Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:04

Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng #1995 #chi tiết nhất!

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng dự báo đây là một năm đầy biến động và khó khăn, và chủ mệnh cũng sẽ phải đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Với nhiều yếu tố ảnh hưởng từ các sao chiếu và vận hạn âm dương, cuộc sống của người tuổi Ất Hợi trong năm nay sẽ được định hình bởi sự thay đổi và không chắc chắn. Vậy, hãy cùng tìm hiểu tử vi nam 1995 năm 2024 để có thể chuẩn bị tốt nhất cho một năm mới đầy thử thách.

Ất Hợi - Quá Vãng Chi Trư (Lợn hay đi)

Âm mạng - Tuổi Âm: 30 Tuổi

Sinh từ: 31/01/1995 đến 18/02/1996

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Ðầu Hoả (lửa trên núi)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con hươu

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1995 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng

Ngũ hành 

Những người có năm sinh này bản mệnh ngũ hành thuộc Hỏa gặp ngũ hành Hoả của năm Giáp Thìn 2024 thể hiện về quan hệ Tương Hợp (Tốt): Tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2024 nam mạng dự đoán đây là năm công việc kinh doanh của người bản mệnh Hoả có sự mở mang cũng như hùn hạp, liên kết với người khác. Đó thường là anh em, bạn bè hoặc người thân trong nhà. Nếu dự định hay đã lên kế hoạch cho công việc gì năm này chủ về thuận lợi và có thể tiến hành. Sức khoẻ của chủ mệnh năm này tốt. Tiền bạc kiếm được nhiều vào giữa năm, cuối năm không thuận bằng. 

Thiên can 

Xem bói tử vi Ất Hợi 2024 nam mạng cho biết thiên can tuổi Ất thuộc hành Mộc gặp năm có thiên can Giáp cũng có ngũ hành thuộc Mộc là chủ về Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn, người tuổi này công việc ở mức bình thường. Phương diện tiền bạc, tài chính kiếm ra được nhiều và chi tiêu cũng nhiều. Bên cạnh đó, xét ngũ hành thiên can là Mộc Dương đối với năm 2024 và Mộc  m đối với tuổi chủ mệnh thể hiện ý nghĩa về năm này có sự tính toán, xuất hành đi lại hanh thông cát lợi và công việc nhận được hậu thuẫn từ người thân. 

Địa chi

Người tuổi này địa chi Hợi gặp năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ chủ về Bình Hòa: Xem tử vi 1995 năm 2024 nam mạng cho thấy công việc của chủ mệnh tuổi Hợi không đổi mới nhiều. Nếu chủ mệnh tiến hành thay đổi nào cũng dễ phải tiêu pha tiền bạc và thậm chí khó có thể thu hồi lại được nguồn vốn. Bên cạnh đó, khi xét ngũ hành địa chi tuổi Hợi là Thủy gặp địa chi của năm Thìn là Thổ tương ứng với mối quan hệ Xung Khắc nên sức khỏe người tuổi này và thành viên gia đạo không tốt, cẩn thận chuyện buồn. 

Cung phi 

Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng cho hay cung phi tuổi này Khôn (ngũ hành thuộc vào Thổ) gặp năm 2024 là năm Giáp Thìn cung phi Chấn (ngũ hành thuộc vào Mộc) tương ứng sinh ra khí Họa Hại: Cuộc sống của chủ mệnh trong năm 2024 không thuận, khó gặp may mắn và đề phòng về chuyện thị phi. Vì ngũ hành cung phi năm Mộc khắc nhập với ngũ hành cung phi của tuổi này, cho nên sự thay đổi công việc trong năm chủ về không được lợi. Bản thân phải tự vận động và không có hỗ trợ từ người thân.

Kết luận tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2024 nam mạng: Chủ mệnh trong năm nay trải qua những sự thăng trầm, đòi hỏi sự cẩn trọng trong mọi việc. Dù có những người giúp đỡ nhưng khi tìm kiếm cơ hội mới, bạn có thể gặp nhiều khó khăn và thất bại. Hơn nữa, hãy chú ý đến sức khỏe của đường tiêu hóa.

Vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng 

Nam sinh năm 1995 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng, chủ mệnh sẽ gặp sao Thủy Diệu nên chủ về có thể đưa tới tài lộc về tiền bạc, có chuyện hỷ tín đưa tới. Sao này rất tốt cho người ngũ hành thuộc Kim hoặc ngũ hành thuộc Mộc. Tuy nhiên, trong năm xấu nhất là tháng 4, tháng 8 âm lịch vì chủ về có chuyện thị phi, bị người khác nói xấu sau lưng.

Sao hạn tử vi Ất Hợi nam mạng 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Người gặp hạn Ngũ Mộ cẩn thận về tiền bạc trong năm này dễ mất mát. Tiêu pha nhiều tiền bạc. Mua đồ cũng chú ý về hóa đơn đầy đủ, không nên sắm mua đồ lậu. Ngoài ra người khác không cho ngủ nhờ năm này, có thể gặp phải tai bay vạ gió và mất của.

Hạn tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Ất Hợi phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 Ất Hợi nam mạng

Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Vận niên Thỏ lộng nguyệt tượng trưng cho hình ảnh thỏ vờn trăng: Tử vi tuổi Hợi 1995 nam mạng năm 2024 dự báo những chuyển biến tích cực đưa tới cho cuộc sống và tài lộc của chủ mệnh. Những bế tắc của công việc thời điểm trước đó đến nay may mắn tự nhiên đưa tới và giải quyết nhanh chóng. Việc thi cử, khoa bảng dễ dàng. Xin việc hay thay đổi việc thuận lợi. Đây là năm người tuổi này gia đình có tin vui và mối quan hệ bạn bè gặp được bạn tốt. Tuy nhiên chú ý về việc vay nợ, tiêu pha và nên ít lui tới nơi tiệc tùng. 

Tứ trụ năm 2024 tuổi Ất Hợi nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Điều đáng tiếc là trong năm nay, mọi việc không có dấu hiệu tích cực, sức khỏe không được tốt đẹp và có thể dễ dàng mắc các bệnh đau ốm. Đồng thời, mọi việc trong gia đình cũng không diễn ra như mong muốn.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi 1995 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Ất Hợi có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Bộ sao cho thấy trong gia đình có chuyện phiền muộn, tình cảm không được hòa khí. Tài chính không tốt, tốt nhất không nên đầu tư nhiều tiền của vào làm ăn, khó đạt được thành công. 

  • Cung Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Xem tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu ra ngoài bất lợi về tiền bạc. Sức khỏe cũng không tốt, bệnh về tiêu hóa và hạn xe cộ ảnh hưởng đến cuộc sống của chủ mệnh. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử , Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Bộ sao cho thấy việc làm ăn kinh doanh được quý nhân giúp đỡ, nhưng mọi việc khó giải quyết, không nên thay đổi công việc hay đầu tư thêm. 

  • Cung Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Bộ sao dự báo tình cảm gia đình không thuận lợi, thiếu hòa hợp và có chuyện buồn đưa tới. Phương diện nơi ăn chốn ở lại không được thuận lợi. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1995 năm 2024: Với sự vận động của các sao trên lá số tử vi năm 2024 cho thấy vận số của nam mạng tuổi Ất Hợi chủ về tốt xấu bất phân. Công việc làm ăn nếu muốn thay đổi cần tính toán cẩn thận. Tiền bạc hao tán, cần quản lý chi tiêu hợp lý. Chuyện tình cảm khá tốt, có tin vui đưa tới. Sức khỏe lưu ý có hạn về xe cộ. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Ất Hợi 1995 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, phương diện tài chính của nam mạng tuổi Ất Hợi có sự thuận lợi với tài lộc đưa tới. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến việc chi tiêu, đặc biệt là vào gia đình và cuộc sống cá nhân. Việc quản lý chi tiêu một cách thông minh sẽ giúp chủ mệnh duy trì sự ổn định trong tình hình tài chính.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng dự báo cần chú ý sức khỏe, đặc biệt liên quan đến các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa. Ngoài ra, khi đi lại bằng xe cộ, chủ mệnh cẩn thận và tuân thủ các luật lệ an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh chủ về một năm tốt xấu bất phân. Việc làm và đầu tư cần sự cẩn trọng và lưu ý đặc biệt để tránh đối mặt với những tình huống khó khăn, đồng thời duy trì sự ổn định trong công việc.

