Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:20

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng (1994) #Vượng hay Suy?

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò về những điều sẽ đến với cuộc sống trong năm mới. Đối với tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng sẽ có những thay đổi và tình huống đặc biệt nào xảy ra trong năm này? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và khám phá những dự báo về vận số cuộc sống cho nữ giới tuổi 1994 trong năm 2024.

Giáp Tuất - Thủ Thân Chi Cẩu (Chó giữ mình)

Dương mạng - Tuổi Âm: 31 Tuổi

Sinh từ: 10-2-1994 đến 30-1-1995

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Ðầu Hoả (lửa trên núi)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con ngựa

Đối với NAM tuổi 1994, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người có ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn thuộc hành Hoả là mối quan hệ chủ về Tương Trợ (Tốt): Theo tử vi Giáp Tuất 2024 nữ mạng báo hiệu các công việc làm ăn có sự hùn hạp, đầu tư cùng với người thân, bạn bè. Đây cũng là năm người có bản mệnh Hoả có thể thực hiện dự định công việc hoặc định hướng mới cho cuộc sống. Sức khoẻ của người thuộc hành Hoả năm này tương đối tốt. Thời điểm kiếm tiền bạc tốt nhất là giữa năm, các tháng cuối năm thu nhập không được như ý muốn. 

Thiên can 

Xem tử vi tuổi Tuất 2024 nữ mạng 1994 thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) gặp năm có thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) là mối quan hệ về Tương Trợ: Người tuổi này trong năm Giáp Thìn kinh doanh làm ăn dễ có sự hợp tác, hùn hạp với người xung quanh. Công việc tiến hành luôn nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân nên diễn ra suôn sẻ. Đồng thời bản mệnh trong năm 2024 tương đối tốt nên chủ mệnh nếu có dự định gì thì có thể tiến hành. 

Địa chi

Địa chi của người sinh năm này là Tuất gặp năm có địa chi là Thìn chủ về quan hệ Tương Xung, đây còn được gọi là Tuế Phá bản mệnh: Xem bói tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc có thể phải đối mặt với khó khăn cũng như thay đổi trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, sức khỏe của người tuổi này cũng chủ về không tốt, khó tránh bệnh tật và bệnh tật thường lâu khỏi. Phương diện tiền bạc cần tiêu pha các khoản và cẩn thận về chuyện buồn phiền đưa tới.

Cung phi 

Cung phi tuổi này thuộc Ly có ngũ hành Hỏa gặp năm 2024 cung phi thuộc Chấn ngũ hành Mộc là Sinh Khí: Đây là sao mang ý nghĩa tốt. Theo tử vi nữ 1994 năm 2024, năm này công việc của người cung phi Ly thuận lợi, nhiều cơ hội đưa tới mở mang và nếu mưu cầu danh lợi cũng được kết quả như ý muốn. Xét ngũ hành cung phi của người tuổi này có mối quan hệ tương sinh với ngũ hành cung phi của năm Giáp Thìn nên chủ mệnh trong năm nhận được giúp đỡ của quý nhân, làm ăn may mắn và trong gia đạo có tin vui.

 Kết luận tử vi Giáp Tuất 2024 nữ mạng: Theo dự báo vận hạn âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, cuộc sống của năm nay cho người nữ tuổi 1994 sẽ không có nhiều thay đổi về công việc và kinh doanh, vẫn duy trì ở mức bình thường. Tuy nhiên, về tài chính, quý nam cần phải chú ý đến việc chi tiêu tiền bạc trong năm để tránh lãng phí. Ngoài ra, việc đi du lịch hoặc công tác xa cũng có thể gặp phải một số khó khăn và phiền toái, đặc biệt là sức khỏe cũng có thể bị ảnh hưởng.

Vận hạn tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng 

Xem nữ 1994 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng sao Thái Âm chủ về cuộc sống được an vui, hạnh phúc. Tiền bạc cũng như làm ăn trong năm không cần lo nghĩ nhiều. Chú ý có thể ốm đau bệnh tật, nguy hiểm nhất là vào tháng 11 âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ mạng 1994 năm 2024

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi tuổi Tuất 1994 năm 2024 nữ mạng cho biết hạn Tam Kheo chủ về các vấn đề sức khỏe liên quan tới xương khớp hoặc bệnh phong thấp. Người tuổi này cũng cần lưu tâm bệnh về mắt. Trong năm dễ bị chứng mờ hoặc bị mỏi mắt. Đi lại bất lợi vì thế nên hạn chế đi lại trong năm này.

