Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:18

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng #1996 - [CHÍNH XÁC NHẤT]

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng nhận thấy năm Giáp Thìn là một năm có sự đi lại nhiều và gặp chuyện phiền muộn trong gia đình. Tuy tiền bạc có nhưng cũng phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống và bản thân, nên không dư dả. Bên cạnh đó nữ tuổi 1996 cần phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. 

Bính Tý - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 29 Tuổi

Sinh từ: 19/02/1996 đến 6/02/1997

Ngũ hành bản mệnh: Giản Hạ Thủy - Nước cuối Sông

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Đối với NAM tuổi 1996, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Ngũ hành của những người sinh năm này là Thủy gặp năm Giáp Thìn ngũ hành thuộc vào Hỏa tức là Khắc Xuất (Xấu): Luận tử vi Bính Tý 2024 nữ mạng cho biết bản mệnh trong năm chủ về hao tổn. Điều này thể hiện ở vấn đề sức khỏe không được tốt, dễ bệnh tật hay ốm đau. Trong năm công việc của người hành Thủy cũng gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên vẫn có được những kết quả tốt đẹp, đồng thời được mọi người giúp đỡ. Ngoài ra, tháng Hỏa vượng tức tháng 5 mọi việc của người tuổi này chuyển biến không như ý, công việc gặp phải khó khăn và hao tán nhiều tiền bạc.

Thiên can 

Xem bói tử vi tuổi Tý 1996 năm 2024 nữ mạng cho hay thiên can người tuổi này Bính (thuộc hành Hỏa) gặp năm 2024 Giáp Thìn thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) là chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn theo đó có nhiều chuyển biến không được khởi sắc cho chủ nhân, hoặc không đạt được những mong muốn ban đầu đặt ra. Về ngũ hành, thiên can của năm 2024 có ngũ hành tương sinh cho với ngũ hành của can người tuổi này, cho nên nếu phát triển hay mở mang công việc trong năm được lợi, cùng với đó nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. 

Địa chi

Người tuổi này có địa chi Tý gặp năm Giáp Thìn ứng với địa chi Thìn là quan hệ Tam Hợp: Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng dự báo sẽ có nhiều thay đổi liên quan tới tinh thần cũng như tình cảm. Công việc của bản thân nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh hoặc anh em bạn bè. Đồng thời mối quan hệ về làm ăn kinh doanh cũng không ngừng mở rộng, tạo lập được liên kết mới. Bên cạnh đó, về phương diện gia đạo trong nhà nhiều khả năng đón được tin vui về việc thêm người năm này. 

Cung phi 

Theo tử vi nữ 1996 năm 2024, cung phi của người sinh năm này là Khôn ngũ hành Thổ gặp cung phi Chấn ngũ hành Mộc của năm 2024 Giáp Thìn tương ứng khí Họa Hại: Năm Giáp Thìn theo đó chủ về cuộc sống không thuận như ý muốn và gặp phải những chuyện đưa tới thị phi. Xét quan hệ ngũ hành cung phi của năm Mộc khắc với ngũ hành Thổ của chủ mệnh, cho nên không nên thay đổi công việc trong năm 2024. Mọi việc chủ mệnh tiến hành đều tự thân làm nên. 

Kết luận tử vi Bính Tý 2024 nữ mạng: Trong năm nay tốt xấu đan xen nhau vì thế làm việc gì cũng phải tính toán kỹ. Ngoài ra trong năm nay bản mệnh không được tốt phải suy nghĩ nhiều do trong nhà năm nay có chuyện buồn phiền đưa tới. Phương diện tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống và cho bản thân. 

Vận hạn tuổi Bính Tý năm 2024 mạng 

Nữ 1996 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh chủ về sức khỏe thai sản trong năm Giáp Thìn nên chú ý cẩn thận. Đề phòng vấn đề thương tật, những bất lợi liên quan tới tai hình, thưa kiện, giấy tờ, khẩu thiệt. Tháng 2 và 8 là hai tháng người này cẩn trọng về chuyện quan sự, vật nuôi khó nuôi và gia đạo không được yên ổn.

Sao hạn tử vi 2024 Bính Tý nữ mạng

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2024 gặp hạn Ngũ Mộ chủ về năm công việc của người nam mạng chủ về hao tán tiền bạc. Bên cạnh đó còn chú ý mất của. Chớ nên sắm mua đồ lậu, đồ đạc mua trong năm cần có đầy đủ hóa đơn. Đừng cho người khác ngủ nhờ vì dễ đưa tới cho chủ mệnh những điều không tốt.

Hạn tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Bính Tý năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên nữ mạng 1996 năm 2024

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa là vận niên biểu tượng cho hình ảnh Lợn bị gặp lửa hay còn gọi là lợn quay nên ý nghĩa xấu. Theo tử vi Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2024 đây là năm chủ mệnh có những biến cố đột xuất đưa tới. Thu nhập cũng không được tốt, công việc bận rộn và vất vả. Bên cạnh đó người này làm ơn dễ báo oán, vì thế nên an phận thủ thường sẽ tốt hơn. Thời cơ đưa tới cũng nên suy xét kỹ lưỡng, cẩn thận và công danh nên nhờ người hỗ trợ mới được kết quả như ý. Đường tình duyên cuối năm tốt lên.

Tứ trụ 2024 tuổi Bính Tý nữ mạng

Thiên Hòa, Địa Lợi: Thấy mọi việc của nữ mạng tuổi Bính Tý năm 2024 không được như mong muốn. Tuy nhiên khi nữ mệnh gặp khó khăn thì được gia đình và bạn bè giúp đỡ. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996

Lá số tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Bính Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Đây là bộ sao cho thấy đường tiền bạc gặp phải nhiều khó khăn. Ra ngoài chú ý xe cộ và tay chân cần thận. Không nên thay đổi công việc trong thời gian này.

  • Cung Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Xem lá số tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay ra ngoài gặp nhiều bất lợi, chủ về thị phi tai tiếng. Sức khỏe suy yếu. 

  • Cung Tam Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Bộ sao cho biết đường công danh sự nghiệp có kẻ phá hoại khiến kế hoạch bị chậm chễ. Tài chính có sự tiêu pha nhiều.

  • Cung Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Bộ sao này cho thấy năm nay trong nhà có người già mắc bệnh. Phương diện tài chính có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Bên cạnh đó, còn cần chú ý gặp phải thị phi.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1996 năm 2024: Theo chuyên gia cuộc sống của nữ mạng tuổi Bính Tý chủ về gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Xuất hành đi xa không được thuận lợi, cần chú ý xe cộ và chân tay. Công việc trong năm nay có có người phá hoại, tiền bạc tiêu hao nhiều.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Bính Tý 1996 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm Giáp Thìn, người nữ tuổi Bính Tý sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc quản lý tiền bạc, tiền bạc chỉ đủ để chi tiêu trong cuộc sống. Ngoài ra,  quý nữ cũng cần phải suy nghĩ về vấn đề tài chính, từ việc thắt chặt chi tiêu cho đến việc cân nhắc các quyết định đầu tư quan trọng.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe 

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng dự báo cần chú ý bệnh liên quan đến tim mạch và tiêu hóa trong năm này. Nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp hoặc bệnh tim, dạ dày cần được lưu ý và theo dõi. Việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, tập thể dục thường xuyên và thực hiện kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ giúp nữ mạng tuổi này bảo vệ cơ thể tốt hơn.

Phương diện công việc làm ăn  

Việc làm ăn kinh doanh trong năm được tử vi 2024 Bính Tý nữ mạng 1996 dự báo sẽ gặp phải những thách thức. Có thể quý nữ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thậm chí có những thay đổi bất ngờ trong quá trình làm ăn. Mở rộng hoạt động kinh doanh hay tìm kiếm cơ hội liên kết có thể mang lại những triển vọng mới, nhưng cũng cần phải thận trọng quản lý rủi ro.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Tình cảm gia đình năm nay tương đối ổn định. Mặc dù có thể xuất hiện một số mâu thuẫn nhỏ nhưng sẽ được giải quyết và hòa hợp nhanh chóng. Ngoài ra còn cần chú ý sức khỏe của bố mẹ trong nhà không được tốt.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Theo tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2024 việc xuất hành đi xa có thể gặp một số thách thức và khó khăn. Việc lưu ý đến an toàn khi di chuyển, đặc biệt là khi sử dụng phương tiện giao thông là điều cần thiết để tránh gặp phải những tai nạn không mong muốn. Khả năng gặp thị phi hoặc những trở ngại không lường trước cũng là một thử thách đối với nữ mạng tuổi 1996. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng người nữ mạng tuổi Bính Tý có phương diện tiền bạc bình thường. Trong tháng có lộc đưa tới nhưng cũng chỉ đủ cho chi tiêu.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng chủ về người tuổi này có thể phải đi lại nhiều phục vụ công việc hoặc có những lời mời hợp tác kinh doanh hay thay đổi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Bính Tý năm 2024 tình cảm của vợ chồng tháng đầu năm có nhiều chuyện không như ý muốn. Bên cạnh đó còn đưa tới những phiền muộn hoặc cãi vã.

