Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:23

Tử Vi Tuổi Tân Dậu Năm 2024 - Nam Mạng #1981 (Luận chi tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng dự đoán vận số của tuổi 1981 nam mạng năm nay chủ về tốt xấu đan xen. Đây là năm may mắn nếu quý nam muốn mưu cầu về tiền bạc hay nhà cửa, đất đai. Tuy nhiên phương diện sức khỏe lại không được tốt, chú ý các bệnh liên quan đến mắt và đau ốm do tâm linh gây ra. Dưới đây là những luận giải chi tiết nhất, mời quý nam tuổi Dậu 1981 đón đọc:

Tân Dậu - Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 44 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1981 đến 24-1-1982

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con chó

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1981 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

Ngũ hành 

Xem tử vi Tân Dậu 2024 nam mạng nhận thấy người có năm sinh này thuộc hành Mộc có mối quan hệ Sinh Xuất với hành Hỏa của năm Giáp Thìn: Bản thân người tuổi này chủ về sự hao tổn trong năm Giáp Thìn. Điều này dẫn tới công việc tuy có thuận lợi nhưng lại ở tình trạng có đầu không có đuôi. Phương diện làm ăn mở mang thì khó thu hồi vốn về. Vấn đề sức khỏe liên quan đến các bệnh về ngực cần lưu tâm. Bản mệnh nên chú ý đặc biệt công việc vào những tháng cuối năm dễ đưa tới bất lợi.

Thiên can 

Theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024, thiên can Tân (hành Kim) của tuổi gặp thiên can Giáp (hành Mộc) của năm 2024 là quan hệ Bình Hòa. Đây là năm chủ về công việc của người tuổi này không có sự khởi sắc, cơ bản bình thường. Trong năm chủ mệnh tốt nhất không nên tiến hành những thay đổi hay mở mang cho công việc vì có thể không được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, chú ý về ngũ hành can tuổi khắc với ngũ hành can năm nên sức khỏe không được tốt, dễ bệnh tật. Ngoài ra trong nhà có phiền muộn đưa tới. 

Địa chi

Người tuổi này tuổi Dậu gặp năm Giáp Thìn 2024 địa chi Thìn thể hiện quan hệ Nhị Hợp: Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng cho hay đây là năm người tuổi Dậu có những mở mang mới cho các công việc liên quan đến kinh doanh, làm ăn. Cùng với đó, chủ mệnh khi ra ngoài được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ trong năm này. Trong năm với những công việc tiến hành đều dễ đạt được kết quả như ý muốn. Về ngũ hành địa chi của người tuổi Dậu có quan hệ chủ về Tương Sinh với ngũ hành địa chi năm nên trong năm công việc có sự xuất tiền hoặc đầu tư thêm mới cho làm ăn buôn bán.

Cung phi 

Luận giải tử vi nam 1981 năm 2024 cho biết cung phi của những người tuổi này Khảm hành thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn hành thuộc Mộc là chủ về khí Thiên Y: Trong năm 2024 đối với những người sinh năm cung Khảm Thủy có sức khỏe khá tốt, đổi mới về công việc có người giúp đỡ. Về tiền bạc có lộc và hưng vượng. Tuy nhiên khi xét mối quan hệ ngũ hành cung phi tuổi này với cung phi năm Giáp Thìn Tương Sinh, vì vậy người cung Khảm chú ý sức khỏe, công việc làm ăn hao hụt hoặc không như ý. 

Kết luận tử vi Tân Dậu 2024 nam mạng: Dựa theo sự thay đổi của âm dương ngũ hành của năm với tuổi 1981 nhận thấy năm nay có sự may mắn hơn về phương diện tài chính. Không chỉ vậy, quý nam muốn mưu cầu về nhà cửa, đất đai cũng thuận lợi và dễ thu lợi lớn. Công việc chủ về bình thường, không có nhiều thay đổi lớn. Nam 1981 cần đề phòng tà ma quấy phá gây bệnh tật đau ốm.

Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng 

Nam 1981 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng, gặp sao Thái Âm chủ về được bạn bè giúp đỡ trong các công việc, đặc biệt về công việc liên quan tới tiền bạc, nên được gọi tài tinh. Đây là năm người tuổi này chưa kết hôn sẽ có cơ hội gặp được duyên kỳ ngộ. Tốt nhất trong năm là khoảng tháng 9 âm lịch. 

Sao hạn tử vi nam mạng 1981 năm 2024

Hạn Diêm Vương (Đại hạn)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Với hạn Diêm Vương, chủ mệnh nam mạng có một năm thưa kiện không tốt, nếu thưa kiện không được như ý, tiền bạc mất mát. Mối quan hệ vợ chồng trong gia đạo cũng không được tốt. Nhưng việc kinh doanh trong năm được lợi, có thể đón nhiều tài lộc.

Hạn tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Tân Dậu phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên tử vi 2024 Tân Dậu nam mạng

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả chủ về ý nghĩa khỉ ăn trái cây tha hồ và thỏa thích. Theo tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nam mạng, đây là vận niên tốt dự báo chủ mệnh sắp được đền bù xứng đáng những công sức bỏ ra. Bản thân chọn được môi trường thích hợp. Con đường công danh mưu cầu trong năm thuận lợi và hanh thông, có thể phát triển lên cao giống như rồng gặp may. Làm ăn buôn bán trong năm này cũng thuận lợi. Tuy nhiên chú ý về chuyện tình cảm, bản thân nên chú ý cẩn trọng giữ mình để tránh bị ghen tuông nghi kỵ.

Tứ trụ tử vi nam sinh năm 1981 năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Cho thấy công việc trong năm nay không có nhiều thay đổi lớn tuy nhiên khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân tương trợ. Nam 1981 cần chú ý tiêu pha hợp lý và có thể gặp chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 chi tiết nhất

Lá số tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Tân Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Bộ sao chủ về công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, dễ có sự thay đổi. Năm nay có bệnh liên quan đến xương khớp. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Xem tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu có tin vui hỷ tín thêm người đưa tới trong nhà. Năm nay xuất hành đi xa chú ý có hạn về xe cộ và miền sông nước. 

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Bộ sao chủ về tiền bạc tiêu pha đầu tư nhiều cho công việc kinh doanh. Mưu cầu công danh có quý nhân giúp đỡ. Năm này có tin vui về nơi ăn chốn ở. 

  • Cung Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Đây là bộ sao cho biết sức khỏe của chủ mệnh không được tốt, cần đặc biệt chú ý bệnh về thận và răng miệng. 

>>> Kết luận: Lá số tử vi nam 1981 năm 2024 dự báo một năm tốt xấu đan xen. Công việc làm ăn bình thường, chưa có dấu hiệu khởi sắc nhiều. Tuy nhiên năm nay muốn mưu cầu về nhà cửa và tiền bạc lại khá dễ dàng đạt được. Về gia đạo, mọi việc bình thường và an vui. Sức khỏe gặp bất lợi, chủ về thường xuyên đau ốm. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Tân Dậu 1981 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, đường tài chính của nam mạng tuổi Tân Dậu khá may mắn. Tiền bạc có sự hanh thông và mưu cầu dường như trở nên dễ dàng hơn. Các cơ hội kiếm tiền và đầu tư có thể xuất hiện và mang lại lợi nhuận đáng kể. Quý nam có thể tận dụng thời cơ này để tăng tích lũy và quản lý tài chính một cách hiệu quả.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng dự báo mặc dù khía cạnh tài lộc đem lại niềm vui, nhưng đối với sức khỏe, năm nay có thể không mấy tốt. Nam mạng tuổi Dậu 1981 có thể gặp phải những vấn đề về sức khỏe, chủ về các bệnh tậtdo tà ma hoặc tác động. Do đó, việc duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện cơ thể là điều cực kỳ quan trọng chủ mệnh vượt qua những thách thức này.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh của nam Tân Dậu trong năm 2024 này chưa có nhiều thay đổi lớn. Các cơ hội mới chưa xuất hiện hay chưa có dấu hiệu của sự mở rộng. Tuy nhiên, điều quan trọng là nên tập trung vào một công việc hiện tại và đặt hết nỗ lực vào đó để đạt được thành công.

Phương diện tình duyên/Gia đạo 

Xem tử vi 2024 Tân Dậu nam mạng 1981 cho hay trong gia đình, tình cảm vợ chồng chủ về bình thường và ổn định. Mâu thuẫn gia đình ít xảy ra, không khí gia đình an vui. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao của nam Tân Dậu trong năm nay khá thuận lợi. Chủ mệnh sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Xuất hành đi xa có thể đem lại những trải nghiệm thú vị và kỷ niệm đáng nhớ. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

Về tài lộc: Tiền bạc chi tiêu trong tháng đầu năm nhiều khoản. Hao tán với những khoản chi về công việc hoặc gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh cũng như sự nghiệp trong tháng có nhiều vận may đưa tới. Chủ về hanh thông và thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Tân Dậu năm 2024 tình cảm của thành viên trong nhà tháng Giêng bình thường. Sức khỏe của bố mẹ tháng này có thể không được tốt.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe nam mạng tuổi Tân Dậu khá tốt. Tháng này ốm đau thì đều sớm khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này có thể phải tiêu pha nhiều cho công việc gia đình. Ngoài ra các công việc của chủ mệnh cũng hao tán những khoản khá. Mưu cầu tiền bạc tháng 2 Âm lịch không thuận lợi. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024 dự báo làm ăn trong tháng này khó khăn. Không nên mưu cầu về công việc tháng này vì chủ về không được thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm người thân trong nhà bình thường. Yên vui gia đạo. Nếu có mâu thuẫn nảy sinh thì cũng ít gặp phải.

Về sức khỏe: Lưu ý đi lại trong tháng này xe cộ không được thuận lợi. Ngoài ra cẩn thận bệnh tật xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng cho thấy chủ về tiền bạc trong tháng 3 Âm lịch có được tài lộc tới. Tuy nhiên tài lộc đưa tới không được nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Nhiều khả năng đưa tới những tính toán mới cho công việc. Làm ăn cũng mở ra những phát triển liên kết.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình đối với nam mạng tuổi 1981 bình thường. Lưu ý trong nhà có người đau ốm hoặc sức khỏe không tốt.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dậu 1981 nam mạng năm 2024 cho biết tháng này sức khỏe bình thường. Trong tháng có thể ít bị đau ốm hoặc bệnh tật.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiêu hao nhiều về tài lộc trong tháng 4 Âm lịch. Trong nhà chủ về tiêu pha cho công việc kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với phương diện công việc kinh doanh chủ về phát triển các mối liên kết. Cùng với đó công việc có thể thay đổi hoặc đưa ra những tính toán mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1981 năm 2024 dự đoán gia đình trong tháng 4 Âm lịch gia đạo tình cảm chủ về không tốt. Hòa khí trong nhà có thể kém đi và cẩn thận chuyện buồn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng chú ý về các bệnh liên quan về huyết áp. Tháng này bệnh huyết áp không tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Phương diện tiền bạc trong tháng 5 Âm lịch bình thường. Khó khăn về tài chính đều nhận được sự giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Tân Dậu năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn trong tháng chưa được tốt. Thay đổi trong công việc cũng không được may mắn và thuận lợi như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng 5 lịch lưu ý về chuyện buồn phiền tới. Sức khỏe của người thân trong nhà có thể không tốt. Mưu cầu liên quan tới nơi ăn chốn ở nhà cửa trong tháng này tương đối tốt.

- Về sức khỏe: Đây là tháng chủ về người tuổi này nam mạng sức khỏe cẩn thận dao kéo. Tốt nhất nên hạn chế sử dụng.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng tháng này mưu cầu về tiền bạc đối với nam mạng sinh năm 1980 khá tốt. Nhiều phương cách kiếm ra được tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này người nam mạng tuổi Tân Dậu công việc may mắn hơn các tháng trước. Quý nhân giúp đỡ cho các công việc kinh doanh làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của nam mạng tuổi này khá tốt. Trong tháng dễ đưa tới tin vui gia đạo. An vui trong mọi công việc.

Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1981 năm 2024 nam mạng dự báo đây là tháng sức khỏe khá tốt. Bởi vậy ít khả năng bị đau ốm hoặc bệnh tật trong tháng này.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Trong tháng tiền bạc không nhiều, mưu cầu khó khăn. Chú ý có thể bất lợi đưa tới cho tài chính của chủ mệnh.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn đưa tới chuyện bất lợi. Tiến hành mọi công việc khó được như ý muốn và chớ nên thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024 chuyện tình cảm trong nhà tháng này không tốt. Bất lợi trong các mối quan hệ và có thể vướng phải chuyện thị phi.

- Về sức khỏe: Đi lại xe cộ cẩn thận. Người nam mạng tuổi Tân Dậu nên hạn chế đi lại xe cộ trong tháng này.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng dễ có sự đầu tư tiền bạc cho công. Đồng thời người tuổi này nam mạng có thể mua sắm thêm các vật dụng trong nhà hay chi tiêu cho bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1981 năm 2024 cho hay làm ăn công việc tháng này được quý nhân giúp đỡ. Vì thế triển khai công việc trong tháng thuận lợi và sớm đạt được một số thành tựu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong nhà tháng này an vui, hòa thuận. Tình cảm của người thân yêu thương, gắn kết. Có tin vui đưa tới cho họ hàng nội tộc hoặc trong gia đình.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng nhận thấy trong tháng 8 sức khỏe bình thường. Đây là tháng dù có bệnh tật thì cũng nhẹ nhàng, qua loa và nhanh khỏi.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Không nên thực hiện bất kỳ mưu cầu tiền bạc trong tháng 9 Âm. Bởi đây là tháng chủ về đưa tới bất lợi cũng như khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh trong tháng này khó khăn. Bên cạnh đó tuổi này chú ý về người khác phá hoại công việc hoặc dễ đưa tới những thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1981 năm 2024 trong nhà tình cảm giữa các thành viên có thể chưa tốt. Chú ý về chuyện buồn phiền đưa tới trong các mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tuổi này trong tháng 9 Âm lịch không tốt. Nếu đau ốm trong tháng này thường sẽ lâu khỏi bệnh.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài lộc trong tháng này chủ về có được lộc. Mưu cầu thuận lợi và dễ dàng về tài lộc. Tuy nhiên cần phải chi tiêu vào công việc cũng như cuộc sống nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn chủ về đưa tới nhiều may mắn. Người tuổi 1981 nam mạng có nhiều hanh thông cho công việc nên dự định nào cũng dễ đạt được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người thân trong nhà tốt đẹp. Nhiều khả năng đưa tới những tin vui may về việc thêm người thêm của trong nhà.

- Về sức khỏe: Trong tháng này người tuổi này nam mạng sức khỏe khá tốt. Nếu đau ốm tháng này thì cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024 cho biết đây là tháng bình thường cho phương diện tài lộc. Dù đôi khi vướng phải một số khó khăn liên quan tới tiền bạc nhưng may mắn đều nhận được sự giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng 11 Âm lịch những khó khăn đưa tới cho công việc của tuổi 1981 nam mạng. Tuy nhiên chủ mệnh có thể vượt qua được khó khăn vì nhận được sự giúp đỡ của bạn bè hoặc người thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với phương diện tình cảm gia đạo thì đây là tháng này chủ về bình thường. Cơ bản mọi công việc đều thuận ý và an vui.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng 2024 dự đoán tháng này sức khỏe cần lưu tâm vấn đề liên quan tới máu huyết kém đi so với thời điểm trước.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra ở tháng cuối năm cũng may mắn. Chuyển biến công việc hanh thông và thuận như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nam mạng cho hay đây là tháng tuy chưa tốt cho sự nghiệp nhưng khó khăn lại có được hướng giải quyết. Bởi vì có sự đồng hành của người thân hoặc bạn bè giúp đỡ trong các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trong nhà có chuyện buồn. Các mối quan hệ giữa các thành viên cần lưu tâm, hòa khí trong nhà bị ảnh hưởng.

- Về sức khỏe: Tháng cuối năm lưu ý về xe cộ đi lại cần hết sức cẩn thận. Ngoài ra trong tháng có thể bị đau ốm hoặc bệnh tật.

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Chủ mệnh sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong công việc và tài chính. Có thể xuất hiện sự thay đổi trong nghề nghiệp. Tình cảm gia đình bất ổn và tài chính không như ý muốn. Sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Năm nay chủ về một năm bình thường trong công việc, có khả năng gặp khó khăn nhưng cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người khác. Tài chính ổn định nhưng chưa được hanh thông. Sức khỏe tốt và gia đình ổn định.

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Tân Dậu chủ về quý nam sẽ gặp khó khăn trong các dự án đầu tư và công việc có thể gặp nhiều trở ngại, khó đạt mục tiêu như ý. Tài chính mưu cầu bất lợi. Sức khỏe có thể bị ảnh hưởng do suy nghĩ nhiều. Gia đình chủ về ổn định.

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Tử vi cho biết sẽ có nhiều sự hỗ trợ trong công việc nên mọi sự thuận lợi hơn so với các năm khác. Xuất hành đi xa cũng được đánh giá là may mắn. Tuy nhiên, tình cảm gia đình không tốt, có mâu thuẫn và cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là dạ dày.

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng 2024 báo hiệu chủ mệnh tuổi Dậu trải qua một năm với sự thay đổi trong công việc và khả năng mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Tình cảm gia đình ổn định. Tuy nhiên, cần cẩn trọng về tài chính vì có sự đầu tư nhiều vào làm ăn. Về sức khỏe cần cẩn thận các vấn đề liên quan đến tim mạch.

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Năm nay chủ về bình thường trong công việc và kinh doanh, nhưng có thể cần thêm sự tính toán cẩn thận để thu hồi vốn. Xuất hành đi xa không được tốt và cần cẩn trọng về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Quý nam có thể trải qua một năm với sự thay đổi trong công việc và kinh doanh, đòi hỏi sự tính toán mới. Tuy nhiên, tình cảm gia đình có thể gặp rắc rối và mâu thuẫn. Đồng thời, cần cẩn trọng về vấn đề xe cộ.

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng cho biết đây là một năm tốt trong công việc kinh doanh, với nhiều may mắn và thành công. Tình cảm gia đình ổn định và có tin vui. Tài chính hanh thông. Tuy nhiên, cần lưu ý về miền sông nước để tránh rủi ro. 

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Năm này chủ về khá khó khăn trong công việc và tài chính. Không nên thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh, và cẩn trọng khi đầu tư tiền bạc. Tình cảm gia đình bất lợi, có tranh cãi và chú ý khả năng xảy ra tang sự. Sức khỏe yếu, dễ bị bệnh. 

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nam mạng dự đoán đây là một năm khá thuận lợi trong công việc và có cơ hội mở rộng kinh doanh. Tình cảm gia đình tốt đẹp và không xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi xuất hành đi xa vì có thể gặp bất lợi về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Chủ mệnh sẽ trải qua một năm khó khăn trong công việc và tài chính. Không nên thay đổi hoặc đầu tư tiền bạc trong thời điểm này. Năm nay trong nhà chú ý có xảy ra tang sự. Sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Chủ về một năm bình thường trong công việc và tài chính, chưa có sự thay đổi đáng kể. Cẩn trọng về việc tiêu tiền vào gia đình. Sức khỏe không tố, thường xuyên đau ốm. Xuất hành đi xa có thể mang lại may mắn và lợi ích.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1981 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng chuyên gia khuyên hợp tác với các tuổi như 1977 Đinh Tỵ, 1981 Tân Dậu, 1986 Bính Dần và 1989 Kỷ Tỵ có thể đem lại may mắn trong kinh doanh. 

Nam tuổi Dậu 1981 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 là năm không tốt để gia chủ tuổi Tân Dậu tiến hành động thổ xây dựng nhà cửa do dính hạn Kim Lâu và năm nay là năm 44 tuổi - năm tứ tử nên khi xây dựng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân và người thân trong nhà. 

Năm 2024 nam mạng tuổi 1981 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024 việc mua xe, mua nhà trong năm Giáp Thìn là khá tốt, hanh thông vì cửu trạch rơi vào cung Bảo. Tháng tốt nhất để mua tài sản là tháng 3 và tháng 9 âm lịch, mang đến nhiều nguồn năng lượng cát lợi, thêm phần vượng khí. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Tân Dậu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1981 năm 2024: màu vàng nâu 

  • Màu kỵ nam Tân Dậu năm 2024: màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Gia chủ tuổi Tân Dậu vào ngày Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần vào khoảng từ 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng nhận thấy năm nay có cả điều tích cực và tiêu cực đến với cuộc sống của chủ mệnh. Hãy tận dụng những cơ hội về tài lộc để đầu tư kinh doanh, buôn bán đem lại nguồn thu nhập lớn. Chú ý những kiêng kỵ về tâm linh, dễ gặp tà ma quấy phá gây đau ốm.

Lời cuối Xemvanmenh.net kính chúc nam tuổi Tân Dậu năm 2024 công việc hanh thông, tình cảm thăng hoa, mọi sự như ý.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…