Thứ 3, 6/12/2022 - 15:02

Xem Tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 Quý Mão Hung hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 Quý Mão được đánh giá là khá tốt, đem lại nhiều may mắn tốt lành đến cho em bé cũng như bố mẹ. Các bậc phụ huynh tuổi Thân 2004 nên lựa chọn tháng thuận mùa sinh và ngày giờ đẹp để việc sinh con được thuận lợi và tốt lành hơn. 

1. Tổng quan về tuổi Giáp Thân năm 2023

Khái quát về tuổi Giáp Thân 2004

Dựa trên các yếu tố thuộc bản mệnh của bố mẹ tuổi Giáp Thân làm cơ sở để luận giải sự hợp khắc giữa cha mẹ và con cái sinh năm Quý Mão có hợp hay không. Cụ thể các yếu tố về bản mệnh tuổi 2004 bao gồm:

- Ngày sinh: từ 22/01/2004 đến 08/02/2005

- Can chi: Giáp Thân 

- Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ - mệnh Thủy

  • Tương sinh với bản mệnh: Kim, Mộc

  • Tương khắc với bản mệnh: Hỏa, Thổ

- Cung phi nam mạng: Khôn - hành Thổ

- Cung phi nữ mạng: Khảm - hành Thủy

- Tướng tinh: Con Cua

- Tướng xương: Con Gà

Khái quát năm ngũ hành 2023

Để luận giải bố mẹ tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 có hợp hay không thì trước hết, quý bạn phải nắm được các yếu tố thuộc về bản mệnh của em bé tuổi Quý Mão như sau:

- Ngày sinh: từ 22/01/2023 đến 09/02/2024

- Can chi: Quý Mão

- Ngũ hành năm: Kim Bạch Kim- mệnh Kim

- Con cái sinh năm 2023 có: 

  • Tướng tinh: Con Hươu

  • Tướng xướng: Con Mèo

  • Cung phi nam mạng: Tốn - hành Mộc

  • Cung phi nữ mạng: Khôn - hành Thổ

2. Con sinh năm 2023 có hợp bố mẹ tuổi 2004 không? 

Luận giải tuổi 2004 sinh con năm 2023 hợp hay không, quý phụ huynh cần phải dựa trên mối quan hệ của 3 yếu tố bao gồm: Thiên Can, Địa Chi và Ngũ Hành. Sự đánh giá này nếu thiếu đi bất cứ yếu tố nào trong 3 yếu tố này thì kết quả nhận sẽ không còn được chính xác, không tin cậy nữa. Nguyên lý bình giải các phương diện này như sau: 

-  Về Ngũ hành: Xem tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 xét về ngũ hành bản mệnh thì cha mẹ và con cái nên thuộc vào mối quan hệ tương sinh hoặc tương trợ là tốt. Trong trường hợp bố mẹ tuổi Giáp Thân sinh con vào năm 2023 thấy được rằng: Cha mẹ sinh năm 2004 có ngũ hành mệnh Thủy, con cái sinh năm 2023 có ngũ hành mệnh Kim. Xét về ngũ hành thì Kim sinh Thủy dẫn đến ngũ hành của con cái tương trợ cho ngũ hành của cha mẹ tuổi Giáp Thân, tốt cho cha mẹ. 

- Về Thiên can: Thiên can của phụ huynh và thiên can của con cái tốt nhất là năm trong mối quan hệ tương hợp. Theo đó, bố mẹ tuổi Thân 2004 có thiên can tuổi Giáp thuộc hành Mộc, con sinh năm Mão 2023 có thiên can tuổi Quý thuộc hành Thủy chủ về Bình Hòa. Như vậy, cha mẹ cùng con cái chung sống hòa bình, không gây hại cho đối phương. 

- Về Địa chi: Luận tuổi 2004 sinh con năm 2023 dựa vào quan hệ giữa địa chi của mình và của con cái để đưa ra đánh giá hợp khắc. Bố mẹ cùng con cái nên nằm trong mối quan hệ tam hợp, nhị hợp hoặc lục hợp thì mới may mắn và nhận được nhiều tốt đẹp. Chiếu theo nguyên lý này, năm 2023, con cái có địa chi tuổi Mão có mối quan hệ bình hòa với địa chi Thân của bố mẹ tuổi 2004. 

⇒ Kết luận: Em bé của bố mẹ tuổi 2004 sinh vào năm Quý Mão khá may mắn và tốt lành. Bé yêu mạnh khỏe chào đời, được hưởng hạnh phúc và tình yêu của tất cả mọi người trong gia đình. Không chỉ thế, vận bế đứa bé rất tốt, cuộc sống sau này an yên, không phải chịu nhiều vất vả hay khó khăn. 

Xem Vân Mệnh cập nhật:

Tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng

3. Xem tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 có tốt không?

Bố tuổi Thân 2004 sinh con năm 2023 tốt hay xấu?

Cha tuổi Thân 2004 sinh con năm 2023 được đánh giá là khá tốt đẹp, mọi việc đều được hanh thông thuận lợi. Đứa bé chào đời giúp vận may của người bố tăng lên, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nhân cho nên công việc làm ăn có sự thăng tiến, nếu có khó khăn cũng giải quyết êm đẹp, ổn thỏa. 

Ngoài ra, năm 2023, bố tuổi 2004 có thể kết hợp với người mẹ thuộc các tuổi sau để sinh con: 

-   Bố tuổi 2004, mẹ tuổi 2001: Cặp vợ chồng tuổi này sinh con năm Quý Mão chủ về nhận được nhiều may mắn trên phương diện nhà cửa đất đai. Thêm vào đó, họ cũng được bố mẹ hai bên gia đình giúp đỡ về mặt tiền bạc cũng như chăm sóc sức khỏe của mẹ bầu. 

-   Bố tuổi 2004, mẹ tuổi 2003: Cặp đôi mẹ Quý Mùi và bố tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 tuổi Quý Mão tốt cho cả bố mẹ và con cái. Gia đình được hưởng phúc phần của tổ tiên để lại cho nên công việc được dịp phát tài phát lộc, con cái mạnh khỏe ngoan ngoãn.  

-   Bố tuổi 2004, mẹ tuổi 2004: Năm 2023, bố mẹ tuổi Giáp Thân nếu sinh em bé thì rất tốt cho con đường công danh sự nghiệp. Nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè và người thân cho nên công việc hanh thông, tài lộc rủng rỉnh và có sự mở mang hoặc thay đổi mới. 

✔️Chồng tuổi 2004 vợ 2004 có hợp nhau không?

✔️Chồng tuổi 2004 vợ 2001 có hợp nhau không? 

Mẹ tuổi Giáp Thân 2004 sinh con năm 2023 tốt không?

Đối với người mẹ sinh năm 2004, nếu sinh con cái vào năm Quý Mão chủ về rất tốt đẹp. Sự chào đời của đứa bé sẽ đem tới tài lộc và vui may cho công danh sự nghiệp của mẹ. Ngoài ra, gia đình cũng được gắn kết hơn, tình cảm vợ chồng nồng thắm, con cái khỏe mạnh chóng lớn. 

Người mẹ tuổi Giáp Thân nếu muốn được suôn sẻ, cát lợi hơn thì nên kết hợp với nam mạng các tuổi sau để sinh con năm 2023:

-   Bố tuổi 1997, mẹ tuổi 2004: Chồng tuổi Đinh Sửu và vợ tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 xét thấy tốt cho công việc làm ăn. Các mối quan hệ ngoại giao bạn bè, đối tác có sự mở rộng đồng thời ký kết được nhiều mối liên kết làm ăn. Nếu có gặp bất lợi hay khó khăn thì cũng được người thân và bạn bè giúp đỡ cho nên mọi việc hanh thông, thuận lợi

✔️Chồng tuổi 1997 vợ 2004 có hợp nhau không?

-   Bố tuổi 2001, mẹ tuổi 2004: Vợ chồng tuổi này nếu sinh em bé năm 2023 nhận được nhiều lộc lá về tiền bạc. Bản mệnh em bé được bố tuổi Tân Tỵ và mẹ Giáp Thân yêu thương, che chở cũng như hỗ trợ hết mình. Chính vì thế, cuộc đời của em bé không phải quá vất vả, khá yên vui, tốt đẹp.

4. Tuổi 2004 sinh con năm 2023 vào tháng nào hợp nhất?

Nguyên lý chọn tháng đẹp sinh con cho tuổi Giáp Thân

Trong phong thủy, tháng sinh được cho là có sự ảnh hưởng khá nhiều đến bản mệnh của đứa trẻ cũng như bố mẹ tuổi 2004. Để chọn được tháng sinh hợp người tuổi Giáp Thân cần phải dựa trên 3 yếu tố như sau:

-  Thứ nhất, về yếu tố về ngũ hành phải đảm bảo ngũ hành của tháng sinh và ngũ hành của năm 2023 nằm trong mối quan hệ tương sinh hoặc tương trợ. 

-  Thứ hai, về yếu tố thiên can thì thiên can của tháng sinh phải tương hợp với thiên can của năm 2023. 

-  Thứ ba, về yếu tố địa chi xét thấy địa chi của tháng sinh và địa chi của năm 2023 phải là quan hệ Tam Hợp, Nhị Hợp hoặc Lục hợp, nếu phạm vào nhóm Tứ Hành Xung sẽ rất xấu. 

Tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 tháng nào tốt?

Tháng

Ý nghĩa

Đánh giá

Tháng 1

Đứa trẻ sinh ra có tính cách ưa tự do, thích bôn ba, nay đây mai đó, khám phá cuộc sống. Điều này cũng ảnh hưởng không may mắn đến cuộc sống của em bé. Họ phải gặp nhiều vất vả, gian nan, có thể phải trải qua nhiều thất bại trong sự nghiệp vì không gặp thời.

Không tốt

Tháng 2

Em bé là người giàu cá tính, có khả năng ngoại giao, thuyết phục người khác, biết ứng biến xoay chuyển tình huống linh hoạt. Họ cũng có chính kiến riêng, kiên định khi đưa ra các quyết định trong công việc. Nhìn chung, tiền vận gặp nhiều khó khăn, bước sang tuổi trung vận mới có nhiều khởi sắc.

 

Tháng 3

Bố mẹ tuổi Thân 2004 sinh con năm 2023 vào tháng 3 âm lịch thì các em bé được dự đoán là có tính cách năng động, hòa đồng và được quý nhân che chở, phù trợ. Mặc dù cuộc sống của cháu bé phải chịu nhiều vất vả, khó khăn nhưng tương lai có thể xây dựng nên nghiệp lớn.

 

Tháng 4

Em bé được sinh ra vào thời điểm này thường có nhiều chí hướng, tuy nhiên tính cách lại thiếu quyết đoán. Nhìn chung, cuộc sống của họ sau này tương đối an ổn, không có nhiều biến động, gia đình hòa thuận êm ấm. 

 

Tháng 5

Tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 vào tháng 5 thấy rằng em bé có tính cách lễ phép và nhận được sự yêu quý của mọi người xung quanh. Cuộc đời cũng như sự nghiệp sau này đều không gặp phải nhiều trắc trở, khó khăn, có thể đạt được thành tựu đáng kể. 

 

Tháng 6

Đứa trẻ sinh vào tháng này có tính cách khá quyết đoán, có cái nhìn rất thực tế và lạc quan. Đường danh lợi hanh thông tốt đẹp, sự nghiệp có sự tiến triển vượt bậc và đạt được sự giàu sang phú quý. Người sinh tháng này cũng có tài quản lý, gia đình yên ấm, vợ chồng hạnh phúc, con cái hiếu thuận.

Tốt

Tháng 7

Em bé sinh tháng 7 đúng tiết đẹp, tư chất thông minh, mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Xem tuổi 2004 sinh con năm 2023 cho thấy sự ra đời của cháu bé cũng mang lại nhiều may mắn, tốt lành cho sự nghiệp của cha mẹ. 

 

Tháng 8

Đứa trẻ sinh vào tháng này có tính cách dịu dàng, phẩm hạnh đoan trang, sống ngay thẳng chân thành nên rất được lòng mọi người xung quanh. Thêm vào đó, trong công việc, họ biết tiến biết lùi, giỏi ứng biến và đối nhân xử thế tốt cho nên cuộc sống đạt được nhiều vinh hoa phú quý.

 

Tháng 9

Đây là mẫu người người hiệp nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác cho nên được hưởng phúc phần, cuộc sống gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý. Không những thế, đứa trẻ thông tuệ, học sâu hiểu rộng, được vinh hiển bảng vàng, rạng danh dòng họ. 

Tốt

Tháng 10

Tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 thấy rằng đứa trẻ là người không quyết tâm, thiếu kiên trì, nhanh nản chí và không làm được việc gì lâu dài. Cuộc sống thường sẽ gặp một vài chuyện rủi ro hiểm nguy phải cẩn thận chú ý. 

Không tốt

Tháng 11

Em bé sinh ra là người thật thà, khiêm nhường, khảng khái nhưng có phần bảo thủ. Cuộc sống của bé không có nhiều may mắn, có ý chí nhưng trong công việc chưa được linh hoạt sáng suốt. Nếu thay đổi được tính bảo thủ và rèn được tính kiên trì thì sự nghiệp ắt sẽ thành.

 

Tháng 12

Mặc dù trời sinh bản tính nhanh nhẹn, thông minh nhưng cuộc đời của em bé sinh vào tháng 12 gặp nhiều bất lợi. Ngoại giao bạn bè kém, phải rất cố gắng thì mới nhận được thành công như mong đợi. 

 

 

⇒  Kết luận: Như vậy, bố mẹ tuổi Giáp Thân 2004 sinh con năm 2023 nếu muốn con gặp nhiều may mắn và tài lộc thì nên chọn tháng thuận mùa sinh bao gồm tháng 6 và tháng 9 âm lịch. Ngoài ra, để tránh những điều kém may mắn cho em bé cũng như gia đình, phụ huynh sinh năm 2004 không nên chọn tháng sinh con vào tháng 1 và tháng 10 âm. 

5. Xem ngày đẹp cho tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023

Chọn ngày sinh tốt cũng rất được cha mẹ tuổi Thân 2004 quan tâm và tìm hiểu. Bởi lẽ, người tuổi này quan niệm rằng nếu lựa chọn được ngày sinh đẹp trong tháng tốt cho con chào đời sẽ càng gia tăng cát khí cũng như may mắn cho em bé. Ngoài ra, sự chào đời của bé con cũng càng giúp hỗ trợ tốt hơn bố mẹ tuổi Giáp Thân.

Cha mẹ tuổi Thân 2004 sinh con năm 2023 đang có dự định có con thì nên tính toán tháng thụ thai để tháng dự sinh rơi vào tháng 6 hoặc tháng 9 là tốt nhất. Trong đó, với những bà bầu sinh mổ thì nên chủ động chọn ngày đẹp trong 2 tháng này như sau:

+   Trong tháng 6 âm lịch bao gồm: mùng 2, mùng 9, ngày 11, ngày 21, ngày 26.

+  Trong tháng 9 âm lịch bao gồm: mùng 6, mùng 9, ngày 11, ngày 16, ngày 18, ngày 21, ngày 28.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bố mẹ tuổi Giáp Thân sinh con năm 2023 có mang lại may mắn hay không. Nếu các cặp vợ chồng tuổi 2004 đang có ý định sinh con vào năm nay thì nên tiến hành bởi không chỉ vận số con cái tốt lành mà cha mẹ cũng được hưởng phước. Bố mẹ nên chủ động chọn ngày sinh tháng đẻ tốt để nhận được trọn vẹn sự cát lợi.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…