Hạn tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Giáp Tuất năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tuổi 1994 nữ mạng năm 2024

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Vận niên là Long Đắc Vũ nghĩa là rồng gặp may. Theo tử vi tuổi Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 vận niên này dự báo về năm người tuổi này có nhiều cơ hội cũng như môi trường để phát triển được công việc hoặc học hành của bản thân. Theo đó sớm đạt được những thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên trong vận niên này cũng báo hiệu về việc cuộc sống thay đổi. Thay đổi theo chiều đi lên hay theo chiều đi xuống một phần còn tùy thuộc vào chính vận thời của chủ mệnh. Trong năm bản thân bị thiên khắc, cần giữ thái độ bình tĩnh trước mọi công việc, giữ cho tâm thiện lành thì không khó khăn nào có thể cản bước.

Tứ trụ 2024 tuổi Giáp Tuất nữ mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong năm nay, mọi việc của chủ nhân không có dấu hiệu tích cực, sức khỏe suy yếu và dễ bị ốm đau, đồng thời các việc trong gia đình cũng không thuận lợi như mong đợi.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất 1994 

Lá số tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Giáp Tuất có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Đây là bộ sao cho thấy năm nay dễ có sự tính toán mới cũng như thay đổi về công việc làm ăn. Cùng với đó là có tin vui về chuyện tình cảm cá nhân, gia đình đón hỷ tín thêm người. 

  • Cung Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Xem lá số tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2024 cho biết ra ngoài gặp chuyện bất lợi, mọi việc không được tốt lại có kẻ phá hoại công việc làm ăn. Sức khỏe cá nhân cũng kém, dễ bị đau ốm.

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Bộ sao báo hiệu trong công việc có sự tranh đấu và phải vất vả để tìm cách giải quyết. Năm nay nữ mạng tuổi Giáp Tuất cũng dễ vướng phải thị phi, tình cảm cũng không thuận lợi, tài chính kém.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Đây là bộ sao chủ về có tin vui đưa tới chuyện tình cảm, dễ là có người giúp đỡ.  Năm 2024 liên kết làm ăn có thể vướng phải thị phi, tình cảm bạn bè chú ý có mâu thuẫn. 

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1994 năm 2024: Theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao tử vi trên lá số năm 2024 cho thấy năm nay mọi việc khá tốt. Mưu cầu về đường tiền bạc đối với nữ mạng tuổi Giáp Tuất khá hanh thông, tài lộc tốt. Công việc làm ăn có cơ hội phát triển, và dễ đạt được thành tựu như mong đợi. Năm nay xuất hành đi xa gặp may mắn.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Giáp Tuất 1994 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm Giáp Thìn, nữ mạng tuổi Giáp Tuất có triển vọng về đường tài lộc. Sự xuất hiện của các cơ hội may mắn tạo điều kiện cho việc mưu cầu và đạt được thành tựu về tiền bạc trở nên dễ dàng hơn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng dự báo chủ mệnh có thể đối diện với một số vấn đề như đau ốm và các bệnh liên quan đến mắt. Nhưng may mắn là gặp được thầy thuốc tốt, chữa trị mau khỏi bệnh. 

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh có thể tích cực và thuận lợi hơn so với năm trước. Tử vi báo hiệu có dấu hiệu của sự may mắn và hanh thông đang đến gần, mang theo những cơ hội và tiềm năng phát triển. Những nỗ lực và công việc chăm chỉ của nữ mạng tuổi Tuất 1994 trong thời gian qua có thể đang bắt đầu đạt được kết quả khả quan. 

Phương diện tình duyên, gia đạo 

Xem tử vi 2024 Giáp Tuất nữ mạng 1994 cho hay gia đình có những dấu hiệu tích cực, tình cảm của các thành viên trong nhà gắn bó. Mọi việc chủ về niềm vui và hạnh phúc, đồng thời đón nhiên tin vui vẻ đưa tới trong gia đình và người thân. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Chuyên gia Duy Tâm Phúc cho biết việc xuất hành đi xa trong năm 2024 này sẽ có nhiều cát lợi và chuyện vui may đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về có thể phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống gia đình. Tuy nhiên đón được vận may liên quan tới tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Đường làm ăn kinh doanh trong tháng này đưa tới những phiền muộn. Ngoài ra còn có những định hướng cũng như tính toán mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Giáp Tuất năm 2024 tình cảm của thành viên trong nhà chủ về an vui và thuận lợi trong tháng này.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng đầu năm chủ về khá tốt và ít khi có thể bị đau ốm.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tài lộc bình thường, chủ về chưa đưa tới được sự khởi sắc liên quan tới vấn đề tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Sự nghiệp công danh trong tháng nhiều khó khăn. Bên cạnh đó cũng đưa tới những chuyện bất lợi và không nên thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2024 dự báo tình cảm của gia đạo trong tháng chủ về xung đột nảy sinh, gia đạo kém hòa thuận.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chủ về trong tháng này tay chân cần cẩn thận, lưu ý việc đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài chính khó khăn, được người thân cũng như bạn bè giúp đỡ. Tuy nhiên tài chính có thể đưa tới những chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc tháng này dễ có những sự thay đổi hoặc đưa ra các phương án mới cho làm ăn kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với phương diện tình cảm của gia đạo tháng này bình thường, chủ về mọi việc đều được thuận lợi và an vui.

- Về sức khỏe: Trong tháng này sức khỏe khá tốt, ít khi người tuổi Giáp Tuất nữ mạng đau ốm hoặc bị bệnh tật.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 cho thấy đây là tháng có những mở mang thêm về công việc, đầu tư làm ăn mang tới tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này khá tốt, mưu cầu công việc cũng tương đối dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng 4 Âm lịch có thể chưa tốt, thiếu đi hòa khí và buồn phiền tới.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1994 năm 2024 cho biết sức khỏe trong tháng cẩn thận về bệnh dạ dày hoặc đường tiêu hóa.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng cần phải chi tiêu các công việc của gia đình cũng như người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn chưa được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên nếu mưu cầu về công việc thì chủ về an ổn và bình thường.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Giáp Tuất năm 2024 báo hiệu gia đình trong tháng này sức khỏe của người thân cần hết sức lưu ý. Có chuyện buồn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe của nữ mạng tuổi Giáp Tuất cẩn thận đau ốm và lâu khỏi bệnh.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chủ về bình thường trong tháng này. Nếu khó khăn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng công danh sự nghiệp trong tháng 6 Âm lịch chủ về may mắn. Bên cạnh đó dự định mưu cầu về công việc cũng dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo trong tháng này tình cảm trong tháng an vui. Các thành viên thuận hòa, chia sẻ và quan tâm lẫn nhau.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng có thể bất lợi, dễ đau ốm bệnh tật

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi 1994 năm 2024 nữ mạng dự báo tiền bạc chủ về tháng này chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Tuy nhiên người tuổi này có nhiều thời gian cũng như phấn đấu cho việc kiếm tiền trong tháng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này nhiều khả năng không được như ý muốn. Có thể nảy sinh nhiều khó khăn hoặc những chuyện bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng có chuyện thị phi về tình cảm của thành viên trong gia đình. Nảy sinh các chuyện tranh cãi và mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2024 sức khỏe trong tháng 7 Âm lịch lưu ý về đi lại xe cộ, có thể gặp phải những điều bất lợi

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu đường tiền bạc trong tháng này dễ dàng và có tài lộc tới.

- Về công danh sự nghiệp: Đường làm ăn trong tháng 8 Âm lịch dự báo mở mang thêm. Chủ về công việc cát lợi cũng như may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1994 năm 2024 cho hay đây là tháng tin vui đưa tới. Gặp nhiều may mắn trong cho chuyện tình cảm của người thân trong nhà.

