Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:13

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng đầy đủ, chính xác!

Mục lục
 
Mục lục

Trong bộ Tử Vi, tuổi Đinh Dậu là một trong những con giáp mang lại sự linh hoạt, sáng tạo và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, như bao con người khác, cuộc sống của những người tuổi này cũng không thể tránh khỏi những biến động và thử thách. Vậy tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng tốt hay xấu? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá trong bài viết này.

Đinh Dậu - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 68 Tuổi

Sinh từ: 31-1-1957 đến 17-2-1958

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi)

Cung phi: Đoài 

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con khỉ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1957 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

Tử vi nam Đinh Dậu năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của những người tuổi này là Hỏa gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 chủ về quan hệ ngũ hành là Tương Hợp (Tốt): Theo đó nam tuổi Đinh Dậu năm 2024 làm ăn kinh doanh dễ có sự hùn hạp vốn với người thân, bạn bè hoặc anh em. Những dự định mới cho công việc hoặc cho cuộc sống có thể được đưa ra. Cùng với đó, sức khỏe của người tuổi này tương đối tốt và ít lo ngại về bệnh tật ốm đau. Những tháng ở giữa năm là tháng mở ra cơ hội kiếm nhiều tiền bạc của chủ mệnh. 

Tử vi 2024 Đinh Dậu nam mạng về thiên can 

Thiên can người tuổi này là Đinh thuộc vào ngũ hành Hỏa gặp năm 2024 thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là chủ về quan hệ Bình Hòa. Luận tử vi tuổi Đinh Dậu nam 2024 về công việc kinh doanh làm ăn không kỳ vọng có sự khởi sắc hay thay đổi như mong muốn của chủ mệnh. Tuy nhiên khi xét về ngũ hành, thiên can năm Giáp Thìn có ngũ hành Mộc Tương Sinh với ngũ hành Hỏa của tuổi này, do đó công việc của chủ mệnh nhiều khả năng có tin vui đưa tới cũng như bản thân sẽ đón được tin vui liên quan đến thay đổi về nơi ăn chốn ở. 

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam về địa chi

Người tuổi Dậu ngũ hành Kim gặp năm địa chi ngũ hành Thổ quan hệ chủ về Nhị Hợp: Năm này người sinh năm Dậu làm ăn có nhiều khả năng mở mang cũng như phát triển thêm. Khi ra ngoài người tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ và đạt được những kết quả như ước muốn. Xét tử vi 2024 Đinh Dậu nam mạng về mối quan hệ ngũ hành thì hành Kim của địa chi Dậu gặp hành Thổ của năm Thìn là tương sinh nên trong năm có nhiều khả năng chủ mệnh xuất tiền kinh doanh hoặc có sự đầu tư làm ăn. 

Tử vi Đinh Dậu 2024 nam mạng về cung phi 

Người tuổi này xét về cung phi là Cấn thuộc hành Thổ gặp năm Thìn 2024 cung phi Chấn thuộc hành Mộc là chủ về khí Lục Sát: Chủ mệnh trong năm làm công việc gì liên quan đến làm ăn chú ý cẩn thận vì dễ bị phá hoại. Tình cảm của thành viên gia đạo người cung Cấn không tốt và có thể vướng phải những chuyện thị phi. Ngũ hành của cung phi năm Tương Khắc với ngũ hành cung phi tuổi này công việc có khó khăn, suy nghĩ tới tiền bạc.

Kết luận: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi 1957 nam mạng năm 2024 về phần cuộc sống trong năm nay có sự may mắn hơn mưu cầu về công việc làm ăn vào trong năm nay dễ dàng. Ngoài ra về tình cảm gia đạo thì bình thường. Trong năm nay xuất hành đi xa thì gặp may mắn và cát lợi có nhiều chuyện vui may đưa tới. Đối với sức khỏe trong năm nay thì chưa được tốt hay bị đau ốm và bệnh liên quan tới đường xương khớp

Vận hạn tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

Tử vi nam 1957 năm 2024 về sao chiếu mệnh

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh: 

Thái Dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Sao Thái Dương là phước tinh, khi chiếu mạng cho tử vi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng giống như hình ảnh về mặt trời nên có thể đem lại sự phát triển cũng như tốt lành cho sự nghiệp, công danh. Làm ăn được thuận lợi, phát đạt, nhiều cơ hội thăng tiến. Công việc buôn bán cũng gặp may mắn, nhất là vào tháng Đại Kiết tháng 6, tháng 10 âm lịch.

Sao hạn tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn: 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Nam tuổi gặp hạn Thiên La chủ về dễ ốm đau và nếu ốm đau thường lâu ngày mới khỏi. Bệnh tất có thể do quỷ ma quấy phá. Vì thế bên cạnh sức khỏe bị ảnh hưởng thì tinh thần của chủ mệnh cũng bất an.

Hạn tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Đinh Dậu năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

Trư Phùng Hỏa => Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Trư Phùng Hỏa tượng trưng cho hình tượng của con heo bị nướng trong lửa, nên ý nghĩa không được tốt. Điều này dự báo về tử vi nam mạng 1957 năm 2024 có thể xảy tới những biến cố đột xuất. Công sức bỏ ra cho công việc thì nhiều nhưng nhận lại không được là bao. Thêm vào nữa dễ làm ăn mắc oán. Người tuổi này gặp được thời cơ trong công việc năm này cần cẩn trọng, vì có thể ẩn chứa những bất lợi. Bản thân mưu cầu công danh cần có người hỗ trợ. Về tình duyên phải tới cuối năm mới hy vọng có sự chuyển biến tốt lên. 

Tứ trụ tử vi 2024 Đinh Dậu nam mạng

Thiên Bại - Địa hòa: Sức khỏe của nam tuổi Đinh Dậu năm 2024 không được tốt hay bị đau ốm và không được như ý. 

Xem Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu 1957 đầy đủ và chi tiết 

Lá số tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Bộ sao cho thấy công việc của nam mạng tuổi 1957 gặp nhiều khó khăn và dễ thay đổi về công việc làm ăn. Chú ý các bệnh liên quan đến xương khớp không được tốt.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Xem tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về năm nay có tin vui đưa tới trong nhà, có thể là thêm thành viên mới. Xuất hành đi xa cần lưu ý xe cộ và hạn sông nước.

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Bộ sao cho biết tiền bạc có sự tiêu pha và đầu tư cho công việc làm ăn. Không chỉ vậy còn xuất hiện sự trợ giúp của quý nhân. Năm nay quý nam cũng có thể được đón tin vui về nơi ăn chốn ở. 

  • Cung Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Chủ mệnh cần chú ý sức khỏe trong năm không được tốt, nhất là bệnh về thận và răng miệng. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1957 năm 2024: Qua sự chuyển động của các sao tử vi của lá số năm Giáp Thìn cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Đinh Dậu khá thuận lợi. Chủ về gặp được khó khăn thì có quý nhân giúp đỡ, công việc làm ăn may mắn hơn. Sức khỏe của bản thân kém, thường xuyên bị đau ốm. Tài chính hao tổn, chi tiêu nhiều. Năm nay xuất hành đi xa thì gặp cát lợi hơn. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Đinh Dậu 1957 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Đinh Dậu trong năm 2024 thì tài chính có triển vọng tích cực và may mắn. Người nam mạng tuổi này có thể mong đợi mức thu nhập tốt hơn và có cơ hội để mưu cầu thêm tiền tài. Tuy nhiên, chủ mệnh cần lưu ý rằng cũng có sự chi tiêu tiền bạc và hao tán vào sức khỏe.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay sức khỏe được tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng dự báo không tốt. Có khả năng chủ mệnh sẽ phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến sức khỏe, bao gồm việc bị đau ốm và các bệnh liên quan đến xương khớp, cụ thể là bệnh gút.

Phương diện công việc làm ăn  

Công việc kinh doanh của nam mạng tuổi Đinh Dậu có lẽ sẽ có một năm tương đối thuận lợi. Sự hỗ trợ từ quý nhân sẽ giúp chủ mệnh đạt được nhiều thành công và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh doanh, từ đó đạt được thành tựu như mong đợi. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Đinh Dậu nam mạng 1957 cho hay tình cảm gia đình tương đối ổn định. Mọi việc trong nhà diễn ra hòa thuận và không có nhiều xung đột. Không khí gia đình bình yên và an vui. Các thành viên có sự thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Xuất hành ngoại giao trong năm nay gặp được may mắn, chủ về được bạn bè giúp đỡ công việc làm ăn, đồng thời có chuyện vui may mắn. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về đưa tới những may mắn, hanh thông cho phương diện tiền bạc của người thân cũng như con cháu trong nhà.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của thành viên gia đình tương đối bình thường. Dự báo chưa nhiều khởi sắc hoặc mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi 1957 Đinh Dậu năm 2024 tình cảm của người thân trong nhà tháng đầu năm chưa được tốt. Chủ về đưa tới những chuyện phiền muộn tới gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của bản thân tháng đầu năm có thể đau ốm nhưng bệnh tật nhanh chóng khỏi được.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng kiếm ra bình thường, chưa đón được vận tài lộc. Đây cũng là tháng gia đình cũng như bản thân có sự tiêu pha nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn đưa tới vất vả cũng như trong tháng dễ có những thay đổi về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của thành viên trong nhà tháng 2 chủ về bình thường. An yên về gia đạo, hòa thuận trong các mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Đây là tháng chú ý về bệnh có liên quan tới xương khớp. Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ mệnh.

Tử vi tháng 3/2024

Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng cho thấy đường tài chính trong tháng chưa tốt, có thể mưu cầu tiền bạc chủ về bất lợi cũng như đưa tới điều khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh chủ về tính toán nhiều hoặc thêm những mưu cầu mới liên quan tới công việc của người thân trong nhà.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm của người tuổi này nam mạng chú ý về chuyện thị phi đưa tới. Ngoài ra gia đạo cũng vướng phải một số vấn đề bất động hoặc dẫn tới xung đột.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dậu 1957 nam mạng năm 2024 cho hay tháng này sức khỏe bình thường. Bản thân ít khi bị bệnh tật hoặc đau ốm trong tháng này.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc chủ về mưu cầu trong tháng dễ dàng. Cùng với đó cũng hanh thông hơn. Tuy nhiên chú ý vì phải chi nhiều khoản tiền bạc cho sức khỏe của chính bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Phương diện làm ăn tháng này đưa tới vận may. Đồng thời nhận được sự giúp sức từ quý nhân nên công việc tiến hành được hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1957 năm 2024 cho biết tình cảm của gia đình người tuổi này nam mạng trong tháng chưa tốt. Có chuyện bất lợi hoặc xung đột mâu thuẫn về tình cảm nảy sinh.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về các bệnh có liên quan tới tim mạch có thể gặp những vấn đề không tốt hoặc chuyển biến phức tạp.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng 5 Âm lịch tuy có lộc nhưng phải chi tiêu nhiều cho công việc của gia đình hoặc công việc của con cháu.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Đinh Dậu năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn chưa đạt kết quả như ý muốn. Mưu cầu công việc trong tháng này cũng không nên kỳ vọng quá cao vì khó đạt được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng này lưu ý chuyện buồn tới. Ngoài ra cẩn thận về chuyện tang sự trong nhà.

- Về sức khỏe: Sức khỏe người này trong tháng dễ đau ốm. Đau ốm trong tháng khó tránh lâu ngày mới khỏi bệnh.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng tài chính trong tháng này bình thường. Nếu gặp phải khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ, đó chính là người thân. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của gia đình đón được vận may đưa tới trong tháng này. Mưu cầu các công việc dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng chuyển biến khá tốt. Tin vui đưa tới cho việc trong gia đình.

- Về sức khỏe: Tử vi 1957 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này sức khỏe bình thường. Người tuổi này nam mạng ít khi bệnh tật đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu tiền bạc trong tháng này dễ dàng. Tuy nhiên tiền bạc kiếm ra cũng phải suy nghĩ nhiều, ảnh hưởng một phần tới sức khỏe của chủ mệnh.

- Về công danh sự nghiệp: Dự báo chưa có những thay đổi công việc làm ăn trong tháng này. Ngoài ra cũng không nên mưu cầu cao liên quan tới công việc.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024 tình cảm gia đình đưa tới nhiều chuyện bất lợi. Ngoài ra cũng thiếu hòa khí trong nhà. 

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe chưa được tốt. Sức khỏe chủ về kém đi hoặc dễ bị đau ốm.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này có lộc nhưng cũng không được dư giả mà chỉ đủ cho chi tiêu. Có thể tháng này phải chi tiêu nhiều tiền cho công việc kinh doanh của bản thân hoặc phục vụ cho gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1957 năm 2024 cho hay công việc làm ăn chủ về đưa tới những may mắn trong tháng 8 Âm lịch. Người tuổi này nhận được sự giúp đỡ của bạn bè cũng như người thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng khá tốt. Mọi việc an vui đưa tới cho người thân trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Chủ về tháng này sức khỏe bình thường. Nếu đau ốm hay bệnh tật thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng nhận thấy không nên tiến hành mưu cầu liên quan tới tiền bạc trong tháng 9 Âm lịch. Tháng này mưu cầu gặp phải bất lợi cũng như khó khăn đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này chưa tốt, gặp phải những bất lợi cũng như có người khác tìm cách phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình bình thường. Tháng này ít khả năng nảy sinh các chuyện mâu thuẫn, nếu có cũng dễ dàng hàn gắn được tình cảm.

- Về sức khỏe: Theo tử vi 1957 nam năm 2024 tháng này sức khỏe chú ý bệnh về xương khớp hoặc dễ bị đau ốm bệnh tật đưa tới.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài lộc của người trong tháng này có được sự may mắn cũng như mưu cầu việc gì cũng được dễ dàng. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng cho biết đối với phương diện làm ăn tháng này chủ về kinh doanh cát lợi và nhiều may mắn đưa tới cũng như mọi việc hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng khá tốt. Mọi việc cơ bản an vui và thuận hòa.

- Về sức khỏe: Lưu ý về bệnh xương khớp trong tháng 10 Âm lịch. Đi lại chân tay cần hết sức cẩn thận.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Chủ về phương diện tiền bạc bình thường. Mưu cầu tiền bạc không được kết quả như mong muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng 2024 dự đoán công việc trong tháng có sự tranh đấu hoặc đối diện với nhiều điều khó khăn, vất vả đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng ở mức bình thường. Sức khỏe người thân lưu ý có thể bị u buồn trong tháng này.

- Về sức khỏe: Lưu ý về bệnh liên quan các bệnh xương khớp hoặc bệnh liên quan tới tim mạch.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc trong tháng cuối năm chủ về tiêu pha nhiều. Đó là những khoản tiêu pha phục vụ gia đạo hoặc công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Dậu 1957 năm 2024 nam mạng cho hay đây là tháng có sự cạnh tranh cũng như bất lợi liên quan tới phương diện công danh sự nghiệp. Công việc không tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với người tuổi này trong tháng chú ý về hòa khí trong nhà. Chuyện phiền muộn đưa tới.

- Về sức khỏe: Tuy có đau ốm nhưng tháng này cũng nhanh chóng khỏi được bệnh tật.

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Chủ về bình thường, công việc làm ăn năm nay chưa có sự thay đổi hay may mắn nổi bật, tài chính cũng chỉ đủ chi tiêu. Gia đạo an vui. 

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Năm nay chủ mệnh không nên thay đổi hay mưu cầu quá cao trong công việc kinh doanh, hãy tập trong vào các kế hoạch cũ. Tình cảm gia đình có bất hòa và chú ý dễ gặp chuyện buồn. Sức khỏe kém, đặc biệt bệnh về trí nhớ và mắt. 

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Đinh Dậu cho thấy đây là năm mà công việc làm ăn có sự mở mang và liên kết làm ăn thêm. Phương diện tài chính chỉ ở mức bình thường, không thực sự khởi sắc. Trong nhà chú ý dễ xảy ra xung đột. Cẩn thận tay chân khi di chuyển bằng xe cộ.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Công việc trong năm nay gặp được may mắn hơn nên mưu cầu cũng dễ dàng. Tài chính có sự chi tiêu nhiều. Chủ mệnh cần chú ý trong nhà có chuyện phiền muộn nhưng cũng nhanh cần bằng lại. Năm nay cần chú ý bệnh về tim mạch.

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng 2024 báo hiệu năm này mọi việc chưa được hanh thông, công việc kinh doanh của gia đình còn gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Gia đình gặp chuyện buồn. Đi xa bất lợi, tài chính không thuận, về sức khỏe thì cần chú ý bệnh xương khớp. 

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Chủ về mọi việc bình thường, gia đạo an vui, ít xảy ra mâu thuẫn. Tài chính trong năm cũng gặp được thời cơ thuận lợi, có khó khăn thì gặp được quý nhân hỗ trợ.

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng cho biết đây là năm mà việc mưu cầu thành tựu còn gặp phải nhiều khó khăn. Tiền bạc có sự tiêu pha và sức khỏe không tốt. Lưu ý gia đình thiếu hòa khí và nhiều chuyện phiền muộn.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Mọi việc được dự đoán khá tốt. Những mưu cầu về công việc khá thuận lợi, dễ gặp quý nhân giúp đỡ, tiền bạc cũng hanh thông. Năm nay tình cảm gia đình tương đối tốt. Nhưng xuất hành đi xa dễ gặp cản trở, khó khăn. 

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Năm nay mọi sự sẽ khó khăn. Tài lộc kém, khó thu về lợi nhuận hay việc kiếm tiền vất vả hơn. Chú ý trong nhà có chuyện buồn phiền nhất là chuyện tang sự. Sức khỏe cá nhân không được tốt, đau ốm lâu khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Tử vi tuổi Dậu 1957 năm 2024 nam mạng dự đoán một năm bình thường, gia đạo yên vui, có mâu thuẫn cũng nhanh làm lành. Tài chính đủ chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày. Công việc làm ăn cũng may mắn hơn.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Năm 2024 này chủ mệnh nên ổn định một công việc không nên mưu cầu hay làm quá nhiều việc cùng lúc. Sức khỏe kém, đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Công việc làm ăn và tiền bạc trong năm chủ về bình thường. Sức khỏe suy yếu, tình cảm gia đình có sự mâu thuẫn, lục đục.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1957 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng cho hay việc làm ăn trong năm có thể đạt được sự may mắn và hanh thông hơn khi kết hợp với các tuổi hợp như Kỷ Hợi 1959, 1962, và 1965. Sự hợp tác này có thể mang lại cơ hội mở rộng và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh.

Ngoài ra, chủ mệnh được cho là hợp với các nghề liên quan đến vàng bạc, kim khí và vật liệu xây dựng, những người làm việc trong lĩnh vực này có thể gặp được nhiều cát lợi hơn. 

Nam tuổi Dậu 1957 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957 không phạm phải các đại hạn lớn như Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc nên việc động thổ làm nhà ở thời điểm này là khá tốt. Và để gặp được thuận lợi trong quá trình xây dựng cũng như đem đến tài lộc cho cả gia đình thì gia chủ nên chọn tháng đẹp để tiến hành, chuyên gia Duy Tâm Phúc cho biết đó là các tháng 4, 6 và 9 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1957 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024 mặc dù không phạm phải hạn lớn trong năm nhưng nam mạng tuổi 1957 lại có cửu trạch không tốt nên việc mua xe, mua nhà chỉ ở mức bình thường, chưa thực sự hanh thông. Để mọi việc thêm cát lợi thì nên mua vào các tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm

Nam tuổi Đinh Dậu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng 1957 năm 2024: màu xanh 

  • Màu kỵ nam tuổi Đinh Dậu năm 2024: màu vàng, màu nâumàu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Đinh Dậu nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương cho thấy tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng về phần cuộc sống có sự may mắn và hanh thông hơn. Phương diện công việc làm ăn cũng như tiền bạc khi gặp khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Nam tuổi Đinh Dậu trong năm 2023 cần quan tâm đến sức khỏe hơn, đặc biệt là bệnh xương khớp. 

Lời cuối Xemvanmenh.net kính chúc nam mạng tuổi Dậu 1957 thành công như ý, hạnh phúc và may mắn!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…