Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng #1982 là Hung hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Theo dự đoán của tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng năm nay mở ra nhiều cơ hội may mắn và thăng tiến cho chủ mệnh. Với sự xuất hiện của các cát tinh, người tuổi 1982 nam mạng sẽ gặp thuận lợi trên nhiều phương diện từ tài lộc, công danh sự nghiệp, đến tình duyên và sức khỏe. Để hiểu rõ hơn về sự thay đổi trong tử vi của từng tháng trong năm và tận dụng tối đa các cơ hội tốt đẹp, mời nam mạng tuổi Nhâm Tuất theo dõi chi tiết tử vi năm 2025 trong bài viết dưới đây.

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1982

- Tuổi can chi: Nhâm Tuất

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm:44 - Tuổi dương: 43

- Xem mệnh ngũ hành: Đại Hải Thủy

- Thiên can: Nhâm

- Địa chi: Tuất

- Cung mệnh: cung Ly thuộc hành Hỏa

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Âm

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi nhâm tuất nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi nam 1982 năm 2025: Trong năm Ất Tỵ, cuộc sống của người tuổi Nhâm Tuất nam mạng diễn ra khá thuận lợi, công việc suôn sẻ và có nhiều tin vui trong làm ăn. Về tài chính, năm nay có nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào. Gia đạo có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe của bản thân khá tốt, ít khi đau ốm. Khi ra ngoài mưu cầu về tiền bạc cũng gặp may mắn, tuy nhiên cần chú ý cẩn thận khi tham gia giao thông. 

Đối với NỮ tuổi 1982, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng

Bình giải chi tiết lá số tử vi Nhâm Tuất 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam tuổi 1982 trong năm 2025 gặp bộ sao Nguyệt Đức, Đế Vượng, Tấu Thư, Hồng Loan, Tử Phù, Địa Võng, Lưu Hà. Đây là bộ sao chủ về sự may mắn trong cuộc sống, được người thân giúp đỡ và gặp thuận lợi trong các giấy tờ thủ tục làm ăn, công việc tiến triển và mở mang.

- Cung Xung chiếu: trong năm Ất Tỵ, cung Xung chiếu của nam mạng tuổi Nhâm Tuất gặp bộ sao Thiên Quan, Kình Dương, Thiên Hỷ, Thai, Trực Phù, Quan Phủ, Quả Tú, Thiên La. Bộ sao này báo hiệu tin vui từ người thân đưa tới. Tuy nhiên khi xuất hành đi xa cần cẩn thận để tránh gặp thị phi và những điều không may, cũng như chú ý an toàn khi tham gia giao thông.

- Cung Tam hợp: nam mạng tuổi 1982 gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp 2025 Phúc Đức, Đà La, Lực Sỹ, Tràng Sinh, Thiếu Dương, Tuần, LN Văn Tinh, Thiên Trù, Đại Hao, Đào Hoa, Thiên Không, Triệt, Mộ. Bộ sao này cho thấy công việc làm ăn đầu năm gặp khó khăn và bất lợi, dễ có sự thay đổi trong định hướng và hao tán tiền của, nhưng khi gặp khó khăn lại được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, trong năm nay cần lưu ý về tình cảm, dễ có khúc mắc và ảnh hưởng từ người khác giới đến cuộc sống gia đình.

- Cung Nhị hợp: có các sao Lộc Tồn, Dưỡng, Bác Sỹ, Điếu Khách, Tuần. Bộ sao này khuyên người tuổi Nhâm Tuất nam mạng không nên cho vay mượn tiền bạc, cần cẩn thận khi đầu tư tiền bạc vào bạn bè người thân và không nên xuất tiền làm ăn chung.

Kết luận lá số tử vi tuổi tuất 1982 năm 2025 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ, tuổi Nhâm Tuất nam mạng có nhiều may mắn trong công việc, mưu cầu dễ dàng, có nhiều tin vui. Năm nay xuất hành đi xa công việc cũng dễ dàng. Về tình cảm gia đình, mọi việc trong nhà đều an vui. Sức khỏe của bản thân khá ổn định, ít khi bị đau ốm. 

Để hiểu rõ vận hạn và những cột mốc quan trọng, ngoài tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây và nắm bắt vận mệnh cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Luận vận hạn tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng 

Nam 1982 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Trong năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Nhâm Tuất gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây là một cát tinh lớn, biểu hiện của mặt trăng. Đối với nam giới, khi được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ có tin vui về tiền bạc, được bạn bè người thân giúp đỡ tài chính nên sao này còn được gọi là Tài tinh của nam giới. Ngoài ra, nếu nam giới tuổi 1982 chưa lập gia đình thì có thể năm nay sẽ có duyên kỳ ngộ hoặc kết hôn, cưới vợ. Sao Thái Âm tốt nhất là vào tháng 9 âm lịch.

tử vi tuổi nhâm tuất nam mạng năm 2025

Hóa giải sao Thái Âm là cách để nam mạng tuổi Nhâm Tuất gia tăng thêm cát khí, đồng thời thể hiện sự biết ơn đối với các vị thần linh đã luôn che chở, bảo hộ cho bản mệnh được may mắn. Nam tuổi 1982 có thể thực hiện một số cách hóa giải sao Thái Âm như sau:

- Đầu năm dâng sớ cầu bình an, cầu tài lộc ở bàn thờ gia tiên và tại các cửa chùa

- Hàng tháng vào ngày 26 âm lịch tiến hành dâng sao giải hạn. Thời gian thực hiện từ 19h-21h tối. Trước khi làm cần chuẩn bị bài vị giấy màu vàng ghi dòng chữ Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân và 7 ngọn đèn cầy. Sau đó, khi đến giờ thì làm lễ, quay mặt về hướng Tây và khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền.

- Sao Thái Âm thuộc hành Thủy nên để tăng cường thêm cát khí, nam mạng tuổi 1982 nên sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim để được tương sinh, ví dụ: vòng bạc, đá thạch anh trắng… Ngoài ra, nam mạng tuổi Nhâm Tuất có thể dùng thêm trang sức đá quý thuộc hành Thủy để được tương trợ, ví dụ: ngọc lam, đá thạch anh đen, thạch anh tóc tiên đen, đá mã não xanh dương…

Hạn năm 2025 nam mạng sinh năm 1982

Nam mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 gặp hạn Diêm Vương trong năm 2025. Đây là một chủ hạn mang đến nhiều điều tốt xấu bất phân. Điểm xấu là hạn này khiến cho nam Nhâm Tuất có thể bị mất mát của cải, tiền bạc, vợ chồng mâu thuẫn không hạnh phúc, vướng vào việc kiện thưa bất lợi. Tuy nhiên, nếu là mưu cầu danh lợi, buôn bán kinh doanh thì lại khá tốt.

Như vậy, nếu biết vận dụng thì hạn Diêm Vương mang đến cho nam mạng tuổi 1982 nhiều điều tốt về công việc và tài lộc. Ngoài ra, người tuổi 1982 nam mạng nên thực hiện một số cách hóa giải hạn Diêm Vương dưới đây để gặp nhiều may mắn hơn:

- Với những người tuổi 1982 nam mạng đang bị đau ốm thì nên đi thăm khám, chữa trị kịp thời, không nên lơ là vì bệnh tình có thể chuyển biến xấu và nguy hiểm.

- Với những người khỏe mạnh nên đầu tư vào công việc làm ăn, đẩy mạnh các hoạt động kinh tế sẽ thu hái được nhiều của cải, tài lộc.

- Trong mối quan hệ vợ chồng cần có sự nhường nhịn, thấu hiểu lẫn nhau. Có thể đi du lịch để tâm trạng hai vợ chồng thoải mái hơn.

- Trong công việc làm ăn cần tính toán kỹ trước khi xuất tiền đầu tư tránh hao tán tiền bạc. Khi đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền mặt hay tài sản giá trị để đề phòng trộm cắp.

- Nam mạng tuổi Nhâm Tuất nên làm thêm nhiều việc thiện, trau dồi đạo đức, phẩm hạnh mỗi ngày để tích lũy thêm phúc đức và vận may.

Hạn tuổi năm 2025 nam Nhâm Tuất

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng cho thấy chủ mệnh không phạm hạn Hoang Ốc, Tam Tai hay Thái Tuế nhưng sẽ phạm phải hạn Kim Lâu. Đây là chủ hạn xấu trong phong thủy, gây cản trở đến công việc, tài lộc và sức khỏe của con người, khiến sự nghiệp khó khăn, hao tốn tiền bạc và dễ mắc bệnh tật.

Tứ trụ năm 2025 tuổi Nhâm Tuất nam mạng

Nam mạng tuổi 1982 trong năm Ất Tỵ gặp tứ trụ Thiên Vượng - Địa Hợp, chủ về công việc làm ăn thuận lợi, mở mang thêm nhiều mối liên kết làm ăn và có sự phát triển tốt. Ngoài ra, việc xuất hành đi xa để mưu cầu danh lợi, tiền bạc cũng có nhiều may mắn, cát lợi.

Diễn biến cuộc sống theo tử vi Nhâm Tuất nam mạng 1982 năm 2025

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1982

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Nhâm Tuất năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1982 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Nhâm Tuất

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1982 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Vận số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng theo 12 tháng

Đang cập nhật ...

Năm 2025 mang đến điều gì cho người thân và bạn bè? Khám phá ngay Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net để hiểu rõ hơn về vận mệnh, tài lộc và tình duyên!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm 2025 cho Nhâm Tuất nam mạng thêm may mắn

1982 nam mạng: Bí quyết chọn người xông nhà đón vượng khí

Đầu năm 2025, nam mạng tuổi Nhâm Tuất nên nhờ người sinh năm 1972 đến xông nhà là tốt nhất, chủ về mọi việc hanh thông, suôn sẻ, cả năm luôn hạnh phúc và gia đạo bình an.

tử vi tuổi nhâm tuất nam mạng năm 2025

Xuất hành đầu năm 2025: Ngày đẹp và hướng tốt mang lại may mắn

- Ngày tốt xuất hành: nam tuổi 1982 nên xuất hành đầu năm vào ngày mùng 6 âm lịch, thời gian tốt nhất là từ 5h-7h sáng và từ 11h-13h trưa. 

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành về hướng Nam để đón Tài Thần và hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần. 

Chọn ngày khai trương 2025 hợp tuổi 1982 nam mạng

Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng cho biết ngày mùng 6 âm lịch là ngày mở hàng đầu năm tốt nhất, may mắn nhất dành cho gia chủ, chủ về công việc thuận lợi, buôn bán đắt hàng, tài lộc sinh sôi nảy nở. 

➥ Công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG giúp bạn chọn thời điểm cát lành để mở cửa kinh doanh trong từng tháng! Khởi đầu suôn sẻ, đón nhận tài lộc trong năm mới!

Năm 2025 có thuận lợi để nam tuổi Nhâm Tuất làm việc lớn?

Người nam tuổi Nhâm Tuất làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Nam mạng tuổi 1982 nên kết hợp làm ăn với người tuổi 1972 và người tuổi 1989 trong năm Ất Tỵ vì đây là hai tuổi mang lại nhiều cát lợi và may mắn cho đương số.

Nếu có ý định chuyển đổi công việc, nam tuổi 1982 có thể bắt đầu với những nghề liên quan đến dược liệu, thuốc hay buôn bán kinh doanh nói chung sẽ có tài lộc và may mắn. 

Gia chủ tuổi 1982 làm nhà năm 2025 được không?

Năm 2025, nam mạng tuổi Nhâm Tuất phạm phải hạn Kim Lâu và cũng là tuổi 44 không tốt. Do đó, việc động thổ xây nhà trong năm nay chủ về không may mắn, ảnh hưởng đến công danh, tài lộc và sức khỏe của bản thân.

➥ Gia chủ muốn việc xây nhà thêm phần thuận lợi? Hãy chọn ngày tốt qua phần mềm Xem ngày động thổ, giúp gia đình đón nhận năng lượng tích cực!

Năm 2025, mua xe, nhà cho nam tuổi Nhâm Tuất có hợp?

Nam tuổi Nhâm Tuất mua nhà, mua xe trong năm 2025 chủ về bình thường, không tốt cũng không xấu. Nếu quyết định chọn mua nhà, mua xe thì nam mạng tuổi 1982 nên mua trong tháng 2, 4, 10 âm lịch là may mắn nhất.

Màu nào sẽ mang lại vận may cho nam tuổi 1982?

- Màu hợp tuổi 1982 nam mạng năm 2025: màu Xanh

- Màu kỵ tuổi 1982 nam mạng năm 2025: màu Trắng

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng: 

Có thể nói, năm 2025 là một năm đại thắng đối với nam mạng tuổi 1982 Nhâm Tuất vì mở ra rất nhiều cơ hội để phát triển về tài lộc, công danh hay sự nghiệp. Gia đạo và sức khỏe cũng ổn định, có nhiều niềm vui may, là nguồn động lực, cỗ vũ tinh thần lớn lao cho nam mạng tuổi 1982 trên con đường gặt hái thành công. Dẫu vậy, vẫn có những trở ngại ở một số tháng trong năm. Nam mạng tuổi Nhâm Tuất nên chủ động nắm bắt và phòng tránh.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn