Thứ 3, 27/9/2022 - 10:56

Luận giải bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con năm 2023 TỐT không?

 

Căn cứ vào 3 yếu tố là ngũ hành, thiên can và địa chi, thấy được rằng bố mẹ tuổi Bính Tý 1996 sinh con năm 2023 là rất xấu. Khi đứa bé sinh ra thường mang lại những điều không tốt cho gia đình.

Bài viết liên quan >>> Tuổi Bính Tý sinh con năm 2022 có tốt không? 

Khám phá thêm  ⏩ Tuổi Giáp Tý sinh con năm 2023 có tốt không?

1.Tổng quan về tuổi Bính Tý sinh con năm 2023

 

 

Bố mẹ 

Con cái

Năm sinh

1996

2023

Thiên Can

Bính

Quý

Địa chi

Mão

Ngũ hành bản mệnh

Thủy

Kim

Cung phi nam

Tốn

Tốn 

Cung phi nữ

Khôn

Khôn

 

Khám phá thêm  ⏩ Số hợp tuổi 1996 

2.Luận giải chi tiết Bính Tý sinh con năm 2023 có tốt không?

Bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con năm 2023 có tốt không?

Sau đây là bảng luận giải tuổi Bính Tý 1996 sinh con năm Quý Mão 2023 có tốt hay không?

 

Đánh giá

Bính tý sinh con 2023 có tốt không?

Đối với bố 1996

Người bố tuổi Bính Tý sinh con vào năm 2023 chủ về sinh con ra thường gặp bất lợi liên quan đến công việc kinh doanh làm ăn. Cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc, tình cảm vợ chồng rạn nứt, dễ đổ vỡ theo thời gian. Bên cạnh đó, tiền bạc của chủ mệnh cũng không được thuận lợi, dễ tiêu hao nhiều ra bên ngoài.

Như vậy, đây là một năm không tốt để bố mẹ tuổi 1996 sinh con.

Đối với mẹ 1996

Mẹ 1996 sinh con năm 2023 phần lớn tình cảm gia đình không được tốt lắm. Ngoài ra, bé sinh ra thường xuyên đau ốm, sức khỏe không tốt.

Đối với con

Con sinh vào năm Quý Mão 2023 dễ ốm đau bệnh tật, sức khỏe kém và không nhận được tình cảm của bố mẹ nhiều. 

 

Luận giải ✍ Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng

Xem tuổi 1996 sinh con năm 2023 dựa vào yếu tố nào?

Để xác định được năm 2023 tốt hay xấu khi bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con, ta có thể dựa vào những nguyên tắc sau:

- Ngũ hành: Ngũ hành của bố mẹ sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy. Ngũ hành của con tuổi Quý Mão là Kim. Cho nên mối quan hệ ngũ hành giữa bố mẹ và con cái là Tiểu Cát (vì Kim sinh Thủy).

- Thiên can: Bố mẹ tuổi 1996 sinh con năm 2023 có thiên can là Bính. Thiên can của con sinh năm 2023 là Quý. Như vậy mối quan hệ thiên can giữa bố mẹ và con cái là Bình Hòa ( không xung nhau cũng không khắc nhau).

- Địa chi: Bố mẹ có địa chi là Tý. Còn địa chi của con cái là Mão. Do đó, mối quan hệ địa chi giữa bố mẹ và con cái vừa phạm tương hình (Tý chống Mão) vừa phạm phải Tứ Hành Xung rất xấu.

Căn cứ vào những luận giải ở trên, bố mẹ tuổi Bính Tý 1996 không nên sinh con vào năm Quý Mão 2023.

Xem bói ✅ Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nữ mạng

3.Tuổi Bính Tý sinh con năm 2023 tháng nào tốt? Ngày nào đẹp?

Xem tuổi Bính Tý 1996 sinh tháng nào tốt?

 Nguyên lý xác định tháng tốt cho 1996 sinh con năm 2023

Nguyên lý để xác định được ngày tháng tốt để sinh con là dựa vào mùa sinh và dựa và địa chi của năm sinh không bị xung chiếu của chi tháng và ngũ hành có sự tương sinh hoặc tương trợ cho nhau. 

Bình giải ✍ Sinh con hợp tuổi bố mẹ

Luận giải tuổi bính tý sinh con 2023 tháng nào đẹp?

Tháng

Ý nghĩa

Đánh giá

Tháng 1

Những đứa bé sinh vào tháng 1 năm Quý Mão đa phần có vận số nhưng số khó mà an nhàn, phải bôn ba khắp nơi. Sau này khi lớn lên, chủ mệnh thường phải bận tâm lo lắng suy nghĩ nhiều đến tiền bạc.

Bình thường

Tháng 2

Trẻ sinh vào tháng này thường phải đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, khi về già, hậu vận của chủ nhân tương đối tốt, cuộc sống sung túc, được hưởng phúc đức từ con cháu.

Bình thường

Tháng 3

Tuổi Bính Tý sinh con năm 2023 phần lớn xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, bản thân phải chịu nhiều vất vả, hoạn nạn mới có thể đạt được thành công.

Bình thường

Tháng 4

Số những đứa trẻ sinh vào tháng 4 năm 2023 gặp nhiều may mắn, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống tương đối thảnh thơi, an nhàn. Tuy nhiên, họ thường thuộc tuýp người đào hoa. Chuyện tình cảm của những người này khá lận đận bởi dễ rơi vào tình tay ba.

Bình thường

Tháng 5

Bố mẹ tuổi Bính Tý 1996 sinh con vào tháng 5 năm này đa phần có đường công danh sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, dễ bị người khác lừa gạt, lợi dụng. Tiền bạc cũng không được thuận lợi, tiêu tốn nhiều khoản ra bên ngoài.

Không tốt

Tháng 6

Bố mẹ sinh năm Bính Tý sinh con 2023 trong tháng này phần lớn số có hưng vượng, làm chuyện gì cũng thuận lợi. Tuy nhiên để có được cuộc sống như ý, họ cần phải làm lụng tương đối vất vả.

Bình thường

Tháng 7

Số mệnh của những đứa trẻ sinh vào thời gian này thường có cuộc sống thịnh vượng, vinh hoa phú quý đủ đầy, một đời không phải lo nghĩ cái ăn cái mặc. Tuy có lúc đối mặt với khó khăn, thách thức nhưng nếu nỗ lực, cố gắng phấn đấu hết sức thì chắc hẳn sẽ vượt qua được.

Bình thường

Tháng 8

Những đứa trẻ sinh vào tháng 8 năm Quý Mão 2023 đa số sở hữu cuộc sống thiếu thốn đủ thứ, gặp ít may mắn, dễ vấp ngã thất bại.

Không tốt

Tháng 9

Bố mẹ tuổi 1996 sinh con năm 2023 vào tháng này thường được trời phú cho trí thông minh hơn người, tài giỏi. Bên cạnh đó, chủ mệnh còn nhận được sự giúp đỡ và tương trợ từ quý nhân nên mọi trắc trở, rắc rối đều có thể dễ dàng vượt qua. Con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân của họ khá suôn sẻ, thuận lợi.

Tốt

Tháng 10

Số của những đứa bé phần lớn có cuộc sống ổn định, mọi kế hoạch hay dự định diễn ra bình thường, không xấu cũng không tốt.

Bình thường

Tháng 11

Tuổi Bính Tý sinh con năm 2023 vào thời điểm này thường phải cố gắng, nỗ lực hết sức mình để chạm tới thành công. Họ cũng cần phải cẩn trọng khi kết giao với bạn bè xung quanh,

Bình thường

Tháng 12

Trẻ con sinh vào tháng 12 năm Quý Mão thường có gia đạo hạnh phúc, cả một đời hưởng cuộc sống ấm no, an nhàn, không phải bận tâm hay suy nghĩ lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Tốt 

=> Như vậy, căn cứ vào bảng đánh giá bên trên, ta có thể thấy được:

+ Tháng tốt để sinh con vào năm 2023 là tháng 9 và tháng 12 âm lịch.

+ Tháng không tốt để bố mẹ tuổi Bính Tý 1996 sinh con vào năm Quý Mão là tháng 5 và tháng 8 âm lịch.

Khám phá ngay >>> Tuổi Bính Tý sinh con năm nào tốt?

Bố mẹ tuổi Bính Tý 1996 sinh con năm 2023 ngày nào đẹp?

Bố mẹ tuổi Bính Tý nên sinh con vào những ngày sau là tốt nhất: mùng 9, ngày 11, ngày 12, ngày 21, ngày 24 của tháng 9 âm lịch và mùng 4, mùng 6, mùng 16, ngày 19 và ngày 28 của tháng 12 âm lịch

4. Tuổi 1996 sinh con năm 2023 kết hợp với tuổi nào hợp nhất?

 

Xem thêm ⏩ Sim phong thủy hợp tuổi 1996

Bố tuổi Bính Tý sinh con năm 2023 hợp với mẹ tuổi nào? 

Bố tuổi 1996 sinh con năm 2023 là hợp nhất nếu kết hợp với mẹ có tuổi sau:

- Năm 1997: Hai vợ chồng tuổi này có sự xuất hiện của con cái vào thời điểm năm Quý Mão 2023 thường nhận được sự tương trợ cũng như giúp đỡ của quý nhân nên làm bất cứ chuyện gì cũng tương đối suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Nhờ vậy, con đường công danh sự nghiệp của họ khá thành công, công việc kinh doanh làm ăn tiến triển, gặt hái được nhiều thành tích đáng kể.

✍ Chồng tuổi 1996 vợ 1997 có hợp nhau không? 

- Năm 2001: Bố Bính Tý sinh con 2023 nên kết hợp với mẹ sinh năm 2001 nếu đa phần nhận được sự giúp đỡ từ bố mẹ hai bên gia đình. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, họ dễ nhận được tin vui về nơi ăn chốn ở.

- Năm 2004: Bố tuổi 1996 và mẹ tuổi 2004 có em bé vào năm 2023 phần lớn nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp… trong công việc. Cho nên, con đường công danh sự nghiệp tương đối thuận lợi, lộ trình thăng tiến rộng mở.

✍ Chồng tuổi 1996 vợ 2004 có hợp nhau không? 

Mẹ Bính Tý sinh con năm 2023 hợp với bố tuổi nào nhất? 

Mẹ sinh năm Bính Tý 1996 nên kết hợp với bố có tuổi sau đây để sinh con vào năm Quý Mão 2023 là hợp nhất:

- Năm 1997: Nếu có con cái trong thời gian này, mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà tương đối đoàn kết, yêu thương nhau, tình cảm gia đình tốt. Ngoài ra, nếu họ có sự liên kết đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh vào thời điểm này là khá tốt, dễ dàng thu lại lợi nhuận cao.

✍ Chồng tuổi 1997 vợ 1996 có hợp nhau không? 

- Năm 1992: Bố tuổi 1993 và mẹ 1996 sinh con năm 2023 Quý Mão thường nhận được sự giúp đỡ từ hai bên gia đình và mối quan hệ tình cảm trong nhà khá hạnh phúc, vui vẻ.

- Năm 1995: Hai vợ chồng sinh con vào  năm này đa số tốt cho việc mưu cầu công danh sự nghiệp, ngày càng có lộ trình thăng tiến rộng mở, cuộc sống sung túc, không phải lo lắng hay bận tâm chuyện gì cả.


Thông qua bài viết trên có thể thấy bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con năm 2023 không tốt bởi những đứa trẻ sinh ra vào thời gian này được dự báo không hợp tuổi bố mẹ, mang tới cho gia đình những điều không may, rắc rối khiến cuộc sống khó khăn hơn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…