Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:16

Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng 2006 #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đã bắt đầu tìm kiếm thông tin về tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng. Đối với nam giới tuổi 2006, năm 2024 được cho là một năm đầy triển vọng và may mắn. Theo các chuyên gia phong thủy, sự vận hành của Âm Dương Ngũ Hành sẽ mang đến cho người tuổi Bính Tuất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về vận số của nam giới tuổi Bính Tuất trong năm 2024 qua bài viết sau đây.

Bính Tuất - Tự Miên Chi Cẩu (Chó đang ngủ)

Dương mạng - Tuổi Âm: 19 Tuổi

Sinh từ: 29-01-2006 đến 16-02-2007

Ngũ hành bản mệnh: Xoa Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

Đối với NỮ tuổi 2006, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Luận tử vi nam 2006 năm 2024 nhận thấy ngũ hành bản mệnh Kim gặp năm 2024 ngũ hành thuộc Hỏa chủ về mối quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm chủ mệnh chủ về ốm đau hoặc bệnh tật nên ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Bên cạnh đó, công việc cũng gặp phải nhiều khó khăn, làm ăn cẩn thận thua lỗ. Mối quan hệ anh em trong gia đạo cũng dễ bất hòa và có mâu thuẫn lục đục. Ngoài ra người tuổi này tránh đầu tư kinh doanh trong năm. Đặc biệt là chú ý tháng 8 âm lịch tình cảm gia đình có chuyện phiền muộn hoặc những bất lợi liên quan tới tiền bạc. 

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi này là Bính thuộc hành Hỏa gặp năm 2024 có thiên can Giáp thuộc hành Mộc là thể hiện mối quan hệ Bình Hòa. Tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2024 dự báo công việc của người tuổi này khó đạt được thành quả khởi sắc như kỳ vọng, mọi dự định mong muốn nhiều khả năng không như ý muốn. Ngũ hành của thiên can năm là Mộc tương sinh cho ngũ hành thiên can của tuổi, theo đó công việc mở rộng được lợi, có sự hỗ trợ của quý nhân.

Xét theo địa chi

Xem bói tử vi 2006 nam mạng 2024 cho thấy địa chi của tuổi này là Tuất gặp năm 2024 địa chi Thìn thuộc vào quan hệ Tương Xung, tức là Tuế Phá của chính bản mệnh: Công việc kinh doanh làm ăn năm này có nhiều khó khăn, chủ về dễ thay đổi trong công việc. Sức khỏe của người tuổi Tuất không được tốt. Bên cạnh đó tiền bạc cũng phải tiêu pha nhiều. Mọi việc khó được kết quả như mong muốn. Ngoài ra, người tuổi này dễ ốm đau hoặc bệnh tật có thể lâu ngày khó khỏi, cẩn thận chuyện buồn trong nhà. 

Xét theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng, thuộc cung phi là Chấn có hành Mộc gặp năm Giáp Thìn cung Chấn có hành Mộc là thuộc vào Phục Vị: Trong năm này công việc kinh doanh của chủ mệnh chủ về không có biến đổi. Kinh doanh hay làm ăn cũng không có thay đổi. Ngoài ra khi xét ngũ hành thì hành Mộc của cung phi tuổi Bình Hòa với hành Mộc của cung phi năm nên phương diện tiền bạc cũng như chuyện tình của gia đạo cũng cơ bản bình thường, không có nhiều biến động.

Kết luận tử vi nam 2006 năm 2024: Dựa trên sự di chuyển của âm dương ngũ hành trong năm Giáp Thìn, những người nam tuổi Bính Tuất có thể hy vọng vào một năm học tập đáng mừng với kết quả tốt đẹp, trong khi ra ngoài giao lưu với nhiều bạn bè mới. Tình cảm cũng được đánh giá tích cực với tin vui đến trong năm nay. Nếu có kế hoạch xuất hành, có thể đạt được nhiều lợi ích và tốt cho sức khỏe. Và bất kể có đau ốm hay không, sức khỏe sẽ nhanh chóng hồi phục. 

Vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2006 năm 2024

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng cho biết sao La Hầu ý nghĩa về việc điềm dữ đưa tới, cẩn thận gặp bất lợi về pháp luật hoặc tranh cãi, thị phi. Cùng với đó lưu tâm bệnh về tai hoặc mắt và hao tốn tiền bạc. Đề phòng chuyện sầu bi hoặc muộn phiền. Tháng 1, tháng 7 âm lịch người thuộc bản mệnh Mộc chú ý xấu hơn so với mệnh khác vì sao chiếu thuộc Kim. 

Sao hạn tử vi nam Bính Tuất năm 2024

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Tam Kheo chủ về những bất lợi đưa tới cho sức khỏe của người tuổi này nam mạng. Có thể trong năm chủ mệnh dễ bị bệnh về xương khớp, bệnh mỏi, mờ mắt hoặc bệnh phong thấp. Đi lại trong năm chú ý cẩn thận, đề phòng có thể bị vấn đề chân tay.

Hạn tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Bính Tuất năm 2024 phạm hạn Kim Lâu. 

Vận niên nam Bính Tuất năm 2024

Cẩu cuồng phong => Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Cẩu cuồng Phong tương ứng với dịch nghĩa Chó bị trúng gió độc. Xem tử vi năm 2024 tuổi Bính Tuất nam mạng cho thấy đây là vận niên xấu chủ về sức khỏe kém, công việc cũng khó thuận lợi. Bản thân nên chờ đợi thời cơ, khéo léo và kiên nhẫn để có thể chuyển những bất lợi thành có lợi. Hạn chế những thay đổi về công việc trong năm này, giữ như cũ sẽ tốt hơn. Trong năm hạn chế việc xuất tiền bạc hoặc tham gia vào việc có nhiều yếu tố rủi ro, làm ăn chắc chắn sẽ tốt hơn. Bạn bè dễ nảy sinh đố kỵ hoặc tranh chấp.

Tứ trụ 2024 tuổi Bính Tuất nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay mọi việc chưa có sự thay đổi cũng như chưa có sự may mắn, học hành chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất 2006 đầy đủ nhất

Lá số tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Bính Tuất Tuất có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao cho thấy mọi việc tương đối tốt, công việc làm ăn của bố mẹ được quý nhân giúp đỡ. Năm nay dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. 

  • Cung Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Xem tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu ra ngoài gặp nhiều chuyện bất lợi chủ về thị phi điều tiếng và sức khỏe không được tốt. 

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Bạch Hổ, Thai - Bộ sao chủ về tiền bạc có sự tiêu pha nhiều. Năm nay đi lại dễ gặp bất lợi, trong nhà có nhiều chuyện buồn phiền. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Bộ sao cho biết năm nay quý nam có số đào hoa được nhiều người khác giới để ý. Trong họ hàng người thân có tin vui cưới gả. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 2006 năm 2024: Với sự thay đổi của các sao trên lá số tử vi năm Giáp Thìn có thể thấy cuộc sống trong năm của nam mạng tuổi Bính Tuất không được như ý. Việc học hành vất vả nhưng chưa đạt được thành tích tốt. Có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. Phương diện sức khỏe không tốt, thường xuyên bị đau ốm và đi lại thường gặp bất lợi thị phi. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Bính Tuất 2006 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài chính của nam mạng tuổi Bính Tuất trong năm 2024 được dự báo không tốt, tiền bạc chi tiêu nhiều cho bản thân. Quý nam cần kiểm soát chi tiêu, tránh hoang phí. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe năm nay chủ về bình thường, có mắc bệnh thì cũng nhanh khỏi bệnh. Tuy nhiên cần phải lưu ý các bệnh về tâm linh ảnh hưởng đến cuộc sống của quý nam. 

Phương diện học hành

Việc học tập của nam mạng tuổi 2006 trong năm nay chủ về bình thường, chưa có nhiều sự thay đổi đột phá, kết quả thi cử ở mức độ trung bình, cần chăm chỉ và bỏ ra nhiều công sức hơn. 

Phương diện tình duyên, gia đạo 

Xem tử vi 2024 Bính Tuất nam mạng 2006 cho hay chuyện tình cảm cũng chưa có nhiều khởi sắc hoặc tin vui đáng kể, quý nam có thể xem bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán mức độ hợp của hai người. Trong nhà thiếu hòa khí, chú ý bố mẹ có bất đồng về quan điểm mà nảy sinh mâu thuẫn, thường xuyên cãi vã.

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm 2024 này cũng không được thuận lợi, chủ mệnh dễ vướng phải chuyện thị phi rắc rối. Xuất hành đi xa chủ về bất lợi và hao tán tiền của. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng đầu năm, việc mưu cầu về tiền bạc diễn ra dễ dàng hơn, nhờ vậy mà có phần dư dả. 

- Về học hành: Việc học hành được dự báo chưa thuận lợi, có sự lơ là và không tập trung.

- Về tình duyên: Theo tử vi nam Bính Tuất năm 2024 tháng này chủ về ổn định, chưa có sự may mắn về tình cảm 

- Về sức khỏe: Chủ về không được tốt, sức khỏe kém và việc di chuyển thường gặp bất lợi.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng 2 âm tiền bạc có sự chi tiêu nhiều vào bản thân cũng như nơi ăn chốn ở.

- Về học hành: Việc học tập khá bình thường, không có sự thay đổi lớn.  

- Về tình duyên: Tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2024 dự báo chuyện tình cảm trong thời gian này không thuận lợi, gia đình cũng thiếu hòa khí và xuất hiện mâu thuẫn, cãi vã. 

- Về sức khỏe: Chủ mệnh tuổi Tuất 2006 cần chú ý đến an toàn khi di chuyển bằng xe cộ và đề phòng dao kéo. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 3 âm thì mưu cầu về tiền bạc không thuận lợi, gặp khó khăn và có chi tiêu lớn.

- Về học hành: Bói tử vi tuổi Tuất 2006 nam mạng năm 2024 cho thấy tháng này việc học tập có cơ hội mở mang và thay đổi tích cực. 

- Về tình duyên: Chủ về ổn định, gia đình an vui. 

- Về sức khỏe: Trong tháng này, quý nam lưu ý đến các bệnh liên quan đến tâm linh, đau ốm kéo dài. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 4 âm lịch dự đoán về tiền bạc, mặc dù có chi tiêu nhưng chủ mệnh biết cách quản lý hợp lý cho những mục đích sinh hoạt của bản thân.

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng cho biết tháng này chủ mệnh đạt được kết quả như mong đợi, nếu có mưu cầu thì cũng dễ dàng thu được.  

- Về tình duyên: Thời gian này chú ý chuyện tình cảm có xung đột, mâu thuẫn ảnh hưởng đến mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Chủ về ổn định, dù có đau ốm nhưng nhanh chóng hồi phục.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính của nam mạng Bính Tuất tháng này đón nhận nhiều cơ hội may mắn hơn. Trong những lúc khó khăn về tiền bạc, chủ mệnh sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ.

- Về học hành: Theo tử vi nam 2006 năm 2024 tháng này chủ về bình thường, chưa có sự mở rộng kiến thức đặc biệt.

- Về tình duyên: Tình yêu đôi lứa được dự đoán không thuận lợi, mọi việc không diễn ra như ý muốn. Gia đình thiếu hòa khí và xuất hiện chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Quý nam cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến máu huyết và xương khớp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tháng này, tài chính của nam mạng sinh năm 2006 ổn định, có nhưng chỉ đủ để chi tiêu hàng ngày.

- Về học hành: Tử vi nam Bính Tuất năm 2024 báo hiệu việc học tập tháng 6 âm lịch được dự đoán khá may mắn, đạt được kết quả như mong đợi và kiến thức được mở rộng.

- Về tình duyên: Tình cảm chủ về khá tốt, trong nhà cũng an vui, hạnh phúc.

- Về sức khỏe: Bình thường, ít khi gặp bệnh tật nặng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng 7 âm không thuận thành, nam mạng tuổi Bính Tuất có sự chi tiêu lớn và dễ gặp thị phi liên quan đến tiền bạc.

- Về học hành: Việc học hành tháng này chủ về không thuận lợi, có sự chểnh mảng và khó khăn.

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng tình cảm không được tốt, chủ mệnh có thể gặp phiền muộn trong mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Quý nam tuổi Tuất cần lưu ý chấn thương về tay chân.  

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này ổn định nhưng chỉ đủ để chi tiêu hàng ngày hoặc gặp khó khăn thì sẽ có sự giúp đỡ từ người thân.

- Về học hành: Tử vi 2006 năm 2024 nam mạng dự báo tháng 8 âm việc học tập có kết quả khá tốt, mưu cầu về thành tích dễ dàng hơn. 

- Về tình duyên: Tình cảm cá nhân gặp may mắn, trong nhà cũng đón hỷ tín thêm thành viên mới.

- Về sức khỏe: Khoảng thời gian này nam mạng tuổi Tuất 2006 cần chú ý đến miền sông nước và đi lại để tránh rủi ro. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 9 này, người nam Bính Tuất đối mặt với những khó khăn và thị phi liên quan đến tài chính. 

- Về học hành: Việc học tháng này không thuận lợi, gặp phiền muộn nên ảnh hưởng đến kết quả thi cử.

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2024 chuyện tình cảm gặp bất lợi và thị phi, đồng thời chủ mệnh cần lưu ý đến những chuyện buồn phiền trong gia đình.

- Về sức khỏe: Tháng này có khả năng gặp phải đau ốm và lâu hồi phục.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 10 âm có sự tiêu hao tiền bạc, chủ về cho bạn bè và người thân vay mượn, bên cạnh đó cũng có chi tiêu cho nhu cầu cá nhân và sinh hoạt hàng ngày.

- Về học hành: Xem bói tử vi nam mạng 2006 năm 2024 cho hay tháng này đạt được kết quả khá tốt.

- Về tình duyên: Tình yêu đôi lứa thời gian này may mắn và tin vui đưa tới.  

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến đường ăn uống và tiêu hóa.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tài chính gặp phải khó khăn và bất lợi, nam mạng tuổi 2006 mưu cầu về tiền bạc gặp nhiều thách thức.

- Về học hành: Tháng này ổn định, quý nam duy trì việc học như bình thường. 

- Về tình duyên: Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng cho biết gặp bất lợi và có thể xuất hiện những chuyện buồn phiền trong mối quan hệ. 

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe không tốt, có thể gặp đau ốm kéo dài. Ngoài ra chú ý có hạn về xe cộ. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tài lộc của nam mạng tuổi Tuất 2006 trong tháng cuối năm bình thường, đủ để chi tiêu hàng ngày.

- Về học hành: Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 nam mạng 2024 dự đoán việc học tháng này may mắn và đạt được kết quả như mong đợi.

- Về tình duyên: Chuyện tình cảm cá nhân không được tốt, hai người thiếu hòa khí và nảy sinh xung đột.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe bình thường, dù có đau ốm nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Năm nay mưu cầu về tiền bạc và học hành không được tốt. Chuyện tình cảm có bất hòa, sức khỏe kém, xuất hành đi xa cần chú ý có thị phi. 

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Mọi việc chủ về bình thường, học hành chưa có sự mở mang. Đường tình duyên chưa có dấu hiệu khởi sắc. Sức khỏe tốt. 

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Bính Tuất chủ về mọi sự bình thường, tuy nhiên nơi ăn chốn ở có sự thay đổi. Trong năm sẽ phải di chuyển đi lại nhiều, tiền bạc đủ chi tiêu. Trong nhà việc làm ăn của bố mẹ bình thường.

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Trong năm phương diện tài chính hao hụt, chi tiêu nhiều vào việc học tập và đi lại. Tình cảm cá nhân có mâu thuẫn và chuyện phiền lòng. Về sức khỏe cần lưu ý bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và hạn về xe cộ. 

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Việc học hành có tiến triển và được người thân, bạn bè giúp đỡ nhiều. Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 nam mạng 2024 báo hiệu trong nhà thiếu hòa khí, dễ gặp phải chuyện buồn phiền. 

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Năm nay việc học hành khá tốt, đạt được thành tích như ý và được người thân hỗ trợ nhiều. Tình cảm gia đạo không được hòa hợp, xuất hành đi xa gặp bất lợi về sức khỏe. 

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Mọi việc chủ về bình thường, cả việc học tập và tình cảm đều chưa có dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc đủ chi tiêu, nếu xuất hành đi xa trong năm nay thường cát lợi. 

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng cho biết kết quả học tập của quý nam khá tốt, có thể phải thay đổi trường học. Tài chính có sự hao tổn, gia đạo đón tin vui thêm thành viên mới. 

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Chủ về thiên khắc địa xung nên gặp bất lợi về mọi mặt. Sức khỏe của chủ mệnh không được tốt, dễ bị bệnh. Học hành vất vả mà khó đạt được kết quả như ý. Xuất hành đi xa gặp nhiều phiền muộn. 

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Năm nay mọi việc được dự đoán khá tốt, học tập thi cử đạt thành tích cao. Tử vi tuổi Tuất 2006 năm 2024 nam mạng dự đoán được âm phù dương trợ nên mưu cầu về tiền bạc khá hanh thông. Xuất hành đi xa có chuyện vui may và trong năm chuyện tình cảm tốt đẹp. 

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Việc học tập sẽ gặp phải nhiều khó khăn, kết quả thi cử kém. Tình cảm cá nhân bất ổn, có người phá hoại. Trong nhà có mâu thuẫn và nhiều chuyện buồn phiền.

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Trong năm công việc làm ăn của bố mẹ thường gặp cản trở, bất lợi. Việc học hành của chủ mệnh không tốt, có thể không đạt được kết quả như ý. Xuất hành đi xa tuy tốt nhưng phải chi tiêu nhiều tiền của. Sức khỏe tương đối ổn định.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 2006 năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng cho hay trong năm nay, chủ mệnh nên liên kết hoặc làm việc chung với những người thuộc các tuổi như 1998, 2001, và 2004, thì sẽ gặp được may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Nam tuổi Tuất 2006 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 không phải là năm tốt để chủ mệnh tuổi Bính Tuất động thổ làm nhà, chủ về phạm Kim Lâu và là năm xung với Thái Tuế. 

Năm 2024 nam mạng tuổi 2006 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2024 việc mua xe trong năm chủ về khá tốt do cửu trạch rơi vào cung Phúc. Quý nam nên tiến hành mua xe vào tháng 4 và tháng 9 âm lịch sẽ thêm phần cát lợi, hanh thông. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Bính Tuất năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2006 năm 2024: màu đỏ

  • Màu kỵ nam Bính Tuất năm 2024: màu đen, màu xanh.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh tuổi Bính Tuất nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào khoảng thời gian từ lúc 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Luận giải tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng dự báo sẽ là một năm đầy triển vọng với chủ mệnh. Theo phân tích của chuyên gia Duy Tâm Phúc, sự kết hợp giữa vận động của can Bính và ngũ hành Thổ của năm Giáp Thìn sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Tóm lại, với những triển vọng và cơ hội tốt đẹp trong năm 2024, nam giới tuổi 2006 cần tận dụng và khai thác tối đa để có được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

enlightenedĐể xem phần luận giải chi tiết cho người thân, quý vị vui lòng tra cứu tại [Xem bói năm 2024]

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…