Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:14

Giải đáp tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng 1957 #Chi tiết nhất

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi tuổi Dậu 1957 năm 2024 nữ mạng về cuộc sống chưa được tốt. Mọi việc của nữ tuổi Đinh Dậu năm 2024 còn bất lợi và chưa được như ý muốn. Phương diện tình cảm gia đình nữ 1957 chưa được tốt và gặp phải chuyện phiền muộn đưa tới trong gia đình. Ngoài ra, nữ tuổi Dậu 1957 cần lưu ý hơn về sức khỏe trong năm 2024. 

Đinh Dậu - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 68 Tuổi

Sinh từ: 31-1-1957 đến 17-2-1958

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con khỉ

Đối với NAM tuổi 1957, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

Tử vi Đinh Dậu 2024 nữ mạng theo ngũ hành 

Những người có năm sinh này bản mệnh ngũ hành thuộc Hỏa gặp ngũ hành Hoả của năm Giáp Thìn 2024 thể hiện về quan hệ Tương Hợp (Tốt): Đây là năm công việc kinh doanh của người bản mệnh Hoả có sự mở mang cũng như hùn hạp, liên kết với người khác. Đó thường là anh em, bạn bè hoặc người thân trong nhà. Nếu dự định hay đã lên kế hoạch cho công việc gì năm này chủ về thuận lợi và có thể tiến hành. Sức khoẻ của chủ mệnh năm này tốt. Tiền bạc kiếm được nhiều vào giữa năm, cuối năm không thuận bằng. 

Tử vi nữ mạng 1957 năm 2024 theo thiên can 

Thiên can của người này là Đinh thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc là quan hệ Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn, công việc của bản thân không như bản thân kỳ vọng và dự báo khó đạt được những khởi sắc mong muốn. Bên cạnh đó, xét tử vi Đinh Dậu nữ mạng 2024 thấy ngũ hành thiên can năm là Hỏa Tương Sinh với ngũ hành thiên can tuổi là Mộc, vì thế trong năm công việc của bản thân dễ đưa tới những tin vui may, hoặc bản thân có tin vui về nơi ăn chốn ở. 

Tử vi 2024 Đinh Dậu nữ mạng theo địa chi

Người tuổi này có địa chi là Dậu gặp năm Giáp Thìn địa chi là Thìn có quan hệ Nhị Hợp: Theo đó công việc của người tuổi này chủ về mở mang, thêm mới trong năm Giáp Thìn. Xét tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng thấy được quý nhân giúp đỡ khi ra ngoài tiến hành công việc và dễ đạt được kết quả như mong ước. Ngũ hành của địa chi năm Thìn là Thổ gặp ngũ hành địa chi tuổi Dậu quan hệ Tương Sinh, vì thế công việc kinh doanh trong năm này có sự xuất tiền hoặc đầu tư.

Tử vi nữ 1957 năm 2024 theo cung phi 

Người tuổi này về cung phi là Đoài (thuộc ngũ hành Kim) gặp cung phi năm 2024 Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là khí Tuyệt Mệnh: Với khí xấu này người cung Đoài cần lưu tâm về sức khỏe năm Giáp Thìn. Tình cảm gia đình và công việc đều không được tốt. Quan hệ ngũ hành giữa cung phi của năm Thìn với tuổi là Xung Khắc. Do đó, chủ mệnh không nên mở mang việc làm ăn trong năm.

Kết luận: Đối với tử vi 1957 nữ mạng năm 2024 thấy cuộc sống trong năm nay chưa được tốt và gặp bất lợi. Chuyện tình cảm trong nhà kém và thiếu hòa khí hay xảy ra mâu thuẫn đưa tới. Đối với công việc làm ăn của gia đình nữ 1957 chưa được tốt và tiền bạc có sự hao tán trong năm nay. Nữ tuổi Đinh Dậu năm 2024 cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là hệ tim mạch. 