- Về sức khỏe: Lưu ý về tháng này đi lại sông nước cẩn thận. Cùng với đó nếu mang thai thì cần hết sức cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc trong tháng 9 Âm lịch chủ về hao tán tiền bạc, có thể đầu tư hùn hạp tiền bạc cho kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng nhận thấy đây là tháng công việc gặp phải bất lợi hoặc những chuyện khó khăn. Ngoài ra công việc cẩn thận có người phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này bất lợi. Bên cạnh đó có chuyện muộn phiền trong gia đình.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này không được tốt, có thể đau ốm và cũng lâu khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng cho biết trong tháng chủ về có sự may mắn đưa tới cho phương diện tài lộc của chủ mệnh. Tuy nhiên đây cũng là tháng có nhiều chi tiêu.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chủ về hanh thông và đón được vận may. Cùng với đó là được quý nhân giúp đỡ là bạn bè và người thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình xét về tình cảm tháng này khá tốt. Chuyện vui đưa tới cho gia đạo.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1994 năm 2024 sức khỏe trong tháng này chú ý về bệnh ăn uống hoặc bệnh liên quan tới dạ dày.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu con đường liên quan tới tiền bạc đều chủ về đưa tới khó khăn hoặc không được kết quả như mong muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Sự nghiệp công danh trong tháng 11 Âm lịch chủ về vất vả, có thể phải tranh đấu nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng 2024 dự đoán tháng này tình cảm gia đạo đưa tới những chuyện buồn phiền, cẩn thận về gia đạo có thể thiếu hòa khí.

Về sức khỏe: Sức khỏe của nữ mạng tuổi này trong tháng cuối năm cẩn thận về tay chân.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng này thì chủ về tiền bạc tuy có nhưng chưa được như ý muốn 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tuất 1994 năm 2024 nữ mạng cho hay đối với đường công việc làm ăn tuy có sự khó khăn nhưng lại gặp được người thân giúp đỡ

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với tình cảm gia đình thì chưa được tốt xảy ra mâu thuẫn và bất lợi về tình cảm đưa tới trong tháng này 

- Về sức khỏe: Tuy có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh 

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Chủ về đường tiền bạc có khởi sắc nhưng cũng chú ý dễ phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Tình cảm gia đình bình thường, về sức khỏe thì cẩn thận tay chân xây xước.

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Năm nay công việc làm ăn chưa được tốt, không nên thay đổi. Gia đình có tin vui thêm thành viên mới. Tài chính khó khăn, sức khỏe suy yếu.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Giáp Tuất cho hay đây là năm có sự may mắn khi thay đổi hoặc mở rộng công việc kinh doanh. Tài chính bình thường, dễ tiêu hao vào công việc. Trong năm vợ chồng có mâu thuẫn nhưng cũng nhanh hàn gắn. 

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Quý nữ sẽ đối mặt với nhiều thách thức. Công việc có phần mở rộng, nhưng chưa đạt được thành công như mong muốn. Tiền bạc có xu hướng hao tổn. Xuất hành xa mang lại may mắn và thành công. Gia đình thiếu hòa hợp.

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Công việc làm ăn không thuận lợi và chưa có sự thay đổi đáng kể. Tài chính có xu hướng chi tiêu nhiều vào sức khỏe cá nhân và gia đình. Khía cạnh tình cảm cũng không tốt, gặp chuyện phiền muộn.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng 2024 báo hiệu đây là một năm đầy biến đổi tích cực. Công việc kinh doanh gặp may mắn, mang đến tin vui và mưu cầu thành công. Gia đình có tin vui về thêm thành viên mới. Tuy vậy, việc xuất hành đi xa không thuận lợi.

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Công việc kinh doanh không thuận lợi, mưu cầu không dễ thành và tiền bạc có thể bị hoang phí. Sức khỏe yếu và dễ mắc bệnh. Vợ chồng có mâu thuẫn, cãi vã khiến rạn nứt tình cảm.

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Đây là một năm khá thuận lợi. Công việc làm ăn thuận lợi, mưu cầu cũng dễ dàng thực hiện và nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân. Tình cảm gia đình tốt, trong nhà có nhiều chuyện vui may.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng cho biết đây là  một năm khá khó khăn. Việc làm ăn phải đối mặt với nhiều cản trở, để thay đổi, đồng thời tài chính cũng chi tiêu và phải lo lắng nhiều. Gia đình bất ổn và trạng thái sức khỏe không như ý.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Tử vi báo hiệu trải qua một năm đầy may mắn. Công việc kinh doanh sẽ phát triển tốt, gặp nhiều cơ hội hanh thông và may mắn do được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm gia đình vui vẻ, và việc mưu cầu về tài chính cũng dễ dàng hơn.

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Tử vi tuổi Tuất 1994 năm 2024 nữ mạng dự đoán năm nay khá khó khăn. Công việc làm ăn không có sự thay đổi đáng kể và cần phải vượt qua nhiều thách thức. Tài chính sẽ ổn định, nhưng chỉ đủ để chi tiêu hằng ngày. Chú ý trong nhà có chuyện buồn, và trạng thái sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Năm nay tình cảm gia đình sẽ không được tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn và xung đột giữa vợ chồng. Công việc làm ăn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và bất lợi, mưu cầu không được như ý. Tuy nhiên, quý nữ vẫn sẽ gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng việc sinh con của nữ mạng tuổi Giáp Tuất năm nay chủ về không được tốt, có thể làm ảnh hưởng đến tình cảm gia đình cũng như việc làm ăn tài lộc của bố mẹ.

Nữ mạng tuổi 1994 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Đối với nữ mạng tuổi 1994 trong năm 2024, để đạt được sự thuận lợi và phát triển trong việc kinh doanh thì cần liên kết với người hợp tuổi. Theo chuyên gia chủ mệnh hợp nhất với tuổi 1986, 1990 và 1998, những đối tác này có thể mang lại sự may mắn và hỗ trợ giúp mọi việc thêm phần hanh thông. 

Ngoài ra, tuổi Giáp Tuất nữ mạng hợp các ngành nghề liên quan đến viết lách, khoa học và tin học trong năm 2024 này. 

Nữ tuổi Tuất 1994 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2024 năm nay, mặc dù không gặp phải các hạn xấu như hạn Kim Lâu, Hoang ốc hay Tam Tai, nhưng đây là năm xung của tuổi nên có thể ảnh hưởng đến việc động thổ xây nhà. Nếu tiến hành trong năm này thì sẽ tác động xấu đến công việc kinh doanh và tài lộc của bản mệnh.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Giáp Tuất năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Đối với tuổi Giáp Tuất nữ mạng thì trong năm Giáp Thìn, việc cưới xin có xu hướng chủ về bình thường. Trong việc lựa chọn thời điểm cưới xin, quý nữ nên tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng về các tháng tốt. Tháng 4, tháng 5, tháng 10 và tháng 11 âm lịch được coi là các tháng có lợi cho việc tổ chức lễ kết hôn. Đây là những tháng mang nhiều vượng khí, cát lợi có thể mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho cuộc sống hôn nhân sau này. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1994 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem bói tử vi 2024 Giáp Tuất nữ mạng 1994 cho hay năm nay mua xe mua nhà thì chủ về may mắn và cát lợi vì không dính Kim Lâu và Hoang Ốc/ Tháng tốt để tiến hành mua là tháng 1, tháng 5, tháng 9 và tháng 11 âm lịch.

Nữ tuổi Giáp Tuất năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1994 năm 2024: màu đỏ, vàngmàu nâu.

  • Màu kỵ tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2024: màu đen 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh tuổi Giáp Tuất nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào thời gian từ lúc 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng:

Trong năm 2024, nữ mạng tuổi Giáp Tuất năm sinh 1994 sẽ gặp phải nhiều thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, với tinh thần kiên trì, nỗ lực và sự tự tin trong bản thân, họ có thể vượt qua mọi trở ngại và đạt được thành công. Trong lĩnh vực tài chính, năm 2024 sẽ mang đến cho quý nữ nhiều cơ hội để kiếm được tiền và đầu tư vào những dự án có triển vọng. Tuy nhiên, cũng cần phải cẩn trọng và đánh giá kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Trong cuộc sống tình cảm, năm 2024 không phải là một năm thuận lợi cho nữ giới tuổi Giáp Tuất. Quý nữ tuổi này cần phải tránh xa những rắc rối và xử lý tình huống một cách khôn ngoan để tránh mất đi những mối quan hệ quan trọng của mình.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…