Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:15

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng 1959

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 sắp đến và đây là một thời điểm quan trọng để nhìn lại và dự đoán vận số cuộc sống của chúng ta trong tương lai gần. Trong chủ đề này, chúng ta sẽ đề cập đến tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng. Theo chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc, vận số cuộc sống của chúng ta được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm ngũ hành, sao vận hành và các tác động khác của thiên nhiên. Hãy cùng tìm hiểu và đọc những lời khuyên về cách cải thiện cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Hợi trong năm 2024.

Kỷ Hợi - Đạo Viện Chi Trư (Lợn trong tu viện)

Âm mạng - Tuổi Âm: 66 Tuổi

Sinh từ: 08/02/1959 đến 27/02/ 1960)

Ngũ hành bản mệnh: Bình Ðịa Mộc(cây trên đất bằng) 

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gấu

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1959 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng 

Tử vi nam mạng 1959 năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của người tuổi này là Mộc gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 thể hiện quan hệ về Sinh Xuất: Bản thân người bản mệnh Mộc bị hao tổn. Tiến hành mọi việc tuy thấy thuận, nhưng không kéo dài, bởi lẽ công việc có đầu nhưng không đuôi. Tiền bạc đầu tư cho làm ăn chi tiêu nhiều nhưng lại thu hồi khó. Cẩn thận có bệnh về ngực nên bản mệnh cần chú ý lưu tâm. Phần cuối năm người mệnh này gặp những điều không được như ý, bất lợi đưa tới.

Tử vi Kỷ Hợi 2024 nam mạng về thiên can 

Thiên can người tuổi này là Kỷ thuộc vào hành Thổ gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can Giáp thuộc hành Mộc là quan hệ chủ về Tương Hợp: Năm này công việc của người thiên can Kỷ được quý nhân hỗ trợ, đồng thời thêm được liên kết, phát triển hoặc đầu tư chung. Xem tử vi nam 1959 năm 2024 về công danh mưu cầu cũng chủ về tốt đẹp. Tuy nhiên, do ngũ hành thiên can của năm 2024 tương khắc với thiên can của tuổi này nên bản thân có thể sức khỏe trong năm không được tốt.

Tử vi 2024 Kỷ Hợi nam mạng về địa chi

Địa chi người tuổi này là Hợi gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn là chủ về quan hệ về địa chi Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Hợi các dự định tiến hành công việc đều không được thuận ý muốn. Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng thấy nam mạng nếu muốn đổi mới hay thay đổi phải chi những khoản tiền lớn và tiền bạc lâu ngày mới thu hồi vốn. Xét về ngũ hành địa chi của tuổi Hợi là Thủy, ngũ hành địa chi năm Thìn là Thổ, Thổ khắc Thủy nên trong năm 2024 chủ mệnh cẩn thận vấn đề liên quan đến sức khỏe của thành viên gia đạo. Ngoài ra có thể chuyện phiền muộn đưa tới.

Tử vi 2024 Kỷ Hợi nam mạng về cung phi 

Người tuổi này cung Khôn có ngũ hành thuộc Thổ, năm Giáp Thìn 2024 cung Chấn có ngũ hành Mộc là tương ứng với khí Họa Hại: Năm 2024 theo đó cuộc sống của chủ mệnh khó được như ý muốn, thị phi đưa tới. Cùng với đó là ngũ hành cung phi của năm có quan hệ Tương Khắc với hành Thổ của cung phi tuổi này, do đó công việc muốn tiến hành năm này phải tự bản thân cố gắng, không nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Thay đổi công việc trong năm không được lợi. 

Kết luận tử vi nam 1959 năm 2024: 

Theo những dự đoán từ sao tử vi trong năm Giáp Thìn, tuổi Kỷ Hợi nam mạng sẽ gặp khó khăn và vất vả trong việc quản lý tài chính trong năm nay. Công việc kinh doanh và làm ăn cũng sẽ đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn hơn. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng không được tốt và có khả năng dễ bị đau ốm.

Vận hạn tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

Tử vi nam Kỷ Hợi năm 2024 về sao chiếu mệnh 

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy Diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Nam tuổi Kỷ Hợi năm 2024 có sao Thủy Diệu chiếu chủ về có lộc đưa tới về phương diện tiền bạc, tin vui trong chuyện tình cảm. Nếu có năm sinh thuộc ngũ hành Kim hay Mộc thì gặp sao Thủy Diệu là tốt nhất. Tuy nhiên, tháng khắc kỵ với sao là tháng 4, tháng 8 vì có thể mất mát tiền của hoặc chuyện thị phi đưa tới.

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Kỷ Hợi nam mạng 

Hạn Thiên Tinh (Đại Hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng gặp hạn Thiên Tinh đi ra ngoài nên cẩn thận vướng vào những chuyện tai bay vạ gió. Đề phòng dễ bị chứng ngộ độc. Khi đi lại cũng nên cẩn trọng và đề phòng các vấn đề về sức khỏe.

Hạn tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng 

Nam mạng tuổi Kỷ Hợi năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

Thử Quy Điền: Tốt

Vận niên của người tuổi này Thử Quy Điền chính là hình ảnh của chuột trở về ruộng đồng. Đây là vận niên tốt nên dự báo nhiều điều may mắn cũng như bất ngờ đưa tới trong năm Giáp Thìn của người tuổi này. Kinh doanh trong năm có được cơ hội thành công và đạt được những thành tựu nhất định. Người này có thể có sự hợp tác công việc trong năm 2024 và được quý nhân hỗ trợ. Bản thân nên kín đáo trong nhiều công việc thì sẽ tốt hơn. Dự báo có chuyện hỷ sự và gặp được bạn tốt. 

Tứ trụ tuổi Hợi 1959 năm 2024 nam mạng 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong năm nay, mặc dù công việc làm ăn không có sự thay đổi, nhưng lại được may mắn và có người giúp đỡ quý báu. Ngoài ra, tiền bạc của nam Kỷ Hợi có xu hướng tiêu pha nhiều, nhưng cũng dễ dàng kiếm được trong năm nay.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi 1959 cụ thể và chính xác 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Kỷ Hợi có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Đây là bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn phiền đưa tới và các thành viên có lục đục, mâu thuẫn. Công việc làm ăn cũng khó được như ý muốn, tiền bạc chi tiêu nhiều và không nên đầu tư chủ về thất bại.

  • Cung Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024 cho biết ra ngoại gặp hao tổn về tiền bạc. Sức khỏe cũng không tốt, chú ý bệnh về tiêu hóa và có hạn về xe cộ.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử , Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Đây là bộ sao chủ về công việc kinh doanh có quý nhân phù trợ, mọi việc khó khăn đều được giải quyết. Tuy nhiên cần suy tính kỹ lưỡng trước khi đầu tư tiền bạc hay thay đổi công việc. 

  • Cung Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Chủ về năm nay tình cảm gia đình không mấy thuận lợi, các thành viên thiếu hòa khí. Chú ý nơi ăn chốn ở không được thuận lợi. 

>>> Kết luận: Lá số tử vi nam 1959 năm 2024 chủ về tốt xấu bất phân. Trong năm nay làm việc gì cũng cần lưu ý suy tính cần thận, không nên nóng vội do còn gặp nhiều khó khăn. Tình cảm gia đình an vui, hạnh phúc. Xuất hành đi xa chú ý bất lợi liên quan đến sức khỏe.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Kỷ Hợi 1959 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Hợi gặp một số khó khăn và thách thức. Tiền bạc chưa đạt được như mong đợi, và có thể gặp phải thị phi liên quan đến tiền bạc. Điều quan trọng là tuổi 1958 nam cần giữ vững sự tỉnh táo và sáng suốt trong quản lý tài chính. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay, tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe có thể không đạt được trạng thái tốt nhất. Chủ mệnh trải qua những thời gian đau ốm kéo dài. Có thể một phần nguyên nhân là do áp lực và suy nghĩ nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Phương diện công việc làm ăn 

Nam mạng Kỷ Hợi có thể gặp phải nhiều khó khăn và thách thức trong công việc và làm ăn. Chủ về những bất lợi trong quá trình thực hiện kế hoạch và mưu cầu về công việc không đạt được kết quả như mong muốn. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Kỷ Hợi nam mạng 1959 cho hay tình cảm gia đình chủ về bình thường, mọi việc ổn định và các thành viên trong nhà hòa thuận, luôn hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong thời gian này tương đối tốt, tuy nhiên chưa thể đạt được kết quả như kỳ vọng. Xuất hành đi xa thường bất lợi, chủ về sức khỏe yếu. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm tài lộc bình thường. Tiền bạc cơ bản đủ cho những khoản chi tiêu sinh hoạt của cá nhân cũng như cuộc sống của gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn kinh doanh tháng chủ về chưa được tốt như ý, khó khăn đưa tới và cẩn thận phải đối mặt với một số chuyện bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Kỷ Hợi năm 2024 tình cảm gia đạo chủ về an vui trong tháng đầu năm. Thời điểm này cũng ít nảy sinh các chuyện mâu thuẫn hay xung đột trong nhà.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này của nam mạng tuổi 1959 khá tốt, không ốm đau và cũng không phải suy nghĩ nhiều.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về có sự chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống. Ngoài ra những liên quan tới sinh hoạt gia đình cũng tiêu tốn khoản không nhỏ.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn có thay đổi hoặc đưa tới những tính toán mới cho chủ mệnh sinh năm này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng 2 Âm lịch tình cảm chưa tốt, thiếu hòa khí trong nhà. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý về sức khỏe của người thân trong nhà có thể chuyển biến bất lợi.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý nhiều khả năng kém đi. Người tuổi này dễ bị đau ốm. Ngoài ra còn mắc bệnh liên quan tới huyết áp hoặc bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng cho thấy trong tháng tài lộc đón được vận may. Nếu tháng này tài lộc vướng phải khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn cũng được may mắn và nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Bởi vậy dự định công việc trong tháng này tiến hành nhiều khả năng được hanh thuận.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với tình cảm gia đạo trong tháng mọi sự an vui. Mâu thuẫn trong nhà ít có sự nảy sinh, cũng không có xung đột hay bất đồng về quan điểm.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Hợi 1959 nam mạng năm 2024 cho hay tháng này sức khỏe tương đối tốt, chủ  mệnh ít bị bệnh tật hay đau ốm trong tháng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chủ về có sự chi tiêu nhiều trong tháng này. Ngoài ra cũng có chi tiêu vào những khoàn đầu tư tiền bạc cho công việc hay kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng dễ thay đổi liên quan tới công việc của nam mạng tuổi này. Bên cạnh đó, chủ nhân còn có những tính toán mới hoặc đầu tư làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1959 năm 2024 cho biết tình cảm gia đình thì chủ về còn có mâu thuẫn đưa tới và hay xảy ra xung đột trong tháng này 

- Về sức khỏe: Đối với sức khỏe tháng này chủ về không được tốt chú ý các bệnh liên quan tới tim mạch 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài lộc may mắn, đưa tới vận may. Mưu cầu tiền bạc cũng tương đối dễ dàng và thuận như ý muốn.

Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Kỷ Hợi năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn trong tháng gặp được may mắn và quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của thành viên trong nhà tháng này bình thường. Tuy nhiên cẩn thận về sức khỏe của người thân, có thể dễ đau ốm hoặc bệnh tật.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng này chủ về không được tốt, có thể dễ đau ốm, bệnh tật. Cẩn thận đi xa.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng tiền bạc tháng này bình thường. Tuy có được lộc nhưng chỉ ở mức đủ cho chi tiêu của cuộc sống cũng như sinh hoạt của gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Sự nghiệp công danh trong tháng bình thường. Khó khăn trong tháng nhận được hỗ trợ cũng như giúp đỡ của người khác.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng này của gia đạo người tuổi 1959 nam mạng khá tốt, đưa tới tin vui về tình cảm hoặc có thêm người trong gia đình.

- Về sức khỏe: Tử vi 1959 năm 2024 nam mạng dự báo đây là tháng sức khỏe bình thường. Người tuổi này trong tháng ít bị bệnh tật hay đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra chủ về nhiều khó khăn. Mưu cầu về tiền bạc cũng đem lại nhiều điều bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp trong tháng bình thường. Tháng này ít có sự thay đổi trong công việc cũng như không gặp được vận may tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024 tình cảm gia đình có thể chưa được tốt trong tháng này. Thiếu đi hòa khó hoặc nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tháng này người nam mạng sinh năm 1959 dễ đau ốm, đi lại cũng dễ gặp phải chuyện bất lợi.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng 8 Âm lịch có lộc tiền bạc. Chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1959 năm 2024 cho hay công việc kinh doanh trong tháng bình thường, không có sự phát triển cũng như thay đổi. Được quý nhân giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng khá tốt cho chuyện tình cảm của gia đình. Mọi việc đều được an vui và đưa tới những tin vui trong nhà.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe tương đối tốt, dù ốm đau thì cũng nhanh chóng có thể khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng nhận thấy tháng này đường tiền bạc chủ về tài lộc hanh thông, dễ kiếm.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tuy gặp một số khó khăn lúc đầu nhưng về sau được may mắn và đón cát lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình chưa được tốt. Nhiều khả năng mâu thuẫn hoặc đưa tới xung đột gia đình.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nam 1959 năm 2024 sức khỏe trong tháng này chủ về bình thường. Có thể có đau ốm nhưng cũng khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này phải hao tán nhiều. Cuộc sống có sự tiêu pha nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng 10 Âm lịch chưa tốt, có nhiều khó khăn. Bên cạnh đó cẩn thận còn có kẻ phá hoại công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm của gia đạo trong tháng bình thường. Mọi việc chuyển biến như ý muốn và an vui.

- Về sức khỏe: Tháng này chủ về sức khỏe chưa tốt, dễ đau ốm hoặc trong tháng bị bệnh tật.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này bình thường, đủ cho chi tiêu của cuộc sống. Đồng thời sinh hoạt bản thân cũng hao tán nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng 2024 dự đoán tháng này công việc làm ăn chưa được tốt. Nhiều chuyện bất lợi hoặc có thể đem tới những khó khăn trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với tình cảm của gia đình an vui, mọi sự như ý muốn. Trong tháng cũng ít nảy sinh những mâu thuẫn trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này ít đau ốm. Đây cũng là tháng không ngại bị bệnh tật, ốm đau nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Chủ về tiền bạc tháng cuối năm bình thường. Nếu mưu cầu tiền bạc trong tháng không tốt, chưa có lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Hợi 1959 năm 2024 nam mạng cho hay công việc bình thường trong tháng này. Không đưa tới những khó khăn liên quan công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng này bình thường. Xảy ra những chuyện mâu thuẫn nhưng cũng nhanh chóng làm lành được.

- Về sức khỏe: Lưu ý các bệnh liên quan tới huyết áp, cẩn thận có thể gặp phải vấn đề xương khớp trong tháng này.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Năm nay đường tài lộc gặp khá nhiều may mắn, tiền bạc hanh thông. Gia đạo an vui, ít xảy ra mâu thuẫn. Công việc không nên thay đổi, xuất hành đi xa chú ý sức khỏe và tay chân cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Công việc làm ăn chưa có dấu hiệu khởi sắc, còn gặp nhiều bất lợi, tiền bạc khó khăn. Gia đạo bình thường, về sức khỏe chú ý bệnh về xương khớp. 

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Kỷ Hợi chủ về  thời gian này chủ mệnh sẽ có sự tính toán và liên kết công việc làm ăn. Gia đình có mâu thuẫn nhưng cũng nhanh ổn định. Tài chính bất lợi, xuất hành đi xa gặp thị phi. 

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Chủ về có sự liên kết làm ăn và đầu tư tiền bạc trong gia đình. Năm này đón tin vui thêm người đưa tới. Sức khỏe bình thường, ốm đau cũng nhanh khỏi. 

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Năm nay công việc kinh doanh có khó khăn và bất lợi về mưu cầu. Tiền bạc phải kiếm vất vả, trong nhà có chuyện buồn. Đi xa chú ý bất lợi về sức khỏe và có thị phi đưa tới. 

