Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 13:47

[1983] Xem Tử Vi Tuổi Quý Hợi Năm 2025 Nữ Mạng ĐẦY ĐỦ NHẤT

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng sẽ có nhiều thay đổi so với thời gian trước đó. Nắm bắt trước được những thay đổi này, nữ Quý Hợi có thể vận dụng được cơ hội cũng như chủ động phòng tránh những điều xui rủi có thể xảy ra. Chuyên gia phong thủy của Xemvanmenh.net đã phân tích đầy đủ tử vi năm Ất Tỵ của nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983 có trong bài viết dưới đây. Nếu nữ Quý Hợi đang lên kế hoạch cho năm mới thì đừng bỏ lỡ nhé.

Tổng quan về tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 1983

- Tuổi can chi: Quý Hợi

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 43 - Tuổi dương: 42

- Xem mệnh ngũ hành: Đại Hải Thủy

- Thiên can: Quý

- Địa chi: Hợi

- Cung mệnh: cung Đoài thuộc hành Kim

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: sao Thái Dương

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?:  Không phạm hạn Kim Lâu, Thái Tuế, Hoang Ốc. Phạm hạn Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm Quý Hợi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa.

tử vi tuổi quý hợi năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi nữ 1983 năm 2025: Có thể nói năm Ất Tỵ 2025 là một năm hứa hẹn nhiều may mắn trên các phương diện của nữ mạng tuổi Quý Hợi. Công việc làm ăn thuận lợi suôn sẻ, tài lộc hanh thông, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn, mang đến những cơ hội nghề nghiệp lý tưởng. Ngoài ra, vấn đề sức khỏe của nữ Quý Hợi năm nay cũng ổn định, có đau ốm cũng nhanh khỏi. Tuy nhiên, gia đạo cần phải chú ý vì xét thấy có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới.

Đối với NAM tuổi 1983, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nam mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng

Dựa vào lá số tử vi, nữ mạng tuổi Quý Hợi có thể nắm bắt được những thay đổi tốt xấu trong năm 2025. Cụ thể những thay đổi ấy sẽ thể hiện ở 4 cung như sau:

- Cung Mệnh (cung Tiểu Vận): có các sao Quốc Ấn, Thiên Mã, Thiên Hư, Tuế Phá, Tuyệt. Bộ sao này chủ về công việc làm ăn có người quấy phá, khi ra ngoài cần phải chú ý xe cộ. Ngoài ra, gia đạo của nữ Quý Hợi năm nay có thể có chuyện buồn đưa tới.

- Cung Xung Chiếu: ở cung Xung Chiếu năm 2025, nữ mạng tuổi Quý Hợi sẽ gặp bộ sao Phượng Các, Giải Thần, Thái Tuế, Thanh Long, Lâm Quan. Theo tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2025 nữ mạng đây là bộ sao chủ về công việc sự thay đổi, xuất hành ngoại giao gặp phải chuyện thị phi. Nơi ăn chốn ở có khó khăn vướng mắc.

- Cung Tam Hợp: nữ mạng tuổi 1983 trong năm 2025 gặp bộ sao Bác Sĩ, Lộc Tồn, Điếu Khách, Mộc Dục, Tướng Quân, Tuần, Suy, Tang Môn, Triệt ở cung Tam hợp. Bộ sao này nói lên việc làm ăn có sự thay đổi chưa tốt, tiền bạc không được thuận lợi, mưu cầu khó khăn. Bên cạnh đó, có người phá hoại hạnh phúc gia đình, tình cảm bất lợi.

- Cung Nhị hợp: nữ Quý Hợi gặp bộ sao sau ở cung Nhị hợp năm 2025 Tràng Sinh, Phúc Đức, Quan Phủ, Đà La, Tuần. Bộ sao này chủ về nơi ăn chốn ở gặp khó khăn, sức khỏe của bố mẹ giảm sút, hao tổn nhiều tiền bạc vào vấn đề của gia đình.

Kết luận: Lá số tử vi nữ 1983 năm 2025 có nhiều tin vui về công việc làm ăn, mưu cầu gì cũng dễ thành. Tiền bạc cũng hanh thông như ý, có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên, vấn đề gia đạo có chuyện buồn phiền, xung đột nảy sinh, sức khỏe bản thân không được tốt.

Tử vi 2025 là khởi đầu, nhưng tra cứu lá số tử vi sẽ giúp bạn nắm rõ vận hạn và các cột mốc cuộc đời. Sử dụng ngay công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Luận vận hạn tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2025 nữ mạng

Nữ sinh năm 1983 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983 được sao Thái Dương chiếu mạng vào năm 2025 Ất Tỵ. Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng đây là một cát tinh thuộc hành Hỏa, chủ về sự hân hoan, may mắn, tiền bạc được mọi người giúp đỡ, làm ăn khấm khá, có nhiều tin vui. Phương diện tình cảm tốt đẹp, gia đạo an yên hạnh phúc. Tuy nhiên, sao Thái Dương kỵ với nữ giới vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch, nữ Quý Hợi cần chú ý dễ bị hạn ách, ốm đau.

tử vi tuổi quý hợi năm 2025 nữ mạng

Người tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng có thể thực hiện việc hóa giải sao Thái Dương để gia tăng thêm may mắn và tiêu trừ những điều xui xẻo bằng các cách sau:

- Đầu năm lên chùa cầu bình an, cầu tài cầu lộc của bản thân và gia đình

- Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa nên nữ Quý Hợi có thể sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Mộc để được tương sinh, tốt càng thêm tốt. Đó là các loại đá có màu xanh lục như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar… Bên cạnh đó, các loại đá quý thuộc hành Hỏa cũng mang lại may mắn nhất định cho nữ Quý Hợi như: thạch anh hồng, thạch anh tím, mã não đỏ, thạch anh hồng ưu linh, thạch anh tóc đỏ, ruby đỏ…

- Hàng tháng thực hiện dâng sao giải hạn vào hồi 21h-23h ngày 27 âm lịch. Chuẩn bị bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân. Khi làm lễ, thắp 12 ngọn đèn theo sơ đồ bài trí của sao Thái Dương, quay mặt về hướng chính Đông và khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền.

Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983

Vào năm 2025, nữ mạng tuổi Quý Hợi gặp phải hạn Địa Võng. Đây là một hạn xấu chủ về những chuyện buồn phiền, họa từ lời ăn tiếng nói, công việc làm ăn gặp khó khăn có khi phải bỏ dở giữa chừng. Trong gia đạo cẩn thận có tang gia.

Hóa giải hạn Địa Võng là một trong những giải pháp giúp nữ mạng tuổi Quý Hợi giảm bớt những tác động tiêu cực từ hạn này mang tới. Chuyên gia xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng gợi ý một số  phương pháp như sau:

- Không nên hoặc hạn chế đi trời tối, đặc biệt là không đi với người khác giới vào đêm muộn để tránh nghi kỵ, bị đàm tiếu, đồn thổi, nói xấu sau lưng, tình ngay lý gian hoặc bị liên lụy các vấn đề về pháp luật.

- Không cho ai ngủ nhờ để tránh sóng gió, bị người khác đơm đặt. Thậm chí người ngủ nhờ có thể là người phạm tội thì dễ bị quy vào tòng phạm.

- Không mua đồ quốc cấm, mua hàng hóa có hóa đơn rõ ràng để tránh các vấn đề về pháp lý.

Hạn tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng

Tử vi nữ 1983 năm 2025 báo hiệu đây là năm tam tai đầu của nữ mạng tuổi Quý Hợi. Tam Tai là một hạn xấu, tác động lên tất cả các phương diện của cuộc sống đương số. Vì vậy, trong năm nay nên hạn chế thực hiện những việc trọng đại nếu không thực sự cần thiết.

Ngoài hạn Tam Tai ra thì nữ Quý Hợi không bị hạn Kim Lâu, Hoang Ốc hay Thái Tuế.

Tứ trụ năm 2025 của nữ Quý Hợi

Nữ Quý Hợi gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa vào năm 2025 Ất Tỵ. Tứ trụ này nói lên công việc làm ăn của đương số có thể gặp phải khó khăn, chưa có nhiều phát triển nhưng có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc trở nên may mắn hơn. Mưu cầu về tiền bạc cũng dễ thành.

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng dự đoán vận trình cuộc sống

Vận trình tài lộc tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng

Đang cập nhật....

Diễn biến sức khỏe tuổi Quý Hợi nữ mạng 2025

Đang cập nhật....

Đường công danh sự nghiệp nữ mạng 1983 năm 2025

Đang cập nhật....

Tình duyên - Gia đạo tuổi Quý Hợi 2025 nữ mạng

Đang cập nhật....

Về ngoại giao - xuất hành nữ Quý Hợi 1983 năm 2025

Đang cập nhật....

Dự đoán tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật....

Điều gì đang chờ đón người thân và bạn bè trong năm 2025? Đón nhận những dự đoán hấp dẫn về tài lộc, tình duyên và vận mệnh từ bộ Tử vi 2025 của 12 con giáp tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy may mắn đầu năm cho tuổi Quý Hợi nữ mạng 2025

Chọn người hợp tuổi xông nhà gia chủ tuổi 1983 nữ 2025

Theo tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2025 chủ mệnh nên nhờ người sinh năm 1988 đến xông đất đầu năm. Vì đây là tuổi hợp nhất để xông nhà cho gia chủ Quý Hợi nữ mạng, mang đến tài lộc và may mắn cả năm.

tử vi tuổi quý hợi năm 2025 nữ mạng

Chọn ngày Xuất hành đầu năm hợp tuổi Quý Hợi 2025 nữ mạng

- Ngày tốt xuất hành: nữ Quý Hợi nên xuất hành vào ngày mùng 6 âm lịch, thời gian từ 5h-7h sáng và từ 11h-13h trưa. 

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành theo hướng Nam để đón Tài thần và hướng Đông Nam để đón Hỷ thần.

Ngày đẹp khai trương hợp tuổi Quý Hợi nữ mạng 2025

Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng ngày mùng 6 âm lịch là ngày tốt nhất để tiến hành khai trương, mở hàng đầu năm 2025. Mở hàng vào ngày này sẽ giúp việc buôn bán đầu năm thuận buồm xuôi gió, cả năm buôn may bán đắt, suôn sẻ hanh thông.

➥ Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG để chọn ngày cát lành cho việc kinh doanh theo tháng. Khởi đầu thuận lợi, tài lộc dồi dào đang chờ bạn!

Phong thủy hợp tuổi tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2025 nữ mạng

Luận người nữ tuổi 1983 hợp làm ăn với tuổi nào năm 2025

Xem bói tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2025 nữ mạng cho hay nên đầu tư làm ăn cùng với tuổi 1972 và 1988 trong năm 2025 là tốt nhất, công việc sẽ có nhiều cát lợi và sinh lời cao.

Tuổi Quý Hợi nữ mạng có thể thử sức với những công việc liên quan tới du lịch, kế toán, in ấn để nhận nhiều may mắn. 

Việc mua xe, mua nhà năm 2025 của nữ Quý Hợi tốt không?

Năm nay nữ Quý Hợi mua nhà, mua xe cũng đều cát lợi và may mắn. Do đó, nếu có thể hãy chọn mua vào các tháng 2, 6, 8 âm lịch để nhận được nhiều tài lộc.

Năm 2025 nữ Quý Hợi hợp màu gì may mắn?

- Màu hợp tuổi 1983 nữ mạng năm 2025: màu Xanh

- Màu kỵ tuổi 1983 nữ mạng năm 2025: màu Đỏ, màu Vàng, màu Nâu

Kết luận

Trên đây là những thay đổi trong tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng. Hy vọng qua những chia sẻ nêu trên, Xemvanmenh.net đã giúp nữ Quý Hợi nắm bắt chi tiết những thay đổi tốt xấu trong vận trình của mình, đâu là những tháng may mắn để phát triển công việc, sự nghiệp và đâu là những tháng nên hạn chế, chờ thời cơ. Chúc cho nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983 có một năm Ất Tỵ thành công và hạnh phúc.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn