Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:36

Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nam mạng #1995: Tài Chính Khó Khăn

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nam mạng do tác động của sao Thái Bạch mà phương diện tài lộc bị ảnh hưởng mạnh mẽ, tốt nhất không nên xuất tiền đầu tư để tránh thua lỗ. Ngoài ra, năm nay có sự xung khắc với tuổi nên những việc như sinh con, xây nhà hay cưới hỏi cũng không được khuyến khích cho nam mạng tuổi 1995. 

Vậy trong năm 2025, nam mạng tuổi Ất Hợi nên thực hiện những công việc gì, vào thời điểm nào thì sẽ thuận lợi và may mắn? Xem ngay chi tiết tử vi năm 2025 cho nam mạng tuổi Ất Hợi để tìm câu trả lời.

Sơ lược về tử vi tuổi hợi 1995 năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1995

- Tuổi can chi: Ất Hợi

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 31 - Tuổi dương: 30

- Xem mệnh ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa

- Thiên can: Ất

- Địa chi: Hợi

- Cung mệnh: cung Khôn thuộc hành Thổ

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Bạch

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi ất hợi nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2025 nam mạng: Trong năm Ất Tỵ, những người tuổi Ất Hợi nam mạng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. Công việc gặp bất lợi và có thể có sự thay đổi, nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Về mặt tài chính, tình hình không khả quan, tiền bạc gặp khó khăn. Gia đình có thể gặp phải những chuyện buồn. Sức khỏe cũng không tốt, bệnh tật khó khỏi.

Đối với NỮ tuổi 1995, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nữ mạng

Giải chi tiết lá số tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): nam mạng tuổi Ất Hợi gặp bộ sao Quốc Ấn, Thiên Mã, Tướng Quân, Lâm Quan, Thiên Hư và Tuế Phá trong cung Mệnh năm 2025. Bộ sao này báo hiệu sẽ có những mưu cầu lớn trong cuộc sống và công việc, nhiều tính toán mới. Tuy nhiên, có người phá hoại làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp.

- Cung Xung chiếu: năm 2025, ở cung Xung chiếu của nam mạng tuổi 1995 gặp bộ sao Phượng Các, Giải Thần, Tuyệt và Thái Tuế, chủ về phải đi lại nhiều, thường đến những nơi cao sang. Khi xuất hành đi xa, cần lưu ý lời ăn tiếng nói để tránh họa từ lời nói gây ra.

- Cung Tam hợp: có các sao Bác Sỹ, Lộc Tồn, Tuần, Dưỡng, Tử, Điếu Khách, Triệt và Tang Môn. Bộ sao này cho thấy công việc làm ăn của nam mạng tuổi 1995 năm nay còn gặp nhiều khó khăn. Phải chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc và xã giao. Ngoài ra, cần lưu ý trong nhà có thể có chuyện buồn.

- Cung Nhị hợp: năm nay cung Nhị hợp của nam mạng tuổi 1995 có bộ sao Phúc Đức, Lực Sỹ, Tuần, Tràng Sinh và Đà La, chủ về nơi ăn chốn ở không được tốt, gặp bất lợi về nhà cửa. Ngoài ra, dễ phải thay đổi hoặc tốn tiền về chốn ở và nơi làm việc.

Kết luận lá số tử vi nam 1995 năm 2025: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Ất Hợi sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, có sự tranh đấu và thay đổi. Về tài chính, mưu cầu chưa đạt được kết quả tốt, có thể gặp thị phi về tiền bạc. Trong gia đạo, có mâu thuẫn và xung đột tình cảm. Sức khỏe kém, bệnh tật khó khỏi.

Tử vi 2025 là chưa đủ! Dùng công cụ dưới đây để tra cứu lá số tử vi, nắm bắt vận hạn và những cột mốc quan trọng của cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Bình giải vận hạn tử vi Ất Hợi 2025 nam mạng

Nam 1995 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Vào năm 2025, nam mạng tuổi Ất Hợi gặp phải sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây là một hung tinh chủ về việc mất mát của cải, tài sản, công việc kinh doanh không thuận lợi, có tiểu nhân quấy phá hãm hại, việc làm ăn có thể phải trắng tay, cần đề phòng quân sự. Sao này xấu nhất là vào các tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ với màu trắng cả năm.

tử vi tuổi ất hợi nam mạng năm 2025

Việc tác động xấu lên tài lộc và chuyện làm ăn của sao Thái Bạch có thể khiến vận số của nam mạng tuổi 1995 gặp nhiều rắc rối. Do đó, đương số nên thực hiện một số cách hóa giải sao Thái Bạch dưới đây để giảm thiểu các tác động kém may mắn:

- Đầu năm đi chùa để lễ Phật cầu bình an. Siêng năng cúng bái tổ tiên tại gia, xin được che chở phù hộ vượt qua khó khăn

- Hàng tháng cúng dâng sao giải hạn vào ngày 15 âm lịch, thời gian từ 21h-23h đêm. Cần chuẩn bị 15 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu trắng có ghi dòng chữ Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân. Sau đó khi đến giờ làm lễ thì quay mặt về hướng Tây và khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền.

- Nam mạng tuổi Ất Hợi có thể sử dụng thêm các loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy để tiết khí hành Kim của sao Thái Bạch. Đó là các loại đá quý có màu xanh dương, màu đen.

Hạn năm 2025 nam mạng tuổi Ất Hợi

Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nam mạng dự đoán chủ mệnh phạm phải hạn Thiên Tinh. Đây là một hạn xấu chủ về chứng ngộ độc, bị bệnh đường tiêu hóa. Ngoài ra còn dễ bị tay bay vạ gió, lời ăn tiếng nói gây khẩu thiệt thị phi, tranh chấp rối rắm.

Để hóa giải hạn Thiên Tinh, nam mạng tuổi 1995 nên thực hiện một số cách như sau:

- Thực hiện ăn chín uống sôi, không ăn đồ tươi sống, không sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, đồ bị ôi thiu ẩm ốc… Điều này giúp phòng tránh bị ngộ độc.

- Khi làm việc ở những môi trường nguy hiểm thì cần phải có bảo hộ lao động an toàn, hết sức cẩn thận trong quá trình làm việc.

- Khi lưu thông trên đường cần chú ý xe cộ qua lại. Không sử dụng các chất kích thích khi lái xe để tránh bị tai nạn bất ngờ.

- Với nhà ở, nên tu sửa tường rào, nuôi thêm có nếu có thể để đảm bảo an toàn, tránh trộm cắp cướp giật.

- Cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, không đàm tiếu, nói xấu người khác sau lưng.

- Luôn tu dưỡng đạo đức, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn để vừa giúp người vừa mang lại phúc đức cho bản thân.

Hạn tuổi năm 2025 nam mạng tuổi 1995

Năm 2025 là năm Tam Tai đầu của những người tuổi Ất Hợi 1995. Hạn tam tai gây ra nhiều rủi ro như tai nạn, bệnh tật, và khó khăn tài chính, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và công việc.

Ngoài hạn Tam Tai thì nam mạng tuổi 1995 không bị phạm các hạn tuổi khác như Hoang Ốc, Thái Tuế hay Kim Lâu.

Tứ trụ tuổi Ất Hợi nam 1995 năm 2025

Theo tử vi tuổi hợi 1995 năm 2025 nam mạng năm nay đương số gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa. Tứ trụ này chủ về công việc làm ăn chưa tốt, chủ yếu phải tự thân vận động không nhờ cậy được người khác. Tài chính chưa may mắn và trong gia đạo xét thấy có bất hòa xảy ra.

Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nam mạng luận biến động cuộc sống

Tài chính năm 2025 của nam Ất Hợi

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Ất Hợi nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 1995 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Ất Hợi

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 1995

Đang cập nhật ...

Xem bói tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Vận mệnh và tài lộc 2025 của người thân và bạn bè sẽ ra sao? Khám phá ngay bộ sách Tử vi 2025 của 12 con giáp tại xemvanmenh.net để đón nhận những điều may mắn và bất ngờ cho mình và người thân!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Can chi nam mạng: Phong thủy đầu năm hút tài lộc

Hút tài lộc: Chọn người xông nhà nam mạng 1995

Người tuổi Ất Hợi nam mạng nên chọn người sinh năm 1994 đến xông đất đầu năm 2025 vì chủ về may mắn, cát lợi, gia đạo được an ninh khang thái.

tử vi tuổi ất hợi nam mạng năm 2025

Xuất hành đầu năm: Nam tuổi Ất Hợi chọn ngày, hướng tốt

- Ngày tốt xuất hành: nam mạng tuổi 1995 xuất hành vào ngày mùng 6 âm lịch là tốt nhất. Thời gian lý tưởng từ 5h-7h sáng và từ 11h-13h trưa.

- Hướng tốt xuất hành: tuổi Ất Hợi nam mạng xuất hành về hướng Nam để đón Tài Thần và hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần.

Nam tuổi 1995 khai trương đầu năm: Chọn ngày đẹp

Chuyên gia luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nam mạng cho biết ngày mùng 6 âm lịch (ngày Quý Mão) là ngày mở hàng khai trương đầu năm may mắn dành cho  gia chủ. Mở hàng vào ngày này giúp công việc được thuận lợi, suôn sẻ, tài lộc ngày càng sinh sôi nảy nở.

➥ Công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG giúp bạn chọn thời điểm cát lành để khai trương kinh doanh chi tiết theo tháng! Đón nhận may mắn và tài lộc cho sự nghiệp phát triển!

Nam 1995 tiến hành việc đại sự trong năm cần lưu ý gì?

Nam 1995 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm nay tuổi Ất Hợi nam mạng tuy không phạm hạn Kim Lâu nhưng bị xung địa chi. Do đó, nếu sinh con thì dễ có sự bất hòa giữa bố mẹ và con cái, không hợp nhau.

Trường hợp nam mạng tuổi 1995 vẫn muốn sinh con trong năm nay thì nên chọn sinh vào tháng 2 và tháng 5 âm lịch là tốt nhất.

Nam tuổi Ất Hợi năm 2025 nên hợp tác với ai?

Nam mạng tuổi Ất Hợi nên kết hợp làm ăn với người tuổi Đinh Mão 1987 và người tuổi 1994 Giáp Tuất trong năm Ất Tỵ để công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, thuận lợi. 

Năm nay, nam tuổi 1995 nên tập trung công việc cũ là tốt nhất. Nếu muốn thay đổi thì có thể làm các nghề liên quan đến buôn bán mỹ phẩm hoặc viễn thông để nhận được cát lợi.

Nam 1995 xây nhà năm 2025 có thuận lợi không?

Năm 2025 là năm xung với tuổi nên việc động thổ xây nhà của nam mạng tuổi 1995 không được tốt, chủ về tài lộc và cuộc sống vợ chồng có nhiều bất lợi.

➥ Gia chủ cần chọn ngày tốt để xây nhà thêm thuận lợi? Tra cứu ngay với phần mềm Xem ngày động thổ! Đem lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia đình.

Nam 1995 năm 2025 mua xe, nhà có gặp thuận lợi?

Năm nay nam mạng tuổi Ất Hợi mua nhà, mua xe chủ về bình thường, không tốt cũng không xấu. 

Tháng tốt mua xe, mua nhà cho tuổi 1995 nam mạng được dự đoán là tháng 1, 5, 9 âm lịch.

Màu sắc hợp tuổi nam mạng Ất Hợi năm 2025

- Màu hợp tuổi 1995 nam mạng năm 2025: màu Xanh, Màu Đỏ

- Màu kỵ tuổi 1995 nam mạng năm 2025: màu Trắng, màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nam mạng

Có thể nói, năm 2025 là một năm tương đối khó khăn về nhiều phương diện cho nam mạng tuổi 1995 Ất Hợi. Quý bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách và giữ một tinh thần thật lạc quan. Mặc dù là một năm có nhiều thay đổi bất lợi nhưng nếu biết nắm bắt cơ hội ở một số thời điểm trong năm thì nam mạng tuổi 1995 vẫn có thể đạt được thành quả như mong đợi.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn