Thứ 2, 12/12/2022 - 10:31

Luận sinh con tháng 8 năm 2023 có tốt không? #CHI TIẾT #CHÍNH XÁC

 

Năm 2023 là năm Quý Mão, cầm tinh con mèo. Bé sinh tháng 8 năm 2023 thường có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, được mọi người yêu quý. Hơn nữa, tháng 8 còn là thời điểm Bạch Lộ, đại cát đại lợi, mang đến những điều tốt lành cho cả đứa trẻ và bố mẹ, gia đình. Bên cách đó, chọn được ngày đẹp tháng 8 năm 2023 để sinh con giúp vận mệnh em bé thêm vận may hơn.

1.Luận chi tiết vận mệnh bé sinh tháng 8 âm năm 2023

Sinh con tháng 8 năm 2023 có tốt không? 

Em bé sinh vào tháng 8 Âm lịch năm Quý Mão là tháng Dậu có ngũ hành thuộc Kim (tháng Kim vượng). Tháng 8 là một trong những tháng đẹp trong năm và khá thuận mùa sinh. Người sinh vào tháng 8 thì chủ về thuận mùa sinh là vượng. Tuy nhiên do tháng này xung với năm nên thường người này lớn lên không ở được đất nơi ông cha để lại và thường có bố mẹ nuôi

Nhìn chung, sinh con vào tháng 8 năm 2023 chủ về chủ về cuộc sống thay đổi nhiều. Công việc làm ăn của bố mẹ có sự thay đổi cũng như xuất hành đi lại nhiều và bản thân con cái thì sau này không ở cùng bố mẹ được.

Vận số bé gái, bé trai sinh tháng 8 năm 2023 như thế nào? 

Bé trai sinh tháng 8 âm năm 2023 hung hay cát?

Những bé trai sinh ra vào tháng 8 năm 2023 được đánh giá là có vận số tương đối tốt. Con là người cực kỳ thông minh, có tài ứng biến linh hoạt, sống trung thành và nghĩa hiệp. 

Công việc làm ăn của con sau này khá tốt, đường công danh sự nghiệp có sự mở mang và thường làm bên công an, quân đội. Cuộc sống của bé trai này cũng khá may mắn, dễ biến nguy nan thành cơ hội để vượt qua khó khăn và làm nên nghiệp lớn. 

Sinh con tháng 8 năm 2023 là con gái có tốt không?

Đối với bé gái do sinh vào tháng xung với năm nên sức khỏe không được tốt, hay bị đau ốm. Tuy nhiên về cuộc sống sau này thì khá tốt. Vận trình sự nghiệp của con được hanh thông, suôn sẻ.

Ngoài ra, đường tình duyên của nữ giới sinh vào tháng 8 năm 2023 cũng khá thuận lợi. Con sẽ gặp được người phù hợp với mình để tiến tới hôn nhân và có cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. 

[☯ Trọn bộ] Xem bói năm 2023 đầy đủ nhất!

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

 

Bố mẹ tuổi nào hợp bé sinh tháng 8 âm năm 2023

Quan niệm phong thủy cho rằng sinh con hợp tuổi sẽ giúp gia đình hòa thuận, êm ấm. Đồng thời công việc làm ăn kinh doanh của bố mẹ cũng thuận lợi hơn, gặp nhiều may mắn và tài lộc. Vì thế trong kế hoạch mang thai, việc lựa chọn tháng sinh, năm sinh con phù hợp luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. 

Theo đó, cha mẹ các tuổi 2001 (Tân Tỵ), 1997 (Đinh Sửu) và 1998 (Mậu Dần) thích hợp sinh con vào tháng 8/2023. Sinh con tháng này không chỉ giúp đứa trẻ khi chào đời nhận được nhiều phúc khí mà công việc, cuộc sống của cha mẹ cũng có những chuyển biến tích cực. 

Bài viết liên quan

Tuổi Đinh Sửu sinh con năm nào tốt?

Tuổi Mậu Dần sinh con năm nào tốt?

Tuổi Tân Tỵ sinh con năm nào tốt?

2. Xem sinh con tháng 8 năm 2023 ngày nào tốt?

Chọn ngày tốt tháng 8 năm 2023 để sinh con 

Theo sách trạch cát dùng để luận ngày tốt xấu thì ngày tốt tháng 8 năm 2023 thích hợp cho việc sinh đẻ. Đó là:

  • Mùng 6: Con là người bản lĩnh, quyết đoán và dễ thành công trong sự nghiệp. Nhờ vậy mà cuộc sống sau này được sung sướng, đủ đầy.  

  • Mùng 9: Đứa trẻ chào đời ngày mùng 9 tháng 8 có tính cách ôn hòa, dễ dàng kết bạn với mọi người. Cuộc sống của con luôn vui vẻ, lạc quan và ngập tràn tiếng cười. 

  • Ngày 12: Con là người sống rất tình cảm, biết tôn trọng các mối quan hệ và thường “dĩ hòa vi quý”, được nhiều người yêu mến. Chuyên gia chọn ngày sinh mổ tháng 8 năm 2023 tốt thì ngày 12 rất phù hợp.

  • Ngày 18: Với những bé chào đời vào ngày 18 thường thông minh giỏi giang, trí tuệ xuất chúng hơn người. Tương lai của con vô cùng xán lạn, tiền đồ rộng mở. 

  • Ngày 21: Con là người thật thà, chính trực, sống biết phân biệt đúng sai và tuân thủ đạo lý. Con sẽ trở thành người có quyền thế và địa vị trong xã hội. 

  • Ngày 24: Đứa trẻ này có ý chí vươn lên mạnh mẽ, không quản ngại khó khăn. Con cũng là người nghĩa hiệp và thường hay giúp đỡ người khác. 

Những ngày xấu tránh chọn sinh con tháng 8 năm 2023

Bên cạnh những ngày tốt trong tháng 8 thì cũng có những ngày cực xấu. Đó là các ngày 8, 11, 15, 26. Những ngày này có chi thuộc chính xung trong tứ hành xung với chi của tháng. Hoặc là ngày can ngày và can tháng thuộc vào can phá. 

Bởi vậy, đối với mọi chuyện đại sự, đặc biệt là sinh đẻ nên tránh các ngày này. Với các trường hợp sinh mổ thì cha mẹ nên chủ động chọn ngày đẹp để mọi việc được thuận lợi, mẹ tròn con vuông. Đồng thời cũng tốt cho vận mệnh, tương lai của đứa trẻ sau này. 

Xem ngay ✔️Xem ngày tốt tháng 8 năm 2023 - Mọi việc thuận thành hanh thông 

3. Chọn giờ lành đón bé sinh tháng 8 âm năm 2023 

Cha mẹ nào có kế hoạch sinh con trong tháng 8 thì ngoài chọn ngày tốt cũng nên chọn giờ cát lợi. Cụ thể:

  • Mùng 6: Giờ Thìn (7h - 9h), Giờ Mùi (13h - 15h), Giờ Tuất (19h - 21h)

  • Mùng 9: Giờ Thìn (7h - 9h), Giờ Tỵ (9h - 11h), Giờ Mùi (13h - 15h), Giờ Tuất (19h - 21h)

  • Ngày 12: Giờ Thìn (7h - 9h), Giờ Mùi (13h - 15h), Giờ Tuất (19h - 21h)

  • Ngày 18: Giờ Thìn (7h - 9h), Giờ Mùi (13h - 15h), Giờ Tuất (19h - 21h)

  • Ngày 21: Giờ Thìn (7h - 9h), Giờ Tỵ (9h - 11h), Giờ Mùi (13h - 15h), Giờ Tuất (19h - 21h)

  • Ngày 24: Giờ Thìn (7h - 9h), Giờ Mùi (13h - 15h), Giờ Tuất (19h - 21h)

[☯ Trọn bộ] Xem tuổi sinh con năm 2023 

4. Sinh con tháng 8 năm 2023 đặt tên gì hay?

Một số tên ý nghĩa cho bé trai sinh tháng 8 năm 2023

Cha mẹ nào cũng muốn chọn cho con cái tên hay nhất, đẹp nhất và ý nghĩa nhất. Dưới góc nhìn phong thủy thì tên gọi còn tiết lộ về tính cách, vận số, tương lai của mỗi người. Với bé trai sinh vào tháng 8 năm 2023 bố mẹ có thể tham khảo những tên dưới đây:

- Tên Hưng: tên Hưng theo nghĩa Hán Việt chỉ sự hưng thịnh, hưng vượng, phát triển vượt bậc. Con trai tên Hưng là người bản lĩnh, tài giỏi, sớm gây dựng được sự nghiệp rực rỡ. Cái tên này đồng thời gửi gắm mong muốn của cha mẹ rằng con sẽ có một cuộc sống giàu có, sung túc, phát triển trong tương lai.

Ví dụ một số tên đệm và tên lót cho gia đình sinh con tháng 8 năm 2023 tham khảo:  Gia Hưng, Phúc Hưng, Minh Hưng, Tuấn Hưng, Duy Hưng, Bảo Hưng, Trọng Hưng, Đăng Hưng, Khắc Hưng, Hiếu Hưng, Hoàng Hưng, Nhật Hưng, An Hưng, Chấn Hưng, Khánh Hưng, Long Hưng,...

- Tên Quân: tên Quân chỉ người đứng đầu, nắm giữ quyền hành. Đặt tên Quân cho bé trai sinh tháng 8 năm 2023 cha mẹ mong muốn con là người thông minh, đa tài. Khi lớn lên con sẽ đạt được nhiều thành công, có cuộc sống an nhàn, phú quý, cả danh và lợi đều trọn vẹn. 

Ví dụ: Anh Quân, Minh Quân, Đăng Quân, Mạnh Quân, Hoàng Quân,  Hà Quân, Đức Quân, Triều Quân, Tùng Quân, Nhật Quân, Dương Quân, An Quân, Đồng Quân, Sơn Quân, Nam Quân,... 

- Tên Hà: Bé trai sinh tháng 8 âm năm 2023 có thể đặt tên là Hà. Từ “Hà” trong tiếng Hán Việt có nhiều ý nghĩa: là dòng sông, là cỏ thơm hoặc chỉ sự tỏa sáng rực rỡ. Chàng trai tên Hà thường có tính cách hiền lành, ôn nhu, biết đối nhân xử thế. Chọn tên Hà để đặt cho con, bố mẹ mong con có cuộc đời bình an, hạnh phúc và luôn đem đến những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh. 

Ví dụ: Anh Hà, Bắc Hà, Hưng Hà, Minh Hà, Hoàng Hà, Thanh Hà, Sơn Hà, Dương Hà, Vũ Hà, Đông Hà, Bảo Hà, Nhật Hà, Huy Hà, Hiếu Hà,...

Chi tiết ⏩ Đặt tên con trai sinh năm 2023

Sinh con tháng 8 năm 2023 là bé gái nên đặt tên gì? 

Một số tên hay và ý nghĩa dành cho bé gái sinh tháng 8 năm 2023 bố mẹ có thể tham khảo như:

- Thủy: tên Thủy là tên hay cho con gái và còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Cô gái tên Thủy là người sống tình cảm, đức hạnh với trái tim yêu thương thủy chung. Ngoài ra, Thủy trong tiếng Hán còn có nghĩa là ngôi sao sáng. Cha mẹ mong con sẽ sống một cuộc đời rực rỡ, đẹp đẽ và tỏa sáng như những vì sao. 

Ví dụ: Thanh Thủy, Ngọc Thủy, Thu Thủy, Xuân Thủy, Yên Thủy, Bích Thủy, Châu Thủy, Minh Thủy, Mai Thủy, Hạnh Thủy, Phương Thủy, Nguyệt Thủy, Minh Thủy, Hương Thủy, Trang Thủy, Hoàng Thủy,...

- Giang: Bố mẹ có thể đặt tên con gái sinh tháng 8 năm 2023 là Giang giúp mang lại may mắn cho bé gái. Từ “Giang” chỉ dòng sông êm đềm và bình yên. Hơn ai hết, chọn tên Giang cho con là cha mẹ mong con có cuộc đời an nhiên, suôn sẻ, không phải lo nghĩ về điều gì. Hơn nữa, tên Giang còn thể hiện người con gái giỏi giang, có tinh thần trách nhiệm cao và thường có vận số làm quan lớn. 

Ví dụ: Hương Giang, Vân Giang, Mẫn Giang, Ngọc Giang, Nhã Giang, Bích Giang, Cẩm Giang, Châu Giang, Diệp Giang, Hạ Giang, Hiền Giang, Mỹ Giang, Ngân Giang, Thanh Giang, Thu Giang,...

Xem ngay  Đặt tên con gái sinh năm 2023

- Thương: Cha mẹ có thể tham khảo chọn cho bé sinh tháng 8 âm năm 2023. Cô gái tên Thương là người hiền lành, có tấm lòng nhân hậu, bao dung, sống trọng tình trọng nghĩa. Cha mẹ mong con luôn đối xử tốt với mọi người và sau này lớn lên có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. 

Ví dụ: Mai Thương, Diệu Thương, Thảo Thương, Hoài Thương, Diễm Thương, Cát Thương, Anh Thương, Đan Thương, Hà Thương, Nguyệt Thương, Nhã Thương, Quỳnh Thương, Ngọc Thương, Huyền Thương, Kim Thương,...

Như vậy, sinh con tháng 8 năm 2023 là tháng thuận mùa sinh nhưng lại xung với năm. Nhìn chung không phải là tháng quá tốt nhưng cũng không xấu. Bên cạnh việc chọn ngày tốt sinh con tháng 8 năm 2023 cũng có thể lựa chọn tên con theo phong thủy hợp tuổi giúp cuộc sống thêm phần hanh thông thuận lợi. Tháng này chủ về sự thuận lợi trên đường công danh sự nghiệp với bé trai hơn. Song với bé gái lại khá may mắn về chuyện tình cảm và hôn nhân, cuộc sống gia đình sau này êm ấm, hạnh phúc viên mãn. 

Bài viết liên quan: 

Sinh con tháng 9 năm 2023

Sinh con tháng 10 năm 2023

Sinh con tháng 11 năm 2023

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…