Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:02

Tử vi tuổi Quý Dậu 2024 - Nam mạng #1993 (Luận giải CHI TIẾT)

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh sẽ có cuộc sống tốt hơn so với các năm trước đó. Đường sự nghiệp và kinh doanh sẽ đón may mắn và lợi ích, các kế hoạch sẽ được thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên, sức khỏe có thể chưa được tốt lắm và tình hình gia đình bình thường. Dưới đây là phần luận giải chi tiết cho những thay đổi về cuộc sống năm tới.

Quý Dậu - Lâu Túc Kê (Gà nhà gác)

Âm mạng - Tuổi Âm: 32 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1993 đến 9-2-1994

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con đười ươi

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1993 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải tử vi Quý Dậu 2024 nam mạng cho hay bản mệnh Kim gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa có quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm Giáp Thìn, người tuổi này có sức khỏe cũng như công việc đều không được thuận lợi. Bản thân dễ đau ốm, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như công việc của chủ mệnh. Công việc có thể phải đối diện với không ít bất lợi, khó khăn và đầu tư dễ bị thua lỗ. Tình cảm của thành viên gia đạo trong năm 2024 cũng không tốt, nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Đặc biệt là vào tháng 8 Âm lịch chú ý tiền bạc và tình cảm trong nhà.

Xét về thiên can 

Thiên can tuổi là Quý có ngũ hành thuộc Thủy, năm Giáp Thìn có thiên can là Giáp ngũ hành thuộc Mộc là thể hiện về mối quan hệ Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Quý Dậu 2024 nam mạng cho hay người thiên can Quý nếu có mưu cầu công việc sẽ không được tốt. Bản thân có tài lộc tới nhưng tiền bạc cũng chỉ ở mức bình thường, có tiền bạc nhưng không dư dả. Có cơ hội kiếm được tiền bạc nhưng không được hanh thông. Về sức khỏe của người tuổi này chủ về không được tốt. Chủ mệnh trong năm dễ bị đau ốm hoặc bị bệnh tật lâu khỏi. 

Xét về địa chi

Người tuổi này có địa chi Dậu, năm 2024 địa chi Thìn có quan hệ thuộc vào Nhị Hợp: Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng dự báo có sự mở mang và thêm mới về kinh doanh làm ăn. Ra ngoài nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có thể chính là người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Mọi việc tiến hành thuận thành, sớm đạt được thành quả như ý. Ngũ hành của địa chi tuổi này Tương Sinh cho ngũ hành địa chi của năm 2024 nên thể hiện ý nghĩa rất tốt, xuất hành kinh doanh làm ăn cũng như có sự đầu tư. 

Xét về cung phi 

Những người tuổi này về cung phi là Đoài (hành Kim) gặp cung phi của năm 2024 Giáp Thìn là Chấn (hành Mộc) chủ về khí Tuyệt Mệnh: Theo tử vi 1993 năm 2024 nam mạng, khí xấu này có thể khiến sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng. Công việc dễ dây dưa, không thuận lợi để đạt được kết quả như ý. Vợ chồng chú ý về tình cảm. Về mối quan hệ ngũ hành cung Đoài với ngũ hành cung Chấn của năm là Xung Khắc vì thế bất lợi liên quan tới tiền bạc đưa tới, làm ăn mở mang không thuận.

Kết luận tử vi Quý Dậu 2024 nam mạng: 

Dựa trên phân tích ngũ hành âm dương và sao xung quanh trong năm Giáp Thìn, có thể thấy rằng tuổi Quý Dậu sẽ có một năm khá tốt về mặt công việc, được hưởng nhiều may mắn và thành công nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Về tài chính, tình hình sẽ cải thiện hơn so với trước đây. Tuy nhiên, về mặt gia đình thì không có nhiều biến động, tình hình bình thường. Trong khi đó, sức khỏe sẽ là vấn đề cần đặc biệt chú ý, bởi có nguy cơ mắc bệnh và cần phải giữ gìn sức khỏe cẩn thận.

Vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng 

Nam 1993 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng, sao Thái Dương là một phước tinh mang hình tượng về mặt trời có thể đem lại những điều tốt lành cho công danh, cuộc sống thuận hòa như ý. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức, buôn bán được lợi. Tháng Đại kiết trong năm này là tháng 6, tháng 10 Âm lịch.

Sao hạn tử vi Quý Dậu nam mạng 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Toán Tận chủ mệnh tuổi này chú ý về tiền bạc trong năm có nhiều khoản phải chi tiêu. Sức khỏe thì chủ về đau ốm hoặc bệnh tật. Cẩn thận đi lại xe cộ ra ngoài trong năm này vì dễ đưa tới những điều không như ý muốn. Trong năm không nên khai thác lâm sản vì không được tốt. 

Hạn tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Quý Dậu năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên Quý Dậu năm 2024 nam mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Vận niên Xà Hãm Tỉnh tượng trưng cho hình ảnh của con rắn đang bị nhốt dưới đáy giếng. Theo tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nam mạng việc đi lại trong năm cần lưu tâm, đồng thời không nên đi cùng với những người có hạn tương tự của mình. Công việc thì cần phải kiên nhẫn mới nên, còn vội vàng thì khó được như ý. Công danh của bản thân giữ như cũ tốt hơn đổi mới. Nếu đổi mới hay thay đổi thì cũng không tốt. Công danh nên duy trì và không có hướng mới. Tốt nhất dựa vào quý nhân giúp đỡ. Tình duyên cơ bản bình thường. 

Tứ trụ tử vi 2024 Quý Dậu nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về công việc làm ăn của chủ sẽ không có nhiều biến động, tuy nhiên, nếu gặp khó khăn, sẽ được giúp đỡ bởi quý nhân. Ngoài ra, tiền bạc sẽ có xu hướng tiêu pha nhiều hơn, cần chú ý đến thị phi liên quan đến tiền bạc.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu 1993

Lá số tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Quý Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Bộ sao chủ về công việc làm ăn còn gặp phải khó khăn, dễ có sự thay đổi. Năm nay chú ý bệnh về xương khớp. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Xem tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024 cho biết bộ sao chủ về gia đình có tin vui thêm thành viên mới. Tuy nhiên khi đi xa cần lưu ý xe cộ và hạn về miền sông nước. 

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Đây là bộ sao dự báo tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho công việc. Việc kinh doanh có quý nhân phù trợ và đón tin vui về nơi ăn chốn ở. 

  • Cung Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao cho thấy sức khỏe bất lợi, liên quan đến thận và răng.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1993 năm 2024: Với các sao tử vi nằm ở cung mệnh và trong Tam Hợp của nam Giáp Thìn cho thấy năm nay cuộc sống của nam mạng Quý Dậu tương đối hanh thông. Công việc làm ăn gặp thời cơ may mắn, mưu cầu về thành tựu dễ dàng hơn. Đường tài chính thuận lợi, mưu cầu về đường con cái cũng thuận lợi. Về sức khỏe cần chú ý bệnh về xương khớp kém. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Quý Dậu 1993 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, phương diện tài chính của nam Quý Dậu có dấu hiệu tích cực hơn, mưu cầu đường tài chính dễ dàng hơn. Ngay cả khi gặp khó khăn, quý nam sẽ được hỗ trợ bởi quý nhân, nhờ vậy mà có thể vượt qua những thách thức về tiền bạc.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Đối với sức khỏe, tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến xương khớp. Hãy duy trì lối sống lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ để giúp ngăn chặn và giải quyết những vấn đề này.

Phương diện công việc làm ăn 

Các tháng đầu năm công việc kinh doanh của nam mạng tuổi Quý Dậu có thể không như ý, nhưng từ tháng 5 trở đi, mọi thứ khá thuận lợi và mưu cầu dễ dàng hơn. Điều này chủ về một giai đoạn tích cực và có nhiều cơ hội để phát triển.

