Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:05

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng #1996 Chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng, năm nay là một năm quan trọng đối với chủ mệnh, khi mà vận số cuộc sống của họ sẽ được quyết định bởi những yếu tố về sức khỏe, công việc, tài chính, gia đạo và tình cảm. Việc biết trước những dự báo về vận mệnh sẽ giúp cho các bạn tuổi Bính Tý có thể chuẩn bị tinh thần và lên kế hoạch hợp lý cho những thử thách và cơ hội trong năm tới. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những dự báo về tử vi nam 1996 năm 2024.

Bính Tý - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 29 Tuổi

Sinh từ: 19/02/1996 đến 6/02/1997

Ngũ hành bản mệnh: Giản Hạ Thủy - Nước cuối Sông

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1996 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải tử vi Bính Tý 2024 nam mạng cho hay ngũ hành của những người sinh năm này là Thủy gặp năm Giáp Thìn ngũ hành thuộc vào Hỏa tức là Khắc Xuất (Xấu): Bản mệnh trong năm chủ về hao tổn. Điều này thể hiện ở vấn đề sức khỏe không được tốt, dễ bệnh tật hay ốm đau. Trong năm công việc của người hành Thủy cũng gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên vẫn có được những kết quả tốt đẹp, đồng thời được mọi người giúp đỡ. Ngoài ra, tháng Hỏa vượng tức tháng 5 mọi việc của người tuổi này chuyển biến không như ý, công việc gặp phải khó khăn và hao tán nhiều tiền bạc.

Xét về thiên can 

Thiên can Bính (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp thiên can năm Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ Bình Hòa. Xem bói tử vi tuổi Tý 1996 năm 2024 nam mạng dự báo trong năm công việc không được như ý muốn, có thể không đạt được kết quả khởi sắc như kỳ vọng. Ngũ hành thiên can Mộc của năm tương sinh cho ngũ hành thiên can Hỏa của tuổi này nên mang đến ý nghĩa về việc nhận được sự giúp sức của quý nhân, mở rộng liên quan đến công việc hanh thông và có nhiều thuận lợi đưa tới. 

Xét về địa chi

Xem tử vi 1996 năm 2024 nam mạng cho biết người tuổi này địa chi là Tý, năm 2024 địa chi là Thìn có mối quan hệ là Tam Hợp. Do đó, trong năm Giáp Thìn, người tuổi Tý có những thay đổi về tình cảm cũng như tinh thần. Công việc may mắn, hanh thông và nhận được giúp sức từ người thân hoặc những người xung quanh. Đồng thời, trong năm chủ mệnh mở mang thêm được những liên kết công việc, mối quan hệ làm ăn. Ngoài ra về gia đạo, trong năm gia đạo của người tuổi này có tin vui đưa về liên quan tới việc thêm người.

Xét về cung phi 

Luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng cho hay cung phi của những người tuổi này Tốn (ngũ hành Mộc) gặp năm 2024 cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) là chủ về Diên Niên: Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ, mối quan hệ được củng cố, người thân trong nhà tình cảm tốt đẹp. Trong năm nếu chủ mệnh tiến hành thay đổi thì được lợi và được giúp đỡ. Ngũ hành cung phi năm cùng ngũ hành cung phi tuổi là cùng khí Mộc có sự đan xen giữa Mộc Dương và Mộc Âm nên có sự tương trợ, trong năm chủ mệnh xuất hành được lợi.

Kết luận tử vi Bính Tý 2024 nam mạng: Năm nay là năm Giáp Thìn có ngũ hành Phú Đăng Hỏa là lửa ngọn đèn mà ngũ hành của tuổi Bính Tý là Giản Hạ Thủy chủ về Thủy Hỏa tương khắc không có sự hòa hợp vì thế trong năm nay cũng là một năm phải vất vả trong cuộc sống cũng như phải thay đổi di chuyển đi lại nhiều cũng như dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở và công việc làm ăn ngoài ra trong năm nay phải lưu ý ra ngoài ra xe cộ cẩn thận

Vận hạn tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng 

Nam sinh năm 1996 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng, sao Thổ Tú chiếu mệnh thể hiện ý nghĩa của năm Giáp Thìn với người tuổi này chủ về sự bất lợi. Các vấn đề liên quan tới giấy tờ, xuất hành, thưa kiện đều khó được như ý muốn. Bên cạnh đó chú ý thị phi, miệng tiếng hoặc bất hòa gia đạo. Tháng cần chú ý trong năm là tháng 4 hoặc tháng 8.

Sao hạn tử vi nam Bính Tý 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ chủ về tiền bạc cũng như tinh thần của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn không tốt. Người này tinh thần dễ có những bất an. Tiền bạc cần tiêu pha nhiều. Không nên cho ai tới ngủ nhờ có thể mang tới tai họa hoặc mất mát về tiền bạc của cải. 

Hạn tuổi Bính Tý 1996 nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Bính Tý năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi nam mạng 1996 năm 2024

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa tương ứng với hình ảnh của Lợn bị quay hay Lợn gặp lửa. Vì thế nhiều biến cố đột xuất có thể đưa tới trong năm này. Luận tử vi tuổi Tý 1996 nam mạng năm 2024 dự đoán công việc làm ăn chủ về vất vả và không được kết quả như ý muốn. Làm ăn dễ rơi bị báo oán nên tốt nhất dù có đưa tới thời cơ cũng nên cẩn trọng và suy xét một cách kỹ lưỡng. Bản thân nếu làm công ăn lương thì lưu ý giữ gìn tài sản và tiền bạc cẩn thận và nhờ người giúp sức về công danh mới được như mong muốn. Tình duyên trong năm không có sự thay đổi lớn, tốt nhất thì đợi cuối năm.

Tứ trụ tử vi 2024 nam 1996

Thiên Hòa - Địa Lợi: Tuy mọi việc của nam tuổi Bính Tý năm 2024 không được như ý muốn tuy nhiên khi gặp khó khăn thì nhận được sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Bính Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Bộ sao cho biết năm nay trong nhà có tin vui đưa tới, chủ về thêm người. Công việc có phần vất vả và tranh đấu nhiều, dễ có sự thay đổi. Sức khỏe không tốt, chủ ý bệnh về máu huyết.

  • Cung Xung Chiếu: Bạch Hổ, Thai - Xem tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024 cho biết hai sao này chủ về ra ngoài dễ gặp bất lợi liên quan đến sức khỏe và chuyện thị phi rắc rối. Ngoài ra cần chú ý có hạn về xe cộ. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Đây là bộ sao báo hiệu công việc làm ăn không được thuận lợi, dễ có sự thay đổi hay phải xuất hành đi xa. Đồng thời, quý nam cần chú ý có người phá hoại, tốt nhất không nên đầu tư nhiều tiền bạc trong công việc dễ thất thoát, khó thu hồi vốn. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Bộ sao cho thấy chủ mệnh có tin vui về nơi ăn chốn ở, nhà cửa do có quý nhân giúp đỡ. Cùng với đó là tài lộc do tiền nhân để lại. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không ổn. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1996 năm 2024: Theo các sao đóng tại cung mệnh và cung tam hợp, nhị hợp, cung xung chiếu nhận thấy vận số của nam mạng tuổi Bính Tý không được suôn sẻ. Năm nay phải đi lại nhiều nhưng chưa được như mong muốn. Cuộc sống được người thân và họ hàng giúp đỡ nhưng cần chú ý sức khỏe bất lợi, dễ thay đổi công việc và nơi ăn chốn ở.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Bính Tý 1996 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Bính Tý về phương diện tài chính thì tử vi sự báo chủ về ổn định, tiền bạc có nhưng cũng không nhiều lắm. Sự chi tiêu chủ yếu vào công việc kinh doanh và gia đình. Tuy nhiên, chủ mệnh cần phải cẩn trọng với những thách thức tài chính, đặc biệt là thị phi có thể xuất hiện.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Trong năm nay, tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe không mấy tốt, có thể gặp phải đau ốm. Đặc biệt, quý nam tuổi Tý cần chú ý đến vấn đề chân tay và an toàn khi sử dụng xe cộ.

Phương diện công việc làm ăn 

Về mặt công việc, năm nay không mấy thuận lợi, chủ về nhiều điều bất lợi đối với nam Bính Tý. Chủ mệnh phải đề phòng có người phá hoại trong công việc, và khả năng xuất hiện sự thay đổi không lường trước được.

