Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:25

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng #1970 là Hung hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Trong tâm linh và văn hóa dân tộc Việt Nam, vận số của một người được xác định bởi tuổi và năm sinh. Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng dự đoán là một năm quan trọng đối với nam mạng tuổi Canh Tuất sinh năm 1970. Năm nay sẽ đem lại cho họ những thăng trầm, những cơ hội và thử thách trong cuộc sống. Vậy, hãy cùng tìm hiểu vận số cuộc sống năm 2024 cho nam giới tuổi 1970 để có thể chuẩn bị tốt nhất cho một năm mới đầy may mắn và thành công.

Canh Tuất - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 55 Tuổi

Sinh từ: 6-2-1970 đến 26-1-1971

Ngũ hành bản mệnh: Xoa Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

Đối với NỮ tuổi 1970, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng 

Xét về ngũ hành 

Theo tử vi tuổi tuất 1970 năm 2024 nam mạng, ngũ hành thuộc Kim gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm 2024 là quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Năm này người có ngũ hành bản mệnh Kim dễ ốm đau, bệnh tật nên sức khỏe chủ về không được tốt. Việc kinh doanh làm ăn gặp nhiều trở ngại và dễ đưa tới thua lỗ. Mối quan hệ gia đạo không được hòa thuận, có chuyện bất đồng, mâu thuẫn và lục đục. Đây cũng là năm người tuổi này nên hạn chế những khoản đầu tư kinh doanh hay mở mang công việc. Ngoài ra chú ý vào tháng 8 âm lịch bản mệnh chú ý gia đình đưa tới chuyện phiền muộn hoặc có bất lợi về tiền bạc.

Xét về thiên can 

Thiên can của người tuổi này Canh (ngũ hành Kim) gặp thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) của năm 2024 là quan hệ Tương Phá. Trong năm nhiều bất đồng hay mâu thuẫn có thể đưa tới cho mối quan hệ thành viên gia đạo. Theo tử vi tuổi Canh Tuất 2024 nam mạng thì điều này có thể ảnh hưởng tới tình cảm gia đạo. Sức khỏe có thể không được tốt, hao tiền tốn của. Đây cũng là năm người tuổi này nên chú ý về các khoản chi tiêu. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chăm sóc sức khỏe và chế độ ăn uống trong năm.

Xét về địa chi

Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng  cho biết địa chi người tuổi này là Tuất gặp năm 2024 địa chi Thìn thuộc vào mối quan hệ Tương Xung, chính là Tuế Phá của chính bản mệnh: Đây là năm công việc của người tuổi này gặp phải nhiều bất lợi cũng như khó khăn đưa tới. Trong năm này công việc dễ đưa tới những thay đổi và sức khỏe không được tốt. Bản thân nếu ốm đau năm Giáp Thìn có thể lâu khỏi và chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, đây là năm tiền bạc cần tiêu pha nhiều cho công việc hoặc cho cuộc sống. 

Xét về cung phi 

Cung phi của người tuổi này Chấn thuộc hành Mộc gặp năm Giáp Thìn cung phi cũng là Chấn thuộc hành Mộc là chủ về Phục Vị: Năm Giáp Thìn với người cung phi Chấn không có nhiều biến động, cơ bản duy trì ổn định. Luận tử vi nam Canh Tuất năm 2024 thấy các công việc dự tính phát triển trong năm này thì nên cẩn trọng và nếu chưa xem xét kỹ lưỡng thì không nên tiến hành. Về ngũ hành Mộc của cung phi tuổi và ngũ hành Mộc của cung phi năm là Bình Hòa, vì vậy tình cảm của gia đạo cũng như tiền bạc của người tuổi này trong năm cũng ở mức bình thường.

Kết luận: Nam mạng tuổi Canh Tuất sẽ gặp nhiều thay đổi trong cuộc sống và công việc trong năm nay, đồng thời cũng có cơ hội để hợp tác và liên kết trong công việc. Về mặt tài chính, không có sự thay đổi đáng kể. Tình cảm gia đình trong năm nay khá tốt và ít xảy ra mâu thuẫn.

Vận hạn tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi nam mạng 1970 năm 2024  

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi 1970 nam mạng năm 2024 gặp sao chiếu này cho thấy nam mệnh có điềm dữ đưa tới, cẩn thận vấn đề liên quan tới luật pháp, công quyền, chuyện thị phi, tranh cãi. Bị sao La Hầu chiếu mệnh chú ý tiền bạc mất mát, hao của hoặc bệnh tật về mắt, bệnh sầu bi. Tháng xấu nhất trong năm là tháng 1, tháng 7 âm lịch ảnh hưởng với người mệnh Mộc nhiều hơn so với các mệnh khác, bởi đây là sao chiếu thuộc Kim.

Sao hạn tử vi nam Canh Tuất 2024 

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Tam Kheo người tuổi này nam mạng trong năm đi lại cẩn thận, tốt nhất nên hạn chế di chuyển xe cộ. Theo tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng cho thấy nem mệnh nên chú ý chứng bệnh phong thấp, bệnh xương khớp hay bệnh về mắt. Ngoài ra đề phòng tay chân có thể bị xước xát.

Hạn tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Canh Tuất năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên tử vi tuổi Canh Tuất nam 2024 

Cẩu cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong tương ứng với hình ảnh Chó gặp gió độc. Theo đó dự báo về năm 2024 của chủ mệnh tuổi này làm việc gì cũng nên khéo léo, đồng thời kiên nhẫn thì khó khăn nào cũng có thể khắc phục, hơn nữa còn chuyển những bất lợi thành có lợi. Những thay đổi nên hạn chế tiến hành, giữ công việc như cũ sẽ tốt hơn. Bản thân cần lưu tâm về sức khỏe. Năm này sức khỏe có thể kém đi. Ngoài ra quan hệ bạn bè dễ sinh chuyện cãi vã.

Xem tứ trụ tử vi 2024 nam 1970  

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong năm nay, công việc kinh doanh của tuổi Mậu Tuất không có nhiều thay đổi, tuy nhiên khi gặp khó khăn, sẽ có sự giúp đỡ từ những người quý trọng. Ngoài ra, cần chú ý đến việc tiêu pha nhiều tiền và thị phi liên quan đến tài chính.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất 1970 (chính xác và chi tiết)

Lá số tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Bộ sao Thái Tuế, Thanh Long, Hoa Cái, Quan Đới,Thiên La chủ về trong năm mọi việc tương đối tốt và gặp được hỗ trợ từ quý nhân. Năm này nhiều khả năng thay đổi về công việc làm ăn.

  • Xung Chiếu: Với bộ sao Địa Võng, Quốc Ấn, Thiên Hư, Tuế Phá, Mộ xem tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024 cho biết người tuổi này công việc nhiều khó khăn, đưa tới bất lợi. Công việc dễ bị người khác phá hoại. Sức khỏe cẩn thận vì dễ đau ốm hoặc lâu khỏi.

  • Tam Hợp: Bộ sao bao gồm Quan Phủ, Long Trì, Bệnh, Phi Liêm,  Bạch Hổ, Triệt, Thai: Chủ về tiền bạc chi tiêu nhiều, nhiều khả năng có người khác tranh đấu hoặc phá hoại về công việc.

  • Nhị Hợp: Đào Hoa, Nguyệt Đức, Hỷ Thần, Thiên Phúc, Triệt, Tử Phủ, Lưu Hà, Tử: Bộ sao thể hiện ý nghĩa về có người khác phái quan tâm tới, tin vui trong mối quan hệ bạn bè. Thị phi bạn bè đưa tới.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1970 năm 2024: Dựa vào lá số tử vi thì công việc làm ăn trong năm nhiều khó khăn hoặc không như ý muốn. Ngoài ra còn đưa tới bất lợi hay có người tìm cách phá hoại. Tin vui về thêm người trong gia đạo và người thân đưa tới.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Canh Tuất 1970 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Phương diện tài chính trong năm chủ về không được tốt. Tiền bạc chủ mệnh tuy có lộc nhưng lại phải chi tiêu nhiều tiền cho làm ăn, hoặc cuộc sống của người tuổi này.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe bình thường. Vì thế nếu ốm đau trong năm đều gặp được thầy được thuốc, nhanh chóng khỏi bệnh.

Phương diện công việc làm ăn  

Công việc kinh doanh hay làm ăn trong năm Giáp Thìn của người nam mạng dễ thay đổi hoặc mở mang thêm công việc ra ngoài. Khó khăn đều không phải lo lắng vì được quý nhân giúp đỡ.

