Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:29

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng #2003 (Luận giải chi tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Chiếu theo các sao tử vi và các sao chiếu tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 cho thấy năm nay vận trình cuộc sống khá tốt, nhất là phương diện công việc và học hành đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài ra trong nhà có tin vui đưa tới. Chuyện tình cảm của nữ 2003 cũng khá may mắn. Để nắm bắt được những thông tin chi tiết nhất, mời quý nữ theo dõi phần luận giải dưới đây:

Quý Mùi - Quần Nội Chi Dương (Dê trong đàn)

Dương mạng - Tuổi Âm: 22 Tuổi

Sinh từ: 01/02/2003 đến 22/01/2004

Ngũ hành bản mệnh:  Dương Liễu mộc (Cây dương liễu)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con cọp

Nếu là NAM mạng sinh năm 2003 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024

Ngũ hành 

Theo tử vi nữ 2003 năm 2024, người tuổi này bản mệnh thuộc hành Mộc gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 chủ về quan hệ ngũ hành Sinh Xuất: Trong năm này, những người sinh năm ngũ hành Mộc cẩn thận về bản thân có thể bị hao tổn nhiều. Công việc bản mệnh tiến hành tuy có những dự báo xuôi thuận nhưng gặp vấn đề về có đầu mà lại không đuôi. Mở mang trong công việc có thể diễn ra nhưng cũng không được như ý muốn. Sức khỏe cũng không được tốt, dễ bị bệnh về ngực. Ngoài ra, đây là năm chủ mệnh nên lưu tâm thời điểm cuối năm gặp phải bất lợi. 

Thiên can 

Thiên can tuổi Quý thuộc ngũ hành Thủy và năm 2024 thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc chủ về quan hệ là Bình Hòa. Luận giải tử vi tuổi mùi 2003 năm 2024 nữ mạng cho biết công việc chủ mệnh mưu cầu nhiều khả năng không được tốt đẹp. Đây là năm người thiên can Quý có lộc tiền bạc đưa tới, nhưng chỉ bình thường và chưa được hanh thông. Ngoài ra về phương diện sức khỏe của chủ mệnh không được tốt, bản thân lưu tâm nếu ốm đau trong năm này sẽ có thể lâu khỏi bệnh. 

Địa chi

Địa chi người tuổi Mùi gặp năm địa chi Thìn chủ về Tứ Hành Xung: Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 cho hay cuộc sống của người tuổi Mùi trong năm gặp phải bất lợi. Công việc cũng không được thuận như ý muốn và sức khỏe dễ bị bệnh tật, ốm đau và lâu khỏi. Đây cũng là năm công việc của người tuổi Mùi dễ thay đổi. Xét ngũ hành của địa chi Mùi gặp năm Giáp Thìn có địa chi Thìn cùng Thổ nên Thổ Vượng. Do đó, trong năm 2024 phương diện tiền bạc hay công việc càng thêm phần bất lợi

Cung phi 

Xem tử vi Quý Mùi 2003 nữ mạng năm 2024 về cung phi người tuổi này Ly (ngũ hành thuộc vào Hỏa) gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn (ngũ hành thuộc vào Mộc) thể hiện về mối quan hệ Sinh Khí: Đây là sao có ý nghĩa tốt. Điều này đưa tới mưu cầu liên quan tới công danh. Bên cạnh đó, công việc có sự thêm mới và phát triển hơn. Ngũ hành Mộc của cung phi năm Tương Sinh với ngũ hành Hỏa của cung phi tuổi này vì thế làm ăn gặp nhiều điều may mắn. Các công việc nhận được sự giúp đỡ cũng như hỗ trợ khá tốt. Ngoài ra, đây là năm đưa tới cho gia đạo những tin vui.

Kết luận tử vi nữ 2003 năm 2024: Cuộc sống trong năm nay khá tốt, mọi việc đạt được kết quả như mong muốn. Nữ tuổi này sẽ có tin vui đưa tới về tình cảm. Ngoài ra về việc học tập năm Giáp Thìn cũng khá tốt, đạt được kết quả cao. Trong năm nay xuất hành đi xa thì gặp nhiều may mắn và cát lợi.

Vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ mạng 2003 năm 2024

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 cho biết sao Thái Âm mang ý nghĩa về năm mới người tuổi này được vui vẻ, mọi sự thuận ý muốn. Cuộc sống gia đạo hạnh phúc, ổn định và tiền bạc cũng hanh thông. Sức khỏe có thể dễ đau ốm, nhất là tháng 11 âm lịch.

