Thứ 6, 23/9/2022 - 9:51

Hé lộ sinh con tháng 10 năm 2023 là TỐT hay XẤU?

 

Sự chào đời của các thiên thần nhỏ chính là món quà vô giá, là niềm hạnh phúc vô bờ đối với cả gia đình. Xem ngày đẹp sinh con tháng 10 năm 2023 có thể giúp các bậc làm cha, làm mẹ chủ động lên kế hoạch đón em bé trong năm nay. 

1. Khái quát về sinh con tháng 10 năm 2023

Trong năm 2023, tháng 10 là tháng Quý Hợi có ngũ hành Kim. Luận giải mối qua hệ giữa Can Chi và Ngũ hành của tháng này và năm Quý Mão thấy rằng đứa trẻ sinh tháng 10 chủ về sinh xuất. Bé yêu sinh vào tháng Quý Hợi không hẳn là quá tốt, bị ảnh hưởng xấu về phương diện sức khỏe, hay ốm đau bệnh vặt, còi cọc khó nuôi. Tuy nhiên, vận số tương lai khá hanh thông do được hưởng âm phúc của tổ tiên để lại cho nên cuộc sống của em bé sinh tháng 10 năm 2023 cũng như công việc gặp nhiều may mắn. 

Đối với các cặp vợ chồng sinh con vào tháng 10 âm lịch cũng không nhận được nhiều điều tốt lành, nhất là về phương diện tài chính và sự nghiệp. Sự chào đời của em bé khiến cho công việc làm ăn của bố mẹ có sự thay đổi theo chiều hướng bất lợi, lại thêm tiền bạc phải tiêu pha nhiều vào con cái. Thế nhưng, trong họa có phúc, họ được quý nhân che chở nên dù gặp khó khăn vẫn có cơ hội giải quyết êm xuôi. 

Xem ngay ☯ Xem tuổi sinh con 2023 từ thầy Duy Tâm Phúc 

2. Bé trai sinh tháng 10 âm năm 2023 có vận mệnh gì?

Sinh con tháng 10 năm 2023 là con trai có tốt không?  

Các cặp vợ chồng có ý định sinh con trai trong tháng 10 âm lịch của năm Quý Mão có sự tốt xấu đan xen. Đối với chính bản thân em bé thì từ khi mới lọt lòng sức khỏe đã không được tốt, ăn uống kém lại còn hay đau ốm bệnh tật, phải tiêu tốn nhiều tiền thuốc men. Còn đối với bố mẹ thì công việc phát triển khá tốt, có sự mở mang cũng như đầu tư tiền bạc nhiều vào trong làm ăn.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2023 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Gợi ý tên hay cho bé trai sinh tháng 10 năm 2023

Đặt tên cho bé trai sinh vào tháng 10 năm Quý Mão, bố mẹ cháu bé nên tham khảo một số tên hay như: 

-   Nguyên: Theo nghĩa Hán – Việt, Nguyên có nghĩa là một vùng đất bao la, rộng lớn. Nguyên còn có ý nghĩa là nguyên vẹn, hàm ý chỉ sự tròn đầy, viên mãn. Ngoài ra, Nguyên còn được hiểu là hạnh phúc, vui vẻ. Bố mẹ sinh con tháng 10 năm 2023 đặt cho con trai là Nguyên với mong muốn con là lớn lên thỏa chí tang bồng, sự nghiệp rộng mở luôn thăng tiến. Thêm vào đó, cuộc sống của con bình an, may mắn, gia đình hạnh phúc sum vầy. Các tên hay tham khảo bao gồm: Phúc Nguyên, An Nguyên, Nhật Nguyên, Khôi Nguyên, Ngọc Nguyên, …

-    Nghĩa: Tên này mang hàm ý tốt đẹp, biểu thị cho cuộc sống an vui, thoải mái và no đủ. Bên cạnh đó, “Nghĩa” còn có ý là phép tắc, lễ nghi, sự hợp tình hợp lý. Với cái tên này, bố mẹ mong con không lớn có cuộc sống bình an, là người khuôn phép biết kính trên nhường dưới, hiếu thuận với bề trên, yêu thương các em nhỏ. Các tên hay ý nghĩa cho bé trai sinh tháng 10 âm năm 2023 bao gồm: Minh Nghĩa, Trung Nghĩa, Trọng Nghĩa, Đức Nghĩa, Gia Nghĩa, …

-    Thắng: Cái tên biểu thị cho sự chiến thắng, thành công, đạt được nhiều thành tựu. Ngoài ra, trong một số trường hợp, tên này còn có nghĩa là “đẹp”. Với ý nghĩa tốt đẹp như vậy, bố mẹ thường chọn tên Thắng để đặt cho con trai của mình. Cha mẹ gửi gắm mong ước con lên lên khỏe mạnh, đẹp trai, tài giỏi, gây dựng được công danh sự nghiệp vẻ vang, có cuộc sống suôn sẻ và thuận lợi. Một số tên hay đó là: Chiến Thắng, Đức Thắng, Quốc Thắng, Bá Thắng, Hữu Thắng, …

Xem ngay ⏩ Đặt tên con trai sinh năm 2023 chính xác và đầy đủ nhất!! 

3. Bé gái sinh tháng 10 năm 2023 có vận mệnh gì? 

Sinh con tháng 10 năm 2023 là con gái có tốt không? 

Cha mẹ sinh con gái trong tháng 10 âm lịch xét thấy có sự tốt xấu bất phân. Thuở nhỏ, cháu bé có sức khỏe yếu ớt, còi cọc khó nuôi, hay mắc bệnh đau ốm phải thuốc thang, thăm khám bác sĩ nhiều. Tuy nhiên, lớn lên mọi thứ sẽ dần được cải thiện, vận số bé gái khá tốt, được hưởng âm phúc của tổ tiên. Nhờ vậy mà, đứa trẻ trưởng thành gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông, trong họa có phúc. 

Gợi ý đặt tên con gái sinh tháng 10 năm 2023

Năm Quý Mão, ông bố bà mẹ sắp chào bé gái trong tháng 10 thì có thể tham khảo một số cái tên hay cho bé yêu của mình như: 

-    Nhi: Ý chỉ một người con gái nữ tính, dịu dàng, xinh đẹp nhưng cũng đầy bản lĩnh, nhiệt huyết và năng động tràn đầy sức sống. Nhiều bậc làm cha làm mẹ đặt tên con là Nhi với mong muốn con luôn bình an, hoạt bát, cuộc sống tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Bố mẹ nên lựa chọn tên như: Ngọc Nhi, Bảo Nhi, Tuệ Nhi, Tuyết Nhi, Phương Nhi,...

-    Mỹ: Đây là một tên hay và thường được dùng để đặt tên đệm cho con gái. Ý nghĩa của tên này là biểu trưng cho cái đẹp cả trong tâm hồn lẫn thể xác, xinh đẹp, đức hạnh và dịu dàng. Cái tên này gợi lên vẻ đẹp hoàn mỹ, các bậc phụ huynh sinh con tháng 10 năm 2023 có thể cân nhắc và chọn tên này để đặt tên cho con gái của mình: Mỹ Ngọc, Mỹ Nga, Mỹ Dung, Mỹ Thanh, Mỹ Linh, Mỹ Phượng,...

-    Ngân: Theo nghĩa Hán Việt, Ngân là tiền bạc, tài sản vật chất quý giá. Bố mẹ đặt tên Ngân với hàm ý con chính là báu vật vô giá của gia đình đồng thời mong muốn con có cuộc sống giàu có, phú quý trong tương lai. Bên cạnh đó, Ngân có nghĩa là tiếng chuông nhỏ, ẩn chứa mong ước con lớn lên giỏi giang, thành đạt và có thành tích vẻ vang cho gia đình. các tên hay nên tham khảo là: Phương Ngân, Thanh Ngân, Kim Ngân, Khánh Ngân, Thúy Ngân, …

Chi tiết ⏩ Đặt tên con gái sinh năm 2023

4.Chọn ngày sinh mổ tháng 10 năm 2023 mang nhiều cát lợi

Sinh con tháng 10 năm 2023 ngày nào tốt?

Chọn ngày tốt sinh con đối với các bà bầu được dự sinh mổ là chuyện rất được quan tâm và tìm hiểu. Bởi lẽ các cụ cho rằng, con cái sinh vào các ngày tốt hay ngày Hoàng đạo sẽ nhận được phước khí của đất trời. Con cái được che chở, chào đời thuận lợi, sức khỏe tốt, ngoan ngoãn, chóng lớn. trưởng thành có vận số may mắn, hanh thông. Do đó, nếu các mẹ sinh con vào tháng 10 âm lịch năm Quý Mão thì nên chọn ngày tốt tháng 10 năm 2023 để sinh con, cụ thể đó là các ngày: 

-    Mùng 3: Em bé sinh tháng 10 năm 2023 khi sinh ra sẽ ngoan ngoãn lễ phép, tư chất thông minh lanh lợi, sức khỏe tốt và không hay bị ốm vặt. Khi trưởng thành, con đường công danh sự nghiệp hanh thông rộng mở, công việc làm ăn có khó khăn gì cũng được quý nhân giúp đỡ nên gặp hung hóa cát.

-    Mùng 6: Đa phần em bé sinh vào ngày này là người thông minh, hiểu lễ nghĩa, biết giữ chữ tín nên rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi trẻ, họ sẽ phải trải qua nhiều cay đắng ngọt bùi, sẽ có lúc thất bại nhưng tinh thần quật cường không chịu lùi bước. Cho nên bước vào tuổi trung vận, sự nghiệp vững vàng, công danh thăng tiến, cuộc sống bớt sóng gió, hưởng nhiểu vui may. 

-    Mùng 9: Em bé chào đời vào ngày này có sức khỏe khá tốt, cả gia đình sinh con tháng 10 năm 2023 đều bình an, hạnh phúc. Dù là bé trai hay bé gái sinh vào thời điểm này thì cũng đều thông minh lanh lợi, lớn lên đa tài, thành đạt. Lại thêm, tính tình hiếu thuận, thương yêu cha mẹ, cuộc sống nhìn chung khá viên mãn. 

-    Ngày 19: Đứa bé sinh vào ngày 19 âm thường có tướng mạo nổi bật, con gái thì xinh đẹp nết na, còn con nam thì khôi ngô tuấn tú. Cuộc đời của bé yêu không gặp phải nhiều sóng gió, tài lộc rủng rỉnh dồi dào, không phải lo nghĩ nhiều về cơm áo gạo tiền. Tình duyên may mắn, gặp được bạn đời giỏi giang, chiều chuộng, cuộc sống gia đạo ổn định, hạnh phúc.

-    Ngày 21: Khi hạ sinh con vào tháng 10 âm năm 2023 vào ngày này thì bé yêu thường có nhân duyên cực vượng. Cháu bé có tính cách cởi mở, tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Sự nghiệp của họ cũng hanh thông và được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, đứa trẻ sinh vào ngày này sẽ giúp bố mẹ nhận được cát lợi, may mắn.

Khám phá ngay >>> Ngày tốt tháng 10 năm 2023 

Những ngày xấu tránh sinh con tháng 10 năm 2023

Trong tháng 10 âm lịch, các ngày không nên sinh con là ngày có địa chi phạm tứ hành xung với địa chi của tháng hoặc ngày có thiên can tương phá với thiên can của tháng 10. Những ngày này đều không tốt cho sinh đẻ, hai mẹ con dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Tuyệt đối không đưa những ngày này vào danh sách để lên kế hoạch tiến hành mổ đẻ trong tháng Quý Hợi:

-    Mùng 4: Sự chào đời của em bé vào ngày này sẽ đem đến nhiều bất lợi cả về gia đạo lẫn sự nghiệp của người cha mẹ. Công việc xét thấy vướng vào không ít khó khăn bất lợi khiến cho tiền bạc hao tán, thu nhập ít ỏi. Thêm vào đó, trong gia đình cũng xảy ra chuyện buồn phiền trái ý, tình cảm vợ chồng con cái không hòa thuận. Các chuyên gia luận đây không phải ngày tốt tháng 10 năm 2023 để sinh con

-    Ngày 12: Sinh con ngày này không mang tới may mắn cho bố mẹ. Đứa trẻ chào đời ảnh hưởng xấu tới tình cảm gia đình, tình cảm cha mẹ dễ xảy ra rạn nứt do cãi vã mâu thuẫn khó hàn gắn. Bên cạnh đó, sự nghiệp của phụ huynh cũng có phần chao đảo, công việc không có tiến triển tốt lành.

-    Ngày 24: Em bé sinh vào ngày 24 âm lịch có vận số không được tốt đẹp. Đứa trẻ thường gặp bất lợi liên quan đến sức khỏe, hay đau ốm phải tốn kém nhiều tiền thuốc thang hoặc phải thăm khám bác sĩ. Tính cách của bé sinh ngày này cũng không hòa hợp với bố mẹ, sau này lớn lên phải vất vả vì sự nghiệp.

Xem thêm >>> Xem tuổi làm ăn công việc làm ăn thuận lợi, phát tài!

5. Sinh con tháng 10 năm 2023 giờ nào cát lợi? 

Các mẹ khi xem ngày đẹp sinh con tháng 10 năm Quý Mão có thể cân nhắc một số khung giờ tốt sau để tăng thêm nhiều may mắn và tốt lành trong cuộc sống và sự nghiệp cho bé yêu sau này:

-    Mùng 3: Giờ Mão - Giờ Tỵ

-    Mùng 6: Giờ  Tỵ - Giờ Thân 

-    Mùng 9: Giờ  Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân

-    Ngày 19: Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất

-    Ngày 21: Giờ  Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân

6. Bố mẹ tuổi nào hợp sinh con vào tháng 10 âm năm 2023 

Để đảm bảo việc sinh con trong tháng 10 âm lịch mang lại những điều tốt nhất cho cha mẹ cũng như con cái thì các cặp tuổi bố mẹ nên sinh con trong năm 2023 bao gồm:

- Bố mẹ tuổi 1997: Người tuổi Sửu nếu sinh con năm Quý Mão xét sẽ nhận được nhiều cát lợi, vui may, nhất là về phương diện tài lộc và sự nghiệp. Đứa trẻ chào đời như vị thần may mắn giúp bố mẹ Đinh Sửu khi sinh con tháng 10 năm 2023 được mưu cầu công danh sự nghiệp dễ dàng, tiền đồ tươi sáng, tài lộc hoạnh phát. 

Chi tiết ✍ Tuổi Đinh Sửu sinh con năm nào tốt?

- Bố mẹ tuổi 2000: Đối với cha mẹ sinh năm 2000 có em bé vào năm Quý Mão cũng nhận được nhiều may mắn và thuận lợi.Con cái chào đời giúp vợ chồng tuổi Canh Thìn đón nhận được lộc về tiền bạc, công việc làm ăn cũng có sự thăng tiến rộng mở. Thêm vào đó, tình cảm gia đình người tuổi Thìn 2000 cũng hạnh phúc và hòa hợp.

- Bố mẹ tuổi 2003: Nếu có em bé sinh tháng 10 năm 2023 thì bố mẹ Quý Mùi nhận được nhiều vui may đưa tới. Em bé tuổi Quý Mão chào đời kéo theo những thay đổi đáng kể trong công việc cũng như trong cuộc sống của bố mẹ. Bên cạnh đó, nam nữ sinh năm 2003 cũng có thể có định hướng mới phát triển sự nghiệp trong tương lai. 
Trên đây là những thông tin liên quan đến sự tốt xấu của việc sinh em bé trong tháng 10 âm lịch năm Quý Mão. Có thể nói, sinh con tháng 10 năm 2023 không đem lại quá nhiều thuận lợi hay may mắn cho cả bố mẹ lẫn con cái. Vì vậy, nếu có kế hoạch sinh con vào tháng này, các bậc phụ huynh nên cân nhắc kỹ càng. Quý vị có thể chọn ngày đẹp, giờ đẹp để việc sinh con được thuận lợi, mang lại may mắn cho em bé và gia đình.

Bài viết liên quan: 

Sinh con tháng 11 năm 2023

Sinh con tháng 12 năm 2023

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…