Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Tử Vi Tuổi Tân Dậu Năm 2025 - Nam Mạng #1981 (Luận chi tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2025 nam mạng cho hay chủ mệnh có nhiều cơ hội để phát triển tài lộc, công danh sự nghiệp, ngoại giao thuận lợi, gia đạo an vui. Tuy nhiên, về sức khỏe lại có phần yếu kém, cần thận trọng các bệnh về máu huyết, tim mạch hay xây xước tay chân. Cụ thể những thay đổi trong tử vi của nam mạng tuổi 1981 năm 2025 như thế nào? Mời bạn đón đọc chi tiết trong bài viết dưới đây của Xemvanmenh.net.

Sơ lược tử vi tuổi Tân Dậu năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1981

- Tuổi can chi: Tân Dậu

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 45 - Tuổi dương: 44

- Xem mệnh ngũ hành: Thạch Lựu Mộc

- Thiên can: Tân

- Địa chi: Dậu

- Cung mệnh: cung Khảm thuộc hành Thủy

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Mộc Đức

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi tân dậu nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi Tân Dậu nam mạng 2025: Bước sang năm Ất Tỵ, người tuổi Tân Dậu nam mạng sẽ gặp nhiều thuận lợi ở các phương diện khác nhau. Các cơ hội thăng tiến và thành công trong công việc sẽ xuất hiện, mang đến nhiều tin vui. Về mặt tài chính, năm nay được dự báo sẽ khá may mắn, dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Nếu gặp khó khăn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân. Gia đình yên ấm và hòa thuận, mang đến niềm vui và sự an lành. Tuy nhiên, sức khỏe cần được chú trọng hơn trong năm nay, vì có thể gặp vài vấn đề nhỏ, đặc biệt là về tay chân.

Đối với NỮ tuổi 1981, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2025 nữ mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2025

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam mạng tuổi Tân Dậu trong năm 2025 gặp các sao Phi Liêm, Quan Phủ, Suy và Long Trì. Bộ sao này chủ về phải di chuyển đi lại nhiều. Vấn đề tình cảm gia đạo có thể gặp trục trặc và những suy nghĩ về gia đình có thể ảnh hưởng đến công việc.

- Cung Xung chiếu: với sự xuất hiện của các sao Điếu Khách, Tuần, Lộc Tồn, Bác Sỹ và Dưỡng ở cung Xung Chiếu, năm 2025 của nam mạng tuổi 1981 có thể phải hao tổn nhiều tiền bạc vào công việc kinh doanh và đối mặt với nhiều khó khăn trong việc đi lại. Việc xuất hành xa có thể gặp bất lợi và tốn kém nhiều.

- Cung Tam hợp: năm 2025, cung Tam hợp của nam tuổi 1981 có bộ sao Giải Thần, Thiên Khốc, Phượng Các, Hoa Cái, Thái Tuế, Thanh Long, Bạch Hổ, Tuyệt và Mộc Dục. Bộ sao này báo hiệu công việc làm ăn chưa phát triển mạnh, cần có sự quyết đoán hơn, công việc khiến đương số phải suy nghĩ nhiều. Tiền bạc có sự khó khăn, tranh đấu và phải chi tiêu nhiều cho công việc và nơi ăn chốn ở. 

- Cung Nhị hợp: Nam mạng tuổi Tân Dậu gặp bộ sao Kình Dương, Thiên Quan, Quả Tú, Thai, Thiên La, Thiên Hỷ, Trực Phù và Quan Phủ ở cung Nhị hợp năm 2025. Bộ sao này chủ về sức khỏe không tốt, dễ bị mệt mỏi và mắc các bệnh liên quan đến xương khớp. Vì phải suy nghĩ nhiều về công việc nên ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Kết luận lá số tử vi nam 1981 năm 2025: Dựa trên sự vận chuyển của âm dương trong năm Ất Tỵ, người tuổi Tân Dậu nam mạng sẽ có nhiều may mắn và thuận lợi trong việc mưu cầu công việc, dễ dàng mở rộng và phát triển công việc làm ăn. Tài chính gặp nhiều may mắn và đạt được những mục tiêu đặt ra một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tay chân trong năm nay.

Xem tử vi 2025 là bước đầu, hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây để nắm bắt rõ hơn những vận hạn và cột mốc lớn trong cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi tuổi Tân Dậu năm 2025 nam mạng

Nam 1981 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Tân Dậu 1981 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh năm 2025. Đây là một cát tinh, chủ về sự tốt lành, an vui, hạnh phúc, nhất là trong cuộc sống hôn nhân. Sao Mộc Đức tác động tốt nhất là vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, đối với nam giới cần phải chú ý các bệnh về mắt khi gặp sao Mộc Đức.

tử vi tuổi tân dậu nam mạng năm 2025

Như vậy, sao Mộc Đức vừa mang đến may mắn vừa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của nam mạng tuổi 1981. Do đó, đương số nên thực hiện một số biện pháp hóa giải như sau:

- Đầu năm dâng sớ cầu bình an tại chùa chiền và tại bàn thờ gia tiên

- Hàng tháng vào ngày 25 âm lịch tiến hành dâng sao giải hạn, chuẩn bị 20 ngọn đèn và bài vị giấy màu xanh có ghi Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân. Rồi tới khoảng 21h-23h thì quay mặt về hướng Đông làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền.

- Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc nên nam mạng tuổi 1981 có thể sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy để được tương sinh như: thạch anh tóc đen, thạc anh đen, ngọc lam… Hoặc các loại đá quý thuộc hành Mộc cũng mang lại may mắn nhất định. Đó là các loại đá quý có màu xanh lá như ngọc phỉ thúy…

Hạn năm 2025 nam mạng Tân Dậu

Vào năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi 1981 gặp phải hạn Huỳnh Tuyền. Đây là một Đại hạn, chủ về bị bệnh tật nghiêm trọng, xấu tới tính mạng. Ngoài ra, việc mưu cầu danh lợi, tiền bạc hay thay đổi công việc cũng không may mắn.

Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền là điều mà nam mạng tuổi Tân Dậu nên thực hiện để giảm thiểu phần nào những tác hại mạnh mẽ từ vận hạn này mang tới:

- Thứ nhất: trong công việc làm ăn cần tránh đầu tư số tiền lớn kẻo thất bại, thua lỗ. Đồng thời, không nên cho người khác vay tiền hoặc đứng ra bảo chứng cho ai kẻo liên lụy, thị phi.

- Thứ hai: Không nên đi lại, đi chơi hay giao dịch qua các miền sông nước để tránh tai nạn bất ngờ

- Thứ ba: cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi điều độ để tăng cường sức khỏe. Không sử dụng các chất kích thích khi tham gia lái xe để tránh tai nạn giao thông…

- Thứ tư: Bồi đắp gốc rễ phúc đức bằng cách hành nhiều việc thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Khi vận may càng lớn thì sẽ giúp nam tuổi 1981 vượt qua được khó khăn, vận hạn nhẹ nhàng hơn.

Hạn tuổi năm 2025 của nam tuổi 1981

Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2025 nam mạng chủ mệnh gặp phải hạn tuổi Hoang Ốc. Khi gặp hạn này, đương số có thể vướng phải những khó khăn trong công việc, sự nghiệp bị trì trệ, sức khỏe giảm sút. Đặc biệt, việc xây dựng nhà cửa trong thời gian gặp hạn Hoang Ốc có thể dẫn đến nhiều rủi ro và bất trắc.

Tứ trụ tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2025

Nam mạng tuổi Tân Dậu gặp tứ trụ Thiên Sinh - Địa Hợp trong năm 2025. Chủ về nhiều thuận lợi trong công việc và kinh doanh. Các dự án và kế hoạch phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự hợp tác tin cậy với đối tác. Những chuyến công tác xa cũng đem lại nhiều may mắn, giúp công việc tiến triển thuận lợi và đạt kết quả tốt đẹp.

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2025 nam mạng theo phương diện

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1981

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Tân Dậu năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1981 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Tân Dậu

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1981 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Khám phá tử vi tuổi Tân Dậu năm 2025 nam mạng theo 12 tháng

Đang cập nhật ...

Điều gì sẽ đến với người thân và bạn bè trong năm 2025? Phần mềm tra cứu Tử vi năm 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net sẽ giúp bạn khám phá vận mệnh, tài lộc và tình duyên sắp tới!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tân Dậu nam mạng: Phong thủy đầu năm giúp đón tài lộc

Thu hút tài lộc: Chọn người xông nhà hợp tuổi 1981

Chuyên gia xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2025 nam mạng khuyên gia chủ nên nhờ người sinh năm 1988 để xông đất đầu năm. Vì đây là hai tuổi hợp nhau, xông đất chủ về cát lợi, tài lộc đưa tới, gia đạo được yên vui hạnh phúc.

tử vi tuổi tân dậu nam mạng năm 2025

Đầu năm 2025: Chọn ngày đẹp, hướng tốt xuất hành đón lộc

- Ngày tốt xuất hành: tuổi Tân Dậu nam mạng nên xuất hành vào ngày mùng 4 âm lịch, thời gian từ 9h-11h sáng và từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành theo hướng Đông để gặp Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần. 

Ngày đẹp khai trương 2025 cho nam mạng tuổi 1981

Nam mạng tuổi 1981 nên mở hàng khai trương vào ngày mùng 4 âm lịch vì đây là ngày tốt để mở hàng, công việc được thuận lợi như ý, cả năm buôn bán đắt hàng, phát triển thịnh vượng.

➥ Khởi đầu kinh doanh với ngày khai trương may mắn bằng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG trong mỗi tháng! Chọn ngày tốt để thu hút tài lộc và phát triển sự nghiệp!

Nam tuổi Tân Dậu: 2025 có phải năm tốt để làm đại sự?

Người nam tuổi Tân Dậu làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Trong năm 2025, nam mạng tuổi 1981 nên kết hợp làm ăn với người tuổi Mậu Thìn 1988 là tốt nhất, mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho công việc.

Tuổi Tân Dậu nam mạng nên làm các nghề liên quan đến kỹ thuật, giấy tờ trong năm 2025 vì chủ về cát lợi.

Gia chủ tuổi 1981 làm nhà năm 2025 được không?

Năm nay nam mạng tuổi 1981 không phạm hạn Kim Lâu nhưng dính hạn Hoang Ốc. Do đó, việc động thổ xây nhà chủ về bình thường. Nếu thực hiện thì khi về nhà mới nên nhờ người thân đến ở trước. 

Theo thầy Duy Tâm Phúc tháng 3, tháng 5, tháng 9 âm lịch là những tháng đại lợi để nam tuổi 1981 động thổ làm nhà. 

➥ Xem ngay ngày tốt để xây sửa nhà cửa, đảm bảo mọi việc suôn sẻ và đem lại năng lượng tích cực cho gia đình qua phần mềm Xem ngày động thổ!

Nam tuổi Tân Dậu có thuận lợi khi mua xe, nhà năm 2025?

Nam mạng tuổi 1981 mua xe năm 2025 chủ về may mắn, thuận lợi, có tài lộc đưa tới. Do đó, nếu có kế hoạch mua nhà, mua xe thì nên thực hiện ngay trong năm nay. 

Tháng tốt mua xe, mua nhà cho tuổi 1981 nam mạng là tháng 5 và tháng 9 âm lịch

Màu sắc may mắn năm 2025 cho nam 1981 là gì?

- Màu hợp tuổi 1981 nam mạng năm 2025: màu Xanh

- Màu kỵ tuổi 1981 nam mạng năm 2025: màu Trắng

Kết luận tử vi tuổi Tân Dậu năm 2025 nam mạng

Nhìn chung, năm 2025 mang đến khá nhiều may mắn và cơ hội phát triển cho nam mạng tuổi Tân Dậu 1981. Tuy vậy, ở một số tháng trong năm vẫn có khó khăn, trở ngại đưa tới. Do đó, nam mạng tuổi Tân Dậu nên nắm bắt chi tiết, đầy đủ những thay đổi trong tử vi ở các phương diện và các tháng trong năm. Nhờ đó có biện pháp phù hợp để đón đầu thời cơ và giảm trừ vận hạn. Chúc cho tuổi Tân Dậu nam mạng có một năm 2025 thuận lợi, như ý.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn