Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:12

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng #1984 chi tiết và chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng chủ về cuộc sống trong năm nay chủ về bình thường, công việc làm ăn chưa có sự thay đổi cũng như về tiền bạc làm ăn cũng chưa có lộc nhiều đưa tới. Ngoài ra về tình cảm gia đình cũng bình thường, xuất hành đi xa thì chủ về may mắn và cát lợi. Để nắm được chi tiết vận hạn mời quý nữ theo dõi tử vi nữ 1981 năm 2024 dưới đây:

Tân Dậu - Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 44 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1981 đến 24-1-1982

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con chó

Đối với NAM tuổi 1981, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Xem tử vi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 nhận thấy người tuổi này có ngũ hành thuộc Mộc gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa mối quan hệ chủ về Sinh Xuất: Năm này bản mệnh chủ về bị hao tổn. Mọi việc tiến hành có thuận lợi nhưng cơ bản có đầu mà không có đuôi. Phương diện tiền bạc chủ về khó thu hồi nguồn vốn trong năm. Ngoài ra chủ mệnh thuộc hành Mộc chú ý các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Có thể có bệnh về ngực. Những tháng cuối năm công việc dễ đưa tới những điều bất lợi nên cần cẩn trọng.

Xét về thiên can 

Luận tử vi tuổi dậu 1981 năm 2024 nữ mạng cho biết thiên can tuổi này là Tân (thuộc hành Kim) gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) là Bình Hòa: Trong năm 2024 người tuổi này công việc không có chuyển biến khởi sắc, cơ bản duy trì ở mức bình thường. Nếu chủ mệnh có dự định thay đổi công việc trong năm này thì cân nhắc kỹ lưỡng, vì không được lợi. Hơn nữa, ngũ hành Kim của can tuổi khắc với hành Mộc của can năm nên người tuổi này cần chú ý về sức khỏe. Ngoài ra trong nhà năm này dễ có chuyện buồn đưa tới.

Xét về địa chi

Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng về địa chi của tuổi Dậu gặp địa chi của năm 2024 Thìn là chủ về quan hệ Nhị Hợp: Năm này người tuổi Dậu có sự mở mang thêm về công việc kinh doanh. Khi ra ngoài chủ mệnh được quý nhân hỗ trợ và sớm đạt những kết quả tốt đẹp kỳ vọng. Ngoài ra khi xét về ngũ hành địa chi tuổi là Kim, gặp ngũ hành địa chi năm 2024 là Thổ là Tương Sinh, vì vậy năm 2024 bản thân xuất tiền cho đầu tư hay kinh doanh buôn bán.

Xét về cung phi 

Xem tử vi 2024 Tân Dậu nữ cho hay cung phi của những người tuổi Cấn ngũ hành thuộc Thổ gặp cung phi của năm Thìn Chấn ngũ hành Mộc là tương ứng Lục Sát: Trong năm làm việc gì bản thân cũng đều phải cẩn trọng, dễ có người xấu phá hoại. Thiếu thuận hòa trong mối quan hệ tình cảm và thị phi kiện tụng có thể đưa tới. Quan hệ về ngũ hành trong cung phi năm Giáp Thìn Tương Khắc với ngũ hành cung phi của người tuổi tiền bạc kinh doanh không được lợi. 

Kết luận tử vi Tân Dậu nữ mạng năm 2024: Đối với nữ 1981 trong năm nay về cuộc sống chủ về bình thường công việc và tiền bạc chưa có sự may mắn cũng chưa được tốt. Đối với gia đạo thì chủ về vẫn còn thiếu hòa khí, vợ chồng xảy ra bất hòa. Ngoài ra về sức khỏe trong năm nay chú ý bệnh liên quan tới tay chân và khí huyết trong người.

Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1981 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Xem tử vi Tân Dậu nữ mạng 1981 năm 2024 cho biết sao Thái Bạch là một sao xấu chủ về công việc trong năm cần giữ gìn và cẩn trọng. Kinh doanh làm ăn năm này có thể bị phá hoại bởi người xung quanh. Tiền bạc tiêu pha nhiều và thậm chí còn trắng tay. Việc quân sự cũng nên đề phòng. Trong các tháng âm lịch như tháng 2, 5 hoặc 8 là xấu nhất năm này, kỵ dùng màu trắng và người mạng Mộc gặp Thái Bạch là xấu nhất so với mạng khác. 

