Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:25

Bói tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2024 # 1967 HUNG hay CÁT?

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng dự đoán vận số sẽ như thế nào trong năm tới? Chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc, vận hạn và may mắn của năm 2024 sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như âm dương, ngũ hành, sao tử vi, và tuổi của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu vận số cuộc sống của nữ mạng tuổi Kỷ Dậu trong năm 2024 và xem liệu sẽ gặp phải những thách thức hay những may mắn đang chờ đợi.

Kỷ Dậu - Độc Lập Chi Kê (Gà độc thân)

Âm mạng - Tuổi Âm: 56 Tuổi

Sinh từ: 17-2-1969 đến 5-2-1970

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con thỏ

Nếu là NAM mạng sinh năm 1969 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2024 cho thấy ngũ hành của người tuổi này là Thổ gặp ngũ hành năm Giáp Thìn 2024 là Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Trong năm Giáp Thìn người tuổi này dễ đón tin vui liên quan tới cuộc sống. Việc mưu cầu về danh vọng cũng thuận lợi và nếu xuất tiền hoặc đầu tư kinh doanh làm ăn thì nên thực hiện. Bên cạnh đó, với kế hoạch xuất hành đi xa năm Giáp Thìn, người sinh năm này được giúp đỡ từ quý nhân. Chính vì thế, năm này chủ mệnh có thể đạt được một số thành tựu.

Thiên can 

Thiên can tuổi Kỷ (thuộc Thổ) gặp năm thiên can Giáp (thuộc Mộc) có mối quan hệ Tương Hợp: Tử vi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2024 dự báo về cơ bản chuyển biến tốt đẹp, công việc nhận được giúp đỡ của quý nhân, cũng như bản thân mở mang thêm, có sự liên kết hoặc đầu tư chung để phát triển. Mưu cầu liên quan về công danh trong năm Giáp Thìn tương đối tốt. Tuy nhiên về ngũ hành của thiên can năm lại có sự tương khắc với ngũ hành thiên can người tuổi này nên sức khỏe chủ về chuyển biến không tốt

Địa chi

Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng, người tuổi này địa chi Dậu thuộc Kim gặp năm địa chi năm Thìn thuộc Thổ là mối quan hệ Nhị Hợp: Trong năm 2024 người tuổi Dậu công việc thuận lợi và đưa tới những mở mang cho làm ăn kinh doanh. Đây cũng là năm chủ mệnh có được sự giúp đỡ của quý nhân và mong muốn đạt được kết quả. Về ngũ hành của địa chi năm Thìn và ngũ hành địa chi tuổi Dậu Tương Sinh nên chủ về trong năm làm ăn dễ xuất tiền hoặc đầu tư cho kinh doanh buôn bán. 

Cung phi 

Luận tử vi 2024 Kỷ Dậu nữ mạng cho biết người sinh năm này về cung phi Khôn thuộc hành Thổ gặp năm cung phi Chấn thuộc hành Mộc là chủ về Họa Hại: Trong năm người sinh năm này cuộc sống chú ý không được thuận và có thể gặp những chuyện thị phi. Về ngũ hành của cung phi tuổi này và năm Giáp Thìn là Tương Khắc, vì thế trong năm chủ mệnh công việc kinh doanh bản thân phải tự cố gắng và làm chủ, không được quý nhân giúp sức. Cùng với đó công việc cũng không nên thay đổi trong năm này.

Kết luận: Tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2024 cho thấy năm nay mọi việc đều không thuận lợi, do đó nên hạn chế thay đổi công việc và đầu tư tiền vào kinh doanh, vì kết quả thu về khó khăn và tiền bạc sẽ hao tán. Ngoài ra, cần cẩn trọng trong vấn đề gia đình và đặc biệt chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống và tiêu hóa.

Vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1969 năm 2024

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng cho hay Sao Vân Hớn chiếu mạng nên người nữ tuổi này cần chú ý sức khỏe nếu đang trong giai đoạn mang thai năm này. Ngoài ra cẩn thận về thưa kiện, khẩu thiệt  hoặc ốm đau, thương tật. Công việc thì có sự ổn định và không quá nhiều biến động. Trong các tháng như tháng 2, tháng 8 âm lịch là tháng xấu nên chăn nuôi bất lợi, gia đạo bất an.

Sao hạn tử vi nữ mạng 1969 năm 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi 1969 năm 2024 nữ mạng cho biết đây là hạn chủ về năm này người nữ mạng có sự hao tán nhiều về tiền bạc. Gặp hạn Ngũ Mộ chú ý mua sắm những đồ đạc trong năm này cần có hóa đơn, không nên mua đồ lậu. Trong năm này cũng chủ về tai bay vạ gió nếu cho người khác ngủ nhờ.

Hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Kỷ Dậu phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nữ Kỷ Dậu 2024

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa tương ứng vận niên mang ý nghĩa không tốt, tượng trưng cho hình tượng của heo bị quay trong lửa: Theo đó chủ mệnh tuổi này trong năm nhiều việc không được như ý muốn, biến cố đột xuất đưa tới. Trong năm nếu có được những cơ hội trong sự nghiệp công danh thì cũng lưu ý cẩn trọng, dễ có thể chuyển hướng xấu. Về tình cảm gia đạo cũng khó được thuận hòa, thậm chí còn nảy sinh thêm các chuyện không như ý muốn.

Tứ trụ tử vi 2024 Kỷ Dậu nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Công việc làm ăn của nữ tuổi Kỷ Dậu năm 2024 không thay đổi nhiều so với năm trước nhưng khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ.  

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu 1969 cụ thể và dễ hiểu 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Kỷ Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Bộ sao này cho biết năm nay mọi trong nhà không được tốt, dễ có mâu thuẫn giữa vợ chồng. Năm 2024 nếu có dự định đầu tư tiền bạc vào làm ăn chủ về gặp phải bất lợi và khó thu hồi vốn. Về sức khỏe chú ý cẩn thận tay chân.

  • Cung Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu trong năm nếu chủ mệnh ra ngoài dễ gặp phải bất lợi về tài chính, tuy nhiên sẽ có quý nhân xuất hiện và giúp đỡ tháo gỡ.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy, Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sỹ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Đây là bộ sao báo hiệu năm nay tình cảm gia đạo khá tốt đẹp, có người giúp đỡ. Tuy nhiên phương diện công việc làm ăn của chủ mệnh lại không được thuận lợi, chủ về có người phá hoại, nếu thay đổi cũng khó suôn sẻ. Bên cạnh đó, tài chính của quý nữ cũng không thuận thành, năm nay phải vất vả về vấn đề sinh nhai.

  • Cung Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Bộ sao chủ về nơi ăn chốn ở trong năm Giáp Thìn bất ổn và có thể ảnh hưởng đến gia đình hay sức khỏe người thân của nữ mạng tuổi 1969. 

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1969 năm 2024: Thông qua sự thay đổi của các sao tử vi trong năm Giáp Thìn thì lá số tử vi của nữ mạng tuổi Kỷ Dậu chủ về chưa được tốt. Mặc dù có tin vui thêm người đến nhưng các thành viên trong nhà thiếu hòa hợp, dễ có bất đồng, tranh cãi. Mưu cầu về đường danh vọng cùng không thuận lợi, chuyên gia cho biết tốt nhất không nên thay đổi hay mở mang vào thời điểm này.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Kỷ Dậu 1969 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài vận của nữ mạng tuổi Kỷ Dậu năm 2024 không mấy khả quan. Tiền bạc có xu hướng bị tiêu tán một cách không kiểm soát, cùng với những khó khăn, gây ra tình trạng bất lợi. Việc mưu cầu tài lộc cũng không thuận lợi, kết quả khó được xứng ý toại lòng.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Trong năm nay, tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng dự báo cần phải chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đặc biệt, cần lưu ý đến các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa và dạ dày vì có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. 

Phương diện công việc làm ăn 

Chủ về một năm việc làm ăn kinh doanh ở mức bình thường. Dù có cơ hội thay đổi hoặc mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh cũng không hứa hẹn mang lại nhiều may mắn và thành công đột biến. Bên cạnh đó, xem tuổi 1969 hợp tuổi nào giúp quý nữ biết hợp tác với người hợp tuổi để thu hút cát lợi trong công việc.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Kỷ Dậu nữ mạng 1969 cho hay tình cảm gia đình chủ về vẫn chưa được thuận lợi và hài hòa. Các thành viên có bất đồng quan điểm, không có sự chia sẻ và thấu hiểu khiến không khí trong nhà khá căng thẳng. 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành ngoài giao trong năm nay lại khá tốt, đi xa sẽ có quý nhân tương trợ. Tuy nhiên, quý nữ cần lưu ý sức khỏe không đảm bảo và có thể vướng phải thị phi tai tiếng. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm phương diện tài chính chủ về bình thường, không gặp khó khăn đáng kể về tiền bạc. Tuy nhiên, cần chú ý đến khả năng xuất hiện thị phi liên quan đến tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh trong tháng 1 âm lịch sẽ nhận được sự hỗ trợ và chỉ bảo từ người khác, giúp bạn tiến xa hơn trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Kỷ Dậu năm 2024 tình cảm gia đình trong tháng này duy trì ổn định và vui vẻ, không có xung đột hay mâu thuẫn đáng kể.

- Về sức khỏe:Tháng này đi lại lưu ý xe cộ cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính tháng 2 âm lịch đối mặt với sự tiêu pha và cần có có sự tính toán cẩn thận về tiền bạc trong công việc kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng cho thấy việc kinh doanh tháng này sẽ gặp khó khăn và mưu cầu công việc có thể đối mặt với những trở ngại và thách thức.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về vui vẻ và ít xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể tháng này không tốt. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 3 âm lịch dự đoán tài chính của nữ mạng tuổi Kỷ Dậu không thuận lợi, quý nữ đối diện với khó khăn liên quan đến tiền bạc trong hoạt động kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2024 dự báo chủ về công việc kinh doanh duy trì ổn định, tuy nhiên chủ mệnh đang mưu cầu thay đổi và mở rộng phạm vi làm ăn cùng với những tính toán mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình thời gian này bình thường, không có xung đột hay mâu thuẫn. 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể tốt, không bị bệnh vặt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Thầy Duy Tâm Phúc bói tử vi tuổi Dậu 1969 nữ mạng năm 2024 cho thấy tiền bạc tháng này sẽ có xu hướng tiêu tán vào các khía cạnh cuộc sống như kinh doanh, gia đình và sức khỏe cá nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này không mang lại may mắn, quý nữ không nên kết nối công việc quá nhiều để tránh nguy cơ sự đổ vỡ và thay đổi xấu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình gặp khó khăn, tình cảm vợ chồng không hoà thuận, cần chia sẻ để thấu hiểu nhau hơn.

- Về sức khỏe: Trong tháng 4 âm lịch việc di chuyển cần cẩn trọng, đặc biệt là khi tham gia giao thông. Ngoài ra, việc ăn uống cũng cần chú ý.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Xem tử vi nữ 1969 năm 2024 dự đoán đây là tháng có dấu hiệu của may mắn về tài chính hơn so với các tháng trước. Tuy nhiên, để có nhiều tài lộc hơn, quý nữ tuổi Kỷ Dậu vẫn cần phải nỗ lực hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 5 âm lịch dự đoán công việc kinh doanh chưa có sự mở rộng hay triển vọng tích cực. Tuy nhiên, trong thời gian khó khăn, chủ mệnh sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân và bạn bè.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này quý nữ tuổi Dậu cần chú ý đến sức khỏe của người thân không tốt. Ngoài ra, có thể xuất hiện những vấn đề phiền muộn. 

- Về sức khỏe: Tử vi nữ Kỷ Dậu năm 2024 cho biết chủ mệnh lưu ý các bệnh liên quan tới đường huyết áp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tháng này nữ mạng tuổi Kỷ Dậu có thần tài gõ cửa, việc mưu cầu và kiếm tiền có thể dễ dàng hơn, đem đến sự dư dả, sung túc.

- Về công danh sự nghiệp:  Tử vi tháng 6 hứa hẹn công việc làm ăn tốt đẹp, mọi việc đều trôi chảy và thành công.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về yên ổn và dễ có tin vui đưa đến.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng tháng này không có vấn đề đáng lo ngại, quý nữ ít khi gặp phải đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm lịch cho biết tình hình tài chính của nữ Kỷ Dậu vẫn còn khó khăn và chưa đạt được kết quả như mong muốn. Đường tiền bạc gặp bất lợi nên khó mưu cầu.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn không mang lại sự tiến triển tốt. Do đó không nên mưu cầu mới và thay đổi trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi 1969 năm 2024 nữ mạng dự báo gia đạo trong tháng này chủ về ổn định, không có nhiều xung đột hay bất hòa.

- Về sức khỏe: Tháng này chủ mệnh dễ gặp tình trạng đau ốm, do đó cần đặc biệt chú ý khi di chuyển và hoạt động hàng ngày. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính tháng này có sự tính toán và chi tiêu, không chỉ trong công việc kinh doanh mà còn trong gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tháng 8 âm lịch cho biết việc làm ăn kinh doanh hứa hẹn may mắn và sự giúp đỡ từ quý nhân. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, cần cẩn trọng và không nên hành động vội vã.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2024 chủ về khá tốt, quý nữ sẽ đón tin vui đưa tới trong gia đình.

- Về sức khỏe: Tháng này có hạn sông nước, cần chú ý cẩn thận. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng 9 này tài vận của nữ Kỷ Dậu có sự cải thiện, tuy nhiên cần cẩn trọng có thể vướng phải thị phi liên quan đến tiền bạc..

- Về công danh sự nghiệp: Chuyên gia cho biết tháng này mang đến sự liên kết và cạnh tranh trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1969 năm 2024 cho hay tình cảm gia đình không được tốt, các thành viên thiếu hòa khí và có thể gặp chuyện phiền muộn.

- Về sức khỏe: Quý nữ nên lưu ý bệnh liên quan tới đường răng miệng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng này đường tài chính của nữ mạng tuổi 1969 thuận lợi, nhưng không thể duy trì sự thịnh vượng đó trong thời gian dài. Hơn nữa, quý nữ có xu hướng suy nghĩ nhiều về vấn đề tiền bạc trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 10 âm lịch nhận thấy công việc làm ăn không có sự thay đổi đáng kể, các hoạt động diễn ra bình thường mà không có khả năng mở rộng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng chủ về khá tốt mọi việc an vui, có tin vui hỷ tín đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng 10 âm trạng thái cơ thể của nữ mạng Kỷ Dậu ổn định.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Với người nữ tuổi Dậu 1969 thì việc mưu cầu về tài chính trong tháng 11 có thể gặp khó khăn và không đạt được kết quả như mong đợi. Ngoài ra, không nên cho vay hoặc mượn tiền trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh và khó khăn ở thời điểm này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ 1969 năm 2024 mối quan hệ vợ chồng ổn định, tuy nhiên, quý nữ cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ và người thân bất lợi.

- Về sức khỏe: Nữ mạng tuổi Kỷ Dậu phải lưu ý xương khớp và bệnh thoái hóa trong tháng 11 âm này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 12 âm dự báo tiền bạc sẽ được sử dụng nhiều cho gia đình và công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nữ mạng 2024 dự đoán công việc trong tháng này chưa thuận lợi, gặp khó khăn và có thể đưa đến thị phi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về bình thường, gia đạo an vui.

- Về sức khỏe: Tháng cuối năm, sức khỏe cá nhân khá tốt, ít bị bệnh tật ảnh hưởng.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh vào tháng Bính Dần nữ mạng được dự báo tình hình trong năm chủ về bất lợi. Về mặt tài chính, có một chút may mắn hơn trong việc mưu cầu tiền bạc, tuy nhiên phần gia đạo lại gặp chuyện buồn phiền. Sức khỏe cá nhân cũng không tốt, và công việc chưa có sự thay đổi đáng kể.

  • Người sinh tháng 2: Nữ mạng sinh vào tháng Đinh Mão được dự đoán công việc làm ăn bị chững lại, tình hình tài chính bình thường, tiền bạc chỉ đủ để chi tiêu hàng ngày. Ngoài ra, sức khỏe trong năm không tốt, dễ bị bệnh tật kéo dài.

  • Người sinh tháng 3: Vận số nữ mạng sinh vào tháng Mậu Thìn chủ về nhiều khó khăn.  Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Kỷ Dậu cho biết công việc làm ăn có sự điều chỉnh và tính toán mới và phải di chuyển đi lại nhiều. Chú ý khi ngoại giao thì thường gặp khó khăn, thị phi  đưa tới.

  • Người sinh tháng 4: Với nữ mạng sinh vào tháng Kỷ Tỵ trong năm nay có sự thay đổi và mở rộng trong công việc làm ăn, dễ dàng mưu cầu đường tài lộc. Tuy nhiên, tình cảm gia đình chưa tốt, thiếu hòa thuận. Sức khỏe kém, dễ bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 5: Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nữ mạng 2024 sinh vào tháng Canh Ngọ chủ về có sự bất lợi trong công việc làm ăn, mưu cầu tiền bạc thì khó khăn. Gia đình gặp chuyện buồn, tình cảm vợ chồng không tốt, xuất hành đi xa cũng không suôn sẻ và dễ gặp vấn đề về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 6: Vận mệnh người nữ sinh vào tháng Tân Mùi chủ về việc làm ăn kinh doanh hanh thông, mưu cầu dễ dàng. Tuy nhiên, cuộc sống tình cảm gia đình chưa như ý muốn, chú ý thị phi. 

  • Người sinh tháng 7: Sinh vào tháng Nhâm Thân năm nay công việc làm ăn chưa tốt, không nên mưu cầu quá hay thay đổi khó đạt được kết quả. Quý nữ không nên cho vay mượn.Ngoài ra, trong năm cần lưu ý đi lại cẩn thận xe cộ.

  • Người sinh tháng 8: Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng sinh vào tháng Quý Dậu năm nay chủ về may mắn. Nếu có ý định thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh, thì sẽ thuận lợi và được sự giúp đỡ của người thân. Gia đạo tốt, có tin vui trong gia đình. 

  • Người sinh tháng 9: Vận số nữ mệnh sinh vào tháng Giáp Tuất năm 2024 không thuận lợi. Công việc làm ăn không nên liên kết hay hùn vốn, vì có khả năng gặp khó khăn và thị phi. Trong gia đình thiếu hòa khí, dễ có mâu thuẫn phát sinh. Sức khỏe bất lợi, thường hay gặp đau ốm.

  • Người sinh tháng 10: Tử vi tuổi Dậu 1969 năm 2024 nữ mạng dự đoán sinh vào tháng Ất Hợi chủ mệnh được dự đoán trải qua một năm bình hòa. Công việc không có sự khởi sắc hay mở mang, chưa thấy sự thay đổi nhiều. Tình cảm gia đình tốt, trong nhà vui vẻ và hòa thuận. Sức khỏe bản mệnh ổn định, ít khi gặp đau ốm và nếu có cũng nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 11: Với người nữ sinh vào tháng Bính Tý, năm nay công việc làm ăn đầy khó khăn, cần phải đối mặt với nhiều thách thức và tranh đấu. Tình cảm gia đình không tốt, các thành viên bất hòa. Sức khỏe không ổn định, chủ về bệnh huyết áp và xương khớp.

  • Người sinh tháng 12: Vận số nữ mệnh sinh vào tháng Đinh Sửu chủ về bình thường, chưa có sự tiến triển đáng kể cũng như may mắn trong công việc. Do đó không nên thay đổi hoặc mở rộng việc làm ăn kinh doanh. Sức khỏe dễ gặp đau ốm, và tình cảm gia đình không tốt.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1969 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Nếu muốn việc làm ăn trong năm nay được thuận lợi, có nhiều cơ hội may mắn phát triển hơn thì nữ mạng tuổi Dậu 1969 nên hợp tác với người tuổi Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Giáp Dần 1974 và Đinh Tỵ 1977. Ngoài ra, thầy Duy Tâm Phúc luận tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng cho biết nếu chủ mệnh làm trong các lĩnh vực buôn bán vật liệu xây dựng, đồ gốm, kỹ thuật sẽ nhận được cát lợi hơn các ngành nghề khác.

Nữ tuổi Dậu 1969 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Việc động thổ làm nhà năm Giáp Thìn của nữ mạng tuổi Kỷ Dậu chủ về bình thường, bởi mặc dù dính hạn Hoang Ốc nhưng nhưng cửu trạch rơi vào cung Đức cho nên tiến hành xây nhà không bị ảnh hưởng nhiều. Các tháng tốt để động thổ là tháng 4 và tháng 9 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1969 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2024 năm nay nếu có dự định mua xe, mua nhà trong năm thì chủ về cát lợi bởi vì cửu trạch rồi vào cung Đức mang đến những may mắn cho gia chủ. Tốt nhất quý nữ nên chọn mua vào các ngày đẹp trong tháng 4 và tháng 6 âm lịch.

Nữ tuổi Kỷ Dậu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ mạng tuổi Kỷ Dậu năm 2024: màu đỏ, màu hồng, màu nâumàu vàng

  • Màu kỵ tuổi 1969 nữ mạng năm 2024: màu xanh và màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết nữ mạng tuổi Dậu 1969 nên xuất hành hướng Đông Bắc để nghên đón Hỷ Thần vào lúc 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Luận tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng nhận thấy đây được xem là một năm đầy thử thách đối với chủ mệnh. Theo những dự báo của chuyên gia xemvanmenh.net, trong năm nay, nữ 1969 có thể sẽ gặp khó khăn trong công việc và sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu nữ tuổi này kiên trì và cố gắng sẽ vượt qua được mọi khó khăn và đạt được những thành tựu đáng kể. Đối với sức khỏe, nữ Kỷ Dậu cần chú ý đến chế độ ăn uống và sức khỏe tinh thần của mình. Dù có những thách thức, nhưng với tinh thần lạc quan và nỗ lực không ngừng nghỉ, chắc chắn năm 2024 sẽ mang đến cho nữ tuổi Dậu 1969 những trải nghiệm thú vị và thành công đáng kể trong cuộc sống.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…