Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 13:58

Xem tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2025 về Tài lộc, Công việc!

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2025 hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và thách thức cho nữ tuổi Ất Hợi 1995. Với sao Thái Âm chiếu mệnh, chủ mệnh sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ nữ giới và thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên, hạn Tam Kheo có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe. Để nắm bắt cơ hội và vượt qua khó khăn, mời nữ mạng tuổi 1995 tìm hiểu chi tiết tử vi từng tháng trong năm để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tổng quan tử vi nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 năm 2025

- Năm sinh: 1995

- Tuổi can chi: Ất Hợi

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 31- Tuổi dương: 30

- Xem mệnh ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa

- Thiên can: Ất

- Địa chi: Hợi

- Cung mệnh: cung Khảm thuộc hành Hỏa

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Âm

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi ất hợi năm 2025 nữ mạng

Kết luận: Trong năm 2025, nữ tuổi Ất Hợi sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc và sự nghiệp, không đạt được những kết quả như mong đợi. Về tài chính, năm nay cũng không mấy thuận lợi, nhưng nhờ có sự hỗ trợ từ người thân và gia đình, những khó khăn tài chính sẽ được giảm bớt. Gia đình trong năm nay không yên bình, có những chuyện buồn và mâu thuẫn giữa vợ chồng dễ xảy ra. Sức khỏe cũng có phần giảm sút, mặc dù gặp đau ốm nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Đối với NAM tuổi 1995, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2025 nam mạng

Luận giải lá số tử vi tuổi hợi 1995 năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): xuất hiện các sao như Tuyệt, Quốc Ấn, Thiên Mã, Thiên Hư, Tuế Phá. Những sao này báo hiệu năm nay nữ Ất Hợi 1995 cần chú ý cẩn thận khi di chuyển và các việc không thuận lợi, có kẻ phá hoại trong công việc kinh doanh hoặc có sự thay đổi công việc. Đồng thời trong nhà có thể gặp chuyện buồn.

- Cung Xung Chiếu: nữ mạng tuổi Ất Hợi gặp bộ sao Lâm Quan, Giải Thần, Thái Tuế, Thanh Long, Phượng Các trong năm 2025. Đây là bộ sao chủ về sự thay đổi trong công việc làm ăn, khi ra ngoài dễ gặp thị phi và khó khăn về nơi ăn chốn ở trong năm nay.

- Cung Tam hợp: nữ Ất Hợi gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp năm 2025: Triệt, Tang Môn, Tuần, Mộc Dục, Suy, Tướng Quân, Điếu Khách, Lộc Tồn, Bác Sỹ. Báo hiệu công việc làm ăn không thuận lợi, có sự thay đổi hoặc gặp bất lợi về tài chính, khó khăn trong mưu cầu, tình cảm gia đình không tốt và có người phá hoại tình cảm.

- Cung Nhị hợp: có các sao như Tuần, Tràng Sinh, Đà La, Phúc Đức, Quan Phủ chủ về gặp khó khăn về nơi ăn chốn ở, cần lưu ý sức khỏe của bố mẹ không tốt, dễ bị đau ốm và hao tốn tiền bạc trong gia đình.

Kết luận: Trong năm nay, nữ mạng tuổi Ất Hợi gặp nhiều khó khăn trong công việc và kinh doanh, mọi sự thay đổi đều chưa đạt được kết quả như mong muốn. Về tài chính, tình hình chỉ ở mức bình thường, nhưng khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân hỗ trợ. Ngoài ra, trong gia đình, cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe của người già, dễ gặp tình trạng đau ốm và suy giảm sức khỏe.

Ngoài tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ hơn về vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời với công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Bói vận hạn tử vi tuổi ất hợi năm 2025 nữ mạng

Nữ tuổi 1995 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nữ mạng tuổi Ất Hợi gặp được sao Thái Âm chiếu mệnh năm 2025. Đây là một cát tinh thường đem đến cho nữ giới sự vui vẻ, điều hòa, hạnh phúc, toại nguyện mơ ước. Ngoài ra, còn có tiền tài, danh lợi như ý. Tuy nhiên, với nữ Ất Hợi đang bị đau ốm thì có thể sẽ nặng thêm, đặc biệt là vào tháng 11 âm lịch.

tử vi tuổi ất hợi năm 2025 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Ất Hợi có thể áp dụng các cách hóa giải sao Thái Âm dưới đây để gia tăng thêm cát khí và giảm thiểu điều kém may mắn:

- Sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim vì Kim sinh ra hành Thủy của sao Thái Âm, như: vòng bạc, thạch anh trắng. Hoặc các loại đá quý thuộc hành Thủy có màu đen, màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm…

- Vào đầu năm và ngày mùng 1, 15 hàng tháng nên đi chùa để cầu bình an

- Dâng sao giải hạn hàng tháng vào ngày 26 âm lịch. Nên chuẩn bị 7 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân. Đến khoảng 21h thì quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn ung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền. 

Hạn năm 2025 nữ mạng 1995 Ất Hợi

Nữ mạng tuổi Ất Hợi gặp hạn Tam Kheo vào năm 2025. Đây là một tiểu hạn, chủ về tây chân xây xước, tai nạn xe cộ, đau bệnh về xương khớp, phong thấp hay bị mỏi mắt, mờ mắt. Mặc dù chỉ là một tiểu hạn nhưng hạn Tam Kheo có thể ảnh hưởng lên sức khỏe, tính mạng của đương số. Do đó, nữ Ất Hợi nên thực hiện các cách hóa giải hạn Tam Kheo như sau:

- Không ngừng tu tâm dưỡng tính, trau dồi đạo đức, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, làm từ thiện… để tích thêm phúc đức, tăng may mắn cho bản thân.

- Giữ gìn sức khỏe nói chung, ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin A tốt cho thị lực, hạn chế đến những nơi làm việc nguy hiểm, môi trường ô nhiễm độc hại. Nếu làm việc phải liên quan tới máy tính, điện thoại… thì cần nghỉ ngơi phù hợp.

-  Nên kiến giải thông đạt, không nên chấp nhặt những lời đàm tiếu, đả kích, hãy coi nhẹ và nghĩ rằng đó chỉ là những lời nói đùa mà thôi

- Bố trí phong thủy nhà ở phù hợp, tránh nơi có hơi ẩm cao, giữ ấm cơ thể khi trời lạnh về tránh các bệnh về xương khớp.

Hạn tuổi Ất Hợi năm 2025 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Ất Hợi gặp phải hạn Tam Tai trong năm 2025. Hạn Tam Tai có thể gây ra nhiều biến cố không mong muốn như thất bại trong công việc, mất mát tài chính, mâu thuẫn gia đình, và các vấn đề về sức khỏe. Những ảnh hưởng này thường kéo dài và tạo ra áp lực lớn, khiến cuộc sống trở nên khó khăn và không ổn định.

Ngoài hạn Tam Tai thì nữ tuổi 1995 không bị hạn Kim Lâu, Hoang Ốc hay Thái Tuế vào năm này.

Tứ trụ tuổi Ất Hợi 2025 nữ mạng

Vào năm 2025, nữ tuổi 1995 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa, chủ về công việc làm ăn không tốt, phải tự thân vận động là chính, không có sự hỗ trợ. Ngoài ra, tài chính không tốt, gặp bất hòa với người thân trong nhà vì tiền bạc gây ra.

Luận tử vi 1995 năm 2025 nữ mạng dự đoán cuộc sống

Tài vận tuổi Ất Hợi nữ mạng 2025

Đang cập nhật ....

Sức khỏe nữ mạng 1995 năm 2025

Đang cập nhật ....

Đường công danh sự nghiệp năm 2025 Ất Hợi nữ

Đang cập nhật ....

Tình duyên - Gia đạo nữ Ất Hợi 2025

Đang cập nhật ....

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 1995 năm 2025

Đang cập nhật ....

Xem tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật ....

Điều gì đang chờ đón người thân và bạn bè trong năm 2025? Đón nhận những dự đoán hấp dẫn về tài lộc, tình duyên và vận mệnh từ bộ Tử vi 2025 của 12 con giáp tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy năm mới cho nữ mạng tuổi Ất Hợi

Chọn người hợp tuổi xông nhà đầu năm để hút lộc

Nữ mạng tuổi Ất Hợi nên nhờ người sinh năm 1994 Giáp Tuất đến xông nhà vào năm 2025 để được may mắn, hanh thông, suôn sẻ suốt cả năm.

tử vi tuổi ất hợi năm 2025 nữ mạng

Xuất hành đầu năm: Ngày đẹp cho nữ mạng tuổi 1995

Ngày xuất hành hợp tuổi nhất với nữ Ất Hợi là ngày mùng 6 âm lịch, thời gian từ 5h-7h sáng và từ 11h-13h trưa. Tuổi Ất Hợi nữ mạng nên đi về hướng Nam để đón Tài Thần và hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần.

Ngày khai trương đẹp: Khởi đầu kinh doanh phát đạt

Ngày mùng 6 âm lịch là ngày tốt nhất để nữ mạng tuổi 1995 tiến hành khai trương, mở cửa hàng, giúp công việc được thuận lợi, phát tài phát lộc.

➥ Muốn chọn ngày khai trương may mắn cho việc kinh doanh? Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG để chọn thời điểm cát lành, thu hút tài lộc theo từng tháng trong năm!

Phong thủy hợp tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 1995 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm 2025, tuổi Ất Hợi nữ mạng nếu sinh con có thể gặp một số bất lợi dù không bị hạn Kim lâu. Trong năm nay, do xung địa chi, con cái và bố mẹ có thể không hợp nhau. Nếu vấn muốn sinh con vào năm nay, nữ Ất Hợi nên sinh vào tháng 2 hoặc tháng 5 âm lịch, điều này sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi.

Năm 2025 nữ tuổi Ất Hợi hợp làm ăn với tuổi nào?

Tuổi Ất Hợi nữ mạng nên kết hợp làm ăn với những người sinh năm 1994 và 1987 trong năm Ất Tỵ, vì đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Nữ Ất Tỵ nên tập trung vào các công việc cũ, nếu có ý định thay đổi thì nên xem xét các ngành nghề liên quan đến viễn thông hoặc buôn bán mỹ phẩm.

Xem bói nữ 1995 cưới năm 2025 được không?

Trong năm 2025, người tuổi Ất Hợi nữ mạng nếu kết hôn có thể gặp nhiều khó khăn và chưa được như ý muốn do năm nay xung với tuổi, dẫn đến sự xung đột về tình cảm. Tuy nhiên, nếu vẫn quyết định kết hôn trong năm này, nên chọn các tháng 2, 8 và 9 âm lịch để tăng cát lợi và giảm thiểu xung đột, mang lại sự thuận lợi hơn cho cuộc sống hôn nhân.

➥ Chọn ngày tốt kết hôn theo luận giải của thầy Duy Tâm Phúc để đảm bảo lễ thành hôn viên mãn! Xem ngay tại công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN!

Nữ 1995 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Nữ mạng tuổi Ất Hợi mua nhà hoặc mua xe vào năm 2025 chủ về tình hình bình thường, không gặp quá nhiều thuận lợi hay khó khăn đặc biệt. Tuy nhiên, để tăng cát lợi và đảm bảo sự suôn sẻ, nên chọn các tháng tốt như tháng 1, tháng 5, và tháng 9 âm lịch để tiến hành mua nhà hoặc xe.

Nữ tuổi Ất Hợi hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi 1995 nữ mạng năm 2025: Xanh, Màu Đỏ

- Màu kỵ tuổi 1995 nữ mạng năm 2025: màu Trắng, màu Đen

Kết luận tử vi tuổi ất hợi năm 2025 nữ mạng

Năm 2025 sẽ là một hành trình đầy thăng trầm cho nữ tuổi Ất Hợi 1995, với cả những cơ hội và thách thức đang chờ đón. Bằng việc nắm bắt rõ ràng vận trình tử vi từng tháng, đương số có thể chủ động hơn trong mọi quyết định quan trọng về công danh, tài lộc, tình duyên và sức khỏe. Hãy tận dụng các thời điểm thuận lợi, đặc biệt là các tháng tốt như tháng 3, 7 và 11 âm lịch để đạt được những thành công mong đợi. Chúc nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 có một năm mới đầy may mắn, hạnh phúc và thành công!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn