Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:32

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng #2006 [CHÍNH XÁC 99%]

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng dự đoán mọi việc chưa được tốt, không có nhiều khởi sắc. Chủ về việc học tập chưa đạt được kết quả như kỳ vọng, chuyện tình cảm đôi lứa xảy ra nhiều mâu thuẫn, sức khỏe không tốt. Ngoài ra, năm nay, nữ mạng tuổi 2006 có khả năng sẽ thay đổi về nơi ăn chốn ở. Những thông tin tử vi tuổi 2006 nữ mạng năm 2024 sẽ được luận giải chi tiết dưới đây:

Bính Tuất - Tự Miên Chi Cẩu (Chó đang ngủ)

Dương mạng - Tuổi Âm: 19 Tuổi

Sinh từ: 29-01-2006 đến 16-02-2007

Ngũ hành bản mệnh: Xoa Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

Nếu là NAM mạng sinh năm 2006 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành thuộc vào Thổ gặp năm 2024 là Giáp Thìn có ngũ hành thuộc vào Hỏa nên chủ về mối quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Luận giải tử vi 2006 nữ mạng năm 2024 cho biết trong năm Giáp Thìn người ngũ hành thuộc Thổ có thể đón được nhiều tin vui cuộc sống. Mưu cầu công danh sự nghiệp trong năm này cũng tương đối tốt. Đây cũng là năm chủ mệnh nên có sự xuất tiền cho công việc, đầu tư làm ăn thuận lợi. Ngoài ra, xuất hành trong năm này cũng có lợi, được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ nhiều việc.

Thiên can 

Thiên can của tuổi Bính thuộc ngũ hành Hỏa gặp thiên can Giáp của năm Giáp Thìn thuộc hành Mộc là Bình Hòa: Trong năm này, tử vi nữ 2006 năm 2024 dự đoán người tuổi này công việc diễn ra cơ bản bình thường, không có sự khởi sắc và khó đạt được những mong muốn của bản thân. Tuy nhiên ngũ hành của can năm Giáp Thìn lại có sự tương sinh cho ngũ hành can tuổi này nên chủ về được người xung quanh hoặc bạn bè giúp đỡ. Ngoài ra đối với việc mở mang đón được thuận lợi. 

Địa chi

Xem tử vi tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2024 người sinh năm này tuổi Tuất gặp năm 2024 địa chi Thìn là mối quan hệ Tương Xung hay cũng gọi là Tuế Phá bản mệnh: Trong năm Giáp Thìn công việc của chủ mệnh tuổi này gặp phải những khó khăn, đưa tới điều bất lợi và dễ thay đổi trong kinh doanh làm ăn. Mọi việc người tuổi Tuất tiến hành không đạt được những kết quả như ý muốn. Sức khỏe trong năm chủ về không tốt, ốm đau thường lâu khỏi. Ngoài ra, chú ý về chuyện buồn đưa tới cho gia đạo hay bạn bè, anh em.

Cung phi 

Theo tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng, người tuổi này cung phi Chấn thuộc ngũ hành Mộc gặp năm có cung phi Chấn cũng ngũ hành Thổ là quan hệ Phục Vị: Trong năm Giáp Thìn chủ mệnh tuổi này công việc không có sự khởi sắc, hay thay đổi đáng kể. Người tuổi này cũng không nên tiến hành các dự định về thay đổi công việc vì không được thuận lợi. Về ngũ hành của cung phi tuổi và ngũ hành cung phi năm có quan hệ bình hòa. Theo đó, phương diện tình cảm hay tiền bạc của chủ mệnh trong năm cũng cơ bản bình thường.

Kết luận tử vi 2006 nữ mạng năm 2024: Dựa vào những phân tích ở trên có thể thấy diễn biến cuộc sống năm tới của chủ mệnh không có nhiều khởi sắc. Nhất là về phương diện học hành không được như ý, tình cảm có mâu thuẫn, rạn nứt. Chú ý có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

Vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ Bính Tuất năm 2024

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Xem bói tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, chủ mệnh chú ý về tình cảm trong gia đạo, dễ đưa tới những điều không được như ý muốn. Sức khỏe không tốt, khó tránh thị phi và tài chính cũng không thuận lợi. Nếu mang thai trong năm Giáp Thìn người nữ mạng tuổi này nhiều khả năng đón được cát lợi và may mắn. Nhưng nếu không mang thai trong năm thì công việc không tốt, cuộc sống bất ổn, xấu nhất trong năm cụ thể là tháng 3, 9.

Sao hạn tử vi nữ mạng 2006 năm 2024

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi Tuất 2006 nữ mạng năm 2024 đây là hạn chiếu của tuổi thể hiện ý nghĩa về bản thân trong năm có thể bị chứng ngộ độc. Ra ngoài công việc đưa tới tai bay vạ gió. Bên cạnh đó gặp hạn Thiên Tinh chú ý miệng tiếng, tránh chuyện thị phi hoặc đưa tới những bất lợi. Nếu mang thai trong năm đi lại cần hết sức cẩn thận, sức khỏe của chủ mệnh cũng không tốt.

Hạn tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Bính Tuất năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên 2024 tuổi Bính Tuất nữ mạng

Cẩu cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong tương ứng với hình tượng của Chó đang bị gió độc, tử vi tuổi Tuất 2006 năm 2024 nữ mạng dự báo về năm Thìn đưa tới những điều không được may mắn. Chủ mệnh lưu tâm về vấn đề sức khỏe. Bên cạnh đó cũng chú ý công việc, bản thân khéo léo, duy trì công việc hiện tại sẽ tốt hơn, hạn chế việc thay đổi. Thời cơ đưa tới hoàn toàn có thể đưa người tuổi này tới với những thành công ước vọng. Quan hệ về tình cảm bạn bè thì gặp được bạn tốt, tuy nhiên chủ mệnh nên giữ mình, hạn chế tranh cãi.

Tứ trụ tử vi 2006 nữ mạng năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về vận số năm 2024 của nữ Bính Tuất không được may mắn, mọi việc chưa có sự thay đổi tích cực, việc học hành chưa đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó phương diện gia đạo và tình cảm bình thường.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất 2006 chi tiết nhất 

Lá số tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Bính Tuất có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Bộ sao này cho thấy trong năm dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hay hướng tới tín ngưỡng tâm linh. Ngoài ra, quý nữ năm nay sẽ phải đi lại khá nhiều.

  • Cung Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Xem lá số tử vi tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay nếu ra ngoài thì nữ mạng tuổi 2006 cần chú ý có bất lợi, chủ về người xấu phá hoại và sức khỏe kém.

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Bộ sao cho biết trong công việc có sự cạnh tranh và dễ gặp phải thị phi tai tiếng. Phương diện tình cảm và tài chính cũng không mấy khả quan.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Đây là bộ sao cho thấy năm nay có tin vui trong chuyện tình cảm hay gia đình có hỷ tín cưới xin. Tuy nhiên, quý nữ cần chú ý dễ vướng phải thị phi và có mâu thuẫn trong mối quan hệ bạn bè.

>>> Kết luận: Lá số tử vi nữ 2006 năm 2024 cho thấy có cuộc sống chủ về bình thường, do đó không nên mưu cầu mọi việc quá cao. Việc học tập khó đạt kết quả như kỳ vọng, dễ thay đổi về nơi ăn chốn ở. Phương diện tình cảm tuy tốt nhưng cũng có thể gặp thị phi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Bính Tuất 2006 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài chính năm nay nhận thấy có sự hao hụt nhiều, chủ yếu là chi tiêu cho việc học hành và sinh hoạt bản thân. Ngoài ra, nữ mạng tuổi Tuất 2006 chú ý có thể phải bỏ một khoản lớn cho nơi ăn chốn ở.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng dự báo chủ mệnh nên chăm sóc bản thân nhiều hơn bởi sức đề kháng suy giảm dễ mắc bệnh kéo dài. Đồng thời cần đặc biệt chú ý đến các bệnh liên quan đến phụ khoa.

Phương diện học hành

Đây là một năm học tập khá vất vả đối với người nữ sinh năm 2006, mặc dù sẽ mở mang về kiến thức nhưng cũng bị áp lực thành tích nặng nề. Quý nữ nên cân bằng việc học và việc nghỉ ngơi giải trí, tránh suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Bính Tuất nữ mạng 2006 cho hay trong năm nay gia đình dễ đón tin vui về việc cưới xin thêm thành việc mới. Không khí trong nhà lúc nào cũng an vui, hòa hảo và hạnh phúc.

>>> Nữ tuổi 2006 có thể xem bói tình yêu dự đoán tình duyên của bạn và người ấy sắp tới!

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Chủ về không được thuận lợi, do ảnh hưởng của sức khỏe không tốt và thị phi đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Việc mưu cầu về tiền bạc diễn ra dễ dàng và gặp được thời cơ may mắn. Có khả năng quý nữ sẽ đạt được mục tiêu tài chính của mình.

- Về học hành: Đối với việc học hành chưa được thuận lợi và còn có sự chểnh mảng trong quá trình học. Khả năng tập trung vào việc học hành nữ mệnh tuổi Bính Tuất không cao, và điều này ảnh hưởng đến hiệu suất học tập trong tháng này.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nữ Bính Tuất năm 2024 chủ về bình thường, không có biến động lớn.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể không tốt, dễ gặp phải hạn về xe cộ.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Xem tử vi tháng 2 âm báo hiệu đường tài lộc sẽ có xu hướng chi tiêu và hao tán vào các nhu cầu cá nhân cũng như các vấn đề liên quan đến nơi ăn chốn.

- Về học hành: Việc học tập chủ về bình thường và chưa có sự mở rộng kiến thức đáng kể. Khả năng tìm hiểu và học hỏi chưa thể hiện sự đột phá.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2024 dự báo chủ mệnh cần đặc biệt chú ý mâu thuẫn có thể nảy sinh và khiến tình cảm bị rạn nứt. Đồng thời  gia đình cũng có khả năng gặp phải những thử thách và bất lợi.

- Về sức khỏe: Chủ về gặp vấn đề liên quan đến xe cộ và dao kéo không tốt.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng cho thấy mưu cầu về tiền bạc không mang lại kết quả tốt. Sự chi tiêu tiền bạc có thể tăng lên, gây ra những áp lực trong việc quản lý tài chính cá nhân.

- Về học hành: Tử vi tháng 3 âm báo hiệu tháng này sẽ có sự mở mang thêm kiến thức và khả năng học tập. Có thể nữ mạng tuổi Bính Tuất sẽ trải qua những thay đổi tích cực trong việc tiếp cận kiến thức, hình thức hoặc cách tiếp cận với các môn học.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về bình thường, mọi sự an vui. 

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tuất 2006 nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh lưu ý các bệnh liên quan tới tâm linh và đau ốm lâu khỏi.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 4 âm dự đoán tài vận của nữ Bính Tuất chủ về bình thường. Mặc dù có sự chi tiêu, nhưng quý nữ cũng biết cách quản lý khoa học nên không quá khó khăn.

- Về học hành: Chủ về thuận lợi, có thể đạt được kết quả như mong muốn.

- Về tình duyên gia đạo: Chú ý dễ nảy sinh hiểu nhầm khiến mâu thuẫn cãi vã làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi lứa.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 2006 năm 2024 cho biết trạng thái cơ thể của nữ mạng tuổi này duy trì ổn định.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Một tháng khá cát lợi về đường tiền bạc đối với nữ mạng tuổi Bính Tuất 2006, nếu gặp khó khăn cũng có quý nhân xuất hiện hỗ trợ.

- Về học hành: Chủ về bình thường, không có nhiều biến động đáng kể.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi nữ Bính Tuất năm 2024 báo hiệu tình yêu đôi lứa có mâu thuẫn, không được như ý. Trong nhà cũng thiếu hòa khí và có thể gặp chuyện buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này các bệnh liên quan tới máu huyết và xương khớp có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của chủ mệnh.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này không quá khó khăn, đủ để chi tiêu cho các sinh hoạt cá nhân.

- Về học hành: Tử vi tháng 6 dự đoán nữ mạng tuổi Bính Tuất sẽ gặp được may mắn trong việc học tập, nhờ vậy mà có thể đạt thành tích như mong đợi. Ngoài ra, tháng này dễ có sự mở mang kiến thức mới.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng tháng 6 này có thể đón tin vui cả trong chuyện tình cảm cá nhân và gia đình.

- Về sức khỏe: Chủ về một tháng trạng thái cơ thể ổn định.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm báo hiệu có sự tiêu pha nhiều và dễ gặp thị phi liên quan đến chuyện tiền bạc. 

- Về học hành: Tháng này tử vi 2006 năm 2024 nữ mạng dự báo cần chú ý tập trung, tránh chểnh mảng có thể ảnh hưởng đến kết quả.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về bất lợi, tình cảm có mâu thuẫn khiến chủ mệnh phải buồn phiền.

- Về sức khỏe: Tháng 7 âm chú ý tay chân cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2024 đường tài chính được dự báo bình thường, tuy có nhưng chỉ đủ chi tiêu cá nhân không có tiết kiệm. Bên cạnh đó, may mắn là có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.

- Về học hành: Tử vi tháng 8 âm lịch cho biết việc học tập khá thuận lợi, mưu cầu thành tích cũng dễ dàng hơn.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về tình cảm cá nhân hòa hợp, trong nhà cũng có tin vui thêm người.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi nữ mạng 2006 năm 2024 cho hay thời gian này lưu ý miền sông nước và đi lại cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Nữ mạng chú ý tháng này có sự khó khăn hay gặp phải thị phi về đường tài chính.

- Về học hành: Chủ về không được tốt, chủ mệnh dễ gặp phải chuyện phiền muộn làm ảnh hưởng đến kết quả thi cử.

- Về tình duyên gia đạo: Xem vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng nhận thấy chuyện tình yêu có thể gặp thị phi điều tiếng. Trong nhà cũng có tin buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Chủ về không tốt, dễ bị bệnh vặt quấn thân. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này có sự tiêu pha nhiều chủ về cho bạn bè, người thân vay mượn và cho nơi ăn chốn ở.

- Về học hành: Tử vi tháng 10 âm báo hiệu việc học tập khá thuận lợi, dễ dàng đạt được thành tích như ý muốn.

- Về tình duyên gia đạo: Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng cho biết tình cảm gặp may mắn và có tin vui đưa tới trong tháng này. 

- Về sức khỏe: Thời gian này nữ mệnh chú ý bệnh liên quan tới đường ăn uống tiêu hóa kém.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận của nữ mệnh tuổi Tuất tháng này không được hanh thông, mưu cầu tiền bạc gặp khó khăn và khó như ý.

- Về học hành: Theo tử vi nữ 2006 năm 2024 chủ về bình thường chưa có sự mở mang mới về kiến thức.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tháng 11 âm cho biết dễ gặp phải chuyện phiền muộn khiến phải suy nghĩ nhiều. 

- Về sức khỏe: Thời điểm này chú ý bệnh vặt và hạn về xe cộ.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 nữ mạng 2024 dự đoán bước sang tháng 12 âm lịch, tài chính chủ về bình thường, tuy có nhưng chỉ đủ chi tiêu hàng ngày.

- Về học hành: Tử vi tháng 12 âm cho biết việc học tập thuận lợi, dễ đạt được thành tích thi cử khá tốt.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về không được tốt, dễ gặp mâu thuẫn và có khả năng chia ly.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể nữ mạng bình thường.

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Năm nay mưu cầu về đường tiền bạc và học hành đều bất lợi, khó đạt thành tích như ý. Chuyện tình cảm dễ gặp chuyện phiền muộn, xuất hành đi xa có thể vướng phải thị phi.

  • Người sinh tháng 2: Chủ về mọi sự bình thường. Học hành không có nhiều thay đổi, tình duyên chưa tới, sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 3: Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Bính Tuất chủ về trong năm có sự thay đổi về nơi ăn ở và phải di chuyển đi lại nhiều. Tiền bạc đủ chi tiêu, việc làm ăn của bố mẹ bình thường, sức khỏe cá nhân tốt.

  • Người sinh tháng 4: Chú ý thời gian này dễ chi tiêu nhiều tiền của vào việc học hành và đi lại. Chuyện tình yêu đôi lứa không thuận lợi, dễ gặp chuyện buồn phiền. Năm nay quý nữ chú ý bệnh về tiêu hóa và hạn xe cộ.

  • Người sinh tháng 5: Năm nay việc học tập khá thuận lợi, có sự mở mang và giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Gia đạo thiếu hòa khí và có thể gặp chuyện buồn trong họ hàng.

  • Người sinh tháng 6: Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 nữ mạng 2024 báo hiệu việc học hành được dự báo khá cát lợi, đạt được thành tích như kỳ vọng. Về tình cảm gia đình lại không mấy an vui, bố mẹ có mâu thuẫn. Sức khỏe cá nhân kém.

  • Người sinh tháng 7: Chủ về bình thường, việc học ổn định, tiền bạc đủ chi tiêu cho sinh hoạt cá nhân, xuất hành đi xa gặp được cơ may. Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại không tốt.

  • Người sinh tháng 8: Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng cho biết đây là một năm có nhiều thay đổi tích cực trong việc học hành của nữ mạng sinh vào tháng Đinh Dậu. Tài chính chi tiêu nhiều và gia đạo đón tin vui thêm người.

  • Người sinh tháng 9: Chủ về thiên khắc địa xung nên cuộc sống trong năm khá vất vả. Chú ý sức khỏe không tốt, đau ốm kéo dài. Gia đình có chuyện buồn, kết quả học tập không như ý.

  • Người sinh tháng 10: Năm nay mọi việc được dự đoán khá thuận lợi, do có âm phù dương trợ nên những mưu cầu về học hành hay tài chính đều gặp may mắn. Ngoài ra, trong năm còn có tin vui về tình cảm đưa tới.

  • Người sinh tháng 11: Tử vi tuổi Tuất 2006 năm 2024 nữ mạng dự đoán một năm khá khó khăn đối với nữ mệnh sinh vào tháng Canh Tý. Kết quả học tập suy giảm, tình cảm có người chen chân phá hoại, trong nhà có chuyện buồn phiền.

  • Người sinh tháng 12: Quý nữ chú ý công việc làm ăn của bố mẹ không được thuận lợi, thành tích học tập của bản thân cùng khó được như mong đợi. Năm nay xuất hành đi xa khá tốt nhưng phải tiêu tốn nhiều tiền của.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 2006 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng chủ mệnh hợp làm ăn với người tuổi Mậu Dần 1998, tuổi Tân Tỵ 2001 và tuổi Giáp Thân 2004. Làm việc gì mà kết hợp với những người sinh năm này đều gặp nhiều may mắn, cát lợi hơn.

Nữ tuổi Tuất 2006 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm nay do phạm phải hạn Kim Lâu và là năm xung với Thái Tuế nên không phải là năm tốt để động thổ xây dựng nhà cửa.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Bính Tuất năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Xem tử vi nữ sinh năm 2006 năm 2024 cho hay bước sang tuổi 18, chủ mệnh sẽ dính hạn Kim Lâu năm 2024 dó đó nếu cưới gả chủ về không được tốt, dễ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và đường con cái sau này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 2006 mua xe, mua nhà tốt không?

Nữ mạng tuổi Bính Tuất có dự định mua xe, mua nhà năm 2024 thì chủ về cát lợi do cửu trạch rơi vào cung Phúc. Chuyên gia luận theo tử vi tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2024 cho biết các tháng tốt để mua là tháng 4 và tháng 9 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nữ tuổi Bính Tuất năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp: màu đỏ

  • Màu kỵ: màu đen và màu xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết quý nữ tuổi Tuất 2006 nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần lúc 3h tới 5h sáng (tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng: 

Năm nay không phải là một năm có nhiều may mắn đối với chủ mệnh. Cần nỗ lực hơn trong việc học hành nếu không kết quả sẽ không được như ý. Chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn, cần chia sẻ và quan tâm nhiều hơn đến đối phương. Đồng thời nên thường xuyên rèn luyện thể thao và ăn uống khoa học để nâng cao sức khỏe.

Lời cuối xemvanmenh.net chúc nữ Bính Tuất một năm mọi sự thuận lợi và hạnh phúc.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…