Thứ 3, 6/12/2022 - 14:07

Sinh con tháng 3 năm 2023 ngày nào đẹp để tăng may mắn?

 

Nếu quý bạn đang thắc mắc “Bố mẹ tuổi nào sinh con tháng 3 năm 2023 sẽ được hưởng may mắn” hay “Vận số của em bé sinh tháng tháng 3 âm lịch có tốt hay không?”. Mời quý bạn cùng theo dõi những luận giải chi tiết của Xemvanmenh.net để tìm được câu trả lời chi tiết và chính xác nhất cho vấn đề của mình.

1. Khái quát về sinh con tháng 3 năm 2023

Tháng 3 tính theo âm lịch là tháng Bính Thìn nên không xung khắc cũng không tương hợp với năm sinh Quý Mão. Do đó, em bé sinh tháng 3 năm 2023 âm lịch thường sở hữu tính cách năng động, vận số trung bình nhưng làm việc gì cũng được người thân bạn bè giúp đỡ. Mặc dù, khởi đầu từ tay trắng nhưng kiên trì ắt đạt được thành công rực rỡ. Cụ thể luận xung khắc theo phong thủy với năm sinh như sau:

  • Xét xung khắc can chi: Em bé sinh tháng Bính Thìn không phạm xung khắc với năm sinh Quý Mão nên khi sinh ra tình cảm hay công việc làm ăn của bố mẹ cũng không có nhiều thay đổi. Ngược lại, sinh con vào tháng 3 năm 2023 khi sinh ra là người năng động, thông minh và luôn yêu thích những điều mới lạ.

  • Xét vận số của em bé: Em bé sinh tháng Bính Thìn năm 2023 được cha mẹ yêu mến, lại được hưởng âm phúc của tổ tiên nên vận số bình an, cuộc đời ít sóng gió. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe của em bé không được tốt, thường xuyên đau ốm vặt.

[☯ Trọn bộ] Xem tuổi sinh con năm 2023 đầy đủ và chính xác nhất 

2. Luận vận mệnh bé trai sinh tháng 3 năm 2023

Sinh con tháng 3 năm 2023 là con trai có tốt không? 

Luận tử vi trọn đời bé trai sinh tháng 3 năm 2023 cho thấy em bé sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm vặt. Ngược lại, khi lớn lên vận số khá thuận lợi, nhất là phương diện tiền bạc hoặc được thừa hưởng tài sản từ thế hệ trước. Công việc làm ăn của cha mẹ cũng có nhiều cơ hội mở mang. Tuy nhiên, chú ý sinh con trai tháng Bính Thìn dễ khiến tình cảm gia đình giảm sút.

[✍Đầy đủ] Xem tử vi năm 2023 cho 60 tuổi hoa giáp

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Những tên hay cho bé trai sinh tháng 3 năm 2023

Đặt tên mang ý nghĩa tốt đẹp cũng góp phần giúp vận mệnh của em bé trở lên tốt đẹp và may mắn hơn. Một số tên hay và hợp với bé trai mà cha mẹ có thể tham khảo như:

  • Gia Bảo: Tình cảm gia đình hạnh phúc, luôn được cha mẹ yêu thương bảo bọc và có hậu phương vững chắc. Bé trai cũng là người ấm áp và có trái tim chân thành.

  • Chí Bảo: Chàng trai có nhiều tài năng thiên bẩm, xuất chúng hơn người ở nhiều phương diện nên tương lai có thể làm nên chuyện.

  • Đức Bảo: Bé trai sở hữu nhiều phẩm chất tốt đẹp mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Với những gia đình sinh con tháng 3 năm 2023 mong muốn tương lai của bé có thể tỏa sáng rực rỡ ở bất cứ lĩnh vực nào thì cân nhắc tên Đức Bảo.

  • Đại Bảo: Chàng trai mạnh mẽ có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình và người thân. Đây cũng là người sở hữu quyền uy và có tài lãnh đạo.

  • Chấn Bảo: Không chỉ quý giá hơn châu báu mà em bé còn sở hữu vận số thuận lợi bởi đi đến đâu cũng được mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng.

  • Đăng Thành: Trí sáng tựa ngọn hải đăng và luôn là ngọn cờ đầu, hoa tiêu để mọi người vươn tới. Bé trai cũng sở hữu trí thông minh hơn người, có chính kiến.

  • Đô Thành: Chàng trai sở hữu tính cách khẳng khái, kiên cường dù khó khăn cũng không nản lòng, do đó có thể tự mình giành được thành công viên mãn. Một cái tên ý nghĩa mà quý vị có thể cân nhắc cho bé trai sinh tháng 3 năm 2023.

  • Nam Thành: Bé trai mạnh mẽ, tài giỏi và luôn biết cách vượt qua mọi trắc trở trong cuộc sống.

  • Nghiêm Thành: Chàng trai sở hữu tính cách có phần nghiêm nghị, mạnh mẽ nên có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai.

  • Công Thành: Cuộc sống có nhiều thành công, suôn sẻ nên sự nghiệp sáng lạn. Dù công tác ở lĩnh vực nào cũng có thể đạt được thành công.

  • Ân Kiên: Đây là cái tên đẹp cho bé sinh tháng 3 năm 2023. Người trọng tình cảm và luôn biết cách quan tâm chăm sóc mọi người xung quanh. Hơn nữa, lối sống cũng vô cùng giản dị. 

  • Bá Kiên: Người thông, sáng dạ nên có thể đưa ra nhiều phát kiến mang tính đột phá nên có thể dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

  • Bách Kiên: Bé trai có lối sống kiên cường, suy nghĩ chín chắn nên có thể trưởng thành sớm. Luôn là chỗ dựa vững chắc trong gia đình.

  • Bích Kiên: Viên ngọc quý mang vẻ đẹp tinh xảo và trong sáng nên khi trưởng thành có thể trở thành một nhân tố quan trọng của xã hội.

Xem ngay  Đặt tên con trai sinh năm 2023

3. Sinh con tháng 3 năm 2023 là bé gái tốt hay xấu?

Con gái sinh tháng 3 năm 2023 có tốt không?

Em bé sinh tháng này vận số tương đối thuận lợi, chủ về có nhiều may mắn cát lợi trên mọi phương diện. Tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của em bé thời gian này không mấy tốt, chủ về đau ốm vặt thường xuyên. Hơn nữa, tình cảm gia đình hay công việc của bố mẹ sinh con tháng gái tháng 3 năm 2023 cũng không có nhiều thay đổi.

Đặt tên con gái sinh tháng 3 năm 2023

Những cái tên hay dành cho bé gái mà bố mẹ sinh con trong tháng 3 năm 2023 có thể chọn đặt cho con gồm:

  • Băng Anh: Tinh khiết như băng tuyết chính là những gì gắn liền với vẻ đẹp tâm hồn của bé gái, đó cũng chính là mong muốn mà cha mẹ muốn gửi gắm.

  • Cẩm Anh: Bé gái không chỉ thông minh nổi trội trên nhiều phương diện mà còn sở hữu vẻ ngoài rực rỡ tựa như ánh nắng ban mai, soi rọi muôn loài.

  • Cát Anh: Cô gái mang đến nhiều may mắn cho gia đình, mọi người xung anh và bản thân, nhờ thế mà vận số có nhiều thuận lợi, hanh thông. Quý vị sinh con tháng 3 năm 2023 có thể cân nhắc đến cái tên ý nghĩa này. 

  • Diệp Anh: Cái tên thể hiện sự quý trọng của cha mẹ dành cho em bé và mong rằng trong vận mệnh của mình sẽ gặp nhiều may mắn.  

  • Hồng Anh: Bông hoa sở hữu hương sắc rực rỡ, mang tới hương thơm và làm đẹp cho đời nên luôn được đối xử nhẹ nhàng nâng niu.Minh Ngọc: Con chính là ánh sáng dịu dàng của viên ngọc quý soi rọi đến cuộc sống gia đình, mong con một đời an yên và sung túc.

  • Anh Ngọc: Bố mẹ có bé sinh tháng 3 năm 2023 hãy tham khảo cái tên Anh Ngọc để đặt cho em bé. Bé gái sở hữu dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như viên ngọc quý và thuần khiết nên vận số hanh thông, gặp nhiều thuận lợi trên đường đời. 

  • Ân Ngọc: Cô gái chính là món quà trời ban dành cho cha mẹ, hy vọng con có thể rèn luyện được tính cách tốt đẹp và sống cuộc đời sung túc. 

  • Thiện Ngọc: Tâm sáng như ngọc nên bé gái luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời sống biết kính trên nhường dưới và hiếu thảo với cha mẹ. 

  • Song Ngọc: Bố mẹ sinh con tháng 3 năm 2023 là con gái có thể lựa chọn cái tên này cho bé. Chỉ một mà như hai bé gái chính là báu vật vô giá với cha mẹ, mong con một đời bình an và may mắn hơn người.

  • Bạch Diệp: Bé gái sở hữu sức sống mãnh liệt như cây cỏ mùa xuân nên cuộc sống luôn ngập tràn tiếng cười, cả một đời được hưởng an vui hạnh phúc.

  • Hồng Diệp: Cuộc sống của em bé này sẽ luôn ngập tràn niềm vui tựa như sắc đỏ của loài cây, tính cách có phần phóng khoáng và mạnh mẽ hơn bạn bè trang lứa.

  • Thanh Diệp: Đặt tên con gái này chính là bố mẹ gửi gắm nhiều niềm vui về cuộc sống, mong em bé được sống một đời bình yên, êm ái.

Chi tiết ⏩ Đặt tên con gái sinh năm 2023

4. Chọn ngày sinh mổ tháng 3 năm 2023 đón cát lành

Những ngày tốt hợp để sinh con trong tháng 3 năm 2023 có thể mang lại nhiều may mắn cho bố mẹ, con cái và ngày xấu không nên sinh con là những ngày nào?

Một số ngày đẹp để sinh con tháng 3 năm 2023 

Luận sinh khắc ngũ hành và mối quan hệ thiên can địa chi giữa tháng với ngày sinh thì ngày tốt tháng 3 năm 2023 có tổng cộng 7 ngày tốt hợp sinh con bố mẹ có thể tham khảo:

  • Ngày 2 âm lịch: Tức ngày Kỷ Dậu tháng Bính Thìn là ngày Kim Đường Hoàng Đạo nên mang lại nhiều may mắn cho mọi phương diện cuộc sống. Các gia đình chọn ngày tốt tháng 3 năm 2023 để sinh con vào ngày này không chỉ được hưởng cuộc sống sung túc mà còn mang tới nhiều may mắn tiền bạc cho công việc kinh doanh của bố mẹ. 

  • Ngày 6 âm lịch: Em bé sinh ngày Quý Sửu mặc dù ứng với ngày Nguyên Vũ Hắc Đạo nhưng nhờ có nhiều phúc tinh chiếu rọi nên vận số tương đối thuận lợi. Hơn nữa, sự xuất hiện của em bé này sẽ mang tới nhiều thay đổi tích cực trong mối quan hệ tình cảm giữa cha mẹ. 

  • Ngày 8 âm lịch: Em bé sinh ngày Ất Mão tháng Bính Thìn sẽ mang tới nhiều cơ hội mở mang công việc kinh doanh của cha mẹ. Ngày này được chuyên gia tính là một trong những ngày đẹp sinh con tháng 3 âm năm 2023 Tuy nhiên, giữa em bé và cha mẹ cũng khó tránh khỏi những lúc tranh cãi hoặc bất đồng quan điểm, tốt nhất nên lập nghiệp xa gia đình.

  • Ngày 12 âm lịch: Ngày Kỷ Mùi là ngày Chu Tước Hắc Đạo nhưng em bé sinh ngày này sẽ gặp nhiều may mắn trong vận số, không chỉ được bố mẹ yêu thương bao bọc mà khi gặp khó khăn ắt được quý nhân trợ giúp.

  • Ngày 18 âm lịch: Ngày Nguyên Vũ Hắc Đạo và tính theo âm lịch là ngày Ất Sửu nên em bé sinh tháng này sẽ gặp nhiều thuận lợi khi khởi nghiệp, con đường học vấn cũng đạt được nhiều thành tích tốt. Được chuyên gia tính là một trong những ngày tốt để sinh con tháng 3 năm 2023. Tuy nhiên, cần chú ý đề phòng thị phi trong cuộc sống.

  • Ngày 19 âm lịch: Là ngày Tư Mệnh Hoàng Đạo ứng với ngày Bính Dần nên em bé sinh ngày này vận số hanh thông, một đời bình an, hạnh phúc gia đình viên mãn. Đồng thời cũng mang lại nhiều thay đổi tích cực cho hòa khí gia đình. 

  • Ngày 24 âm lịch: Đây là một trong những ngày đẹp để sinh con trong tháng 3 năm 2023. Ngày Tân Mùi thuộc ngũ hành Thổ nên mang lại nhiều may mắn cho em bé sinh năm Kim nên vận số hanh thông, nhất là khi em bé theo đuổi công việc có liên quan đến thời trang, may vá.

 Những ngày xấu tránh sinh con vào tháng 3 năm 2023 

Ngoài biết ngày đẹp để sinh con thì quý vị cũng cần biết những ngày xấu. Những ngày xấu trong tháng 3 năm 2023 không hợp sinh con được chuyên gia phong thủy của Xem Vận Mệnh lựa chọn dựa trên nguyên tắc sinh khắc ngũ hành và hợp - khắc can chi với tháng/năm sinh. Cụ thể có 3 ngày sau:

  • Ngày mùng 4 âm lịch: Ngày Tân Hợi phạm xung khắc với tháng Bính Thìn nên em bé sinh ngày này trong tháng dễ mang tới nhiều chuyển biến tiêu cực với tình cảm gia đình hoặc công việc làm ăn của cha mẹ.

  • Ngày mùng 10 âm lịch: Theo chuyên gia tính thì đây không phải ngày tốt tháng 3 năm 2023 để sinh con. Ngày Đinh Tỵ thuộc ngũ hành Thổ nên có sự xung khắc với ngũ hành Mộc của tháng sinh, chủ về cuộc sống có nhiều khó khăn hoặc giữa con cái và bố mẹ có nhiều xung khắc.

  • Ngày 16 âm lịch: Ngày Quý Hợi ngũ hành Thủy phạm sinh xuất với ngũ hành Kim của năm sinh nên em bé sinh ngày này thường chủ về khó nuôi, sức khỏe kém hoặc tiền bạc của bố mẹ có sự hao tán nhiều. 

​​​​​​​Xem ngay ⏩ Xem ngày tốt tháng 3 năm 2023 

5. Bố mẹ sinh con tháng 3 năm 2023 giờ nào tốt?

Bên cạnh ngày tốt sinh con trong tháng 3 năm 2023 thì những cha mẹ cần sinh mổ chủ động có thể chọn thêm giờ tốt sinh con trong ngày nhằm gia tăng vượng khí phong thủy gồm:

Ngày 2: Giờ  Tỵ, Giờ Thân, Giờ Dậu

Ngày 6: Giờ Thìn , Giờ Tỵ , Giờ Mùi

Ngày 8: Giờ Tị - Giờ Thân

Ngày 12: Giờ Thìn, Giờ Mùi - Giờ Tuất 

Ngày 18:Giờ Thìn - Giờ Tỵ, Giờ Mùi

Ngày 19: Giờ Dần - Giờ Mão - Giờ Mùi

Ngày 24:  Giờ Thìn , Giờ Tỵ , Giờ Mùi

Xem thêm ✍ Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm, hôn nhân 

6. Bố mẹ tuổi nào hợp sinh con vào tháng 3 năm 2023?

Các bố mẹ tuổi sau sinh con trong tháng 3 năm 2023 sẽ có thêm nhiều may mắn trong vận số cũng như tiền bạc gồm 3 tuổi:

  • Người tuổi Ất Hợi 1995

✍ ​​​​​​​Tuổi Ất Hợi sinh con năm nào tốt?

  • Bố mẹ tuổi Bính Tý 1996

✍ Tuổi Bính Tý sinh con năm nào tốt?​​​​​​​

  • Tuổi Tân Tỵ 2001

✍ ​​​​​​​Tuổi Tân Tỵ sinh con năm nào tốt?

Chúc quý bạn sớm tìm được ngày tốt  sinh con tháng 3 năm 2023 hợp tuổi bố mẹ từ đó có thêm nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình. Bên cạnh việc xem tháng sinh con hợp tuổi bố mẹ cũng có thể lựa chọn tên con theo phong thủy hợp tuổi giúp cuộc sống thêm phần hanh thông thuận lợi.

Xem thêm

Sinh con tháng 4 năm 2023
Sinh con tháng 5 năm 2023
Sinh con tháng 6 năm 2023

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…