Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:11

Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng là #Tốt hay #Xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Trong tâm linh phương Đông, tuổi tác và vận số của mỗi người được liên kết mật thiết với nhau. Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò và lo lắng về những gì mà năm mới sẽ mang lại cho mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng. Mời quý nam tuổi 1955 cùng xemvanmenh.net khám phá.

Ất Mùi - Kính Trọng Chi Dương (Dê được quý mến)

Âm mạng - Tuổi Âm: 70 Tuổi

Sinh từ: 24/1/1955 đến 11/2/1956

Ngũ hành bản mệnh:  Sa Trung Kim (vàng trong cát)

Cung phi: Ly 

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1955 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

Tử vi nam 1955 năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của bản mệnh tuổi này là Kim gặp năm có ngũ hành thuộc Hỏa chủ về mối quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm Giáp Thìn 2024, người thuộc hành Kim chú ý về sức khỏe, bản thân dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật. Công việc của nam tuổi Ất Mùi năm 2024 cũng không được tốt, khó có sự mở mang hay phát triển, nếu mở mang cũng gặp phải những điều bất lợi và kết quả không như ý muốn. Gia đạo chủ về bất hòa, nhất là trong mối quan hệ của anh em trong nhà. Chú ý về tháng 8  âm lịch trong phương diện tiền bạc cũng như gia đạo.

Tử vi Ất Mùi nam năm 2024 về thiên can 

Thiên can tuổi Ất có ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn 2024 là thiên can Giáp cũng hành Mộc chủ về năm này Bình Hòa. Chủ mệnh công việc trong năm ở mức bình thường, không có thay đổi rõ nét. Kiếm ra được nhiều tiền bạc từ các công việc, nhưng tiền bạc không để ra được mà chỉ đủ cho chi tiêu. Xét về ngũ hành thiên can trong tử vi 2024 Ất Mùi nam mạng thì Mộc Dương của năm gặp Mộc Âm của tuổi này tương đối tốt, trong năm chủ về tính toán, được người thân hỗ trợ trong các công việc. Xuất hành đi xa được hanh thông và vận may tới. 

Tử vi tuổi 1955 nam mạng 2024 về địa chi

Người tuổi này địa chi Mùi gặp năm 2024 địa chi Thìn là thuộc vào quan hệ Tứ Hành Xung: Theo đó cuộc sống của người tuổi Mùi trong năm Giáp Thìn không được thuận như mong muốn, kinh doanh làm ăn cũng gặp phải những bất lợi. Sức khỏe của chủ mệnh tuổi Mùi không tốt, dễ bệnh tật và lâu khỏi được bệnh. Bên cạnh đó, công việc dễ thay đổi trong năm 2024. Về ngũ hành của địa chi Mùi gặp năm 2024 địa chi Thìn cùng Thổ nên Thổ Vượng. Vì thế trong năm phương diện về tiền bạc hay công việc càng thêm phần bất lợi.

Tử vi 2024 Ất Mùi nam mạng về cung phi 

Cung phi của người sinh năm này Ly (thuộc ngũ hành Hỏa) gặp cung phi của năm Giáp Thìn Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là quan hệ Sinh Khí: Sao Sinh Khí thể hiện ý nghĩa tốt. Theo đó, chủ mệnh sinh năm này công việc đưa tới cơ hội mở mang, mưu cầu danh vọng thuận lợi như ý muốn. Xét về ngũ hành của cung phi của tử vi nam Ất Mùi năm 2024 và cung phi tuổi này là tương sinh nên các công việc tiến hành trong năm có sự giúp đỡ của quý nhân. Kinh doanh đón được may mắn. Ngoài ra, tin vui có thể đưa tới cho gia đạo.

Kết luận: Sau khi xem tử vi 2024 nam mạng tuổi Ất Mùi nhận thấy rằng cuộc sống của mình trong năm nay chưa được thuận lợi, các việc chưa diễn ra như ý muốn, trong gia đình còn thiếu hòa khí và có những phiền muộn xảy ra. Sức khỏe cũng không được tốt trong năm nay. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn, người này sẽ gặp được những người có thể giúp đỡ.

Vận hạn tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 tuổi Ất Mùi nam

Sao Kế Đô - Thổ Tinh: 

Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Nam tuổi Ất Mùi năm 2024 gặp sao Kế Đô nên chú ý về đi lại bất lợi, tiền bạc hao tốn, khó tránh thị phi, các chuyện đau buồn. Ngoài còn chú ý về tang khó hoặc chuyện không hay đưa tới cho gia đạo. Trong năm xấu nhất là tháng 3 hay tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi tuổi Ất Mùi nam 2024 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn:  

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 Ất Mùi nam mạng gặp hạn Địa Võng cho thấy nam mệnh không nên chọn đi chơi xa vào ngày Tuất và giờ Tuất. Đây là thời điểm chủ về mang tới những bất lợi, buồn phiền. Gia đạo họ hàng có chuyện tang gia trong năm. Làm ăn kinh doanh cũng chủ về khó khăn đưa tới và kinh doanh dễ bỏ dở ở giữa chừng. 

Hạn tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 

Nam mạng tuổi Ất Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi 2024 tuổi Ất Mùi nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) => Tốt 

Giải nghĩa: Vận niên Dương Hồi Ngàn là vận niên tượng trưng cho hình tượng Dê về được với rừng núi nên thỏa sức tận hưởng cỏ non, hoa quả tươi, mượt mà dưỡng chất. Xem tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2024 về phương diện công danh sự nghiệp có được triển vọng mới. Buôn bán kinh doanh gặp được dịp phát tài. Nhiều cơ hội may mắn đang dự báo đưa tới trong thời gian gần, gặp những người bạn tốt. Trong nhà có tin vui về thêm được người, được của. Tuy nhiên quản lý tiền bạc chú ý, đi lại trong năm cũng nên cẩn thận. 

Tứ trụ tử vi nam 1955 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Tuy công việc làm ăn của nam tuổi Ất Mùi năm 2024 không có tiến triển nhưng lại gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi 1955 chi tiết và chính xác 

Lá số tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Ất Mùi có các sao đóng tại bản mệnh là Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Bộ sao cho biết năm nay sức khỏe không được tốt. Thời điểm này không nên buôn bán hay thay đổi công việc làm ăn. Trong nhà tình cảm thiếu hòa khí. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Xem tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về ra ngoài gặp được quý nhân hỗ trợ. Việc liên kết làm ăn trong năm nay cũng gặp nhiều may mắn và cơ hội thuận lợi.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Chủ về một năm có sự đầu tư tiền bạc vào làm ăn nhiều. Công việc kinh doanh cũng dễ có sự thay đổi nhưng chưa có dấu hiệu tích cực.

  • Cung Nhị Hợp: Bạch Hổ, Thai - Bộ sao cho thấy tình cảm gia đình không mấy thuận thành, dễ xảy ra mâu thuẫn. Chú ý trong nhà có người già đau ốm. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1955 năm 2024: Lá số tử vi năm 2024 báo hiệu một năm tốt xấu đan xen đối với nam mạng tuổi Ất Mùi. Năm nay sức khỏe kém, dễ bị đau ốm. Gia đạo thiếu hòa thuận và chú ý có chuyện buồn đưa tới. Công việc làm ăn của gia đình chưa gặp được thời cơ thuận lợi để phát triển, Trong họ hàng có tin vui thêm thành viên mới, tài lộc bình thường. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Ất Mùi 1955 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm 2024 phương diện tài chính của nam mạng tuổi Ất Mùi chủ về chưa có khởi sắc, còn gặp nhiều khó khăn, mưu cầu không dễ dàng và tiêu pha khá nhiều cho sức khỏe và công việc. Do đó, người nam tuổi 1955 cần có sự chi tiêu hợp lý và tiết kiệm để tránh rơi vào tình trạng túng quẫn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong năm không được tốt, cần chú ý các bệnh về tuổi già, nhất là liên quan đến trí nhớ và chân tay cẩn thận. 

Phương diện công việc làm ăn  

Việc làm ăn kinh doanh của nam Ất Mùi trong năm nay cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc, không chỉ vậy còn gặp phải nhiều gian truân, khó khăn. Thế nên quý nam không nên mưu cầu quá cao về thành tựu trong công việc. Bên cạnh đó, công việc của con cháu cũng không mấy thuận thành. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Ất Mùi nam mạng 1955 cho hay tình cảm gia đình trong năm nay cũng không được hòa hợp, dễ nảy sinh xung đột, mâu thuẫn giữa các thành viên. Bên cạnh đó cần đề phòng có chuyện táng sự phiền muộn đưa tới. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm nay xuất hành đi xa tương đối thuận lợi, gặp được cơ may và có quý nhân giúp đỡ, đưa tới nhiều chuyện vui may trong gia đình. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng đầu tiên của năm Giáp Thìn thì tài lộc của nam mạng tuổi này không tốt. Chủ về sự tiêu hao nhiều hoặc bất lợi đưa tới về đường tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Mọi công việc làm ăn trong gia đình trong tháng này không được tốt. Nhiều điều bất lợi đưa tới. Mưu cầu công việc tháng này cũng khó tránh được những khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngTheo tử vi nam Ất Mùi năm 2024 tình cảm của thành viên gia đình tháng đầu năm bình thường. Mọi việc đều được an vui và ít nảy sinh những chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏeSức khỏe của tuổi 1955 trong tháng này chưa được tốt, dễ đau ốm hoặc gặp phải chuyện bất lợi liên quan tới sức khỏe.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Chủ về tài lộc trong tháng này bình thường. Cơ bản có lộc nhưng cũng chỉ đủ cho khoản chi tiêu phục vụ sức khỏe và cuộc sống của chính bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 dự báo các công việc làm ăn của gia đạo trong tháng này chủ về đưa tới bất lợi, cẩn thận khó khăn hoặc chưa được kết quả như mong muốn. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngĐối với người trong gia đạo của tuổi này trong tháng tình cảm bình thường. Chuyện mâu thuẫn có thể đưa tới nhưng cũng nhanh chóng được an vui và làm lành.

- Về sức khỏeTháng này sức khỏe của tuổi này nam mạng bình thường, ít khả năng bị mệt ốm hay bệnh tật.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng cho thấy tài chính trong tháng 3 Âm lịch tuy có được tài lộc nhưng cũng ở mức đủ cho chi tiêu. Phải tiêu nhiều tiền bạc và không gặp được chuyện may mắn tiền bạc.

Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh trong tháng này của con cháu trong nhà dễ thay đổi hoặc không gặp được vận may đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngTình cảm của gia đình chưa được tốt, có thể thiếu hòa khí, nảy sinh các chuyện bất đồng hoặc mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏeBói tử vi tuổi Mùi 1955 nam mạng năm 2024 cho hay cần chú ý về bệnh tật liên quan tới xương khớp. Ngoài ra người tuổi này cũng dễ bị bệnh liên quan tới huyết áp.

Tử vi tháng 4/2024

Về tài lộc: Đường tiền bạc chủ về tháng này chưa được kết quả như kỳ vọng. Hao tán nhiều sức khỏe của bản thân hoặc cho gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của gia đạo của nam mạng tuổi 1955 trong tháng bình thường. Không nên mở mang thêm công việc mới trong tháng này, bởi chủ về những chuyện bất lợi cũng như khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngXem tử vi nam 1955 năm 2024 cho biết tình cảm gia đạo tháng 4 Âm lịch có thể chưa được tốt. Thành viên trong nhà có chuyện buồn tới và chú ý về chuyện mâu thuẫn trong nhà.

- Về sức khỏeSức khỏe tháng này khá tốt, dù có thể bị đau ốm nhưng trong tháng sức khỏe tương đối ổn và nhanh khỏi bệnh.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài lộc chủ về khá tốt. Lộc đưa tới chủ yếu là do con cháu mang tới thông qua hình thức biếu tặng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Ất Mùi năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn tháng này của gia đạo chủ về bình thường. Dự báo chưa có được sự phát triển hay mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngTháng này chú ý về sức khỏe của người thân trong nhà. Có thể sức khỏe của người thân không được tốt.

- Về sức khỏeCẩn thận về các bệnh về đường huyết áp có thể có những chuyển biến không tích cực trong tháng này.

Tử vi tháng 6/2024

Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng mưu cầu về đường tài lộc trong tháng này tương đối dễ dàng. Trong nhà đưa tới tin vui liên quan tới tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh của các thành viên chủ về may mắn cũng như đón được cát lợi. Ngoài ra mưu cầu công việc làm ăn của con cháu trong nhà khá tốt và mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngCó tin vui trong gia đình tháng này. Có thể có thêm người mới hoặc thêm con cháu trong gia đạo của nam mạng tuổi 1955.

- Về sức khỏeTử vi 1955 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe khá tốt trong tháng này. Chủ mệnh tuy bị đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tuy có tài lộc nhưng lại không được nhiều như kỳ vọng. Tiền bạc cũng chủ về con cháu đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với công việc về làm ăn kinh doanh của gia đình tháng này chủ về bình thường.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngTheo tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 trong tháng tình cảm chưa tốt, có nhiều chuyện phiền muộn hoặc có sự bất lợi ảnh hưởng tới hòa khí trong nhà.

- Về sức khỏeCẩn thận về sức khỏe của trong tháng này không tốt, tay chân đi lại cần hết sức lưu tâm.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc chủ về tiêu pha nhiều cho công việc của gia đạo. Ngoài ra bản thân cũng chi tiêu cho việc mua sắm của bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1955 năm 2024 cho hay làm ăn kinh doanh trong gia đình tháng 8 Âm lịch gặp nhiều may mắn. Công việc của con cháu đạt thành quả như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngGia đình có tin vui đưa tới trong tháng này. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng gặp nhiều may mắn.

- Về sức khỏeSức khỏe ít khi bị đau ốm. Cơ bản đây là tháng phương diện sức khỏe của chủ mệnh khá tốt.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng nhận thấy tài chính tháng này chú ý về những điều bất lợi cũng như gặp phải khó khăn. Tiền bạc phải hao tán nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của gia đình trong tháng này chưa được tốt. Cẩn thận về có người tìm cách phá hoại công việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngTình cảm gia đạo trong tháng chưa được như ý muốn, thiếu đi hòa khí hoặc nảy sinh về chuyện mâu thuẫn trong nhà.

- Về sức khỏeTheo tử vi nam 1955 năm 2024 sức khỏe có thể tháng này cũng dễ đau ốm. Bên cạnh đó bệnh tật còn lâu khỏi.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này chú ý về tiền bạc hao tán nhiều vào gia đạo, công việc của các thành viên.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với phương diện công việc làm ăn trong tháng 10 Âm lịch chưa thay đổi nhiều. Bên cạnh đó cũng không có sự khởi sắc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngLuận tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng cho biết đây là tháng tình cảm gia đình bình thường, chủ về an vui và không nảy sinh các chuyện mâu thuẫn trong gia đạo.

Về sức khỏeChủ về sức khỏe tháng này bình thường. Ít khả năng bị bệnh và đau ốm trong tháng này.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng người nam tuổi Ất Mùi mưu cầu tiền bạc không được tốt hoặc không đạt kết quả như ý muốn. Trong tháng không nên cho vay mượn tiền bạc, dễ vướng vào vấn đề thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng 2024 dự đoán công việc kinh doanh của con cháu tháng này dễ có sự tranh đấu hoặc khó khăn, vất vả.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngNgười thân trong tháng này sức khỏe không được tốt, nên cần phải lưu tâm.

- Về sức khỏeBản thân trong tháng cẩn thận vấn đề về xương khớp hoặc bệnh liên quan tới đường huyết áp kém.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc ở mức bình thường. Tuy đón được tài lộc nhưng lại phải chi tiêu nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mùi 1955 năm 2024 nam mạng cho hay mọi việc tháng này chủ về chưa được tốt, gặp phải nhiều chuyện khó khăn và khó tìm được hướng giải quyết.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồngTình cảm gia đạo trong tháng bình thường. Cùng với đó mọi việc đều được an vui.

- Về sức khỏeĐây là tháng sức khỏe dễ bị đau ốm, thậm chí còn lâu khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Năm nay cuộc sống gia đình tương đối tốt, có hỷ tín thêm thành viên mới. Công việc làm ăn dễ gặp phải may mắn và thời cơ thuận lợi, Cần chú  ý các bệnh tuổi già và trí nhớ kém.

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Chủ về một năm mọi việc bình thường, công việc làm ăn của gia đình và con cháu chưa có tín hiệu phát triển hay mở mang thêm. Tình cảm gia đình ít xảy ra mâu thuẫn. Trong năm sẽ mắc bệnh tật nhưng được bác sĩ cứu chữa tận tình. 

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Ất Mùi cho thấy công việc làm ăn của gia đình có thể gặp bất lợi, trong nhà có chuyện buồn phiền, chú ý có tang sự. Sức khỏe cá nhân không tốt.

