Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:14

Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 - Luận vận hạn

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò về vận số của mình trong năm tới. Trong chủ đề này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024. Theo tử vi và ngũ hành, liệu năm 2024 có phải là một năm thuận lợi hay khó khăn đối với tuổi này? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá.

Mậu Tuất - Tiến Sơn Chi Cẩu (Chó vào núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 67 Tuổi

Sinh từ: 18-2-1958 đến 7-2-1959

Ngũ hành bản mệnh:  Bình địa mộc (cây trên đất bằng),

Cung phi: Càn

 Tướng xương - xương con chó tướng tinh con vượn

Đối với NỮ tuổi 1958, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024

Tử vi nam 1958 năm 2024 về ngũ hành 

Người sinh năm này thuộc ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn ngũ hành là Hỏa chủ về mối quan hệ giữa bản mệnh và năm là Sinh Xuất: Theo đó, trong năm bản thân người mệnh Mộc dễ hao tổn nhiều. Công việc tiến hành có thể chỉ thuận ở thời điểm ban đầu nhưng về sau không được như ý. Chủ mệnh nếu tiến hành mở mang sự nghiệp, đầu tư vốn làm ăn năm nay chủ về không tốt và khó thu được vốn. Các bệnh liên quan tới ngực cần hết sức chú ý và lưu tâm. Ngoài ra tháng cuối năm bất lợi có thể đưa tới cho công việc

Tử vi nam Mậu Tuất năm 2024 về thiên can 

Người thiên can Mậu ngũ hành thuộc Thổ gặp năm có thiên can Giáp ngũ hành thuộc Mộc là chủ về Tương Xung. Trong năm, người tuổi này có những mở mang liên quan đến công việc, hoặc hướng phát triển hay thay đổi. Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Tuất nam mạng thấy nam tuổi này nên cẩn trọng vướng phải thị phi. Về phương diện tình cảm gia đạo không tốt, đặc biệt cần chú ý về tình cảm giữa vợ chồng nhiều chuyện mâu thuẫn. Tiền bạc đối với chủ mệnh tuổi này trong năm cần chi tiêu khoản, đặc biệt cho công việc của bản thân hay mua sắm cho gia đình.

Tử vi nam 1958 năm 2024 về địa chi

Theo tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 cho hay người tuổi này có địa chi là Tuất gặp năm Giáp Thìn địa chi là Thìn tương ứng với quan hệ Tương Xung hay còn gọi là quan hệ Tuế Phá của bản mệnh: Theo đó công việc kinh doanh của người tuổi Tuất chủ về có sự thay đổi, dễ đưa tới bất lợi hoặc trở ngại sự nghiệp. Các công việc người tuổi này khó được kết quả như mong muốn. Trong năm tiền bạc có thể cần chi tiêu các khoản. Đây là năm gia đạo hay trong họ hàng dễ gặp chuyện buồn phiền đưa tới.

Tử vi 1958 nam mạng 2024 về cung phi 

Cung phi của người tuổi này là Càn thuộc vào ngũ hành Kim gặp cung phi Chấn thuộc vào ngũ hành Mộc của năm Giáp Thìn là khí Ngũ Quỷ.  Đây là một năm đối với người cung Càn có những chuyển biến không được tốt về sức khỏe. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nam 2024 về công việc thay đổi cũng bất lợi và tiền bạc hao tán, mất mát. Về mối quan hệ ngũ hành cung phi thể hiện tương khắc dẫn tới công việc của chủ mệnh không được lợi, sức khỏe cũng có ảnh hưởng không tốt.

Kết luận: Theo chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao tử vi, năm nay tuổi Mậu Tuất nam mạng gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống và công việc làm ăn. Tuy nhiên, về gia đình thì mọi việc bình thường, nhưng tiền bạc lại có xu hướng hao tán trong cuộc sống. Ngoài ra, việc đi xa sẽ gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như có thể có những chuyện buồn xảy ra.

