Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:24

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng #1982 là Hung hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng chiếu theo sự vận hành của các sao trong năm Giáp Thìn, cho thấy tuổi 1982 trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại, công việc có thể gặp thay đổi không lợi hoặc không đạt kết quả như mong muốn. Về mặt tài chính, năm nay sẽ mưu cầu bình thường. Để nắm được thông tin chi tiết, mời quý nam theo dõi phần luận giải dưới đây:

Nhâm Tuất - Cố Gia Chi Khuyển (Chó về nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 43 Tuổi

Sinh từ: 25-1-1982 đến 13-2-1983

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con Chó, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1982 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Xem bói tử vi Nhâm Tuất 2024 nam mạng cho hay ngũ hành bản mệnh của người tuổi thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa là quan hệ chủ về Khắc Xuất (Xấu): Năm 2024 đối với người bản mệnh Thủy cần lưu tâm các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Các công việc của chủ mệnh cũng không được thuận lợi, suôn sẻ nhưng với sự hỗ trợ của mọi người và bản thân nỗ lực cũng có thể gặt hái được một số thành công. Năm này người mạng Thủy chú ý tháng Hỏa vượng (tháng 5) bởi đây là tháng có thể khiến công việc của người này đưa tới sự phiền muộn, tiền bạc hao tán.

Xét theo thiên can 

Thiên can Nhâm của tuổi này (thuộc ngũ hành Thủy) gặp năm 2024 thiên can Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất 2024 nam mạng, trong năm công việc của chủ mệnh dễ mở mang hoặc liên kết với người khác. Tuy nhiên về kết quả thì đôi khi không được tốt như mong cầu. Đối với việc kinh doanh đầu tư phát triển năm Giáp Dần, chủ mệnh nên suy tính và chuẩn bị kỹ lưỡng, không nên đưa ra những quyết định vội vàng. Về sức khỏe và tình cảm của gia đạo của người tuổi này cũng không được tốt.

Xét theo địa chi

Luận tử vi nam 1982 năm 2024 cho biết người tuổi Tuất gặp năm có địa chi Thìn là quan hệ chủ về Tương Xung hay còn gọi là Tuế Phá của bản mệnh: Công việc làm ăn trong năm Giáp Thìn của người tuổi Tuất gặp nhiều khó khăn, có thể dễ đưa tới những thay đổi công việc. Mọi việc tiến hành năm này không đạt được như ý muốn. Sức khỏe dễ đau ốm, có thể bệnh tật lâu khỏi. Trong nhà có chuyện phiền muộn đưa tới hoặc tiền bạc phải tiêu pha nhiều khoản cho công việc hay cho bản mệnh của người tuổi Tuất. 

Xét theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng cho hay cung phi Ly thuộc hành Hỏa gặp cung phi Chấn thuộc hành Mộc của năm Giáp Thìn là chủ về Sinh Khí: Đây là sao có ý nghĩa tốt. Theo đó công việc của chủ mệnh tuổi này dễ mưu cầu thành công và được như ý muốn. Mở mang thêm các công việc thuận lợi. Cùng với đó, ngũ hành cung phi của năm và cung phi tuổi này có quan hệ tương sinh, vì thế mọi việc tiến hành khá thuận lợi và được quý nhân giúp đỡ. Nhiều điều may mắn đưa tới cho công việc, tin vui gia đình đưa tới.

Kết luận tử vi Nhâm Tuất 2024 nam mạng: 

Chiếu theo quỹ đạo vận chuyển âm dương ngũ hành trong năm Giáp Thìn, cho thấy cuộc sống của tuổi Nhâm Tuất trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi, đặc biệt là trong công việc làm ăn và khi xuất hành đi xa. Ngoài ra, gia đạo của họ cũng sẽ không được tốt do thiếu hòa khí, có khả năng xảy ra chuyện buồn phiền. Tình hình tài chính của họ cũng sẽ khó khăn và bất lợi trong năm nay.

Vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng 

Nam 1982 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng cho biết sao chiếu này thuộc Thổ Tinh là sao mang ý nghĩa xấu. Chủ mệnh nam mạng trong năm gặp sao Kế Đô chiếu dễ có chuyện buồn rầu đưa tới. Gia đình gặp phải bất lợi hoặc chuyện không được may. Cẩn thận tang khó hoặc bị hao tán về tiền của. Ngoài ra chú ý về chuyện thị phi. Các tháng xấu cần lưu tâm là tháng 3 hoặc tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn)

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Hạn Địa Võng ảnh hưởng tới người nam mạng trong năm Giáp Thìn theo chiều hướng bất lợi nếu đi đâu chơi xa vào ngày giờ Tuất. Chuyện tang sự có thể gặp phải trong họ hàng. Chú ý về lời nói và công việc làm ăn trong năm này. Khó khăn, trở ngại khiến bản thân bỏ dở công việc giữa chừng. 

Hạn tuổi Tuất 1982 năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 tuổi Nhâm Tuất nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Vận niên Dương Hồi Ngàn tương ứng với vận niên tốt, là Dê đã tới lúc trở về được rừng núi. Nhiều cỏ cây xanh mướt, hoa quả tươi ngon nên thỏa chí tang bồng và tha hồ thưởng thức. Theo tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Tuất nam mạng triển vọng có thể đưa tới cho mưu cầu công danh, kinh doanh trong năm cũng có cơ hội phát tài phát lộc. Người tuổi gặp những bạn tốt và dự báo phía trước có nhiều vận may. Nếu kiên nhẫn, khiêm nhường thì công việc được bền lâu. Tham gia giao thông, quản lý tài sản hay tiền bạc cẩn thận.

Tứ trụ tử vi 2024 Nhâm Tuất nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong năm nay, mọi việc đối với chủ không có chiều hướng tích cực, sức khỏe không được tốt và dễ bị đau ốm, gia đình không đạt được kết quả như mong đợi.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất 1982 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Nhâm Tuất có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao chủ về năm nay mọi việc tương đối thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ. Trong năm dễ có sự thay đổi trong công việc làm ăn. 

  • Cung Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024 cho biết ra ngoài dễ gặp phải nhiều thử thách, công việc khó khăn bị người phá hoại. Về sức khỏe cũng không tốt, dễ bị đau ốm ảnh hưởng cuộc sống. 

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Bạch Hổ, Thai - Đây là bộ sao báo hiệu tiền bạc tiêu pha nhiều, công việc làm ăn đối mặt với cạnh tranh gay gắt, cần đặc biệt đề phòng có đối thủ phá hoại. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Bộ sao cho thấy người nam tuổi Nhâm Tuất năm nay có vận đào hoa, được nhiều người khác giới để ý. Trong năm có tin vui từ bạn bè mà cũng từ bạn bè mà đưa tới những thị phi rắc rối. 

>>> Kết luận: Dựa theo lá số tử vi nam 1982 năm 2024 cho thấy cuộc sống của chủ mệnh không được thuận thành. Năm nay không nên thay đổi hay mơ mang thêm về công việc, chủ về khó khăn. Đường tiền bạc mưu cầu cũng khó thành. Gia đạo thiếu hòa khí, dễ có mâu thuẫn và chuyện phiền muộn đưa tới. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Nhâm Tuất 1982 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm 2024, tình hình tài chính của nam mạng Nhâm Tuất chưa được tốt và không mang lại nhiều may mắn. Tiền bạc có xu hướng tiêu pha nhiều và hao tán vào những nhu cầu gia đình. Điều này đòi hỏi sự quản lý tài chính cẩn thận và sự tiết kiệm trong chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng khó khăn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong năm nay có thể bị ảnh hưởng bởi tâm trạng và suy nghĩ nhiều. Do đó, cần duy trì tâm lý lạc quan và thực hành các phương pháp giảm căng thẳng để cải thiện sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, khi tham gia giao thông, hãy điều khiển xe cẩn thận để tránh các nạn tai.

Phương diện công việc làm ăn 

Về mặt công việc kinh doanh, năm nay không phải là thời điểm thích hợp để thay đổi hoặc mở rộng. Có thể quý nam sẽ gặp phải một số khó khăn và thách thức trong công việc hiện tại. Tuy nhiên, thay vì thay đổi, chủ mệnh hãy tập trung vào việc hoàn thiện và tối ưu hóa hiệu suất công việc hiện tại.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Nhâm Tuất nam mạng 1982 cho hay mối quan hệ gia đình trong năm không được tốt. Không khí trong gia đình thiếu sự hòa khí và có thể xuất hiện những mâu thuẫn và phiền muộn. Ngoài ra, cần chú ý đến người già trong nhà mắc đau ốm và cần sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao của nam mạng tuổi 1982 trong năm nay không thuận lợi. Có thể chủ mệnh sẽ gặp phải các vấn đề và thách thức khi tương tác với người khác hoặc tham gia vào các hoạt động xã hội. Điều này dẫn đến một số chuyện phiền toái và thị phi. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm tài lộc chưa được tốt. Người tuổi Nhâm Tuất tiêu pha nhiều tiền bạc. Công việc nhà cũng hao tán nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn tháng này bình thường. Chủ về chưa được mở mang cũng như không có thay đổi công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Nhâm Tuất năm 2024 tình cảm giữa các thành viên của gia đạo nam mạng tuổi này khá tốt. Các công việc được thuận như ý, luôn duy trì an vui.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người nam tuổi này tuy trong tháng có đau ốm. Tuy nhiên ốm đau ở mức độ nhẹ và khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tài lộc tháng này chủ về may mắn hơn so với tháng đầu năm. Với mưu cầu liên quan cho phương diện này đều được lợi và dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024 dự báo chưa có những thay đổi về công danh sự nghiệp trong tháng này. Không nên mưu cầu cũng không nên thực hiện thay đổi công việc trong tháng 2 Âm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thiếu hòa khí trong nhà, ảnh hưởng tình cảm của thành viên gia đạo. Cẩn thận đưa tới về chuyện buồn phiền về tình cảm.

- Về sức khỏe: Cẩn thận phương diện sức khỏe trong tháng không tốt. Đi lại xe cộ có thể gặp chuyện bất lợi

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng cho thấy trong cuộc sống tháng này cần phải chi tiêu nhiều. Cơ bản tiền bạc có lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn đối với nam mạng tuổi Nhâm Tuất trong tháng đón được vận may. Đồng thời quý nhân giúp đỡ nên tiến hành việc gì cũng được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo chú ý về tình cảm trong nhà bình thường. Tháng này mọi công việc đều chủ về sự an vui. Đây là tháng ít nảy sinh bất đồng cũng như mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tuất 1982 nam mạng năm 2024 cho biết trong tháng ít đau ốm. Sức khỏe chủ về khá tốt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Trong tháng tiền bạc kiếm ra khó khăn, phải chi tiêu nhiều cho các công việc làm ăn. Cùng với đó cũng cần chi tiêu cho gia đạo của chủ mệnh.

- Về công danh sự nghiệp: Dễ có những chuyển biến mới hoặc thay đổi công việc làm ăn tháng này. Người tuổi này nam mạng phát triển những liên kết mới trong tháng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1982 năm 2024 dự đoán tình cảm tháng 4 Âm lịch của gia đình chưa tốt. Hòa khí trong nhà kém đi. Cẩn thận về chuyện mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chủ về tháng này không được tốt. Cần đặc biệt chú ý về đường ăn uống cũng như đi lại cũng nên cẩn thận.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng đưa tới những may mắn cho việc mưu cầu tiền bạc của nam mạng sinh năm 1982. Đối với khó khăn gặp phải trong tháng đều được hỗ trợ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Nhâm Tuất năm 2024 báo hiệu tuy tháng này không thay đổi trong các công việc nhưng chủ về hanh thông cũng như thuận lợi hơn cho các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Phương diện tình cảm vợ chồng trong tháng bình thường. Tuy nhiên về sức khỏe của bố mẹ có phần không được tốt.

- Về sức khỏe: Có thể dễ bị đau ốm trong tháng 5 Âm lịch. Bởi vậy đây là tháng cần chú ý về sức khỏe của chủ mệnh tuổi này.

Tử vi tháng 6/2024

Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng tài chính tháng giữa năm bình thường. Các khoản tiền bạc kiếm ra đủ cho chi tiêu của cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về nhiều sự may mắn đưa tới cho công việc cũng như địa vị của tuổi này nam mạng. Cùng với đó được giúp đỡ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình có được tình cảm tốt đẹp và an vui trong tháng 6 Âm lịch. Ngoài ra tin vui đưa tới cho gia đạo trong tháng này.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1982 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này sức khỏe khá tốt. Người này ít lo ngại bị ốm đau hoặc bệnh tật.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này chi tiêu nhiều khoản tiền bạc cho cuộc sống. Đồng thời công việc cũng cần hao tán tiền của. Đối với việc mưu cầu tài lộc trong tháng bình thường, tuy nhiên không có được tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng địa vị hay sự nghiệp của tuổi này nam mạng không tốt. Nhiều khả năng đưa tới những khó khăn, cẩn thận về bất lợi công việc dẫn tới kết quả không như ý muốn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024 tình cảm của người trong nhà trong tháng bất lợi. Không có được hòa khí, chú ý về dễ nảy sinh chuyện xung đột cũng như mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Lưu ý việc đi lại xe cộ trong tháng không tốt. Chân tay cẩn thận có thể thương tổn trong tháng này.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng 8 Âm lịch may mắn cũng như suôn sẻ hanh thông về đường tài lộc. Bởi vậy mưu cầu tiền bạc trong tháng chủ về khá tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1982 năm 2024 cho hay đây là tháng nhiều vận may cho phương diện công việc. Thực hiện các mong muốn công việc kinh doanh tháng này khá tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình tháng này chủ về khá tốt. Chuyện vui may đưa tới cũng như đón thêm được cát lợi trong nhà.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng nhận thấy chú ý trong tháng đi lại vùng sông nước không tốt. Sức khỏe cẩn thận có những thay đổi theo chiều hướng không tích cực. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chủ về chi tiêu nhiều cho làm ăn và phục vụ gia đạo. Mưu cầu tài lộc trong tháng bất lợi và đôi khi kết quả không được kết quả như mong muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn trong tháng này không được thành quả như ý. Nhiều chuyện bất lợi hoặc có người tìm cách quấy phá công việc kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1982 năm 2024 tình cảm gia đình chưa được tốt và thiếu đi hòa khí. Chuyện muộn phiền có thể đưa tới khiến mối quan hệ giữa các thành viên không thuận lợi.

- Về sức khỏe: Đây là tháng chủ mệnh dễ đau ốm. Hơn nama đau ốm cũng lâu khỏi bệnh.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Chủ về tài lộc tháng 10 Âm lịch bình thường. Đưa tới nguồn tài lộc cho nam mạng tuổi 1982 trong tháng 10 Âm lịch nhưng lại không được nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn dễ gặp được hanh thông và nhiều điều may mắn. Mưu cầu liên quan tới công việc cũng tương đối dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm thành viên trong nhà tháng này cơ bản tốt đẹp. Mọi việc đều được an vui và chia sẻ.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe khá tốt. Người nam mạng tuổi này ít khi bệnh tật hoặc lo ngại đau ốm trong tháng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024 cho biết tài chính tháng 11 Âm lịch bình thường. Tuy đưa tới tài lộc nhưng cũng phải tiêu pha cho nhiều công việc. Bên cạnh đó có những tính toán mới về làm ăn kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn trong tháng này nhiều điều khó khăn, cẩn thận có thể đưa tới những tranh đấu trong công việc. Bên cạnh đó không nên thực hiện các mở mang liên quan tới làm ăn tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng này chủ về không tốt. Thiếu đi hòa khí trong nhà và chuyện mâu thuẫn có thể nảy sinh.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng 2024 dự đoán tháng này lưu ý các bệnh về máu huyết có thể đưa tới. Ngoài ra lưu tâm vấn đề xương khớp có thể ảnh hưởng sức khỏe.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chi tiêu nhiều cho công việc trong tháng cuối năm. Cẩn thận về mưu cầu tiền bạc trong tháng không được lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tuất 1982 năm 2024 nam mạng cho hay công việc kinh doanh trong tháng không tốt. Tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng luôn có sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về trong gia đạo thiếu đi hòa khí. Nhiều chuyện mâu thuẫn đưa tới cho gia đạo của người nam mạng tuổi Nhâm Tuất.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe dễ bị mệt mỏi, đau ốm. Người tuổi này cẩn thận khi đi ốm sẽ lâu khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Đây là một năm bình thường trong công việc, chưa có sự thay đổi đáng kể hay cơ may phát triển. Tài chính có sự thuận lợi. Tuy nhiên, về tình cảm gia đình có thể gặp khó khăn, thiếu hòa khí và xảy ra mâu thuẫn. Sức khỏe yếu và có nguy cơ mắc bệnh lâu khỏi.

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Năm nay có sự thay đổi và mở rộng trong công việc, cũng như khi gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ. Về tài chính, có sự đầu tư vào kinh doanh. Gia đình ổn định và hạnh phúc. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là tay chân và di chuyển cẩn thận.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Nhâm Tuất chủ về chủ mệnh sẽ có sự tính toán và liên kết trong công việc. Tài chính hanh thông và mọi việc mưu cầu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi xuất hành đi xa, có thể gặp mâu thuẫn và thị phi. Tình cảm gia đình có thể trải qua mâu thuẫn nhưng sẽ nhanh chóng giải quyết. Sức khỏe cũng cần lưu ý, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Chủ về một năm với công việc và tài chính có sự mở rộng và đầu tư nhiều. Tuy nhiên, công việc cũng có thể không ổn định, dễ bỏ dở giữa chừng. Tình cảm gia đình bất ổn và đòi hỏi suy nghĩ nhiều. Xuất hành đi xa trong năm đem lại may mắn, cát lợi.

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng 2024 báo hiệu năm nay không có sự thay đổi lớn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, tài chính sẽ khá may mắn và có tài lộc đưa đến. Trong nhà cần chú ý đến sức khỏe của người thân, có thể đòi hỏi tiêu hao nhiều tiền bạc. Xuất hành đi xa có thể không thuận lợi và ngoại giao cũng không được tốt.

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Tử vi dự đoán có sự mở rộng và thay đổi trong công việc. Tài chính có thể không như ý muốn ban đầu, nhưng khi gặp khó khăn quý nam sẽ có người giúp đỡ. Tình cảm gia đình ổn định và có tin vui. Sức khỏe khá tốt, và nếu có đau ốm cũng sẽ nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng cho biết đây là một năm không thuận lợi trong công việc, do đó không nên thay đổi hoặc đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực này. Tình cảm gia đình thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe và an toàn khi di chuyển.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Năm 2024 là năm khá tốt trong công việc, với sự mở rộng và hanh thông. Tài chính cũng sẽ thuận lợi, những mưu cầu được như ý. Gia đình đón nhiều tin vui may đưa tới. Trạng thái sức khỏe ổn định.

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Chủ mệnh phải đối mặt với khó khăn và bất lợi trong công việc kinh doanh. Tử vi tuổi Tuất 1982 năm 2024 nam mạng dự đoán có nguy cơ gặp người cố ý gây trở ngại. Gia đình có xung đột và tình cảm vợ chồng không được tốt.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Năm này khá may mắn trong công việc có thể gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân. Tài lộc hanh thông, tiền tài dễ kiếm. Tình cảm gia đình ổn định và an vui. Xuất hành đi xa và giao tiếp ngoại giao cũng sẽ có sự hao tán tiền bạc.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Một năm với nhiều thách thức trong công việc kinh doanh, nhất là trong các tháng đầu năm. Tuy nhiên, sự may mắn có thể đến vào các tháng cuối năm. Tình cảm gia đình không tốt và có những chuyện buồn. Sức khỏe bất lợi và có thể bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Chủ về khó khăn trong công việc, nhưng quý nam cũng sẽ gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân. Tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn, cãi vã, cùng với đó là những chuyện phiền muộn. Tài chính bình thường, đủ để chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1982 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng cho hay nên hợp tác với các tuổi 1977 Đinh Tỵ, 1971 Tân Hợi và 1998 Mậu Dần có thể là cách tốt để tạo ra cơ hội kinh doanh thành công. Các ngành nghề liên quan đến hướng dẫn du lịch, ngành công nghiệp hải sản, nhà hàng và các lĩnh vực dịch vụ cũng như truyền thông có thể là lựa chọn phù hợp cho gia chủ tuổi 1982 trong năm nay.

Nam tuổi Tuất 1982 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 không nên tiến hành động thổ xây nhà trong năm 2024 này do đây là năm xung của tuổi và hạn Tuế Phá khiến ảnh hưởng xấu đến các công việc làm ăn và đường công danh của chủ mệnh trong tương lai.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1982 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024 năm nay việc mua xe, mua nhà chủ về bình thường do không phạm phải Kim Lâu hay Hoang Ốc. Để mọi việc tiến hành thêm phần thuận lợi và mang đến tài lộc cho gia chủ thì nên chọn ngày mua trong các tháng 2, 4 và tháng 10 âm lịch là tốt nhất. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Nhâm Tuất năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1982 năm 2024: màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ nam Nhâm Tuất năm 2024: màu đỏmàu xanh 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc 15 giờ đến 19 giờ chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng: Trong cuộc sống, vận số có lúc đến, cũng có lúc đi. Năm 2024 là một năm đầy thử thách đối với tuổi Nhâm Tuất. Theo dự báo của những nhà phong thủy, cuộc sống của bạn sẽ chưa được tốt, với nhiều khó khăn và bất lợi trong công việc và xuất hành. Không chỉ vậy, tình cảm trong gia đình cũng sẽ không được tốt, thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Tuy nhiên, hãy luôn giữ tinh thần lạc quan và kiên định trong cuộc sống. Hãy luôn tin rằng, bất kỳ thử thách nào cũng có thể vượt qua được nếu ta có đủ sự kiên trì và nỗ lực. Chúc nam mạng Nhâm Tuất sẽ có sức khỏe tốt và vượt qua được mọi khó khăn trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…