Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:21

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng 1995 #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi ất hợi năm 2024 nữ mạng dự báo sẽ là một năm đầy thử thách, khó khăn? Hay có những cơ hội và thay đổi tích cực đang chờ đón để mang lại sự phát triển và tiến bộ trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu thêm về vận số của nữ giới tuổi 1995  trong năm 2024.

Ất Hợi - Quá Vãng Chi Trư (Lợn hay đi)

Âm mạng - Tuổi Âm: 30 Tuổi

Sinh từ: 31/01/1995 đến 18/02/1996

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Ðầu Hoả (lửa trên núi)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con hươu

Đối với NAM tuổi 1995, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người có ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn là năm 2024 cũng thuộc Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Trợ (Tốt): Theo tử vi Ất Hợi 2024 nữ mạng người ngũ hành Hỏa có thể liên kết làm ăn với bạn bè hoặc người thân. Các dự định mới trong công việc hoặc thay đổi trong cuộc sống có thể dễ dàng diễn ra. Sức khỏe trong năm tương đối tốt. Ngoài ra tài chính là vấn đề chủ mệnh cần lưu ý thời điểm tốt nhất để kiếm ra tiền bạc trong năm này là vào những tháng giữa năm.

Thiên can 

Thiên can Ất ngũ hành Mộc của tuổi gặp thiên can Giáp ngũ hành Mộc của năm 2024 là Bình Hòa. Luận tử vi tuổi hợi 1995 năm 2024 nữ mạng cho hay đây là năm mà công việc chủ về bình thường. Về tài chính tương đối thuận lợi, có thể kiếm ra được nhiều tiền bạc. Tuy nhiên chủ mệnh cũng phải chi tiêu khá nhiều. Bên cạnh đó, ngũ hành Mộc Dương của thiên can năm và ngũ hành Mộc  m của tuổi thể hiện ý nghĩa về sự tương trợ của người thân cho công việc. Bản thân xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. 

Địa chi

Người tuổi này địa chi Hợi gặp năm 2024 địa chi Thìn chủ về quan hệ địa chi giữa tuổi và năm là Bình Hòa: Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng, công việc của người tuổi Hợi tiến hành trong năm Giáp Thìn chủ về không có đổi mới. Nếu chủ mệnh đổi mới công việc thì dễ phải tiêu nhiều tiền bạc, đồng thời nguồn vốn thu về lâu. Ngũ hành địa chi của người tuổi Hợi Tương Khắc với ngũ hành địa chi năm Giáp Thìn. Vì thế trong năm sức khỏe thành viên gia đạo cần hết sức chú ý, chuyện buồn phiền đưa tới.

Cung phi 

Cung phi những người tuổi Khảm ngũ hành thuộc vào Thủy gặp năm cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc là tương ứng với Thiên Y: Xem tử vi nữ 1995 năm 2024 nhận thấy sức khỏe của người cung Khảm Thủy trong năm Giáp Thìn tương đối tốt. Tiền bạc cơ hội kiếm ra nhiều và có sự hưng vượng. Quý nhân giúp đỡ cho đổi mới công việc. Cung phi của năm ngũ hành Mộc được ngũ hành cung phi tuổi Tương Sinh, vì vậy đây là năm hao hụt tiền bạc đối với người cung Khảm, cẩn thận những khoản đầu tư và những ảnh hưởng sức khỏe.

Kết luận tử vi Ất Hợi 2024 nữ mạng: 

Nữ mạng tuổi Ất Hợi khi bước sang năm Giáp Thìn sẽ có chút thay đổi trong cuộc sống. Về mặt công việc, mưu cầu của bạn sẽ có sự tiến triển tốt hơn so với năm trước. Tuy nhiên, về mặt tình cảm gia đình lại chưa được tốt. Nhà cửa của bạn thiếu hòa khí và có một số phiền muộn, chuyện buồn đưa đến. Ngoài ra, trong năm nay sức khỏe của bạn có thể không được tốt, bạn cần lưu ý đến việc giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bản thân.

Vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1995 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Xem bói tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng gặp sao Mộc Đức người tuổi này có cuộc sống được thuận lợi như ý muốn, vận may đưa tới và an vui về phương diện tình cảm. Sức khỏe trong năm này chú ý về bệnh liên quan tới đường máu huyết.

Sao hạn tử vi nữ mạng 1995 năm 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi Ất Hợi 1995 nữ mạng năm 2024, hạn Ngũ Mộ chủ về cần chú ý về phương diện tình thần không tốt, có suy nghĩ nhiều hoặc cảm thấy bất an. Dự định mua sắm nên chú ý dùng hóa đơn, bên cạnh đó chớ mua đồ lậu và không nên cho ngủ nhờ để hạn chế những điều tai bay vạ gió đưa tới.

Hạn tuổi hợi 1995 nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Ất Hợi năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 tuổi Ất Hợi nữ mạng

Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Vận niên Thỏ lộng nguyệt - vận niên tốt tượng trưng cho thỏ vờn trăng. Tử vi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng báo hiệu cho người tuổi này về năm công danh thành đạt, đưa tới những chuyện vui vẻ và may mắn về tiền bạc. Tiến hành công việc năm này được hanh thuận, nếu có khó khăn trước đó thì sẽ nhanh chóng tìm được hướng giải quyết vào thời điểm này. Thi cử, xin việc cũng như gia đạo trong năm chủ về tốt đẹp, như ý. Ngoài ra tiêu pha năm này nhiều, không nên cho vay nợ và giảm bớt tiệc tùng.

Tứ trụ tử vi nữ 1995 năm 2024

Thiên Bại - Địa Hòa: Trong năm nay, tình cảm gia đình không thuận lợi do thiếu hòa khí và có những phiền muộn đến. Tuy nhiên, về mặt công việc, có dấu hiệu mở rộng và may mắn khi gặp được sự giúp đỡ của những người quý trong cuộc đời.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi 1995

Lá số tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Ất Hợi có các sao đóng tại bản mệnh là Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Bộ sao cho thấy mọi việc trong năm không được thuận lợi. Tình cảm có chuyện buồn phiền, công việc làm ăn không như ý, sức khỏe kém.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Xem lá số tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2024 cho biết ra ngoài cần chú ý hạn miền sông nước và tay chân cẩn thận. Xuất hành đi xa có quý nhân giúp đỡ.

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan, Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Bộ sao cho thấy đường công danh năm nay dễ thay đổi và có quý nhân phù trợ. Đường tình cảm thuận lợi. Về tài chính chú ý có sự tiêu pha khá nhiều trong năm này.

  • Cung Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Bộ sao báo hiệu sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm và bệnh liên quan đến xương khớp, thận và răng.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1995 năm 2024: Với những thay đổi trên lá số tử vi năm 2024 thì cuộc sống của nữ mạng tuổi Ất Hợi chủ về tốt xấu đan xen.  Năm nay mang đến cuộc sống tình cảm và gia đình không mấy tốt lành. Vợ chồng có thể thiếu hòa khí và gặp những chuyện phiền muộn. Về phương diện công việc, có sự thay đổi và cơ hội được giúp đỡ từ quý nhân. Đối với sức khỏe, chủ về không tốt, khả năng bị ốm đau là điều khó tránh.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Ất Hợi 1995 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài chính của nữ Ất Hợi trong năm 2024 được dự báo có một chút sự hanh thông hơn so với những năm trước đây. Đây là tín hiệu tích cực trong việc mưu cầu tiền bạc, và điều này đem đến khả năng đạt được các mục tiêu tài chính trong năm nay. Tuy vậy, quý nữ cũng cần được xem xét cẩn thận trước những quyết định đầu tư.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng dự báo tình trạng sức khỏe trong năm Giáp Thìn chưa thực sự tốt. Trạng thái cơ thể kém, thường xuyên mắc các vấn đề đau ốm và bệnh tật. Điều này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến các hoạt động hàng ngày và công việc. 

Phương diện công việc làm ăn 

Tử vi báo hiệu những dấu hiệu tích cực cho những người nữ tuổi Ất Hợi trong năm 2024. Chủ về công việc gặp được thời cơ may mắn và cơ hội phát triển thuận lợi. Quý nữ thường gặp được những quý nhân giúp đỡ, giúp điều hướng công việc một cách hiệu quả và đạt được thành công. Điều đáng chú ý là, trong năm nay, việc thay đổi công việc làm ăn cũng đem lại lợi ích cho nữ mạng tuổi này.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Về mặt tình cảm gia đình tử vi 2024 Ất Hợi nữ mạng 1995 cho hay trải qua nhiều thách thức và trở ngại. Thiếu sự hòa khí và thấu hiểu có thể dẫn đến các xung đột và mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Những chuyện buồn phiền cũng có thể xuất phát từ sự bất đồng quan điểm và góc nhìn trong gia đình. Bên cạnh đó nữ mạng tuổi 1995 còn có thể gặp phải chuyện phiền muộn đưa tới.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm nay, việc ngoại giao xuất hành đi xa của nữ mạng Ất Hợi gặp cát lợi và được quý nhân giúp đỡ, mọi sự hanh thông. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Phương diện tài chính trong tháng đầu tiên của năm gặp nhiều may mắn. Dễ dàng trong mưu cầu về đường tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc có nhưng thay đổi hoặc tính toán mới đối với chủ nhân sinh năm 1995 nữ mạng

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Ất Hợi năm 2024 tháng này tình cảm khá tốt. Có thể ít có những mâu thuẫn về tình cảm nhưng cũng nhanh chóng làm lành.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe chủ về khá tốt, cùng với đó đau ốm cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tài lộc kiếm ra trong tháng này chủ về có sự chi tiêu nhiều cho bản thân cũng như chi tiêu vào cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với phương diện công danh sự nghiệp thì đây là tháng chủ về mưu cầu dễ đưa tới khó khăn, bất lợi hoặc kết quả không được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2024 dự báo tình cảm của thành viên gia đình trong tháng 2 Âm lịch chủ về mọi việc an vui, như ý. Không lo ngại các chuyện mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏe: Lưu ý về sức khỏe tháng này không tốt, dễ đau ốm hoặc cẩn thận trong việc đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc trong tháng 3 Âm lịch chưa có được lộc đưa tới, mọi việc ở mức bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc kinh doanh làm ăn chủ về có những tính toán mới hoặc dễ tạo ra những liên kết mới trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của thành viên gia đạo trong tháng này lưu ý có thể nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên chuyện tình cảm cũng có thể nhanh chóng hàn gắn.

- Về sức khỏe: Đối với sức khỏe trong tháng này chủ về khá tốt ít khi bị đau ốm 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Hợi 1995 nữ mạng năm 2024 cho thấy đây là tháng tiền bạc chủ về có sự đầu tư cho công việc làm ăn hoặc chi tiêu cho việc đi lại cũng như sắm sửa nhà cửa.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng 4 Âm lịch là tháng đón được nhiều may mắn trong công việc, người tuổi này nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng này chưa tốt, có thể đưa tới các chuyện phiền muộn hoặc ảnh hưởng tới hòa khí trong nhà.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1995 năm 2024 cho biết chủ mệnh cần lưu ý về phương diện sức khỏe trong tháng này dễ gặp vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa hoặc ăn uống.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc chủ về đưa tới nhiều vận may cũng như đón được lộc tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp trong tháng chủ về bình thường. Đây là tháng chưa mở mang thêm hoặc có những thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Ất Hợi năm 2024 báo hiệu có người thân trong nhà tháng này chú ý về bệnh tật, đau ốm. Có thể bệnh tật trở nặng.

- Về sức khỏe: Đây là tháng tuy có những đau ốm hoặc bị bệnh tật nhưng thời gian khỏi được bệnh cũng nhanh chóng.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Phương diện tài chính trong gia đạo có sự chi tiêu nhiều. Nơi ăn chốn ở cũng như công việc đều cần phải chi tiêu.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng đây là tháng công việc làm ăn dự báo mở mang thêm hoặc phát triển các mối quan hệ liên kết.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình của nữ mạng tuổi Ất Hợi trong tháng 6 Âm lịch khá tốt. Mọi việc của gia đình đều được hanh thông và tin vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của tuổi này khá tốt, ít khả năng bị đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi 1995 năm 2024 nữ mạng dự báo đây là tháng phương diện tài lộc tuổi này bình thường. Đảm bảo chi các chi tiêu cuộc sống bản thân và chi tiêu cho gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng mưu cầu làm ăn dễ gặp phải những chuyện khó khăn. Đồng thời cũng gặp chuyện bất lợi. Ngoài ra mọi việc cũng khó đạt như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm đưa tới. Ngoài ra khó tránh những bất lợi liên quan tới phương diện tình cảm. 

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2024 chủ mệnh ưu ý về việc đi lại xe cộ trong tháng này không tốt. Bên cạnh đó còn gặp vấn đề liên quan tới bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng bình thường. Tuy có lộc về tiền bạc nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho sinh của gia đình cũng như cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng chủ về may mắn cho phương diện sự nghiệp công danh. Quý nhân giúp đỡ trong các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1995 năm 2024 cho hay tình cảm gia đình trong tháng này khá tốt, đưa tới những tin vui trong người thân hoặc bạn bè.

- Về sức khỏe: Chủ về tháng này sức khỏe bình thường. Đồng thời cẩn thận đi lại ở vùng sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Trong tháng có sự đầu tư tiền bạc cho làm ăn cũng như kinh doanh của bản thân và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng nhận thấy tháng này làm ăn dễ vướng phải thị phi. Đồng thời cũng nảy sinh các mâu thuẫn công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Vợ chồng tình cảm tháng này chưa được tốt. Xảy ra những chuyện phiền muộn hoặc mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này có thể sức khỏe không tốt, dễ đau ốm hoặc bị bệnh liên quan tới răng miệng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng cho biết đây là tháng có may mắn cũng như hanh thông cho phương diện tiền bạc. Bên cạnh đó người tuổi này dễ đưa tới đầu tư tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với phương diện sự nghiệp trong tháng may mắn. Công việc mưu cầu dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tình cảm trong tháng 10 Âm lịch chủ về an vui. Không lại ngại chuyện thị phi hoặc mâu thuẫn tới.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1995 năm 2024 đây là tháng ít khi bị đau ốm, cơ bản sức khỏe tốt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đường mưu cầu tài lộc trong tháng chưa tốt. Chủ mệnh có thể gặp phải chuyện thị phi tài chính và khó khăn tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh trong tháng đưa tới những tranh đấu. Cùng với đó mưu cầu sự nghiệp khó khăn, bất lợi và tự thân phải cố gắng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng 2024 dự đoán tình cảm vợ chồng bình thường trong tháng này. Mọi việc tiến hành đều an vui và ít có chuyện mâu thuẫn xảy ra.

- Về sức khỏe: Trong tháng này lưu ý bệnh về xương khớp hoặc bệnh máu huyết.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Chủ về tháng cuối năm tiền bạc có lộc tới. Dù vướng phải một số khó khăn nhưng vẫn nhận được sự quý đỡ của quý nhân về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2024 nữ mạng cho hay công danh sự nghiệp tháng này chú ý không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn. Bên cạnh đó cũng không mở mang thêm được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của vợ chồng gặp chuyện bất hòa, thiếu hòa khí. Chú ý mâu thuẫn cũng như cãi vả nảy sinh.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe của tuổi 1995 Ất Hợi nữ mạng dễ đau ốm, bệnh tật lâu ngày mới khỏi được.

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Năm nay chủ không được thuận lợi, công việc dễ có sự thay đổi và gặp khó khăn. Mưu cầu về đường tiền bạc kém, xuất hành đi xa bất lợi. 

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Công việc làm ăn có thay đổi tích cực và gặp được quý nhân giúp đỡ, mọi việc hanh thông. Tình cảm gia đình bất hòa và có chuyện buồn. Chú ý sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Ất Hợi chủ về một năm công việc nhiều khó khăn, tốt nhất không nên thay đổi hoặc đầu tư hùn vốn làm ăn chung. Xuất hành đi xa gặp thị phi đưa tới. 