Vận hạn tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 

Tử vi Mậu Tuất nam mạng 2024 về sao chiếu 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh: 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Sao Thái Bạch là hung tinh ảnh hưởng không tốt cho công việc làm ăn của nam tuổi Mậu Tuất năm 2024. Tiểu nhân quấy phá, tiền bạc cũng chủ về hao tán nhiều. Việc quân sự nên đề phòng bất lợi. Xấu nhất năm này là tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm kỵ dùng màu trắng và người mạng Mộc bị ảnh hưởng nhiều nhất. 

Sao hạn tử vi nam mạng 1958 năm 2024 

Hạn Toán Tận - Đại hạn: 

Toán Tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Tuất nam mạng gặp hạn Toán Tận cho thấy sức khỏe ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt, có thể bị ốm đau. Cẩn thận đi lại xe cộ trong năm này và chớ nên tham gia khai thác lâm sản. Có sự hao tán nhiều tiền bạc.

Hạn tuổi Mậu Tuất nam 2024

Nam mạng tuổi Mậu Tuất năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Tuất 1958 nam năm 2024

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi nam 1958 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Cuộc sống gia đạo trong năm nay của bạn không có gì đặc biệt, mọi thứ đều ổn định. Tuy nhiên, công việc vẫn chưa có sự thay đổi hay mở mang nào. Về sức khỏe, bạn sẽ gặp khó khăn và thường lo lắng về gia đình.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất 1958 cụ thể và chi tiết 

Lá số tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh( Cung tiểu Vận ): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Mậu Tuất có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao cho thấy năm nay mọi sự khá hanh thông, có khả năng được quý nhân giúp đỡ. Trong công việc làm ăn cũng có sự thay đổi.

  • Cung Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về ra ngoài sẽ gặp phải bất lợi, công việc phải đối mặt với nhiều khó khăn, cẩn thận đề phòng có người phá hoại. Sức khỏe không mấy tốt, đau ốm kéo dài. 

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Bạch Hổ, Thai - Bộ sao chủ về tài chính hao hụt, có sự chi tiêu và đầu tư nhiều. Công việc làm ăn phải tranh đấu nhiều, chủ về có người phá hoại.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Chủ về trong năm chủ mệnh đón tin vui từ bạn bè đưa tới. 