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng 2024 báo hiệu chủ mệnh có thể gặp thời cơ may mắn và quý nhân giúp đỡ trong công việc. Gia đình thiếu hòa khí, có chuyện buồn. Sức khỏe bản thân bình thường, nhưng cần lưu ý bệnh về tuổi già. 

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Mọi việc bình thường. Trong năm này không nên thay đổi hay mở mang đầu tư vào việc làm ăn, chủ về khó được kết quả như mong đợi. Gia đình có sự bất hòa, các thành viên mâu thuẫn. Trạng thái sức khỏe không ổn, dễ bị ốm đau. 

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng cho biết đây là năm mà việc làm ăn kinh doanh được quý nhân phù trợ. Trong nhà có tin vui hỷ tín thêm thành viên đưa tới. Tài chính hanh thông, mưu cầu dễ dàng. Năm nay đi xa thường gặp bất lợi liên quan đến sức khỏe.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Năm nay khi liên kết làm ăn kinh doanh cần lưu ý cẩn thận bởi dễ vướng vào mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác và phải bỏ dở giữa chừng. Sức khỏe chủ về bất lợi, phải chi tiêu nhiều tiền bạc để chữa trị. Trong nhà chú ý có thị phi đưa tới, thiều hòa khí.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Tử vi tuổi Hợi 1959 năm 2024 nam mạng dự đoán công việc làm ăn trong năm khá hanh thông, được quý nhân phù trợ. Tài lộc có nhưng đồng thời cũng chi tiêu nhiều. Gia đạo bình thường, nhưng cần chú ý sức khỏe của người thân kém. Trạng thái cơ thể khá tốt. 

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Chuyên gia Duy Tâm Phúc cho hay công việc kinh doanh phải trải qua nhiều vất vả và tập trung nhiều. Gia đạo phải lưu ý có tang sự đưa tới trong họ hàng, người thân. Đường tiền bạc chủ về có đủ chi tiêu. Năm nay cần chú ý bệnh về đường huyết áp và xương khớp. 

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Năm 2024 cuộc sống của chủ mệnh có phần may mắn hơn. Công việc làm ăn và tài chính có quý nhân giúp đỡ. Gia đình thiều hòa hảo, sức khỏe chú ý hay bị đau ốm. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1959 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm nay, tuổi Kỷ Hợi nam mạng có thể tận dụng hợp tác với nhưng người hợp tuổi đặc biệt là tuổi 1959 Kỷ Hợi, 1974 Giáp Dần và 1978 Mậu Ngọ, có thể mang lại nhiều cơ hội mới và sự hỗ trợ phát triển trong sự nghiệp.

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng cho hay chur mệnh hợp làm các nghề liên quan đến xây dựng, buôn bán và kinh doanh, có thể gặp được thời cơ may mắn hơn cả. 

Nam tuổi Hợi 1959 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm Giáp Thìn, gia chủ tuổi Kỷ Hợi muốn động thổ làm nhà thì chủ về không được thuận lợi, do phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. Nếu tiến hành những hạn xấu này có thể mang đến năng lượng xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tình cảm gia đạo.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1959 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024 năm nay chủ mệnh muốn mua xe, mua nhà không được tốt vì cửu trạch rơi vào cung Bại, đem đến những bất lợi, hung hiểm trong quá trình tiến hành. 

Nam tuổi Kỷ Hợi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1959 năm 2024: màu vàngmàu nâu.

  • Màu kỵ nam mạng Kỷ Hợi năm 2024: màu xanh, màu đỏmàu hồng.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để đón Hỷ Thần đến với gia đình thì Mùng 1 tết nam mạng tuổi Kỷ Hợi nên xuất hành hướng Đông Bắc từ 7h sáng tới 11h trưa (tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng:

Tổng kết lại, đó là những tình hình cuộc sống của nam giới tuổi Kỷ Hợi trong năm 2024 về sức khỏe, tài chính và các mối quan hệ xã hội. Dù có những thách thức, song với sự nỗ lực, sự lạc quan và sự cầu nguyện, chắc chắn nàng sẽ có thể vượt qua và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho nam tuổi 1959 trong việc đối mặt và vượt qua các thử thách trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…