Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:26

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 #1970 - Vận Số TỐT hay XẤU?

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 dự báo chủ mệnh sẽ trải qua những thử thách và cơ hội mới trong cuộc sống của mình. Những vấn đề về tài chính, gia đình, sức khỏe và công việc sẽ được xem xét kỹ lưỡng trong việc dự đoán vận số trong năm tới. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những gì đang chờ đợi nữ tuổi 1970 trong năm 2024.

Canh Tuất - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 55 Tuổi

Sinh từ: 6-2-1970 đến 26-1-1971

Ngũ hành bản mệnh: Xoa Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

Nếu là NAM mạng sinh năm 1970 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024

Ngũ hành 

Người sinh năm này bản mệnh Kim gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa thể hiện quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Theo tử vi Canh Tuất 2024 nữ mạng, những người có năm sinh thuộc hành Kim sức khỏe không được tốt, khó tránh bị bệnh tật hay đau ốm. Tài chính của bản thân cũng cần lưu ý, đặc biệt trước những đầu tư kinh doanh, làm ăn nên có sự suy tính kỹ lưỡng, tốt hơn nên chọn thời điểm để đầu tư. Bên cạnh đó tình cảm gia đạo của chủ mệnh cũng không thuận hòa. Chú ý tháng 8 âm lịch, người tuổi này có chuyện phiền muộn về tình cảm và tiền bạc. 

Thiên can 

Thiên can của người tuổi này là Canh (hành Kim) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (hành Mộc) là quan hệ Tương Phá: Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng dự đoán gia đạo của người tuổi này dễ có những bất hòa nảy sinh, ảnh hưởng tới mối quan hệ của thành viên. Sức khỏe cũng không được tốt, hao tán nhiều về tiền bạc. Chính vì thế, người tuổi này nên lưu tâm về những khoản thu chi trong năm Giáp Thìn.

Địa chi

Xem tử vi tuổi tuất 1970 năm 2024 nữ mạng cho hay địa chi của người sinh năm này là Tuất gặp năm 2024 địa chi Thìn có quan hệ Tương Xung, cũng tương ứng với Tuế Phá của bản mệnh: Tiền bạc trong năm Giáp Thìn có sự tiêu pha nhiều. Công việc kinh doanh, buôn bán dễ phải đối diện với khó khăn, bất lợi và thay đổi công việc. Người tuổi này sức khỏe cần chú ý, có thể dễ đau ốm và lâu khỏi bệnh. Chuyện buồn phiền đưa tới cho gia đạo hoặc trong các mối quan hệ bạn bè của chủ mệnh.

Cung phi 

Theo tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024, người tuổi này cung phi Chấn thuộc ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn thuộc hành Mộc là quan hệ Phục Vị: Năm Giáp Thìn người tuổi này công việc kinh doanh, buôn bán cơ bản không có những biến động. Trong năm chuyên gia khuyên người tuổi này không nên tiến hành những chuyến biến hay thay đổi công việc hiện tại, vì có thể không được như ý muốn. Xét về ngũ hành thì ngũ hành của cung phi năm là Mộc Bình Hòa với hành Mộc của ngũ hành cung phi tuổi. Bởi vậy trong năm này tiền bạc hay phương diện về tình cảm của chủ mệnh ổn định và bình thường. 

Kết luận tử vi Canh Tuất 2024 nữ mạng: Chủ mệnh trong năm nay vẫn chưa đạt được thành công như ý muốn, mọi việc vẫn đang gặp bất lợi và công việc kinh doanh, làm ăn của quý nữ cũng chưa được khởi sắc. Gia đình nữ 1970 cũng đang gặp phiền muộn và những bất đồng. Tuy nhiên, về tài chính khá ổn định và đủ để chi tiêu trong cuộc sống.

Vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1970 năm 2024

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 cho biết sao Kế Đô chiếu mệnh mang ý nghĩa xấu. Theo đó trong năm công việc vất vả, sức khỏe không tốt, khó tránh điều tiếng thị phi và gia đạo gặp chuyện không hay. Bản thân nếu mang thai năm 2024 có thể gặp may mắn, nhưng nếu không mang thai thì khó khăn và trở ngại đưa tới công việc cũng như cuộc sống. Tháng xấu cần chú ý là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ mạng 1970 năm 2024

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Canh Tuất nữ mạng cho biết hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe của chủ mệnh trong năm không được tốt. khi ra ngoài khó tránh gặp phải tai vạ. Bên cạnh đó cần đề phòng các vấn đề liên quan tới chứng ngộ độc. Người nữ mạng mang thai trong năm chú ý đi lại, dễ vấp té hoặc bị bệnh tật đau ốm. Nếu cúng bái có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

Hạn tuổi tuổi Canh Tuất 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Canh Tuất phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên 2024 Canh Tuất nữ mạng

Cẩu cuồng Phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong chủ về hình tượng của chó đang bị gió độc. Công việc của người tuổi này trong năm cần sự kiên nhẫn, hiện tại có thể chưa được may mắn, nhưng thời gian tới có cơ hội chuyển bại trở thành thắng lợi. Hạn chế những thay đổi liên quan tới công việc, giữ nguyên như cũ sẽ tốt hơn. Đây là năm không nên đầu tư cho những công việc không chắc chắn. Mối quan hệ tình bạn cẩn thận nên giữ mình, dễ nảy sinh các chuyện đố kỵ hay tranh chấp. 

Tứ trụ tử vi tuổi 1970 nữ mạng năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Xét thấy cuộc sống của nữ mạng tuổi 1970 trong năm 2024 không có thay đổi nhiều, đặc biệt là về công việc làm ăn. Tuy nhiên, khi nữ tuổi Canh Tuất gặp khó khăn trong công việc sẽ được quý nhân giúp đỡ. 

Tìm hiểu ngay: Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất 1970 từ chuyên gia 

Lá số tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Người tuổi Tuất 1970 nữ mạng có sao đóng ở bản mệnh là Thái Tuế, Thai, Hoa Cái, Thiên La. Bộ sao này ý nghĩa về công việc có sự tính toán nhiều, dễ thay đổi công việc. Ngoài ra công việc làm ăn có tin vui về tình cảm hay thêm được người đưa tới.

  • Xung Chiếu: Bộ sao bao gồm Tuế Phá, Địa Võng, Quốc Ấn, Thiên Hư, Đế Vượng chủ về sự bất lợi về công việc, bị người khác phá hoại, bị đau ốm và sức khỏe không được tốt. 

  • Tam Hợp: Các sao là Bạch Hổ, Bệnh, Quan Phủ, Long Trì, Phi Liêm, Quan Đới - Xem tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 cho thấy bộ sao ý nghĩa về công việc có sự tranh đấu, gặp nhiều vất vả. Bên cạnh đó chú ý về chuyện thị phi cũng như tình cảm không tốt. Lưu ý phương diện tiền bạc không may mắn.

  • Nhị Hợp: Bao gồm các sao Đào Hoa, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tấu Thư, Suy, Lưu Hà, Triệt chủ về trong nhà có tin vui về chuyện tình cảm, được người khác giúp đỡ. Tuy nhiên chú ý làm ăn liên kết vướng chuyện thị phi hoặc bạn bè tình cảm chủ về bất lợi. 

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1970 năm 2024: Người nữ mạng tuổi Canh Tuất trong năm Giáp Thìn công việc làm ăn khó khăn, cẩn thận bất lợi đưa tới. Chú ý công việc có người phá hoại hoặc dễ đưa tới những sự thay đổi. Tình cảm của vợ chồng không được tốt và thiếu đi hòa khí. Giá đình dễ xảy ra chuyện mâu thuẫn và xuất hành đi xa cũng gặp phải bất lợi về phương diện sức khỏe.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Canh Tuất 1970 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài chính của chủ mệnh năm này có sự đầu tư nhiều tiền bạc vào làm ăn cũng như phải chi tiêu cho cuộc sống của gia đình. Ngoài ra có thể có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe là phương diện quý nữ cần chú ý vì dễ mắc phải bệnh có liên quan đến máu huyết. Cùng với đó cũng cần lưu tâm về xương khớp trong năm có thể không được tốt.