>>> Kết luận: Từ lá số tử vi nam 1958 năm 2024 nhận thấy đây là một năm khá khó khăn. Năm nay xuất hành đi xa gặp bất lợi thị phi. Công việc làm ăn của gia đình đối mặt với cạnh tranh và phá hoại từ đối thủ. Sức khỏe của bản thân cũng không được tốt. Tuy nhiên gia đạo của nam tuổi 1958 khá tốt, có tin vui thêm con thêm cháu. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Mậu Tuất 1958 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Về phương diện tài tài chính của nam Mậu Tuất  trong năm nay, có thể thấy sự chi tiêu tăng cao đặc biệt liên quan đến gia đình, nhà cửa và con cái. Do đó, chủ mệnh cần quản lý tài chính một cách thông minh, tránh tiêu pha lãng phí.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay, tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh nên đặc biệt lưu ý đến hai khía cạnh quan trọng là huyết áp và xương khớp. Việc thăm khám định kỳ với bác sĩ để theo dõi sức khỏe tổng thể và thực hiện các biện pháp phòng ngừa, như rèn luyện thể thao, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý, sẽ giúp duy trì một tình trạng sức khỏe tốt trong năm nay.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc làm ăn trong năm 2024 có thể gặp phải một số khó khăn và thách thức. Cả gia đình và bản thân đều đang phải đối mặt với những tình huống không thuận lợi. Chủ mệnh có thể gặp phải sự cản trở từ môi trường hoặc thị trường kinh doanh không ổn định. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Mậu Tuất nam mạng 1958 cho hay đây là một năm khá vui vẻ của gia đình, các thành viên trong nhà hòa thuận, luôn hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn. Bên cạnh đó, còn có thể đón tin vui thêm con thêm cháu đến với gia đình.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm 2024 việc xuất hành đi xa và ngoại giao trong thời điểm này không mấy thuận lợi, dễ gặp phải thị phi và phiền muộn đưa tới, mọi việc không được như ý. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm tiền bạc có sự chi tiêu nhiều, hao tán về cuộc sống gia đình và lưu tâm tới vấn đề liên quan tới sức khỏe bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của tháng này cơ bản bình thường. Chưa có sự thay đổi cũng như mở mang thêm về các công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Mậu Tuất năm 2024 tình cảm gia đạo tháng này ở mức bình thường. Các công việc an vui, ít mâu thuẫn có thể nảy sinh.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của nam mạng tuổi 1958 trong tháng đầu năm chú ý bệnh tật liên quan tới đi lại, bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc kiếm ra bình thường. Người nam mạng tuổi này có lộc tiền bạc đưa tới, tuy nhiên không được nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn có thể gặp phải nhiều khó khăn, không được hanh thuận như kỳ vọng. Đây cũng là tháng không nên mưu cầu quá nhiều liên quan tới công việc, chủ về khó thuận ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong nhà, nhất là vợ chồng bình thường. Chú ý về sức khỏe của người thân trong tháng không được tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe bản thân bình thường. Đau yếu trong tháng này cũng nhanh chóng có thể khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng cho thấy đây là tháng có xuất tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Ngoài ra cũng có thể chi khoản cho công việc con cái hay gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Đường sự nghiệp trong tháng dễ có tính toán mới. Trong tháng cũng dễ nảy sinh các mối liên kết cho kinh doanh làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng bình thường. Không lo ngại việc nảy sinh các chuyện mâu thuẫn cũng như cãi vã.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tuất 1958 nam mạng năm 2024 cho hay tháng này sức khỏe của chủ mệnh khá tốt, ít khi lo nghĩ tới bệnh tật hoặc đau ốm trong tháng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng 4 Âm lịch chưa được kết quả như kỳ vọng. Bên cạnh đó còn đưa tới những chuyện bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn không nên thay đổi cũng không nên mở mang trong tháng 4 Âm lịch. Tháng này làm ăn khó thành, kết quả không như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1958 năm 2024 cho biết tình cảm gia đạo trong tháng không được tốt, thiếu đi hòa khí hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này chú ý đi lại, cẩn thận về xe cộ hoặc đau ốm trong tháng có thể lâu khỏi bệnh.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu về phương diện tài lộc tháng này dễ dàng và thuận lợi. Chủ về tài lộc do con cháu biếu tặng hoặc do công việc kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Mậu Tuất năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn của người tuổi này trong tháng có thể gặp phải khó khăn hoặc chuyện bất lợi đưa tới. Nhưng càng về cuối tháng lại đón được nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng cơ bản bình thường. Sức khỏe bố mẹ cần lưu ý có thể không được tốt.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của người tuổi này chưa được tốt. Có thể trong tháng dễ bị đau ốm hoặc bệnh tật.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng tháng này chủ về tài lộc của tuổi này nam mạng trong tháng bình thường. Mưu cầu tiền bạc được quý nhân giúp đỡ nên phương diện tiền bạc khá thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn đưa tới nhiều điều may mắn. Thay đổi hay mưu cầu về công việc đều khá tốt, dễ được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo chủ về đón được tin vui trong tháng này. Đó là tin vui về việc thêm người hoặc thêm con cháu trong nhà.

- Về sức khỏe: Tử vi 1958 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này sức khỏe khá tốt, không phải suy nghĩ về bệnh tật hoặc bị ốm đau trong tháng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Vấn đề về tiền bạc trong tháng này chưa được như ý. Có thể tiêu pha tiền bạc nhiều hoặc vướng phải vấn đề thị phi liên quan tới tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng 7 Âm lịch chưa được kết quả như ý muốn. Khó khăn, bất lợi đưa tới. Không nên thay đổi công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 gia đạo chú ý về tình cảm không được tốt. Chú ý xảy ra những chuyện mâu thuẫn hoặc thiếu đi hòa khí.