Sao hạn tử vi 2024 Quý Mùi nữ mạng

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi 2003 năm 2024 nữ mạng, đây là hạn có thể đưa tới những bất lợi liên quan tới sức khỏe của người nữ tuổi này. Gặp hạn Tam Kheo cần chú ú đi lại xe cộ không thuận lợi, đề phòng chân tay xước xát. Ngoài ra người tuổi này còn dễ bị bệnh phong thấp, xương khớp, nên cần thăm khám và điều trị định kỳ trong năm này.

Hạn tuổi Quý Mùi nữ mạng 2024

Nữ mạng tuổi Quý Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 nữ 2003

Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Thỏ lộng nguyệt thể hiện về hình tượng thỏ vờn trăng, đây là một trong những vận niên tốt. Theo tử vi tuổi mùi 2003 năm 2024 nữ mạng, người này có nhiều điều vui vẻ đưa tới, mưu cầu danh lợi thành đạt, tiền bạc rủng rỉnh và cuộc sống hạnh phúc. Nếu trong thời gian trước đó gặp khó khăn thì đã tới thời điểm tự nhiên có may mắn tới và nhanh chóng giải quyết những bất lợi đó. Thi cử khoa bảng hay xin việc đều như ý muốn. Ra ngoài gặp được nhiều người bạn tốt. Tuy nhiên bản mệnh hạn chế những buổi tiệc tùng trong năm, vay nợ nên tránh và tiêu pha chú ý.

Tứ trụ 2024 Quý Mùi nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Công việc làm ăn của nữ tuổi Quý Mùi năm 2024 không có sự thay đổi. Tuy nhiên sẽ gặp nhiều may mắn và nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi 2003

Lá số tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Quý Mùi nữ mạng có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Bộ sao cho thấy năm nay nữ mạng tuổi 2003 có quý nhân giúp đỡ về nhà cửa đất đai, ngoài ra trong nhà có nhiều tin vui hạnh phúc.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Xem lá số tử vi tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2024 cho biết ra ngoài nhận được sự tương trợ của quý nhân. Tuy vậy nữ mạng tuổi Quý Mùi cần chú ý có chuyện buồn phiền và thị phi cùng với sức khỏe bất lợi.

  • Cung Tam Hợp: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng, Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Đây là bộ sao cho biết đường công danh sự nghiệp trong năm có quý nhân phù trợ, giải quyết những khó khăn gặp phải. Tài chính lại không mấy hanh thông, dễ gặp bất lợi và tiêu pha nhiều, do đó cần chi tiêu hợp lý và hạn chế cho vay mượn trong năm này. 

  • Cung Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ đây là bộ sao chủ về trong nhà có người đau ốm sức khỏe không được tốt tuy nhiên trong năm nay nếu có dự định liên kết làm ăn cùng bạn bè người thân trong năm nay thì chú ý cẩn thận 

>>> Kết luận: Lá số tử vi nữ 2003 năm 2024 dự báo một năm có phần may mắn và tốt lành hơn. Mọi sự trong nhà năm 2024 khá thuận lợi, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng, có sự thăng tiến và gặp quý nhân giúp đỡ. Nữ mạng tuổi 2003 cũng có thể phát triển một mối tình cảm mới trong năm này. Sức khỏe tốt, ít khi bị bệnh tật.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Quý Mùi 2003 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài vận của nữ mạng tuổi Quý Mùi năm 2024 được dự đoán khá tốt với những triển vọng tích cực. Các nỗ lực mưu cầu về tiền bạc dường như sẽ được đền đáp dễ dàng hơn, nhờ vậy mà cuộc sống sung túc và có phần tiền tiết kiệm. Tuy nhiên, việc quản lý tài chính cẩn thận vẫn cần thiết đối với nữ mạng tuổi này.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe 

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng dự báo trạng thái sức khỏe năm nay khá ổn định. Mặc dù có thể gặp phải một số đau ốm, nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục, không ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Tuy vậy, khi quý nữ xuất hành đi xa cần lưu ý đến chân tay cũng như xe cộ cẩn thận. 

Phương diện công việc làm ăn 

Năm nay được dự đoán sẽ mang lại những cơ hội khá tích cực đến với công việc kinh doanh của nữ mạng tuổi Mùi 2003. Việc mưu cầu hiệu quả công việc thuận lợi và dễ dàng hơn. Hơn nữa, nếu quý nữ đang có kế hoạch thay đổi công việc hoặc mở rộng phạm vi kinh doanh thì năm nay là thời điểm thích hợp để thực hiện. Việc tận dụng các cơ hội mới và dám thử nghiệm sẽ giúp chủ mệnh phát triển và tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Phương diện tình duyên/Gia đạo 

Xem tử vi 2024 Quý Mùi nữ mạng 2003 cho hay trong nhà đón nhiều tin vui may, chuyện tình cảm cá nhân cũng có phần khởi sắc. Xem tử vi cho thấy quý nữ có thể gặp gỡ được ý trung nhân trong năm nay. Sự xuất hiện của người ấy có thể mang lại cơ hội mới, đem đến sự hạnh phúc và những trải nghiệm đáng nhớ. Không chỉ vậy, mọi người trong gia đình cũng sẽ ủng hộ với quyết định của chủ mệnh. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành trong năm 2024 chủ về tốt xấu đan xen. Có thể sẽ gặp bất lợi về sức khỏe, tuy nhiên khi gặp khó khăn sẽ được bạn bè giúp đỡ. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Nhận thấy tài chính của nữ mạng tuổi Quý Mùi trong tháng này bị hao hụt khá nhiều, chù về tiêu pha cho gia đình và bản thân. Bên cạnh đó mưu cầu về tiền bạc không được thuận lợi, tốt nhất nên chi tiêu hợp lý.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 1 âm báo hiệu có sự thay đổi hoặc tính toán mới trong công việc làm ăn.

- Về tình duyên: Theo tử vi nữ Quý Mùi năm 2024 chủ về bình thường.

- Về sức khỏe: Thời gian này quý nữ phải lưu ý xe cộ và chân tay cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng này không có nhiều khởi sắc, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu không có phần tiết kiệm.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Mùi 2003 còn gặp khó khăn và chưa đạt được hiệu quả như ý muốn. 

- Về tình duyên: Tử vi tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2024 dự báo khá tốt, có cơ hội phát triển mối quan hệ mới. 

- Về sức khỏe: Tháng này có thể bị bệnh vặt kéo dài ảnh hưởng đến cuộc sống. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tiền bạc có sự khó khăn tuy nhiên được người thân giúp đỡ. Ngoài ra nên chú ý thị phi về tiền bạc đưa tới

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng cho thấy đối với đường công việc làm ăn có sự tính toán và có có sự liên kết làm ăn vào trong năm nay 

- Về tình duyên: Về đường tình cảm thì chủ về chưa được tốt dễ xảy ra mâu thuẫn 

- Về sức khỏe: Đối với sức khỏe thì chủ về bình thường ít khi bị đau ốm 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Mùi 2003 nữ mạng năm 2024 cho thấy tài vận không mấy thuận thành, dễ có sự tiêu pha nhiều cho công việc và bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh được dự đoán khá may mắn, mưu cầu dễ dàng.

- Về tình duyên: Chú ý trong nhà có lục đục, mâu thuẫn giữa các thành viên. Bên cạnh đó, cần cần cẩn thận lời ăn tiếng nói bởi có thể vướng phải thị phi.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 2003 năm 2024 cho biết đường ăn uống tháng này không tốt, nữ mạng tuổi Mùi cần cẩn trọng hơn. 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 5 âm lịch tình hình tiền bạc khá tốt, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 5 âm cho biết công việc làm ăn dù chưa có sự mở rộng, nhưng khi gặp khó khăn quý nữ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân.

- Về tình duyên: Tử vi nữ Quý Mùi năm 2024 báo hiệu mảng tình cảm tháng này gặp khó khăn, có thể xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên, không khí luôn căng thẳng.

- Về sức khỏe: Chú ý dễ bị đau ốm và lâu khỏi bệnh trong thời gian này.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Phương diện tài lộc của nữ mạng Quý Mùi tháng 6 này khá hanh thông, việc mưu cầu dễ dàng, mang đến sự cải thiện về tài chính. 

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng công việc làm ăn trong tháng 6 âm lịch có sự may mắn và gặp được người ủng hộ mang đến những tín hiệu tích cực.