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Canh Tuất nam mạng 1970 cho hay tình cảm của gia đình trong năm bình thường. Sức khỏe của bố mẹ dễ có những thay đổi không tốt cực, ốm đau khó tránh.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Xuất hành ngoại giao năm Giáp Thìn đối với nam mạng tuổi này không tốt. Có thể bất lợi và ảnh hưởng tới sức khỏe hay đưa tới chuyện phiền muộn. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng này người tuổi này nam mạng tháng đầu năm tiền bạc chi tiêu nhiều phục vụ cho thành viên gia đình. Sức khỏe thành viên gia đạo tháng này cũng chi tiêu nhiều tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Kinh doanh trong tháng đầu năm dễ dẫn tới những tính toán mới hay đưa ra những thay đổi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Canh Tuất năm 2024 tình cảm của người trong nhà bình thường. Cuộc sống có sự an vui, gắn kết tình cảm. Vợ chồng yêu thương và hạnh phúc. Tuy nhiên lưu tâm về sức khỏe.

- Về sức khỏe: Tháng này của người thân trong nhà chú ý về sức khỏe không tốt. Dễ bị ốm đau bệnh tật.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tài lộc trong tháng này bình thường. Có sự tiêu pha nhiều về công việc kinh doanh hoặc chi tiêu cho gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024 dự báo sự nghiệp cũng như công danh trong tháng này có thay đổi. Tháng này cũng chưa có mở mang thêm hoặc không nên mưu cầu làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm gia đạo không được như mong muốn. Bên cạnh đó cũng có chuyện phiền muộn đưa tới. Tình cảm giữa vợ chồng có sự bất hòa.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của nam mạng tuổi này dễ có sự đau nhức về xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng cho thấy đây là tháng cần chi tiêu nhiều tiền bạc cho công việc. Bên cạnh đó cũng cần phải tiêu các khoản về nơi ăn chốn ở.

- Về công danh sự nghiệp: Người nam mạng tuổi này công việc làm ăn dễ có những suy tính hay dự định mới trong tháng này. Xuất hành cho kinh doanh có thể phải đi xa.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm giữa vợ chồng của nam mạng tuổi 1970 tháng này bình thường. Trong nhà mọi việc có được tiếng nói chung. Xung đột hoặc các chuyện mâu thuẫn ít xảy ra trong tháng.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tuất 1970 nam mạng năm 2024 cho biết tháng này chủ mệnh ít bị đau ốm. Không cần phải lo ngại nhiều liên quan tới vấn đề về sức khỏe.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đây là phương diện trong tháng 4 Âm lịch của người tuổi 1970 nam mạng bình thường. Tuy nhiên có thể phải lưu ý về chi tiêu vào cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh đối với nam mạng tuổi này trong tháng có thể thay đổi. Nếu tiến hành thành đổi thì đưa tới cát lợi cũng như vận may.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1970 năm 2024 dự đoán tình cảm của gia đạo tháng này chú ý chưa tốt và thiếu hòa khí. Vợ chồng dễ có những mâu thuẫn có thể nảy sinh.

- Về sức khỏe: Đi lại xe cộ trong tháng 4 Âm lịch chủ mệnh nam mạng nên cẩn thận. Bên cạnh đó cũng cần chú ý về chân tay.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng phương diện tài lộc của nam mạng tuổi này may mắn liên quan tới tiền bạc, có nhiều tài lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Canh Tuất năm 2024 báo hiệu công việc dù chưa có cơ hội cho sự mở mang nhưng không lo lắng khi gặp phải chuyện bất lợi. Bởi luôn nhận được hỗ trợ quý nhân

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với phương diện về tình cảm hay gia đạo tháng này không có biến động nào, bình thường và ổn định. Vợ chồng tình cảm tương đối tốt và không lo ngại những chuyện mâu thuẫn tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi Canh Tuất cần lưu ý về bệnh về lưng. Cùng với đó bệnh huyết áp cũng có thể có những chuyển biến không tích cực.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng về phương diện tài chính, trong tháng 6 Âm lịch bình thường. Người này tuy có được lộc tiền bạc nhưng lại phải chi tiêu nhiều cho công việc nhà cửa.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này công việc kinh doanh làm ăn chủ về mở mang thêm. Người nam mạng tuổi Canh Tuất công việc làm ăn đón vận may.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là phương diện chủ về không tốt trong tháng này. Tuy nhiên, người nam mạng tuổi 1970 không cần quá lo nghĩ vì trong tháng lại gặp tin vui về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1970 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong tháng bình thường, người tuổi này cũng ít bị ốm đau trong tháng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài lộc trong tháng này bình thường. Khi mưu cầu đường tiền bạc cẩn thận vì không đạt như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc kinh doanh dễ đưa tới những sự toán tính cũng như tìm hiểu thêm. Người sinh năm Canh Tuất nam mạng chớ nên nóng vội công việc làm ăn trong tháng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024 đối với phương diện tình cảm, trong tháng này tình cảm của gia đình không tốt, thiếu hòa khí. Bên cạnh đó vẫn xảy ra một số mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng 7 Âm lịch chú ý về việc đi lại cũng như xe cộ.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc có thể phải chi tiêu vào công việc kinh doanh trong tháng. Mưu cầu đường tiền bạc của chủ mệnh may mắn và thuận lợi hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1970 năm 2024 cho hay phương diện làm ăn kinh doanh tháng này đón vận may mắn. Mưu cầu dễ dàng các công việc và gặp được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ nhiều việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Các mối quan hệ trong gia đạo của nam mạng tuổi này trong tháng an vui và ít trường hợp xảy ra những mâu thuẫn giữa các thành viên.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng nhận thấy đây là tháng phương diện sức khỏe ít đau ốm và cơ bản bình thường.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu về đường tiền bạc trong tháng này không tốt, dễ vướng phải những vấn đề khó khăn về tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng người nam mạng sinh năm 1970 sự nghiệp khó khăn và nhiều chuyện bất lợi. Trong tháng này không nên tiến hành về việc mở mang hay thay đổi liên quan tới công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1970 năm 2024 phương diện này trong tháng không được tốt, có thể thiếu hòa khí giữa các thành viên trong gia đạo, chuyện buồn phiền có thể đưa tới. Lưu ý về việc tang sự.