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Mọi việc trong nhà chưa có sự thay đổi hay mở mang. Tài chính và sức khỏe đều bình thường. 

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Năm nay có tin vui về nhà cửa và công việc làm ăn có cơ hội tốt để phát triển. Tài vận hanh thông, có lộc do con cháu đưa tới. Cần chú ý đến đường huyết áp hoặc máu huyết kém. 

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng 2024 báo hiệu một năm tương đối thuận thành, trong nhà có hỷ tín cưới xin, công việc làm ăn khởi sắc. Trạng thái sức khỏe cá nhân khá tốt. 

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Năm nay việc kinh doanh của gia đình và con cháu đều khá hanh thông, có sự mở rộng hoặc liên kết làm ăn. Tài chính bình thường, nhưng cần chi tiêu hợp lý hơn. Thời gian này quý nam cần chú ý tay chân cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng cho biết đây là năm mà gia đình có tin vui thêm người, chủ về cưới gả. Công việc bình thường nhưng nếu gặp phải vấn đề khó thì sẽ được quý nhân xuất hiện giúp đỡ. Trạng thái sức khỏe ổn định. 

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Chủ về một năm công việc kinh doanh của gia đình còn gặp nhiều gian truân và khó khăn. Trong nhà thiếu hòa khí, giữa các thành viên có bất đồng quan điểm và dễ xảy ra xung đột. Tài chính không tốt, có sự tiêu pha nhiều. Năm nay đau ốm có thể lâu khỏi. 

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Tử vi tuổi Mùi 1955 năm 2024 nam mạng dự đoán đây là thời gian mà công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển. Tiền bạc có sự đầu tư vào làm ăn và gia đình. Trạng thái cơ thể khá tốt. 

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Năm nay mọi sự đều bất lợi. Trong gia đình có nhiều chuyện phiền lòng. Công việc kinh doanh của con cháu dễ gặp phải bất lợi và cản trở sự tăng trưởng. Mưu cầu về tài chính cũng không thuận lợi. Chú ý bệnh về đường huyết áp. 

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Mọi việc chủ về tốt xấu đan xen. Công việc bình thường, mặc dù chưa có sự phát triển vượt trội nhưng nếu gặp khó khăn sẽ có người hỗ trợ. Gia đạo an vui, sức khỏe khá tốt.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1955 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng cho hay việc kết hợp với các tuổi như 1967 Đinh Mùi, 1974 Giáp Dần và thậm chí 1954 Giáp Ngọ sẽ mang lại những cơ hội tốt để phát triển công việc. Ngoài ra, nam tuổi 1955 cũng được xem là phù hợp với các ngành nghề liên quan đến tư vấn và buôn bán, năm nay là thời điểm thuận lợi cho sự phát triển trong lĩnh vực này.

Nam tuổi Mùi 1955 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Có thể thấy rằng động thổ làm nhà trong năm 2024 đối với gia chủ tuổi Mùi 1955 là một lựa chọn khá tốt, bởi vì tuổi này không bị ảnh hưởng bởi các hạn tiêu cực như Kim lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. Đặc biệt, khi vượt qua tuổi 70, chủ mệnh rơi vào cung Phúc, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc động thổ xây dựng. Tháng tốt để tiến hành động thổ và xây nhà trong năm này là tháng 4 và tháng 6 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1955 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 năm nay việc mua xe, mua nhà chủ về tương đối thuận lợi. Tháng tốt để tiến hành mua thêm phần may mắn, cát lợi là tháng 4 và tháng 6 âm.

Nam tuổi Ất Mùi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1955 năm 2024: màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ nam Ất Mùi  năm 2024: màu hồng màu xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Gia chủ tuổi Ất Mùi vào Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần từ lúc 15h tới 19h chiều (tính theo nơi cư ngụ).

Chiếu theo các sao chiếu của năm Giáp Thìn và các sao hạn cho thấy tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 tốt xấu đan xen. Gia đình của nam mạng tuổi 1955 gặp may mắn và có tin vui đưa tới về thêm người. mưu cầu tiền bạc dễ có tài lộc do con cháu đưa tới và sức khỏe khá tốt dù có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh. Ngoài ra, nếu nam tuổi Ất Mùi năm 2024 xuất hành đi xa được hanh thông và vận may tới. 

Chúc quý nam tuổi 1955 năm mới Vạn sự như ý!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…