Thứ 6, 23/9/2022 - 9:33

Sinh con tháng 9 năm 2023 ngày nào đẹp để tăng may mắn

 

Quan niệm phong thủy cho rằng sinh con hợp tuổi cha mẹ sẽ giúp cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Đồng thời biết được sinh con tháng 9 năm 2023 ngày nào tốt giúp công việc làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi, được nhiều tài lộc. Vì vậy, với những bố mẹ đang có kế hoạch sinh con vào tháng 9 năm 2023 thì việc tìm hiểu ngày tốt, giờ tốt chào đón em bé ra đời luôn được quan tâm hàng đầu. 

1. Khái quát vận số em bé sinh tháng 9 năm 2023

Năm 2023 cầm tinh con mèo, xét theo thiên can và địa chi gọi là năm Quý Mão. Những em bé chào đời vào tháng 9, tức tháng Nhâm Tuất năm này mang mệnh Thủy (Đại Hải Thủy). 

Đối với tuổi Quý Mão mà sinh vào tháng 9 âm lịch chủ là thuận mùa sinh. Người sinh vào tháng này thì chủ về cuộc đời gặp nhiều may mắn, và gặp nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống. 

Nhìn chung, đây là tháng tốt, thuận cho việc sinh đẻ. Đứa bé khi sinh ra được bố mẹ và gia đình thương yêu, tương lai có cuộc sống bình an, hạnh phúc. Khi sinh con vào tháng này thì không những có nhiều tin vui đưa tới mà công việc làm ăn của bố mẹ, gia đình cũng gặp nhiều cát lợi, tài lộc. 

Luận giải ✍ Xem tuổi sinh con 2023 đầy đủ và chi tiết nhất 

2. Sinh con tháng 9 năm 2023 là bé trai hay bé gái tốt hơn?

Bé trai sinh tháng 9 âm năm 2023 hung hay cát?

Đối với bé trai mà sinh vào tháng 9 năm 2023 thì số mệnh rất tốt. Khi con sinh ra gặp nhiều cát lợi, được hưởng phúc đức và tình cảm của bố mẹ. Sau này lớn lên thì con sẽ gặp nhiều chuyện vui và may mắn, chủ về đường công danh sự nghiệp được hanh thông, thuận lợi. 

Đẻ con gái sinh con tháng 9 năm Quý Mão 

Đối với bé gái sinh vào 9/2023 số vận được hưởng cuộc sống sung sướng từ nhỏ. Con luôn nhận được tình yêu thương của cha mẹ. Tương lai lại gặp nhiều may mắn nên mọi sự đều suôn sẻ, dễ dàng đạt được thành công. Ngoài ra, đường tình duyên của bé gái sinh vào tháng này cũng khá tốt đẹp. Con sẽ gặp được người chồng biết thấu hiểu và chia sẻ, cùng nhau gánh vác chuyện gia đình. Cuộc sống hôn nhân nhìn chung là êm ấm, hạnh phúc. 

[⭐️Mới nhất]  Xem bói năm 2023 đầy đủ nhất!

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

3. Xem sinh con tháng 9 năm 2023 ngày nào tốt

Những ngày đẹp tháng 9 năm 2023 để sinh con

Trong một tháng sẽ có những ngày hung và ngày cát. Để việc sinh đẻ được thuận lợi cũng như đứa trẻ chào đời được hưởng nhiều cát khí thì việc chọn ngày tốt trong tháng 9 năm 2023 vô cùng quan trọng. Cụ thể, ngày mùng 6, 9, 12, 18, 21 và 24 là những ngày nhiều năng lượng tốt, phù hợp để sinh con. 

Mùng 6: Đứa trẻ sinh vào mùng 6 có tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và lễ phép. Vậy nên con luôn nhận được sự yêu quý của mọi người. Cả vận trình sự nghiệp và cuộc đời con sau này đều không gặp nhiều trắc trở.   

Mùng 9: Theo chuyên gia khi chọn ngày sinh mổ tháng 9 năm 2023 thì có thể tham khảo ngày mùng 9. Con là chàng trai, cô gái có cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Tuy vẻ ngoài nghiêm khắc và lạnh lùng nhưng bên trong con là một trái tim yêu thương ấm áp. 

Ngày 12: Những đứa bé chào đời vào ngày này thường rất thông minh và giỏi giang, đa tài túc trí. Sau này dễ thành công và làm nên nghiệp lớn. 

Ngày 18: Con là người có chí hướng và luôn biết tự phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống. Dù gặp những khó khăn, trở ngại con vẫn kiên cường vượt qua. 

Ngày 21: Với bé sinh tháng 9 năm 2023 vào ngày 21 thường có tính cách tính nhanh nhẹn, hoạt bát. Số mệnh cuộc đời con luôn gặp may mắn và những điều tốt lành, vạn sự như ý. 

Ngày 24: Tính cách con rất năng nổ và hòa đồng. Con cũng có tấm lòng nhân hậu, lương thiện, hay giúp đỡ người khác. Cuộc sống sau này con được quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. 

Ngày xấu tránh chọn sinh con tháng 9 âm năm 2023

Trong tháng 9 năm 2023 có những ngày đại hung. Đó là những ngày có sự xuất hiện của hung tinh, hoặc là ngày có chi thuộc tứ hành xung với chi của tháng. Ngoài ra, nếu can ngày và can tháng thuộc vào can phá thì cũng cực xấu, gây ra những điều xui xẻo, tai ương. 

Do vậy, nếu sinh mổ chủ động thì ba mẹ nên tránh các ngày mùng 8, 11, 15, 26. Sinh con vào ngày này có thể xảy ra những chuyện không như mong muốn. 

Xem thêm Xem ngày tốt trong tháng 9 năm 2023 

4. Chọn giờ lành sinh con tháng 9 năm 2023 

Bên cạnh việc chọn ngày sinh tốt trong tháng 9 thì giờ sinh nào cát lành cũng là điều mà các bậc phụ huynh quan tâm. Cụ thể:

  • Mùng 6;  Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất

  • Mùng 9:  Giờ Thìn - Giờ Tỵ - Giờ Mùi - Giờ Tuất

  • Ngày 12: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất 

  • Ngày 18: Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất

  • Ngày 21: Giờ Thìn - Giờ Tỵ - Giờ Mùi - Giờ Tuất

  • Ngày 24: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất

5. Gợi ý tên hay cho bé sinh tháng 9 âm năm 2023

Đặt tên bé trai sinh tháng 9 âm năm 2023

Đặt tên con hay và ý nghĩa như một món quà bố mẹ dành tặng cho con khi chào đời. Cái tên không chỉ là danh xưng mà theo phong thủy còn thể hiện nhiều về tính cách, số mệnh. Vì vậy ba mẹ luôn cần tìm hiểu kỹ để chọn được tên con phù hợp.

Một số tên hay, hợp tuổi và hợp mệnh gợi ý cho quý vị :

- Tên Bảo: tên Bảo mang ý nghĩa về sự trân quý, cho biết rằng con là bảo vật của gia đình sinh con tháng 9 năm 2023. Chàng trai tên Bảo là người ham học, sống có trách nhiệm, luôn thận trọng trong lời nói, cử chỉ và hành động. Cha mẹ mong con sống cuộc đời đẹp đẽ, luôn được mọi người yêu thương, quý trọng 

Ví dụ: Gia Bảo, Chí Bảo, Đức Bảo, Đăng Bảo, Đình Bảo, Duy Bảo, Điền Bảo, Quốc Bảo, Xuân Bảo, Chấn Bảo, Đại Bảo, Như Bảo,...

- Tên Sơn: Con trai tên Sơn là người mạnh mẽ, gan dạ, đối với mọi việc con đều có sự kiên định và vững chắc. Tên Sơn cũng gửi gắm hy vọng của bố mẹ bé trai sinh tháng 9 năm 2023 rằng con lớn lên sẽ trở thành người có quyền thế, địa vị. 

Ví dụ: Bảo Sơn, Anh Sơn, Lý Sơn, Minh Sơn, Nam Sơn, Thái Sơn, Thanh Sơn, Vân Sơn, Tùng Sơn, Quân Sơn, Bá Sơn, Bảo Sơn, Trường Sơn, Uy Sơn, Giang Sơn, Thiện Sơn,,...  

- Tên Thông: Con là người cứng cỏi, dám đương đầu với khó khăn, thử thách. Tên Thông cũng có ý nghĩa chỉ sự uyên bác, chỉ người có học cao hiểu rộng, siêng năng và chăm chỉ. 

Ví dụ: Minh Thông, Duy Thông, Đức Thông, Tiến Thông, Hoàng Thông, Hùng Thông, Cao Thông, Huy Thông, Chí Thông, Vỹ Thông, Nhất Thông, Trọng Thông, Đắc Thông, Thanh Thông,...

Khám phá ngay ✍ Đặt tên con trai sinh năm 2023 chi tiết và đầy đủ nhất!!

Gợi ý đặt tên con gái sinh tháng 9 năm 2023

Đặt tên cho bé gái sinh tháng 9 năm 2023 không chỉ cần một cái tên hay, tên đẹp mà còn hòa hợp với bản mệnh. Chính cái tên sẽ mang đến may mắn và những điều tốt đẹp cho cuộc đời con. Bố mẹ có thể tham khảo một số tên cho bé gái dưới đây:

- Tên Châu: Từ “Châu” trong tiếng Hán Việt có nghĩa là ngọc trai - vật thể có vẻ đẹp tinh khiết và rực sáng. Con gái tên Châu là người xinh đẹp, cao sang, được bố mẹ coi là báu vật trân quý của gia đình. Đồng thời khi tên con gái sinh tháng 9 năm 2023 ý nghĩa cũng hy vọng con có cuộc sống sung sướng, giàu sang. 

Ví dụ: Minh Châu, Băng Châu, Diễm Châu, Ngọc Châu, Hải Châu, Khánh Châu, Mai Châu, Mỹ Châu, Quỳnh Châu, Trân Châu, Mộc Châu, Thùy Châu, Bảo Châu, Diệu Châu, Đông Châu,....

Xem ngay ✔️ Đặt tên con gái sinh năm 2023

- Tên Diệp: tên Diệp được lấy trong cụm từ “kim chi ngọc diệp” có nghĩa là cành vàng lá ngọc. Cái tên này đại diện cho người con gái có xuất thân cao quý từ dòng dõi danh giá, được nhiều người quý trọng. Hơn nữa, ba mẹ sinh con tháng 9 năm 2023 cũng mong con trở thành người tài sắc vẹn toàn, làm rạng danh dòng tộc. 

Ví dụ: Ngọc Diệp, Bích Diệp, Trúc Diệp, Linh Diệp, Mỹ Diệp, Nhã Diệp, Thanh Diệp, Thu Diệp, Vân Diệp, Xuân Diệp, Tú Diệp, Nhật Diệp, Hồng Diệp, Bạch Diệp, Hà Diệp,... 

- Tên Bích: tên Bích có nghĩa là xanh biếc, màu xanh tượng trưng cho hy vọng và sức sống mãnh liệt. Cô gái tên Bích là người lạc quan, yêu đời, luôn tràn đầy nhựa sống. Ngoài ra, “Bích” cũng thể hiện người con gái có tâm hồn toàn bích, mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, 

Ví dụ: Ngọc Bích, Diệp Bích, Hà Bích, Hồng Bích, Lam Bích, Nhã Bích, Phương Bích, Thủy Bích, Hiền Bích, Hải Bích, Diễm Bích, An Bích, Đan Bích, Diệu Bích, Hoàng Bích,...

6. Bố mẹ tuổi nào hợp sinh con tháng 9 âm năm 2023

Quan niệm dân gian và cả những nghiên cứu về khoa học, phong thủy cho biết sinh con hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp gia đạo yên ấm. Không chỉ bản thân đứa trẻ được hưởng phúc khí tốt lành mà công việc làm ăn của gia đình cũng suôn sẻ và ngày càng phát đạt. 

Theo đó, sinh con vào tháng 9 năm 2023 hợp với bố mẹ tuổi Tân Tỵ 2001, Đinh Sửu 1997 và Mậu Dần 1998. Ngược lại, năm Mão là năm xung khắc với tuổi Tý nên những người tuổi Canh Tý, Nhâm Tý không nên có kế hoạch sinh con trong năm này. Nếu không khó tránh khỏi những điều kém may mắn, gia đình dễ xảy ra xung đột không mong muốn. 

Bài viết liên quan: 

Tuổi Đinh Sửu sinh con năm nào tốt?

Tuổi Mậu Dần sinh con năm nào tốt?

Tuổi Tân Tỵ sinh con năm nào tốt?

Như vậy, tháng 9 năm 2023 (tháng Tuất năm Quý Mão) là tháng tốt cho các cặp vợ chồng đón chào thiên thần nhỏ ra đời. Khi sinh con tháng 9 năm 2023, dù trai hay gái đều có vận mệnh sung sướng, gặp nhiều cát lợi. Gia đình cũng có nhiều chuyện vui đưa tới, đặc biệt là công việc của bố mẹ phát tài phát lộc. Cuộc sống gia đình có thể nói là đủ đầy, viên mãn cả về vật chất lẫn tinh thần. 

Xem thêm

Sinh con tháng 10 năm 2023

Sinh con tháng 11 năm 2023

Sinh con tháng 12 năm 2023

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…