Thứ 3, 6/12/2022 - 14:06

Bố mẹ sinh con tháng 2 năm 2023 có thuận lợi không?

 

Tháng 2 năm 2023 âm lịch thuộc tiết Kinh Trập ứng với mùa xuân lúc mà vạn vật sinh sôi nảy nở. Điều mà các bố mẹ có dự định sinh con tháng 2 năm 2023 đặc biệt quan tâm là tháng này có tốt không, thời gian nên là ngày giờ nào hay tuổi nào sinh con sẽ được may mắn, mời quý bạn cùng theo dõi những luận giải của chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dưới đây.

1. Sinh con vào tháng 2 âm năm 2023 có vận mệnh như thế nào?

Tháng 2 năm 2023 âm lịch là tháng Ất Mão, ngũ hành thuộc Mộc. Luận theo phong thủy thì vận số của em bé sinh tháng 2 năm 2023 gặp không ít khó khăn nên có cơ hội trưởng thành sớm. Mặc dù có nhiều vất vả nhưng lại sớm đạt được thành tựu tích cực, con đường công danh sự nghiệp rộng mở. Cụ thể phân tích theo phong thủy ngũ hành như sau:

  • Xét theo tháng sinh: Em bé sinh tháng 2 năm Quý Mão thuộc ngũ hành Mộc xung khắc với ngũ hành Kim của năm nên chủ về lỗi mùa sinh bị Tù. Do đó, con sinh tháng 2 năm 2023 có thể khó hòa hợp với gia đình hoặc ảnh hưởng tiêu cực tới tình cảm của bố mẹ

  • Ý nghĩa theo phong thủy: Những em bé sinh tháng 2 năm Quý Mão chủ về tình cảm gia đình không được tốt, trong gia đình thiếu đi hòa khí và mâu thuẫn. Công việc làm ăn của cha mẹ cũng gặp nhiều bất lợi, nhất là phương diện tài chính và sức khỏe không được tốt.

[✍Đầy đủ] Dự đoán tuổi sinh con năm 2023 tại: Xem tuổi sinh con năm 2023

2. Sinh con tháng 2 năm 2023 là con trai hay con gái tốt hơn?

Vậy, sinh con trai hay con gái tháng 2 năm 2023 sẽ tốt hơn, mời quý bạn cùng theo dõi những dự đoán vận số chi tiết như sau:

Con trai sinh tháng 2 năm 2023 tốt hay xấu?

Luận tử vi tháng 2 năm 2023 thì bé trai sinh tháng này có thể mang tới nhiều thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc mở rộng công việc làm ăn của bố mẹ. Tuy nhiên, bé trai này thường khó tìm được tiếng nói chung với người thân trong gia đình, tình cảm gia đình có nhiều bất đồng hoặc tranh cãi không đáng có. Điều này, các gia đình có bé được sinh tháng 2 âm năm 2023 có thể tham khảo.

Sinh con gái tháng 2 năm 2023 có tốt không?

Đối với bé gái sinh ra trong tháng 2 năm 2023 thì vận số cũng có nhiều vất vả, chủ về bất đồng với gia đình và không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía người thân bạn bè. Bé gái sinh ra thường dễ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới tình cảm của bố mẹ.

[⭐️Mới nhất] Xem vận hạn năm 2023 chi tiết và chính xác 99%

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

3. Chọn ngày đẹp tháng 2 năm 2023 để sinh con

Sinh con vào tháng 2 năm 2023 ngày nào tốt, ngày nào xấu khi xét theo sinh khắc ngũ hành và hợp khắc thiên can địa chi.

Lựa chọn ngày tốt sinh con tháng 2 năm 2023

Tháng 2 năm 2023 là tháng Mậu Thân nên bố mẹ sinh con tháng 2 vào năm 2023 thì nên chọn 1 trong số 5 ngày tốt tháng 2 năm 2023 sau:

Mùng 6 âm lịch: Ứng với ngày Ất Mùi là ngày Ngọc Đường Hoàng Đạo rất tốt cho việc xây sửa nhà cửa, san đường sửa kho. Em bé sinh tháng này chủ về vận số có nhiều thuận lợi, công việc có nhiều suôn sẻ, gặp được quý nhân giúp đỡ. 

Ngày 11 âm lịch:  Là ngày Canh Tý ứng với ngày Thanh Long Hoàng Đạo tốt cho việc khởi công tạo tác, đính hôn hay cưới hỏi cũng gặp nhiều thuận lợi. Do đó, việc sinh nở cũng gặp nhiều may mắn, tình cảm gia đình hòa hợp. Bố mẹ có thể chọn ngày đẹp tháng 2 năm 2023 để sinh con là ngày 11 âm lịch để mang lại nhiều điều tốt lành cho em bé và gia đình.

Ngày 12 âm lịch: Là ngày Tân Sửu mang tới năng lượng tốt của ngày Minh Đường Hoàng Đạo hợp với việc cưới hỏi, cầu phúc, cầu tự. Do đó, em bé sinh ngày này cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, công việc của cha mẹ cũng có nhiều thay đổi tích cực.

Ngày 18 âm lịch: Ngày Bính Dần ứng với ngày Thanh Long Hoàng Đạo, chủ về tốt cho mọi việc, nhất là sinh nở. Sinh con ngày này dễ sinh quý tử, thi cử khoa bảng đạt kết quả cao và con đường công danh rộng mở. Ngày này theo luận giải của chuyên gia là một trong những ngày tốt để sinh con tháng 2 năm 2023 

Ngày 23 âm lịch: Ngày Tân Mùi ứng với ngày Kim Đường Hoàng Đạo, ngày này mọi việc đều được thuận lợi, nhất là cưới gả, sinh nở hay khởi công tạo tác. Sinh con trong ngày 23 tháng 2 năm 2023 thì em bé khỏe mạnh, ngoan ngoãn. 

Những ngày xấu tránh sinh tháng 2 năm 2023 

Bên cạnh biết chọn thì quý bạn cũng cần biết thêm những ngày xấu không nên sinh. Những ngày xấu không nên sinh con trong tháng 2 năm 2023 do phạm xung khắc với thiên can hoặc ngũ hành của tháng, chủ về gây ra nhiều bất lợi hay vận số của em bé có nhiều khó khăn gồm 3 ngày:

  • Ngày mùng 8 âm lịch: Ngày Bính Thìn lại phạm Thiên Hình Hắc Đạo nên sinh con ngày 8 tháng 2 năm 2023 âm lịch thì bố mẹ phải chú ý sinh nở gặp khó khăn. Hoặc tình cảm gia đình không được tốt, giữa vợ chồng dễ nảy sinh bất đồng. 

  • Ngày 17 âm lịch: Đây không phải ngày tốt đẹp để sinh con tháng 2 năm 2023. Tính theo âm lịch là ngày Ất Sửu phạm xung khắc với tháng Ất Mão, lại phạm Câu Trần Hắc Đạo nên em bé sinh ngày này cuộc sống có nhiều gian truân hoặc phải lập nghiệp xa gia đình mới có được thành tựu. 

  • Ngày 21 âm lịch: Ứng với ngày Kỷ Tỵ lại phạm Chu Tước Hắc Đạo chủ về vạn sự đều gặp trắc trở. Do đó, em bé sinh ngày này chủ về khó nuôi hoặc vận số không được hanh thông, khó tìm được tiếng nói chung với người thân trong mọi việc.

  • Là ngày có chi thuộc chính xung trong tứ hành xung với chi của tháng hoặc ngày can ngày và can tháng thuộc vào Can phá

✔️Xem ngày tốt tháng 2 năm 2023 - Mọi việc suôn sẻ, thuận lợi 

4. Sinh con vào tháng 2 âm năm 2023 giờ nào cát lợi?

Giờ tốt sinh con ứng với 5 ngày tốt sinh con trong tháng 2 năm 2023 mà bố mẹ có thể lựa chọn khi sinh mổ chủ động như sau:

Mùng 6 Al: Giờ Thìn - Giờ Mùi

Ngày 11 Al: Giờ Mão - Giờ Tị - Giờ Thân

Ngày 12: Giờ Thìn - Giờ Tỵ - Giờ Mùi

Ngày 18: Giờ Thìn, Giờ Mùi

Ngày 23: Giờ Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân

Khám phá thêm [✍] Xem tuổi làm ăn - Công việc kinh doanh thuận thành, hanh thông 

5. Sinh con tháng 2 năm 2023 đặt tên nào để ý nghĩa?

Bố mẹ sinh con tháng 2 âm năm 2023 nên đặt tên con là gì để vừa hay lại vừa nhận được vượng khí phong thủy cho một đời bình an:

Một số tên ý nghĩa cho bé gái sinh tháng 3 năm 2023

Bé gái sinh tháng 2 năm 2023 thì nên lựa chọn một cái tên trong danh sách dưới đây để được hưởng Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa:

  • Bảo Trang: Con chính là món quà quý giá nhất mà ông trời ban cho cha mẹ. Đồng thời đây cũng là cô gái thông minh, lanh lợi và được hưởng cuộc sống giàu sang.

  • Bích Trang: Với những gia đình sinh con tháng 2 năm 2023 thì có thể tham khảo tên Bích Trang. Không chỉ quý giá như “ngọc bích” mà bé gái tên Bích Trang còn sở hữu một tâm hồn trong sáng, thiện lương không bị ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực.

  • Đài Trang: Bé gái sở hữu vẻ ngoài kiêu sa, kiều diễm tựa như tiểu thư đài các. Hơn nữa, lại sở hữu khí chất hơn người nên có thể tự mình dựng nên nghiệp lớn.

  • Đoan Trang: Bé gái có tính cách ngay thẳng, lương thiện nên vận mệnh cuộc sống cũng tương đối suôn sẻ. Tương lai sẽ trở thành người vợ đảm, hiếu thảo với cha mẹ. 

  • Hà Trang: Em bé sở hữu vẻ ngoài đẹp và mềm mại tựa như dòng sông xanh êm đềm mang tới sức sống cho hạ du. Cuộc đời bé cũng được một đời yên bình. Các bố mẹ sinh con gái tháng 2 năm 2023 tham khảo để đặt cho em bé.

  • Diệp Xuyến: Cành vàng lá ngọc của cha mẹ, chủ về cuộc sống sung túc chẳng khi nào phải rơi vào nghèo khó, bé gái có thể thỏa sức làm điều mình thích.

  • Hoàng Xuyến: Con chính là bảo vật quý giá nhất với cha mẹ, cuộc sống sáng lạn con đường công danh có nhiều cơ hội tốt để phát triển trong tương lai. Từ đó giúp con đường sự nghiệp của con thêm nhiều may mắn và thuận lợi.

  • Hải Xuyến: Mênh mông tựa biển, dịu êm như mặt trăng chính là những tính cách gắn liền với bé gái. Tấm lòng thiện lương và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Các bố mẹ sinh con tháng 2 năm 2023 có thể đặt cho bé để vận mệnh thêm may mắn 

  • Ngọc Xuyến: Con không chỉ là báu vật với bố mẹ mà đi đến đâu cũng có người yêu kẻ mến. Thêm vào đó là trí thông minh vượt trội giúp em bé sinh dễ dàng nắm bắt thời cơ. Anh Hiền: Không chỉ có đức mà còn có tài nên trong tương lai bé gái có thể làm nên nghiệp lớn. Hơn nữa, lại có sự nổi trôi trên nhiều phương diện, xuất chúng.

  • Thảo Hiền: Bé gái có tính cách hiền hậu, hiểu thảo nên sống luôn biết trước biết sau, kiên trì với mục tiêu nên có thể tạo ra nhiều thay đổi tích cực trong vận số.

  • Thục Hiền: Đây là một cái tên rất ý nghĩa để các gia đình có con gái sinh tháng 2 năm 2023 có thể lựa chọn. Không chỉ có đạo đức mà còn là người khéo léo nên bé gái sẽ rất giỏi những công việc liên quan đến nữ công gia chánh hay thủ công.

  • Thúy Hiền: Bé gái sở hữu ánh nhìn dịu dàng, ấm áp nên thường là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người thân và gia đình.

  • Minh Hiền: Bố mẹ luôn gửi gắm những điều tốt đẹp nhất đến em bé của mình, mong con sau này sẽ là người có đức có trí.

Xem ngay ⏩ Đặt tên con gái sinh năm 2023

Đặt tên con trai sinh vào tháng 2 âm năm 2023

Sau khi biết được ngày tốt để sinh con trong  tháng 2 năm 2023 thì bố mẹ nên tham khảo tên cho bé trai Đối với bé trai thì cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn tên Chung, Phong hoặc Nghĩa để đặt cho con. Xem Vận Mệnh có gợi ý một số cái tên hay dưới đây:

  • Hữu Chung: Cái tên gắn liền với hình ảnh của tiếng chuông âm vang mang tới sự an yên trong tâm hồn và tựa như sợi dây vô hình gắn kết các thành viên trong gia đình.

  • Khắc Chung: Người có khả năng lãnh đạo, khắc chế và thu phục người khác nên tương lai có thể dựng nghiệp lớn hoặc trở thành lãnh đạo tài ba.

  • Kim Chung: Một cái tên rất độc đáo nếu sinh con tháng 2 năm 2023 có thể cân nhắc. Bé trai quý giá tựa chiếc chuông vàng nên được hưởng cuộc sống cao sang, quyền quý là người có tiếng nói trong xã hội. 

  • Quốc Chung: Người gánh vác những trọng trách quan trọng có liên quan đến quốc gia, xã tắc. Vì thế con đường quan lộc rộng mở, công danh sáng lạn.

  • Tuệ Chung: Không chỉ có trí tuệ mà bé trai còn luôn có ý thức nhắc nhở, định hướng mọi người xung quanh đi theo con đường chính đạo, cùng nhau thành công.

  • Minh Nghĩa: Chàng trai sống có nguyên tắc, biết kính trên nhường dưới nên luôn được hưởng những điều may mắn, hạnh phúc trong đời.

  • Quang Nghĩa: Vì thế, ngoài biết về ngày đẹp tháng 2 năm 2023 để sinh con các bố mẹ có thể đặt tên bé là Quang Nghĩa. Chỉ người sau này vì làm việc nghĩa cho mọi người mà có thể giành được hào quang cho mình, có tiếng nói trong xã hội. 

  • Hoàng Nghĩa: Bé trai sở hữu nhiều phẩm chất quý giá của một người đàn ông. Do đó muốn bé có cuộc sống hạnh phúc, công danh - tài lộc vẹn toàn thì có thể lưu ý thêm về đặt tên cho bé. 

  • Trong Nghĩa: Người sống trọng tình cảm, luôn coi trọng hòa khí hơn vấn đề vật chất nên luôn được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng.

  • Phú Nghĩa: Bé trai sinh tháng 2 năm 2023 các bố mẹ có thể tham khảo tên đẹp này. Chàng trai có cuộc sống sung túc nhờ có tài kinh doanh, buôn bán. Kinh tế vững vàng nên người có thể thỏa sức theo đuổi đam mê.

  • An Phong: Làn gió xuân nhẹ nhàng mang tới sự bình yên và thư thái cho mọi người xung quanh. Bé trai cũng là người giỏi giang, xuất chúng nên vận số khá tốt.

  • Bảo Phong: Bé trai không có sức khỏe tốt mà còn sở hữu vẻ ngoài sáng lạn nên có thể tự mình tạo dựng cuộc sống riêng, độc lập và kiên cường trước sóng gió.

  • Đình Phong: Cái tên tiếp theo mà bố mẹ sinh con tháng 2 năm 2023 có thể lựa chọn là Đình Phong. Em bé có tính cách mạnh mẽ và tố chất lãnh đạo thiên bẩm nên sự nghiệp thuận lợi. Đồng thời cũng là người có tiếng nói trong gia đình và xã hội.

  • Hà Phong: Dù không cố gắng tỏ ra mạnh mẽ nhưng chính sự kiên cường và tài giỏi của bé trai luôn khiến mọi người nể phục và yêu mến.

  • Tuấn Phong: Bé trai sở hữu vẻ ngoài khôi ngô và tính cách có phần phiêu lưu, yêu thích những điều mới lạ như cơn gió tự do, nay đây mai đó.

Khám phá ngay ⏩ Đặt tên con trai sinh năm 2023

6. Bố mẹ tuổi nào hợp sinh con vào tháng 2 âm năm 2023

Em bé sinh tháng 2 năm 2023 sẽ mang lại nhiều may mắn và thay đổi tích cực cho bố mẹ 4 tuổi sau:

  • Tuổi Đinh Sửu 1997

enlightenedTuổi Đinh Sửu sinh con năm nào tốt?

  • Tuổi Quý Hợi 1983

​​​​​​​enlightenedTuổi Quý Hợi sinh con năm nào tốt?

  • Tuổi Kỷ Tỵ 1989

enlightenedTuổi Kỷ Tỵ sinh con năm nào tốt?​​​​​​​

  • Tuổi Quý Mùi 2003

Hy vọng những chia sẻ của chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc đã giúp các cặp bố mẹ xác định được bản thân sinh con tháng 2 năm 2023 có thuận lợi hay không. Trường hợp sinh con thời gian này tốt quý bạn cũng có thể tìm được ngày tốt, giờ tốt sinh con hợp tuổi với em bé và vợ chồng bạn. Nếu thấy những thông tin mà chúng tôi chia sẻ hữu ích đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin phong thủy hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan 

Sinh con tháng 3 năm 2023
Sinh con tháng 4 năm 2023
Sinh con tháng 5 năm 2023

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…