Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nam mạng: Chuyên gia luận chi tiết

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nam mạng chủ về bình thường, không quá khó khăn nhưng cũng chưa có nhiều chuyển biến rõ rệt, bứt phá. Dẫu vậy, ở một số tháng trong năm như tháng 7, tháng 9, tháng 11 âm lịch sẽ có nhiều cơ hội tốt về tiền bạc, công việc đưa tới. Nam mạng tuổi Quý Hợi nên nắm bắt thời cơ để chuyển hung hóa cát, đạt được những thành tựu nhất định. Mời quý bạn xem đầy đủ những thay đổi trong tử vi năm 2025 được chuyên gia phong thủy của Xemvanmenh.net luận giải chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nhận định chung về tử vi Quý Hợi nam mạng 2025

- Năm sinh: 1983

- Tuổi can chi: Quý Hợi

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 43- Tuổi dương: 42

- Xem mệnh ngũ hành: Đại Hải Thủy

- Thiên can: Quý

- Địa chi: Hợi

- Cung mệnh: cung Cấn thuộc hành Thổ

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Kế Đô

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi quý hợi năm 2025 nam mạng

Kết luận: Trong năm Ất Tỵ, tuổi Quý Hợi nam mạng sẽ trải qua một năm không có nhiều biến động. Công việc kinh doanh không có sự phát triển hay may mắn nổi bật. Gia đình vẫn giữ được sự an vui, hòa thuận, hiếm khi xảy ra xung đột. Về tài chính, tiền bạc đủ để chi tiêu, không dư dả nhưng cũng không thiếu thốn. Tuy nhiên, sức khỏe lại là một điểm yếu, có thể bị đau ốm và cần được chăm sóc kỹ lưỡng.

Đối với NỮ tuổi 1983, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng

Luận giải lá số tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): có các sao Thiên Hư, Tuế Phá, Tướng Quân, Lâm Quan, Quốc Ấn, Thiên Mã. Bộ sao này cho thấy trong năm nay, nam mạng tuổi Quý Hợi có nhiều mưu cầu lớn về cuộc sống và công việc. Mặc dù có những tính toán mới trong sự nghiệp nhưng cũng có thể gặp tiểu nhân phá hoại, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và con đường công danh, dễ dẫn đến biến động. 

- Cung Xung Chiếu: nam mạng tuổi Quý Hợi gặp bộ sao sau ở cung Xung Chiếu 2025 Tuyệt, Thái Tuế, Phượng Các, Giải Thần chỉ ra rằng trong năm nay, bạn sẽ phải đi lại nhiều và thường xuyên lưu tới những nơi cao sang. Khi xuất hành đi xa, cần chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh gặp họa từ những lời nói không cẩn trọng.

- Cung Tam hợp: trong năm 2025, cung Tam hợp của nam mạng tuổi Quý Hợi gặp bộ sao Triệt, Tử, Tang Môn, Tuần, Điếu Khách, Dưỡng, Bác Sỹ, Lộc Tồn. Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, Quý Hợi tiêu nhiều tiền bạc cho công việc và xã giao. Năm nay cũng có thể mang đến những chuyện buồn trong gia đình, cần phải lưu ý.

- Cung Nhị hợp: sự có mặt của bộ sao Tuần, Đà La, Tràng Sinh, Phúc Đức, Lực Sỹ trong cung Nhị hợp năm 2025 thể hiện năm nay nam mạng tuổi 1983 có sự bất lợi về nơi ăn chốn ở, dễ gặp vấn đề về nhà cửa và có thể phải thay đổi chỗ ở hoặc tốn kém cho việc ổn định nơi làm việc và sinh hoạt.

Kết luận lá số tử vi Quý Hợi nam mạng 2025: Theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ, tuổi Quý Hợi nam mạng sẽ trải qua một năm tương đối bình thường, chưa có nhiều phát triển và may mắn trong công việc. Tiền bạc đủ để chi tiêu sinh hoạt, gia đình an vui, không xảy ra mâu thuẫn. Sức khỏe bản thân khá tốt, ít khi đau ốm.