Phương diện tình duyên/Gia đạo 

Xem tử vi 2024 Bính Tý nam mạng 1996 cho hay trong gia đình, mối quan hệ không được tốt, thiếu sự đồng lòng và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sự thiếu hòa khí khiến không khí gia không khí căng thẳng, và cẩn trọng với những người nói xấu sau lưng, ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm gia đình.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Khi xuất hành đi xa, có thể gặp khó khăn về sức khỏe, hay đau ốm. Ngoài ra, khi đi làm ăn xa cũng cần phải chú ý đến những thách thức và thị phi có thể đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tài chính của nam mạng Bính Tý trong tháng 1/2024 chủ về bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu trong cuộc sống. 

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này chủ mệnh phải đi lại nhiều để làm ăn. Cùng với đó là nhận lời mời hợp tác làm ăn hay có dự định thay đổi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Bính Tý năm 2024 chủ về một tháng có sự bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. 

- Về sức khỏe: Chú ý có hạn về xe cộ. Bên cạnh đó nam mạng tuổi Tý 1996 có thể bị khó ngủ do suy nghĩ nhiều về gia đình và công việc. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tử vi báo hiệu một tháng không mấy hanh thông về tài chính, chủ về tiền bạc khó khăn, hao tán nhiều. Không chỉ vậy quý nam cần đề phòng có thể gặp chuyện thị phi rắc rối.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024 dự báo công việc được dự đoán không thuận lợi, tốt nhất không nên đầu tư thêm nhiều tiền của để làm ăn trong thời gian này. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Sẽ có mâu thuẫn liên quan đến công việc và tiền bạc nhưng đều giải quyết nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. 

- Về sức khỏe: Tháng này ít bị đau ốm nhưng người nam tuổi 1996 cần hạn chế uống rượu bia.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Tý 1996 nam mạng năm 2024 cho thấy tháng 3 âm chủ mệnh sẽ đón nguồn tài lộc nhỏ, không nhiều tuy nhiên nếu gặp phải khó khăn gặp được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Người nam tuổi Bính Tý cần chú ý thời gian này cần cẩn thận có thị phi đưa tới. Các kế hoạch chưa đạt được tiến độ như mong đợi nhưng sẽ có sự tính toán mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về bình thường, nhưng chủ mệnh cần hết sức quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của ông bà.

- Về sức khỏe: Tháng 3 này quý nam dễ bị các bệnh liên quan đến giấc ngủ, chủ về chất lượng giấc ngủ kém hay bị mất ngủ do phải suy nghĩ quá nhiều về công việc và nơi ăn chốn ở.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tài vận của người tuổi Tý trong tháng 4 âm lịch chủ về tiêu pha nhiều, việc kiếm tiền cũng trở nên khó khăn hơn. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng cho biết công việc kinh doanh không được thuận lợi, chủ mệnh nếu có dự định thay đổi hay mở mang có thể gặp phải nhiều điều bất lợi. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về không tốt, gia đình thiếu hòa khí, thường xuyên xảy ra xung đột, cãi vã. 

- Về sức khỏe: Tháng này quý nam dễ bị bệnh về đường tiêu hóa. Đồng thời cần cẩn thận có hạn về xe cộ.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc của nam Bính Tý khi sang tháng 5 không có nhiều thay đổi, chủ về chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Chuyên gia cho biết có thể gặp phải khó khăn, từ đó có dự định thay đổi về định hướng hoạt động trong tháng này. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1996 năm 2024 mọi việc trong nhà bình thường, mặc dù vẫn còn những khúc mắc trong quan điểm nhưng biết cách nhường nhịn nhau nên không xảy ra mâu thuẫn quá lớn.

- Về sức khỏe: Bước sang tháng 5 thì quý nam cần đề phòng các bệnh về máu huyết và xương khớp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính của nam mạng Bính Tý trong tháng này khá tốt, chủ mệnh gặp được quý nhân giúp đỡ khi khó khăn và cũng được hưởng âm phù dương trợ nên mọi việc hanh thông. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Bính Tý năm 2024 báo hiệu tháng này nhận thấy có sự thuyên chuyển hay phải đi công tác nhiều, gặp được quý nhân tương trợ. Tuy ban đầu còn gặp nhiều gian truân, cản trở nhưng càng về cuối tháng mọi việc càng khởi sắc và đạt được kết quả như kỳ vọng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng 6 âm chủ mệnh và gia đình đón nhiều tin vui may, và dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt, đầu tháng quý nam nên đi chùa cầu an và cầu sức khỏe. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng sang tháng 7 âm lịch người nam tuổi này phải đối mặt với sự bất lợi về tài chính, không nên đầu tư hay cho vay mượn tiền bạc trong thời gian này. 

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về một tháng công việc làm ăn bình thường, khó mưu cầu thành tựu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ vợ chồng bất hòa, có mâu thuẫn, cãi vã xảy ra do bất đồng quan điểm. 

- Về sức khỏe: Tử vi 1996 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này quý nam cần chú ý xe cộ đi lại và bệnh liên quan tới hệ hô hấp, mũi.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng 8 âm tử vi dự báo đường tiền tài không được như ý, mưu cầu tiền bạc khó khăn và dễ rơi vào cảnh túng quẫn, khó xoay sở tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Chuyên gia cho biết chủ mệnh dễ gặp phải trở ngại trong việc làm ăn, những kế hoạch liên kết làm ăn trong thời gian này đều khó được như mong đợi. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024 chủ về bình thường, trong họ hàng có tin vui thêm thành viên mới. 

- Về sức khỏe: Chủ mệnh cần chú ý tháng này có hạn về xe cộ và miền sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này đường tài chính của nam mạng tuổi 1996 có sự hư hao và gặp khó khăn khi kiếm tiền, có người phá hoại. 

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1996 năm 2024 chủ về một tháng công việc gặp nhiều trở ngại, có người phá hoại và có thể thay đổi phương hướng hoạt động. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là thời gian mà tình cảm vợ chồng bất lợi, có nhiều chuyện phiền lòng, chú ý có người thứ ba chen chân. 

- Về sức khỏe: Các bệnh về răng miệng hoặc thận là những vấn đề cần đặc biệt quan tâm trong tháng này. 

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng 10 âm mặc dù gặp phải khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ. Về cuối tháng đón tài lộc hanh thông, tiền bạc khá dư dả.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh được dự đoán không có sự thay đổi hay mở mang trong tháng này. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng cho biết mọi việc an vui, có hỷ tín đưa tới gia đình.

- Về sức khỏe: Đề phòng các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa ăn uống không được tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính của nam Bính Tý trong thời gian này chủ về bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu nhưng cần chi tiêu hợp lý do kiếm tiền vất vả.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng 2024 dự đoán các hoạt động làm ăn kinh doanh vất vả, chủ mệnh phải bỏ nhiều công sức phấn đấu. Ngoài ra chủ mệnh còn gặp được quý nhân, cần tận dụng cơ hội này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này quý nam tuổi 1996 phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của người thân. Ngoài ra, trong họ hàng có thể có tang sự đưa tới. 

- Về sức khỏe: Chủ mệnh tuổi Tý cần cẩn thận bệnh về xương khớp máu huyết không được tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Người nam tuổi Bính Tý chú ý tài vận trong tháng 12 âm lịch gặp phải nhiều bất lợi và khó khăn, nếu mưu cầu cũng không được như kỳ vọng. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tý 1996 năm 2024 nam mạng cho hay công danh chủ về bình thường, chưa có sự tiến triển đáng kể. Việc làm ăn cũng không tốt nhưng may mắn là được quý nhân phù trợ. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Vợ chồng khó hòa hợp do thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. 

- Về sức khỏe: Tháng cuối năm chủ mệnh hay bị ốm vặt kéo dài, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống. 

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Năm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên, gặp khó khăn về sức khỏe và kiếm kế sinh nhai vất vả. Chú ý tình cảm gia đình không thuận lợi và thiếu hòa khí.

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Mưu cầu tài chính dễ dàng, có lộc đưa tới. Xuất hành đi xa làm ăn mang lại nhiều may mắn. Tuy nhiên chủ mệnh cần chú ý đến sức khỏe hay bị đau ốm. 

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Bính Tý chủ về tiền bạc bị hao tán cho con cái và gia đình. Tình cảm vợ chồng không tốt, có thể xuất hiện mâu thuẫn và khó hòa giải. Có chuyện buồn đưa tới trong gia đình.

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Năm nay chủ về bình hòa, nên mọi việc diễn ra bình thường. Trong nhà có tin vui về thêm người. Nếu có khó khăn về tài chính có thể được giúp đỡ bởi quý nhân.

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Năm 2024 chủ về liên kết làm ăn và mở mang công việc. Chú ý có khả năng thay đổi công việc và di chuyển nhiều.

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng 2024 báo hiệu mọi việc bất lợi, quý nam không nên liên kết làm ăn. Cảnh báo về mâu thuẫn trong gia đình, tình cảm anh chị em có bất hòa và sức khỏe không tốt. Đề phòng hạn về xe cộ và chân tay.

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Chủ về một năm khá tốt để ổn định cuộc sống và nhận được sự giúp đỡ từ bố mẹ. Các dự định mở rộng kiến thức hoặc mua bán bất động sản đều có lợi.

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Chủ mệnh phải đối mặt với nhiều dự định mới trong cuộc sống. Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng cho biết công việc có sự liên kết và tính toán mới. Trong nhà đón hỷ tí thêm người. Chú ý đến sức khỏe của bố mẹ.

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Quý nam có thể gặp khó khăn trong công danh và sự nghiệp. Thận trọng khi thay đổi công việc và có thị phi liên quan đến tình cảm. Tài chính cũng không thuận lợi, không nên đầu tư nhiều vào làm ăn.

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Năm này công việc khó khăn nhưng có quý nhân giúp đỡ. Chú ý đến sức khỏe cá nhân và chi tiêu tài chính, mặc dù kiếm được tiền nhưng cũng chi tiêu nhiều.

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Tử vi tuổi Tý 1996 năm 2024 nam mạng dự đoán năm này dễ kiếm được tiền bạc và tài lộc. Công việc làm ăn khá tốt, mưu cầu về công danh có thể đạt được. Xuất hành đi xa mang lại may mắn và cát lợi.

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Chủ về không tốt cho công việc và tài chính, có thể  thay đổi và di chuyển nhiều để làm ăn. Tiền bạc khó khăn, không nên đầu tư nhiều. Chú ý đến thị phi.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024

Nam tuổi Bính Tý sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 cho hay sinh con vào năm Giáp Thìn được dự đoán là Bình Hòa. Tháng tốt cho sinh con năm 2024 là tháng 1, tháng 3 và tháng 11. Đặc biệt là nam tuổi 1996 kết hợp với vợ tuổi 1998, 2000 sinh con trong năm 2024 sẽ mang lại nhiều may mắn.

Nam mạng tuổi 1996 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm 2024, nam tuổi Tý 1996 hợp với các tuổi 1998, 2000 khi kết hợp làm ăn sẽ mang lại nhiều cơ hội may mắn và thành công. Ngoài ra, hàng can thì Giáp bình hòa với Bính, ngũ hành thì Giáp thuộc Mộc, Dương hỏa thì chủ về Mộc Sinh Hỏa, nên các nghề liên quan đến điện máy, văn phòng và viễn thông là là những lĩnh vực đạt được nhiều thành tựu trong năm này. 

Nam tuổi Tý 1996 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024 nếu gia chủ định động thổ xây nhà trong năm này, cần lưu ý rằng không được tốt, do dính vào Hoang Ốc Ngũ Thọ Tử, không tốt cho tình cảm vợ chồng và sức khỏe. Bên cạnh đó, hạn Tam Tai cũng là một yếu tố xấu ảnh hưởng không tốt đến quá trình xây dựng nhà cửa.

Nam tuổi Bính Tý năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm 2024 là một năm tốt để nam tuổi Bính Tý kết hôn. Tháng tốt nhất để cưới xin là tháng 1, tháng 6 và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1996 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1996 năm 2024 cho thấy nếu muốn mua xe hoặc nhà trong năm thì chủ về tương đối hanh thông do rơi vào trạch Đức của cửu trạch, mang lại may mắn. Tháng tốt nhất để mua xe và nhà là tháng 4, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.

Nam tuổi Bính Tý năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1996 năm 2024: màu đen, màu xanh

  • Màu kỵ nam Bính Tý năm 2024: màu đỏ, màu vàng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Bính Tý nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc từ 15h tới 19h chiều, tính theo nơi cư ngụ.

Như vậy, qua những luận giải về tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng, chúng ta đã có thể nhận ra những cơ hội và thách thức đang đón chờ trước mắt. Tuy nhiên, quan trọng nhất là chúng ta cần luôn tỉnh thức và sẵn sàng đón nhận những thay đổi trong cuộc sống để đạt được thành công, hạnh phúc và sức khỏe tốt nhất có thể. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc định hướng và lên kế hoạch cho một năm mới thành công và may mắn.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…