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Mọi việc bình thường, công việc phải tự thân vận động không có người giúp đỡ. Gia đình an vui, xuất hành gặp được cơ may. Trạng thái cơ thể không tốt.

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Năm nay mưu cầu về tiền bạc khá dễ dàng, được quý nhân giúp đỡ. Trong nhà chú ý có người đau ốm. 

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc làm ăn có sự thay đổi hoặc tính toán mới. Tình cảm vợ chồng chưa được tốt,  chú ý có chuyện phiền muộn. Sức khỏe bình thường.

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Trong năm có sự liên kết làm ăn nhưng công việc không được như ý muốn. Sức khỏe bất lợi, dễ bị ốm đau. Gia đạo có bất hòa nhưng đi xa có lộc đưa tới.

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Công việc làm ăn có sự may mắn, mưu cầu dễ dàng hơn. Trong nhà có tin vui đưa tới. Sức khỏe cần chú ý huyết áp và xương khớp cẩn thận.

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng cho biết năm nay công việc làm ăn vướng phải nhiều khó khăn, mưu cầu về thành tựu khó thành công. Sức khỏe yếu, xuất hành đi xa dễ gặp chuyện phiền muộn. 

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Đây là năm mà công việc kinh doanh khá hanh thông, gặp được quý nhân giúp đỡ, trong nhà có tin vui. Sức khỏe bất lợi, chú ý bệnh về dạ dày.

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2024 nữ mạng dự đoán năm nay mọi việc không được thuận lợi, không nên thay đổi và đầu tư mở mang thêm. Chú ý sức khỏe không tốt, nhất là các bệnh về máu huyết.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Công việc tuy có thể gặp khó khăn nhưng sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Gia đạo an vui, xuất hành đi xa gặp may mắn và cát lợi.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng việc sinh con trong năm chủ về bình thường. Bên cạnh đó, xem tuổi sinh con cho biết nếu quý nữ kết hôn với các tuổi 1990 Canh Ngọ, 1995 Ất Hợi và 1998 Mậu Dần sinh con trong năm Giáp Thìn có thể mang lại nhiều điều cát lợi cho cả bản thân và gia đình. 

Nữ mạng tuổi 1995 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Người nữ tuổi Ất Hợi trong năm Giáp Thìn nên xem xét hợp tác làm ăn với những người thuộc các tuổi như 1990, 1995 và 1998, để mang lại sự hanh thông và may mắn cho công việc. Sự kết hợp này có thể tạo điều kiện thuận lợi để khai thác những cơ hội mới và mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Xem tử vi nữ sinh năm 1995 năm 2024 cho hay chủ mệnh nên tập trung vào các lĩnh vực liên quan đến điện tử, viễn thông và công việc văn phòng. 

Nữ tuổi Ất Hợi năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm 2024 nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 phạm hạn Kim Lâu nên không tốt để tiến hành việc cưới gả

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1995 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2024 với dự định mua xe, mua nhà năm nay cũng chủ về không được may mắn bởi phạm phải hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và cửu trạch rơi vào cung Bại.

Nữ tuổi Ất Hợi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1995 nữ năm 2024: màu vàngnâu

  • Màu kỵ nữ mạng Ất Hợi năm 2024: màu đen 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh tuổi Hợi 1995 nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần từ 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết tử vi tuổi ất hợi năm 2024 nữ mạng:

Trong văn hóa phương Đông, việc xem vận số qua ngày tháng năm sinh là một trong những phương pháp được nhiều người tin tưởng. Và năm 2024, nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 sẽ trải qua nhiều biến động trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, không phải tất cả đều mang tính tiêu cực. Vận mệnh của họ trong năm 2024 sẽ được đánh giá theo nhiều khía cạnh khác nhau như tình cảm gia đình, sức khỏe, công việc và tài chính. Tất cả sẽ phụ thuộc vào việc quý nữ có thể nắm bắt cơ hội và đối mặt với thử thách như thế nào. Hy vọng rằng những thông tin về vận số cuộc sống năm 2024 cho nữ giới tuổi Ất Hợi 1995 sẽ giúp các bạn chuẩn bị tâm lý và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống của mình.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…