Nội dung

Thứ 4, 2/11/2022 - 8:18

[Tử vi tuổi Tý năm 2023] - Bói vận mệnh người tuổi Tý năm 2023

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Tý năm 2023 xét thấy gặp năm Quý Mão, tứ hành xung với nhau lại thêm lục hình của tuổi nên công việc làm ăn trong thời gian này sẽ gặp nhiều khó khăn. Trong đó các tuổi Bính Tý, Giáp Tý, Canh Tý, Nhâm Tý đều chủ về bất lợi, cả công việc làm ăn, tình cảm gia đình và sức khỏe đều bị ảnh hưởng. Còn tuổi Mậu Tý (2008) tuy không quá tốt nhưng cũng không gặp nhiều bất lợi. 

 

Các năm sinh: 1960, 1972, 1984, 1996, 2008

Hạn: Tứ Hành Xung - Lục Hình - Tam Tai

1- Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2023

☯  Khái quát tử vi tuổi Tý 2023

Tổng quan tử vi cho thấy 2023 là một năm bất lợi với những người tuổi Tý. Địa chi tuổi Tý gặp Quý Mão, có sự lục hình chủ về tình cảm gia đình không được tốt. Trong nhà hay xảy ra chuyện, thiếu hòa khí. Họ ra ngoài thường gặp phải chuyện phiền muộn, không được như ý. Người tuổi Tý không có sự tương trợ, công việc gặp nhiều khó khăn, phải tự thân vận động, không được giúp đỡ. 

tử vi tuổi tý năm 2023

Năm 2023 là hạn Tam tai năm thứ 2 của tuổi Tý, ảnh hưởng không tốt đến cả về công việc và tình cảm gia đình. Nếu năm nay người tuổi Tý thay đổi công việc sẽ gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra cần cẩn thận vì có hạn xe cộ. 

☯ Luận tử vi 2023 tuổi Tý chi tiết nam nữ mạng

Tử vi tuổi Tý năm 2023 nam mạng 

Đa phần người tuổi Tý nam mạng trong năm Quý Mão 2023, thường gặp khó khăn cả trong công việc, làm ăn và vấn đề tài chính. Bởi vậy, mở mang công việc, kinh doanh trong năm này đều khiến chủ mệnh gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra, xuất hành đi xa cũng không thuận hoặc cẩn thận bị thị phi đưa tới.

Tử vi tuổi Tý năm 2023 nữ mạng

So với nam mạng, sức ảnh hưởng của hạn vận năm 2023 với người tuổi Tý nữ mạng ít hơn. Cho nên trong năm nay, họ dễ có cơ hội thay đổi công việc. Khả năng mở mang kinh doanh, đầu tư vào thời gian này của nữ mạng tuổi Tý cũng cao. Bên cạnh đó, việc xuất hành của họ có xu hướng thuận lợi và thường gặp may mắn.  

2- Xem tử vi tuổi Tý 2023 tuổi Tý về Tài lộc

Xét tử vi phương diện tài lộc của người tuổi Tý trong năm nay không được tốt, chủ về gặp khó khăn. Mọi việc làm ăn kinh doanh của họ thời gian này đều không thuận, khó thu lợi nhuận, dễ bị thua lỗ. Họ có thể bị hao tán nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn, kinh doanh. Ngoài ra, tử vi năm Quý Mão còn dự đoán người tuổi Tý cần chú ý dễ gặp chuyện thị phi. Vì đồng tiền mà xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp lớn.

- Đánh giá: ★★★★

3- Tử vi tuổi Tý năm 2023 về Công danh Sự nghiệp

☯ Đối với người tuổi Tý làm công việc tự do: 

Đa số người tuổi Tý làm việc tự do bị dính hạn Tam tai nhưng mức độ ảnh hưởng lại không quá lớn. Cho nên việc làm ăn trong năm nay của họ vẫn ổn định, không gặp quá nhiều khó khăn nhưng cũng không dư dả. Các nguồn thu dừng ở mức trung bình. 

- Đánh giá: ★★★★★

Để Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2023 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

☯ Đối với người tuổi Tý làm công việc trong nhà nước: 

Xem vận hạn tuổi Tý năm 2023 xét thấy người tuổi Tý làm trong nhà nước khó mưu cầu về đường công danh. Họ ít có cơ hội hoàn thành trọng trách lớn hay thăng tiến ở vị trí hiện tại. Mà ngược lại những người này dễ có xu hướng thay đổi công việc. 

- Đánh giá: ★★★★

☯ Đối với người tuổi Tý nếu làm việc kinh doanh, buôn bán.

tuổi tý năm 2023 nữ mạng

Người tuổi Tý làm kinh doanh buôn bán trong năm này chủ về gặp khó khăn, bất lợi. Mọi công việc của họ đều không được thuận, bấp bênh, sóng gió liên miên. Việc kinh doanh mở ra, dù là làm ăn lớn hay nhỏ cũng sẽ bị cản trở, khó thành công. Vì vậy, người tuổi Tý không nên mở rộng kinh doanh trong thời gian này.  

Đánh giá: ★★★★

Xem ngay Xem tuổi làm ăn - Công danh sự nghiệp thuận lợi 

☯ Đối với những người tuổi Tý đang có mong muốn khởi nghiệp

Chuyên gia luận năm 2023 tuổi Tý làm ăn được không cho biết đây là một năm không tốt với người khởi nghiệp tuổi Tý. Mọi ý tưởng khởi nghiệp trong năm nay đều khó thu được lợi nhuận, hao tán tiền bạc không đáng. Vì vậy nếu có ý định khởi nghiệp thì nên cân nhắc kỹ lưỡng hoặc tìm đối tác làm chung. Người tuổi Tý hợp tác làm ăn cùng người hợp tuổi giúp con đường khởi nghiệp thuận lợi hơn. Cứ cố gắng khởi nghiệp một mình ắt sẽ gặp nhiều vất vả, gian truân. 

Đánh giá: ★★★★

4- Tử vi tuổi Tý năm 2023 về Tình duyên

☯ Đối với người tuổi Tý còn độc thân

Trong năm 2023, chuyện tình duyên của người tuổi Tý chưa kết hôn không được tốt. Họ hay gặp phải mâu thuẫn, cãi vã với nửa kia. Chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng bị gia đình ngăn cấm, khó có thể về chung một nhà. Ngoài ra, họ cần cẩn thận có người nói xấu, chia rẽ sau lưng. Xem bói bài tình duyên còn cho biết thêm nếu không quan tâm, chăm sóc và giữ gìn nhiều hơn có thể dẫn đến chia ly.

Đánh giá: ★★★★

☯ Đối với người tuổi Tý đã kết hôn

Đối với người tuổi Tý đã kết hôn thì gia đạo năm Quý Mão này không được yên, thường xuyên lục đục, tình cảm đi xuống. Trong nhà có người già đau ốm, cần quan tâm chăm sóc nhiều hơn. Ngoài ra, những người này ra ngoài cần chú ý chuyện thị phi đưa tới. 

Đánh giá: ★★★★

Khám phá ngay Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm tốt hay xấu? 

5- Tử vi tuổi Tý 2023 về sức khỏe

Phương diện sức khỏe tuổi Tý trong năm 2023 không được tốt. Đặc biệt, họ có hạn về chân tay nên khi ra ngoài cần cẩn thận xe cộ tránh bị tai nạn đáng tiếc. Thời gian này người sinh năm Tý cũng phải chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, hạn chế thức khuya, làm việc quá sức. Nếu bị đau ốm sẽ lâu khỏi, hao tốn tiền của chữa bệnh.

Đánh giá: ★★★★

➤ Ngoài ra nữ tuổi muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI của mình thì mời Xem tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

6- Tử vi tuổi Tý năm 2023 theo 12 tháng 

  • Tử vi tháng 1/2023Xấu: Tháng đầu tiên của năm những người tuổi Tý nên chú ý về phương diện tài chính. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều, hao hụt cho các công việc.
  • Tử vi tháng 2/2023Xấu: Sức khỏe của người sinh năm Tý không được tốt, dễ đau bệnh lâu khỏi. Họ cũng cần lưu ý thị phi đưa tới khi ra ngoài.
  • Tử vi tháng 3/2023: Xấu: Xem tử vi năm 2023 tuổi Tý cho biết công việc làm ăn trong tháng 3 Âm lịch của những người này không được tốt. Thời điểm này không nên thay đổi công việc, mở rộng kinh doanh.
  • Tử vi tháng 4/2023: Tốt: Mọi việc xảy ra với người tuổi Tý trong tháng 4 đều bình thường. Dù có thể đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh.
  • Tử vi tháng 5/2023: Xấu: Tháng 5 là tháng rất xấu với bản mệnh của người tuổi Tý. Trong tháng này họ làm việc gì cũng đều phải cẩn trọng, lưu ý thật kỹ.
  • Tử vi tháng 6/2023: Xấu: Tháng này tử vi tuổi Tý năm 2023 cho rằng cũng rất xấu với bản mệnh của họ. Mọi việc đều không thuận lợi, bấp bênh, sóng gió nên luôn phải lưu ý cẩn thận.
  • Tử vi tháng 7/2023: Xấu: Tài vận của người tuổi Tý thời gian này không tốt. Trong tháng 7 không nên đầu tư, mở mang chuyện làm ăn. Khi đi xa cũng phải lưu ý, cẩn thận.
  • Tử vi tháng 8/2023Xấu: Gia đạo của người sinh năm Tý thời điểm này không được tốt. Trong nhà thiếu hòa khí, thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Đặc biệt chú ý có chuyện buồn đưa tới.
  • Tử vi tháng 9/2023Tốt: Xem vận hạn tuổi Tý năm 2023 xét thấy tháng này có lộc về tài chính đưa tới. Cho nên, chuyện tiền bạc, làm ăn, kinh doanh đều khá hanh thông.
  • Tử vi tháng 10/2023: Tốt: Mọi việc làm ăn của con giáp tuổi Tý trong tháng 10 đều bình thường. Thế nhưng xuất hành đi xa thì gặp được may mắn, có tin vui.
  • Tử vi tháng 11/2023: Xấu: Việc làm ăn của người sinh năm lúc này Tý không được tốt. Họ cũng cần  phải lưu ý sức khỏe cẩn thận, dễ đau ốm.  
  • Tử vi tháng 12/2023Tốt: Tháng cuối năm, công việc làm ăn của người tuổi Tý gặp được quý nhân giúp đỡ. Vì vậy, mọi việc hanh thông, thuận lợi hơn.