Phương diện tình duyên/Gia đạo 

Xem tử vi 2024 Quý Dậu nam mạng 1993 cho hay tình cảm gia đình trong năm nay duy trì ở mức bình thường, nhưng may mắn nếu mưu cầu đường con cái. Bên cạnh đó tử vi dự báo có thể mang lại những niềm vui và may mắn đặc biệt đến với gia đình. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Về mặt ngoại giao, năm nay chủ về tốt đẹp, và khi xuất hành đi xa, quý nam sẽ gặp được nhiều may mắn và cát lợi. Mọi việc sẽ diễn ra khá suôn sẻ khi liên kết và kết giao với người khác. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm tình hình hình tài chính của nam mạng tuổi Quý Dậu không được tốt, chủ về chi tiêu nhiều cho cuộc sống gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này chủ mệnh đang có sự tính toán và thay đổi trong công việc làm ăn. Tuy nhiên đây không phải là thời gian thích hợp do may mắn chưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Quý Dậu năm 2024 chủ về mọi việc trong nhà an vui, ít khi xảy ra xung đột.

- Về sức khỏe: Sức khỏe kém, quý nam tuổi 1993 cần chú ý các bệnh liên quan đến xương khớp.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đường tiền tài bình thường. Các kế hoạch đầu tư làm ăn trước đó chưa sinh ra tiền lời, nên tiền bạc trong tháng này chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024 dự báo có suy nghĩ tính toán những phương hướng đi khác trong công việc làm ăn. Những mưu cầu trong tháng 2 âm lịch khó được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về bình thường, gia đạo an vui.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nam tuổi Dậu khá tốt, đau ốm cũng nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Dậu 1993 nam mạng năm 2024 cho thấy chủ về một tháng phải tính toán và cân nhắc khi đầu tư tiền của vào làm ăn. Điều cát lợi trong tháng này là nếu chủ mệnh gặp khó khăn sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi báo hiệu công việc làm ăn có sự thay đổi hay mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Người nam tuổi Dậu 1993 cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ nhiều hơn ở thời gian này.

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 4, tử vi dự đoán có sự tiêu pha nhiều tiền bạc để đầu tư làm ăn và các chi tiêu mua sắm trong gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng cho biết tháng này công việc kinh doanh chưa có sự tiến triển đột phá nhưng nếu gặp phải khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ và người thân ủng hộ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc không được tốt, vợ chồng có lục đục cãi vã. Chú ý có chuyện buồn phiền đưa đến gia đình.

- Về sức khỏe: Cần đặc biệt lưu ý bệnh về đường máu và huyết áp trong tháng 4 này.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng 5 âm lịch đường tài chính của nam mạng tuổi 1993 không gặp khó khăn bởi được bạn bè, người thân hỗ trợ. 

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này chủ mệnh có sự tính toán mới trong công việc làm ăn, nhưng chưa thực sự đạt được kết quả như mong đợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1993 năm 2024 tình cảm trong nhà khá tốt nhưng quý nam chú ý có người thân bị đau ốm nặng. Với những ai muốn mưu cầu về nhà cửa thì khá may mắn.

- Về sức khỏe: Tháng 5 này chủ mệnh cần tránh suy nghĩ quá nhiều bởi nó sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sức khỏe của bản thân.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Chủ về một tháng tài lộc hanh thông, mưu cầu về tiền bạc dễ dàng hơn, nếu gặp khó khăn sẽ được bố mẹ giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Quý Dậu năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn khá tốt, có cơ hội may mắn và được quý nhân phù trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm trong nhà khá tốt, nếu muốn mưu cầu về con cái cũng gặp nhiều cát lợi. 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể tương đối tốt.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ mệnh sẽ khá vất vả để tìm kiếm tiền tài. Bên cạnh đó, tốt nhất không nên cho vay mượn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh bình thường, chưa có nhiều tiến triển khởi sắc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng trong nhà thiếu hòa khí, vợ chồng bất đồng quan điểm và nảy sinh cãi vã.

- Về sức khỏe: Chú ý hạn về xe cộ và tay chân trong tháng 7 âm lịch.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 8 âm lịch báo hiệu có sự đầu tư hay liên kết hùn vốn làm ăn với bạn bè.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi 1993 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này có sự mở mang và nhiều cơ hội may mắn trong công việc làm ăn của nam mạng tuổi Quý Dậu. Không chỉ vậy quý nam còn gặp được quý nhân giúp đỡ. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về một tháng tốt lành, có tin vui đưa đến gia đình.

- Về sức khỏe: Đây là thời gian có hạn về miền sông nước, chủ mệnh cần hết sức cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính của nam tuổi Dậu 1993 gặp nhiều khó khăn ở thời điểm này, chủ về bất lợi khi kiếm tiền và nhiều chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024 một tháng công việc kinh doanh chưa được thuận lợi, có người phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về không tốt, thiếu hòa hảo, vợ chồng có mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Chú ý sức khỏe kém, thường xuyên bị đau ốm. 

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng 10 âm lịch, đường tài chính của nam Quý Dậu ở mức bình thường, mặc dù có làm ra nhưng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1993 năm 2024 cho hay tháng này quý nam gặp được quý nhân hoặc người thân giúp đỡ khi gặp phải khó khăn trong quá trình thực hiện công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc bình thường, không khí gia đình an vui 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt, đau ốm cũng mau khỏi.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 11 âm lịch chủ mệnh tuổi Dậu chú ý có sự chi tiêu nhiều tiền bạc vào con cái. Mưu cầu về tài lộc trong tháng này cũng không thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc đều tiền hành bình thường, mặc dù có khó khăn nhưng sẽ vượt qua được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng cho biết chủ về bình thường, an vui nhưng cần chú ý trong nhà có người thân bị bệnh nặng.

- Về sức khỏe: Dễ bị bệnh và cần đề phòng các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng Chạp đường tài chính không quá hanh thông, không có phần dư dả.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng 2024 dự đoán công việc làm ăn chưa thể đạt được hiệu quả như kỳ vọng nhưng nếu gặp phải khó khăn sẽ được quý nhân tương trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chú ý tình cảm vợ chồng có bất hòa, thường xuyên xảy ra cãi vã to tiếng. 

- Về sức khỏe: Tháng này chủ mệnh cần hết sức cẩn thận tay chân, nhất là khi tham gia giao thông.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Năm nay mang lại sự liên kết tích cực trong công việc, nhờ vậy mà quá trình thực hiện thuận lợi hơn. Về tài chính, có khả năng vượt qua khó khăn nhờ sự hỗ trợ từ quý nhân. Gia đình tràn đầy hạnh phúc và sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Công việc có sự may mắn và thăng tiến, nhưng cũng dễ thay đổi. Gia đình còn nhiều bất đồng khó giải quyết và phiền muộn. Sức khỏe chủ yếu liên quan đến đau ốm, đồng thời cần đề phòng tai nạn giao thông.

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Quý Dậu chủ về trong năm quý nam có cơ hội đầu tư và hùn vốn trong công việc làm ăn. Gia đình an vui, và tài chính đầu tư nhiều cho công việc kinh doanh. Sức khỏe ổn định, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Chủ mệnh nên giữ nguyên công việc và không nên mở mang vào năm nay. Gia đình gặp chuyện buồn phiến và tình cảm không ổn định. Cần lưu ý đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề dạ dày và đường tiêu hóa.

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng 2024 báo hiệu công việc có nhiều khó khăn và không thuận lợi. Năm này mang lại chuyện buồn trong gia đình và có thể có tang sự. Tài chính khó khăn và cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là xương khớp.

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Năm nay công việc có sự mở mang và thành công, đặc biệt mưu cầu tài chính dễ đạt được. Gia đình có tin vui và sức khỏe khá tốt, ít khi gặp đau ốm. 

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Công việc không thuận lợi, nên tránh thay đổi và mở rộng quá nhiều. Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng cho biết gia đình gặp gặp bất lợi, có thể xuất hiện phiền muộn, và sức khỏe có thể suy giảm với các bệnh đau ốm.

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Năm nay chủ mệnh được may mắn hỗ trợ trong công việc, mưu cầu dễ dàng và gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân. Gia đình có tin vui, mọi việc hanh thông, nhưng cần lưu ý đến hạn vùng sông nước. 

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất):  Một năm công việc ổn định, nhưng cần chú ý đến nguy cơ phá hoại. Tình cảm gia đình không ổn định, thiếu sự đồng lòng, có thể xuất hiện phiền muộn. Sức khỏe suy yếu do đau ốm thường xuyên.

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nam mạng dự đoán công việc không có nhiều biến động. Nếu có ý định thay đổi công việc sẽ gặp được cơ hội may mắn và lợi ích. Tài chính có thu nhập nhưng cũng chi tiêu nhiều. Sức khỏe ổn định. 

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Tình hình tài chính bình thường, quý nam cần kiên nhẫn trong việc mưu cầu tiền bạc. Tránh thay đổi công việc và không mưu cầu nhiều về sự nghiệp. Cần quan tâm đến sức khỏe của người thân trong gia đình, đặc biệt là bố mẹ.

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Năm nay công việc có sự thay đổi và mở mang. Tài chính có xu hướng đầu tư nhiều cho công việc. Sức khỏe cần được chú ý, đặc biệt là an toàn chân tay và xe cộ. Gia đình có thể thiếu hòa khí và phiền muộn.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024

Nam tuổi Quý Dậu sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 cho hay việc sinh con được xem là khá tốt. Tháng tốt nhất để sinh con là tháng 4 âm lịch. Nếu nam tuổi 1993 kết hợp với vợ sinh năm 1995, 1997, 1998, hoặc 2001 để sinh con năm 2024, thì đây được xem là lựa chọn tốt nhất so với các tuổi khác. 

Nam mạng tuổi 1993 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm Giáp Thìn, nam mạng tuổi 1992 nên kết hợp làm ăn với các tuổi như 1998, 1995, và 1989, đây được xem là những sự kết hợp tốt nhất, đem đến may mắn. Năm nay, chủ mệnh tập trung vào công việc hiện tại sẽ mang lại may mắn, trong khi thay đổi công việc có thể gặp khó khăn và bất lợi.

Nam tuổi Dậu 1993 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024 nếu quyết định động thổ xây nhà thì chủ về bình thường. Mặc dù dính hạn Hoang Ốc, nhưng không bị ảnh hưởng bởi Tam Tai và Thái Tuế, vẫn có thể tiến hành xây dựng. Tháng tốt nhất để thực hiện công việc này là tháng 4 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nam tuổi Quý Dậu năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Trong năm Giáp Thìn, tuổi Quý Dậu kết hôn chủ về tốt, mang lại niềm vui và hạnh phúc. Tháng tốt để cưới hỏi là tháng 1, tháng 6, và tháng 12 âm lịch.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1993 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1993 năm 2024 cho thấy việc mua nhà và mua xe không được như ý, có thể gặp khó khăn và ảnh hưởng bởi Hoang Ốc và cửu trạch rơi vào cung Khốc. Để hóa giảm bớt những hung khí trong năm với những người thực sự muốn mua thì chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe, từ đó mang lại nguồn năng lượng tích cực cho việc đại sự này.

Nam tuổi Quý Dậu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1993 năm 2024: màu vàng nâu

  • Màu kỵ nam Quý Dậu năm 2024: màu đenxanh lá cây

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Vào ngày Mùng 1 tết để đón Hỷ Thần thì gia chủ tuổi Dậu 1993 nên xuất hành hướng Đông Bắc vào lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Trên đây là những dự đoán về tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng. Tất nhiên, đây chỉ là những thông tin chung, không phải là định mệnh tuyệt đối. Điều quan trọng là chúng ta cần luôn nỗ lực, cố gắng và tự tin đối mặt với những thách thức của cuộc sống. Vận may sẽ đến với những ai biết cách tận dụng cơ hội và luôn giữ vững niềm tin vào bản thân. Chúc nam mạng tuổi Quý Dậu sẽ có một năm 2024 đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công!

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…