Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:15

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng #2005 Chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Trong tâm linh phương Đông, mỗi người được coi như mang một mệnh số riêng và vận mệnh của mỗi người sẽ phụ thuộc vào năm sinh và ngũ hành của họ. Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng dự báo sẽ phải đối mặt với những thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Liệu rằng họ sẽ gặp may mắn hay khó khăn trong năm tới? Cùng tìm hiểu để biết thêm về vận số cuộc sống năm 2024 cho nam giới tuổi Ất Dậu 2005.

Ất Dậu - Xướng Ngọ Chi Kê (Gà gáy trưa)

Âm mạng - Tuổi Âm: 20 Tuổi

Sinh từ: 09 - 02 - 2005 đến 28 - 01- 2006

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Đối với NỮ tuổi 2005, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Những người có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn có ngũ hành Hỏa là chủ về Khắc Xuất (Xấu): Xem tử vi tuổi dậu 2005 năm 2024 nam mạng cho biết người bản mệnh Thủy có thể bị hao tổn nhiều phương diện. Cho nên cần lưu tâm về vấn đề sức khỏe của bản thân không được tốt. Công việc tiến hành đều dễ gặp phải khó khăn, bất lợi. Tuy nhiên vẫn có những thành công và mọi người hỗ trợ giúp đỡ. Người tuổi này chú ý vào tháng Hỏa (tháng 5 Âm lịch), thời điểm Hỏa vượng cho nên các công việc không được như ý, chuyện buồn phiền đưa tới và hao tán tiền bạc.

Xét về thiên can 

Luận tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024 nhận thấy thiên can tuổi là Ất có hành Mộc gặp năm thiên can Giáp hành Mộc là Bình Hòa: Công việc của người tuổi này trong năm Giáp Thìn bình thường. Tài lộc đưa tới nên kiếm ra được tiền bạc, tuy nhiên cũng phải chi tiêu nhiều. Ngoài ra ngũ hành Mộc Dương của năm gặp ngũ hành Mộc  m của người tuổi này nên trong năm chủ mệnh được người thân giúp đỡ nhiều việc, nếu đi xa xuất hành được nhiều cát lợi.

Xét về địa chi

Xem bói tử vi nam 2005 năm 2024 cho thấy địa chi của người tuổi này là Dậu gặp địa chi của năm là Thìn có quan hệ Nhị Hợp: Trong năm người tuổi Dậu có sự phát triển cũng như mở mang thêm công việc làm ăn. Cùng với đó chủ mệnh gặp được sự hỗ trợ của quý nhân. Đây cũng là năm các công việc chủ mệnh đạt được kết quả như kỳ vọng đặt ra. Tuy nhiên, chủ mệnh địa chi Dậu ngũ hành Kim sinh cho ngũ hành Thổ của năm Thìn nên rất tốt. Theo đó người tuổi này các công việc có sự xuất tiền và đầu tư. 

Xét về cung phi 

Luận giải tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng cho thấy cung phi tuổi Tốn (ngũ hành thuộc Mộc) gặp cung phi năm Chấn (ngũ hành thuộc Mộc) là Diên Niên: Trong năm Giáp Thìn 2024, người thuộc cung Tốn công việc làm ăn hay gia đạo các mối quan hệ đều có sự củng cố. Khó khăn nhận được giúp đỡ, vì thế thay đổi công việc năm này thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra khi xét ngũ hành thì Mộc  m và Mộc Dương của ngũ hành cung phi năm và tuổi có quan hệ Tương Trợ. Theo đó, ra ngoài xuất hành đi xa đón nhiều niềm vui cũng như lợi lộc. 

Kết luận tử vi tuổi dậu 2005 năm 2024 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao chiếu trong năm Giáp Thìn, cho thấy trong năm nay về mọi mặt chưa được suôn sẻ, kết quả học hành cũng không cao. Hơn nữa, mở rộng kiến thức trong năm nay cũng không đem lại kết quả tốt. Ngoài ra, tình cảm của quý nam chỉ ở mức bình thường mà chưa có sự phát triển nào đáng kể. Về sức khỏe không được tốt và có thể gặp đau ốm.

Vận hạn tuổi 2005 năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2005 năm 2024

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng, đây là năm sao Thổ Tú chiếu mệnh nên người tuổi này cẩn thận xung khắc, đưa tới những việc trở ngại hoặc điều tiếng. Cùng với đó công việc trở ngại do người khác phá hoại hoặc thưa kiện. Xuất hành đi lại chủ về không được thuận lợi. Chăn nuôi chú ý có thể thua lỗ và gia đạo cẩn thận bất hòa. Năm này xấu nhất là tháng 4, 8  m lịch. 

Sao hạn tử vi nam mạng 2005 năm 2024

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Tam Kheo dự báo về năm sức khỏe của người nam mạng tuổi này không có chuyển biến tích cực. Người tuổi này dễ bị bệnh xương khớp, phong thấp hoặc bệnh liên quan tới chứng mỏi mắt. Ngoài ra nên hạn chế đi lại xe cộ, nếu cần đi lại thì nên cẩn thận.

Hạn tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Ất Dậu năm 2024 không phạm hạn Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu. 

Vận niên tử vi nam 2005 năm 2024

Trư Phùng Hỏa => Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Trư Phùng Hỏa là vận niên chủ về năm 2024 của người tuổi này có nhiều việc trái lòng, không thuận ý. Xem bói tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng cho thấy làm ăn thì bị kẻ khác phá hoại, tìm cách cạnh tranh. Tình cảm gia đạo chủ về bất hòa, nhiều chuyện xung đột đưa tới. An phận trong năm là tốt nhất, nếu giúp người khác dễ mắc oán. Nên làm công việc làm công ăn lương, cẩn trọng trong giữ gìn tiền bạc. Ngoài ra địa vị công danh được người giúp đỡ mới mong cải thiện. Tình duyên không nhiều thay đổi và cuối năm dự báo tin tốt.

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Ất Dậu nam mạng

Thiên Hòa - Địa Xung: Chủ về trong năm nay nay về việc học hành thì bình thường chưa có sự khởi sắc.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu 2005 đầy đủ nhất

Lá số tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Ất Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Bộ sao cho thấy công việc trong năm gặp nhiều cản trở, khó khăn và dễ thay đổi. Về sức khỏe cần chú ý bệnh về xương khớp.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu trong nhà có tin vui thêm thành viên mới. Năm nay khi xuất hành đi xa cần chú ý có hạn về sông nước và xe cộ. 

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Bộ sao này cho biết tài chính hư hao, có sự tiêu pha nhiều để đầu tư kinh doanh. Trong công việc có quý nhân giúp đỡ. Gia đình đón tin vui về nhà cửa.

  • Cung Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Đây là bộ sao chủ về sức khỏe không tốt, bị bệnh liên quan đến thận và răng, ốm đau thì lâu khỏi. 

>>> Kết luận: Theo lá số tử vi nam 2005 năm 2024 cuộc sống năm mới còn nhiều khó khăn, mọi việc chưa được như ý muốn. Công việc làm ăn của bố mẹ gặp phải cản trở, chưa thấy sự tiến triển khởi sắc. Chú ý sức khỏe của quý nam không tốt, dễ tiêu pha nhiều tiền của để chữa bệnh. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Ất Dậu 2005 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm nay phương diện tài chính của nam mạng tuổi Ất Dậu có sự tiêu pha nhiều. Mặc dù chưa làm ra được tiền nhưng quý nam chi tiêu khá nhiều tiền bạc để ăn chơi cùng bạn bè. Cần tiết kiệm và hạn chế chi tiêu hoang phí. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe của chủ mệnh không được tốt, dễ bị bệnh vặt kéo dài, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, cần lưu ý xe cộ cẩn thận, dễ gặp tai nạn.

Phương diện học hành

Năm 2024 này việc học tập của quý nam Ất Dậu không được tốt, kết quả thi cử không cao do bị ảnh hưởng từ bạn bè có tính chơi bời. Chủ mệnh tuổi Dậu cần tập trung và chăm chỉ hơn nếu không kết quả sẽ trượt dài, dẫn đến tình trạng không thể cứu vãn. 

Phương diện tình duyên, gia đạo 

Xem tử vi 2024 Ất Dậu nam mạng 2005 cho hay chuyện tình yêu đôi lứa chủ về bình thường, quý nam có thể xem bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán mức độ hợp của hai người, người độc thân cũng chưa thể tìm kiếm được nửa kia hợp ý. Trong gia đình chú ý sức khỏe của người thân không tốt, đau ốm lâu ngày và có chuyện phiền muộn đưa tới. 

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao bạn bè trong năm tuy tốt, kết giao được với nhiều bạn bè nhưng cũng hao tổn khá nhiều tiền của cho các mối quan hệ này. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng đầu năm ổn định, có lợi nhuận nhất định, nhưng không nhiều. Trong những lúc nam mạng Ất Dậu khó khăn về tiền bạc, có sự xuất hiện của quý nhân hoặc người thân giúp đỡ.

- Về học hành: Học hành diễn ra bình thường, không có sự đột phá hay thay đổi đáng kể trong tháng này. 

- Về tình duyên: Theo tử vi nam Ất Dậu năm 2024 mối quan hệ tình cảm ổn định, không xảy ra mâu thuẫn hay bất hòa. 

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe khá tốt, nhưng cần chú ý đến an toàn khi tham gia giao thông.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng 2 âm lịch có xu hướng chi tiêu nhiều cho học hành và mối quan hệ bạn bè. 

- Về học hành: Học tập được dự đoán may mắn, có sự mở rộng kiến thức. 

- Về tình duyên: Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024 dự báo có sự tiến triển tích cực trong mối quan hệ tình cảm, nhưng cũng có khả năng xảy ra mâu thuẫn và thiếu hòa hợp.

- Về sức khỏe: Cần chú ý có hạn về xe cộ và chấn thương chân tay.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này ổn định, chủ mệnh tuổi Dậu có khả năng quản lý chi tiêu hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.

- Về học hành: Bói tử vi tuổi Dậu 2005 nam mạng năm 2024 cho thấy việc học tập diễn ra bình thường, chưa có sự mở rộng đáng kể về kiến thức.

- Về tình duyên: Mối quan hệ tình cảm chủ về tích cực, ít xảy ra mâu thuẫn, hãy tận hưởng những khoảnh khắc an vui. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe chủ về khá tốt, không gặp vấn đề đáng kể.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng 4 âm lịch tiền bạc được sử dụng nhiều vào cuộc sống và học hành.

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng cho biết học vấn trong thời gian này có sự cải thiện, nhận được kết quả thi cử tích cực. 

- Về tình duyên: Tình cảm trong gia đình và bạn bè có tin vui, nhưng chú ý tình cảm cá nhân có thể gặp khó khăn và thiếu hòa khí.

- Về sức khỏe: Tháng này dù có đau ốm, nhưng khả năng nhanh chóng hồi phục.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng này chưa thực sự hanh thông, gặp khó khăn. Quý nam tuổi Ất Dậu 2005 cần cẩn trọng với những vấn đề thị phi do tiền bạc gây ra. 

- Về học hành: Tháng 5 âm lịch chủ mệnh có sự tính toán mở rộng kiến thức để nâng cao hiểu biết cá nhân.

- Về tình duyên: Theo tử vi nam 2005 năm 2024 mối quan hệ tình cảm ở thời gian này chưa có dấu hiệu tích cực, đòi hỏi sự suy nghĩ và quan tâm nhiều hơn. Trong gia đình, bố mẹ có thể nảy sinh bất hòa.

- Về sức khỏe: Lao lực và suy nghĩ nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tài chính ổn định, không gặp khó khăn đáng kể, và nếu có vấn đề sẽ có sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về học hành: Tử vi nam Ất Dậu năm 2024 báo hiệu tháng này học tập khá tốt, đạt được kết quả mong muốn và nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân.

- Về tình duyên: Mối quan hệ phát triển khá tích cực, gặp tin vui trong tình cảm cá nhân. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng 6 âm lịch tốt, ít gặp vấn đề đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Về tiền bạc, chủ mệnh phải đối mặt với tình thế không thuận lợi, đề phòng thị phi. 

- Về học hành: Học tập chưa tốt, thời gian này chủ mệnh tuổi Dậu dễ mất hứng thú trong việc học.

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng tình cảm không ổn định, dễ phát sinh xung đột và mâu thuẫn trong mối quan hệ cá nhân.

- Về sức khỏe: Cẩn thận an toàn khi di chuyển và cẩn trọng với vấn đề tay chân.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng 8 âm lịch tài chính có, nhưng cũng chi tiêu chiều vào cuộc sống và học tập.

- Về học hành: Tử vi 2005 năm 2024 nam mạng dự báo học hành tiến triển tốt, đạt được kết quả mong muốn cùng với sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân.

- Về tình duyên: Tình cảm chủ về tốt lành, có thể đón nhận cơ hội mới trong tình cảm cá nhân.

- Về sức khỏe: Chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề máu và an toàn khi đến miền sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Không nên mưu cầu về tài chính trong tháng này, vì chủ về quý nam tuổi 2005 gặp bất lợi và khó khăn về tiền bạc.

- Về học hành: Việc học tập trong tháng này không được tốt, người nam tuổi Ất Dậu không tập trung vào việc học. 

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024 tình cảm không thuận lợi, người nam đối mặt với sự phiền muộn ảnh hưởng đến cảm xúc và việc học hành.

- Về sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, có đau ốm liên tục.  

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính trong tháng 10 âm lịch khá hanh thông và mưu cầu dễ dàng. 

- Về học hành: Xem bói tử vi nam mạng 2005 năm 2024 cho hay học tập khá tốt, đạt được kết quả như mong muốn.

- Về tình duyên: Mối quan hệ tình cảm tiến triển tích cực. 

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe khá tốt, ít gặp vấn đề đau ốm, và khi có cũng nhanh hồi phục.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 11 âm tài chính của nam Ất Dậu đủ để chi tiêu trong cuộc sống, không có sự dư dả đáng kể.

- Về học hành: Việc học tập trong tháng này khá vất vả và khó khăn. 

- Về tình duyên: Luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm cá nhân chủ về bình thường, nhưng trong gia đình có thiếu hòa khí, dễ nảy sinh cãi vã. 

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến xương khớp tay chân trong thời gian này. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tài chính của nam mạng tuổi 2005 trong tháng cuối năm không thuận lợi, công việc của bố mẹ kém, gây khó khăn trong việc mưu cầu tiền bạc.

- Về học hành: Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 nam mạng 2024 dự đoán học tập ổn định, không có sự thay đổi hay mở mang thêm kiến thức ở thời gian này. 

- Về tình duyên: Tình cảm chú ý không tốt, gặp phiền muộn và xung đột.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe trong tháng 12 bình thường. 

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Năm nay không thuận lợi cho mọi mặt. Việc học hành khó khăn và không đạt kết quả tốt. Tình cảm của chủ mệnh cũng không có sự tiến triển. Đối với sức khỏe, cần cẩn trọng khi di chuyển, đặc biệt về xe cộ.

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Việc học hành khá thuận lợi, kết quả thi cử tốt. Tình yêu đôi lứa gặp bất lợi, trong nhà cũng thiếu hòa khí do bị xung đột về chuyện tiền bạc. 

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Ất Dậu chủ về nhận thấy đây là năm mà can và chi có sự xung hại cho nhau nên mọi việc chủ về khó khăn, bất lợi. Sức khỏe chủ mệnh không được tốt, trong gia đạo có mâu thuẫn. Xuất hành đi xa gặp nhiều chuyện phiền muộn. 

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Mọi việc trong năm 2024 này tương đối thuận thành. Việc học tập mở mang, mưu cầu thành tích dễ đạt được. Năm nay có đào hoa, dễ kết giao mối quan hệ mới. Tài chính không tốt, mưu cầu tiền bạc khó khăn. Trạng thái sức khỏe ổn định. 

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Năm nay việc học tập thuận lợi, được người thân và bạn bè hỗ trợ. Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 nam mạng 2024 báo hiệu trong nhà cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt. Chủ mệnh khả năng có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. 

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Mọi sự chủ về bình thường. Học tập chưa thể đạt được kết quả như mong đợi. Trong gia đình, công việc làm ăn của bố mẹ khá tốt, có nhiều cơ hội phát triển, thêm vào đó là tin vui thêm người. Sức khỏe tốt. 

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Đây là năm mà chủ mệnh có sự mở mang kết giao thêm bạn bè. Việc học tập khá tốt, không có nhiều biến động. Tình cảm bình thường, cần chú ý sức khỏe, thường xuyên bị bệnh vặt. 

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng cho biết năm nay việc học hành của quý nam tương đối thuận lợi, được bạn bè và người thân giúp đỡ. Mưu cầu về tình yêu và tiền bạc khá tốt. Năm nay chú ý có hạn sông nước. 

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Năm nay tình cảm không được tốt, có thể gây ảnh hưởng đến việc học hành của bản thân. Tài chính bất lợi, trong nhà bố mẹ có mâu thuẫn. Sức khỏe kém, cần quan tâm nhiều hơn. 

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Việc học hành có phần may mắn và khởi sắc hơn, mưu cầu về thành tích dễ dàng đạt được. Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình cảm và tiền bạc bình thường. Sức khỏe khá tốt nhưng phải lưu ý hơn khi ăn uống. 

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Chủ về không tốt, việc học tập bất lợi. Tình yêu cá nhân cũng thường xuyên có xung đột, cãi vã. Xuất hành đi xa cần lưu ý hạn về xe cộ và gặp thị phi liên quan đến tiền bạc. 

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Năm này việc học hành và đi lại khá thuận lợi, tiền bạc mưu cầu cũng tốt. Tuy nhiên phương diện sức khỏe bất lợi, dễ bị ốm đau kéo dài. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024

Nam tuổi Ất Dậu sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 với chủ mệnh đã tiến tới hôn nhân thì việc sinh con trong năm chủ về bình thường do không bị ảnh hưởng bởi hạn Kim Lâu. Tháng tốt để chào đón đứa trẻ đến với gia đình là tháng 1 và tháng 4 âm lịch. Bên cạnh đó, chuyên gia cho biết nam mạng tuổi 2005 mà kết hợp với vợ tuổi 2004, 2000, 2001 và 2003 sinh con trong năm Giáp Thìn thì chủ về may mắn và tốt lành hơn cả. 

Nam mạng tuổi 2005 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Nếu người nam sinh năm 2005 không còn học hành mà đã đi làm thì nên hợp tác với các tuổi hợp là tuổi Ất Hợi 1995, Mậu Dần 1998 và Tân Tỵ 2001 thì sẽ gia tăng khả năng thành công. 

Nam tuổi Dậu 2005 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024 gia chủ không phạm phải Tam Tai hay Hoang Ốc nên việc động thổ xây nhà chủ về khá tốt. Để các công việc thêm phần thuận lợi và thu hút năng lượng tốt lành thì gia chủ nên tiến hành vào các tháng 2, 4 và tháng 10 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nam tuổi Ất Dậu năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm nay việc cưới xin đối với nam mạng tuổi Dậu 2005 là khá tốt. Chủ mệnh nên chọn ngày đẹp để tổ chức lễ kết hôn vào các tháng 1, 6 và 12 âm lịch để thêm phần hoan hỷ. 

Năm 2024 nam mạng tuổi 2005 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2024 nam mạng cho hay việc mua xe, mua nhà trong năm chủ về hanh thông do cửu trạch rơi vào cung Đức và chủ mệnh không phạm phải hạn Tam Tai hay Kim Lâu. Tháng cát lợi để tiến hành mua là tháng 1, tháng 6 và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Ất Dậu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2005 năm 2024: màu xanh

  • Màu kỵ nam Ất Dậu năm 2024: màu vàngmàu nâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Vào ngày Mùng 1 tết chủ mệnh tuổi Ất Dậu nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc từ 15 giờ đến 19 giờ chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết lại, tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng báo hiệu đây sẽ là một năm đầy thử thách và khó khăn đối với chủ mệnh. Tuy nhiên, đừng nản lòng, hãy cố gắng vượt qua những khó khăn, học hỏi từ những thử thách và cố gắng tạo ra cơ hội mới. Hãy đặt mục tiêu và hành động tích cực, luôn lắng nghe những lời khuyên của người thân và bạn bè, và cẩn thận trong việc quản lý tài chính để tránh những rắc rối không đáng có. Cùng với đó, đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân, tạo thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện thể thao đều đặn. Chúc cho nam giới tuổi Ất Dậu 2005 sẽ có một năm mới thành công và hạnh phúc!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…