Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:36

Tử vi tuổi Quý Dậu 2025 - Nam mạng #1993 (Vân Hớn Chiếu Mệnh)

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2025, nam mạng tuổi Quý Dậu phạm phải hạn Kim Lâu và Tam hợp Thái Tuế nên không thuận lợi để thực hiện các việc trọng đại như cưới vợ, sinh con, làm nhà, mua xe… Tuy vậy, tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng cho biết ở một số tháng trong năm như tháng 1, tháng 7, tháng 11 âm lịch vẫn sẽ có cơ hội và may mắn. Nếu biết nắm bắt thì nam mạng tuổi 1993 sẽ gặt hái được những thành quả nhất định.

Sơ lược tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng 2025

- Năm sinh: 1993

- Tuổi can chi: Quý Dậu

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 33 - Tuổi dương: 32

- Xem mệnh ngũ hành: Kiếm Phong Kim

- Thiên can: Quý

- Địa chi: Dậu

- Cung mệnh: cung Đoài thuộc hành Kim 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Vân Hớn

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi quý dậu năm 2025 nam mạng

Kết luận tử vi 1993 năm 2025 nam mạng: Đối với tuổi Quý Dậu nam mạng, năm Ất Tỵ không phải là năm thuận lợi cho các phương diện của cuộc sống. Công việc có nhiều thay đổi và gặp không ít khó khăn. Gia đình cũng không yên ổn, thường xảy ra xung đột và mâu thuẫn. Về tài chính, mưu cầu tiền bạc có nhiều rủi ro và dễ gặp thị phi. Khi xuất hành đi xa sức khỏe yếu, dễ mắc bệnh.

Đối với NỮ tuổi 1993, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nữ mạng

Xem bói lá số tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam mạng tuổi Quý Dậu trong năm nay gặp bộ sao Phi Liêm, Long Trì, Suy, Quan Phủ. Bộ sao này báo hiệu năm nay sẽ phải di chuyển nhiều, tình cảm bất lợi. Điều này có thể khiến nam mạng tuổi 1993 phải suy nghĩ nhiều và ảnh hưởng đến công việc làm ăn.

- Cung Xung chiếu: năm 2025, cung Xung chiếu của nam tuổi 1993 gặp bộ sao Bác Sỹ, Tuần, Lộc Tồn, Điếu Khách, và Dưỡng, cho thấy tiền bạc sẽ hao tán nhiều cho công việc và gặp khó khăn trong di chuyển. Chi phí cho việc đi lại có thể tăng cao và xuất hành xa thường gặp bất lợi.

- Cung Tam hợp: nam mạng tuổi Quý Dậu trong năm 2025 gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp: Thanh Long, Thiên Khốc, Hoa Cái, Phượng Các, Mộc Dục, Bạch Hổ, Giải Thần, Thái Tuế, và Tuyệt. Bộ sao này chủ về công việc làm ăn chưa phát triển mạnh và còn thiếu quyết đoán. Tiền bạc phải tranh đấu nhiều và chi tiêu vào nhà cửa và nơi làm việc.

- Cung Nhị hợp: có các sao Kình Dương, Thiên La, Quả Tú, Thiên Hỷ, Trực Phù, Thiên Quan, Thai, và Quan Phủ. Bộ sao này cho thấy năm nay nam mạng tuổi Quý Dậu có sự mệt mỏi về thân thể và gia đạo không được tốt. Sức khỏe kém, dễ đau ốm liên quan đến xương khớp và phải suy nghĩ nhiều về công việc.

Kết luận lá số tử vi Quý Dậu nam mạng 1993 năm 2025: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Quý Dậu sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc. Tài chính cũng sẽ hao tốn và có chuyện buồn phiền. Gia đạo không yên ổn, có mâu thuẫn trong nhà. Sức khỏe cần chú ý đặc biệt đến tay chân và xương khớp, vì bệnh có thể kéo dài.

Tử vi 2025 là khởi đầu, nhưng tra cứu lá số tử vi sẽ giúp bạn nắm rõ vận hạn và các cột mốc cuộc đời. Sử dụng ngay công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Luận vận hạn tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2025

Nam 1993 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Bước sang năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi 1993 gặp phải sao Vân Hớn chiếu mệnh. Đây là một hung tinh chủ về mọi việc không tốt, chỉ ở mức trung bình. Gặp sao này dễ bị các vấn đề mồm miệng nóng nảy, khẩu thiệt thị phi, kiện thưa bất lợi. Ngoài ra, còn phải đề phòng thương tật, đau ốm, gặp tai hình. Đặc biệt là trong tháng 2 và tháng 8 âm lịch, chủ về trong nhà không vui, gặp chuyện quan sự hay gia súc khó nuôi.

tử vi tuổi quý dậu năm 2025 nam mạng

Nam mạng có thể giảm bớt những tác động kém may mắn này của sao Vân Hớn bằng cách thực hiện các biện pháp hóa giải như sau:

- Đầu năm nên dâng sớ cầu tài cầu lộc cầu bình an lên các chùa chiền và tại bàn thờ gia tiên

- Hàng tháng dâng sao giải hạn vào ngày 29 âm lịch hoặc thực hiện vào tháng 4 và tháng 5 âm lịch. Cần có bài vị giấy màu hồng có ghi Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân và 15 ngọn đèn cầy. Thời gian làm lễ từ 21h-23h đêm. Khi làm lễ thì quay mặt về hướng Tây và khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền.

- Nam mạng tuổi 1993 nên sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Thổ để tiết khí hành Hỏa xấu của sao Vân Hớn. Ví dụ: đá thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách, thạch anh ưu linh nâu…

Hạn năm nam tuổi Dậu 1993 năm 2025

Theo chuyên gia xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng thì chủ mệnh gặp phải hạn Thiên La. Đây là chủ hạn về đau ốm bệnh tật lâu ngày không khỏi mà nguyên nhân chủ yếu là do ma quỷ quấy phá. Tinh thần luôn bất an, sức khỏe không được tốt.

Để hóa giải hạn Thiên La, nam mạng tuổi 1993 nên thực hiện một số biện pháp sau:

- Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Điều này giúp sức khỏe thể chất và tinh thần được nâng cao, hạn chế việc bị bồn chồn lo lắng.

- Siêng năng trong việc cúng bái tổ tiên, cầu xin những điều may mắn, được bảo hộ, che chở khỏi những ma quỷ tà đạo

- Hạn chế ra ngoài vào ban đêm, không đến gần các đám ma, tử thi, nơi có nguồn âm khí lớn.

- Mỗi ngày không ngừng tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện để tích lũy phước đức và vận may cho bản thân.

Hạn tuổi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng

Người tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng gặp hạn Kim Lâu và Hoang Ốc trong năm Ất Tỵ 2025. Hạn Kim Lâu mang lại nhiều rủi ro về sức khỏe, tài chính và tình cảm gia đình. Hạn Hoang Ốc khiến cho công việc bất lợi và gia đạo không yên ổn, có thể gặp nhiều chuyện buồn và khó khăn trong việc xây dựng, sửa chữa nhà cửa.

Tứ trụ tuổi Quý Dậu nam mạng 2025

Trong năm 2025, nam mạng tuổi 1993 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa, chủ về mọi việc không như ý, công việc khó khăn, vất vả, không được người thân, bạn bè hậu thuẫn. Ngoài ra, khi xuất hành có bất lợi và chuyện buồn đưa tới.

Dự đoán cuộc sống theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng

Tài chính năm 2025 của nam Quý Dậu

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Quý Dậu nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 1993 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Quý Dậu

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 1993

Đang cập nhật ...

Luận giải tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng theo 12 tháng

Đang cập nhật ...

Tương lai 2025 của người thân và bạn bè ra sao? Tìm hiểu ngay vận mệnh, tài lộc và tình duyên qua bộ sách Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Gia chủ Quý Dậu nam mạng: Phong thủy đầu năm đắc lộc

Xông nhà nam 1993: Chọn ai để tài lộc không ngừng?

Để cả năm được suôn sẻ và thuận lợi, người tuổi Quý Dậu nam mạng nên nhờ người sinh năm Nhâm Thân 1992 đến xông nhà vì chủ về may mắn, tài lộc hanh thông.

tử vi tuổi quý dậu năm 2025 nam mạng

Nam tuổi Quý Dậu: Xuất hành đầu năm, chọn ngày hướng tốt

- Ngày tốt xuất hành: ngày mùng 4 âm lịch là ngày xuất hành may mắn cho nam mạng tuổi 1993. Giờ xuất hành tốt là từ 9h-11h sáng và từ 15h-17h chiều.

- Hướng tốt xuất hành: nam tuổi 1993 nên xuất hành theo hướng Đông để đón Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần. 

Nam tuổi 1993: Chọn ngày đẹp khai trương đầu năm

Nếu là người đang làm ăn kinh doanh buôn bán thì nam mạng tuổi 1993 nên mở hàng khai trương vào ngày mùng 4 âm lịch, chủ về công việc thăng tiến, buôn may bán đắt, có thêm nhiều cơ hội tốt để phát triển. 

➥ Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG để tìm ngày cát lành mở cửa hàng theo từng tháng, đảm bảo khởi đầu thuận lợi và thu hút tài lộc trong năm mới!

Tiến hành đại sự năm 2025: Nam 1993 cần biết gì?

Nam 1993 sinh con năm 2025 có tốt không?

Theo dự đoán của tử vi nam 1993 năm 2025 thì năm nay chưa phải là năm cát lợi để chủ mệnh sinh con. Vì năm nay phạm phải hạn Kim Lâu, sinh con có thể ảnh hưởng đến công việc, tình cảm vợ chồng và cuộc sống sau này.

Nam Quý Dậu năm 2025 hợp làm ăn với tuổi nào?

Nam tuổi Quý Dậu nên kết hợp làm ăn với người sinh năm 1992 trong năm Ất Tỵ vì chủ về công việc may mắn, tiền bạc dồi dào.

Năm Ất Tỵ không phải là năm thuận lợi để thay đổi công việc, do đó nam mạng tuổi Quý Dậu chỉ nên duy trì và phát triển công việc cũ là tốt nhất.

Năm 2025, nam tuổi 1993 xây nhà có thuận lợi không?

Năm nay, nam mạng tuổi Quý Dậu phạm hạn Kim Lâu và là năm Tam hợp Thái Tuế. Do đó, việc động thổ xây nhà chủ về bất lợi, nếu tiến hành có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Vì vậy, nam mạng tuổi 1993 nên chọn năm khác may mắn hơn để động thổ xây nhà.

➥ Tra cứu ngày tốt động thổ để đảm bảo việc xây sửa nhà cửa diễn ra suôn sẻ, mang đến sự thịnh vượng cho gia đình với phần mềm Xem ngày động thổ!

Mua xe, nhà năm 2025 với nam 1993 có gặp cản trở không?

Vì năm nay tuổi 1993 nam mạng bị phạm hạn Kim Lâu và Tam hợp Thái Tuế nên việc mua nhà, mua xe cũng không được may mắn. Chủ về tài vận, sức khỏe của bản thân không tốt, gia đạo có sự xung đột. Do vậy, nên chọn thời điểm khác để mua nhà, mua xe thì sẽ thích hợp hơn.

Màu sắc hợp tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2025

- Màu hợp tuổi 1993 nam mạng năm 2025: màu Vàng, màu Nâu

- Màu kỵ tuổi 1993 nam mạng năm 2025: màu Đỏ, Màu Xanh

Kết luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng

Hi vọng qua những dự đoán về những thay đổi trong tử vi năm 2025 nêu trên đã giúp cho nam mạng tuổi 1993 Quý Dậu có cái nhìn toàn diện về vận số của mình trong năm mới. Từ đó biết cách tận dụng cơ hội và phòng ngừa những rủi ro. Chúc cho nam mạng tuổi Quý Dậu có một năm Ất Tỵ thành công, toàn thắng.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn