Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:22

Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 [Luận Giải Chi Tiết Nhất]

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2024 về phần cuộc sống trong năm nay khá tốt trong nhà có tin vui đưa tới về thêm người cũng như công việc làm ăn có sự may mắn và gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và cát lợi đưa tới.

Đinh Mùi - Thất Quần Chi Dương (Dê lạc đàn)

Dương mạng - Tuổi Âm: 58 Tuổi

Sinh từ: 9-2-1967 đến 29-1-1968

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Hà Thuỷ (nước sông Thiên Hà)

Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ

Cung phi: Ly

Tướng xương - xương con dê, tướng tinh con rồng

Nếu là NAM mạng sinh năm 1967 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 

Xét theo ngũ hành 

Tử vi nữ 1967 năm 2024 cho biết ngũ hành thuộc Thủy gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành là Hỏa tương ứng quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Năm này người có ngũ hành bản mệnh Thủy mọi việc đều chủ về hao tổn. Sức khỏe người tuổi này trong năm Giáp Thìn không tốt, tiến hành công việc cũng chủ về bất lợi hoặc nhiều khó khăn đưa tới. Tuy vậy, bản thân cũng có được những kết quả thành công nhất định hoặc nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Bên cạnh đó, chú ý trong năm tháng Hỏa vượng tức tháng 5 Âm lịch các công việc có chuyện phiền muộn hoặc không như ý muốn.

Xét theo thiên can 

Người tuổi này có thiên can Đinh (ngũ hành Hỏa) gặp thiên can Giáp của năm 2024 (ngũ hành Mộc) là Bình Hòa: Công việc của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn khó được khởi sắc, nhiều công việc không được kết quả như bản thân mong muốn. Xét tử vi 1967 nữ mạng năm 2024 về ngũ hành thiên can năm có quan hệ Tương Sinh với thiên can Đinh của tuổi, theo đó nhiều khả năng công việc của chủ mệnh có thay đổi tích cực và đón được tin vui. Cùng với đó, người tuổi này có tin vui thay đổi chốn ở trong năm này. 

Xét theo địa chi

Người tuổi này địa chi Mùi có quan hệ Tứ Hành Xung với năm Thìn 2024: Theo tử vi nữ tuổi Mùi 1967 năm 2024, cuộc sống bản thân trong năm phải đối diện với nhiều bất lợi. Về phương diện sức khỏe không tốt, người tuổi này dễ ốm đau và thường lâu ngày mới khỏi được. Ngoài ra công việc trong năm dễ đưa tới những thay đổi. Xét ngũ hành địa chi tuổi Mùi với năm Thìn là vượng Thổ, do vậy công việc cũng như tiền bạc trong năm càng thêm phần 

Xét theo cung phi 

Luận tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 cho biết người tuổi này cung phi là Ly thuộc Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn cung Chấn thuộc Mộc là Sinh Khí: Ý nghĩa của Sinh Khí là sao tốt. Bởi vậy trong năm Giáp Thìn, người cung phi Ly công danh mưu cầu được thuận lợi. Đồng thời có khả năng mở mang thêm cho công việc kinh doanh. Ngũ hành cung phi của năm Giáp Thìn có mối quan hệ Tương Sinh với ngũ hành cung phi của tuổi nên làm ăn trong năm 2024 chủ mệnh đón may mắn, gia đạo thuận hòa có tin vui và mọi việc được quý nhân giúp đỡ. 

Kết luận: Đối với tử vi năm 2024 tuổi Đinh Mùi nữ mạng thấy việc mưu cầu về nhà cửa và nơi ăn chốn ở cũng như về tài chính khá tốt gặp may mắn và cát lợi. Ngoài ra về gia đình của nữ tuổi Đinh Mùi năm 2024 có tin vui đưa tới. Nếu nữ tuổi 1967 mưu cầu về công danh sự nghiệp sẽ gặp may mắn, cát lợi và được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra về sức khỏe của nữ tuổi Mùi 1967 khá tốt và ít khi bị đau ốm hay bệnh tật.  

Vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Đinh Mùi nữ mạng 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Gặp sao Thái Âm chiếu mệnh người nữ mạng tuổi này trong năm 2024 có nhiều niềm vui, hạnh phúc cũng như tiền tài đưa tới. Công việc tiến triển thuận ý muốn và đạt thành tựu. Ngoài ra về sức khỏe chủ về đau ốm bệnh tật vào tháng 11 âm lịch cần chú ý.

Sao hạn tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Đây là năm hạn Huỳnh Tuyền chiếu vào tử vi Đinh Mùi nữ mạng 2024 nên nữ mạng tuổi này sức khỏe chủ về những chuyển biến bất lợi. Dễ bệnh tật và lâu ngày mới có thể khỏi được. Công danh mưu cầu trong năm Giáp Thìn chủ về không được lợi, tài lộc cũng khó như ý muốn.

Hạn tuổi nữ mạng 1967 năm 2024

Nữ mạng tuổi Đinh Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi Đinh Mùi nữ năm 2024 

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Long Đắc Vũ được gọi là Long ngộ Vân, dịch nghĩa là rồng gặp may. Công việc hay học tập của người này có cơ hội đưa tới giúp phát huy được khả năng. Theo tử vi 1967 năm 2024 nữ mạng thấy cùng với đó môi trường bản thân sinh hoạt phù hợp nên có được thành quả tốt. Năm này bản thân sẽ dự báo thay đổi cuộc sống. Tuy vậy là thay đổi theo chiều hướng nào còn tùy vào chính vận thời của chủ mệnh. Công việc hoặc học tập phát triển tốt nếu bản thân luôn giữ tâm thiện và làm việc cẩn trọng.

Tứ trụ năm 2024 tuổi Đinh Mùi nữ mạng 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn của nữ Đinh Dậu tuy không có sự thay đổi nhưng lại gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi 1967 chính xác từ chuyên gia 

Lá số tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Đinh Mùi có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Bộ sao này cho thấy nữ mạng tuổi 1967 năm nay sẽ được quý nhân phù trợ đem lại lộc về nhà đất. Ngoài ra, trong nhà có thể đón tin vui may đưa tới.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 đây là bộ sao chủ về năm nay nếu ra ngoài sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, chủ mệnh cần đề phòng có chuyện buồn và thị phi đưa tới. Trạng thái sức khỏe cũng không được tốt.

  • Cung Tam Hợp: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng, Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Bộ sao cho thấy đường công danh sự nghiệp của nữ mạng Đinh Dậu có quý nhân tương trợ khi gặp phải khó khăn. Tuy nhiên, tài chính lại không được như ý, chủ về khó khăn và tiêu pha nhiều, tốt nhất không nên cho vay mượn trong thời gian này.

  • Cung Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Bộ sao báo hiệu trong nhà có người thân đau ốm lâu ngày. Đồng thời nếu trong năm quý nữ có dự định liên kết làm ăn với bạn bè, người thân thì cần suy tính cẩn thận.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1967 năm 2024: Với sự chuyển động của các sao tử vi trong năm Giáp Thìn nhận thấy vận số  nữ mạng Đinh Mùi trong năm nay khá tốt và may mắn. Mưu cầu về nhà cửa, nơi ăn chốn ở và tiền tài đều tương đối thuận lợi. Gia đạo có hỷ tín thêm con thêm cháu. Công việc làm ăn hanh thông, có nhiều tiến triển. Trạng thái sức khỏe ổn định, đau ốm cũng nhanh chóng phục hồi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Đinh Mùi 1967 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài lộc của nữ mạng tuổi Đinh Mùi năm nay có triển vọng tích cực, việc mưu cầu tiền bạc diễn ra dễ dàng và có lộc đưa đến trong suốt năm. Điều này tạo ra điều kiện thuận lợi để thúc đẩy sự phát triển và ổn định trong cuộc sống về mặt tài chính.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng dự báo trạng thái sức khỏe khá tốt và ít gặp sự cản trở từ đau ốm. Ngay cả khi gặp phải tình trạng đau ốm, thời gian bình phục cũng diễn ra khá nhanh chóng. Điều này mang đến sự an tâm và sự tự tin trong việc duy trì sức khỏe suốt cả năm.

Phương diện công việc làm ăn

Việc làm ăn kinh doanh trong năm nay của nữ mạng tuổi Đinh Dậu hứa hẹn mang lại những điều tích cực. Có thể thấy rằng, tình hình công việc diễn ra khá tốt, có may mắn và cơ hội thịnh vượng. Ngay cả khi đối mặt với khó khăn và thách thức, quý nữ cũng sẽ gặp được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Điều đáng chú ý là trong năm nay, có sự mở mang thêm cần nắm bắt và tận dụng thời cơ này.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Đinh Mùi nữ mạng 1967 cho hay chủ mệnh sẽ trải qua một năm tốt đẹp và an vui về gia đạo. Chủ về thêm người đến trong gia đình hay có người thân đi xa trở về. Những khoảnh khắc chia sẻ sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và củng cố thêm tình cảm giữa các thành viên. 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm 2024 của chủ mệnh tương đối thuận lợi, liên kết hợp tác được nhiều mối làm ăn mới đem lại lợi ích lớn. Bên cạnh đó hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đối với tuổi Đinh Mùi nữ mạng, đường tài lộc trong tháng 1 âm lịch gặp khó khăn, tiền bạc chưa thể đạt được mong muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024 dự báo có những khó khăn và bất lợi trong việc làm ăn kinh doanh, do đó chủ mệnh không nên đưa ra tính toán hay mở rộng thêm trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Đinh Mùi năm 2024 tình cảm gia đình trong tháng này bình thường, không có khó khăn đáng kể.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe trong tháng này của nữ mạng không tốt, có thể gặp phải đau ốm.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, đường tài chính của nữ Đinh Mùi có nhưng không nhiều, tình hình tài chính ổn định.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc làm ăn trong tháng 2 âm lịch dự đoán có sự tính toán, hướng đi mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng này vẫn chưa thể đạt được mức tốt, trong nhà có những bất hòa về quan điểm chưa được giải quyết.

- Về sức khỏe: Chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp và sống lưng của quý nữ không được tốt.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 dự báo chủ về bình thường tiền bạc tuy có nhưng chưa có nhiều 

- Về công danh sự nghiệp: Đối với đường công danh thì chủ về trong tháng này có sự tính toán mới về công việc làm ăn và có hướng mới 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với tình cảm gia đình thì chủ về chưa được tốt trong nhà có xảy ra bất hòa quan điểm cũng như chưa được hòa thuận

- Về sức khỏe: Chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp và sống lưng không được tốt

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính của nữ mạng tuổi Đinh Mùi nhận thấy có sự đầu tư tiền bạc vào công việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm cả nơi ăn chốn ở.

- Về công danh sự nghiệp: Bói tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2024 cho thấy công việc làm ăn tháng này sẽ có sự mở rộng và may mắn hơn, đánh dấu một giai đoạn tích cực trong hoạt động.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình ổn định, không gặp mâu thuẫn. 

- Về sức khỏe: Tình trạng sức khỏe ổn định. 

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Về mảng tài chính, tháng này của nữ mạng tuổi Mùi không đạt được mong đợi, tiền bạc vẫn gặp khó khăn và có sự thất thoát.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 5 âm lịch sự đoán thời điểm này việc kinh doanh ban đầu có thể gặp khó khăn, nhưng ngày càng gần cuối tháng, may mắn sẽ đến và mang lại cơ hội. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1967 năm 2024 dự đoán mối quan hệ gia đình không thuận lợi, quý nữ có người già trong nhà đang gặp ốm đau và sức khỏe không mấy tốt.

- Về sức khỏe: Tháng này tình trạng sức khỏe không tốt, có thể đau ốm và huyết áp thấp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 6 âm lịch chủ về việc mưu cầu tiền bạc diễn ra dễ dàng và cơ hội tài lộc đưa đến. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Đinh Mùi năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn tháng 6 âm khá tốt, sẽ gặp may mắn và việc mưu cầu thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình được cải thiện, ngoài ra còn có tin vui thêm thành viên mới.

- Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe khá tốt, ít khi gặp đau ốm hay bệnh tật.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tình hình tài chính của nữ mạng tuổi 1967 duy trì ở mức bình thường, tiền bạc có nhưng chỉ đủ để chi tiêu trong gia đình và duy trì sức khỏe cá nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng thời gian này quý nữ vẫn đang gặp phải khó khăn trong công việc, chưa thấy dấu hiệu thuận lợi đến.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về vẫn chưa thể đạt đến mức tốt, trong nhà không thể hòa hợp và một số vấn đề phiền muộn có thể xảy ra.

- Về sức khỏe: Tháng 7 âm lịch quý nữ cần đặc biệt chú ý khi di chuyển bằng xe cộ và cẩn trọng với vấn đề chân tay.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Việc mưu cầu tiền bạc của nữ mạng tuổi Đinh Mùi sẽ dễ dàng và tài lộc cũng sẽ đến.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi 1967 năm 2024 nữ mạng dự báo công việc làm ăn của quý nữ sẽ phát triển tốt, các hoạt động diễn ra thuận lợi và cũng gặp may mắn trong lĩnh vực làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình của chủ mệnh sẽ khá tốt, sẽ có tin vui và hỉ tín đến với họ hàng người thân.

- Về sức khỏe: Tháng này quý nữ cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp và miền sông nước. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 9 âm dự báo tình hình tài chính của nữ Đinh Mùi không thuận lợi, không đạt được lợi nhuận như mong đợi và mưu cầu về tiền bạc trong tháng này thường gặp khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 quý nữ cần chú ý thời gian này dễ gặp khó khăn, mưu cầu về công việc đối mặt với nhiều thách thức và có thể gặp người phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình không suôn sẻ trong tháng này, mối quan hệ giữa các thành viên bất hòa và xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Quý nữ chú ý các bệnh liên quan tới răng miệng cẩn thận.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi nữ mạng 1967 năm 2024 cho hay tài vận trong tháng này được báo hiệu có sự tiêu pha và hao tán tiền bạc nhiều trong việc kinh doanh cũng như trong gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 10 âm lịch dự đoán công việc làm ăn chưa có sự khởi sắc hay thay đổi đáng kể, mưu cầu chưa đạt được mục tiêu như mong đợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng Chủ về bình thường 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của quý nữ ổn định.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng nhận thấy tháng 11 âm lịch tình hình tài chính chưa được khả quan, và việc mưu cầu về tiền bạc thường gặp khó khăn không như ý.

- Về công danh sự nghiệp: Quý nữ chú ý trong việc làm ăn kinh doanh có sự cạnh tranh gay gắt và phải đối mặt với nhiều khó khăn khi tiến hành hoạt động, đòi hỏi sự vất vả nhiều trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng 11 âm duy trì ổn định, tuy nhiên cần lưu ý sức khỏe của người thân trong gia đình chưa được tốt.

- Về sức khỏe: Thời gian này nữ mạng tuổi Mùi 1967 cần lưu ý xương khớp và huyết áp. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi nữ 1967 năm 2024 tháng cuối năm Giáp Thìn quý nữ sẽ có sự hỗ trợ từ quý nhân về vấn đề tài chính, cũng như khi gặp khó khăn sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp:  Tháng này chủ về mọi việc ổn định và bình thường .

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình thời gian này chưa tốt, có thể thiếu sự hòa khí và xuất hiện mâu thuẫn giữa các thành viên. 

- Về sức khỏe: Tháng 12 âm lịch này tuy có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh vào tháng Nhâm Dần thì nữ mạng sẽ trải qua một năm không thuận lợi. Công việc làm ăn đối mặt với khó khăn và vất vả, mưu cầu về tài chính không đạt kết quả tốt. Tình cảm gia đình quý nữ duy trì ổn định, trong khi sức khỏe gặp đôi chút đau ốm nhưng sẽ nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 2: Nữ mạng sinh vào tháng Quý Mão sẽ có một năm bình thường. Công việc làm ăn không có sự thay đổi hay mở rộng, và đường tài chính chỉ đủ để chi tiêu trong cuộc sống. Sức khỏe thời gian này cũng không tốt, thường hay bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 3: Vận số nữ mạng sinh tháng Giáp Thìn chủ về nhiều biến đổi trong công việc làm ăn, nhưng chưa đạt được kết quả tốt.  Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Đinh Mùi cho hay gia đình duy trì ổn định, và sức khỏe khá tốt. Về tài chính, năm này quý nữ có sự đầu tư tiền bạc vào kinh doanh.

  • Người sinh tháng 4: Với nữ mạng sinh tháng Ất Tỵ thì năm 2024 chủ về có sự kết nối và đầu tư trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, về tài chính có xu hướng tiêu pha nhiều. Gia đình có thể trải qua thời kỳ khó khăn và cãi vã. Sức khỏe quý nữ cần lưu ý về bệnh liên quan đến đường ăn uống.

  • Người sinh tháng 5: Sinh tháng Bính Ngọ thì chủ mệnh được dự đoán năm nay công việc ổn định, gặp chút cơ may. Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng 2024 báo hiệu gia đình bình thường, hòa thuận, ít mâu thuẫn. Tuy nhiên, cần chú ý trong họ hàng có người đau ốm và sức khỏe cá nhân cũng không hoàn toàn tốt.