Bên cạnh việc xem tử vi 2025, hãy khám phá thêm vận hạn và cột mốc lớn của cuộc đời bạn qua lá số tử vi với công cụ tra cứu dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi nam 1983 năm 2025

Nam 1983 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nam mạng năm nay chủ mệnh gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây là một hung tinh chủ về những tai nạn, họa vô đơn chí, bệnh tật, đau khổ, buồn rầu, thị phi. Hoặc các vấn đề không may mắn về gia đình, tang khó. Sao Kế Đô cũng khiến cho nam mạng tuổi 1983 bị hao tài tốn của, tiền bạc không tốt. Sao này đặc biệt xấu vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

tử vi tuổi quý hợi năm 2025 nam mạng

Để giảm thiểu những tác hại từ sao Kế Đô đem lại, tuổi 1983 nam mạng nên thực hiện một số cách hóa giải sau:

- Đầu năm nên dâng sớ cầu bình an, tài lộc ở cửa chùa và tại bàn thờ gia tiên

- Hàng tháng vào ngày 18 âm lịch tiến hành dâng sao giải hạn. Trên bàn lễ vật cần phải có 21 ngọn đèn và bài vị giấy màu vàng ghi dòng chữ Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân. Sau đó, vào khoảng 21h-23h thì quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vỹ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

- Sao Kế Đô thuộc hành Thổ nên nam mạng tuổi 1983 nên sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim để tiết khí như: thạch anh trắng, vòng bạc…

Hạn năm 2025 nam Quý Hợi 1983

Nam mạng tuổi Quý Hợi gặp hạn Địa Võng trong năm 2025. Đây là một hạn xấu chủ về lời ăn tiếng nói không tốt gây khẩu thiệt thị phi, công việc làm ăn khó khăn phải bỏ dở giữa chừng, gia đạo nhiều chuyện không vui, đề phòng tang sự.

Hạn Địa Võng có thể được hóa giải phần nào nếu nam mạng tuổi 1983 thực hiện một số biện pháp sau:

- Không nên đi chơi xa vào ngày Tuất, giờ Tuất vì chủ về những chuyện buồn phiền, không may mắn.

- Không nên đi với người khác, đặc biệt là người khác giới vào trời tối để tránh bị nghi kỵ, hiểu lầm hoặc bị liên lụy nếu người đó là tội phạm.

- Không cho ai ngủ trọ qua đêm để tránh bị thêu dệt, đơm đặt những chuyện không tốt. Chưa kể, người ngủ nhờ nếu là tội phạm thì bản thân nam tuổi 1983 có thể bị gắn tội tòng phạm, dính vòng lao lý.

- Không buôn bán hàng quốc cấm, hàng lậu… Trước khi đầu tư tiền bạc phải tính toán kỹ lưỡng để tránh hao tổn tiền bạc mà không đạt được kết quả.

- Luôn giữ một tinh thần lạc quan, thoải mái, nên giao lưu với bạn bè để gặp nhiều chuyện vui vẻ, cuộc sống thêm phong phú.

- Làm nhiều việc thiện, tu nhân tích đức, giúp đỡ những người khó khăn sẽ giúp tuổi Quý Hợi 1983 có thêm nhiều may mắn.

Hạn tuổi Quý Hợi 1983 năm 2025 nam mạng

Nam mạng tuổi 1983 trong năm Ất Tỵ phạm phải hạn tuổi Tam Tai. Hạn này có thể gây ra nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống và tài chính. Ngoài ra, sức khỏe cũng có thể bị ảnh hưởng, dễ gặp bệnh tật và tai nạn.

Ngoài hạn Tam Tai thì nam mạng tuổi Quý Hợi không bị phạm hạn Kim Lâu, Thái Tuế hay Hoang Ốc vào năm nay.

Tứ trụ năm 2025 tuổi Hợi 1983 nam mạng

Trong năm 2025, nam mạng tuổi 1983 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa, chủ về công việc làm ăn không được tốt, chủ yếu phải tự thân vận động không có người giúp đỡ. Tài chính gặp rắc rối, khó khăn, có nhiều phiền muộn. Gia đạo nảy sinh bất hòa.

Đoán cuộc sống theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nam mạng

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1983

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Quý Hợi năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1983 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Quý Hợi

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1983 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nam mạng theo 12 tháng

Đang cập nhật ...

Khám phá ngay vận hạn, tài lộc và tình duyên của người thân và bạn bè trong năm tới qua việc tra cứu Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net! Đừng bỏ lỡ cơ hội biết trước tương lai!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy may mắn đầu năm 2025 cho Quý Hợi nam mạng

Chọn người xông nhà 2025 hợp tuổi 1983 nam mạng

Chuyên gia xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nam mạng khuyên chủ mệnh nên chọn người sinh năm Mậu Thìn 1988 để xông nhà năm Ất Tỵ là tốt nhất, chủ về tài lộc, may mắn, gia đạo hạnh phúc, yên vui.

tử vi tuổi quý hợi năm 2025 nam mạng

Ngày đẹp và hướng tốt để xuất hành may mắn đầu năm 2025

- Ngày tốt xuất hành: nam tuổi 1983 xuất hành ngày mùng 6 âm lịch là tốt nhất, thời gian từ 5h-7h sáng và từ 11h-13h trưa.

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành theo hướng Đông Nam để gặp được Hỷ Thần và hướng Nam để đón Tài Thần.

Nam mạng 1983 khai trương 2025: Ngày tốt mang lại may mắn

Với những người tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng làm kinh doanh buôn bán thì nên khai trương, mở hàng vào ngày mùng 6 âm lịch. Chủ về công việc thuận lợi, có tài lộc đưa tới, nhiều cơ hội mở rộng và phát triển.

➥ Khởi đầu kinh doanh với ngày khai trương may mắn bằng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG trong mỗi tháng! Chọn ngày tốt để thu hút tài lộc và phát triển sự nghiệp!

2025 có tốt cho việc đại sự của nam tuổi Quý Hợi?

Người nam tuổi Quý Hợi làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Trong năm nay, nam tuổi 1983 hợp làm ăn nhất với hai tuổi là 1972 và 1988, chủ về cát lợi, công việc có nhiều may mắn. 

Nam tuổi 1983 có thể làm các việc liên quan đến in ấn, du lịch hoặc kế toán trong năm nay để có cát lợi.

Gia chủ tuổi 1983 làm nhà năm 2025 được không?

Việc xây nhà năm 2025 của nam tuổi Quý Hợi khá tốt vì không dính phải hạn Hoang Ốc hay Kim Lâu.

Tháng tốt làm nhà cho tuổi 1983 nam mạng năm 2025 là các tháng 2, tháng 6, tháng 8 âm lịch.

➥ Tra cứu ngày tốt để tiến hành động thổ, xây nhà với phần mềm Xem ngày động thổ. Đảm bảo mọi việc thuận lợi và mang đến thịnh vượng cho gia đình!

2025 có phải năm tốt để nam tuổi Quý Hợi mua xe, nhà?

Năm nay nam tuổi Quý Hợi mua nhà, mua xe chủ về may mắn, có tài lộc đưa tới.

Tháng tốt mua xe, mua nhà cho tuổi 1983 nam mạng là tháng 2, tháng 6, tháng 8 âm lịch.

Tuổi 1983 nam mạng hợp màu sắc nào may mắn nhất?

- Màu hợp tuổi 1983 nam mạng năm 2025: màu Xanh

- Màu kỵ tuổi 1983 nam mạng năm 2025: màu Đỏ, màu Vàng, màu Nâu

Kết luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nam mạng

Trên đây là những thông tin chi tiết về tử vi nam mạng tuổi Quý Hợi 1983 trong năm 2025 Ất Tỵ. Hi vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp tuổi Quý Hợi nam mạng có thể đánh giá sự thay đổi tốt xấu trong năm mới, nắm được thời cơ cũng như chủ động phòng tránh những rủi ro, xui xẻo có thể xảy đến. Sự tốt - xấu trong tử vi mỗi người là điều đương nhiên, do vậy nam mạng tuổi 1983 nên giữ tâm thế lạc quan để có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng và gặt hái thành công như mong đợi.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn