Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:25

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng #1983 Chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần, đây là thời điểm mà nhiều người tổng kết và đưa ra những kế hoạch cho tương lai. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho biết đây là năm có thể đem đến nhiều thử thách và cơ hội. Theo các chuyên gia đọc tử vi, vận số cuộc sống của nam giới tuổi Quý Hợi trong năm 2024 sẽ được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm sự nghiệp, tình cảm, gia đạo và sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu và đón chờ những dự báo cho năm 2024 cho tuổi 1983 nam mạng.

Quý Hợi - Lâm Hạ Chi Trư (Lợn trong rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 42 Tuổi

Sinh từ: 13/02/1983 đến 01/02/ 1984)

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gà

Đối với NỮ tuổi 1983, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng 2024, ngũ hành bản mệnh Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm 2024 Giáp Thìn là Khắc Xuất (Xấu): Trong năm Giáp Thìn, người bản mệnh Thủy chủ về mọi việc có những hao tổn. Bản thân chú ý nhiều sức khỏe, bởi đây là năm sức khỏe của người tuổi này không tốt. Công việc tiến hành nảy sinh trở ngại, tuy nhiên lại được giúp đỡ và có một số thành công. Trong năm chú ý nhất vào tháng 5  m lịch, đây là tháng Hỏa vượng khiến cho người hành Thủy phải đối mặt với không ít khó khăn.

Xét theo thiên can 

Xem bói tử vi nam 1983 năm 2024 cho hay thiên can của người tuổi này thuộc Quý là hành Thủy gặp năm 2024 thiên can thuộc Giáp là hành Mộc, chủ về quan hệ Bình Hòa: Đối với những mưu cầu dự định công việc trong năm Giáp Thìn khó được kết quả như ý muốn. Về tài chính thì bình thường. Tiền bạc mặc dù kiếm ra được nhưng không chủ về hanh thông. Ngoài ra cẩn thận có thể sức khỏe trong năm không được thuận lợi, dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau, có thể phải điều trị trong thời gian lâu dài. 

Xét theo địa chi

Người sinh năm này có địa chi Hợi gặp năm Giáp Thìn có địa chi Thìn là quan hệ Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho hay trong năm các công việc tiến hành của người tuổi Hợi ổn định và không diễn ra sự thay đổi nào. Nếu tiến hành thay đổi hay mưu cầu về sự nghiệp thì bản thân phải chi tiêu nhiều tiền bạc, đồng thời khó thu hồi về nguồn vốn bỏ ra. Ngoài ra khi xét ngũ hành Thổ của địa chi Thìn gặp ngũ hành Thủy địa chi Hợi là Tương Khắc, vì thế sức khỏe của người thân trong nhà không được tốt và có thể có chuyện phiền muộn đưa tới.

Xét theo cung phi 

Theo tử vi nam mạng 1983 năm 2024, cung phi tuổi này Cấn ngũ hành thuộc Thổ gặp năm cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc là chủ về Lục Sát: Đây là một năm đối với người cung Cấn không được thuận lợi trong nhiều phương diện. Có thể vướng vào chuyện kiện tụng thị phi, công việc dễ không thuận ý muốn và gia đạo tình cảm không tốt. Xét quan hệ về ngũ hành của cung phi giữa năm và tuổi là Tương Khắc, vì thế bản thân công việc trong năm phải suy nghĩ nhiều, tiền bạc cũng không được thuận.

Kết luận tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng 2024: Đối với chủ mệnh nhận thấy rằng công việc đang có sự phát triển và đầu tư tiền bạc cũng được tính toán cẩn thận. Tuy nhiên, chưa đạt được những kết quả như mong đợi. Về mặt gia đình, mọi thứ đều ổn định và hạnh phúc như bình thường. Về sức khỏe, dù có chút đau đớn nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng 

Nam 1983 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho biết gặp sao Vân Hớn là sao chủ về một năm công việc kinh doanh hay làm ăn đều bình thường. Người này dễ ốm đau, đề phòng về thương tật, khẩu thiệt và có tai hình. Những tháng bất lợi trong năm là tháng 2, tháng 8 âm lịch, tháng này trong nhà không được yên ổn, vật nuôi khó nuôi. 

Sao hạn tử vi 1983 nam mạng 2024

Hạn Thiên La (Tiểu hạn)

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quý ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này gặp hạn Thiên La chủ về sức khỏe trong năm 2024 sẽ không có chuyển biến tích cực. Bản thân dễ ốm đau, ốm đau thì thường lâu khỏi bệnh. Bên cạnh sức khỏe thì tinh thần của bản thân cũng không tốt trong năm này.

Hạn tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Quý Hợi phạm Kim Lâu và Hoang Ốc.

Vận niên tử vi nam sinh năm 1983 năm 2024

Mã Trúng Đao: Xấu

Vận niên Mã Trúng Đao là hình tượng về con ngựa chiến bị thương. Theo tử vi tuổi hợi 1983 nam mạng năm 2024 khi gặp vận niên này chủ mệnh chú ý về việc kiềm chế, bởi nếu không kiềm chế chủ về thất bại. Những cạnh tranh trong năm không được lợi. Tốt nhất việc của mình thì mình làm. Đi lại ở vùng sông nước không tốt, kỵ đi xa. Kinh doanh làm ăn hạn chế những đầu tư cho lĩnh vực khác, nên giữ nguyên như trước. Cuối năm mới là thời điểm tốt cho công việc của người tuổi này.

Tứ trụ tử vi 2024 Quý Hợi nam mạng

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Việc chú ý đến công việc trong nhà là điều cần thiết trong năm nay, vì nó có thể ảnh hưởng đến tình cảm và sự hòa hợp trong gia đình. Trong khi đó, về học hành của bản thân, năm nay khá tốt với nhiều cơ hội mở rộng kiến thức và tin vui đến.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi 1983 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Quý Hợi có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Đây là bộ sao chủ về trong nhà đón nhiều chuyện buồn, tình cảm vợ chồng có bất hòa, xích mich. Công việc làm ăn khó đạt được mục tiêu như mong muốn. Tiền bạc hao tổn, cần thận trọng khi đầu tư, chủ về thất bại, khó thu hồi vốn. 

  • Cung Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Xem tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024 cho biết tiền bạc tiêu tốn nhiều, sức khỏe cũng không tốt, dễ bị bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, dạ dày. Bên cạnh đó, chủ mệnh chú ý có hạn về xe cộ. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử , Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Bộ sao cho biết năm nay công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ, mọi việc khó khăn nhờ vậy mà giải quyết, tuy nhiên chủ mệnh không nên thay đổi hay đầu tư vào công việc nên duy trì ổn định.

  • Cung Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Đây là bộ sao báo hiệu tình cảm gia đình không được tốt, thiếu sự hòa hợp, dễ nảy sinh cãi vã. Chú ý nơi ăn chốn ở gặp bất lợi. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1983 năm 2024: Theo sự vận động của các sao tử vi trong năm Giáp Thìn cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Quý Hợi còn gặp nhiều khó khăn, thử thách. Mưu cầu về công việc không tốt, tiền bạc đầu tư nhiều nhưng chưa thu được vốn. Trong gia đình không được hòa hợp, có chuyện buồn đưa tới. Xuất hành đi xa trong năm này bất lợi, dễ bị hao tổn tiền bạc. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Quý Hợi 1983 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, nam mạng tuổi Quý Hợi sẽ có xu hướng đầu tư mạnh vào cả công việc và gia đình. Tiền bạc được sử dụng để cải thiện cả hai khía cạnh cuộc sống. Tuy nhiên, mặc dù có những nỗ lực để mưu cầu thêm tài chính, kết quả về đường tiền bạc chưa đạt được như mong đợi.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng dự báo năm nay cần lưu ý đặc biệt đến việc lái xe và chế độ ăn uống. Hãy duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và chú ý an toàn khi tham gia giao thông để tránh khỏi những nạn tai trong năm này. 

