Nội dung

Thứ 4, 24/5/2023 - 15:56

Xem Tử Vi Tuổi Bính Tý Năm 2023 Nam Mạng (1996) Chính Xác 99,99%

Mục lục
 
Mục lục

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng xét thấy có nhiều may mắn, thuận lợi đưa tới. Năm nay, bản mệnh nam 1996 có cơ hội để thay đổi công việc, sự nghiệp có những bước đột phá mới. Trong năm, quý anh được khuyên là nên góp vốn đầu tư làm ăn ắt sẽ nhận được lộc về tiền bạc đưa tới. Khi xuất hành đi xa, người nam tuổi Tý cũng khá may mắn, thuận lợi. Bên cạnh đó, trong năm, nam giới tuổi Tý 1996 cũng có sự thay đổi về nơi ở, mua sắm nhà cửa đất đai. 

1 - Tổng quan tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi Bính Tý 2023 nam mạng

Thiên Can

Thiên can tuổi Tý 1996 là Bính - hành Hỏa gặp năm 2023 thiên can là Quý - hành Thủy ⇒ Bình Hòa.

Địa chi

Nam tuổi 1996 tuổi Tý gặp năm 2023 tuổi Mão ⇒ thuộc nhóm Tứ Hành Xung ⇒ Xấu.

Ngũ hành sinh khắc

Nam Bính Tý có ngũ hành Thủy gặp ngũ hành Kim của năm Quý Mão ⇒ Tương Sinh ⇒ Tốt.

Cung phi

Nam 1996 có cung phi Tốn - Mộc gặp cung phi Tốn - Mộc của năm 2023 ⇒ thuộc cung Phục Vị ⇒ Bình Hòa.

Sao chiếu mệnh

Sao La Hầu

Hạn năm

Hạn Tam Kheo

Hạn tuổi

Hạn Tam Tai - Kim Lâu

Vận niên

Cẩu Cuồng Phong

Tứ Trụ

Thiên Hòa - Địa Xung

Hướng tốt xuất hành

Vào ngày mùng 1 Tết năm 2023, nam mạng Bính Tý nên xuất hành  trong khoảng thời gian từ  11 đến 15 giờ theo giờ cư ngụ theo hướng Đông để nghênh đón Tài Thần.

Màu hợp tuổi

Năm 2023, nam giới 1996 hợp màu Đen và màu Trắng

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con chuột, tướng tinh con rắn

⇒ Kết Luận: Chiếu theo sự vận chuyển âm Dương của năm Quý Mão xét thấy tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng có niên mệnh Kim Bạch Kim tương sinh cho bản mệnh có ngũ hành bản mệnh là Giản Hạ Thủy. Mặc dù can chi năm nay có sự tương khắc nhưng ngũ hành lại được tương sinh. Cho nên, năm nay, nếu quý anh tuổi Tý gặp khó khăn thì cũng sẽ được anh em bạn bè giúp đỡ nhất là về mặt tài chính.

Đối với NỮ tuổi 1996, xin mời xem phần luận giải tại: Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nữ mạng 

2 - Vận hạn tử vi 1996 năm 2023 nam mạng

☯ Nam 1996 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

HUNG TINH LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: Sao La Hầu chiếu mệnh nam mạng tuổi 1996 thường đem lại điềm dữ và không may nhất là trong tháng tháng 1 và tháng 7  âm lịch. Sao này chủ về bản mệnh tuổi 1996 dễ vướng vào thị phi thưa kiện thậm chí còn liên quan đến công quyền luật pháp. Bên cạnh đó, sức khỏe người tuổi Tý trong năm cũng không tốt, mắt có vấn đề xấu phải tốn kém tiền của thuốc men, tinh thần cũng bất an sầu muộn. 

Cách hóa giải sao La Hầu chiếu mệnh năm 2023:

Đầu năm nam Bính Tý nên cầu an, giải hạn mỗi tháng và nên cúng giải vào ngày 08 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng  Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao La Hầu gây ra thì gia chủ nên dùng hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức, đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển ( Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm)

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuôi Bính Tý năm 2023 chuẩn xác theo chuyên gia

☯ Tử vi tuổi Bính Tý nam mạng 2023 về sao hạn

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Gặp tiểu hạn Tam kheo thì quý nam sinh năm 1996 nên đề phòng xe cộ đi lại cẩn thận xảy ra va chạm ảnh hưởng xấu chân tay. Bên cạnh đó, năm nay người nam tuổi Bính Tý cần chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp đau nhức và các chứng bệnh về mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Cách hóa giải hạn Tam Kheo năm 2023:

  • Thứ nhất: Giữ gìn vệ sinh mắt, bảo vệ thị lực, bổ sung vitamin A, hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mạnh, nhiệt độ cao và nguồn nước bị ô nhiễm. Những người làm việc trong lĩnh vực cơ khí thì càng cần đặc biệt cẩn thận, phải trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ.

  • Thứ hai: Gặp hạn này chủ mệnh cần đề phòng tai tiếng thị phi. Khi gặp đả kích, phê bình thì nên bình tĩnh, tiếp nhận và có kiến giải thông đạt, không nên chấp vặt, thù dai mà khiến tinh thần không vui. 

  • Thứ ba: Để giải hạn Tam Kheo, chủ mệnh có thể áp dụng các biện pháp để cải thiện phong thủy nhà ở, tránh tình trạng hơi ẩm cao.

  • Thứ tư: Nên tu dưỡng bản thân, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khó khăn, trau dồi phẩm hạnh đạo đức. Thường xuyên tiến hành các hoạt động từ thiện trong khả năng, điều này sẽ mang đến may mắn về sức khỏe và công danh cho bản mệnh.

☯ Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng về hạn tuổi

  • Hạn Tam Tai:

-  Hạn Tam Tai Giữa: Hạn này trong năm 2023 sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới công việc làm ăn của quý anh tuổi Tý 1996 dễ có sự thay đổi xấu. Bên cạnh đó, tình cảm vợ chồng và gia đình của nam mạng Bính Tý cũng không được hòa hợp và vui vẻ. 

-  Cách hóa giải hạn: Đối với người nam tuổi Bính Tý 1996 dính hạn Tam Tai thì cách hóa giải là làm lễ giải hạn ở ngã ba ngã tư hay cửa đền của điện. Ngoài ra để cúng giải hạn Tam Tai thì cần phải có đồ hay dùng là quần áo, giầy dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau đó làm lễ xong thì mang đồ đó đi bỏ.

  • Hạn Kim Lâu:

- Hạn Kim Lâu: Đây là hạn xấu chủ về tử vi nam mạng 1996 vướng phải những điều bất lợi trong tình cảm, gia đạo cũng xảy ra nhiều chuyện bất đồng, không êm ấm. 

- Cách hóa giải hạn: Để hóa giải hạn Kim Lâu, gia chủ còn cần xác định năm phạm, nếu năm Kim Lâu rơi vào số 1 tức là cung mệnh nằm tại cung Khôn, từ tháng 1 đến tháng 7 gia chủ không nên tiến hành xây dựng nhà cửa hay mua xe cộ. Nếu phạm Kim Lâu rơi vào cung Thê là số 3 tức là cung Càn thì không nên làm đại sự từ tháng 1 đến tháng 9. Năm Kim Lâu rơi vào cung Tử số 6 tức là cung Cấn thì tháng Giêng không nên tiến hành việc trọng đại. Còn nếu rơi vào Kim Lâu cung Tốn là số 8 thì từ tháng 1 đến tháng 4 gia chủ không nên tiến hành xây sửa nhà cửa.

☯ Tử vi tuổi Bính Tý nam mạng 2023 về vận niên

Vận niên: Cẩu Cuồng Phong ⇒ Xấu

Ý nghĩa: Vận niên Cẩu Cuồng Phong là vận niên xấu đem lại những điều bất lợi cho bản mệnh nam giới sinh năm 1996. Năm nay, khi quý anh ngoại giao bạn bè chớ nên kết bè kết phái hoặc đua đòi a dua vào những trò chơi không lành mạnh. Rất có thể, nam giới Bính Tý  gặp điều trái ý mà sinh lửa giận trong lòng dẫn tới hành xử thiếu lý trí để lại hậu quả khôn lường.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996

☯ Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng về Tứ trụ

- Thiên Hòa - Địa Xung: Năm 2023, tiền bạc và công việc làm ăn của nam giới Bính Tý chủ về phát triển bình thường. Quý anh sinh năm 1996 không nên thay đổi công việc cũng như xuất tiền bạc đầu tư làm ăn kinh doanh. Ngoài ra, nam mạng tuổi Tý 1996 cũng cần chú lời ăn tiếng nói hằng ngày, gia đình trong năm không nên thay đổi nơi ăn chốn ở.

3 - Luận đoán lá số tử vi nam Bính Tý 2023

- Cung mệnh: Nam mạng Bính Tý năm 2023 có các sao thuộc cung mệnh chiếu mạng bao gồm: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao chủ về công việc làm ăn của quý ông Bính Tý sẽ gặp nhiều bất lợi, bản mệnh không nên đầu tư hay mưu cầu danh lợi. Ngoài ra, sức khỏe người nam tuổi Tý 1996 yếu kém, làm việc chớ nên nóng vội hấp tấp để bị cuốn vào thị phi. Tuy nhiên, gia đạo nam giới tuổi này được đón tin vui đưa tới.

- Cung Xung Chiếu: Xem tử vi tuổi Tý 1996 năm 2023 nam mạng cho biết các sao chiếu mệnh bao gồm: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Chủ về xuất hành đi lại nam tuổi Bính Tý gặp được quý nhân giúp đỡ về công việc. Lại thêm, bản mệnh nam tuổi 1996 có lộc ăn uống và tiền bạc do người khác biếu tặng. Tuy nhiên, sức khỏe của người nam giới tuổi này không tốt.

- Cung Tam Hợp: Các sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Tý 1996 bao gồm: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy, Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Đây là bộ sao chủ về tiền bạc trong năm 2023 có sự hao tán nhiều vào làm ăn. Thế nhưng, kết quả đạt được lại không như quý nam Bính Tý tính toán. Phương diện tình cảm của nam giới sinh năm 1996 khá tốt, được nhiều nữ giới để ý và giúp đỡ. Tuy nhiên, gia đạo nam tuổi Tý 1996 lại xảy ra chuyện buồn, công việc xảy ra thay đổi theo hướng xấu. 

- Cung Nhị Hợp: Luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng cho biết các sao chiếu mệnh bao gồm: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Bộ sao chủ về công việc làm ăn của quý anh sinh năm Bính Tý bị kẻ xấu gây khó dễ, trong nhà nam mạng tuổi Tý 1966 có người đau ốm phải tiêu hao tiền thuốc men, sức khỏe tâm lý của bản mệnh nam 1996 cũng bị ảnh hưởng xấu.

Kết luận: Bình giải lá số tử vi Bính Tý 2023 nam mạng xét thấy công việc thì dễ có sự thay đổi đồng thời có sự liên kết đầu tư làm ăn. Tuy nhiên, người nam tuổi này cũng phải lưu ý có người phá hoại, gây nhiều bất lợi trong công việc. Xuất hành đi xa, nam giới sinh năm 1996 không được may mắn, có hạn thị phi phiền muộn đưa tới.

Bên cạnh đó, nam mạng tuổi này có thể truy cập phầm mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VI để xem phần luận chi tiết và chính xác nhất: 

Xem lá số tử vi trọn đời
 

4 - Tử vi 1996 nam mạng 2023 theo các phương diện cuộc sống 

☯ Vận trình tài lộc

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng về phương diện tài lộc xét thấy tài chính khá bình thường, tiền bạc quý cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống tuy nhiên trong năm nay việc đầu tư làm ăn hay kinh doanh thì thường chủ về đầu tư nhưng khó thu hồi được vốn

⇒ Đánh giá:

☯ Diễn biến sức khỏe

Xét về phương diện sức khỏe quý anh tuổi Tý 1996 thấy rằng năm 2023, đau ốm thì nhanh khỏi bệnh. Tuy nhiên, trong năm uống thì nam mạng tuổi này phải chú ý ngộ độc về thức ăn và đường tiêu hóa kém.

⇒ Đánh giá: ★ ★

☯ công việc làm ăn

Tử vi tuổi Tý 1996 năm 2023 nam mạng về phương diện công danh sự nghiệp không có chuyển biến tốt đẹp. Có không ít khó khăn và bất lợi ấp đến trong công việc của nam giới tuổi Tý 1996 đồng thời, họ không nên thay đổi hoặc mở mang thêm công việc mới. 

⇒ Đánh giá: ★ 

☯ Tình duyên gia đạo

Phương diện tình duyên gia đạo có chuyện buồn xảy đến trong năm. Ngoài ra, trong năm nay, quý anh tuổi Bính Tý phải chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt hay bị đau ốm và chú ý có tang đưa tới.

⇒ Đánh giá:

*** Bói tuổi vợ chồng Bính Tý 1996

Xem tuổi vợ chồng

☯ Ngoại giao, xuất hành

Tử vi 2023 Bính Tý nam mạng về phương diện ngoại giao được dự báo rằng giao lưu bạn bè hay làm ăn đều bất lợi, chủ về thị phi khẩu thiệt. Thế nhưng, người nam sinh năm 1996 xuất hành đi xa sức khỏe hay gặp chuyện lôi thôi và phiền muộn đưa tới. 

⇒ Đánh giá: ★ ★

5 - Xem tử vi nam 1996 năm 2023 theo 12 tháng âm lịch

-    Tử vi tháng 1/2023: Trong tháng này, nam mạng tuổi 1996 sẽ gặt hái được lộc do tiền bạc đưa tới trong đầu năm. Tuy nhiên, quý anh phải đặc biệt chú ý sức khỏe, không nên để sức khỏe và tinh thần sa sút.

-    Tử vi tháng 2/2023: Tử vi tháng 2 nam mạng tuổi Tý 1996 cho biết sức khỏe có dấu hiệu không tốt. Vì vậy, cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân, đi thăm khám bác sĩ và lưu ý các bệnh liên quan tới xương khớp.

-    Tử vi tháng 3/2023: Thấy Duy Tâm Phúc cho hay tháng này là tháng khá tốt. Gia đình quý anh sẽ gặp được tin vui, bên cạnh đó, tài chính kém, phải chi tiêu khá nhiều vào công việc và cuộc sống.

-    Tử vi tháng 4/2023: Chuyên gia xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng cho biết tháng 4 âm lịch gặp không mấy chuyện suôn sẻ trong cuộc sống, công việc, trong nhà thiếu hòa khí dễ có tang đưa tới nên cần chú ý.

-    Tử vi tháng 5/2023: Nam mạng tuổi Bính Tý trong tháng 5 này có vận số không tốt, cần quan tâm sức khỏe về vấn đề đi lại. Thêm vào đó, quý anh nên cẩn thận khi đến nơi sông suối, ao hồ vì sẽ có hạn đau thương đưa tới.

-    Tử vi tháng 6/2023: Sang đến tháng 6, nam giới tuổi Bính Tý 1996 phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào công việc và cuộc sống. Không chỉ thế, quý anh còn vướng nhiều suy nghĩ, khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

-    Tử vi tháng 7/2023: Coi tử vi tuổi Tý 1996 năm 2023 nam mạng xét thấy trong công việc làm ăn chủ về không được tốt. Quý anh tuổi này trong năm nay việc đầu tư làm ăn hay kinh doanh, mở mang công việc thì thường khó thu hồi được vốn.

-    Tử vi tháng 8/2023: Tử vi tháng 8 nam mạng Bính Tý xét thấy công việc có tín hiệu tốt do được quý nhân giúp đỡ mà khởi sắc. Tuy nhiên, về gia đạo thì lại không được tốt, trong nhà thiếu đi hòa khí. 

-    Tử vi tháng 9/2023: Tháng 9 âm lịch là một tháng may mắn với tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2023 nhất là về phương diện gia đạo. Ngoài ra nam mạng tuổi Tý cùng gia tuyến sẽ được đón nhận tin vui, thêm con thêm cháu trong nhà.
-    Tử vi tháng 10/2023: Tử vi tháng 10 nam mạng tuổi Tý 1996 dự báo là mọi việc đều khá tốt, phát triển bình thường không có điều gì bất lợi xảy đến trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, ra ngoài chú ý giấy tờ, xe cộ đi đứng cẩn thận bởi có hạn gặp cửa quan pháp luật.
-   Tử vi tháng 11/2023: Chuyên gia luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng cho biết tháng 11 âm lịch mọi việc đều diễn ra bình thường không có gì đáng lo ngại. Tuy vậy, nam giới tuổi này cần cẩn thận, làm gì cũng không nên nóng vội tránh thị phi đưa tới.
-   Tử vi tháng 12/2023Trong tháng này mọi việc đều không suôn sẻ, tiền bạc phải chi tiêu khá nhiều. Thêm vào đó, sức khỏe cũng không tốt, bệnh tật lâu khỏi.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2023 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6 - Phong thủy may mắn tử vi nam 1996 năm 2023

☯ Năm 2023 nam Bính Tý làm ăn hợp tuổi nào?

Năm Quý Mão nam sinh năm 1996 nên hợp tác với người sinh năm 1952, nam nữ tuổi 1974 và người tuổi 1982 để công việc được cải thiện hơn, nhận được may mắn và tài lộc.

☯ Gia chủ tuổi 1996 năm 2023 có nên động thổ làm nhà?

Năm Quý Mão, do bản mệnh phạm hạn tuổi Kim Lâu cho nên quý anh tuổi Tý 1996 cho nên trong năm nếu họ khởi công động thổ xây nhà sẽ mang tới tai họa gia đình và cho chính mình.

☯ Tuổi Tý 1996 nam năm 2023 mua xe tháng nào tốt?

Tử vi Bính Tý nam mạng 2023 Năm nay nam mạng tuổi Bính Tý gặp nhiều khó khăn về tài chính dẫn tới tiền bạc không dư dả, không tích lũy được tiền mua nhà, tậu xe. 

☯ Năm 2023 nam mạng Bính Tý cưới vào tháng mấy tốt?

Nam mạng tuổi Bính Tý muốn kết hôn trong năm Quý Mão thì không tốt cũng không xuất, nếu cấp thiết thì gia đình nên chọn ngày lành tháng tốt trong năm để tiến hành, tuy nhiên cần tránh tháng 7 và tháng 8 âm lịch.

Xem ngay >>> Nam sinh năm 1996 lấy vợ tuổi nào hợp?

☯ Nam tuổi Tý 1996 năm 2023 sinh con tốt không?

Nam giới tuổi Bính Tý không nên sinh con vào năm Quý Mão. Nếu sinh con trong năm này thì bố mẹ bé phải vất vả về công danh sự nghiệp lẫn tiền bạc tài chính. 

7 - Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

Tử vi 1996 năm 2023 nam mạng sinh 6 tháng đầu năm

-    Tháng 1: Nam giới sinh vào tháng này trong năm nay xét thấy quý anh chi tiêu khá nhiều vào công việc làm ăn và trong gia đình, tình cảm vợ chồng không được tốt.

-    Tháng 2 : Đối với nam mạng tuổi Bính Tý sinh vào tháng 2 gặp năm Quý Mão chủ về mọi việc không được tốt, công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, tình cảm gia đình bị xáo trộn.

-   Tháng 3: Xem tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2023 sinh vào tháng 3 chủ về công việc làm ăn gặp khó khăn lại được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, cần chú ý gia đình có chuyện buồn và tang sự đưa tới. 

-    Tháng 4: Các quý anh sinh vào tháng 4 xét thấy mọi việc đều bình thường, công việc làm ăn không nên có sự thay đổi. Ngoài ra, trong năm nay xuất hành đi xa thì thường may mắn. 

-    Tháng 5: Đối với tuổi Bính Tý sinh vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về công việc làm ăn dễ có sự thay đổi và tình cảm gia đình thì không được tốt, có chuyện buồn đưa tới.

-    Tháng 6: Năm 2023 đối với người sinh vào tháng 6 xét thấy bản mệnh tuy khó khăn về tài chính nhưng nhận được sự giúp đỡ của bạn bè người thân và có tin vui đưa tới trong gia đình.

Tử vi 2023 Bính Tý nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

-    Tháng 7:  Nam mạng sinh vào tháng 7 âm 1996 mà gặp năm Quý mão nên chú ý tới sức khỏe, chủ về công việc năm nay được như ý, không nên thay đổi cũng như hùn vốn làm ăn.
-   Tháng 8: Nam giới tuổi Tý 1996 sinh vào tháng 8 được dự báo là mọi việc đều bất lợi, xuất hành đi xa làm ăn không được may mắn, gặp thị phi đưa tới trên con đường công danh sự nghiệp.
-    Tháng 9:  Tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2023 sinh vào tháng 9 gặp năm Quý Mão dự báo là khá tốt trong công việc làm ăn, sự mở mang tiền bạc cũng hanh thông, có lộc đưa tới. Tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của bản thân.

-    Tháng 10: Xem vận hạn người sinh vào tháng này chủ về công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi dù có thay đổi cũng không mang lại tài lộc, chú ý có chuyện buồn đưa tới trong nhà. 

-    Tháng 11: Vận mệnh tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 11 tương khắc nhau can chi đều không có sự tương trợ cho nên sẽ là một năm vất vả về đường kinh tế và sự nghiệp.

-   Tháng 12: Nam giới sinh vào tháng này trong năm nay chủ về mọi việc bình thường, công việc và tiền của cũng không có mấy sự thay đổi. Đặc biệt xuất hành đi xa lại là có lộc đưa tới.

Xem bói ngày sinh đoán biết tính cách, nghề nghiệp tương lai

Tổng kết tử vi 1996 năm 2023 nam mạng:

Như vậy, đối với tuổi Bính Tý nam mạng trong năm Quý Mão thấy rằng công việc làm ăn không được như mong muốn. Năm nay, quý anh sinh năm 1996 không nên có sự thay đổi công việc kẻo càng thêm bất lợi khó khăn. Về chuyện tình cảm gia đình dễ xảy ra chia ly cũng như có chuyện buồn đưa tới, đi lại có hạn xe cộ va chạm. 

Ngoài ra, qua phần luận giải 12 tháng tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng chủ mệnh cần phải chú ý các mốc thời gian như sau:

  • Các tháng tốt năm Quý Mão gồm: tháng 9 âm lịch.

  • Các tháng xấu năm Quý Mão gồm:  tháng 5, tháng 6 và tháng 12 âm lịch.

Bài viết liên quan:


Cuối cùng, Xemvanmenh.net xin kính chúc quý anh tuổi Tý 1996 cùng gia đình năm Quý Mão: “Phúc Lộc thọ tài - Làm ăn tấn phát”!

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2023 khá cát lợi, đón nhiều cơ hội trong cuộc sống
Nam Bính Tý năm 2023 được 28 tuổi theo âm lịch và 27 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam tuổi 1996 chủ về nhiều bất lợi
Công việc làm ăn của nam tuổi 1996 năm 2023 không mấy thuận lợi, chớ thay đổi trong năm này
Năm nay nam tuổi 1996 hợp làm ăn với tuổi Ất Sửu 1985 và Đinh Hợi 2007
Năm 2023 nam tuổi 1996 gặp hung tinh La Hầu chiếu mệnh
Nam mạng tuổi 1996 gặp tiểu hạn Tam Kheo năm 2023
Năm 2023 là năm Tam Tai giữa của tuổi Bính Tý nam mạng, chú ý tình cảm gia đạo và việc làm ăn không thuận lợi
Nam Bính Tý phạm Kim Lâu năm 2023, hạn này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tình cảm gia đạo
Tuổi Bính Tý nam mạng năm 2023 hợp nhất với màu trắng và màu đen
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1996 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành hướng Chính Đông tử 11-15 giờ
Đối với nam tuổi Bính Tý thì năm 2023 sinh con gặp xung khắc
Nam tuổi Tý 1996 có dự định sinh con năm này nên chọn tháng 9 và 12 âm lịch năm 2023 để đón nhiều cát khí
Năm 2023 là năm khá tốt để tiến hành việc cưới xin đối với nam tuổi Bính Tý
Năm 2023 là năm không tốt để mua xe mới đối với nam tuổi Tý 1996 ảnh hưởng đến tài lộc của bản mệnh

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…