- Về tình duyên: Có sự mai mối tạo dựng mối quan hệ trong tình cảm hoặc gặp được ý trung nhân.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể tháng này khá tốt. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm lịch dự đoán tình hình tài chính chưa thuận lợi, gặp khó khăn và đối mặt với thị phi về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi 2003 năm 2024 nữ mạng dự báo trong lĩnh vực công việc, chủ mệnh không nên có những thay đổi vào thời điểm này bởi dễ gặp khó khăn và không thu được lợi nhuận như ý.

- Về tình duyên: Chủ về có thể xảy ra mâu thuẫn cũng như cãi vã giữa bố mẹ.

- Về sức khỏe: Thời gian này có hạn về chân tay và xe cộ đi lại cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2024 tài chính tháng này có sự hao hụt, chủ về chi tiêu nhiều để mua sắm cho bản thân và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nhận thấy công việc làm ăn bình thường, không có nhiều thay đổi hay cơ hội để bứt phá trong thời gian này.

- Về tình duyên: Chủ về có tin vui về tình cảm đưa tới 

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi nữ mạng 2003 năm 2024 cho hay tháng này có hạn về sông nước và chân tay, chú ý cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Chủ về bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu không quá khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 9 năm 2024 cho biết chưa có cơ hội tốt, tốt nhất không nên có sự thay đổi gì nhiều.

- Về tình duyên: Xem vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng nhận thấy thời điểm này chú ý có người thứ ba phá hoại chuyện tình yêu.

- Về sức khỏe: Tháng này có thể mắc bệnh liên quan tới răng miệng và phổi.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này tuy không khó khăn nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Chuyên gia cho biết công việc làm ăn gặp được thời cơ may mắn và có thể kết giao nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. 

- Về tình duyên: Luận tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng cho biết mọi việc trong nhà an vui, hòa thuận.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ tuổi 2003 tương đối thuận lợi. 

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Chủ về bình thường, không có nhiều cơ hội may mắn tìm kiếm tiền bạc

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 11 âm báo hiệu một tháng công việc kinh doanh khá khó khăn đối với nữ mạng tuổi Quý Mùi.

- Về tình duyên: Theo tử vi nữ 2003 năm 2024 tình cảm gia đình tháng này ổn định, không xảy ra lục đục hay mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tình trạng khá tốt, ít bị bệnh vặt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tài chính của tháng này chủ về bình thường, không có khó khăn nhưng cũng không nhận được cơ hội may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 dự đoán mọi việc chủ về bình thường, công việc làm ăn chưa có bước tiến phát triển trong tháng này. 

- Về tình duyên: Tử vi tháng 12 âm cho biết có thể bất lợi về tình cảm, chủ về có người phá hoại gây mâu thuẫn. 

- Về sức khỏe: Tháng cuối năm quý nữ chú ý đi lại xe cộ cẩn thận.

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Người nữ sinh tháng Giáp Dần được dự đoán năm nay gặp khó khăn về công việc, liên kết làm ăn dễ gây xung đột và tốt nhất không nên thay đổi. Tài chính chỉ đủ để chi tiêu trong gia đình. Trong năm cần chú ý hạn về tay chân.

  • Người sinh tháng 2: Nữ mạng sinh vào tháng Ất Mão trong năm 2024 chủ về công việc làm ăn bình thường, có sự liên kết làm ăn nhưng chưa mang lại kết quả. Đường tình cảm không thuận lợi, gia đạo thiếu hòa hợp. Tài lộc tuy có nhưng không nhiều.

  • Người sinh tháng 3: Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Quý Mùi chủ về năm nay có sự thay đổi hay tính toán mới về công việc làm ăn. Xuất hành đi xa dễ vướng phải thị phi và cần chú ý hạn xe cộ. Năm này đường tình cảm khá tốt.

  • Người sinh tháng 4: Vận số nữ mạng sinh tháng Đinh Tỵ năm nay chủ về không nên mở rộng công việc, tài lộc không tốt nhưng tình cảm lại có tin vui đưa tới. Sức khỏe ít bị ốm đau trong năm này.

  • Người sinh tháng 5: Người nữ sinh tháng Mậu Ngọ chú ý năm nay công việc khó khăn, không như ý, tình cảm có xung đột và dễ gặp chia ly. Sức khỏe khá tốt dù có ốm đau nhưng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 6: Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 báo hiệu năm nay công việc tốt, tuy nhiên tình cảm gia đình bất lợi dễ gặp chuyện phiền muộn. Xuất hành xa chú ý thị phi và sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 7: Với nữ mạng sinh vào tháng Canh Thân thì năm này công việc làm ăn khó được như ý, không nên thay đổi hay mở mang. Phương diện tình cảm có nhiều cản trở, trạng thái sức khỏe không quá tốt, dễ bị bệnh tật.

  • Người sinh tháng 8: Quý nữ sinh vào tháng Tân Dậu được dự đoán có sự khởi sắc trong công việc, mưu cầu kinh doanh buôn bán khá tốt, tài chính hanh thông, tình cảm thuận lợi. Tuy nhiên năm nay cần lưu ý có hạn sông nước.

  • Người sinh tháng 9: Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng cho biết năm này việc làm ăn chưa có sự tiến triển rõ rệt. Đường tình cảm gặp bất lợi, chủ về có người thứ 3 phá hoại. Tài chính khó khăn, sức khỏe suy yếu, dễ mắc bệnh.

  • Người sinh tháng 10: Chủ về công việc làm ăn may mắn, nếu có thay đổi cũng sẽ như ý. Tình cảm thuận lợi, có sự tiến triển và được người thân ủng hộ. Năm nay sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 11: Tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2024 nữ mạng dự đoán năm nay dễ có sự tính toán hay thay đổi trong công việc làm ăn. Tài lộc bình thường chỉ đủ chi tiêu, về sức khỏe chú ý chân tay.

  • Người sinh tháng 12: Chuyên gia cho biết năm nay dễ có liên kết làm ăn mới, nhưng chưa đạt được hiệu quả như kỳ vọng. Trong nhà thiếu hòa khí, xuất hành đi xa có phần may mắn và được bạn bè giúp đỡ.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Quý Mùi sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng thì việc sinh con trong năm không được tốt, chủ về ảnh hưởng đến tình cảm và việc làm ăn của bố mẹ. Tuy nhiên, thầy Duy Tâm Phúc xem tuổi sinh con cho hay, nếu nữ mạng tuổi này mà kết hợp với các tuổi 1998, 2001, 2003 và 1995 sinh con thì sẽ nhận được may mắn hơn những tuổi khác.

Nữ mạng tuổi 2003 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Việc làm ăn trong năm nếu muốn thêm phần cát lợi, hanh thông thì chủ mệnh tuổi Mùi 2003 nên chọn người hợp tác hợp tuổi, chuyên gia cho biết các tuổi tốt hợp làm ăn bao gồm tuổi Ất Hợi 1995, tuổi Mậu Dần 1998 và tuổi Tân Tỵ 2001. Bên cạnh đó, những người làm việc văn phòng, các công việc liên quan đến công nghệ thì năm nay có phần khởi sắc hơn.

Nữ tuổi Mùi 2003 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Xem tử vi nữ sinh năm 2003 năm 2024 cho hay chủ mệnh muốn động thổ làm nhà thì chủ về khá tốt, do không phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc hay Tam Tai. Các tháng đẹp để tiến hành chính là tháng 2, tháng 3 và tháng 5 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Quý Mùi năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Đối với nữ giới sinh năm 2003 thì việc cưới gả trong năm 2024 chủ về bình thường. Chuyên gia cho biết trong năm có tháng 5 và tháng 11 là tháng đại lợi cùng với tháng 4, tháng 10 là tháng tiểu lợi. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 2003 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2024 việc mua xe, mua nhà trong năm Giáp Thìn chủ về bình thường, tốt nhất nên chọn ngày đẹp tháng 2, 3 và 5 âm lịch để mọi sự thêm phần hanh thông hơn.

Nữ tuổi Quý Mùi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ Quý Mùi năm 2024: màu xanh 

  • Màu kỵ tuổi 2003 nữ mạng năm 2024: màu đỏ và màu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 Tết chủ mệnh nên xuất hành hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần từ 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ)

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 nhận thấy đây là một năm với nhiều khởi sắc. Chuyện tình cảm tốt đẹp, kết quả học hành như ý, xuất hành đi xa cũng gặp nhiều may mắn. Quý nữ tuổi 2003 nên tận dụng thời cơ tốt đẹp này để tiến hành những kế hoạch, dự định để gia tăng khả năng thành công. Lời cuối Xemvanmenh.net chúc nữ mạng Quý Mùi một năm mới “Học hành tấn tới - Thi cử đỗ đạt”.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…