Phương diện công việc làm ăn 

Về công việc kinh doanh, năm nay có thể đánh dấu sự thay đổi hoặc mở rộng lĩnh vực làm ăn. Chủ mệnh có thể gặp những thời cơ tốt để phát triển công việc của mình, từ đó giúp đạt được những mục tiêu như mong đợi.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Quý Hợi nam mạng 1983 cho hay trong gia đình có thể trải qua những thời kỳ thiếu hòa khí và xuất hiện những mâu thuẫn và phiền muộn. Điều này đòi hỏi sự thông cảm và sự quan tâm đặc biệt từ chủ mệnh tuổi 1983 đối với những người thân trong nhà. Hãy cố gắng giải quyết mọi vấn đề một cách bình tĩnh và hài hòa.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm 2024, việc xuất hành đi xa đem lại nhiều điều tốt lành. Chủ mệnh gặp quý nhân và nhận được sự giúp đỡ trong mọi việc. Điều này giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ và hanh thông. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng này trong gia đạo cần phải chi tiêu nhiều tiền của. Công việc cũng chủ về hao tán. Bởi vậy tháng đầu năm không tốt cho tài lộc, cũng không mưu cầu tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng đầu năm bình thường. Chủ về chưa thay đổi nhiều trong tháng này hoặc chưa có những khởi sắc đưa tới cho công việc.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Quý Hợi năm 2024 tình cảm của gia đình tháng đầu năm tương đối tốt. Mâu thuẫn hay xung đột ít khả năng xảy ra trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Chủ về tháng này sức khỏe tương đối tốt. Có thể đau ốm trong tháng nhưng cũng qua loa và khỏi trong thời gian nhanh chóng.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc của nam mạng sinh năm Quý Hợi bình thường. Lộc đưa tới về phương diện tài chính nhưng lại chủ về hao tán.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024 dự báo trong tháng bất lợi đưa tới cho công việc làm ăn của chủ mệnh. Cùng với đó khó tránh được những trở ngại hoặc khó khăn. Người tuổi này cẩn thận về công việc bị người khác phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về tình cảm trong tháng này an vui. Hạn chế xảy ra những chuyện mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm giữa các thành viên trong nhà.

- Về sức khỏe: Trong tháng này sức khỏe của người nam mạng tuổi Quý Hợi chủ về đau ốm hoặc bản thân phải suy nghĩ nhiều. Điều này cũng ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của chủ mệnh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho thấy đường tài chính tháng này cơ bản bình thường. Người này đón được tài lộc cuộc sống. Bên cạnh đó khi gặp phải khó khăn tài chính đều được quý nhân hỗ trợ.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn dễ đưa tới những tính toàn mới trong tháng 3 Âm lịch. Cùng với đó người nam tuổi này cũng mở ra những liên kết mới cho kinh doanh làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người thân trong nhà bình thường. Công việc của gia đạo trong tháng tương đối ổn định và an vui.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Hợi 1983 nam mạng năm 2024 cho biết tháng này sức khỏe khá tốt. Dù đau ốm trong tháng này đều khỏi bệnh nhanh chóng vì gặp được thầy được thuốc.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này chi tiêu nhiều cho công việc kinh doanh. Đồng thời người tuổi này cũng phải đầu tư nhiều cho công việc.

- Về công danh sự nghiệp: May mắn đưa tới cho các công việc của tuổi Quý Hợi nam mạng. Trong tháng có sự giúp đỡ quý nhân trong các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1983 năm 2024 dự đoán tình cảm của gia đình chưa tốt trong tháng 4 Âm lịch. Có chuyện muộn phiền hoặc thiếu hòa khí trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Lưu ý các bệnh về hệ thần kinh tháng này không tốt. Bản thân có thể phải căng thẳng nhiều về đầu óc.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tài lộc đưa tới cho công việc kinh doanh của chủ mệnh hoặc người khác biếu tặng, đưa tới. Mưu cầu tiền bạc tháng 5 Âm lịch chủ về dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Quý Hợi năm 2024 báo hiệu tháng này công việc kinh doanh nam mạng tuổi này bình thường. Chủ mệnh gặp phải một số khó khăn hoặc chưa thay đổi nhiều về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Vợ chồng tháng này tình cảm khá tốt. Sức khỏe của bố mẹ trong tháng không tốt, nhiều khả năng bị đau ốm.

- Về sức khỏe: Bệnh tật suy nhược cơ thể cần phải hết sức lưu tâm trong tháng này.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng chủ về bình thường cho phương diện tiền bạc. Người tuổi Quý Hợi nam mạng khi đường tiền bạc khó khăn tháng này sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn nhiều vận may đưa tới. Đây là tháng chủ về công việc mở mang thêm và phát triển theo chiều hướng tích cực.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong nhà an vui trong tháng này. Tình cảm giữa các thành viên tốt đẹp, có sự gắn kết và chia sẻ lẫn nhau.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1983 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong tháng bình thường. Nam mạng tuổi này không phải lo ngại những thay đổi không tích cực của sức khỏe trong tháng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này có sự hao tán nhiều về tiền bạc. Mưu cầu tài lộc cũng không được tốt, chủ về tiêu pha nhiều khoản. 

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng chủ về mưu cầu sự nghiệp không được kết quả như ý. Chuyển biến công việc dự báo đưa tới nhiều bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024 chú ý về chuyện phiền muộn có thể đưa tới cho gia đạo trong tháng 7 Âm lịch. Tình cảm của thành viên trong nhà cũng không được tốt.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về việc đi lại xe cộ trong tháng này. Sức khỏe dễ đau ốm hoặc đi lại gặp chuyện bất lợi.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tiêu pha nhiều tiền bạc trong tháng này phục vụ việc nhà cửa hoặc cho gia đình. Mưu cầu tiền bạc kinh doanh bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1983 năm 2024 cho hay công việc làm ăn đón được vận may đưa tới. Quý nhân hỗ trợ cũng như sẵn sàng giúp đỡ cho công việc của nam mạng tuổi này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong nhà khá tốt. Mâu thuẫn ít xảy ra và mọi việc cơ bản duy trì được sự an vui và yêu thương.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng nhận thấy lưu ý về đi lại ở vùng sông nước cẩn thận. Có thể đưa tới những bất lợi liên quan tới sức khỏe.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chủ về tháng này chưa có có tài lộc. Tuy nhiên về tài chính vẫn duy trì được sự ổn định và bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về trong tháng này công việc làm ăn chưa được như kỳ vọng. Bản thân gặp khó khăn do người khác phá hoại hoặc dễ đưa tới những thay đổi cho công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1983 năm 2024 tình cảm của gia đình chưa được thuận hòa, nhiều bất đồng xảy ra trong các công việc. Thiếu hòa khí và cẩn thận có mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe không được tốt trong tháng này. Nam mạng sinh năm 1983 chú ý trong tháng dễ đau ốm.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tuy có lộc về tiền bạc đưa tới trong tháng 10 Âm lịch nhưng cũng chỉ đảm bảo cho khoản chi tiêu của gia đình. Bản thân sức khỏe cũng phải hao tán nhiều tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn bình thường và chủ về chưa có những thay đổi. Người tuổi này không nên mở mang liên quan công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về khá tốt cho mọi chuyện liên quan tới tình cảm của gia đạo trong tháng. Gia đình đón được tin vui đưa tới, an vui và đồng thuận. 

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe của tuổi Quý Hợi nam mạng không có chuyện gì đáng lo ngại, cơ bản khá tốt. Ít khả năng bị bệnh tật hoặc đau ốm.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024 cho biết không nên thực hiện các mưu cầu liên quan tới tiền bạc trong tháng. Chủ về đưa tới những chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Vất vả cũng như khó khăn dễ gặp phải cho công việc của người tuổi Quý Hợi. Cùng với đó mưu cầu cũng không được tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo chủ về tháng này bình thường. Chuyện buồn có thể đưa tới cho gia đạo. Bởi vậy cần lưu tâm các mối quan hệ cũng như chuyện tình cảm của các thành viên.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng 2024 dự đoán chủ mệnh lưu ý tháng này vấn đề sức khỏe người tuổi này dễ gặp phải là xương khớp không được tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm phải chi tiêu cho công việc nhiều. Gia đình cũng cần chi các khoản không nhỏ. Tuy nhiên nếu trong tháng gặp khó khăn tài lộc sẽ được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2024 nam mạng cho hay không nên suy tính hay thực hiện các mưu cầu liên quan tới công việc. Mọi việc nên duy trì như hiện tại, theo đó chủ về kết quả chủ về bình thường.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về tháng này đưa tới những phiền muộn cuộc sống cho gia đạo của tuổi này. Cùng với đó tình cảm của gia đạo cũng không tốt.

- Về sức khỏe: Tháng cuối năm chủ về sức khỏe của tuổi này nam mạng không tốt. Nam mạng tuổi Quý Hợi cẩn thận về bản thân dễ đau ốm.

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Đây là năm với cơ hội trong công việc kinh doanh, đặc biệt nếu chủ mệnh có sự tính toán và liên kết trong làm ăn. Gia đình sẽ ổn định và vui vẻ. Hãy chú ý đến sức khỏe của xương và khớp.

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Chủ mệnh có thể đối mặt với thị phi trong công việc và xung đột trong làm ăn, đặc biệt khi liên kết với người khác. Tài chính sẽ ổn định, nhưng gia đình nảy sinh mâu thuẫn. Năm nay có khả năng phải xuất hành xa làm ăn. Sức khỏe không tốt. 

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Quý Hợi chủ về công việc kinh doanh không có sự thay đổi lớn và chưa khởi sắc mở rộng. Tài chính ổn định và đủ để chi tiêu. Tuy nhiên, gia đình có thể trải qua mâu thuẫn, thiếu hòa khí. 

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Chủ về có sự mở rộng và đầu tư nhiều trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, gia đình có thể có mâu thuẫn và chuyện phiền muộn. Xuất hành đi xa mang lại may mắn và tin vui, cũng như gặp quý nhân giúp đỡ.

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Quý nam trải qua sự thay đổi trong công việc kinh doanh, nhưng không thuận lợi và có khó khăn. Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng 2024 báo hiệu tài chính cũng không tốt, và trong gia đình có thể xuất hiện chuyện buồn. Xuất hành đi xa gặp khó khăn và sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Một năm thuận lợi trong công việc làm ăn, với sự giúp đỡ của quý nhân. Tài chính có khởi sắc và mưu cầu dễ dàng. Tuy nhiên, xuất hành đi xa có thể gặp khó khăn. Sức khỏe và tình cảm bất ổn.

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Chủ mệnh gặp khó khăn và bất lợi trong công việc kinh doanh. Tài chính cũng khó khăn, và trong gia đình có thể có những chuyện buồn. Sức khỏe yếu, thường xuyên đau ốm.

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho biết bình thường với công việc làm ăn không có sự thay đổi lớn. Gia đình đón tin vui may, và tài chính ổn định. Tuy nhiên, cần chú ý đến vùng miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Công việc kinh doanh của chủ mệnh không thay đổi nhiều và cũng không có nhiều may mắn. Tình cảm gia đình không tốt, có mâu thuẫn và phiền muộn. Tuy nhiên, sức khỏe ổn định, đau ốm cũng phục hồi nhanh chóng. 

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2024 nam mạng dự đoán mọi việc diễn ra bình thường và khi gặp khó khăn, quý nam nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Sức khỏe cá nhân ổn định, gia đình an vui. 

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Quý nam có thể đầu tư và hợp tác trong công việc. Tài chính ổn định, nhưng gia đình không tốt, vợ chồng có mâu thuẫn. Xuất hành đi xa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Năm nay không nên thay đổi hoặc mở rộng công việc làm ăn. Chú ý có thể gặp khó khăn và xung đột trong công việc. Tài chính ổn định và đủ để chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày. Xuất hành đi xa gặp may mắn. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1983 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho hay kết hợp làm ăn với các tuổi Tân Dậu 1981, Bính Dần 1986 và Canh Ngọ 1990 có thể mang lại lợi ích. Các ngành nghề liên quan đến vận tải, kinh doanh và giảng dạy, giáo viên, có thể phù hợp với nam mạng tuổi 1983 trong năm 2024.

Nam tuổi Hợi 1983 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Bước sang tuổi 42, gia chủ tuổi 1983 phạm phải hai đại hạn là Hoang Ốc và Kim Lâu nên việc động thổ làm nhà trong năm 2024 này chủ về bất lợi, ảnh hưởng không tốt đến tài lộc, sức khỏe và tình cảm gia đình trong tương lai.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1983 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024 đây là năm mà chủ mệnh tuổi Hợi dính phải hạn Kim Lâu và Hoang Ốc, cửu trạch cũng không được tốt nên việc mua xe mua nhà không được thuận lợi

Nam tuổi Quý Hợi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1983 năm 2024: màu xanh 

  • Màu kỵ nam Quý Hợi năm 2024: màu vàng, màu nâu màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để nghênh đón Hỷ Thần thì vào ngày Mùng 1 tết gia chủ tuổi Hợi 1983 nên xuất hành hướng Đông Bắc vào khoảng thời gian từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ)

Tổng kết tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng:

Với những tín hiệu tích cực và những cảnh báo trong vận số cuộc sống năm 2024 dành cho nam mạng tuổi Quý Hợi 1983, chúng ta có thể nhận thấy rằng năm nay sẽ mang đến nhiều thử thách nhưng cũng đầy tiềm năng. Việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình là điều cần thiết để đạt được sự thịnh vượng trong cả hai phương diện. Nam tuổi 1983 cũng cần lưu ý đến sức khỏe và tinh thần, và đảm bảo rằng chúng ta đang đối mặt với cuộc sống đầy tràn năng lượng và đầy đủ. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp nam mạng tuổi Hợi 1983 có được cái nhìn tổng quan về vận số cuộc sống của mình trong năm nay và giúp chuẩn bị tốt hơn cho những thách thức, cơ hội sắp tới.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…