Phương diện tình duyên/Gia đạo 

Xem tử vi 2024 Ất Hợi nam mạng 1995 cho hay năm này tình cảm gia đình tương đối tốt, có nhiều tin vui đưa tới. Với người độc thân, năm 2024 người nam tuổi Ất Hợi có thể có những sự giới thiệu từ người thân hoặc thông qua mai mối, mang đến những cơ hội mới trong tình duyên. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Về phương diện ngoại giao năm Giáp Thìn chủ về thuận lợi. Xuất hành đi xa không chỉ mang lại may mắn mà còn mang đến cơ hội và lợi ích. Tuy có một số chi phí nhưng nó sẽ được đền đáp thông qua những trải nghiệm tích cực và mối quan hệ làm ăn mới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm đón nhận nhiều may mắn về đường tiền bạc, mưu cầu dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là thời điểm có sự tính toán mới trong công việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Ất Hợi năm 2024 trong nhà khá tốt, tình cảm hòa hảo, ít khi xảy ra mâu thuẫn. 

- Về sức khỏe: Chủ về tương đối tốt, không bị bệnh tật ảnh hưởng.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận của nam Ất Hợi trong tháng 2 âm có nhiều biến động, chủ về chi tiêu nhiều cho cuộc sống cá nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn chưa được như mong đợi, mưu cầu sự nghiệp cũng không thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong nhà mọi việc an vui, các thành viên hòa thuận.

- Về sức khỏe: Lưu ý sức khỏe của bản thân không ổn, dễ bị đau ốm và tai nạn liên quan đến xe cộ.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Hợi 1995 nam mạng năm 2024 cho thấy tháng 3 âm lịch là tháng chưa có nhiều tài lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Thời gian này chủ mệnh có sự tính toán mới trong công việc, dễ là liên kết hợp tác làm ăn chung.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Có thể nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã nhưng làm lành nhanh không ảnh hưởng đến tình cảm.

- Về sức khỏe: Tháng này chủ về khá tốt, không có biến cố liên quan đến sức khỏe.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Nam mạng tuổi Ất Hợi chi tiêu và đầu tư khá nhiều tiền bạc vào làm ăn, đi lại và sinh hoạt gia đình trong thời gian này.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng cho biết tháng 4 âm lịch quý nam gặp được quý nhân giúp đỡ trong việc thực hiện các kế hoạch công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình không tốt, thiếu hòa khí khiến không khí căng thẳng. Ngoài ra, còn cần chú ý có chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Chủ về lưu ý đường ăn uống và đường tiêu hóa không tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này đường tài chính gặp nhiều may mắn, tài lộc thịnh vượng.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về các công việc bình thường, tử vi dự đoán chưa có sự mở mang hay thay đổi nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1995 năm 2024 tháng 5 âm chủ mệnh cần chú ý trong nhà có người thân đau ốm và trở nặng.

- Về sức khỏe: Thời gian này có thể mắc bệnh nhưng không ảnh hưởng nhiều.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tài chính của nam mạng sinh năm 1995 trong tháng 6 này chủ về chi tiêu nhiều vào trong gia đình, nhà cửa và công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Ất Hợi năm 2024 báo hiệu tháng 6 âm lịch công việc làm ăn có sự mở mang hay liên kết hợp tác.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong nhà tương đối hòa hợp, có tin vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Chủ về sức khỏe tốt, không hay bị đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính tháng này bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu trong gia đình và mua sắm cho bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng 7 âm lịch nếu muốn mưu cầu về công việc làm ăn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, chưa thể đạt được thành tựu như mong đợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng chủ về tình cảm bất lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn do bất đồng quan điểm liên quan đến tiền bạc.

- Về sức khỏe: Thời gian này chủ mệnh cần đề phòng có thể gặp tai nạn về xe cộ và bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 8 âm lịch đường tài chính của nam mạng Ất Hợi không có nhiều biến động lớn, tiền bạc đủ chi tiêu không bị khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi 1995 năm 2024 nam mạng dự báo chủ về một tháng may mắn và thuận lợi trong công việc làm ăn, nhất là được quý nhân phù trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong nhà khá tốt, có tin vui đưa đến.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của chủ mệnh bình thường, nhưng cần cẩn thận khi đến gần miền sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng mà quý nam tuổi Hợi đầu tư nhiều tiền bạc vào việc làm ăn kinh doanh của gia đình và bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Chú ý tháng này có thể vướng phải chuyện thị phi và mâu thuẫn với đồng nghiệp. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024 không được thuận hòa, dễ có chuyện mâu thuẫn gây xung đột. 

- Về sức khỏe: Tháng này chủ về dễ mắc đau ốm và bị các bệnh liên quan đến răng miệng.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Sang tháng 10 âm lịch tài vận của nam tuổi Ất Hợi có phần may mắn và hanh thông hơn. Tử vi báo hiệu có sự đầu tư tiền bạc vào làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1995 năm 2024 cho hay đây là tháng mà các kế hoạch công việc đều diễn ra thuận lợi, mưu cầu dễ đạt được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong nhà không khí an vui, không gặp phải mâu thuẫn hay thị phi gì.

- Về sức khỏe: Chủ về tình trạng sức khỏe tương đối tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 11 âm lịch dự đoán đường tài lộc không mấy hanh thông, còn gặp phải nhiều khó khăn và thị phi đưa tới. 

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này chủ mệnh tuổi 1995 phải đối mặt với sự tranh đấu nhiều trong công việc, từ đó mà mưu cầu khó thành, phải tự thân vận động và bỏ ra nhiều công sức hơn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng cho biết mọi việc chủ về bình thường, vợ chồng hòa thuận.

- Về sức khỏe: Trong khoảng thời gian này quý nam phải lưu ý bệnh liên quan tới máu huyết và xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng Chạp năm 2024 đường tài chính của nam mạng tuổi Ất Hợi có thể gặp phải khó khăn, nhưng không cần quá lo lắng, sẽ xuất hiện quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng 2024 dự đoán tháng này chủ mệnh không nên đầu tư hay mở mang thêm công việc kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chú ý tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn, bất hòa không được như ý.

- Về sức khỏe: Tháng cuối năm quý nam chú ý hay bị bệnh, có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt cuộc sống.

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Năm nay công việc có thể đối mặt với thay đổi và khó khăn. Xuất hành đi xa gặp phải nhiều phiền muộn, và mưu cầu về tiền bạc không thuận lợi. Sức khỏe suy yếu và thường hay đau ốm.

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Chủ về một năm công việc có sự thay đổi và mở mang, đặc biệt được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm gia đình không tốt, thường xuyên gặp chuyện lục đục, tranh cãi và buồn phiền. Sức khỏe cũng không tốt. 

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Ất Hợi chủ về công việc gặp khó khăn, do đó chủ mệnh không nên thay đổi hoặc đầu tư làm ăn. Xuất hành đi xa gặp phải bất lợi và thị phi. Chú ý có thể gặp vấn đề về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Mọi việc diễn ra bình thường, nhưng công việc đòi hỏi sự tự thân vận động. Tình cảm gia đình ổn định, và xuất hành đi xa mang lại may mắn. Trong năm thường hay đau ốm và lâu khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Năm này mưu cầu về tiền bạc dễ dàng, và có quý nhân giúp đỡ. Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng 2024 báo hiệu trong nhà chủ mệnh cần chú ý đến người già gặp vấn đề sức khỏe. Sức khỏe cá nhân ổn định. 

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Công việc có sự thay đổi và tính toán mới. Tình cảm gia đình không tốt, hay xảy ra cãi vã và có thể xuất hiện những phiền muộn. Sức khỏe cá nhân ổn định. 

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Năm nay có liên kết trong công việc nhưng không đạt được như mong đợi. Sức khỏe chưa tốt, quý nam cần chú ý đến cơ thể khi mắc đau ốm. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng cho biết gia đình cũng gặp bất lợi, nhưng nếu xuất hành đi xa làm ăn có thể mang lại tài lộc.

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Chủ về công việc có sự may mắn và cát lợi, mọi việc diễn ra thuận lợi. Tin vui trong gia đình, nhưng chủ mệnh cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là về đường huyết áp và xương khớp.

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Trong năm 2024 công việc gặp khó khăn, đặc biệt là đường sự nghiệp khó mưu cầu. Sức khỏe không tốt, dễ bị bệnh quấn thân và xuất hành đi xa bất lợi. Gia đình ổn định.

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2024 nam mạng dự đoán công việc có sự hanh thông và cát lợi, gặp quý nhân giúp đỡ. Gia đình yên ấm và có hỷ tín cưới xin. Tuy nhiên, sức khỏe không tốt, đặc biệt chú ý đến vấn đề về đường dạ dày.

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Mọi việc không diễn ra thuận lợi, công việc gặp khó khăn do đó không nên thay đổi hay đầu tư mới. Sức khỏe không tốt, có thể liên quan đến máu huyết. Gia đình cũng có chuyện buồn.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Năm nay công việc khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ. Gia đình ổn định, và nếu xuất hành đi xa làm ăn có thể mang lại may mắn. Sức khỏe chủ về đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024

Nam tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 cho hay việc sinh con chủ về bình thường. Cần chú ý đến sức khỏe của cả bố mẹ và bé để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho việc này. Chồng tuổi 1995 kết hợp với vợ 1998, 1999, tuổi 2002 sinh con trong năm 2024 thì có phần cát lợi hơn các tuổi khác.

Nam mạng tuổi 1995 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm nay, nam tuổi Hợi 1995 nên làm ăn với các tuổi như 1990, 1995, và 1998 để tận dụng cơ hội phát triển. Các ngành nghề liên quan đến điện tử, viễn thông, và dân văn phòng được đánh giá cao, đem đến nhiều khả năng tiến triển hơn các ngành nghề khác.

Nam tuổi Hợi 1995 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024 gia chủ không nên xây nhà trong năm này vì bị hạn Kim Lâu. 

Nam tuổi Ất Hợi năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Đối với nam giới tuổi Ất Hợi, việc cưới xin trong năm chủ về bình thường. Các tháng tốt để tổ chức lễ kết hôn là tháng 2, tháng 8, và tháng 9. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1995 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1995 năm 2024 cho thấy không nên mua xe và mua nhà trong năm 2024 vì bị phạm hạn Kim Lâu và cửu trạch rơi vào cung Bại. Cần xem xét các phương án khác và không nên đưa ra quyết định vội vã.

Nam tuổi Ất Hợi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1995 năm 2024: màu vàngnâu

  • Màu kỵ nam Ất Hợi năm 2024: màu đen 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để đón Hỷ Thần thì vào lúc 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng ngày Mùng 1 tết gia chủ tuổi Hợi 1995 nên xuất hành hướng Đông Bắc (Tính theo nơi cư ngụ).

Luận giải tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng cho thấy chủ mệnh có thể sẽ gặp một số thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên năm 2024 sẽ mang đến cho tuổi 1995 nam mạng nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong sự nghiệp và tình cảm. Mặc dù có những thử thách, nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực, quý nam có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống. 

Xemvanmenh.net chúc nam tuổi Ất Hợi năm 2024 Vạn Sự Như Ý!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…