Nội dung

Thứ 6, 23/9/2022 - 9:13

Chuyên gia luận Sinh con tháng 7 năm 2023 HUNG hay CÁT?

Mục lục
 
Mục lục

Việc lựa chọn tháng sinh cho con đang được các bậc phụ huynh cực kỳ quan tâm. Không chỉ là vấn đề sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh, tương lai của đứa trẻ sau này. Nhiều người tin rằng sinh con tháng 7 năm 2023 Quý Mão, nhất là chọn được ngày giờ tốt sẽ giúp con có cuộc đời may mắn, thuận lợi. 

1. Xem sinh con tháng 7 năm 2023 tốt không?

Con sinh năm Quý Mão vào tháng 7 Âm lịch là tháng Thân. Đây là tháng đầu tiên của mùa Thu, có ngũ hành Kim. Quan niệm dân gian gọi tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn. Tuy nhiên đây lại là thời điểm lập thu, trời đất giao thoa, vận khí cát lành. Do vậy, đối với bé sinh vào tháng 7 âm lịch năm 2023 sẽ có sự tương trợ là thuận mùa sinh chủ. Đứa trẻ sinh ra gặp nhiều may mắn, đồng thời mang đến những điều tốt lành cho cha mẹ. Công việc làm ăn của gia đình sẽ được thuận lợi, tăng tiến. 

Nhìn chung, sinh con vào tháng 7 năm 2023 khá tốt. Những đứa bé sinh vào thời điểm này thường có cả tài lẫn trí, dễ làm nên nghiệp lớn. Cuộc sống được bố mẹ thương yêu, chăm sóc. Trong công việc cũng gặp nhiều may mắn, tiền bạc hanh thông, tài lộc dồi dào. 

Xem ngay ⏩ Xem tuổi sinh con năm 2023 bình giải chi tiết nhất từ chuyên gia phong thủy 

2. Luận sinh con tháng 7 năm 2023 ngày nào tốt

Chọn ngày đẹp tháng 7 năm 2023 để sinh con

Theo các chuyên gia phong thủy, ngày tốt tháng 7 năm 2023 nên sinh con vào các ngày mùng 6, 11, 13, 18, 19, 25 âm lịch. Đây là những ngày cát lợi, mang nhiều năng lượng tốt giúp việc sinh nở, chuyển dạ của người phụ nữ được suôn sẻ, bình an. Ngoài ra còn tốt cho số mệnh và tương lai của con trẻ. Cụ thể:

  • Mùng 6: Đối với bé sinh vào ngày mùng 6 sẽ mang tính cách thông minh, tài trí. Khi trưởng trưởng thành sẽ tạo dựng được sự nghiệp hiển hách, được nhiều người kính trọng. 

  • Mùng 11: Con là người đáng tin cậy, trung thực và tốt bụng. Cuộc sống và sự nghiệp của con sẽ được như ý nguyện. 

  • Ngày 13: Người có ý chí phấn đấu, chăm chỉ học hành nên gặt hái được nhiều thành công, làm rạng danh dòng tộc. 

  • Ngày 18: Đây là ngày đẹp sinh con tháng 7 năm 2023. Đứa trẻ này chào đời vào ngày 18 vừa có trí vừa có tài. Đồng thời tương lai của con cũng được may mắn và tốt đẹp. 

  • Ngày 19: Ngày tốt nên sinh con trong tháng, con sẽ người mạnh mẽ, cương trực và có chí lớn. Vận số có thể gặp phải gian truân nhưng đều vượt qua nhanh chóng. 

  • Ngày 25: Đứa trẻ sinh vào ngày 25 có tính cách hòa nhã, ôn nhu, thích giúp đỡ mọi người. Bởi vậy mà cuộc sống của con cũng được hưởng phúc đức, bình an và thanh nhàn. 

Những ngày xấu tránh chọn sinh con tháng 7 năm 2023

Tháng 7 năm 2023 có những ngày đặc biệt xấu, không nên sinh con. Đó là các ngày mùng 2, mùng 10, 14 và 21. Những ngày này có chi thuộc chính xung trong tứ hành xung với chi của tháng, hoặc ngày can ngày và can tháng thuộc vào Can phá. Do đó, trường hợp sinh mổ chủ động thì sản phụ nên tránh các ngày trên. 

Khám phá ngay Xem ngày tốt tháng 7 năm 2023 

3. Sinh con vào tháng 7 âm năm 2023 giờ nào tốt? 

Bên cạnh việc chọn tháng tốt, ngày tốt sinh con thì phụ huynh còn muốn chọn được giờ đẹp để chào đón em bé ra đời. Vậy trong các ngày mùng 6, 11, 13, 18, 19 và 25 có những giờ đại cát như sau:

Mùng 6: Giờ Thìn (7h - 9h), Giờ Mùi (13h - 15h), Giờ Tuất (19h - 21h)

Mùng 11:Giờ Mão (5h - 7h), Giờ Tuất (19h - 21h)

Ngày 13: Giờ Thân (15h - 17h)

Ngày 18: Giờ Thìn (7h - 9h), Giờ Mùi (13h - 15h), Giờ Tuất (19h - 21h)

Ngày 19: Giờ Thân (15h - 17h)

Ngày 25: Giờ Thân (15h - 17h)

4. Sinh con tháng 7 năm 2023 là bé trai hay bé gái tốt hơn?

Khái quát về bé trai sinh tháng 7 âm năm 2023

Vận mệnh con trai sinh tháng 7 âm năm 2023

Sinh con trai vào tháng 7 năm 2023 khá tốt. Bé trai sinh vào tháng này chủ về lớn lên mọi việc đều thuận lợi và suôn sẻ. Từ nhỏ đến lớn con đều có cuộc sống may mắn, hạnh phúc, được gia đình thương yêu. 

[✍] Xem bói 2023 đầy đủ và chính xác nhất!

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Gợi ý tên hay cho bé trai sinh tháng 7 âm năm 2023

Cái tên không chỉ là danh xưng mà còn gắn với con suốt cả cuộc đời. Thế nên cha mẹ nào cũng muốn đặt tên cho con hay và ý nghĩa. Với phụ huynh sinh con tháng 7 năm 2023 có thể tham khảo một số tên như:

- Giang: Trường Giang, Đông Giang, Chí Giang, Đức Giang, Hải Giang, Anh Giang, Vĩnh Giang, Hữu Giang, Huỳnh Giang, Khải Giang, Mạnh Giang, Lâm Giang, Long Giang, Triều Giang, Trọng Giang,...Con trai tên Giang là người ôn nhu, điềm đạm nhưng vẫn có cá tính mạnh mẽ và ý chí lớn lao. 

- Tuyên: Đây là cái tên ý nghĩa có thể đặt cho các bé sinh tháng 7 âm năm 2023. Đình Tuyên, Đắc Tuyên, Nhật Tuyên, Anh Tuyên, Minh Tuyên, Vĩ Tuyên, Chí Tuyên, Hoàng Tuyên, Chính Tuyên, Công Tuyên, Hùng Tuyên, Chương Tuyên, Dĩ Tuyên,...Chàng trai tên Tuyên là người tính tình ngay thẳng, chính trực, biết phân biệt giữa tốt xấu, đúng sai và không bao giờ gian dối. 

- Quang: Bảo Quang, Vinh Quang, Chí Quang, Chấn Quang, Đăng Quang, Đạt Quang, Định Quang, Duy Quang, Hùng Quang, Huy Quang, Minh Quang, Nhật Quang, Hiếu Quang, Ngọc Quang, Hào Quang,...Cha mẹ mong con có cuộc đời tươi sáng, rực rỡ và đạt được nhiều thành công. 

Chi tiết ⏩  Đặt tên con trai sinh năm 2023

Xem vận mệnh bé gái sinh tháng 7 năm 2023

Khái quát về vận số con gái sinh tháng 7 năm Quý Mão

Bé gái chào đời vào tháng 7 năm 2023 mang đến phúc khí và tài lộc, may mắn cho bố mẹ. Không chỉ công việc làm ăn có sự mở mang, phát triển mà bản thân con cũng gặp nhiều may mắn, nhận được sự thương yêu của gia đình. Như vậy, tháng 7 là thời điểm tốt cho các cặp vợ chồng có kế hoạch sinh con gái. 

Gợi ý đặt tên con gái sinh tháng 7 năm 2023

Theo phong thủy thì tên gọi của một người cũng tiết lộ về tính cách và vận số cuộc đời. Vì vậy, khi tên con gái sinh tháng 7 năm 2023 bố mẹ có thể chọn một số tên như:

- Loan: Bích Loan, Hồng Loan, Mai Loan, Ngọc Loan, Như Loan, Phương Loan, Thanh Loan, Trúc Loan, Xuân Loan, Diệu Loan, Châu Loan, Kiam Loan, Như Loan, Thục Loan, Thúy Loan,...Người con gái tên Loan có cốt cách cao sang, xinh đẹp và thanh nhã. Cuộc sống của con sẽ có được giàu sang và phú quý hơn người. 

- Hà: Ngọc Hà, Diệu Hà, Ngân Hà, Thu Hà, Thanh Hà, Minh Hà, Cát Hà, Nhật Hà, Châu Hà, Nguyệt Hà, Cẩm Hà, Mỹ Hà, Vân Hà, Trang Hà, An Hà, Diễm Hà,...Đặt tên Hà cho con gái với ý nghĩa con là một cô gái hiền lành, dịu dàng, tâm tính trong sáng cùng tấm lòng bao dung, rộng lượng. Cha mẹ sinh con tháng 7 năm 2023 mong con sau này có cuộc đời êm đềm như dòng nước chảy, hạnh phúc viên mãn về sau. 

- Nhâm: Hoài Nhâm, Phương Nhâm, Ngọc Nhâm, Thu Nhâm, Tuệ Nhâm, Minh Nhâm, Trang Nhâm, Bảo Nhâm, Hạ Nhâm, Hồng Nhâm, Trúc Nhâm...Nghĩa của từ “Nhâm” là chỉ học thức uyên thâm, có số làm quan. Do đó, đặt tên Nhâm cho con gái cha mẹ hy vọng con sẽ học hành thành tài, đường công danh xán lạn. 

Xem ngay ➤ Đặt tên con gái sinh năm 2023

3. Bố mẹ tuổi nào hợp sinh con vào tháng 7 âm năm 2023

Năm 2023 là năm Quý Mão, vậy nên bố mẹ các tuổi 1997 (Đinh Sửu), 1999 (Kỷ Mão) và 2001 (Tân Tỵ) rất hợp sinh con vào tháng 7 năm này. Ngược lại, bố mẹ thuộc tuổi Tý gồm Canh Tý, Nhâm Tý không hợp tuổi sinh con trong năm 2023 nói chung và tháng 7 âm lịch nói riêng. 

Bài viết liên quan 

Tuổi Đinh Sửu sinh con năm nào tốt?

Tuổi Kỷ Mão sinh con năm nào tốt?

Tuổi Tân Tỵ sinh con năm nào tốt?

Như vậy, sinh con tháng 7 năm 2023 không hẳn là tháng xấu và phải kiêng kỵ những chuyện đại sự như nhiều người vẫn nghĩ. Mặt khác đây còn là thời điểm lập thu, đứa trẻ sinh ra vào thời gian này sẽ được hưởng khí tốt của trời đất. Không chỉ vận số của con được may mắn mà còn mang đến phúc khí cho gia đình, việc làm ăn của bố mẹ thuận lợi và ngày càng tăng tiến.  

Xem thêm 

Sinh con tháng 8 năm 2023

Sinh con tháng 9 năm 2023

Sinh con tháng 10 năm 2023

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…