Phương diện công việc làm ăn

Công việc kinh doanh làm ăn trong năm dễ có những thay đổi. Người tuổi Canh Tuất cẩn thận bị người khác phá hoại công việc làm ăn. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn trong công việc năm này được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Canh Tuất nữ mạng 1970 cho hay tình cảm của gia đình trong năm chưa được tốt, có thể thiếu đi hòa khí trong nhà. Bên cạnh đó cẩn thận dễ có chuyện tang sự đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đây là năm phương diện ngoại giao của người nữ mạng gặp nhiều bất lợi, có thể vướng phải chuyện phiền muộn khi ra ngoài. Có thể xảy ra những chuyện cãi vã hoặc lôi thôi nên xuất hành đi xa cần cẩn thận. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng người tuổi Canh Tuất nữ mạng có sự tiêu pha nhiều vào trong cuộc sống của gia đạo hoặc sức khỏe của những người thân trong gia đình như bố mẹ. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này có sự tính toán mới. Đây là tháng dễ dẫn tới những sự thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Canh Tuất năm 2024 tình cảm của thành viên trong nhà cơ bản bình thường, vợ chồng yêu thương gắn bó. Gia đình hạnh phúc, an vui. Lưu ý về sức khỏe của bố mẹ.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi này nữ mạng trong tháng đầu năm không được tốt, có thể dễ bị đau ốm.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về mọi việc bình thường, không nhiều sự tiêu pha về tiền bạc cho gia đạo hay cho công việc làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng cho thấy phương diện công danh sự nghiệp của người tuổi này trong tháng 2 Âm lịch không có sự thay đổi hay mở mang nhiều. Về mưu cầu cho công việc làm ăn của tháng không được tốt đẹp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng tình cảm của gia đạo có thể không được như mong muốn, gặp nhiều chuyện phiền muộn. Chú ý về tình cảm của vợ và chồng thiếu đi sự hòa đồng, tốt đẹp.

- Về sức khỏe: Chủ về sức khỏe trong tháng này cần chú ý về bệnh liên quan khớp và xương.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tháng này tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 dự báo trong nhà có sự chi tiêu nhiều về tiền bạc, nên chủ về hao tán cho công việc cũng như chi tiêu cho nơi ăn chốn ở.

- Về công danh sự nghiệp: Về phương diện làm ăn dễ có sự tính toán mới trong tháng này. Hoặc chủ mệnh dự định xuất hành để đi làm ăn xa.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm vợ chồng trong tháng này bình thường, mọi việc duy trì và an vui. Không có nhiều mâu thuẫn xảy ra.

- Về sức khỏe: Về phương diện sức khỏe tháng 3 Âm lịch bói tử vi tuổi Tuất 1970 nữ mạng năm 2024 cho thấy bình thường, người tuổi này nữ mạng không cần lo lắng nhiều về sức khỏe, ít khi bị đau ốm.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này phương diện tài lộc bình thường. Tiền bạc có lộc đưa tới. Tuy nhiên cần phải chi tiêu nhiều vào cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Người tuổi 1970 nữ mạng công việc trong tháng này nếu tiến hành thay đổi thì dễ đón được vận may và thu về cát lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Phương diện tình cảm của gia đạo tháng này cơ bản chưa được tốt. Trong nhà có thể thiếu hòa khí. Xảy ra một số chuyện mâu thuẫn của gia đình trong tháng này.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1970 năm 2024 dự đoán đây là tháng có thể chủ mệnh gặp bất lợi khi đi lại xe cộ. Chú ý về chân tay. 

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này người 1970 nữ mạng chủ về may mắn cho phương diện tài lộc trong tháng này. Tiền bạc có tài lộc đưa tới. 

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng chưa có sự mở mang thêm của công việc. Tuy nhiên công việc có khó khăn nào sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Canh Tuất năm 2024 báo hiệu phương diện tình cảm gia đạo bình thường. Tình cảm của vợ chồng ổn định, mâu thuẫn không có thể xảy ra.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng 5 Âm lịch chú ý các bệnh liên quan tới huyết áp hoặc lưng, vì thế sức khỏe trong tháng này cần chú ý.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Về phương diện tài chính tháng 6 Âm lịch chủ về ổn định và bình thường. Tiền bạc có thể kiếm ra nhiều nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho nhà cửa.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng đây là tháng công việc kinh doanh có sự mở mang thêm. Làm ăn may mắn đón được nhiều tài lộc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm vợ chồng trong tháng này không được hòa thuận, cẩn thận nảy sinh những chuyện mâu thuẫn. Tuy nhiên đây là tháng trong nhà có tin vui đưa tới về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Sức khỏe người nữ mạng tuổi này bình thường. Đây là tháng không lo ngại về vấn đề sức khỏe, ít khi bị bệnh tật hoặc đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi 1970 năm 2024 nữ mạng tháng 7 âm chủ về công việc trong tháng bình thường. Khi mưu cầu về phương diện tiền bạc trong tháng này có thể không được kết quả như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh có sự tính toán hoặc tìm hiểu thêm liên quan tới công việc. Tuy nhiên cần lưu ý không nên nóng vội tiến hành các dự định công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với phương diện này chủ ý về tình cảm của gia đạo có thể không được tốt trong tháng 7 Âm lịch. Nhiều chuyện nảy sinh những mâu thuẫn ảnh hưởng tới tình cảm của gia đạo.

- Về sức khỏePhương diện sức khỏe tháng này của chủ mệnh tuổi Canh Tuất tương đối ổn định, lưu ý về việc đi lại cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 tiền bạc là phương diện tháng này chủ mệnh cần chú ý, có thể phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Mưu cầu tiền bạc cơ bản may mắn và có nhiều lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Về công việc kinh doanh làm ăn có nhiều may mắn, mưu cầu về công việc cũng tương đối dễ dàng. Người tuổi này trong tháng được quý nhân giúp đỡ trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với tình cảm gia đình thì khá tốt trong nhà mọi việc an vui và ít khi xảy ra mâu thuẫn đưa tới trong gia đình.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của chủ mệnh bình thường, ít có khả năng bị ốm đau trong tháng này.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi nữ mạng 1970 năm 2024 cho hay mưu cầu về tiền bạc trong tháng 9 Âm lịch của người nữ mạng tuổi này chưa được tốt, nhiều khó khăn đưa tới liên quan tới đường tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng công việc của người tuổi này vấp phải nhiều điều khó khăn cũng như điểm bất lợi. Thay đổi hay tìm cách mở mang công việc tháng này nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo của nữ tuổi Canh Thân tháng này lưu ý về hòa khí, có thể đưa tới những chuyện buồn phiền. Ngoài ra cần lưu ý về chuyện tang sự có thể xảy ra.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng nhận thấy ở phương diện này chú ý trong năm dễ đau ốm. Bên cạnh đó người nữ tuổi Canh Tuất cũng nên cẩn thận về răng miệng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng này có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên trong tháng chủ mệnh có sự chi tiêu về tiền bạc công việc và trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng người tuổi 1970 nữ mạng gặp nhiều may mắn, mưu cầu công việc gì cũng dễ dàng và hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ 1970 năm 2024 phương diện tình cảm cơ bản trong tháng 10 Âm lịch khá tốt. Gia đạo của tuổi này nữ mạng mọi việc diễn ra an vui và có thể đưa tới cho gia đình những tin vui may.

- Về sức khỏe: Sức khỏe ở tháng này không cần quá lo ngại vì bình thường và ít khả năng ốm đau.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng phương diện tài lộc của nữ mạng tuổi này bình thường. Không nên tính toán hay mưu cầu liên quan tới tiền bạc quá nhiều trong tháng. Bất kỳ khoản đầu tư tiền bạc trong tháng đều nên hết sức cẩn thận.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng cho biết phương diện công danh sự nghiệp trong tháng 11 Âm lịch chủ về nhiều vất vả. Ngoài ra tuổi này còn vấp phải những tranh đấu dẫn tới bất lợi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình tháng này bình thường. Vợ chồng đôi khi nảy sinh chuyện mâu thuẫn, nhưng cũng nhanh chóng có sự hàn gắn lại tình cảm.

- Về sức khỏe: Lưu ý về sức khỏe tháng này có thể chủ mệnh gặp phải vấn đề của bệnh xương khớp. Cùng với đó bệnh huyết áp cũng nên lưu tâm.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng 2024 dự đoán công việc trong gia đình có thể phải chi tiêu nhiều về tiền bạc. Cuộc sống tháng này cũng chủ về tiêu nhiều tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với những mưu cầu về công việc kinh doanh tháng này nên cẩn thận. Người tuổi này không nên mở mang về công việc, bởi chủ về trong tháng dễ gặp nhiều chuyện bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong tháng chủ về sự ổn định và bình thường.

- Về sức khỏe: Đây là tháng phương diện này của tuổi 1970 nữ mạng không tốt. Nếu đau ốm trong tháng sẽ lâu có thể khỏi hẳn được bệnh.

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Người tuổi Canh Tuất nữ mạng sinh tháng mậu Dần công việc trong năm Giáp Thìn không tốt, mưu cầu việc gì cũng khó. Về tài chính, gia đạo cũng như sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 2: Đây là tháng sinh của người nữ mạng sinh năm 1970 trong năm 2024 công việc có người giúp đỡ, dễ thay đổi. Tuy nhiên sức khỏe đau ốm lâu khỏi và hòa khí gia đạo kém.

  • Người sinh tháng 3Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Canh Tuất sinh tháng 3 âm chủ về liên kết công việc mở rộng, gia đạo mở rộng. Sức khỏe cẩn thận dao kéo và tay chân.

  • Người sinh tháng 4: Trong năm công việc của người nữ mạng tuổi Canh Tuất mở mang thêm nhưng tiền bạc lại chưa thể thu hồi được. Xuất hành may mắn và được giúp đỡ. Sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 5Năm này, người tuổi Canh Tuất nữ mạng sinh tháng 5 Âm lịch công việc bình thường, không nhiều thay đổi hay mở mang. Sức khỏe người thân không tốt, dễ ốm đau. Xuất hành bất lợi.

  • Người sinh tháng 6: Sinh tháng Quý Mùi tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc trong năm Giáp Thìn tự thân vận động. Tình cảm gia đạo nhiều chuyện may mắn, tin vui về việc có thêm người. Có lộc tiền bạc nhưng không nhiều.

  • Người sinh tháng 7Người nữ mạng tuổi 1970 sinh tháng này không nên mở mang hay thay đổi về công việc trong năm, dễ đưa tới bất lợi, tiêu pha nhiều tiền bạc. Trong nhà dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc phiền lòng về tiền bạc.

  • Người sinh tháng 8Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng có tháng sinh Canh Tuất chủ về công việc làm ăn có sự mở mang cũng như liên kết. Có sự giúp đỡ của quý nhân và mưu sự công việc dễ dàng, hanh thông tiền bạc. Chú ý bệnh tiêu hóa.

  • Người sinh tháng 9Có tháng sinh Bính Tuất người tuổi Canh Tuất nữ mạng năm Giáp Thìn công việc làm ăn bất lợi, khó như ý muốn, dễ thay đổi. Sức khỏe lưu ý bệnh răng miệng và hòa khí trong nhà không tốt.

  • Người sinh tháng 10Tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2024 nữ mạng dự đoán sinh vào tháng này chủ mệnh gặp nhiều may mắn công việc, quý nhân giúp đỡ và tiêu pha nhiều công việc. Tuy nhiên đều được may mắn đưa tới. Gia đạo bình thường, sức khỏe ổn định.

  • Người sinh tháng 11Người tuổi này có tháng sinh Mậu Tý công việc trong năm Giáp Thìn chủ về khó khăn và dễ thay đổi. Gia đạo tình cảm không tốt, mưu cầu công việc cũng khó khăn.

  • Người sinh tháng 12Đây là tháng sinh của người tuổi 1970 nữ mạng công việc có sự mở mang trong năm 2024. May mắn đưa tới và mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Hòa khí chưa tốt, phiền muộn khó tránh. Sức khỏe ổn định.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1970 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng năm nay chủ mệnh nên kết hợp với tuổi 1971, 1977 hoặc người tuổi 1986. Bên cạnh đó quý nữ nên lưu tâm hợp công việc có liên quan tới ngoại giao, xây dựng hoặc thương mại.

Nữ tuổi Tuất 1970 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm này người tuổi Canh Tuất nữ mạng không nên xây dựng nhà cửa. Bởi tuổi 55 nằm ở trung cung cũng như ngũ hoàng đáo. Theo đó xây nhà có thể ảnh hưởng tới thời vận bản thân chủ nhân.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1970 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 với dự định mua nhà, đây không phải là một năm tốt để tiến hành công việc trọng đại là mua nhà, mua xe của người tuổi này. Bởi cũng tương tự như việc làm nhà thì tuổi này bước sang năm Giáp Thìn nằm ở trung cung, ngũ hoang đóa vì thể mua nhà hay mua xe có thể ảnh hưởng không tốt cho thời vận.

Nữ tuổi Canh Tuất năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1970 nữ mạng năm 2024: màu vàng, màu nâu.

  • Màu kỵ nữ Canh Tuất năm 2024: màu xanh, màu đen.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Ngày mùng 1 Tết, người tuổi này nữ mạng nên chọn hướng tốt xuất hành. Cụ thể nghênh tiếp Tài Thần thì xuất hành từ 15 - 19 giờ của ngày đầu năm và nhằm hướng Đông Nam (giờ tính theo nơi cư ngụ).

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 dự báo một năm khá vất vả trên tất cả các phương diện. Tuy vậy quan trọng nhất là chúng ta cần luôn cẩn trọng, sẵn sàng thích nghi và không bỏ cuộc trước những thử thách của cuộc sống. Chúc cho nữ mạng tuổi Tuất 1970 đón một năm 2024 đầy may mắn, hạnh phúc và thành công.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…