7- Xem tử vi năm 2023 tuổi Tý cho từng tuổi

☯ Tuổi Tý năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch

Năm sinh âm lịch

Tuổi dương

Tuổi âm

1960

Canh Tý

63

64

1972

Nhâm Tý

51

52

1984

Giáp Tý

39

40

1996

Bính Tý

27

28

2008

Mậu Tý

15

16

Xét theo tử vi năm 2023, tuổi Giáp Tý có vận số tốt nhất, sau tới tuổi Nhâm Tý. 

☯ Tử vi tuổi Tý 2023 sinh năm 1960 

Tuổi Canh Tý trong năm nay công việc ổn định, không có nhiều thay đổi, các nguồn thu vẫn duy trì. Tuy nhiên, sức khỏe của họ gặp bất lợi, bệnh tật đau ốm lâu ngày không khỏi. Ngoài ra, năm nay phải chú ý vì trong nhà sẽ có chuyện buồn đưa tới.

Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý 1960 

Vận hạn tuổi tý năm 2023 sinh năm 1972

Năm nay là năm không được tốt đối với người tuổi Nhâm Tý 1972. Công việc làm ăn của những người này liên tục gặp khó khăn, bất lợi và sóng gió. Họ phải tự thân vận động tất cả, không được cha mẹ, anh chị em họ hàng hay bạn bè giúp đỡ. Ngoài ra những mưu cầu công danh trong năm nay đều khó thành. 

 ⏩ Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý 1972 

Vận mệnh tuổi tý năm 2023 sinh năm 1984

Tuổi Giáp Tý ngũ hành là Hải Trung Kim gặp năm Quý Mão có ngũ hành Kim Bạch Kim chủ về không có sự tương trợ. Ngũ hành can chi có sự tương khắc nên trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn. Cả công việc và tình cảm của người sinh năm Giáp Tý đều không được thuận lợi. Họ gặp khó khăn phải gánh vác một mình, không được ai giúp đỡ.

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý 1984 

Xem bói năm 2023 tuổi Tý sinh năm 1996

Bình giải tử vi tuổi Tý năm 2023 năm nay chủ về bình thường. Công việc làm ăn trong năm nay ổn định, không bị ảnh hưởng nhiều. Trong thời gian này nếu xuất hành đi xa hoặc thay đổi công việc làm ăn thì đều gặp may mắn, có tài lộc đưa tới, mọi sự thuận lợi.

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996

Bói tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 2008

Tử vi tuổi Mậu Tý trong năm 2023 không được tốt. Người tuổi này ra ngoài gặp nhiều khó khăn, sóng gió. Sức khỏe giảm sút hơn trước hay bị đau ốm, bệnh tật lâu khỏi. Việc học hành tốn nhiều công sức, có cố gắng nhưng kết quả không được như ý. 

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008

Xem chi tiết tử vi các tuổi Tý năm 2023:

Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2023 Tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nữ mạng
Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2023 nam mạng Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2023
Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nam mạng Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng
Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nữ mạng
Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng

Tổng kết chung tử vi tuổi Tý 2023 có nhiều khó khăn, bất lợi. Công việc làm ăn trong năm dễ thay đổi, không được như ý, khởi nghiệp bị cản trở. Gia đạo tình duyên thường xuyên gặp mâu thuẫn, lục đục, bị chia rẽ, ngăn cấm. Sức khỏe của họ cũng không tốt, đau bệnh lâu khỏi.  

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…