- Về sức khỏe: Trong tháng 9 Âm sức khỏe của người nam mạng dễ đau ốm. Cùng với đó răng miệng cũng không được tốt, cần cẩn thận.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Có tài lộc đưa tới trong tháng 10 Âm lịch của tuổi này nam mạng. Tiền bạc chi tiêu cho công việc, cuộc sống cũng có nhiều khoản phải chi tiêu.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng cho biết trong tháng gặp được nhiều vận may. Công việc hanh thông hơn so với những mưu cầu của chủ mệnh. Tiến hành việc gì cũng dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng 10 Âm tình cảm của gia đình nam mạng khá tốt. Mọi mối quan hệ trong nhà tốt đẹp và tin vui đem tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng khá tốt, ổn định và ít bị bệnh tật hay đau ốm.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024 cho hay đây là tháng phương diện tài lộc bình thường. Không nên kỳ vọng hay mong cầu quá nhiều về tiền bạc và cẩn thận trong những khoản đầu tư làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Cong đường công danh tháng này có thể phải tranh đấu hoặc gặp cảnh vất vả.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về mọi sự bình thường khi xét về phương diện tình cảm của nam mạng tuổi Canh Tuất. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn nhưng lại dễ hàn gắn. 

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng 2024 dự đoán các vấn đề liên quan tới huyết áp hoặc xương khớp có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người tuổi 1970 nam mạng trong tháng này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng có sự chi tiêu nhiều về tiền bạc cho cuộc sống hoặc phục vụ công việc của gia đình tuổi này.

- Về công danh sự nghiệp: Mưu cầu nhiều về sự thăng tiến về địa vị hay phát triển công việc trong tháng cuối năm không tốt. Mở mang công việc nên cân nhắc vì chủ đưa về những điều bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2024 nam mạng cho hay chuyện tình cảm trong gia đạo trong tháng 12 Âm lịch ổn định, cơ bản duy trì bình thường.

- Về sức khỏe: Đây là tháng người nam mạng cần lưu tâm vấn đề sức khỏe, có thể đau ốm lâu ngày mới khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1Sinh tháng Mậu Dần người tuổi này nam mạng có năm Giáp Thìn công việc chưa tốt, mưu cầu khó khăn và tài chính bất lợi. Gia đạo có chuyện phiền muộn hoặc thiếu hóa khí. Sức khỏe dễ đau ốm.

  • Người sinh tháng 2Đối với người nam mạng tuổi Canh Tuất sinh vào tháng này thì trong năm Giáp Thìn công việc làm chủ về thay đổi, quý nhân giúp đỡ. Tình cảm của gia đình chưa tốt, thiếu hòa khí, sức khỏe ốm đau lâu khỏi.

  • Người sinh tháng 3Xem tử vi năm 2024 nam mạng Canh Tuất cho biết người tuổi này công việc trong năm Giáp Thìn có sự phát triển liên kết và làm ăn chung. Tình cảm gia đạo bình thường, an vui, Sức khỏe lưu ý tay chân và dao kéo. 

  • Người sinh tháng 4: Người tuổi này sinh vào tháng 4 Âm lịch trong năm Giáp Thìn công việc mở mang thêm nhưng chưa được kết quả như ý muốn, thất thoát về tiền bạc. Khó thu hồi được vốn. Tuy nhiên xuất hành may mắn, được giúp đỡ và đau ốm nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 5Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng 2024 báo hiệu  sinh vào tháng này công việc làm ăn bình thường, không nhiều thay đổi hoặc sự mở mang thêm. Sức khỏe bố mẹ không tốt, dễ đau ốm. Xuất hành làm xa bất lợi, khó khăn.

  • Người sinh tháng 6Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1970 trong năm 2024 tự thân vận động, tự mình nỗ lực. Tình cảm của gia đình có tin vui tới. Tài chính có tiền bạc nhưng không nhiều.

  • Người sinh tháng 7: Chủ về trong năm Giáp Thìn không nên mở mang thêm công việc hay thay đổi. Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng cho biết làm ăn bất lợi có sự tiêu pha nhiều tiền bạc. Gia đình mâu thuẫn và có chuyện phiền lòng.

  • Người sinh tháng 8Người sinh vào tháng này công việc làm ăn trong năm 2024 có sự mở mang hoặc liên kết thêm. Quý nhân giúp đỡ và mưu cầu dễ dàng. Xuất hành trong năm may mắn và cát lợi. Chú ý bệnh ăn uống và tiêu hóa.

  • Người sinh tháng 9Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi Canh Tuất công việc làm ăn trong năm Giáp Thìn bất lợi, chủ về bị người khác phá hoại. Công việc làm ăn dễ thay đổi. Tình cảm thiếu hòa khí và cẩn thận buồn phiền.

  • Người sinh tháng 10Tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2024 nam mạng dự đoán công việc gặp may mắn công việc, có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tiêu pha nhiều vào cuộc sống. Gia đạo thuận hòa, sức khỏe nếu ốm nhanh chóng khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 11Đối với người tuổi này sinh vào tháng 11 Âm lịch mọi việc trong năm Giáp Thìn không tốt, dễ có thay đổi. Gia đình thiếu hòa khí, phiền muộn đưa tới. Tài chính mưu cầu khó khăn.

  • Người sinh tháng 12Năm này người sinh tháng cuối năm Canh Tuất công việc mở mang thêm và gặp được may mắn. Gia đạo hòa khí không tốt, có chuyện phiền muộn. Sức khỏe khá tốt.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1970 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng cho hay những tuổi hợp nên kết hợp cho công việc của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn là tuổi Bính Dần, Đinh Tỵ hoặc Tân Hợi.

Đối với người nam tuổi này nên chủ động chọn ngành hàng phù hợp với năm Giáp Thìn là thương mại, xây dựng, ngoại giao.

Nam tuổi Tuất 1970 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024 dự định xây dựng nhà cửa trong năm Giáp Thìn người tuổi này nên cân nhắc vì không tốt cho thời vận. Bởi năm này tuổi Canh Tuất 55 tuổi thuộc trung cung và ngũ hoàng đáo nên xây dựng nhà ảnh hưởng không tốt cho mệnh chủ.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1970 mua xe, mua nhà tốt không?

Trong năm này người tuổi 1970 nam mạng không nên mua nhà, mua xe. Cũng giống như xét việc làm nhà thì mua nhà hay mua xe thuộc ngũ hoàng đáo nên ảnh hưởng thời vận chủ nhân nếu mua nhà hay xe năm này.

Nam tuổi Canh Tuất năm 2024 hợp màu nào?

Xem tử vi nam sinh năm 1970 năm 2024 cho thấy:

  • Màu hợp tuổi 1970 năm 2024: Màu sắc hợp phong thủy của người tuổi Canh Tuất nam mạng nên ưu tiên sử dụng trong năm Giáp Thìn 2024 như màu nâu hay màu vàng.

  • Màu kỵ tuổi 1970 năm 2024: Màu sắc khắc với phong thủy tuổi của nam mạng sinh năm 1970 là màu đen, màu xanh.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán người tuổi này nam mạng nên chọn xuất hành hướng Đông Nam, đây là hướng có thể nghênh được Tài Thần. Thời gian xuất hành tốt nhất là 15 - 19 giờ (Tính theo thời gian nơi cư ngụ).

Tổng kết lại, tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng dự đoán vận số cuộc sống sẽ trải qua nhiều biến động và thử thách trong cuộc sống, công việc, tài chính, sức khỏe, tình cảm gia đình và mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cùng với sự hỗ trợ của quý nhân, chắc chắn sẽ có thể vượt qua những khó khăn và đạt được những thành tựu trong năm mới. Chúc nam giới tuổi Canh Tuất 1970 sức khỏe dồi dào, may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…