Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 13:47

Tử Vi Tuổi Mậu Ngọ Năm 2025 Nữ Mạng: Tài Lộc, Sự Nghiệp & Tình Cảm

Mục lục
 
Mục lục

Để có một năm 2025 thuận lợi, như ý, nữ mạng sinh năm 1982 nên dành thời gian để xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng của mình thay đổi ra sao, tốt xấu ở những tháng nào trong năm. Đồng thời, nắm bắt những cách hóa giải vận cũng là giải pháp giúp nữ Nhâm Tuất giảm thiểu khó khăn và gia tăng những biện pháp mang lại may mắn, cát lợi cho cuộc sống.

Nhận định chung về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 1982

- Tuổi can chi: Nhâm Tuất

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 44 - Tuổi dương: 43

- Xem mệnh ngũ hành: Đại Hải Thủy

- Thiên can: Nhâm

- Địa chi: Tuất

- Cung mệnh: cung Càn thuộc hành Kim 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Bạch

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: Không phạm hạn Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc. Phạm hạn Kim Lâu

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm Nhâm Tuất - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi nhâm tuất năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi Nhâm Tuất 1982 năm 2025 nữ mạng: Cuộc sống của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2025 có nhiều điều chưa được may mắn như mong đợi. Công việc còn khó khăn, bất lợi. Tài chính chủ về bình thường, mưu cầu tài lộc chưa được tốt. Về phương diện gia đình không như mong đợi, có chuyện buồn đưa tới. Bản thân sức khỏe cũng cần phải chú ý, đặc biệt là khi xuất hành đi xa.

Đối với NAM tuổi 1982, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng

Thông qua phân tích các cung Mệnh, cung Xung chiếu, cung Tam Hợp, cung Nhị Hợp, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất sẽ nắm được lá số tử vi năm 2025 của mình tốt xấu ra sao. Cụ thể như sau:

- Cung Mệnh: năm 2025 các sao Hồng Loan, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Hỷ Thần, Địa Võng, Lưu Hà, Đế Vượng đóng ở cung Mệnh của nữ Nhâm Tuất. Vì vậy, năm nay gia đạo của đương số đón nhận nhiều tin vui, thêm người thêm của. Mưu cầu về tiền bạc cũng có nhiều cát lợi. Tuy nhiên, cần thận trọng khi đi qua miền sông nước.

- Cung Xung Chiếu: nữ mạng tuổi 1982 gặp các sao Thiên Quan, Thiên Hỷ, Quan Đới, Lực Sỹ, Kình Dương, Trực Phù, Quả Tú, Thiên La ở cung Xung Chiếu năm 2025. Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng đây là bộ sao chủ về xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, có hỷ tín từ bạn bè đưa tới. Tuy nhiên, gia đạo gặp nhiều chuyện không vui, sức khỏe bản thân yếu kém.

- Cung Tam hợp: cung Tam hợp của nữ Nhâm Tuất trong năm 2025 gặp bộ sao Tràng Sinh, Phúc Đức, Quan Phủ, Đà La, Thiếu Dương, Tuần, Thiên Trù, LN Văn Tinh, Tiểu Hao, Đào Hoa, Đế Vượng, Thiên Không, Triệt. Bộ sao này chủ về công việc làm ăn bước đầu có khó khăn nhưng sau đó sẽ được quý nhân giúp đỡ nên may mắn hơn. Tuy nhiên, tử vi Nhâm Tuất 1982 năm 2025 nữ mạng cho biết năm nay không nên thay đổi công việc, chỉ nên duy trì như cũ. Tiền bạc tuy phải tiêu pha nhiều nhưng mưu cầu gì cũng dễ được. Chuyện tình cảm không được tốt, gia đạo thiếu hòa khí.

- Cung Nhị hợp: có các sao Lộc Tồn, Mộc Dục, Bác Sỹ, Điếu Khách, Tuần. Bộ sao này chủ về đầu tư làm ăn dễ gặp thất thoát, thua lỗ và mâu thuẫn với bạn bè. Do vậy, không nên xuất tiền làm ăn.

Kết luận tử vi 2025 Nhâm Tuất nữ: Năm 2025 là một năm tương đối khó khăn đối với nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982. Mưu cầu công việc bất thành, gặp nhiều khó khăn sóng gió. Tiền bạc không được hanh thông, có nhiều chuyện buồn phiền. Gia đạo cũng không được tốt, nảy sinh xung đột, sức khỏe yếu kém, dễ bị đau ốm.

Đừng chỉ xem tử vi 2025! Hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời qua công cụ tiện ích dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng

Nữ sinh năm 1982 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất gặp phải sao Thái Bạch vào năm 2025. Đây là một hung tinh, chủ về việc hao tài tốn của, có thể trắng tay, bị tiểu nhân quấy phá, đề phòng quân sự. Sao Thái Bạch xấu nhất vào tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.

tử vi tuổi nhâm tuất năm 2025 nữ mạng

Tử vi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2025 gợi ý một số phương án hóa giải sao Thái Bạch để giảm thiểu phần nào những khó khăn mà sao này mang tới:

- Đầu năm đi cầu bình an ở các chùa chiều, siêng năng trong việc thờ cúng tổ tiên

- Hàng tháng dâng sao giải hạn vào ngày 15 âm lịch. Cần chuẩn bị 15 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu trắng có ghi dòng chữ: Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân. Vào thời gian từ 21h-23h, quay mặt về hướng chính Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền.

- Sao Thái Bạch thuộc hành Kim nên để tiết khí, nữ Nhâm Tuất có thể sử dụng thêm những loại trang sức, đá quý thuộc hành Thủy như đá màu xanh dương, đá quý màu đen…

Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất gặp hạn Thiên La vào năm 2025 Ất Tỵ. Đây là một hạn xấu chủ về đau ốm bệnh tật mà chủ yếu là do ma quỷ quấy phá. Sức khỏe tinh thần không tốt, luôn cảm thấy bất an, lo lắng.

Xem tử vi 2025 Nhâm Tuất nữ gợi ý chủ mệnh có thể thực hiện một số cách hóa giải hạn Thiên La dưới đây để cuộc sống, sức khỏe trở nên tốt hơn:

- Hạn Thiên La khiến nữ Nhâm Tuất gặp các vấn đề về tâm lý, bồn chồn lo lắng. Vì vậy, hãy xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, khoa học, tập thể dục thể thao mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh.

- Trong tình cảm vợ chồng nên có sự nhường nhịn, thấu hiểu lẫn nhau, không ghen bóng gió, không nghi kỵ. Nếu có điều kiện thì hãy cùng nhau đi du lịch để vun đắp tình cảm vợ chồng.

Hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng

Khi xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng nhận thấy quý nữ gặp phải hạn Kim Lâu. Đây là một hạn xấu cho nhiều việc trọng đại như: xây nhà, làm ăn hay tổ chức hiếu hỉ… Ngoài hạn Kim Lâu thì nữ tuổi Nhâm Tuất năm nay không bị phạm các hạn khác như Thái Tuế, Tam Tai, Hoang Ốc.

Tứ trụ năm 2025 của nữ Nhâm Tuất

Bước sang năm Ất Tỵ, nữ Nhâm Tuất gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa hợp. Đây là tứ trụ chủ về công việc làm ăn còn khó khăn, bản thân phải tự vận động chứ không nhờ vả được người khác. Gia đình có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng dự đoán cuộc sống

Vận trình tài lộc tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng

Đang cập nhật ....

Diễn biến sức khỏe tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 2025

Đang cập nhật ....

Tình duyên - Gia đạo tuổi Nhâm Tuất 2025 nữ mạng

Đang cập nhật ....

Về ngoại giao - xuất hành nữ Nhâm Tuất 1982 năm 2025

Đang cập nhật ....

Dự đoán tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng theo 12 tháng âm lịch

Đang cập nhật ....

Tương lai 2025 của người thân và bạn bè ra sao? Tìm hiểu ngay vận mệnh, tài lộc và tình duyên qua bộ sách Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy may mắn đầu năm cho tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 2025

Chọn người hợp tuổi xông nhà gia chủ tuổi 1982 nữ 2025

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng chủ mệnh nên nhờ người sinh năm 1972 đến xông đất đầu năm 2025. Bởi đây là tuổi hợp nhất để xông nhà, mở đầu một năm may mắn và tài lộc.

Chọn ngày Xuất hành đầu năm hợp tuổi Nhâm Tuất 2025 nữ mạng

- Ngày tốt xuất hành: Luận tử vi Nhâm Tuất 1982 năm 2025 nữ mạng thì ngày mùng 6 (ngày Ất Dậu) là ngày xuất hành tốt nhất cho nữ Nhâm Tuất. Thời gian lý tưởng từ 5h-7h sáng và 11h-13h trưa. 

tử vi tuổi nhâm tuất năm 2025 nữ mạng

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần và đi về hướng chính Nam để gặp Tài Thần.

Ngày đẹp khai trương hợp tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 2025

Ngày mùng 6 âm lịch là ngày hợp nhất để nữ Nhâm Tuất mở hàng khai trương đầu năm 2025. Công việc làm ăn cả năm sẽ được thuận lợi, suôn sẻ, tài lộc như ý.

➥ Khởi đầu kinh doanh với ngày khai trương may mắn bằng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG trong mỗi tháng! Chọn ngày tốt để thu hút tài lộc và phát triển sự nghiệp!

Phong thủy hợp tuổi tử vi Nhâm Tuất 1982 năm 2025 nữ mạng

Luận người nữ tuổi 1982 hợp làm ăn với tuổi nào năm 2025

Những người tuổi 1972 và 1989 hợp làm ăn nhất với nữ Nhâm Tuất năm 2025. Đương số có thể cân nhắc chọn người hợp tuổi để hợp tác làm ăn mang lại nhiều điều thuận lợi.

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có thể làm các nghề liên quan đến dược liệu, nghề thuốc và buôn bán kinh doanh trong năm 2025 sẽ chủ về may mắn, phát đạt. 

Năm 2025 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng mua xe, mua nhà có thuận lợi không?

Luận giải tử vi nữ 1982 năm 2025 cho biết chủ mệnh có thể mua nhà, mua xe được, chủ về bình thường. Nếu quyết định mua trong năm nay thì nên chọn mua vào tháng 2, tháng 4 và tháng 10 âm lịch.

Tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2025 hợp màu nào?

- Màu hợp tuổi 1982 nữ mạng năm 2025: màu Xanh

- Màu kỵ tuổi 1982 nữ mạng năm 2025: màu Trắng

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng:

Chiếu theo tứ trụ và bộ sao tử vi năm 2025 của tuổi Nhâm Tuất nữ mạng có thể thấy năm nay công việc làm ăn còn gặp nhiều khó khăn, tiền bạc không được như mong đợi. Vấn đề gia đạo cũng không tốt, có nhiều điều phiền muộn, sức khỏe cha mẹ hai bên yếu kém. Sức khỏe bản thân cũng cần phải chăm sóc để tránh bị đau ốm.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn