Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:12

Luận Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng 1982 là #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng là năm có nhiều sự thay đổi đối với những người nữ mạng sinh năm 1982. Tuy nhiên đó là những thay đổi có lợi hay bất lợi thì cần tham khảo trong nội dung tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng để biết thêm chi tiết.

Nhâm Tuất - Cố Gia Chi Khuyển (Chó về nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 43 Tuổi

Sinh từ: 25-1-1982 đến 13-2-1983

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con Chó, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NAM mạng sinh năm 1982 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Xem tử vi tuổi tý 1982 năm 2024 nữ mạng những người có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn có ngũ hành Hỏa là chủ về Khắc Xuất (Xấu): Trong năm người bản mệnh Thủy có thể bị hao tổn nhiều phương diện. Cho nên cần lưu tâm về vấn đề sức khỏe của bản thân không được tốt. Công việc tiến hành đều dễ gặp phải khó khăn, bất lợi. Tuy nhiên vẫn có những thành công và mọi người hỗ trợ giúp đỡ. Người tuổi này chú ý vào tháng Hỏa (tháng 5 âm lịch), thời điểm Hỏa vượng cho nên các công việc không được như ý, chuyện buồn phiền đưa tới và hao tán tiền bạc.

Xét về thiên can 

Thiên can của tuổi là Nhâm thuộc hành Thủy gặp năm có thiên can là Giáp thuộc hành Mộc thể hiện quan hệ chủ về Bình Hòa: Xem bói tử vi nữ Nhâm Tuất 1982 năm 2024 cho hay công việc kinh doanh của người tuổi này dễ có sự liên kết trong năm Giáp Thìn. Tuy nhiên những liên kết này không được như kỳ vọng. Trong năm nếu có ý định đầu tư làm ăn thì chủ mệnh nên chú ý thận trọng trước những quyết định. Ngoài ra sức khỏe cũng như tình cảm của thành viên gia đạo trong năm cũng không được tốt, dễ nảy sinh nhiều chuyển không như ý muốn. 

Xét về địa chi

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng cho hay người tuổi này địa chi Tuất gặp địa chi Thìn của năm 2024 Giáp Thìn là Tương Xung, cũng chính là quan hệ Tuế Phá của bản mệnh: Năm này công việc của chủ mệnh tuổi Tuất khó khăn và đưa tới những điều bất lợi. Bên cạnh đó, công việc cũng dễ thay đổi. Về phương diện tiền bạc cũng không được tốt, chi tiêu nhiều tiền bạc cho các công việc. Trong năm chủ mệnh dễ đau bệnh hoặc ốm đau lâu khỏi, chuyện buồn trong nhà có thể

Xét về cung phi 

Theo tử vi tuổi tý 1982 nữ mạng năm 2024, cung phi của những người có năm sinh là Càn thuộc hành Kim gặp cung phi Chấn của năm Giáp Thìn 2024 chủ về khí Ngũ Quỷ: Ý nghĩa về năm Giáp Thìn người cung Càn có sức khỏe không tốt, tiền bạc phải mất mát nhiều. Những đổi mới sự nghiệp đều không đạt kỳ vọng. Ngũ hành Kim của cung phi tuổi tương khắc với ngũ hành Mộc của cung phi năm, do vậy đây là năm công việc chủ mệnh không tốt, sức khỏe cũng cần lưu ý.

Kết luận tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng: Chiếu theo vận chuyển âm dương ngũ hành trong năm Giáp Thìn, cuộc sống của nữ giới tuổi 1994 đối mặt với nhiều thách thức trong công việc và kinh tế, cũng như gặp nhiều trở ngại trong việc di chuyển. Đồng thời, gia đạo và tình cảm trong gia đình cũng đối diện với nhiều khó khăn và mâu thuẫn, làm giảm sự hòa hợp và đoàn kết. Bên cạnh đó, tình hình tài chính cũng đang trong tình trạng khó khăn và bất ổn, đòi hỏi sự kiên trì và cẩn trọng trong việc quản lý và sử dụng tiền bạc.

Vận hạn tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ 1982 năm 2024 là sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái Dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng đây là phước tinh chủ về một năm có sự hân hoan của nữ mạng tuổi này. Gặp sao Thái Dương làm ăn hay về tài chính đều được giúp đỡ. Chủ mệnh nếu mang thai thì được tốt lành, em bé sinh ra khỏe mạnh, xinh đẹp, mỹ miều. Nếu người này chưa kết hôn thì nhiều khả năng tìm được người kết duyên ưng ý. Những tháng xấu chủ về đau ốm bệnh tật cần lưu ý là tháng 6, tháng 10.

Sao hạn tử vi nữ 1982 năm 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này trong năm gặp hạn Địa Võng nên chú ý việc đi xa trong ngày và giờ Tuất có thể đưa tới những bất lợi liên quan tới công việc. Các công việc khó được hoàn thành và đạt kết quả như ý muốn. Gia đạo gặp chuyện buồn phiền.

Hạn tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên năm 2024 Nhâm Tuất nữ mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Theo tử vi nữ mạng 1982 năm 2024 Vận niên Dương Hồi Ngàn là vận niên có ý nghĩa về Dê trở về với rừng núi. Cho nên có thể thỏa sức tận hưởng về trái ngọt, cỏ non. Kinh doanh năm Giáp Thìn theo đó có dịp phát tài, triển vọng về mưu cầu công danh. Bạn tốt nhiều khả năng có thể gặp được trong năm này, May mắn chờ bản thân phía trước. Gia đình có tin vui về việc thêm được của thêm người. Chủ mệnh chú ý về đi lại giao thông trong năm. Công việc nào cũng cần khiêm nhường thì mới được kết quả tốt đẹp bền lâu.

Tứ trụ nữ Nhâm Tuất 1982 năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong năm nay, mọi việc về sức khỏe không có dấu hiệu cải thiện, thậm chí có xu hướng xấu hơn và dễ bị ốm đau.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất 1982 từ chuyên gia 

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Bộ sao cho biết trong công việc làm ăn có sự tính toán hoặc thay đổi. Gia đình yên ấm và có thể đón hỷ tín thêm người.

  • Cung Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Đây là bộ sao chủ về ra ngoài không được thuận lợi, chú ý có người phá hoại gây cản trở và sức khỏe yếu, thường xuyên bị đau ốm.

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024 cho biết bộ sao chủ về phải đấu tranh và vất vả nhiều hơn. Ngoài ra, dễ gặp phải chuyện thị phi điều tiếng và tài chính không được hanh thông.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Bộ sao báo hiệu trong năm có tin vui về chuyện tình cảm, chủ về được người giúp đỡ. Khi liên kết làm ăn cần lưu ý thận trọng bởi dễ vướng phải thị phi. Không những vậy, quý nữ cần chú ý có thể có mâu thuẫn với bạn bè.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1982 năm 2024: Theo sự thay đổi trên lá số tử vi năm 2024 thì cuộc sống của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất khá hanh thông. Công việc làm ăn đón nhiều cơ may và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Tài lộc cũng tương đối tốt, kiếm tiền dễ dàng. Xuất hành đi xa được quý nhân giúp đỡ mà đạt được kết quả như ý.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Nhâm Tuất 1982 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm nay, tình hình tài chính được đánh giá khá tích cực. Chủ về việc mưu cầu và đầu tư tiền bạc mang lại kết quả tốt và gặp được những cơ hội may mắn thu nguồn lợi lớn. Thần tài gõ cửa giúp chủ mệnh có cuộc sống sung túc và thoải mái hơn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng dự báo trạng thái sức khỏe khá tốt, dù có bị đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh, không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Phương diện công việc làm ăn

Việc làm ăn kinh doanh của nữ mạng tuổi 1982 được dự đoán có nhiều tiến triển khởi sắc. Chủ về các kế hoạch tiến hành thuận lợi dễ đạt được mục tiêu như kỳ vọng. Bên cạnh đó chủ mệnh còn có thể gặp được quý nhân giúp đỡ tháo gỡ những khó khăn trong quá trình hoạt động.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Nhâm Tuất nữ mạng 1982 cho hay tình cảm gia đạo trong năm này an vui, không khí luôn hòa hợp, ấm áp, nếu có mâu thuẫn cũng nhanh chóng làm lành không ảnh hưởng đến tình cảm. Không chỉ vậy trong năm còn có thể đón nhiều tin vui may mắn.

Xem ngay: Bói tuổi vợ chồng có hợp nhau - chi tiết và chính xác 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Chuyên gia cho biết chủ về gặp được may mắn và cát lợi. Ra ngoài ngoại giao sẽ kết thân được nhiều mối làm ăn tốt đẹp, đồng thời còn được mọi người giúp đỡ. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về tiền bạc kiếm ra chưa thuận lợi, có sự tiêu pha hoặc hao tán nhiều phục vụ cho công việc của gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này bình thường, không có nhiều sự thay đổi hay mở rộng thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Nhâm Tuất năm 2024 tình cảm gia đình trong tháng đầu năm khá tốt. Cơ bản mọi việc an vui và hòa thuận.

- Về sức khỏe: Tháng đầu năm sức khỏe của tuổi 1982 nữ mạng có thể bị đau ốm nhưng cũng qua loa và nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra trong tháng này chủ về đưa tới nhiều may mắn. Về mưu cầu tiền bạc cũng thuận lợi và dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024 dự báo công danh sự nghiệp tháng này dự báo chưa có sự thay đổi. Không nên mưu cầu công việc trong tháng này và thay đổi cũng không được lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng 2 Âm lịch dự báo không tốt, nhiều khả năng thiếu hòa khí và dễ đưa tới những buồn phiền liên quan tới tình cảm.

- Về sức khỏe: Sức khỏe người tuổi này trong tháng cẩn thận đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng cho thấy đây là tháng tiền bạc bình thường, có nhiều cơ hội kiếm ra tiền bạc nhưng cũng phải chi nhiều cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn chủ về nhiều may mắn. Bên cạnh đó còn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với phương diện này trong tháng 3 Âm lịch bình thường. Các công việc trong nhà được an vui và không có những mâu thuẫn xảy tới.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tuất 1982 nữ mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe tháng này chủ về khá tốt, người này không phải lo nghĩ nhiều về sức khỏe, ít bị đau ốm.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Phương diện tiền bạc trong tháng dễ gặp phải khó khăn. Chi tiêu nhiều cho gia đình và công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc làm ăn trong tháng 4 Âm lịch dễ đưa tới những thay đổi hoặc mở ra những liên kết mới cho công việc kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1982 năm 2024 cho biết tình cảm trong tháng này chưa được tốt. Thiếu hòa khí trong gia đạo, mâu thuẫn xảy ra.

- Về sức khỏe: Sức khỏe cần lưu ý trong tháng này không tốt, chú ý việc đi lại và ăn uống có thể không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này mưu cầu đường tài lộc may mắn hơn so với các tháng trước, tiền bạc kiếm cũng dễ dàng hơn. Khi gặp phải những khó khăn thì may mắn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Nhâm Tuất năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn trong tháng này không có nhiều sự thay đổi nhưng cơ bản hanh thông và thuận lợi hơn so với các tháng trước.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm thành viên gia đạo tháng này bình thường. Tuy nhiên cần lưu tâm tới vấn đề sức khỏe của bố mẹ.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về vấn đề sức khỏe trong tháng này, có thể bản thân dễ bị đau ốm

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng tài chính bình thường, đủ cho việc chi tiêu cuộc sống trong gia đình tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Phương diện công danh và sự nghiệp đón được vận may và được quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong nhà chủ về có sự hòa thuận, an vui và đưa tới tin vui trong nhà.

- Về sức khỏe: Tử vi 1982 năm 2024 nữ mạng dự báo trong tháng sức khỏe của bản thân khá tốt, ít bệnh tật hoặc bị đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc có thể chi tiêu nhiều cho công việc và cuộc sống. Mưu cầu liên quan tới tài lộc bình thường, không đưa tới tài lộc như ý

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp trong tháng không tốt, có thể gặp phải những bất lợi cũng như khó khăn nên kết quả không đạt được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024 tình cảm gia đạo trong tháng này chủ về bất lợi, bất đồng và thiếu hòa khí. Mâu thuẫn dễ nảy sinh.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về chân tay hoặc lưu ý về đi lại xe cộ trong tháng này.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 8 Âm lịch chủ về may mắn tài lộc, tài chính hanh thông và mưu cầu dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1982 năm 2024 cho hay công việc làm ăn đón được may mắn. Các tiến hành thay đổi công việc trong tháng khá tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tình cảm tháng này khá tốt. Chuyện vui may cũng như cát lợi đưa tới. Đây là tháng có tin vui cho gia đạo.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng nhận thấy di chuyển miền sông nước tháng này cẩn thận, cơ bản sức khỏe khá tốt.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng kiếm ra đủ cho chi tiêu. Công việc kinh doanh và mưu cầu tài lộc tháng này đều bất lợi và không như kết quả mong muốn

- Về công danh sự nghiệp: Đối với công việc kinh doanh hay làm ăn trong tháng chưa được như ý muốn, có thể gặp phải điều bất lợi hoặc người khác phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng cho biết gia đình trong tháng này tình cảm không tốt, thiếu đi hòa khí và có thể đưa tới những chuyện muộn phiền.

- Về sức khỏe: Sức khỏe người nữ mạng tuổi Nhâm Tuất không được tốt, cẩn thận có thể bị đau ốm và lâu khỏi được bệnh.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này về phương diện tiền bạc của chủ mệnh bình thường, cũng có tài lộc đưa tới nhưng lại không được nhiều. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024 cho biết đây là tháng công việc làm ăn may mắn cũng như hanh thông trong việc mưu cầu. Các dự định đều có cơ hội đạt được thành tựu như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng 10 Âm lịch về tình cảm của gia đình sẽ tương đối tốt và có sự an vui, chia sẻ.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của nữ mạng tuổi này trong tháng khá tốt, không lo ngại về bệnh tật hoặc bị đau ốm.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng 2024 dự đoán tài chính trong tháng này bình thường. Tuy chủ mệnh có sự tiêu pha nhiều nhưng cũng ở trong tính toán để phục vụ công việc kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng có sự tranh đấu hoặc gặp phải khó khăn. Không nên mở mang thêm về công việc làm ăn tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng 11 Âm lịch chủ về không tốt. Nhiều chuyện dẫn tới mâu thuẫn hoặc thiếu đi hòa khí giữa các thành viên

- Về sức khỏe: Lưu ý về sức khỏe trong tháng dễ bị bệnh máu huyết hoặc các bệnh có liên quan tới xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tuất 1982 năm 2024 nữ mạng cho hay phương diện tài lộc tháng cuối năm phải hao tán cũng như chi tiêu nhiều. Tiền bạc kiếm ra gặp phải bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng này có thể không được như ý muốn. Tuy nhiên được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn cũng vượt qua được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo nhiều chuyện đưa tới nên thiếu đi hòa khí. Cùng với đó mâu thuẫn trong gia đình.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi này nữ mạng tháng cuối năm không tốt, dễ đau ốm và bệnh tật thì thường lâu ngày mới khỏi.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Mọi việc chủ về bình thường, công việc làm ăn chưa có thay đổi tích cực. Tài chính khá thuận lợi. Tình cảm vợ chồng không được tốt, dễ có bất đồng quan điểm và xảy ra mâu thuẫn. Sức khỏe chú ý đau ốm lâu khỏi.

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Công việc kinh doanh được dự đoán có sự thay đổi hay mở mang thêm, đồng thời gặp được quý nhân giúp đỡ khi có khó khăn. Năm nay có sự đầu tư tài chính vào làm ăn. Gia đạo an vui, sức khỏe thì cần chú ý tay chân.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Nhâm Tuất cho thấy chủ mệnh có tính toán và liên kết làm ăn. Tài lộc hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Tuy nhiên, trong năm nếu xuất hành sẽ gặp nhiều bất lợi, chủ về thị phi mâu thuẫn. Gia đạo yên ổn.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Việc làm ăn kinh doanh được dự báo có sự mở mang và đầu tư thêm tiền của, tuy nhiên chưa thể đạt kết quả như ý. Gia đạo không tốt, chủ mệnh phải suy nghĩ khá nhiều. Năm này xuất hành đi xa dễ gặp được cát khí hanh thông.

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Tử vi báo hiệu cho có mở mang hay thay đổi tốt. Phương diện tài chính lại khá thuận lợi. Gia đình bất lợi, quý nữ chú ý sức khỏe của bố mẹ có phần suy yếu và phải tiêu hao nhiều tiền bạc. Xuất hành đi xa vất vả và ngoại giao không thuận lợi.

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng 2024 báo hiệu người nữ tuổi này sẽ trải qua một năm với sự biến đổi trong công việc và tài chính. Mặc dù khó khăn về tiền bạc, nhưng sẽ có người giúp đỡ. Gia đình cùng với sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Quý nữ sẽ trải qua một năm không thuận lợi, với công việc và tài chính gặp khó khăn, tốt nhất không nên thay đổi hay đầu tư tiền bạc. Gia đình gặp chuyện buồn và cần chú ý đến sức khỏe khi di chuyển bằng xe cộ.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Chủ về một năm khá thuận lợi. Công việc kinh doanh sẽ tiến triển cùng sự hanh thông, tiền bạc dễ kiếm. Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng cho biết gia đình có nhiều niềm vui và hạnh phúc. Sức khỏe khá tốt và ổn định.

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Nữ mệnh tuổi này phải đối mặt với một năm có sự xung đột từ Thiên Khắc Địa. Vì vậy, quý nữ nên cẩn trọng và không nên thay đổi hoặc mở rộng công việc làm ăn. Gia đình không thuận lợi, thiếu sự hòa hợp và có nguy cơ xuất hiện những phiền muộn. Sức khỏe cũng không tốt.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Đây là một năm tốt lành, với may mắn trong công việc kinh doanh. Tiền bạc hanh thông và sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Tình cảm gia đình khá tốt. Việc ngoại giao xuất hành tương đối tốt nhưng có sự hao tán nhiều tiền của.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Tử vi tuổi Tuất 1982 năm 2024 nữ mạng dự đoán năm nay sẽ gặp khó khăn trong công việc, đặc biệt ở đầu năm. Tình cảm gia đình không tốt, sức khỏe cũng không mấy ổn.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Năm nay công việc vẫn gặp khó khăn, nhưng sẽ có người giúp đỡ tháo gỡ vướng mắc. Tình cảm gia đình không tốt, có chuyện phiền muộn. Về tài chính, nữ mạng cần chú ý tiền bạc đủ để chi tiêu trong cuộc sống, cần chi tiêu tiết kiệm.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1982 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo nhưng đã luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng ở trên có thể thấy năm nay nếu liên kết làm ăn với người hợp tuổi sẽ càng nhận được nhiều cơ hội phát triển hơn, cụ thể là đối tác sinh năm 1977 Đinh Tỵ, 1971 Tân Hợi và 1998 Mậu Dần. 

Ngoài ra nữ mạng tuổi Nhâm Tuất nếu làm trong các nghề liên quan đến hướng dẫn viên du lịch, buôn bán hải sản, mặt hàng dịch vụ, truyền thông thì có phần may mắn khởi sắc hơn những ngành nghề khác.

Nữ tuổi Tuất 1982 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Nữ mạng sinh năm 1982 muốn động thổ xây nhà trong năm 2024 chủ về không được hanh thông. Mặc dù không dính Tam Tai và Hoang Ốc nhưng đây lại là năm XUNG của tuổi và là hạn Tuế phá nên ảnh hưởng xấu đến công việc làm ăn sau này.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1982 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024 cho biết việc mua xe, mua nhà của chủ mệnh trong năm này chủ về bình thường do không dính phải hạn Kim Lâu hay Hoang Ốc. Tháng tốt để quá trình mua thêm phần cát lợi, hanh thông là tháng 2, tháng 4 và tháng 10 âm lịch.

Nữ tuổi Nhâm Tuất năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1982 nữ mạng năm 2024: màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ nữ Nhâm Tuất năm 2024: màu đỏmàu xanh lá cây

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng từ 15h tới 19h chiều (tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng: 

Như vậy, với tình hình vận động của các sao chiếu và vận hạn của năm 2024, nữ giới tuổi Nhâm Tuất sẽ đối diện với nhiều thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu biết cân nhắc và lựa chọn đúng đắn, cùng với sự kiên trì và nỗ lực, sẽ giúp cho những cơ hội thành công đến với họ. Cần chú ý đến tình cảm, công việc và sức khỏe để có thể vượt qua mọi khó khăn trong năm 2024. Chúc nữ mạng tuổi Nhâm Tuất sẽ có một năm mới thành công và hạnh phúc!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…