Sao hạn tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Hạn Thiên La (Tiều hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi nữ Tân Dậu 1981 năm 2024 hạn Thiên La khiến chủ mệnh tuổi này trong năm Giáp Thìn sức khỏe có những chuyển biến không được tốt. Dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau lâu ngày, khó tìm được phương cách điều trị hiệu quả. Nhiều khả năng bệnh tật do quỷ ma.

Hạn tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ

Nữ mạng tuổi Tân Dậu năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên năm 2023 nữ mạng tuổi 1981

Hầu Thực Quả: Tốt

Theo tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng 2024 vận niên Hầu Thực Quả chính là hình ảnh của khỉ có thể tự do tận hưởng hoa quả. Theo đó, với vận niên này chủ mệnh có một năm những ách tắc có cơ hội dứt điểm trong thời gian này. Sự nghiệp công danh được ví như rồng gặp được mây nên dù có người ghen tỵ cũng thẳng bước tiến lên. Buôn bán, thi cử thuận lợi, được thành quả như mong muốn. Chú ý về chuyện tình duyên, tình cảm nên giữ mình, thủy chung. 

Tứ trụ tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn tuy không có sự thay đổi nhưng khi có khó khăn thì gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và có thể gặp thi phi đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

Lá số tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Tân Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Đây là một bộ sao chủ về trong nhà  mọi việc đều không suôn sẻ. Không nên đầu tư tiền bạc vào việc kinh doanh hoặc làm ăn, vì chủ về gặp nhiều khó khăn và thất bại. Tiền bạc cũng sẽ bị hao tán một cách không cần thiết. Còn về sức khỏe, tình trạng tay chân cũng không được tốt, cần thận trọng trong việc di chuyển và làm việc hàng ngày.

  • Cung Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Xem tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 cho biết bộ sao liên quan đến việc ra ngoài tiêu hao nhiều tiền bạc, tuy nhiên cũng có may mắn trong việc gặp được quý nhân có thể giúp đỡ về công việc kinh doanh và trong việc đi lại.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy, Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sỹ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Đây là bộ sao cho biết tình cảm có lợi, được người giúp đỡ, tuy nhiên cũng cần cảnh giác với nguy cơ có kẻ phá hoại. Về mặt công việc, không có sự khởi sắc như mong đợi và nếu có ý định thay đổi sẽ gặp phải khó khăn. Thêm vào đó, tài chính cũng bất lợi, đòi hỏi nhiều cố gắng hơn.

  • Cung Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Bộ sao cho biết nơi ăn chốn ở gặp bất lợi, có thể ảnh hưởng xấu đến gia đình và sức khỏe của người thân trong nhà.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1981 năm 2024: Cuộc sống của nữ mạng tuổi Tân Dậu chủ về duy trì ổn định, chưa có những thay đổi đáng kể. Về mặt công việc kinh doanh vẫn chưa có thời cơ may mắn, và mưu cầu về tiền bạc không đạt được như mong muốn. Hơn nữa, tình cảm gia đình gặp khó khăn, có sự xung đột và bất hòa giữa vợ chồng. Về sức khỏe có nguy cơ đau ốm, đồng thời cần lưu ý về các vấn đề liên quan đến xương khớp tay chân và huyết áp thấp.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Tân Dậu 1981 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Về mặt tài chính, tử vi năm 2024 dự báo đối với nữ mạng tuổi Tân Dậu không mang lại điều tốt lành. Do đó, quý nữ nên thận trọng khi đầu tư tiền bạc vào công việc hay kinh doanh.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng dự báo việc quan tâm đến sức khỏe là điều cần thiết, đặc biệt là phải lưu ý đến các vấn đề liên quan đến huyết áp và tay chân. Để bảo vệ và duy trì sức khỏe tốt, nữ mạng sinh năm 1981 hãy thực hiện kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng mọi vấn đề sức khỏe được nắm bắt kịp thời và giải quyết một cách hiệu quả.

Phương diện công việc làm ăn

Việc làm ăn kinh doanh chủ về bình thường. Không nên thay đổi hoặc mở rộng quá nhiều vào lĩnh vực mới. Tập trung vào việc duy trì và nâng cao chất lượng công việc hiện tại có thể giúp tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, nếu có cơ hội mở mang hoặc cải thiện công việc, nữ mạng tuổi Canh Thân cần cân nhắc và thăm dò kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Tân Dậu nữ mạng 1981 cho hay gia đạo thiếu hòa khí, không hoà hợp trong mối quan hệ vợ chồng, dẫn đến những mâu thuẫn và xung đột không cần thiết. Ngoài ra, có khả năng xuất hiện những chuyện phiền muộn hoặc mâu thuẫn nhỏ nhặt trong gia đình khiến không khí không được yên vui. Quý nữ nên chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn. 

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao xuất hành năm nay khá thuận lợi, có thể kết giao thêm nhiều bạn bè và mối làm ăn tốt. Bên cạnh đó, có thể đón tin vui đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng đầu năm chủ về tiền bạc của người tuổi này có sự tiêu pha nhiều. Nhiều việc hao tán tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với phương diện công việc làm ăn thì có may mắn, làm việc gì cũng chủ về sự hanh thông và thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Tân Dậu năm 2024 tình cảm của người thân trong nhà tháng này bình thường. Tuy nhiên chú ý về sức khỏe của bố mẹ đôi khi không được tốt.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe của người tuổi Tân Dậu bình thường. Nếu có đau ốm thì cũng nhanh chóng tìm được phương pháp điều trị và nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc tiêu pha nhiều cho công việc hoặc gia đình. Bên cạnh đó chú ý về mưu cầu tiền bạc có thể không được như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn kinh doanh trong tháng nhiều khó khăn. Không nên mưu cầu về công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng 2 Âm lịch bình thường. Không có nhiều mâu thuẫn đưa tới, cơ bản duy trì được sự an vui và hòa thuận.

- Về sức khỏe: Trong tháng này người tuổi 1981 nữ mạng cần lưu ý về xe cộ. Đồng thời cũng nên cẩn thận các vấn đề liên quan tới xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng cho thấy chủ về trong tháng này có tài lộc tới. Tuy nhiên người tuổi này không nhận được nhiều như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Đường sự nghiệp trong tháng 3 Âm lịch chủ về có sự tính toán mới. Bên cạnh đó người tuổi này cũng có thể tạo được thêm những liên kết kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với phương diện về tình cảm gia đạo trong tháng bình thường. Cẩn thận về sức khỏe của người già dễ đau ốm hoặc sức khỏe không tốt.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dậu 1981 nữ mạng năm 2024 cho thấy đây là tháng sức khỏe tuổi này bình thường, cơ bản ít bị đau ốm.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 4 Âm lịch, phương diện tài lộc của người tuổi 1981 nữ mạng chủ về tiêu pha nhiều. Hầu như khoản chi là phục vụ cho công việc kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn mở mang thêm các mối liên kết mới, thay đổi và có tính toán

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1981 năm 2024 cho biết chủ về tháng này tình cảm gia đạo chưa tốt, thiếu đi hòa khí trong nhà. Cùng với đó cần chú ý về chuyện buồn trong gia đình.

- Về sức khỏe: Chú ý về tình trạng sức khỏe trong tháng này dễ bị bệnh liên quan tới huyết áp.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 5 Âm lịch tiền bạc bình thường. Nếu tài chính khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ của người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Tân Dậu năm 2024 báo hiệu chưa có nhiều sự thay đổi cho công việc làm ăn trong tháng này. Cùng với đó cũng không gặp nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo có thể có chuyện buồn đưa tới và người thân sức khỏe kém. Tuy nhiên mưu cầu về nơi ăn chốn ở thì khá tốt.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe chú ý vì không tốt, cẩn thận dao kéo.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng phương diện này trong tháng khá tốt. Mưu cầu về tiền bạc dễ dàng và may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc may mắn và mưu cầu dễ dàng hơn so với các tháng trước. Được quý nhân giúp đỡ công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình có tình cảm khá tốt trong tháng này. Bên cạnh đó đưa tới tới tin vui.

- Về sức khỏe: Tử vi 1981 năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe trong tháng khá tốt, ít bị đau ốm hoặc bị bệnh tật tháng này.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Chưa có lộc về tiền bạc trong tháng, mưu sự khó tránh bất lợi. Tiền bạc kiếm ra không được như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc làm ăn chưa được thuận lợi. Mọi việc tiến hành không như ý muốn, tuy nhiên cũng không nên thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 tình cảm của gia đình bất lợi. Đồng thời dễ vướng vào các chuyện thị phi.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe cẩn thận đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng 8 Âm lịch nữ mạng tuổi Tân Dậu có đầu tư phát triển hoặc chi tiêu mua sắm cho bản thân cũng như gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1981 năm 2024 cho hay đối với đường công việc làm ăn gặp được quý nhân giúp đỡ, mọi việc hanh thông đưa tới

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong năm 2024 khá tốt, mọi việc tiến hành đều khá tốt và nhiều an vui trong cuộc sống. Cùng với đó trong tháng có tin vui cho gia đạo.

Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng nhận thấy sức khỏe tháng này bình thường. Nếu tháng này đau ốm thì cũng nhanh khởi được bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Không nên mưu cầu về tiền bạc trong tháng 9 Âm lịch, bởi chủ về đưa tới những điều bất lợi cũng như khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn đưa tới khó khăn và chú ý có kẻ phá hoại. Bên cạnh đó chủ mệnh dễ thay đổi công việc trong tháng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng cho biết tình cảm của gia đình trong tháng chưa được tốt, chú ý về chuyện buồn phiền dễ đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe của tuổi Tân Dậu nữ mạng chú ý về sức khỏe có thể không tốt. Đau ốm lâu ngày khó khỏi được bệnh.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Chủ về tài lộc trong tháng đưa tới, mưu cầu tiền bạc tương đối dễ dàng. Trong tháng chi tiêu nhiều vào cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 cho biết phương diện liên quan tới công việc trong tháng 10 Âm lịch hanh thông và gặp được nhiều vận may đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong tháng đón tin vui tới. Trong nhà gặp được chuyện vui may hoặc thêm người.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe chủ về khá tốt, ít khi đau ốm và nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng 2024 dự đoán tài lộc trong tháng 11 Âm lịch bình thường. Tuy trong tháng có khó khăn về tiền bạc nhưng may mắn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này chủ mệnh tuổi 1981 có sự khó khăn về công danh sự nghiệp. Mưu sự cũng bất lợi và vất vả nhưng lại được sự hỗ trợ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của thành viên trong nhà tháng này bình thường. Cuộc sống an vui, yêu thương, gắn kết và chia sẻ.

- Về sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của tuổi 1981 nữ mạng chú ý về bệnh có thể liên quan tới máu huyết kém

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nữ mạng cho hay tiền bạc kiếm ra trong tháng cuối năm hanh thông và may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này sự nghiệp khó khăn, không được kết quả như ý muốn và được quý nhân giúp đỡ.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình chú ý về tình cảm có chuyện buồn tới, có thể thiếu hòa khí.

- Về sức khỏe: Lưu ý về việc đi lại xe cộ trong tháng này. Có thể bị đau ốm và bệnh tật.

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Chủ về bất lợi, mọi sự khó khăn. Công việc có cản trở không nên thay đổi trong năm này. Gia đạo không tốt, các thành viên có xung đột. Tài chính không như ý, sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Công việc làm ăn chủ về bình thường, nhưng khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tuy có nhưng không dư dả. Mọi việc trong gia đạo bình thường, đau ốm nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Tân Dậu cho biết cần chú ý đầu tư tiền bạc cho công việc thường gặp phải bất lợi và dễ phải bỏ dở giữa chừng. Mưu cầu tiền tài khó khăn không nên cho vay mượn. Về sức khỏe thì cần hạn chế suy nghĩ nhiều.

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Trong công việc có quý nhân tương trợ, nhờ vậy mà mọi sự có phần hanh thông hơn năm trước. Tình cảm vợ chồng không tốt, có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Năm nay cần lưu ý bệnh về dạ dày.

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Chuyên gia cho biết có sự thay đổi hoặc mở mang thêm trong công việc. Tài chính khá thuận lợi nhưng có sự xuất tiền đầu tư kinh doanh, cần suy tính kỹ lưỡng trước khi quyết định. Năm nay chú ý bệnh về tim mạch.

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng 2024 báo hiệu mọi sự ở mức bình thường. Việc đầu tư làm ăn chung đạt được hiệu quả khá tốt nhưng đây chưa phải là thời điểm thu hồi vốn. Trong năm xuất hành đi xa không thuận lợi, mưu cầu khó khăn và có thể gặp bất lợi về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Nhận thấy công việc làm ăn có sự tính toán hướng đi hoặc thay đổi mới. Chú ý trong nhà có chuyện buồn phiến và tình cảm vợ chồng bất hòa. Cần cẩn thận khi tham gia giao thông.

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Việc làm ăn kinh doanh có phần hanh thông hơn, đón nhiều cơ may và mưu cầu dễ thành. Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng cho biết tình cảm vợ chồng hài hòa, còn có thể đón tin vui đến với gia đình. Tài chính tốt, cần chú ý có hạn miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Năm nay phạm Thiên khắc địa xung nên công việc của quý nữ gặp khó khăn, tốt nhất nên duy trì các hoạt động hiện tại, không nên mở mang hay đầu tư tiền bạc thêm. Gia đạo bất ổn, các thành viên có mâu thuẫn và dễ gặp chuyện tang sự.

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Mọi việc được dự đoán khá tốt, công việc dễ đạt thành công và có sự mở mang. Tình cảm vợ chồng yên ấm, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Ngoai giao tương đối thuận lợi, nhưng khi đi xa dễ gặp bất lợi về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc làm ăn gặp dễ gặp chuyện bất lợi, các dự định đều không được như ý. Do đó không nên thay đổi hay đầu tư nhiều tiền bạc trong năm nay. Về gia đình dễ có tang sự.

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Mọi việc chủ về bình thường, công việc duy trì ổn định chưa có cơ hội may mắn. Tài chính bị hao tổn, có sự chi tiêu nhiều. Sức khỏe kém, dễ bị bệnh vặt quấn thân. Nếu có dự định xuất hành đi xa thì có phần cát lợi hơn.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1981 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng để công việc làm ăn trong năm được thuận lợi và đem đến nhiều cơ hội phát triển hơn thì quý nữ nên chọn hợp tác với người sinh năm 1977 Đinh Tỵ, 1981 Tân Dậu và 1989 Kỷ Tỵ. Bên cạnh đó, chuyên gia cho biết nếu chủ mệnh làm việc thuộc các ngành mộc, ngành y hay thủy hải sản thì có phần may mắn hơn các ngành khác.

Nữ tuổi Dậu 1981 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 tuổi Tân Dậu bước sang tuổi thứ 44 là năm tứ tử và phạm phải Kim Lâu nên không tốt cho việc động thổ làm nhà, bởi có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người thân trong gia đình. 

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1981 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 cho biết nếu có dự định mua nhà hay mua xe thì khá tốt do cửu trạch năm nay rơi vào cung Bảo. Tháng cát lợi để tiến hành mua xe, mua nhà chính là tháng 3, tháng 9 âm lịch.

Nữ tuổi Tân Dậu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1981 năm 2024: màu vàngnâu 

  • Màu kỵ nữ mạng tuổi Tân Dậu năm 2024: màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết nữ mạng tuổi Dậu 1981 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng nhận thấy còn gặp phải nhiều bất lợi trong cuộc sống, chủ về những thay đổi về công việc, tiền bạc khó khăn, đau ốm lâu khỏi và gia đình xảy ra mâu thuẫn. Mong rằng những dự đoán về tử vi nữ mạng 1981 năm 2024 trên đây sẽ giúp quý nữ có được sự chủ động và định hướng chuẩn bị cho một năm thuận lợi hơn.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…