- Về sức khỏe: Tháng này về sức khỏe cẩn thận việc đi lại. Bên cạnh đó đề phòng bệnh liên quan tới chân tay.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc trong tháng chủ về gặp được may mắn và thuận lợi hơn. Mưu cầu liên quan về tiền bạc tương đối dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1958 năm 2024 cho hay công việc làm ăn trong tháng 8 Âm lịch chủ về khá tốt về công việc thuận lợi. Có tin vui đưa tới cho làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về tình cảm trong gia đạo tháng này khá tốt. Mọi chuyện an vui. Ngoài ra có tin vui đưa tới trong tháng này.

- Về sức khỏe: Lưu ý về vấn đề xương khớp, đi lại trong tháng cũng nên cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng nhận thấy tháng này tiền bạc có thể gặp phải nhiều khó khăn. Tài chính không tốt và không nên xuất tiền để kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc có nhiều bất lợi. Kinh doanh không tốt và có thể có người tìm cách phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình dễ đưa tới bất hòa, gặp phải phiền muộn. Ngoài ra tình cảm gia đình cũng không tốt.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nam 1958 năm 2024 chủ mệnh dễ đau ốm hoặc đi lại bất lợi trong tháng 9 Âm lịch.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra và chi tiêu trong tháng này bình thường. Tuy trong tháng đưa tới lọc tiền bạc nhưng cũng khó giữ lại được tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh trong tháng dự báo đưa tới nhiều khởi sắc. Tuy nhiên đây là không được may mắn cuộc sống.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đình trong tháng an vui. Người tuổi này ít khi nảy sinh các chuyện mâu thuẫn trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Có thể đây là tháng sức khỏe của chủ mệnh nam mạng khá tốt. Nếu tháng này có đau ốm thì cũng khỏi được bệnh nhanh chóng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc ở mức bình thường. Nam mạng tuổi này chưa có được tài lộc trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng 2024 dự đoán đường công danh trong tháng 11 Âm lịch không nên mưu cầu cao. Cùng với đó cũng không nên mở mang hoặc thay đổi, bởi chủ về những điều bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm giữa vợ chồng tháng này bình thường. Lưu ý họ hàng hoặc người thân trong tháng có chuyện buồn tới.

- Về sức khỏe: Lưu ý về bệnh tật có liên quan về đường huyết áp hoặc bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm đường tiền bạc chủ về bình thường. Gặp khó khăn tài chính thì nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tuất 1958 năm 2024 nam mạng cho hay công danh sự nghiệp tháng này chủ về không mở mang thêm hoặc hanh thông như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo thiếu đi hòa khí. Cẩn thận xung đột trong gia đình có thể nảy sinh trong tháng này.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe khá tốt. Ít khi bệnh tật hoặc đau ốm trong tháng cuối năm.

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Năm nay mọi việc không được thuận lợi. Chủ mệnh không nên thay đổi hay mở mạng công việc trong tháng này. Đường tài lộc bình thường, có thể phải chi tiêu nhiều cho sức khỏe cá nhân. 

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Chủ về công việc làm ăn trong năm chưa có sự khởi sắc, tài chính cũng không được như ý muốn. Gia đạo cẩn thận dễ có chuyện buồn đưa tới. Về sức khỏe cần chú ý các bệnh về đường huyết áp không tốt. 

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Mậu Tuất cho thấy đây là năm mà công việc kinh doanh có sự liên kết nhưng chưa mang lại kết quả như mong đợi. Tình cảm gia đình bình thường, sức khỏe cá nhân cũng không có gì bất lợi. 

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Năm 2024 có sự đầu tư nhiều tiền bạc cho gia đình. Công việc làm ăn dễ có sự thay đổi. Gia đạo có tin vui thêm người, sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Chủ về công việc còn khó khăn và mọi việc không như ý, đề phòng có người phá hoại. Gia đạo thiếu hòa khí, và chuyện phiền muộn đưa tới. Tài chính cũng không mấy hanh thông. 

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng 2024 báo hiệu công việc kinh doanh tương đối hanh thông, mưu cầu về đường tiền bạc cũng dễ dàng. Tuy nhiên năm nay ngoại giao và xuất hành gặp bất lợi. Sức khỏe dễ bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Năm nay mọi việc không được như ý. Chủ mệnh không nên thay đổi hay đầu tư thêm tiền của vào việc kinh doanh buôn bán. Tình cảm gia đình bất hòa, thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền. Sức khỏe kém và dễ phải chi tiêu tiền của để chữa trị.

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng cho biết mọi sự bình thường. Công việc chưa thấy dấu hiệu thay đổi hay mở rộng. Tài chính chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Trong nhà lại khá tốt, có tin vui thêm người, sức khỏe ổn định.

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Đây là một năm mà công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều may mắn, chủ về quý nhân giúp đỡ. Tài chính cũng hanh thông, gia đạo an vui. Chú ý sức khỏe kém. 

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Công việc làm ăn bình thường, chưa có dấu hiệu khởi sắc. Gia đạo an yên và đón tin vui đưa tới. Đường tài chính có sự tiêu pha nhiều vào nhà cửa. Sức khỏe cá nhân tương đối tốt.

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Tử vi tuổi Tuất 1958 năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay có sự liên kết và đầu tư chung nhưng công việc chưa đạt được hiệu quả như mong đợi. Tiền bạc bình thường, gia đình gặp chuyện buồn. Chú ý sức khỏe kém, thường bị bệnh quấn thân.

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Chủ về một năm khó khăn nhưng có quý nhân hỗ trợ trong việc làm ăn kinh doanh. Tài lộc có, đủ để chi tiêu cho công việc và gia đình. Trong nhà thiếu hòa khí và chuyện phiền lòng. Sức khỏe đau ốm, nhưng nhanh khỏi. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1958 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng cho hay, để đạt được sự thành công và may mắn trong công việc trong năm nay thì chủ mệnh nên xem xét kết hợp làm việc với các tuổi khác như 1962 Nhâm Dần, 1959 Kỷ Hợi và 1977 Đinh Tỵ. Bên cạnh đó, thời gian này gia chủ nên tập trung vào các ngành nghề liên quan đến dược phẩm, đồ gỗ và đồ gốm, cũng như lĩnh vực xây dựng. Đây là những lĩnh vực mà đón nhiều may mắn và có thể phát triển.

Nam tuổi Tuất 1958 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Trong năm Giáp Thìn, việc động thổ xây nhà đối với nam mạng tuổi 1958 chủ về bình thường vì không phạm phải hạn xấu như Kim Lâu, Hoàng Ốc và Tam Tai. Tháng tốt để tiến hành xây dựng nhà cửa là tháng 2, tháng 5 và tháng 9 theo lịch âm. Những tháng này thường được coi là thời điểm cát lợi, chứa nhiều vượng khí giúp mọi việc thêm thuận lợi. 

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1958 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 năm nay, việc mua nhà và mua xe không gặp nhiều khó khăn. Mặc dù có sự cản trở từ cửu trạch, nhưng không phạm phải Kim Lâu, điều này đồng nghĩa với việc mua nhà và mua xe vẫn diễn ra một cách bình thường.

Tháng tốt để thực hiện các giao dịch mua nhà và mua xe là tháng 2, tháng 5 và tháng 9 theo lịch âm. Những tháng này thường thầy Duy Tâm Phúc đánh giá là thời điểm lý tưởng để đầu tư vào bất động sản và phương tiện đi lại.

Nam tuổi Mậu Tuất năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1958 năm 2024: màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ nam mạng tuổi Mậu Tuất năm 2024: màu xanh màu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để đón Hỷ Thần thì vào Mùng 1 tết gia chủ tuổi Mậu Tuất nên xuất hành hướng Đông Bắc từ 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết lại, dựa trên các phân tích và nhận định về tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024, có thể thấy rằng năm nay không phải là một năm dễ dàng. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm để họ tự đánh thức tiềm năng bản thân và tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển. Quý nam cần tập trung vào sức khỏe của mình, đồng thời cẩn trọng với các quyết định và lựa chọn trong cuộc sống, tránh những rủi ro không đáng có. Với sự cố gắng và quyết tâm, nam tuổi Mậu Tuất có thể vượt qua những thử thách và đạt được thành công trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…