Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:23

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 (1967) #Vượng hay Suy?

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 được dự báo là không được tốt trên nhiều phương diện. Về con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều khó khăn và dễ có sự thay đổi công việc trong năm 2024. Ngoài ra, trong gia đình thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiên đưa tới. Hãy theo dõi phần luận chi tiết dưới đây để nắm được tường tận sự thay đổi trong năm:

Đinh Mùi - Thất Quần Chi Dương (Dê lạc đàn)

Dương mạng - Tuổi Âm: 58 Tuổi

Sinh từ: 9-2-1967 đến 29-1-1968

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Hà Thuỷ (nước sông Thiên Hà)

Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ

Cung phi: Càn

Tướng xương - xương con dê, tướng tinh con rồng

Đối với NỮ tuổi 1967, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024

Tử vi nam 1967 năm 2024 về ngũ hành 

Người sinh năm này có bản mệnh thuộc Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Do vậy năm 2024 người tuổi này mọi việc đều chủ về hao tổn. Sức khỏe có thể có những chuyển biến không như ý, cần chú ý việc thăm khám định kỳ. Công việc gặp phải trở ngại nhưng may mắn được hỗ trợ từ quý nhân và có một số thành tựu đạt được trong năm. Ngoài ra tháng 5 âm lịch tức là tháng Vượng Hỏa có thể đưa tới những bất lợi tiền bạc cũng như công việc cho người bản mệnh Thủy.

Tử vi tuổi Đinh Mùi nam 2024 về thiên can 

Thiên can Đinh của người tuổi này (ngũ hành Hỏa) gặp năm thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là quan hệ Bình Hòa: Năm này công việc làm ăn của người thiên can Đinh không được thay đổi hay khởi sắc như mong muốn của bản thân. Bên cạnh đó, khi xét tử vi nam Đinh Mùi năm 2024 về ngũ hành thiên can thì năm Giáp Thìn ngũ hành thiên can thuộc Mộc lại tương sinh cho ngũ hành Hỏa của thiên can tuổi, cho nên người này dễ có được tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc những tin vui liên quan đến phương diện công việc của chủ mệnh. 

Tử vi 1967 nam mạng 2024 về địa chi

Người tuổi Mùi ngũ hành địa chi Thổ gặp năm địa chi Thìn ngũ hành địa chi Thổ là chủ về Tứ Hành Xung: Năm này cuộc sống của người tuổi Mùi chủ về bất lợi. Các công việc kinh doanh hay làm ăn khó được kết quả như ý muốn. Sức khỏe bản thân không tốt, dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau lâu khỏi. Người tuổi Mùi dễ thay đổi về công việc trong năm này. Ngoài ra khi xét về ngũ hành địa chi, ngũ hành Thổ của chi Mùi gặp hành Thổ của năm Thìn là Thổ Vượng nên càng cần lưu ý về bất lợi đưa tới cho công việc hay tiền bạc.

Tử vi Đinh Mùi nam năm 2024 về cung phi 

Cung phi tuổi này thuộc Càn (ngũ hành Kim) gặp năm 2024 cung phi thuộc Chấn (ngũ hành Mộc) là Khí Ngũ Quỷ: Trong năm 2024 Giáp Thìn công việc của chủ mệnh không thuận cho những thay đổi. Xét tử vi nam mạng 1967 năm 2024 thấy tiền bạc mất mát, sức khỏe không được như ý. Ngoài ra còn dễ gặp chuyện thị phi, bị người khác nói xấu. Về ngũ hành của cung phi trong năm Giáp Thìn và người tuổi này Tương Khắc ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như trong công việc.

Kết luận: Từ vi của năm Giáp Thìn cho thấy rằng, vận mệnh của nam giới sinh năm 1967 (Đinh Mùi) trong năm 2024 không thuận lợi và có nhiều khó khăn. Mọi thứ không trôi chảy và không có sự tiến bộ đáng kể trong năm nay. Ngoài ra, công việc và kinh doanh có thể sẽ đối mặt với sự thay đổi, trong khi mối quan hệ gia đình có thể không thuận lợi và gặp nhiều phiền toái. Về tài chính, cũng có thể sẽ gặp khó khăn và không thuận lợi.

Vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi 1967 năm 2024 nam mạng 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh: 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Sao chiếu mệnh năm này là sao Thái Bạch chủ về việc kinh doanh trong năm không được thuận lợi và hanh thông như ý. Tiền bạc chi tiêu nhiều, dễ có thể rơi vào tình trạng trắng tay, cẩn thận chuyện quân sự. Tháng xấu nhất của năm Giáp Thìn cần chú ý là tháng 2, tháng 5 hay tháng 8 âm lịch. Màu trắng không nên dùng trong năm này và người mạng Mộc xấu nhất.

Sao hạn tử vi nam tuổi 1967 năm 2024 

Hạn Toán Tận - Đại hạn: 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 gặp hạn Toán Tận nên chủ về sự hao tán về tiền bạc, làm công việc đầu tư nên cân nhắc kỹ lưỡng chi tiêu. Sức khỏe trong năm cũng không tốt, có thể ốm bệnh. Chớ nên làm công việc khai thác lâm sản trong năm này và đi lại xe cộ cần hết sức cẩn thận. 

Hạn tuổi Đinh Mùi nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Đinh Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi 1967 năm 2024 nam mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây) => Tốt

Giải nghĩa: Long Đắc Vũ là vận niên tương ứng với ý nghĩa tốt. Dự báo về năm 2024 của người sinh năm này có nhiều công việc lớn phải tiến hành. Luận tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2024 thấy các công việc này tuy ban đầu khó khăn nhưng càng về sau càng thuận lợi nếu bản thân không ngừng cố gắng. Xuất hành đi lại năm này chủ mệnh được lợi. Công danh bị người khác phá hoại nhưng lại được quý nhân hỗ trợ nên kết quả vẫn tốt đẹp. Những người bạn gặp trong năm chú ý suy xét kỹ lưỡng để tránh bị lừa gạt.

Tứ trụ tử vi tuổi 1967 nam mạng năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Công việc làm ăn của tuổi Đinh Mùi nam mạng trong năm 2024 không có sự thay đổi nhưng được quý nhân giúp đỡ và gặp nhiều may mắn. 

Xem Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi 1967 chi tiết nhất!

Lá số tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Mùi có các sao đóng tại bản mệnh là Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Bộ sao cho thấy năm nay sức khỏe không được tốt, việc đầu tư tiền bạc  hay thay đổi công việc đều khó đạt được như mong đợi. Chú ý trong nhà tình cảm không tốt, thiếu hòa khí. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 cho biết  đây là bộ sao chủ về ra ngoài sẽ gặp được quý nhân phù trợ và có tin vui đưa tới. Năm nay liên kết làm ăn chung chủ về may mắn và cơ hội phát triển. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Bộ sao cho thấy tiền bạc có sự đầu tư nhiều vào việc làm ăn, cần tính toán kỹ lưỡng trước mỗi quyết định xuất tiền. Công việc dễ có sự thay đổi và nhiều bất lợi đưa tới. 

  • Cung Nhị Hợp: Bạch Hổ, Thai Đây là bộ sao báo hiệu trong năm tình cảm gia đình không được hòa hợp, còn xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Mọi việc trong nhà không được như ý muốn. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1967 năm 2024: Dựa theo sự thay đổi của các sao tử vi nhận thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Đinh Mùi năm 2024 không được thuận lợi. Trong gia đình gặp phải chuyện buồn phiền. Mưu cầu về công việc làm ăn thường gặp nhiều khó khăn, chưa thể đạt được hiệu quả như kỳ vọng. Chuyên gia cho biết quý nam không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn trong thời điểm này, dễ gặp thất bại. Chú ý sức khỏe suy yếu. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Đinh Mùi 1967 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Phương diện tài chính của nam mạng Đinh Mùi năm nay không được thuận lợi, những mưu cầu về tiền bạc thường khó khăn và khó đạt được thành tựu như ý muốn. Cần thận trọng trước mọi quyết định chi tiêu hoặc đầu tư trong năm này. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Trạng thái sức khỏe tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng dự báo chủ về không được tốt. Quý nam thường xuyên bị bệnh tật quấn thân và cần chú ý tay chân cẩn thận trong năm Giáp Thìn này. 

Phương diện công việc làm ăn 

Việc làm ăn kinh doanh của chủ mệnh tuổi Đinh Mùi trong năm 2024 này không mấy hanh thông. Tử vi dự báo dễ có sự thay đổi hoặc mở mang công việc trong thời gian này. Cần thực sự cẩn trọng trong mỗi quyết định, tránh rơi vào cảnh khó khăn. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Đinh Mùi nam mạng 1967 cho hay tình cảm gia đình trong năm nay không mấy hòa hợp, các thành viên thiếu hòa khí, thường xuyên có thể gặp chuyện mâu thuẫn và cãi vã. Bên cạnh đó, chủ mệnh cần lưu ý có chuyện buồn đưa tới. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm nay không được thuận lợi, xuất hành đi xa có thể vướng phải thị phi rắc rối và những bất lợi về sức khỏe ảnh hưởng đến các công việc. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tài lộc tháng đầu năm với người tuổi 1967 nam mạng chưa tốt, gặp những khó khăn hoặc không được như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn có thể gặp bất lợi. Vì thể không nên đưa ra dự định mở mang hoặc tính toán mới trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Đinh Mùi năm 2024 tình cảm trong tháng đầu năm cơ bản bình thường. Không có sự bất lợi liên quan tới tình cảm hoặc mọi việc đều được an vui.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng đầu tiên của năm dễ đau ốm. Chú ý vấn đề liên quan tới sức khỏe trong tháng này.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tiền bạc kiếm ra bình thường. Tuy có được lộc tiền bạc nhưng cũng không được như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 dự báo đây là tháng chủ về những tính toán mới về công việc làm ăn. Tuổi này có thể phát triển các hướng mới cho công việc của bản thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người nam tuổi này chưa tốt. Trong nhà bất hòa đưa tới hoặc có nhiều vấn đề dẫn tới thiếu hòa thuận.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh xương khớp hoặc đau sống lưng trong tháng này.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng cho thấy tài lộc tháng này chủ về bình thường. Tuy có được lộc nhưng không nhiều như kỳ vọng của chủ mệnh.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về công danh sự nghiệp tháng này có sự tính toán nhiều hoặc phát triển theo hướng mới.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm chủ về tháng này không được tốt. Bất hòa hoặc xung đột quan điểm trong các công việc của gia đình.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Mùi 1967 nam mạng năm 2024 cho biết các bệnh liên quan tới xương khớp cần lưu tâm trong tháng này. Ngoài ra người nam mạng tuổi này còn có thể bị bệnh về sống lưng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Công việc trong tháng có sự đầu tư thêm về tiền bạc. Cuộc sống gia đình cần chi tiêu hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng 4 Âm lịch dự báo mở mang thêm được hoặc có được may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1967 năm 2024 dự đoán gia đình của người tuổi này cơ bản bình thường. Không có những mâu thuẫn nảy sinh, an vui trong các công việc.

- Về sức khỏe: Sức khỏe bình thường. Người tuổi Đinh Mùi nam mạng tháng này có thể đau ốm nhưng bệnh nhẹ và nhanh chóng khỏi.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Phương diện tiền bạc trong tháng khó khăn. Thậm chí còn thất thoát tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Đinh Mùi năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn tháng này bình thường. Có thể thời gian đầu bản thân gặp một số khó khăn công việc nhưng càng về thời điểm cuối tháng càng đón được may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình xét về phương diện tình cảm trong tháng 5 Âm lịch không tốt. Ngoài ra sức khỏe của người già kém, dễ đau ốm.

- Về sức khỏe: Đây là tháng chủ về sức khỏe của tuổi này không được tốt. Bản thân dễ bị bệnh về huyết áp hoặc đau ốm.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng mưu cầu về tiền bạc kiếm ra trong tháng này có lộc. Có nhiều phương cách kiếm ra được tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh đối với tuổi này nam mạng khá may mắn. Mưu cầu công việc trong tháng khá dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng này cũng tương đối tốt, có tin vui đưa tới. Cùng với đó có chuyện hỷ tín hoặc việc thêm người trong nhà.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1967 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong tháng này ít khi bị đau yếu. Người tuổi này ít khi bệnh tật hoặc đau ốm trong tháng và nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc kiếm ra có lộc tới, mọi sự bình thường. Nhưng tiền bạc trong tháng chỉ đủ cho chi tiêu của gia đình hoặc chi tiêu về sức khỏe.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công danh sự nghiệp của chủ mệnh khó khăn. Bên cạnh đó công việc cũng chưa đưa tới những thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 tình cảm gia đình của tuổi này chưa được tốt. Có thể ảnh hưởng tới hòa khí trong nhà và mang tới những chuyện muộn phiền.

- Về sức khỏe: Lưu ý sức khỏe trong tháng này cẩn thận đi lại xe cộ. Ngoài ra vấn đề về tay chân cũng nên đề phòng.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu về phương diện tiền bạc trong tháng này có lộc. Làm việc gì cũng có lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1967 năm 2024 cho hay công việc làm ăn trong tháng này khá tốt. Thuận lợi trong các công việc hoặc vận may đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng 8 Âm lịch có thể gặp nhiều chuyện vui may cũng như đưa tới tin hỷ tín của họ hàng, bạn bè, người thân.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng nhận thấy chú ý trong tháng có bệnh về thấp khớp, cẩn thận đi lại vùng sông nước tháng này.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này chưa tốt cho phương diện tài lộc. Mưu cầu đường tài lộc khó thuận như ý muốn, chủ về đưa tới những điều bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Sự nghiệp công danh trong tháng này đưa tới bất lợi. Ngoài ra mưu cầu về công việc cũng gặp nhiều khó khăn hoặc có thể có thể quấy phá, phá hoại về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1967 năm 2024 đây là tháng chủ về tình cảm của gia đình không được tốt như kỳ vọng. Bất hòa nảy sinh trong các mối quan hệ tình cảm, đồng thời dễ nảy sinh mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe chú ý bệnh về răng miệng có thể không được tốt.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tiền bạc của tuổi 1967 nam mạng hao tán nhiều cũng như tiêu pha cho công việc của gia đạo cũng như phục vụ làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn trong tháng này có sự khởi sắc. Bên cạnh đó cũng chưa dẫn tới những thay đổi công việc, mưu cầu công việc khó được sự khởi sắc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong tháng 10 Âm lịch cơ bản đồng thuận và yên ấm.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của tuổi này tương đối tốt. Nếu có đau ốm trong tháng này cũng ở mức qua loa.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 cho hay tháng này mưu cầu về tiền bạc có thể không tốt. Chủ mệnh chú ý về khó khăn cũng như bất lợi đưa tới cho phương diện tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chủ về có sự cạnh tranh nhiều. Người tuổi 1967 nam mạng gặp nhiều vất vả cho công việc kinh doanh trong tháng.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng cơ bản bình thường. Lưu ý về sức khỏe của người thân trong tháng không tốt.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng 2024 dự đoán sức khỏe người nam mạng tuổi này trong tháng chú ý không tốt, dễ bị các bệnh về huyết áp cũng như xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Được quý nhân giúp đỡ nên tháng cuối năm đường tài chính gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó khó khăn cũng được hỗ trợ nên dễ dàng vượt qua.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mùi 1967 năm 2024 nam mạng cho hay tháng này công việc bình thường. Dù không được vận may nhưng cũng không lo lắng nhiều trở ngại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thiếu hòa khí trong nhà, tình cảm gia đạo chưa tốt. Đây là tháng có phiền muộn tới.

- Về sức khỏe: Tuy trong tháng này có đau ốm nhưng cũng không đáng ngại và nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Năm nay mọi việc không được thuận lợi, công việc làm ăn còn gặp nhiều khó khăn. Mưu cầu tiền bạc cũng không tốt, nên tiết kiệm chi tiêu. Gia đình bình thường, sức khỏe ổn định. 

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Mọi sự chủ về bình thường. Việc kinh doanh không được như ý muốn, dễ có sự thay đổi hay mở rộng quy mô. Đường tài chính bình thường, tuy có nhưng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống. Sức khỏe khá yếu, dễ bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Đinh Mùi cho biết đây là năm mà dễ có sự thay đổi về công việc nhưng chưa có dấu hiệu khởi sắc. Gia đạo bình thường, sức khỏe khá tốt, đau ốm nhanh khỏi bệnh. Năm nay có sự đầu tư thêm vào việc làm ăn. 

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Công việc làm ăn có sự liên kết và đầu tư làm ăn chung trong thời gian này. Tài chính tiêu pha nhiều. Gia đạo bất hòa, tình cảm giữa các thành viên có sự xa cách. Chú ý các bệnh liên quan đến đường ăn uống. 

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng 2024 báo hiệu việc làm ăn kinh doanh chủ về bình thường, không có dấu hiệu của cơ hội may mắn. Gia đình yên ấm, an vui nhưng cần lưu ý trong nhà họ hàng có người đau ốm. 

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Chủ về một năm việc làm ăn kinh doanh chưa đạt được hiệu quả như mong đợi mặc dù đã nhận được sự giúp đỡ. Tài chính khó khăn, cần quản lý chi tiêu. Gia đạo đón tin vui hỷ tín đưa tới trong họ hàng. Trạng thái sức khỏe khá tốt.  

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng cho biết năm nay các công việc làm ăn đều gặp phải khó khăn và cản trở. Mưu cầu về tài lộc cũng phải trải qua nhiều vất vả hơn. Chú ý tình cảm bất lợi và hạn về tay chân, dao kéo. 

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Mọi sự trong năm nay khá tốt, công việc kinh doanh có sự mở rộng phát triển, tài chính may mắn. Trong nhà có tin vui, ít khi xảy ra tranh chấp hay cãi vã. Về sức khỏe chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Năm 2024 các kế hoạch đầu tư làm ăn chung không được thuận lợi, dễ có thị phi đưa tới làm ảnh hưởng đến tiến độ và hao tốn nhiều tiền của. Tử vi tuổi Mùi 1967 năm 2024 nam mạng dự đoán gia đạo thiếu hòa khí, dễ gặp chuyện phiền muộn. Trạng thái sức khỏe cũng không tốt. 

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Đây là năm mà công việc làm ăn có phần khởi sắc hơn năm trước, nếu gặp khó khăn sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Trong gia đình có sự hòa hợp, ít khi xảy tra lục đục, xích mích. Sức khỏe tương đối tốt. 

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Chủ về công việc làm ăn chưa gặp được thời cơ may mắn, những mưu cầu còn khó khăn và phải vất vả nhiều mới đạt được hiệu quả như mong đợi. Xem tử vi nam sinh năm 1967 năm 2024 cho thấy tài chính chưa có lộc, cần hạn chế chi tiêu hoang phí. Về sức khỏe, chủ mệnh cần lưu ý bệnh về đường huyết áp. 

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Năm này công việc kinh doanh còn gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Do đó, không nên thay đổi hay mở mang thêm ở thời điểm này. Tình cảm gia đình cũng còn nhiều chuyện phiền muộn, các thành viên có mâu thuẫn và tranh cãi. Sức khỏe cá nhân không tốt. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1967 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng cho hay việc kết hợp làm ăn với các tuổi như 1957 Đinh Dậu, 1966 Bính Ngọ và 1971 Tân Hợi được xem là có tiềm năng để đạt được sự thành công. Liên kết và hợp tác với những người trong những độ tuổi này có thể mang lại nhiều cơ hội và lợi ích.

Trong năm 2024, tuổi 1967 nam nên tập trung vào các ngành nghề liên quan đến buôn bán và kinh doanh. Các mô hình kinh doanh như xuất khẩu hoặc các công việc liên quan đến đi lại nhiều cũng có thể là lựa chọn tốt. 

Nam tuổi Mùi 1967 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 năm nay gia chủ muốn tiến hành động thổ xây nhà được xem là tốt và không phạm phải hạn Kim Lâu, Hoang ốc và Tam Tai. Tháng tốt để tiến hành xây nhà cửa cho tuổi Mùi 1967 trong năm Giáp Thìn bao gồm tháng 2, tháng 4, tháng 6, tháng 8 và tháng 10 âm lịch

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1967 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1967 năm 2024 cho thấy việc mua xe, mua nhà trong năm chủ về không được tốt.

Nam tuổi Đinh Mùi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1967 năm 2024: màu xanh

  • Màu kỵ nam mạng tuổi Đinh Mùi năm 2024: màu đỏ, màu vàngmàu nâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm 

Gia chủ tuổi Đinh Mùi vào Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024: 

Trong cuộc sống, có những năm mà vận may đến, còn những năm lại gặp nhiều khó khăn và thử thách. Với nam giới tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967, năm 2024 được cho là một năm chưa được thuận lợi. Theo các sao tử vi của năm Giáp Thìn, năm nay có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại, mọi việc không được suôn sẻ như mong đợi. Đối với công việc và kinh doanh, có thể sẽ đối mặt với sự thay đổi và khó khăn. Tình cảm gia đình cũng không được tốt và có sự phiền muộn. Ngoài ra, cũng có thể gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm tiền bạc. Tuy nhiên, đó chỉ là dự báo và vận số cuộc đời không phải là điều hoàn toàn kiểm soát được. Chúng ta cần cố gắng làm việc chăm chỉ và đối diện với mọi thử thách để vượt qua những khó khăn và tìm được điểm tựa cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…