Vận hạn tử vi 2024 tuổi Đinh Dậu nữ mạng

Sao chiếu mệnh tử vi 1957 nữ mạng 2024 

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh): 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú là hung tinh đối với tử vi 2024 nữ Đinh Dậu, chủ về năm này công việc của chủ mệnh không thuận như ý muốn. Có thể bị người khác cản trở hay phá hoại. Kinh doanh làm ăn chăn nuôi gặp nhiều khó khăn và tình cảm gia đạo cũng không được tốt. Trong năm lưu ý nhất vào những tháng xấu là tháng 4, tháng 8 âm lịch. 

Sao hạn tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 nữ 1957 gặp hạn Diêm Vương chủ mệnh chú ý về sức khỏe của bản thân nếu sinh nở trong năm này. Tình cảm vợ chồng nhiều chuyện không được như ý, nảy sinh bất đồng. Người tuổi này trong năm thưa kiện sẽ không được thuận lợi, bên cạnh đó còn mất mát tiền bạc. Tuy nhiên việc kinh doanh nếu mưu cầu lại có lộc.

Hạn tuổi 1957 nữ năm 2024 

Nữ mạng tuổi Đinh Dậu năm 2024 không phạm Thái Tuế, Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên năm 2024 nữ mạng Đinh Dậu

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Trư Phùng Hỏa có hình tượng về con heo gặp phải lửa. Đây là vận niên chủ về một năm có nhiều vấn đề bản thân phải suy nghĩ nên ảnh hưởng không tốt tới tinh thần. Công việc làm ăn dễ có người cạnh tranh hoặc tìm cách phá hoại. Tình cảm của thành viên gia đạo đôi khi không được thuận hòa, phải cuối năm mới chuyển biến tích cực hơn. Thời cơ đưa tới trong năm này cũng nên cẩn thận, suy xét kỹ lưỡng.

Tứ trụ tử vi nữ mạng 1957 năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Phương diện công việc làm ăn của nữ tuổi Đinh Dậu năm 2024 tuy không có sự thay đổi nhưng sẽ gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ. 

Dự đoán ☯ Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu 1957 chi tiết nhất!

Lá số tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì lá số tử vi tuổi Đinh Dậu nữ mạng có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Bộ sao này cho biết gia đạo không yên ổn, đầu tư tiền của vào làm ăn không gặp được may mắn. Về sức khỏe chú ý chân tay cẩn thận.

  • Cung Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Xem tử vi tuổi Đinh Dậu nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu một năm hao tán tiền của vào công việc và đi lại. Tuy nhiên sẽ có quý nhân tương trợ nữ Đinh Dậu tháo gỡ khó khăn.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy, Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sỹ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Bộ sao này cho thấy tình cảm gia đình năm nay an vui, không có nhiều mâu thuẫn. Tuy vậy trong công việc kinh doanh quý nữ tuổi 1957 cần chú ý có người xấu phá hoại hoặc nếu có dự định thay đổi cũng không được như kỳ vọng. Ngoài ra, tài vận năm 2024 cũng khó khăn, phải vất vả sinh nhai.

  • Cung Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Bộ sao này báo hiệu nơi ăn chốn ở của chủ mệnh tuổi Dậu không được tốt, có thể ảnh hưởng đến tình cảm gia đình và sức khỏe của người thân trong nhà.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1957 năm 2024: Với những thay đổi từ các bộ sao trên lá số tử vi năm 2024 nữ mạng Đinh Dậu nhận thấy đây không phải một năm khởi sắc. Chủ mệnh muốn mưu cầu mọi việc sẽ không được như ý, gia đạo thiếu hòa khí, thường xuyên lục đục. Quý nữ tuổi 1957 cần đặc biệt chú ý các bệnh liên quan đến tim mạch, xuất hành đi xa bị hao tốn tiền của.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Đinh Dậu 1957 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tử vi năm 2024 dự báo tài vận của nữ mạng tuổi Dậu 1957 không mấy hanh thông, đầu tư khó đạt lợi nhuận tốt, hơn nữa còn bị hao tốn nhiều cho cuộc sống bản thân và gia đình.

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng dự báo Sức khỏe của quý nữ không được tốt, cần hết sức lưu ý đến các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp, có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Phương diện công việc làm ăn 

Xem tử vi 2024 Đinh Dậu nữ mạng 1957 cho hay năm nay công việc kinh doanh của gia đình chưa gặp nhiều may mắn, thậm chí phải nói là khá vất vả, mưu cầu thành tựu khó đạt được.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Tình cảm gia đình năm 2024 cũng không mấy tốt, các thành viên trong nhà không hòa thuận, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã. Bên cạnh đó chủ mệnh cần đề phòng trong gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Ngoại giao năm này được nhận định là khá tốt, tuy nhiên ra ngoài làm ăn lại chủ về bất lợi và phải tiêu tốn nhiều tiền của. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nữ tuổi Dậu 1957 trong tháng 1 âm khá hanh thông do được con cháu, người thân đem đến.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tháng 1 năm 2024 cho biết công việc làm ăn của nữ Đinh Dậu chủ về bình thường, chưa có sự phát triển nổi trội hay mở mang mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ Đinh Dậu năm 2024 trong nhà có chuyện buồn phiền kiến quý nữ phải suy nghĩ nhiều.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024 báo hiệu tài lộc chỉ ở mức bình thường, tuy là có nhưng phải chi tiêu hết cho cuộc sống của bản thân nữ Đinh Dậu và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng cho thấy tháng này công việc làm ăn khá vất vả và có thể có sự thay đổi mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình an vui, con cháu thuận hòa.

- Về sức khỏe: Nữ tuổi 1957 cần lưu ý các bệnh liên quan tới xương khớp 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Vận trình tài lộc của nữ Đinh Dậu tháng 3 âm không được thuận lợi, mưu cầu sẽ vướng phải khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Đinh Dậu nữ mạng năm 2024 dự báo tháng này chủ mệnh cần có sự tính toán kỹ lưỡng đối với công việc làm ăn của gia đình.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là thời điểm mà gia đình có thể vướng phải thị phi không hay và trong nhà có mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dậu 1957 nữ mạng năm 2024 cho thấy trạng thái cơ thể bình thường. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này nữ tuổi Dậu 1957 muốn mưu cầu tài lộc sẽ dễ dàng hơn các tháng trước. Tuy nhiên đây là tháng phải chi tiêu nhiều cho sức khỏe bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 4 âm báo hiệu một tháng khá hanh thông về công việc làm ăn do có quý nhân tương trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1957 năm 2024 cho biết phương diện này không được tốt, trong nhà có thể nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi.

- Về sức khỏe: Tháng 4 này quý nữ cần lưu ý các bệnh liên quan tới tim mạch. 

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng 5 này tuy có nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho gia đình và công việc của con cháu.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Đinh Dậu năm 2024 báo hiệu đường làm ăn tháng này chưa được như kỳ vọng, thế nên chủ mệnh không nên quá mong đợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này trong nhà có chuyện buồn tang sự đưa tới.

- Về sức khỏe: Trạng thái không được tốt, đau ốm kéo dài.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 6 âm năm 2024 dự đoán tài vận chủ về bình thường, tuy nhiên nếu gặp khó khăn nữ mạng tuổi Đinh Dậu sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân hay người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng đây là một tháng với nhiều cơ may trong chuyện làm ăn kinh doanh, nếu mưu cầu sẽ dễ dàng đạt được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này gia đình yên ấm và có thể đón tin vui.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ tuổi 1957 khá tốt.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi 1957 năm 2024 nữ mạng dự báo vận trình tài lộc khá tốt, tuy nhiên cần chú ý có thể phải suy nghĩ khá nhiều về chuyện tiền bạc, dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024 cho biết công việc làm ăn của nữ tuổi Dậu 1957 không có nhiều thay đổi cũng như chưa gặp được cơ may, do đó không nên mưu cầu quá cao.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm gia đình không được tốt, các thành viên thiếu hòa khí.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Đinh Dậu nữ mạng năm 2024 quý nữ cần chú ý dễ mắc đau ốm và lâu khỏi. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc Tài chính của nữ mạng Đinh Dậu tháng 8 âm chỉ bình thường, có thể phải bỏ ra khá nhiều cho công việc làm ăn của gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của nữ tuổi Dậu trong tháng 8 này có sự khởi sắc do nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1957 năm 2024 cho hay tháng này gia đạo an vui, con cháu hòa thuận.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của quý nữ tháng 8 âm khá tốt.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024 nữ mạng tuổi 1957 không nên mưu cầu tiền tài trong tháng này do gặp phải nhiều khó khăn và cản trở.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng nhận thấy quý nữ cần đề phòng có người phá hoại công việc làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng 9 này chủ về tình cảm gia đạo bình thường, tuy có mâu thuẫn nhỏ nhưng nhanh chóng hàn gắn.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ mạng Đinh Dậu không được tốt, đặc biệt chú ý bệnh về xương khớp và đau ốm kéo dài. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi nữ 1957 năm 2024 vận trình tài lộc trong tháng 10 âm lịch có phần may mắn hơn các tháng trước do có lộc do người khác đưa tới. Đây là thời điểm thích hợp để mưu cầu tiền tài.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 10 năm 2024 âm lịch cho biết công việc kinh doanh của nữ Đinh Dậu chủ về may mắn và hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo yên vui, con cháu hiếu thảo. 

- Về sức khỏe: Luận tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng cho biết  tháng này quý nữ lưu ý xương khớp và tay chân đi lại cẩn thận.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Một tháng khá khó khăn về tài chính đối với nữ mạng Đinh Dậu, nếu có mưu cầu tiền bạc trong tháng này cùng không được như ý.

- Về công danh sự nghiệp:  Nữ mạng sinh năm 1957 phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt và nhiều cản trở trong công việc làm ăn trong tháng 11 âm năm 2024.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Đinh Dậu nữ mạng năm 2024 dự đoán tình cảm gia đạo bình thường, tuy nhiên quý nữ cần chú ý đến sức khỏe của người thân trong nhà.

- Về sức khỏe: Tháng này đặc biệt lưu ý các bệnh liên quan xương khớp và tim mạch. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận của nữ Đinh Dậu trong tháng Chạp năm 2024 chủ về hao tổn nhiều cho cuộc sống và việc kinh doanh của gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024 báo hiệu một tháng chủ về công việc làm ăn khó khăn, gặp phải nhiều cản trở do cạnh tranh gay gắt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng 2024 cho hay tháng này gia đạo thiếu hòa khí, có khi xảy ra xung đột tranh cãi khiến nhà cửa không yên. Bên cạnh đó cần chú ý có chuyện buồn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ tuổi 1957 tháng này khá tốt, đau ốm cũng nhanh khỏi. 

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh vào tháng Nhâm Dần sẽ trải qua một năm Giáp Thìn không có quá nhiều biến động, mọi việc ở mức bình thường. Điều đặc biệt nhất là gia đạo an vui.

  • Người sinh tháng 2: Vận số người nữ sinh vào tháng Quý Mão không được thuận lợi. Tốt nhất không nên mưu cầu hay thay đổi mà hãy tập trung công việc hiện tại. Trong nhà có chuyện buồn, sức khỏe suy yếu.

  • Người sinh tháng 3:  Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Đinh Dậu nhận thấy sinh vào tháng Giáp Thìn gặp năm Giáp Thìn cho thấy công việc có sự mở mang. Tuy nhiên gia đạo thiếu hòa khí dễ xảy ra xung đột và đi lại chú ý chân tay.

  • Người sinh tháng 4: Tử vi người nữ sinh vào tháng Ất Tỵ chủ về công việc gặp được cơ may, tuy nhiên tiền bạc tiêu pha nhiều, trong nhà có chuyện phiền lòng và chú ý bệnh về tim mạch.

  • Người sinh tháng 5: Vận mệnh nữ mạng sinh tháng Bính Ngọ năm 2024 chủ về không thuận lợi. Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng 2024 chủ về công việc làm ăn khó khăn, gia đình có chuyện buồn, tài chính kém và dễ bị bệnh liên quan đến xương khớp.

  • Người sinh tháng 6: Sinh vào tháng Đinh Mùi gặp năm 2024 chủ về mọi sự bình thường. Gia đạo an vui, tài chính khá tốt và có quý nhân tương trợ.

  • Người sinh tháng 7: Vận số nữ tuổi 1957 sinh vào tháng Mậu Thân năm 2024 chủ về nhiều bất lợi. Công việc khó khăn, tiền bạc hao tổn, đau ốm lâu khỏi, gia đạo thiếu hòa hảo.

  • Người sinh tháng 8: Đối với người nữ sinh vào tháng Kỷ Dậu thì năm 2024 là một năm khá hanh thông. Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng cho biết công việc mưu cầu dễ dàng lại gặp được quý nhân, tài lộc vượng, trong nhà có tin vui may đưa tới. Tuy nhiên khi xuất hành đi xa cần chú ý dễ gặp chuyện phiền lòng.

  • Người sinh tháng 9: Sinh vào tháng Canh Tuất nữ mạng có một năm không mấy suôn sẻ. Công việc vất vả, tiền bạc cũng khó được như ý; trong gia đình chú ý có tang sự, sức khỏe yếu.

  • Người sinh tháng 10: Vận số nữ mệnh sinh vào tháng Tân Hợi năm 2024 chủ về bình thường trong mọi việc, phương diện công việc có phần may mắn hơn.

  • Người sinh tháng 11: Tử vi tuổi Dậu 1957 năm 2024 nữ mạng sinh vào tháng Nhâm Tý không nên có ý định thay đổi hay mưu cầu làm nhiều công việc cùng lúc. Chú ý trong nhà có người thân đau ốm, sức khỏe của bản thân cũng không được tốt.

  • Người sinh tháng 12: Sinh vào tháng Quý Sửu nữ mạng tuổi 1957 trong năm 2024 chủ về công việc và tài chính bình thường, tuy nhiên sức khỏe và gia đạo không được tốt.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Dậu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1957 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Như đã phân tích tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng ở trên đây là một năm khá bất lợi về phương diện làm ăn đối với nữ mạng tuổi 1957, thế nên để cải thiện tình hình này thì chủ mệnh cần hợp tác làm ăn với người hợp tuổi. Theo chuyên gia Duy Tâm Phúc, các tuổi Kỷ Hợi 1959. Nhâm Dần 1962 và Ất Tỵ 1965 là lựa chọn tốt cho nữ tuổi 1957. 

Bên cạnh đó, chuyên gia cho biết các nghề liên quan tới vàng bạc, kim khí và vật liệu xây dựng được đánh giá có triển vọng trong năm 2024.

Nữ tuổi Dậu 1957 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Nữ mạng Đinh Dậu có dự định xây nhà trong năm 2024 thì khá tốt do không phạm 3 đại hạn Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. Từ đó các tháng tốt để tiến hành làm nhà chính là tháng 4, 6 và 9 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1957 mua xe, mua nhà tốt không?

Chuyên gia luận tử vi tuổi Đinh Dậu nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay muốn mua xe, mua nhà chủ về bình thường, tuy cửu trạch không tốt nhưng cũng không phạm phải đại hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu. Các tháng tốt để tiến hành mua quý nữ có thể tham khảo là tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch năm Giáp Thìn.

Nữ tuổi Đinh Dậu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1957 năm 2024: màu xanh 

  • Màu kỵ nữ mạng Đinh Dậu năm 2024: màu vàng, màu nâu và màu đen 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh tuổi 1957 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Chuyện gia xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng thấy công việc làm ăn của nữ 1957 gặp nhiều bất lợi và không được như ý muốn. Trong nhà thiếu hòa khí và thường xuyên xảy ra xung đột. Phương diện tài lộc của nữ tuổi Đinh Dậu năm 2024 có sự hao tán cũng như sức khỏe kém liên quan tới tim mạch và huyết áp.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…