Thứ 3, 6/12/2022 - 14:11

Xem bói sinh con tháng 6 năm 2023 Quý Mão có tốt không?

Mục lục
 
Mục lục

Sinh con thuận tháng sinh, mùa sinh không những giúp cho bản mệnh của con được cát lành, vận trình hanh thông mà còn có thể giúp cho công danh sự nghiệp của bố mẹ ngày càng thăng tiến và phát triển. Do đó, sinh con tháng 6 năm 2023 có tốt không đang được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Câu trả lời sẽ được luận giải chi tiết ngay sau đây! 

1. Sinh con tháng 6 năm 2023 có tốt không?

Khái quát về sinh con tháng 6 âm năm 2023

Tháng 6 năm 2023 âm lịch là tháng Kỷ Mùi. Đây là tháng cuối cùng trong năm mang hành Hỏa. Con sinh năm 2023 Quý Mão mệnh Kim, trong phong thủy tuy Hỏa khắc Kim nhưng , lúc này Hỏa cũng đã suy kiệt, chỉ còn năng lượng yếu ớt để dần chuyển sang hành Thổ ở tháng tiếp theo. Do đó, con sinh ra trong tháng 6 này thường chủ về Bình Hòa, không tốt cũng không xấu. Khi sinh con ra, gia đình không có mấy thay đổi. Sức khỏe của con tương đối tốt, sau này cuộc đời sẽ gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông.

Như vậy, tháng 6 năm 2023 là tháng tương đối tốt để sinh con. Khi sinh con vào tháng này, cuộc sống của bố mẹ sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiến triển, cát lợi, may mắn. Ngoài ra, còn có thêm lộc về đất đai, nhà cửa, thay đổi nơi ăn chốn ở.

Đã có ⏩ Xem tuổi sinh con năm 2023 chính xác nhất từ chuyên gia 

Sinh con tháng 6 năm 2023 là trai hay gái tốt hơn?

Luận vận mệnh bé trai sinh tháng 6 âm năm 2023

Bé trai được sinh ra trong tháng 6 năm Quý Mão thường sẽ được bố mẹ yêu thương, chăm sóc hết mực. Khi lớn lên, học hành thuận lợi, mọi sự được hanh thông. Đường đời suôn sẻ hơn nhờ được hưởng lộc từ bố mẹ để lại.

Xem bé gái sinh tháng 6 âm năm 2023 tốt không?

Đối với bé gái, nếu được sinh ra trong tháng 6 năm 2023 thì sẽ tốt cho bố mẹ, giúp con đường làm ăn, tiền bạc, sự nghiệp của bố mẹ ngày càng thăng tiến. Bản thân con được khỏe mạnh, lớn lên học hành thi cử đạt kết quả cao. Vận trình hanh thông, cuộc sống được hạnh phúc, an vui, không phải suy nghĩ, lo lắng nhiều đến cơm áo gạo tiền.

Bố mẹ tuổi nào hợp sinh con tháng 6 âm năm 2023 

Nhìn chung, tháng 6 năm 2023 là một tháng cát lành để sinh con. Đặc biệt tốt nhất với các tuổi bố mẹ thuộc các năm sinh: Đinh Mão 1987, Ất Hợi 1995, Mậu Dần 1998 và Kỷ Mão 1999.

Bài viết liên quan

Tuổi Đinh Mão sinh con năm nào tốt?

Tuổi Ất Hợi sinh con năm nào tốt?

Tuổi Kỷ Mão sinh con năm nào tốt?

2. Chọn ngày đẹp tháng 6 năm 2023 để sinh con

Sinh con tháng 6 năm 2023 ngày nào tốt?

Chọn ngày tốt để tiến hành việc trọng đại là tập tục được ông bà ta thực hiện từ thời xa xưa với mong muốn nhận được nhiều điều cát lành và may mắn nhất. Với đời người, sinh con là đại sự, ảnh hưởng đến không chỉ vận trình của con mà cả cuộc sống của bố mẹ. Do đó, khi sinh con trong tháng 6, nếu có thể bố mẹ nên chọn một trong số các ngày tốt tháng 6 dưới đây để tiến hành. 

  • Ngày mùng 2 tháng 6 âm lịch

Đây là ngày Mậu Dần thuộc tháng Kỷ Mùi, năm Quý Mão. Xét theo Khổng Minh Lục Diệu, đây là ngày Đại An, mọi việc được yên ổn, hành sự thành công nên sinh con sẽ yên tâm, may mắn. Ngoài ra, trong ngày này còn có nhiều sao tốt chiếu xuống dương thế như: Kim Quỹ Hoàng Đạo, Thiên Tài, Mẫu Thương, Ngũ Phú…

Sinh con vào ngày 2/6 sẽ giúp đứa trẻ sinh ra có sức khỏe tốt, cuộc sống luôn gặp được bình an, may mắn. Vận trình của con được hanh thông, thành công luôn đón chờ. Ngày này cũng được tính là ngày đẹp tháng 6 năm 2023 để sinh con nên cân nhắc. 

  • Ngày mùng 8 tháng 6 âm lịch

Đây là ngày Mậu Dần, thuộc tháng Kỷ Mùi năm Quý Mão và là một ngày Đại An. Vào ngày mùng 8/6 âm lịch, có các sao tốt chiếu xuống như: Tư Mệnh Hoàng Đạo, Thiên Quan, U Vi Tinh, Tuế Hợp, Nguyệt Đức, Ích Hậu… Sinh con vào ngày này sẽ giúp con nhận được nhiều phước báo, được âm phù dương trợ, bảo bọc che chở khỏi những vất vả, gian truân, làm gì cũng thành công như ý.

  • Ngày mùng 9 tháng 6 âm lịch

Ngày 9/6 âm lịch năm Quý Mão là ngày Ất Dậu thuộc tháng Kỷ Mùi. Trong ngày này có nhiều sao tốt chiếu xuống, ban phước lành cho dương gian như: Thiên Phú, Lộc Khố, Tục Thế, Dân Nhật…Chuyên gia tính nên chọn ngày sinh mổ tháng 6 năm 2023 là ngày này. Bố mẹ sinh con vào ngày này sẽ giúp con phát triển khỏe mạnh, đường đời suôn sẻ. Sau này con có công việc, sự nghiệp và cuộc sống luôn như mong đợi.

  • Ngày mùng 11 tháng 6 âm lịch

Đây là ngày Đinh Hợi thuộc tháng Kỷ Mùi, năm Quý Mão. Vào ngày 11/6 dương thế cũng có nhiều sao tốt chiếu xuống như: Minh Đường Hoàng Đạo, Nguyệt Tài, Âm Đức, Thiên Quý, Tam Hợp… Đứa trẻ sinh ra vào ngày này sẽ có nhiều may mắn, cuộc đời luôn suôn sẻ, an yên và hạnh phúc.  Các gia đình sinh con tháng 6 năm 2023 có thể để ý đến ngày này. 

  • Ngày mùng 17 tháng 6 âm lịch

Ngày 17/6 âm lịch năm Quý Mão cũng là một ngày tốt để sinh con. Đây là ngày Quý Tỵ thuộc tháng Kỷ Mùi năm Quý Mão. Đặc biệt, trong ngày có nhiều sao tốt chiếu xuống giúp đứa trẻ sinh ra được thần linh bảo bọc, che chở, giải trừ được những điều kém may mắn. Ngày mùng 20 tháng 6 âm lịch

Ngày 20/6 là ngày Bính Thân thuộc tháng Kỷ Mùi của năm Quý Mão, không phạm phải bất cứ ngày kỵ nào. Theo Khổng Minh Lục Diệu, đây là ngày Đại An nên mọi sự đều được hanh thông như ý. Cùng với đó là các sao tốt chiếu xuống như: Tư Mệnh Hoàng Đạo, Thiên Quan, U Vi Tinh, Ích Hậu, Thiên Quý, Tuế Hợp… Một trong những ngày đẹp sinh con tháng 6 âm năm 2023 là ngày 20 âm lịch. Con sinh ra vào ngày 20/6 sẽ có đường đời rộng mở, nhiều cơ hội thăng tiến, vạn sự đều cát lành, trọn vẹn.

  • Ngày mùng 21 tháng 6 âm lịch

Đây là ngày Đinh Dậu thuộc tháng Kỷ Mùi và không phạm phải bất kỳ ngày xấu, khắc kỵ nào với con. Ngoài ra, ngày 21/6 dương thế còn nhận được phước đức từ các sao tốt như: Thiên Phú, Dân Nhật, Thiên Quý… Bời vì, sinh con vào ngày này sẽ giúp con nhận được nhiều điều may mắn, có quý nhân phù trợ. Tình cảm gia đạo tốt đẹp, cuộc sống được hạnh phúc, bình an.

Khám phá ngay ☯ Ngày tốt tháng 6 năm 2023 

  • Ngày mùng 26 tháng 6 âm lịch

Một ngày đẹp sinh con tháng 6 năm 2023 để là ngày 26 âm lịch (tức ngày Nhâm Dần). Ngày này có thiên can tương sinh ra địa chi và thuộc ngày Đại An theo Khổng Minh Lục Diệu. Chưa hết, ngày 26/6 còn có nhiều sao tốt chiếu xuống như: Kim Quỹ Hoàng Đạo, Thiên Tài, Ngũ Phú, Mẫu Thương, Hoạt Điệu… Nhờ đó, con sinh ra vào ngày này sẽ có sức khỏe tốt, công việc, tiền bạc được hanh thông như ý, làm việc gì cũng dễ dàng đạt được thành công.

Những ngày xấu tránh sinh con tháng 6 âm năm 2023 

Trong một tháng sẽ có cả những ngày tốt và ngày xấu. Sinh con vào ngày xấu có thể khiến cho cuộc sống của bố mẹ gặp nhiều trắc trở, vận trình của bản thân con không được thuận lợi, sức khỏe bản mệnh kém. Do đó, khi chọn ngày sinh con, bố mẹ nên tránh những ngày có thiên can của ngày và thiên can của tháng thuộc Can phá. Hoặc địa chi của ngày thuộc chính xung trong Tứ hành xung với địa chi của tháng.

Trong tháng 6, có 4 ngày đặc biệt xấu mà nếu sinh mổ chủ động thì bố mẹ không nên lựa chọn. Đó là: ngày mùng 6, ngày 10, 16 và 22. 

3. Chọn giờ lành sinh con tháng 6 năm 2023 

Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt, ngày tốt không bằng giờ tốt. Đó là kinh nghiệm dân gian mà ông bà ta truyền lại để có thể lựa chọn ngày lành, tháng tốt làm đại sự. Khi đã chọn được ngày tốt sinh con trong tháng 6, bố mẹ nên chọn thêm giờ đẹp để việc sinh nở được may mắn, bình an:

  • Giờ đẹp ngày mùng 2: giờ Thìn, Tỵ, Mùi

  • Giờ đẹp ngày 8: giờ Thìn, Mùi, Tuất

  • Giờ đẹp ngày 9: giờ Mão, Mùi

  • Giờ đẹp ngày 11: giờ Thìn, Mùi, Tuất

  • Giờ đẹp ngày 17: giờ Thìn, Mùi, Tuất

  • Giờ đẹp ngày 20: giờ Thìn, Mùi, Tuất

  • Giờ đẹp ngày 21: giờ Mão, Mùi

  • Giờ đẹp ngày 26: giờ Thìn, Tỵ, Mùi.

[✍] Xem bói 2023 đầy đủ và chính xác nhất!

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

4. Một số cái tên cho con sinh tháng 6 âm năm 2023

Bé trai sinh tháng 6 âm năm 2023 đặt tên gì?

Đặt tên con hay, ý nghĩa sẽ giúp cho vận trình của con thêm thuận lợi và may mắn. Nếu sinh con trai trong tháng 6 năm 2023, bố mẹ có thể tham khảo một số tên gọi sau:

  • Bé trai tên Viên

Tên Viên đại diện cho cuộc sống an nhàn, viên mãn, hạnh phúc. Đặt con trai tên Viên mong muốn con sẽ là người chất phát, hiền hậu, cuộc đời của con luôn được vui vẻ như ý.

Một số tên lót hay đặt cùng tên Viên như: Hải Viên, Lâm Viên, Nhật Viên, Thành Viên, Ngọc Viên, Minh Viên, Kiên Viên, Đức Viên…

  • Bé trai tên Bảo

Tên Bảo sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho bé khi bố mẹ sinh con tháng 6 năm 2023. Tên Bảo có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp khác nhau. Trước hết, Bảo đại diện cho sự cao quý, giàu sang, những điều có giá trị. Bảo còn là sự giữ gìn, bảo bọc một cách cẩn thận, không để cho hư hỏng. Bảo cũng thể hiện trách nhiệm, bản lĩnh, sự nghiêm túc. 

Như vậy, đặt tên con trai là Bảo với mong muốn con sau này sẽ trở thành người có ích, hữu dụng trong xã hội. Con làm gì cũng tỉ mỉ, có kế hoạch, cẩn thận và có mục tiêu rõ ràng. 

Một số tên lót hay với tên Bảo bố mẹ có thể tham khảo như: An Bảo, Đình Bảo, Thành Bảo, Chí Bảo, Gia Bảo, Long Bảo, Quốc Bảo, Tiểu Bảo, Vĩnh Bảo, Đại Bảo, Hoài Bảo, Hoàng Bảo, Nguyên Bảo, Phú Bảo…

  • Bé trai tên Đại

Một trong những tên ý nghĩa mà gia đình sinh con vào tháng 6 âm năm 2023 có thể tham khảo. Tên Đại tượng trưng cho sự to lớn, vĩ đại, trưởng cả. Nó còn thể hiện sự mạnh mẽ, vững chắc, rắn rỏi để có thể che chở, bảo vệ. Đặt tên con trai là Đại với mong muốn con sau này sẽ trở thành người chín chắn, trưởng thành, tự lập, có sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn, gian khổ.

Tên lót hay với tên Đại bố mẹ nên chọn như: Quang Đại, Cao Đại, Anh Đại, Duy Đại, Huy Đại, Hoàng Đại, Chí Đại, Nhân Đại, Minh Đại, Trí Đại…

Khám phá thêm >>> Đặt tên con trai sinh năm 2023 

Tên hay cho bé gái sinh tháng 6 âm năm 2023 

Một cái tên ý nghĩa cũng sẽ giúp cho cuộc đời của bé gái sinh trong tháng 6 năm 2023 gặp được nhiều may mắn, cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

  • Bé gái tên Lý

Tên Lý đại diện cho nhiều ý nghĩa khác nhau. Trước hết, Lý là lý lẽ, lẽ phải, chỉ những đức tính tốt của con người. Ngoài ra, chúng ta còn quen thuộc với hình tượng hoa Thiên Lý với ý nghĩa là sự mộc mạc, giản dị. Đặt tên con là Lý, bố mẹ mong muốn con gái sau này sẽ là người thùy mị, nết na, sống chân thành, chất phác với mọi người xung quanh. Đồng thời, làm việc gì con cũng lấy lẽ phải làm đầu, biết cách định hướng mình theo con đường chính nghĩa.

Một số tên lót hay đặt cùng tên Lý cho gia đình sinh con tháng 6 năm 2023 tham khảo như: Minh Lý, Nhã Lý, Hạnh Lý, Hoàng Lý, Mỹ Lý, Ngọc Lý, Thiên Lý, Xuân Lý, Bích Lý, Kiều Lý…

  • Bé gái tên Diệp

Theo tiếng Hán Việt, Diệp có nghĩa là cành vàng lá ngọc, chỉ những điều cao quý, danh giá. Đặt tên con là Diệp với mong muốn con sau này sẽ có gia cảnh tốt, cuộc đời hanh thông, quyền cao chức trọng, được mọi người nâng đỡ, chở che suốt cuộc đời.

Một số tên lót hay đặt cùng tên Diệp cho bé gái như: Bích Diệp, Bạch Diệp, Hoàng Diệp, Hà Diệp, Hồng Diệp, Thanh Diệp, Ngọc Diệp, Lạc Diệp, Linh Diệp, Mỹ Diệp, Nhã Diệp, Nhật Diệp, Thúy Diệp, Thu Diệp, Quỳnh Diệp…

  • Bé gái tên Bích

Tên Bích cũng đại diện cho nhiều hình tượng, ý nghĩa tốt đẹp khác nhau. Bích trong từ Ngọc bích để chỉ loại đá quý được nhiều người yêu thích. Bích còn có nghĩa là xanh biếc, tượng trưng cho sự sống và hy vọng. Bích cũng có thể hiểu là Thành lũy, đại diện cho sự chắc chắn không thể xâm hại.

Bố mẹ sinh con vào tháng 6 âm năm 2023 có thể tham khảo cái tên này. Đặt con gái tên Bích với mong muốn con sau này sẽ có dung mạo sáng ngời, thanh tao cao quý. Con sẽ có thêm bản lĩnh, sức mạnh để chống lại mọi khó khăn, gian khổ. Đồng thời, con có thêm sự cần cù, chăm chỉ để đạt được thành công.

Xem ngay >>> Đặt tên con gái sinh năm 2023 

Một số tên lót hay đặt cùng tên Bích cho bé gái như: An Bích, Đan Bích, Di Bích, Diệp Bích, Diệu Bích, Hà Bích, Hải Bích, Hiền Bích, Hồng Bích, Lam Bích, Ngọc Bích, Nguyệt Bích, Phượng Bích, Thanh Bích…
Sinh con tháng 6 năm 2023 sẽ thuận lợi và may mắn nếu bố mẹ biết cách chọn ngày lành tháng đẹp cũng như tham khảo những tên gọi hay và ý nghĩa cho con. Chúc các bé sinh trong tháng 6 năm 2023 mọi sự cát lành, cuộc sống an yên, viên mãn!

Xem thêm 

Sinh con tháng 7 năm 2023
Sinh con tháng 8 năm 2023
Sinh con tháng 9 năm 2023

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…