- Về sức khỏe: Đi lại trong tháng này cẩn thận. Đồng thời chú ý về bệnh tật có liên quan tới giấc ngủ và có thể phải lo nghĩ nhiều.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Phương diện tiền bạc trong tháng này không tốt, kiếm tiền khó khăn bất lợi và chủ về hao tán. Bên cạnh đó cẩn thận về chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc của người tuổi 1996 Bính Thìn không được như ý muốn. Tiêu pha nhiều tiền bạc hoặc đầu tư cho làm ăn buôn bán.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2024 dự báo vợ chồng của người tuổi này tình cảm trong tháng bình thường. Mâu thuẫn đưa tới về công việc cũng như tiền bạc, tuy nhiên cũng nhanh chóng có hướng giải quyết.

- Về sức khỏe: Dù trong tháng có thể bị đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh tật. Chú ý các bệnh liên quan tới rượu bia gây ra.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tháng này phương diện tiền bạc của nữ mạng tuổi này có lộc đưa tới. Ra ngoài về tài chính được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng cho thấy có chuyện thị phi trong công việc. Bên cạnh đó công việc chưa được như kỳ vọng nhưng cũng đưa tới những tính toán mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong gia đình bình thường. Chú ý về vấn đề sức khỏe của người thân trong gia đình, dễ đau ốm.

- Về sức khỏe: Chú ý trong tháng này sức khỏe không tốt, dễ bị bệnh liên quan tới giấc ngủ và có thể phải suy nghĩ nhiều về nơi ăn chốn ở hoặc về công việc.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Tý 1996 nữ mạng năm 2024 cho thấy đường tiền bạc tháng này chủ về tiêu pha nhiều hoặc kiếm tiền cũng khó khăn, cơ bản mất nhiều hơn là được.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn không đạt thành tựu như ý muốn. Nếu tiến hành mở mang hoặc thay đổi đều bất lợi và gặp phải nhiều khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng 4 Âm lịch không tốt, thiếu hòa khí trong nhà. Cùng với đó khó tránh những nảy sinh mâu thuẫn, xung đột tình cảm.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1996 năm 2024 cho biết hệ tiêu hóa tháng này không tốt. Chú ý đi xe cẩn thận để hạn chế những điều không may đưa tới.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tuổi Bính Tý nữ mạng trong tháng này tiền bạc kiếm ra bình thường. Nhưng cơ bản cũng chỉ đảm bảo cho chi tiêu cuộc sống. Tài lộc không có. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn dễ đưa tới những thay đổi hoặc phát triển theo những định hướng mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Bính Tý năm 2024 báo hiệu tình cảm của người thân bình thường. Có thể nảy sinh những chuyện bất đồng về quan điểm sống nhưng cơ bản có sự nhường nhịn nên mọi bất đồng đều tìm được hướng giải quyết.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh liên quan tới máu huyết hoặc các bệnh xương khớp trong tháng này.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về đường tiền bạc khá tốt, được quý nhân giúp đỡ. Tài chính được phù trợ âm dương và tài chính may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng các công việc đi lại nhiều, gặp được quý nhân giúp đỡ. Khó khăn ở thời điểm ban đầu về cuối tháng sẽ tốt hơn. Kết quả công việc dự báo sẽ đạt được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng này có tin vui đưa tới, mọi việc khá tốt. Ngoài ra trong tháng dễ đưa tới những thay đổi về chốn ở.

- Về sức khỏe: Sức khỏe dù tháng này có thể bệnh tật hoặc đau ốm nhưng nhanh chóng khỏi. Đầu tháng chủ mệnh nên đi chùa cầu sức khỏe và bình an.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi 1996 năm 2024 nữ mạng dự báo trong tháng 7 Âm lịch đường tiền bạc không được như mong muốn. Bất lợi đưa tới và cẩn thận không nên đầu tư tiền bạc hoặc vay mượn tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này chủ về khó mưu cầu hoặc thay đổi. Tuy nhiên cơ bản mọi việc bình thường và an ổn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm vợ chồng tháng 7 Âm lịch không tốt, dễ có chuyện mâu thuẫn và thiếu hòa khí trong nhà. Cẩn thận chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2024 ze cộ đi lại chú ý cẩn thận. Bên cạnh đó cần lưu tâm tới bệnh về mũi hoặc bệnh liên quan tới đường hô hấp.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Người tuổi 1996 nữ mạng tháng này tiền bạc kiếm ra không như mong muốn.  Khó khăn về tài chính và phải xoay sở.

- Về công danh sự nghiệp: Trở ngại có thể đưa tới cho công việc làm ăn kinh doanh, kết quả không đạt như mong muốn. Đây cũng là tháng không nên phát triển các liên kết công việc với người khác giới.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1996 năm 2024 cho hay tình cảm của thành viên trong nhà bình thường và không có nhiều chuyện đưa tới. Trong họ hàng đưa tới tin vui thêm người.

- Về sức khỏe: Tháng này đi lại ở miền sông nước nên cẩn thận và lưu ý về việc di chuyển xe cộ.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chủ về hao tán nhiều trong tháng 9 Âm lịch. Tài chính khó khăn, tiền bạc khó kiếm và có thể có người phá hoại.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng nhận thấy khó khăn đưa tới cho công việc làm ăn, bất lợi hoặc người khác phá hoại. Dễ thay đổi làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thành viên trong nhà tình cảm không tốt, có chuyện phiền lòng trong nhà hoặc xen vào tình cảm gia đình.

- Về sức khỏe: Đây là tháng chú ý bệnh về thận hoặc bệnh về răng miệng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng cho biết tháng này đường tiền bạc chủ về khó khăn. Tuy nhiên may mắn được quý nhân giúp đỡ. Về cuối tháng tiền bạc hanh thông và chủ về đưa tới tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh tháng này không nhiều sự thay đổi. Cùng với đó cũng không mở mang thêm nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về có tin vui trong gia đạo trong tháng này. Mọi việc may mắn và tiến triển như ý muốn.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1996 năm 2024 chú ý về bệnh liên quan về đường ăn uống hay tiêu hóa có thể không được tốt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng đường tiền bạc của người nữ tuổi này bình thường. Chi tiêu nhiều khoản và không đón được lộc. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng này vất vả, phải phấn đấu nhiều. Gặp được sự giúp đỡ của quý nhân trong làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng 2024 dự đoán gia đạo tháng này chú ý về sức khỏe của người thân không tốt. Cẩn thận có chuyện tang sự trong họ hàng nội tộc.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh có liên quan tới đường máu huyết hoặc bệnh về xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Bất lợi đưa tới cho phương diện tiền bạc của nữ mạng tuổi Bính Tý. Khó khăn tài chính và mưu cầu cũng khó thuận như ý.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tý 1996 năm 2024 nữ mạng cho hay các công việc trong tháng cuối năm bình thường, không đạt được những thành tựu như ý muốn. Tuy nhiên không cần quá lo lắng vì khó khăn được quý nhân hỗ trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thiếu hòa khí trong nhà nên tháng này được đánh giá tình cảm gia đạo của nữ mạng sinh năm 1996 không tốt. Nảy sinh chuyện cãi vả, khó tìm được hướng hòa hợp.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe dễ đau ốm vặt và lâu ngày không khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Chủ về một năm không có nhiều thay đổi, tuy nhiên tài chính khá vất vả. Tình hình gia đình cũng không mấy tốt.

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Năm nay mưu cầu về tài chính khá tốt, có tài lộc đưa tới. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. Chú ý sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Bính Tý cho hay tiền bạc năm nay bị hao tán nhiều cho con cái và gia đình. Tình cảm vợ chồng có bất hòa, dễ xảy ra mâu thuẫn và khó hòa giải. Chú ý có chuyện buồn đưa tới. 

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Tử vi cho biết chủ về bình hòa, mọi việc bình thường. Năm nay có tin vui thêm người đưa tới. Tài chính nếu gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Năm nay công việc làm ăn có sự liên kết và mở mang thêm. Hơn nữa trong năm 2024 quý nữ phải di chuyển đi lại nhiều.

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng 2024 báo hiệu bất lợi trong mọi việc, không nên hùn vốn làm ăn chung dễ gặp mâu thuẫn. Chú ý tình cảm anh chị em trong nhà có bất hòa, cãi vã. Sức khỏe không tốt, chú ý tay chân.

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Mọi việc năm nay khá tốt. Chủ về nơi ăn chốn ở có bố mẹ giúp đỡ, nếu có dự định mua bán nhà đất thì đều may mắn, cát lợi. 

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Năm nay được dự báo có nhiều dự định mới trong cuộc sống. Việc làm ăn có dự định liên kết hợp tác hoặc có định hướng mới. Gia đình có tin vui thêm người. Chú ý sức khỏe không được tốt.

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng cho biết đường công danh sự nghiệp trong năm này gặp phải bất lợi, dễ có sự thay đổi. Tình cảm không được như ý muốn, có thị phi đưa tới. Tài chính không được hanh thông, tốt nhất không nên đầu tư nhiều tiền của vào làm ăn.

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Chủ về một năm công việc tuy khó khăn nhưng sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ. Lưu ý sức khỏe của bản thân bất lợi, tiền bạc chi tiêu nhiều.

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Tử vi tuổi Tý 1996 năm 2024 nữ mạng dự đoán đây là năm mà quý nữ dễ kiếm tiền, có tài lộc đưa tới, mưu cầu dễ thành. Năm này xuất hành đi xa gặp cát lợi.

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): năm nay công việc làm ăn không được như ý, dễ thay đổi và phải di chuyển đi lại nhiều. Tài chính bất lợi, không nên xuất tiền quá nhiều. Bên cạnh đó, cần chú ý có thị phi đưa tới. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Bính Tý sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng sinh con vào năm Giáp Thìn thì chủ về bình hòa. Tháng tốt để sinh con trong năm 2024 là tháng 1, tháng 3 và tháng 11 âm lịch

Bên cạnh đó xem tuổi sinh con cho biết nữ tuổi 1996 kết hợp với chồng tuổi 1989 hoặc 1998 để sinh con trong năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều may mắn cho cả con và bố mẹ.

Nữ mạng tuổi 1996 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hợp tác tốt với những người tuổi 1998 và 2000 đối với nữ mạng Bính Tý. Sự kết hợp này sẽ tạo ra cơ hội thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và làm ăn, giúp đem lại sự hanh thông và phát đạt trong công việc.

Từ góc độ ngũ hành, xem tử vi nữ sinh năm 1996 năm 2024 cho hay Giáp thuộc Mộc và Bính thuộc dương Hỏa, chủ về Mộc sinh Hỏa, cho phép người nữ tuổi này đang làm trong các lĩnh vực như điện máy móc, công nghệ thông tin, văn phòng, hay viễn thông sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất trong năm nay.

Nữ tuổi Bính Tý năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Bước sang tuổi 29, nữ mạng tuổi Bính Tý nếu kết hôn trong năm 2024 thì khá tốt lành do không phạm phải Kim Lâu. Tháng đẹp để tiến hành tổ chức lễ cưới đem đến nhiều vượng khí là tháng 1, tháng 6 và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1996 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2024 năm nay mua xe, mua nhà chủ về tốt, rơi vào trạch Đức trong cửu trạch. Tháng tốt để tiến hành mua là tháng 4, 10 và 12 âm lịch.

Nữ tuổi Bính Tý năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1996 năm 2024: màu đen và màu xanh

  • Màu kỵ tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2024: màu đỏmàu vàng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết nữ mạng tuổi Tý 1996 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết: 

Xem bói tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng dự báo nhiều cuộc sống năm tới có nhiều thăng trầm. Chính vì thế quý nữ sinh năm 1996 cần có kế hoạch tính toán kỹ lưỡng trước mối quyết định thay đổi. Đặc biệt chú ý những mâu thuẫn trong gia đình, cần bình tĩnh và nghĩ thoáng kẻo khiến tinh thần mệt mỏi.
Lời cuối Xemvanmenh.net kính chúc quý nữ Bính Tý một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…