Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:17

Luận Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 - Nam mạng 2008 (CHÍNH XÁC 99%)

Mục lục
 
Mục lục

Trong tín ngưỡng phong thủy, vận số của một người phụ thuộc vào tuổi tác, năm sinh và các yếu tố khác. Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng dự báo đây là một năm đầy thử thách và cơ hội cho chủ mệnh. Vậy, quý nam sẽ đối mặt với những vận động như thế nào trong cuộc sống của mình? Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Mậu Tý - Thương Nội Chi Thử (Chuột trong kho)

Dương mạng - Tuổi Âm: 17 Tuổi

Sinh từ: 7/02/2008 đến 25/01/2009

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Khảm

Tướng xương: Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

Đối với NỮ tuổi 2008, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Luận tử vi nam 2008 năm 2024 nhận thấy ngũ hành bản mệnh Hoả gặp năm 2024 Giáp Thìn cũng có ngũ hành Hoả là mối quan hệ Tương Trợ (Tốt): Mọi việc trong năm của chủ mệnh hành Hoả tiến triển tương đối thuận lợi. Kinh doanh làm ăn có sự phát triển và hùn hạp với anh em bạn bè hoặc người thân trong nhà. Đối với dự định mới trong công việc hay trong cuộc sống có thể tiến hành năm này. Người bản mệnh Hoả sức khỏe khá tốt. Tiền bạc có cơ hội kiếm tốt nhất là vào giữa năm.

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi này là Mậu (thuộc vào hành Thổ) có mối quan hệ Tương Xung với thiên can của năm Giáp Thìn là Giáp (thuộc vào hành Mộc). Theo tử vi nam mạng 2008 năm 2024 chủ về công việc của người tuổi này có những chuyển biến mới, là thay đổi hoặc mở mang thêm. Về chuyện tình cảm gia đạo thì không được tốt, dễ có những mâu thuẫn nảy sinh trong quan điểm giữa vợ và chồng. Bản thân tiền bạc trong năm chi tiêu nhiều. Ngoài ra chú ý người tuổi này dễ vướng những chuyện thị phi trong năm Giáp Thìn.

Xét theo địa chi

Địa chi của tuổi là Tý gặp năm 2024 có địa chi là Thìn thể hiện mối quan hệ Tam Hợp: Tử vi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho thấy đối với chủ mệnh có nhiều chuyển biến về mặt tinh thần và tình cảm, bản thân là người sống thiên về tình cảm. Về công việc, chủ mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nên công việc cũng được hanh thông hơn, bên cạnh đó khó khăn cũng có thể vượt qua được nhờ sự giúp sức của người xung quanh. Đây là năm chủ mệnh tuổi Tý có khả năng mở mang thêm những liên kết hoặc mối làm ăn kinh doanh. Năm này có tin vui về việc thêm người.

Xét theo cung phi 

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho biết cung phi là Khảm (thuộc ngũ hành Thủy) gặp năm Giáp Thìn cung phi là Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là Thiên Y: Theo đó trong năm 2024 chủ mệnh công việc có sự đổi mới và nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Hưng vượng về phương diện tài chính, tiền bạc, sức khỏe cũng tương đối ổn định. Ngũ hành của cung phi năm Giáp Thìn gặp cung phi của người cung Khảm là Tương Sinh, dẫn tới những hao tốn tiền bạc, công việc mở mang không đạt thành quả như mong muốn và lưu tâm sức khỏe.

Kết luận tử vi nam 2008 năm 2024: Theo diễn biến của năm, nam tuổi Mậu Tý sẽ đối mặt với một năm bình thường, tuy nhiên học hành sẽ có sự mở rộng, dù kết quả vẫn chưa như mong muốn. Về mặt tình cảm, năm nay có xu hướng xảy ra những khó khăn và phiền muộn. Tuy nhiên, nếu phải xuất hành đi xa, sẽ gặp được những người giúp đỡ và được hưởng nhiều may mắn, tuy vậy cũng có thể sẽ gặp khó khăn về tài chính.

Vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2008 năm 2024

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng, sao Thái Âm có hình tượng là mặt trăng, thể hiện ý nghĩa về năm chủ mệnh được người khác giúp đỡ, nhất là cho phương diện liên quan tới tiền bạc, theo đó đây cũng được gọi là tài tinh. Với người nam mạng gặp sao chiếu này chưa kết hôn thì trong năm nhiều khả năng gặp được một nửa phù hợp, hay còn gọi là duyên kỳ ngộ. Tháng 9 là tháng tốt nhất của năm này.

Sao hạn tử vi nam mạng 2008 năm 2024

Hạn Diêm Vương (Đại Hạn)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Diêm Vương chiếu mệnh có ý nghĩa về việc mất mát tiền bạc nếu thưa kiện trong năm Giáp Thìn. Gia đạo bất hòa nảy sinh, nhất là tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên đây là năm có lợi về mưu cầu tiền bạc liên quan tới công việc làm ăn buôn bán. 

Hạn tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Mậu Tý năm nay phạm hạn Kim Lâu và Tam Tai. 

Vận niên tuổi Mậu Tý nam mạng 2024

Hầu Thực Quả => Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Hầu Thực Quả có ý nghĩa tốt, thể hiện hình tượng về khỉ có thể được thỏa sức ăn hoa trái. Xem bói tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho biết công việc của chủ mệnh được may mắn, nhiều cơ hội giải quyết dứt điểm những bất lợi trước đó. Công danh cũng được thuận lợi, dù bị phá hoại cũng có thể đạt được thành tựu. Buôn bán kinh doanh trong năm này dễ thuận buồm xuôi gió và nếu thi cử cũng thuận lợi. Có thể bị nghi kỵ hoặc bị ghen bóng, ghen gió ảnh hưởng tình cảm.

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Mậu Tý nam mạng

Thiên Vượng - Địa Hòa: Chủ về một năm gặp được may mắn trong cuộc sống.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008 đầy đủ nhất

Lá số tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Mậu Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Bộ sao cho biết trong nhà có tin vui cưới gả thêm thành viên mới. Việc học hành có sự mở mang kiến thức. Sức khỏe không được tốt, chú ý bệnh liên quan đến máu huyết. 

  • Cung Xung Chiếu: Bạch Hổ, Thai - Xem tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2024 cho biết hai sao này báo hiệu năm nay ra ngoài dễ gặp bất lợi về sức khỏe và thị phi rắc rối. Xuất hành đi xa cần cẩn thận xe cộ. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao chủ về công việc làm ăn của bố mẹ không thuận lợi, có sự thay đổi hoặc phải đi làm ăn xa. Chú ý trong nhà vướng phải thị phi điều tiếng. Tài chính hư hao nhiều cho việc học hành. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Đây là bộ sao cho biết chủ mệnh có tin tốt về nơi ăn chốn ở, nhà cửa do có quý nhân phù trợ. Năm nay có của do tiền nhân để lại tuy nhiên cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không được tốt. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 2008 năm 2024: Chiếu theo sự biến đổi âm dương và ngũ hành trong năm Giáp Thìn cùng với các sao tử vi của năm 2024, nam mạng tuổi Mậu Tý sẽ trải qua một năm phân chia thành hai giai đoạn. Đầu năm, mọi việc khá thuận lợi, nhưng khi tiến về cuối năm, mọi thứ có thể không diễn ra theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, về mặt học hành, năm nay có thể mang đến cơ hội mở rộng kiến thức. Ngoài ra, xuất hành xa thì chủ về bất lợi, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và cũng có sự tiêu pha nhiều tiền của.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Mậu Tý 2008 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Về phương diện tài chính trong năm nay, tiền bạc của nam mạng tuổi Mậu Tý chủ yếu sẽ được sử dụng cho việc học hành và mua sắm đồ dùng cho bản thân. Điều này có thể bao gồm việc đầu tư vào khóa học, sách báo, hoặc các hoạt động giúp quý nam phát triển kiến thức và kỹ năng cá nhân. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm này tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng dự báo khi ra ngoài cần lưu ý cẩn thận xe cộ, dễ gặp nạn tai. Bên cạnh đó, quý nam dễ mắc bệnh nhưng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh, không ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống.

Phương diện học hành

Về phần việc học hành trong năm nay được tử vi dự báo không được tốt. Điều quan trọng là chủ mệnh tuổi Mậu Tý nên tập trung và đặt nỗ lực vào việc học hành, vì chỉ thông qua sự cố gắng và sự tập trung mạnh mẽ mới có cơ hội đạt được kết quả như mong muốn. Dù cho năm nay có thể không thuận lợi cho việc học tập, nhưng có thể mang đến cho quý nam cơ hội mở rộng kiến thức và cải thiện bản thân. 

Phương diện tình duyên, gia đạo 

Xem tử vi 2024 Mậu Tý nam mạng 2008 cho hay về mặt tình cảm gia đình, nói chung, tình hình ổn định, tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong nhà có người già có vấn đề sức khỏe không tốt. Còn về mặt tình duyên, mối quan hệ tình cảm của nam mạng Mậu Tý không được thuận lợi, dễ có chuyện khúc mắc, phiền muộn. Ngoài ra, quý nam có thể xem bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán mức độ hợp của hai người

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành đi xa trong năm 2024 này gặp nhiều cơ hội may mắn do được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe bất lợi. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đối với nam mạng tuổi Mậu Tý, đường tài chính trong tháng 1 âm có xu hướng chi tiêu và hao tán nhiều vào cuộc sống cá nhân.

- Về học hành: Việc học không thuận lợi, có sự mải mê với các hoạt động giải trí, thiếu tập trung vào học tập.

- Về tình duyên: Theo tử vi nam Mậu Tý năm 2024 tình yêu đôi lứa gặp nhiều thách thức, có khả năng chia ly và xảy ra mâu thuẫn. 

- Về sức khỏe: Quý nam cần lưu ý đến các vấn đề về răng miệng, thận, và tiêu hóa. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng 2 âm đường tài chính chủ về bình thường, mặc dù có chi tiêu nhưng chủ yếu vào học hành. Tuy nhiên việc làm ăn của bố mẹ lại không được thuận lợi, khó kiếm tiền. 

- Về học hành: Tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2024 dự báo mọi việc khá thuận lợi, quá trình học hành nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân.

- Về tình duyên: Có tin vui trong chuyện tình cảm, chủ mệnh gặp người hằng mong đợi. Đồng thời, trong nhà không khí yên ấm, an vui, 

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe ổn định, đau ốm nhanh khỏi.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Tý 2008 nam mạng năm 2024 cho thấy tài chính ổn định, chủ mệnh biết cách quản lý chi tiêu cho cuộc sống và học hành.

- Về học hành: Thời gian này quý nam cần nỗ lực để đạt được kết quả học tập như mong muốn.

- Về tình duyên: Đường tình cảm bình thường, nam mạng Mậu Tý không gặp xung đột hay chuyện phiền muộn.

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến bệnh về máu huyết và xương khớp. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 4 âm lịch, đường tài lộc khó khăn, tiền bạc không đủ để chi tiêu trong học hành và cuộc sống.

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho biết việc học không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn và chuyện phiền muộn, ảnh hưởng đến việc học tập.  

- Về tình duyên: Đường tình cảm không tốt, chủ về có thị phi và xung đột với nửa kia. Trong gia đình chú ý có chuyện phiền muộn.

- Về sức khỏe: Cần lưu ý đến bệnh lý liên quan đến đầu và tay chân. 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính tháng này có sự may mắn, chủ về may mắn đưa tới, nhưng chủ mệnh tuổi Tý cần hạn chế chi tiêu không cần thiết.

- Về học hành: Theo tử vi nam 2008 năm 2024 trong tháng này, việc học hành không thuận lợi do ảnh hưởng từ tình cảm và mối quan hệ bạn bè, khiến nam mạng Mậu Tý khó tập trung.

- Về tình duyên: Đường tình cảm không tốt, gặp nhiều thách thức và chủ mệnh cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng về mối quan hệ hiện tại. 

- Về sức khỏe: Lưu ý đến an toàn khi di chuyển, đặc biệt là chân tay phải.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Sang tháng 6 âm, không chỉ đường tiền bạc của chủ mệnh gặp khó khăn, mà cả gia đình cũng đối mặt với tình hình tài chính không thuận lợi. 

- Về học hành: Tử vi nam Mậu Tý năm 2024 báo hiệu việc học hành không tốt, kết quả thi cử không như mong đợi. Thời gian này nam mạng tuổi 2008 cần chú ý tình cảm có thể ảnh hưởng đến hiệu suất học tập. 

- Về tình duyên: Chủ về có xung đột trong mối quan hệ, thiếu sự hòa hợp và mỗi người một nơi, khó hàn gắn mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Đau ốm kéo dài, đặc biệt cần chú ý đến xương khớp, sống lưng.  

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính của nam mạng Mậu Tý chủ về bình thường không gặp khó khăn, so việc chi tiêu có mục đích và kế hoạch rõ ràng,  

- Về học hành: Học tập bình thường, việc học thêm cũng chưa thu về kết quả khởi sắc. 

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng tháng này chuyện tình cảm không có sự thay đổi đáng kể, trong nhà cũng ổn định.

- Về sức khỏe: Cảnh báo về các bệnh tâm linh, đau ốm kéo dài. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng 8 này tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và gặp khó khăn trong việc quản lý chi tiêu.

- Về học hành: Tử vi 2008 năm 2024 nam mạng dự báo học tập khá tốt, quý nam có thể đạt được kết quả như mong muốn và gặp nhiều cơ hội học hành.

- Về tình duyên: Đường tình cảm không tốt, gặp nhiều thách thức và có khả năng chia ly. Bên cạnh đó, mối quan hệ gia đình bất hòa, thường xuyên có tranh cãi.

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến hệ tiêu hóa và ăn uống không được tốt. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đối với nam mạng tuổi Mậu Tý, tài lộc tháng này tương đối hanh thông.

- Về học hành: Kết quả học tập bình thường, nhưng chủ mệnh tuổi 2008 có cơ hội mở mang kiến thức trong tháng này.

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2024 đường tình cảm ở thời điểm này không tốt, có thể xuất hiện mâu thuẫn và chia ly trong mối quan hệ. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe không tốt, có thể gặp đau ốm do suy nghĩ nhiều. Đồng thời người nam tuổi này cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến máu huyết. 

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 10 âm lịch, đường tiền bạc có sự hỗ trợ từ người thân hoặc quý nhân khi gặp khó khăn. 

- Về học hành: Xem bói tử vi nam mạng 2008 năm 2024 cho hay gặp may mắn trong học tập, quý năm đạt được kết quả cao. Bên cạnh đó, được âm phù dương trợ, mang lại cơ hội học hành tốt.

- Về tình duyên: Đường tình duyên trong tháng này khá tốt. Trong gia đình đón tin vui thêm người.

- Về sức khỏe: Nam mạng tuổi Mậu Tý cần chú ý đến bệnh về hệ thần kinh và mắt. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đường tiền bạc trong tháng 11 âm được dự báo không tốt, cần đề phòng gặp khó khăn và thị phi về tài chính đưa tới.  

- Về học hành: Gặp nhiều bất lợi trong học tập, kết quả thi cử của nam mạng tuổi Tý 2008 không như mong đợi.

- Về tình duyên: Luận tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho biết mối quan hệ gặp rắc rối, có xung đột và cãi vã. Trong nhà thiếu hòa khí, nhiều chuyện phiền muộn đưa đến. 

- Về sức khỏe: Cẩn thận khi đi lại xe cộ, thời gian này chủ mệnh có thể gặp đau ốm kéo dài.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nam mạng tuổi Mậu Tý trong tháng 12 âm lịch không tốt, khó kiếm tiền nên cần kiểm soát chi tiêu.

- Về học hành: Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng 2024 dự đoán học hành chủ về bình thường, mặc dù có sự mở mang kiến thức nhưng không đạt được kết quả cao.

- Về tình duyên: Tháng này quý nam nhận được sự mai mối giới thiệu kết giao với đối tượng hợp ý.  

- Về sức khỏe: Chú ý có hạn miền sông nước, đau ốm lâu hồi phục. 

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Chủ về nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Năm nay mưu cầu về việc học hành khá tốt, xuất hành đi xa may mắn. Sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Năm nay tình cảm bạn bè có mâu thuẫn và gặp phải thị phi. Tài chính có sự tiêu pha nhiều, trong nhà thiếu hóa khí và có chuyện phiền muộn.

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Mậu Tý chủ về trong năm dễ có sự thay đổi về nhà cửa cũng như phải đi lại nhiều. Năm nay gia đình dễ gặp chuyện thị phi, bố mẹ có mâu thuẫn và chú ý có chuyện tang sự. 

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Năm nay mọi việc chủ về khá hanh thông, việc học hành có tin vui, đạt được thành tích tốt. Trong nhà có tin vui về nơi ăn chốn ở và thêm thành viên mới. 

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Chủ về không mấy thuận lợi. Việc học tập khó đạt được kết quả như mong muốn. Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng 2024 báo hiệu sức khỏe bất lợi, trong nhà có chuyện phiền muộn, công việc của bố mẹ khó khăn, tiền bạc hao tổn. 

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Gia đình thiếu hòa khí, dễ xảy ra xung đột, cãi vã. Việc học hành bất lợi, xuất hành đi xa vướng phải thị phi. Phương diện tiền bạc của gia đình cũng không tốt, sức khỏe kém, cần chú ý hạn về xe cộ. 

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Năm nay tài lộc khá tốt, có quý nhân giúp đỡ. Trong nhà có hỷ tín thêm thành viên mới. Việc học hành thuận lợi, dễ đạt được kết quả cao. 

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho biết quý nam chú ý trong nhà có người già đau ốm và có tin tang sự đưa tới. Mưu cầu về việc học hành khó đạt được, kết quả không cao. Tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn, có thể dẫn tới chia ly. 

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Chủ về một năm sức khỏe không tốt, thường xuyên bị đau ốm và chú ý xe cộ. Trong nhà có tin vui đưa tới, tài lộc tốt, việc học hành đạt được thành tích tốt.

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Mọi việc chủ về bình thường, sức khỏe khá tốt. Chuyện tình cảm chưa có tiến triển khởi sắc. Tử vi tuổi Tý 2008 năm 2024 nam mạng dự đoán xuất hành đi xa gặp bất lợi về xe cộ.

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Công việc làm ăn của gia đình có sự mở mang và liên kết làm ăn. Việc học hành được bạn bè giúp đỡ nên đạt được kết quả như ý. Trong nhà tinh cảm hòa thuận, có tin vui đưa tới. 

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Năm nay gia đạo thiếu hòa khí, tình cảm cá nhân cũng gặp mâu thuẫn. Việc học hành thì bình thường, xuất hành đi xa không mấy tốt. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 2008 năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo thầy Duy Tâm Phúc xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho biết năm Giáp Thìn chủ mệnh hợp với các tuổi 2008, 2007. Khi kết hợp với các tuổi này chủ mệnh sẽ gặp được nhiều may mắn và hanh thông hơn.

Năm 2024 nam mạng tuổi Mậu Tý mua xe tốt không?

Năm 2024 nam mạng tuổi Tý 2008 không nên mua xe chủ về gặp nhiều bất lợi do gặp phải hạn Kim Lâu và Tam Tai. Để hóa giảm bớt những hung khí trong năm với những người thực sự muốn mua thì chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe, từ đó mang lại nguồn năng lượng tích cực cho việc đại sự này.

Nam tuổi Mậu Tý năm 2024 hợp màu nào?

Theo tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2024:

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2008 năm 2024: màu xanhmàu đỏ 

  • Màu kỵ nam Mậu Tuất năm 2024: màu đen màu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết quý nam tuổi Mậu Tý nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào khoảng thời gian từ lúc 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết lại, tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho thấy sẽ có nhiều biến động trong nhiều phương diện khác nhau. Tuy nhiên, những thách thức này cũng sẽ đem lại cơ hội để nam tuổi này phát triển bản thân, rèn luyện kỹ năng và khám phá ra những tiềm năng tiếp theo của bản thân. Điều quan trọng là cần phải luôn lạc quan, kiên trì và không ngừng nỗ lực để vượt qua những khó khăn, thử thách và tận dụng tối đa những cơ hội mà cuộc sống đưa đến. Chúc cho nam giới tuổi Mậu Tý sẽ có một năm mới thật nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…