Thứ 6, 23/9/2022 - 10:03

Xem sinh con tháng 11 năm 2023 Quý Mão TỐT hay XẤU?

Mục lục
 
Mục lục

Xem tuổi sinh con tháng 11 năm 2023 có tốt không là một trong những phương pháp giúp bố mẹ cháu bé dự đoán trước vận mệnh tương lai của bé yêu. Đồng thời, quý phụ huynh cũng có thể biết được sinh em bé tháng này liệu có mang lại may mắn cho gia đình hay không. 

1.Sinh con tháng 11 năm 2023 có tốt không?

Khái quát chung về sinh con vào tháng 11 năm 2023 

- Tháng 11 năm 2023 mệnh gì: Tháng 11 năm 2023 có can chi là Giáp Tý và ngũ hành của tháng là Kim. Chiếu theo sự hòa hợp của can chi và ngũ hành của tháng so với can chi và ngũ hành của năm 2023 thấy rằng với ý định sinh con trong tháng 11 âm là không thuận mùa sinh. Nếu bố mẹ cháu bé vẫn muốn sinh con vào tháng này ắt sẽ gặp phải nhiều điều kém may may không cho gia đình mà còn cho em bé. 

+ Đối với bé sinh vào tháng 11 năm 2023 nhìn chung vận mệnh không tốt do tháng này chủ về tháng Hưu sinh con. Chính vì vậy, em bé chào đời sức khỏe yếu ớt, lúc nhỏ ốm yếu khó nuôi, trưởng thành tính tình không hòa hợp với bố mẹ, công danh sự nghiệp khó khăn. 

+ Đối với bố mẹ sinh con vào tháng 11: Em bé chào đời khiến cho gia đình có nhiều xáo trộn, tình cảm của bố mẹ không tốt, nảy sinh nhiều bất đồng. Công việc có nhiều thay đổi, sự nghiệp khó khăn, phải vất vả kiếm tiền mưu sinh. 

Chi tiết ⏩ Xem tuổi sinh con 2023 từ chuyên gia 

Sinh con trai, con gái sinh tháng 11 năm 2023 

Bé trai sinh tháng 11 năm 2023 tốt hay xấu?

Các cặp vợ chồng sinh con trai trong tháng 11 xét thấy vận mệnh cháu bé khá vất vả. Từ khi lọt lòng, sức khỏe đã không tốt, hay ốm đau vặt, ăn không hấp thụ, gầy gò thiếu dinh dưỡng. Khi trưởng thành, con đường công danh sự nghiệp tương đối khó khăn, vướng nhiều bất lợi, bản thân cháu bé phải lập nghiệp xa quê thì mới khấm khá được.

Xem vận mệnh bé gái sinh tháng 11 năm 2023

Nếu bố mẹ sinh con gái vào tháng 11 âm lịch thì đứa trẻ không nhận được nhiều may mắn, tốt lành. Đối với bé gái nếu sinh vào tháng này thì sức khỏe hay đau ốm vặt, tốn kém tiền bạc thuốc men, thăm khám bác sĩ nhiều. Lớn lên, nữ giới tuổi 2023 sinh tháng này được sự báo là phải vất vả về đường con cái.

[⭐️Mới nhất] Tử vi 2023 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Sinh con tháng 11 năm 2023 hợp bố mẹ tuổi nào? 

Bố 1999 mẹ 1999 sinh con tháng 11 âm năm 2023

- Về thiên can: Con cái sinh tháng 11 âm năm 2023 có thiên Quý lại phạm tương phá với thiên can Kỷ của người mẹ tuổi Mão 1999 chủ về hai mẹ con không hòa hợp. 

- Về địa chi: Bố mẹ sinh năm 1999 có địa chi Mão và em bé sinh năm 2023 cũng là địa chi Mão cho nên có sự tương trợ lẫn nhau. 

- Về ngũ hành: Vợ chồng tuổi Kỷ Mão sinh con vào tháng 11 năm 2023 có ngũ hành mệnh Thổ tạo nên mối quan hệ tương trợ rất tốt cho con tuổi Quý Mão có ngũ hành Kim dẫn tới con cái nhận được nhiều may mắn tốt đẹp. 

Kết Luận: Nhìn chung năm Quý Mão 2023, là một năm tương đối phù hợp để cha mẹ tuổi Mão 1999 sinh con đẻ cái. Em bé ra đời mạnh khỏe, ngoan ngoãn, mang tới tin vui về lộc nhà cửa đất cát cho bố mẹ vào năm nay. Hai vợ chồng tuổi Kỷ Mão có thể tham khảo tháng sinh tốt trong năm 2023 để thụ thai và sinh nở.

Xem thêm ☯  Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh

Bố mẹ tuổi 1998 sinh con tháng 11 năm 2023

- Về thiên can: Bố mẹ tuổi Dần 1998 có thiên can tuổi Mậu tương hợp với thiên can Quý của em bé tuổi Mão 2023 mang đến điều tốt đẹp cho cả bố mẹ và con cái. 

- Về địa chi: Bố mẹ sinh năm 1998 có địa chi tuổi Dần kết hợp với địa chi tuổi Mão của con sinh năm 2023 là mối quan hệ Bình Hòa, không tốt cũng không xấu. 

- Về ngũ hành: Vợ chồng tuổi Mậu Dần có ngũ hành mệnh Thổ tạo nên mối quan hệ tương trợ rất tốt cho con tuổi Quý Mão, con cái nhận được nhiều may mắn tốt đẹp. 

Kết Luận: Có thể thấy, cặp vợ chồng tuổi Dần 1998 sinh con vào tháng 11 âm năm 2023 là khá tốt đẹp. Bố mẹ Mậu Dần sinh con trong năm nay thì công việc hanh thông, có sự mở mang thăng tiến không ngừng. Em bé chào đời cũng ngoan ngoãn, thông minh tài giỏi, lớn lên hiếu thuận với cha mẹ và tạo lập được nghiệp lớn, số hiển vinh.  

Chi tiết ✍ Tuổi Mậu Dần sinh con năm nào tốt?

Bố mẹ  2001 có con sinh tháng 11 năm 2023

- Về thiên can: Bố mẹ tuổi Tỵ 2001 có thiên can tuổi Tân (hành Kim) kết hợp với thiên can Quý (hành Thủy) của em bé tuổi Mão 2023 xét thấy Bình Hòa, không quá xấu nhưng cũng không gây điều bất lợi. 

- Về địa chi: Bố mẹ sinh năm 2001 có địa chi tuổi Tỵ kết hợp với địa chi tuổi Mão của con sinh năm 2023 là mối quan hệ Tam Hợp, cha mẹ cùng con cái hỗ trợ cùng nhau phát triển, tình cảm thuận hòa. 

- Về ngũ hành: Vợ chồng tuổi Tân Tỵ có ngũ hành mệnh Kim tạo nên mối quan hệ tương trợ rất tốt cho con tuổi Quý Mão cũng mang ngũ hành Kim, do đó em bé nhận được nhiều may mắn tốt đẹp. 

Kết Luận: Đối với vợ chồng tuổi Tỵ 2001 sinh con vào tháng 11 năm 2023 thì có thể xem xét lên kế hoạch chọn tháng sinh tốt để thụ thai. Bởi lẽ, năm nay nếu cặp đôi này sinh con chủ về con cái đem tới tài lộc cho gia đình, công việc của bố mẹ thuận lợi, làm ăn dễ dàng, tiền bạc nhờ đó mà cũng kiếm được không ít, gia đình sung túc khá giả.

Khám phá thêm ✔️ Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm, hôn nhân!

2. Sinh con tháng 11 năm 2023 ngày nào tốt?

 Chọn ngày đẹp tháng 11 năm 2023 để sinh con

Chọn lựa ngày sinh con đẹp cũng là yếu tố được quan tâm bởi lẽ ngày sinh cũng có những tác động cụ thể lên vận số của em bé. Nếu sinh con vào ngày tốt, ngày hoàng đạo thì đứa trẻ nhận được cát khí, bình an suôn sẻ chào đời lại thêm bản mệnh được thiên địa nâng đỡ mà cả đời may mắn, tốt lành. 

Trong năm 2023, với những gia đình chuẩn bị đón chào thành viên mới, đặc biệt là đối với bà bầu dự sinh mổ. Họ nên chủ động chọn ngày tốt tháng 11 năm 2023 để sinh con bao gồm các ngày như sau: 

-     Ngày mùng 2: Đây là ngày tư mệnh hoàng đạo rất tốt để sinh con. Em bé chào đời vào ngày này thì vận số hanh thông, tương lai sáng lạn. Học rộng hiểu sâu, độ đạt cao trong khoa bảng, sự nghiệp đạt được danh vọng lớn. 

-     Ngày mùng 3: Cháu bé là người có tính cách hòa đồng, khá năng động, kết giao được nhiều bạn bè tốt, trong cuộc sống thì được quý nhân phù trợ. Tuy ra đời với hai bàn tay trắng, bé phải chịu nhiều vất vả nhưng sẽ làm nên nghiệp lớn.

-     Ngày mùng 8: Bé sinh vào ngày kim quỹ hoàng đạo sẽ là người nho nhã, lễ phép và được nhiều người yêu quý. Cuộc đời cũng như sự nghiệp của người này khá tốt đẹp, cuộc sống dư dả, không phải lo nghĩ về cái ăn cái mặc. Càng về hậu vận, cuộc sống càng may mắn, sung sướng, an nhàn. 

-     Mùng 10: Đây cũng là ngày tốt tháng 11 năm 2023 để sinh con. Những người sinh vào tháng này thường có tài quản lý, đầu óc nhanh nhạy với con số. Cho nên, sự nghiệp của họ khá hưng vượng, đạt được những thành công như ý.

-     Ngày 15:  Em bé sinh vào ngày này có tính cách thông minh, linh hoạt và giàu lòng trượng nghĩa. Cũng nhờ có tính cách này đã giúp họ có thể vượt qua được khó khăn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc.

-     Ngày 20: Đây là ngày Kim quỹ hoàng đạo - ngày đẹp để sinh con tháng 11 năm 2023, em bé vừa có tài vừa có chí, dễ làm nên nghiệp lớn, nhất là với nữ giới. Cuộc sống của con nhận được nhiều điều vui may, được quý nhân giúp đỡ nên công danh hiển hách, có chỗ đứng trong xã hội.  

-     Ngày 22: Đứa trẻ sinh vào ngày này là người có số trường thọ, cuộc sống thời tiền vận có không ít phong ba bão táp. Tuy nhiên, ý chí kiên cường, dám nghĩ dám làm, biết nắm bắt cơ hội cải vận. Do đó, sang tuổi 30 cuộc sống dần chuyển biến tốt, lập nên được sự nghiệp. 

Sinh con tháng 11 âm năm 2023 tránh ngày xấu nào?

Thông qua nguyên lý về thiên can, địa chi và ngũ hành của ngày sinh và tháng 11, bố mẹ các tuổi có thể lựa chọn được ngày sinh tốt đồng thời tránh các ngày sinh xấu trong tháng 11 năm 2023 như sau:

- Thứ nhất, yếu tố về địa chi của tháng sinh và ngày sinh phạm vào nhóm tứ hành xung.

- Thứ hai, yếu tố về thiên can của tháng sinh và ngày sinh nằm trong mối quan hệ tương phá. 

- Thứ ba,  yếu tố về ngũ hành của tháng sinh và ngày sinh nằm trong mối quan hệ tương khắc.

Bố mẹ các bé muốn sinh con vào tháng 11 âm năm 2023 nên tránh sinh con vào các ngày xấu để giảm sự ảnh hưởng xấu của ngày sinh lên bản mệnh của con. Trong tháng này, có các ngày xấu nên tránh đó là:

+  Mùng 9: Em bé chào đời vào ngày này thường có cuộc sống ít may mắn. Tuy có ý chí nhưng không gặp thời, nên chủ về thất bại trong làm ăn kinh doanh. Ngoài ra, tình duyên lận đận, phải trải qua nhiều cuộc tình mới tìm được bến đỗ. 

+  Ngày 12: Bố mẹ chọn ngày sinh mổ tháng 11 năm 2023 nên tránh ngày này. Những bé sinh vào ngày này thường cha mẹ còn đang phải khó khăn vất vả để gây dựng sự nghiệp. Sau này lớn lên, cháu bé học hành gian nan, công việc làm ăn hay bị tiêu nhân phá hoại dẫn tới thất bại thậm chí là trắng tay. Ngoài ra, bản mệnh mang số đào hoa vì thế dù là nam hay nữ cũng khó tránh khỏi cảnh hai lần đò hoặc hôn nhân bất hạnh.

+  Ngày 21:  Nếu sinh bé vào ngày này vận số kém may mắn, tính cách em bé không hợp cha mẹ. Tuổi nhỏ ốm đau nhiều, lớn lên cuộc sống hay gặp cảnh éo le, công việc cũng như tài chính đều bất lợi. Cuộc đời nhìn chung lắm thăng trầm, càng lớn tuổi sức khỏe càng đau yếu, cẩn thận gặp tai họa bất ngờ.

Khám phá ngay >>> Xem ngày tốt tháng 11 năm 2023 

3. Sinh con tháng 11 năm 2023 giờ nào đẹp?

Bên cạnh thông tin sinh con năm 2023 vào ngày nào trong tháng 11 là tốt thì việc chọn giờ sinh con cũng mang ý nghĩa quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn tới vận mệnh đứa trẻ. Một số giờ đẹp mà bố mẹ các bé có thể tham khảo như sau: 

-   Mùng 2: Giờ Thân

-   Mùng 3: Giờ Mão - Giờ Tỵ Giờ Thân

-   Mùng 8:  Giờ Thân

-   Mùng 10: Giờ Thìn - Giờ Tỵ - Giờ Mùi

-   Ngày 15: Giờ  Mão - Giờ Tỵ, Giờ Thân

-   Ngày 20: Giờ Thân

-   Ngày 22: Giờ Thìn - Giờ Tỵ - Giờ Mùi

4. Đặt tên hay cho con sinh tháng 11 năm 2023 Quý Mão

Bé trai sinh tháng 11 âm năm 2023 đặt tên gì ý nghĩa?

Đặt tên cho bé trai sinh vào tháng 11 năm Quý Mão, bố mẹ cháu bé nên tham khảo một số tên hay như: 

-   Bảo: Theo nghĩa Hán Việt, Bảo biểu trưng cho những vật trân quý như châu báu hay quốc bảo. Bên cạnh đó, Bảo còn có nghĩa là giữ gìn, bảo vệ sự nguyên vẹn. Ngoài ra, Bảo cũng có nghĩa là trách nhiệm, sự nghiêm túc, làm việc có nguyên tắc. Cha mẹ đặt tên con là Bảo ý muốn nói con là báu vật vô giá của gia đình, mong con trưởng thành là người có trách nghiệm, tỉ mỉ, cẩn thận trong mọi việc. Các tên hay có thể tham khảo bao gồm: Quốc Bảo, Thiên Bảo, Minh Bảo, Đức Bảo, Tuấn Bảo, …

-   Thành: Sinh con tháng 11 năm 2023 đặt tên Thành là cái tên mang ý nghĩa mạnh mẽ và khỏe khoắn, thể hiện mong ước có một sức khỏe tốt. Trưởng thành là người quyết đoán, có một cuộc sống thành đạt, vẻ vang. Không chỉ thế, Thành ý có nghĩa là sự chân thành, thể hiện một phẩm chất tốt đẹp, mong con khôn lớn là người thấu tình đạt lý, sống thành thật với mọi người. Một số tên ý nghĩa bao gồm: An Thành, Công Thành, Sơn Thành, Chí Thành, Minh Thành, …

-   Giáp: Tên Giáp có ý nghĩa  là sự che chở, bảo vệ, ngăn chặn không cho những tác động xấu, xâm hại từ bên ngoài. từ đó mang lại cho người ta cảm giác an toàn, tin tưởng tuyệt đối. Nó biểu trưng cho sự đoàn kết, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc khó khăn. Cha mẹ đặt tên con là Giáp chính là gửi gắm mong muốn con được mọi người yêu thương che chở cũng như hy vọng tương lai con mạnh mẽ, kiên cường, là chỗ dựa vững chắc cho mọi người. Tên hay ý nghĩa nên dùng là: Văn Giáp, Ngọc Giáp, Nguyên Giáp, Thành Giáp, Tuấn Giáp,....

Chi tiết ✍ Đặt tên con trai sinh năm 2023

Đặt tên con gái sinh tháng 11 năm 2023

Năm Quý Mão, ông bố bà mẹ sắp chào bé gái trong tháng 11 thì có thể tham khảo một số cái tên hay cho bé yêu của mình như: 

-    Diệp: Theo nghĩa Hán Việt, “Diệp” trong “Kim Chi Ngọc Diệp” mang ý nghĩa là cành vàng lá ngọc. Cái tên cho thấy sự danh giá, quyền quý giống như những danh gia vọng tộc thời xưa. Do đó, bố mẹ đặt tên con gái là Diệp ý muốn con sẽ trở thành người tài sắc vẹn toàn, cốt cách thanh cao, cuộc sống suôn sẻ giàu sang phú quý. Các tên hay và ý nghĩa gồm: Ngọc Diệp, Nhã Diệp, Hương Diệp, Bảo Diệp, Thúy Diệp, …

-    Lý:  Theo Hán-Việt, Lý nghĩa là lẽ phải, ý chỉ sự việc đúng đắn và phù hợp với đạo lý luận thường. Lý còn có nghĩa là ngay thẳng, là đức tính tốt của con người. Ngoài ra, lý cũng được hiểu hoa thiên lý, mang trong mình một mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết. Bố mẹ tên con gái sinh tháng 11 năm 2023 là Lý với hy vọng rằng con là người có phẩm chất tốt, biết cư xử trong cuộc sống, tương lai đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tên hay ý nghĩa bố mẹ nên dùng là: Huyền Lý, Nguyệt Lý, Phương Lý, Ngọc Lý, Hương Lý, …

Xem thêm  Đặt tên con gái sinh năm 2023

Như vậy giải đáp cho câu hỏi “ Sinh con tháng 11 năm 2023 có tốt không?” chuyên gia cho biết là không mấy may mắn và thuận lợi. Nếu bố mẹ vẫn muốn sinh con trong tháng này thì nên chọn ngày đẹp, giờ đẹp để sinh con. Tuy nhiên, con cái là lộc trời cho, dù không chọn được ngày giờ hay tháng ưng ý thì bố mẹ hãy cứ vui vẻ chào đón con đến với gia đình, yêu thương và nuôi dạy con đúng cách ắt con cái sẽ thành đạt nên người.

Bài viết liên quan: 

Sinh con tháng 10 năm 2023

Sinh con tháng 12 năm 2023

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…