  • Người sinh tháng 6: Vận mệnh người nữ sinh tháng Đinh Mùi chủ về công việc chưa đạt được kết quả như mong đợi, tuy nhận được sự giúp đỡ nhưng vẫn còn khó khăn. Tình hình tài chính cũng chưa tốt. Gia đình của chủ mệnh trong năm này có tin vui và hỷ tín đến. 

  • Người sinh tháng 7: Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng của người nữ sinh tháng Mậu Thân sẽ đối mặt với một năm khó khăn và bất lợi trong công việc kinh doanh. Việc mưu cầu tài lộc năm này cũng không mấy hanh thông. Trong gia đình, tình cảm không tốt và cần chú ý đến sức khỏe tay chân, dao kéo cẩn thận.

  • Người sinh tháng 8: Vận số người nữ sinh tháng Kỷ Dậu năm 2024 chủ về tốt lành. Công việc kinh doanh sẽ mở rộng cơ hội phát triển và tiến xa hơn. Gia đạo yên ấm và có tin vui đưa đến. Tài lộc ổn, có phần dư dả. Tuy nhiên, quý nữ cần lưu ý về an toàn giao thông trong năm này.

  • Người sinh tháng 9: Tử vi tuổi Mùi 1967 năm 2024 nữ mạng dự đoán người nữ sinh tháng Canh Tuất được dự đoán năm nay mọi phương diện đều khó khăn. Công việc làm ăn có thể gặp thất bại khi đầu tư không hiệu quả. Gia đình thiếu hòa khí, tình cảm vợ chồng bất ổn và có xích mích. Sức khỏe suy yếu, thường hay bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 10: Tử vi nữ mạng sinh tháng Tân Hợi năm 2024 báo hiệu đem đến nhiều may mắn. Công việc kinh doanh tiến triển tốt, có sự ủng hộ từ người thân và bạn bè khi gặp khó khăn.

  • Người sinh tháng 11: Người nữ mạng sinh tháng Nhâm Tý chủ về năm nay công việc khó khăn, cần nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn để đạt được kết quả. Về tài chính, không có sự khởi sắc đáng kể. Sức khỏe cần lưu ý về các vấn đề liên quan đến huyết áp.

  • Người sinh tháng 12: Vận số năm 2024 của nữ mạng sinh tháng Quý Sửu chủ về bất lợi. Năm nay công việc và tình cảm gia đình đều gặp khó khăn và mâu thuẫn. Sức khỏe của quý nữ cũng không tốt, thường xuyên bị đau ốm.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1967 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng để vận trình việc làm ăn kinh doanh trong năm thêm phần hanh thông, suôn sẻ hơn thì nên chọn liên kết hợp tác với những đối tác tuổi Đinh Mùi 1957, Bính Ngọ 1966 và Tân Hợi 1971. Bên cạnh đó, chuyên gia cho biết chủ mệnh làm các việc liên quan tới buôn bán, xuất khẩu hay các công việc có tính đi lại nhiều sẽ gặp may mắn hơn trong năm 2024 này.

Nữ tuổi Mùi 1967 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm nay nữ mạng tuổi Đinh Mùi không phạm phải hạn Kim Lâu, Hoang Ốc hay Tam Tai nên việc động thổ làm nhà là khá tốt. Nên chọn tiến hành vào các ngày đẹp trong tháng 2, 4, 6, 8 và 10 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1967 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 việc mua xe, mua nhà năm nay là không được may mắn.

Nữ tuổi Đinh Mùi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1967 năm 2024: màu xanh 

  • Màu kỵ tuổi 1967 năm 2024: màu đỏ, màu vàng màu nâu

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để nghênh tiếp Tài Thần đến nhà thì mùng 1 Tết gia chủ tuổi Đinh Mùi nên xuất hành hướng Đông Nam vào lúc 15 giờ đến 1 giờ, tính theo nơi cư ngụ.

Xét tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 về cuộc sống của chủ mệnh trong năm nay khá tốt và cát lợi. Luận thấy việc mưu cầu về phương diện tiền của nữ tuổi 1967 trong năm 2024 gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Chuyện gia đạo của nữ tuổi Đinh Mùi năm 2024 có tin vui đưa tới. Sức khỏe của nữ tuổi Đinh Mùi năm 2024 khá tốt, ít khi bị đau ốm hay bệnh tật. Ngoài ra, việc mưu cầu về nhà cửa trong năm 2024 và tài chính khá cát lợi.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…