Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:25

Xem bói Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng từ chuyên gia

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2024 về cuộc sống trong năm nay chưa có sự thay đổi cũng như chưa có sự may mắn về cuộc sống làm ăn. Ngoài ra về tài chính cũng chủ về bình thường không nên mưu cầu quá về mọi việc trong năm nay. Về sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm. Mời quý nam cùng đón đọc phần luận giải chi tiết dưới đây:

Kỷ Dậu - Độc Lập Chi Kê (Gà độc thân)

Âm mạng - Tuổi Âm: 56 Tuổi

Sinh từ: 17-2-1969 đến 5-2-1970

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con thỏ

Đối với NỮ tuổi 1969, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng 

Tử vi 2024 tuổi Kỷ Dậu nam về ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn thuộc ngũ hành Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Theo đó đây là năm thuận lợi đối với chủ mệnh tuổi này. Cuộc sống đưa tới những tin vui mới. Luận tử vi tuổi Kỷ Dậu nam năm 2024 về việc mưu cầu liên quan đến danh vọng cũng được lợi. Bên cạnh đó, khi xuất tiền trong năm hay tiến hành mọi đầu tư trong kinh doanh đều dễ dàng và xuôi thuận. Đây cũng là năm rất tốt cho người thuộc hành Thổ xuất hành đi xa, bởi khó khăn nhận được hỗ trợ của quý nhân.

Tử vi nam Kỷ Dậu 2024 về thiên can 

Thiên can Kỷ của người tuổi này ngũ hành Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành Mộc là Tương Hợp: Người tuổi này trong năm mưu cầu về công danh khá tốt. Công việc kinh doanh làm ăn nhận được giúp đỡ của quý nhân, nhiều khả năng đầu tư chung, mở mang hoặc thêm mới các liên kết công việc. Khi xét tử vi 2024 Kỷ Dậu nam mạng về mối quan hệ liên quan tới ngũ hành thiên can thì chủ mệnh nên lưu ý ngũ hành thiên can năm 2024 Giáp Thìn khắc với ngũ hành thiên can tuổi, vì thế chủ mệnh có thể dễ ốm đau trong năm này, cần lưu tâm thêm về vấn đề sức khỏe và thăm khám đầy đủ, định kỳ.

Tử vi Kỷ Dậu năm 2024 nam về địa chi

Địa chi của người tuổi này là Dậu gặp năm địa chi Thìn là quan hệ Nhị Hợp: Trong năm người tuổi Dậu kinh doanh hay buôn bán đều có cơ hội mở mang thêm công việc. Bên cạnh đó, chủ mệnh được hỗ trợ của quý nhân trong các công việc. Làm ăn đạt được thành quả mong muốn. Khi xét về ngũ hành địa chi của năm gặp ngũ hành địa chi của tuổi là Tương Sinh thể hiện ý nghĩa tốt, trong năm chủ mệnh xuất tiền nhiều cho làm ăn hoặc có sự đầu tư kinh doanh. 

Tử vi nam sinh năm 1969 năm 2024 về cung phi 

Cung phi tuổi này thuộc Tốn có ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn thuộc Chấn cũng có ngũ hành thuộc Mộc là Diên Niên: Ý nghĩa về năm Giáp Thìn có sự củng cố về gia đạo của người tuổi này. Sự nghiệp làm ăn kinh doanh thêm phần vững chắc, có quý nhân hỗ trợ. Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu nam 2024 thì đây là năm tốt cho người cung phi Tốn tiến hành thay đổi công việc, nhận được sự giúp đỡ của bạn bè. Ngũ hành của cung phi năm và cung phi tuổi là Tương Trợ, vì thế xuất hành đi xa trong năm có lộc đưa tới. 

Kết luận: Theo các sao trong năm Giáp Thìn, tuổi Kỷ Dậu trong năm 2024 nên hạn chế mưu cầu quá cao về công việc và tài chính. Tử vi của nam tuổi 1969 cho thấy tập trung vào công việc hiện tại sẽ tốt hơn. Trong năm nay, gia đình của nam giới tuổi Dậu 1969 cũng cần lưu ý đến sức khỏe, thường xuyên khám và chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp và tay chân.

Vận hạn tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu tử vi tuổi 1969 nam mạng năm 2024 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh: 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú là sao xấu, hung tinh mang tới sự xung khắc, bất lợi người tuổi này trong năm chú ý trong công việc làm ăn dễ thua lỗ. Theo tử vi nam Kỷ Dậu năm 2024 thì sức khỏe của nam mạng yếu kém. Xuất hành khó đưa tới kết quả như ý muốn. Có thể bị người khác ném đá giấu tay hoặc bị cản trở công việc. Xấu nhất trong năm Giáp Thìn là tháng 4, tháng 8.

Sao hạn tử vi 2024 Kỷ Dậu nam mạng 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn: 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ trong năm Giáp Thìn chủ về người nam mạng có thể bất lợi liên quan tới phương diện về tài chính, tiền bạc, đề phòng mất mát của cải hay hao tán về tiền bạc. Chớ mua đồ trong năm này mà không có hóa đơn. Không nên cho ngủ nhờ để tránh mang vạ vào thân.

Hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng 

Nam mạng tuổi Kỷ Dậu năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi Kỷ Dậu nam mạng 2024 

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa thể hiện về vận niên ẩn chứa những ý nghĩa xấu, tương ứng với hình ảnh con heo bị quay trên lửa. Gặp vận niên này, chủ mệnh cẩn thận có những biến cố có thể xảy tới trong năm. Thu nhập của bản thân không tốt và bận rộn trong công việc. Xét tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2024 thấy nem tuổi này nên an phận, làm ăn cũng cẩn thận vì dễ mắc oán. Làm việc gì cũng nên suy xét thận trọng, công danh nhận được hỗ trợ sẽ đạt được thành tựu. Về phương diện tình cảm, tình duyên trong năm không thay đổi nhiều, trừ thời điểm cuối năm.

Tứ trụ tử vi tuổi Kỷ Dậu nam năm 2024 

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Nam tuổi Kỷ Dậu năm 2024 cần chú ý trong nhà công việc làm ăn không được tốt làm ảnh hưởng tới tình cảm cũng như thiếu hòa khí trong gia đình. 

Xem Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu 1969 chi tiết nhất!

Lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Kỷ Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Đây là bộ sao chủ về công việc gặp nhiều khó khăn và có khả năng thay đổi. Chú ý các bệnh liên quan đến xương khớp. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024 cho biết năm nay tin vui đưa tới gia đình như thêm thành viên mới. Tuy nhiên xuất hành đi xa phải lưu ý xe cộ và hạn về miền sông nước. 

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Đây là bộ sao chủ về trong năm có sự tiêu pha nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn. Không chỉ vậy còn được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc thuận lợi hơn. Năm nay đón tin vui về nơi ăn chốn ở đưa tới. 

  • Cung Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao báo hiệu sức khỏe không được tốt, đặc biệt cẩn thận các bệnh liên quan đến thận, răng. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1969 năm 2024: Theo các sao trên lá số tử vi cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Dậu còn gặp phải nhiều khó khăn. Các công việc không đạt được như ý, mưu cầu dễ gặp phải thất bại thế nên cần suy tính kỹ lưỡng trước khi xuất tiền làm ăn hay thay đổi công việc. Về tiền bạc cũng có sự hư hao, cần tiết kiệm trong chi tiêu. Phương diện sức khỏe cũng không mấy tốt, dễ mắc đau ốm kéo dài. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Kỷ Dậu 1969 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài chính của nam mạng Kỷ Dậu năm 2024 này chủ về bình thường, chưa có tài lộc đưa tới. Năm nay khi đầu tư tiền bạc vào làm ăn kinh doanh thì cần lưu ý và suy tính cẩn thận trước mọi quyết định. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe chưa được tốt, trạng thái khá kém, dễ bị bệnh tật quấn thân. Chú ý có bệnh liên quan đến tay chân ảnh hưởng đến các hoạt động cuộc sống hàng ngày. 

Phương diện công việc làm ăn  

Công việc làm ăn kinh doanh của nam mạng tuổi Kỷ Dậu không nên thay đổi hay mở rộng đầu tư thêm trong thời gian này, chủ về khó đạt được thành tựu. Chủ mệnh tuổi Dậu nên tập trung hoàn thành thật tốt các công việc hiện tại, sẽ có phần may mắn hơn. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Kỷ Dậu nam mạng 1969 cho hay năm nay tình cảm gia đình không được hòa khí, các thành viên trong nhà có bất đồng quan điểm mà sinh ra xích mích, cãi vã. Bên cạnh đó, nam mạng tuổi này còn phải đối mặt với nhiều phiền muộn về cuộc sống gia đình đưa tới. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm nay tương đối hanh thông, ra ngoài kết giao được nhiều mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa chủ mệnh cần chú ý dễ vướng phải thị phi rắc rối. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

Về tài lộc: Tháng này tài lộc của nam mạng tuổi Kỷ Dậu bình thường, có thể gặp một số khó khăn liên quan tới phương diện tiền bạc. Cẩn thận thị phi tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp tháng đầu năm chủ về được người khác giúp đỡ. Hoặc tháng này có thể được người khác chỉ bảo trong các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Kỷ Dậu năm 2024 tình cảm gia đình trong tháng này bình thường. Các công việc an vui không mâu thuẫn nảy sinh, hòa thuận và sẻ chia.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe lưu ý việc đi lại xe cộ cẩn thận. Hạn chế di chuyển xe cộ trong tháng.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về đường tiền bạc hao tán nhiều hoặc có thể có những tính toán mới cho việc kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024 dự báo đường công danh trong tháng này vướng vào một số khó khăn. Mưu cầu công việc cũng khó được như ý muốn, bất lợi đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm chủ về bình thường trong tháng này. Mọi việc tiến hành được an vui. Bởi vậy mâu thuẫn ít xảy ra.

- Về sức khỏe: Chú ý về sức khỏe trong tháng này không tốt, có dấu hiệu kém đi, đau ốm hoặc bệnh tật trong tháng 2 Âm lịch khó tránh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng cho thấy đường tài lộc tháng 3 Âm lịch chưa được tốt. Bất lợi cũng như khó khăn đưa tới cho phương diện tiền bạc của công việc làm ăn. 

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công danh sự nghiệp cơ bản bình thường. Có những suy tính mởi cho công việc làm ăn hoặc mưu cầu thêm công việc mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này gia đạo an vui, chuyện tình cảm bình thường. Bên cạnh đó cũng không lo ngại những chuyện mâu thuẫn có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dậu 1969 nam mạng năm 2024 cho biết sức khỏe trong tháng khá tốt. Ít bị bệnh tật cũng như đau ốm trong tháng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng hao tán nhiều. Cuộc sống và công việc làm ăn hay sức khỏe của bản thân đều cần các khoản chi.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng chưa được may mắn cho công việc của nam mạng tuổi này. Dễ có những thay đổi cũng như đổ vỡ trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1969 năm 2024 dự đoán có bất lợi về tình cảm vợ chồng trong nhà tháng này, thiếu hòa thuận. Bên cạnh đó tình cảm cũng bất lợi.

- Về sức khỏe: Cẩn thận trong ăn uống tháng này. Đi lại xe cộ tuyệt đối cẩn thận.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Sự may mắn có thể đưa tới cho phương diện tiền bạc trong tháng này. Tuy nhiên không nhiều tài lộc như mong muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Kỷ Dậu năm 2024 báo hiệu tháng này công việc làm ăn chưa mở rộng hoặc phát triển theo chiều hướng tốt lên. Khó khăn đưa tới thì được bạn bè cũng như người thân hỗ trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Lưu ý về sức khỏe người thân trong nhà không tốt. Ngoài ra còn chú ý về chuyện muộn phiền có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này lưu ý về sức khỏe không tốt. Bệnh về đường huyết áp tháng này có thể gặp phải.

Tử vi tháng 6/2024

Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng chủ về tiền bạc mưu cầu trong tháng này dễ dàng, nhiều phương thức kiếm ra tiền bạc. Đây là tháng gặp được vận may đưa tới cho phương diện tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng này tương đối tốt. Hanh thông trong mọi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc an vui trong tháng này. Trong nhà có tin vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1969 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe tháng này cơ bản bình thường. Trong tháng ít khi bị đau ốm hay bị bệnh tật.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng này khó khăn, không đạt được những điều mong muốn. Bất lợi về đường tiền bạc trong năm chủ về khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp trong tháng 7 Âm lịch chưa tốt, không nên mưu cầu làm ăn kinh doanh tháng này.  

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024 tình cảm trong nhà bình thường. Tháng này ít khi nảy sinh các xung đột hoặc chuyện bất hòa có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Chủ về tháng 7 Âm lịch có thể đau ốm. Lưu ý chân tay và cẩn thận trong việc đi lại.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng này có sự tính toán hoặc phải chi tiêu cho cuộc sống. Công việc làm ăn tháng này cũng phải chi tiêu nhiều tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1969 năm 2024 cho hay trong tháng 8 Âm lịch công danh sự nghiệp may mắn. Nhận được sự giúp đỡ công việc từ quý nhân. Chú ý các công việc tiến hành nên bình tĩnh, không nên vội vàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng có tin vui đưa tới về việc của gia đạo. Thành viên trong nhà có sự hòa thuận và yêu thương lẫn nhau.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng nhận thấy miền sông đi lại trong tháng này cần cẩn thận. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng chủ về tiền bạc có lộc đưa tới. Lưu ý về chuyện thị phi có thể gặp phải tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh trong tháng này mở ra những liên kết mới hoặc tranh đầu trong các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1969 năm 2024 gia đạo trong tháng 9 Âm lịch tình cảm không tốt, ảnh hưởng tới hòa khí trong nhà. Chuyện muộn đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này chú ý về bệnh tật về răng miệng có thể không được tốt. Trong tháng có thể đau ốm hoặc bị bệnh tật.

Tử vi tháng 10/2024

Về tài lộc: Tài chính tháng này chủ về đưa lộc tới. Tuy nhiên tài lộc lại khó giữ. Cuộc sống cần phải ssuy nghĩ nhiều về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng cho biết tháng này công việc kinh doanh bình thường. Đây là mở mang làm ăn kinh doanh hoặc thay đổi công việc trong tháng này không nên tiến hành.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình mọi việc tháng này khá tốt, cơ bản có sự an vui. Tin vui đưa tới cho thành viên trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Tháng này chủ về sức khỏe của chủ mệnh bình thường. Dù có thể bệnh tật tháng này cũng khỏi được bệnh nhanh chóng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024 cho hay mưu cầu trong tháng này có thể gặp không ít khó khăn và kết quả khó được như ý muốn. Tháng này không nên vay mượn hoặc cho người khác vay mượn về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng chủ về những tranh đấu công việc cho chủ mệnh sinh năm này. Công việc cũng khó khăn và mang đến nhiều trở ngại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Vợ chồng có tình cảm bình thường trong tháng này. Tuy nhiên về sức khỏe của người thân, đặc biệt sức khỏe của bố mẹ không tốt, dễ có sự đau yếu.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng 2024 dự đoán tháng 11 Âm lịch chú ý về các bệnh xương khớp. Đồng thời bệnh thoái hóa cũng có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của nam mạng tuổi 1969.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc cho sự chi tiêu nhiều cho công việc. Bên cạnh đó người tuổi này cũng cần bỏ ra khoản tiêu cho các công việc của gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với các công việc tháng cuối năm của nam mạng tuổi 1969 là bất lợi. Cùng với đó cẩn thận về chuyện thị phi đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Dậu 1969 năm 2024 nam mạng chủ về tháng này mọi việc trong gia đạo chủ về an vui, hạnh phúc. Mọi thành viên gắn kết và có sự sẻ chia với nhau.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe chủ về khá tốt. Ốm đau hay bệnh tật ít khả năng xảy ra trong tháng.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Năm nay mưu cầu về đường tiền bạc có sự may mắn hơn, tuy nhiên trong gia đình dễ có chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe cá nhân không tốt, công việc chưa có nhiều khởi sắc. 

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Công việc làm ăn của chủ mệnh trong năm 2024 này bị chững lại, tài chính thì bình thường, chỉ đủ chi tiêu cho sinh hoạt. Sức khỏe bất lợi, thường xuyên bị đau ốm. 

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Kỷ Dậu cho biết đây là năm mà chủ mệnh có sự tính toán trong công việc làm ăn và đi lại nhiều. Gia đình bình thường, xuất hành đi xa dễ gặp chuyện bất lợi, thị phi. 

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Dễ có sự thay đổi hoặc mở rộng về công việc làm ăn. Tiền bạc mưu cầu cũng dễ dàng hơn. Trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn. Trạng thái sức khỏe không được tốt. 

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Chủ về bất lợi trong việc làm ăn, công việc có dấu hiệu thay đổi, mưu cầu về tài lộc cũng khó khăn hơn. Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng 2024 báo hiệu trong nhà tình cảm vợ chồng không được tốt, có mâu thuẫn nảy sinh. Xuất hành đi xa dễ gặp chuyện bất lợi và đau ốm ảnh hưởng. 

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Công việc làm ăn hanh thông hơn, mưu cầu thành tựu có thể tốt. Tuy nhiên cuộc sống gia đình còn chưa được như ý, dễ vướng phải thị phi rắc rối. Trạng thái sức khỏe khá tốt, có tài lộc đưa tới. 

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng cho biết trong năm các kế hoạch làm ăn chưa được thuận lợi, chủ mệnh không nên mưu cầu quá cao dễ gặp thất bại. Tài chính khó khăn, không nên cho vay mượn. Năm nay ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Năm nay chủ mệnh gặp được nhiều cơ hội may mắn. Nếu có dự định thay đổi công việc hay mở rộng làm ăn sẽ cát lợi, có sự giúp đỡ của người thân. Gia đạo khá tốt, có tin vui đưa tới. 

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Đây là năm mà nếu liên kết và hùn vốn làm ăn chung chủ về bất lợi và dễ gặp phải chuyện thị phi. Trong gia đình có bất hòa, thường xuyên xảy ra tranh cãi. Sức khỏe cũng không được tốt. 

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Tử vi tuổi Dậu 1969 năm 2024 nam mạng dự đoán mọi việc chủ về bình hòa. Công việc kinh doanh chưa thấy có sự khởi sắc hay mở mang. Tình cảm các thành viên trong nhà khá tốt, không khí an vui. Trạng thái sức khỏe cá nhân ổn định. 

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Năm nay chủ mệnh phải bỏ ra nhiều công sức để vượt qua những thử thách và tranh đấu trong công việc làm ăn. Gia đình không tốt, thiếu hòa hợp và gặp phải chuyện phiền muộn. Cần chú ý bệnh về huyết áp và xương khớp kém.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Mọi sự bình thường, chưa có nhiều tiến triển hay cơ hội đột phá bất ngờ trong công việc. Do đó không nên thay đổi hay mở mang thêm. Năm nay chủ mệnh thường xuyên bị đau ốm và trong nhà thiếu hòa khí. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1969 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng cho hay việc hợp tác và làm ăn cùng với các tuổi hợp như 1959 Kỷ Hợi, 1971 Tân Hợi, 1974 Giáp Dần và 1977 Đinh Tỵ được xem là có lợi. Sự kết hợp này có thể giúp tăng khả năng đạt được thành công trong công việc và kinh doanh.

Ngoài ra, nam mạng sinh năm 1969 năm nay nên tập trung vào các ngành nghề liên quan đến vật liệu xây dựng, đồ gốm và các lĩnh vực liên quan đến xây dựng và kỹ thuật

Nam tuổi Dậu 1969 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024, nếu gia chủ có ý định động thổ xây dựng nhà cửa chủ về bình thường. Mặc dù phạm phải Hoang Ốc nhưng cửu trạch lại rơi vào cung Đức nên việc động thổ làm nhà không gặp phải hung hiểm lớn. Tháng tốt để tiến hành xây dựng nhà cửa là tháng 4 và tháng 6 âm lịch. Những tháng này chứa nhiều năng lượng tích cực đem sẽ gặp may mắn và thuận lợi trong quá trình xây sửa.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1969 mua xe, mua nhà tốt không?

Năm nay khá may mắn để chủ mệnh tuổi Dậu mua xe, mua nhà bởi bì cửu trạch rơi vào cung Đức. Xem tử vi nam sinh năm 1969 năm 2024 cho thấy các tháng cát lợi để tiến hành mua là tháng 4 và 6 âm.

Nam tuổi Kỷ Dậu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1969 năm 2024: màu đỏ, hồng, nâu màu vàng.

  • Màu kỵ nam Kỷ Dậu năm 2024: màu xanhmàu đen.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Kỷ Dậu nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc từ 3 giờ tới 5 giờ sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng:
Những người tuổi Kỷ Dậu sinh vào năm 1969, khi đón chào năm 2024, sẽ đối diện với nhiều thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Theo chiêm tinh học, tuổi này sẽ gặp nhiều trắc trở về mặt tài chính và công việc, cho nên cần phải tập trung vào công việc đang làm để đạt được thành công. Về mặt gia đình, cần phải lưu ý sức khỏe và điều chỉnh các thói quen ăn uống và lối sống để tránh các vấn đề liên quan đến xương khớp và tay chân. Trong những thử thách này, người tuổi Kỷ Dậu cần phải giữ vững tinh thần lạc quan và kiên trì để vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…