Nội dung

Thứ 4, 24/5/2023 - 15:22

Xem Bói Tử Vi Tuổi Bính Dần Năm 2023 Nữ Mạng [1986] #ĐẦY ĐỦ

Mục lục
 
Mục lục

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!

Chuyên gia xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng nhìn chung đây là năm có sự tốt xấu đan xen. Năm nay, bản mệnh nữ sinh năm 1986 tuy có làm ra tiền bạc và được nhận lộc đưa tới nhưng không nhiều. Ngoài ra, người nữ tuổi Dần còn được hưởng phúc đức của tổ tiên ban cho vì vậy mọi khó khăn đều được giải quyết, gặp hung hóa cát. 

1 - Tổng quan tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi Bính Dần 2023 nữ mạng

Thiên Can

Thiên can Bính (hành Hỏa) gặp năm Quý (hành Thủy) là Bình Hòa

Địa chi

Địa chi Dần gặp năm địa chi Mão là Bình Hòa

Ngũ hành

Nữ Bính Dần mạng Hỏa gặp năm hành Kim là Khắc xuất

Cung phi

Bính Dần nữ mạng cung Cấn (hành Thổ) gặp năm 2023 cung Tốn (hành Mộc) là Tuyệt Mệnh

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Vân Hớn

Hạn năm 2023

Hạn Ngũ Mộ

Hạn tuổi

Hạn Hoang Ốc

Vận niên năm 2023

Trư phùng Hỏa

Tứ Trụ

Thiên Hòa - Địa Hòa

Hướng tốt xuất hành

Từ 11h - 15h trưa (tính theo nơi ở) của ngày mùng 1 Tết, xuất hành về hướng Tây Bắc để chào đón Hỷ Thần.

Màu hợp tuổi 

Màu đỏ, vàng, nâu.

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con cọp, tướng tinh con chim trĩ

⇒ Kết luận: Xem xét tử vi tuổi Dần năm 2023 nữ mạng 1986 được biết năm nay công việc làm ăn thì khá tốt. Bản mệnh nữ sinh năm 1986 xuất hành ra ngoài thì được nhiều người khác giới để ý và giúp đỡ. Họ cũng nhận được lộc về tiền bạc do người khác biếu tặng. Tuy nhiên, năm nay, người nữ tuổi Dần phải chú ý đi lại và sức khỏe không được tốt. 

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu! 

2 - Luận giải lá số tử vi Bính Dần nữ mạng năm 2023

- Cung mệnh: Nữ mạng Bính Dần năm 2023 có các sao thuộc cung mệnh chiếu mạng bao gồm: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Tử. Bộ sao chủ về bản mệnh tuổi 1986 có tài lộc đưa tới trong công việc làm ăn thể nhưng không được nhiều. Ngoài ra, năm nay nữ giới tuổi Bính Dần có vận số đào hoa, được người khác giới để ý và giúp đỡ mà mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, sức khỏe người tuổi Dần yếu kém, đau ốm lâu khỏi.

- Cung Xung Chiếu: Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng cho biết các sao chiếu mệnh bao gồm: Thiên Hỷ, Thiếu Âm, Phi Liêm, Mộc Dục. Sao này cho biết quý nữ tuổi Bính Dần khi xuất hành nhận được nhiều may mắn cũng như có tin vui cát lành đưa tới. Bên cạnh đó, công việc của nữ mạng 1986 dù phải đi lại khá nhiều nhưng mọi việc không có gì khó khăn nhiều, đều được hanh thông tốt đẹp.

- Cung Tam Hợp: Các sao chiếu mệnh nữ mạng tuổi Dần 1986 bao gồm: Thiếu Dương, Dưỡng, Thiên Không, Thiên La, Tướng Quân, Tuần, Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lâm Quan. Được biết, bộ sao này chủ về trong công việc làm ăn quý nữ Bính Dần phải chú ý cẩn trọng, không nên có sự mở mang hoặc mưu cầu danh lợi bởi họ sẽ không đạt được mục đích lại còn khiến khi tiền bạc hao tán, gia đình quý nữ vướng chuyện thị phi.

- Cung Nhị Hợp: Bói tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2023 cho biết các sao chiếu mệnh bao gồm: Lực Sĩ, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Triệt, Mộ. Đây là bộ sao chủ về tình cảm gia đình nữ mạng Bính Dần không tốt lại thêm sức khỏe của bố mẹ người nữ tuổi này cũng yếu kém, gia đạo xảy ra không ít chuyện không vui vẻ thuận hòa. Bên cạnh đó, công việc làm ăn của gia đình nữ mạng 1986 cũng gặp nhiều bất lợi, không đạt được kết quả như ý muốn.

Kết luận: Bình giải lá số tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng thấy rằng bản mệnh nữ tuổi này năm 2023 tài chính khá tốt, tiền bạc hanh thông có tài lộc đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay, quý nữ sinh năm 1986 xuất hành đi xa có nhiều tin vui đưa tới, bản mệnh được đón hỷ tín trong anh em bạn bè. Tuy nhiên, đi lại phải chú ý sức khỏe yếu kém dễ đau ốm bệnh tật.

Bên cạnh đó, tuổi Bính Dần nữ có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI của mình tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

3 - Dự đoán vận hạn tuổi bính dần năm 2023 nữ mạng

☯ Xem nữ 1986 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

Hung tinh Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Sao Vân hớn chiếu mệnh nữ giới tuổi Bính Dần năm 2023 phải đề phòng xấu nhất trong tháng 2 và 8 âm lịch. Vào 2 tháng này, bản mệnh nữ tuổi Dần dễ vướng vào hạn quan sự kiện thưa bất lợi, gia đạo khó nuôi súc vật, thành viên trong nhà lục đục bất hòa. Gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, trong năm, người nữ sinh năm 1986 làm ăn chỉ dừng ở mức trung bình, xảy ra thương tật tai hình, đặc biệt nếu nữ tuổi Dần mà đang có thai thì càng cần cẩn thận nhiều hơn.

Cách hóa giải sao Vân Hớn chiếu mệnh năm 2023

 

Đầu năm nữ tuổi 1986 nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, cúng vào lúc 21 giờ  đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

Quý nữ muốn tăng cường cát khí cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, nên dùng hành Thổ để tiết khí hành Hỏa của sao xấu, như đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu ( Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách)

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Bính Dần năm 2023 kích TÀI kích LỘC

☯ Sao hạn tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Nữ mạng Bính Dần gặp hạn Ngũ Mộ năm 2023 nên hạn chế cho người lạ ngủ nhờ qua đêm kẻo bị cuốn vào thị phi rắc rối. Bên cạnh đó, hạn này còn chủ về bản mệnh nữ 1986 bị hao tài tốn của, xảy ra trộm cắp. Trong mua sắm, người nữ tuổi Dần cũng nên cẩn thận mua phải đồ không có hóa đơn chứng từ. 

Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ năm 2023:

  • Thứ nhất: Khi làm ăn buôn bán chủ mệnh cần thận trọng tính toán kỹ lưỡng, tránh có quyết định đầu tư sai lầm dẫn đến hậu quả xấu. Khi mua sắm đồ đạc nên chọn địa chỉ hoặc nhãn hiệu uy tín, tránh ham của rẻ mà mua phải hàng đểu, kém chất lượng. 

  • Thứ hai: Nếu có tài sản nên gửi tiết kiệm không nên để quá nhiều trong nhà, dễ gặp trộm cắp, cướp giật hay lãng phí.

  • Thứ ba: Hạn chế tiếp xúc, kết giao với những người lừa đảo, lưu manh, dẻo miệng, làm việc trong lĩnh vực đa cấp hay lô đề cờ bạc.

  • Thứ tư: Nên thay đổi phong thủy nhà ở để thu hút cát khí, đón tài lộc vào nhà.

  • Thứ năm: Chủ mệnh nên sống hướng thiện, tu nhân tích đức, sống cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền, miếu mạo để cúng lễ cầu bình an và sức khỏe.

☯ Hạn tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2023

- Hạn Hoang Ốc: Chủ về năm 2023, gia chủ nữ tuổi Dần 1986 phải đón nhận nhiều chuyện kém may mắn nếu quý nữ Bính Dần tiến hành mua nhà hay nhập trạch về nhà mới.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Đối với những người xây dựng nhà cửa hay mua nhà mà dính phải Hoang Ốc thì có thể hóa giải bằng cách tìm người thân trong gia đình năm đó không dính hạn để đến ở khi nhập trạch và ngủ tại nhà 1 tuần.

☯ Vận niên tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2023 

Vận niên: Trư Phùng Hỏa ⇒ Xấu

Ý nghĩa: Năm 2023, nữ giới sinh năm 1986 gặp vận niên Trư Phùng Hỏa cực kỳ bất lợi. Trong cuộc sống, có nhiều điều không may mắn xảy ra, gia đạo người nữ tuổi Dần không hạnh phúc. Công việc làm ăn của họ cũng gặp cản trở vất vả và bị kẻ có dụng tâm chống phá hoặc cạnh tranh không lành mạnh. Điều này khiến cho nữ mạng tuổi Bính Dần phải lo lắng bất an.

Xem Vận Mệnh mới cập nhật: Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần 1986 

☯ Tứ trụ 2023 Bính Dần nữ mạng 

Thiên Hòa-  Địa Hòa: Tử vi của nữ giới tuổi Dần 1986 trong năm 2023 chủ về mọi việc không có chiều hướng đi lên. Sức khỏe nữ mang Bính Dần không được tốt, cơ thể dễ bị đau ốm, gia đình quý nữ cũng xảy ra chuyện không được như mong muốn. 

4 - Tử vi nữ tuổi Bính Dần năm 2023 chi tiết

☯ Vận trình tài lộc

Đối với nữ Bính Dần thì phương diện tài chính khá tốt, tiền bạc dễ kiếm, có tài có lộc do người khác đưa tới. Tuy nhiên, trong năm nay, người nữ sinh năm 1986 phải chú ý có họa thị phi đưa tới do liên quan tới tài chính. 

⇒ Đánh giá: ★ ★ ★ ★ 

Xem sim phong thủy hơn tuổi 1986 kích TÀI LỘC - MAY MẮN 

☯ Diễn biến sức khỏe

Xét về phương diện sức khỏe quý nữ tuổi Dần 1986 thấy rằng năm 2023 hay bị đau ốm. Người nữ tuổi Bính Dần cần chú ý nhiều hơn đến các bệnh về phụ khoa đồng thời quý nữ có hạn về chân tay phải lưu ý.

⇒ Đánh giá: ★ 

☯ Công việc làm ăn

Xem tuổi làm ăn cho biết phương diện công danh sự nghiệp năm 2023 của nữ tuổi Dần 1986 có sự tốt xấu đan xen. Công việc của nữ giới sinh năm 1986 về nửa đầu năm xảy ra nhiều khó khăn bất lợi. Nhưng đến các tháng giữa năm trở về cuối thì vận mệnh nữ mạng tuổi Dần được cải biến, phát triển mạnh mẽ và có sự mở mang thêm công việc mới.

⇒ Đánh giá: ★ ★ ★ 

☯ Tình cảm gia đạo

Đối với nữ giới sinh năm 1986 thấy rằng phương diện tình cảm gia đạo khá vui vẻ, hạnh phúc. Quý nữ xuất hành đi lại gặp được nhiều bạn bè khác giới để ý và giúp đỡ. Bên cạnh đó, trong nhà người nữ tuổi Bính Dần cũng có hỷ tín cưới xin, thêm người thêm của đưa tới.

⇒ Đánh giá: ★ ★ ★ ★ ★ 

>>> Tìm hiểu thêm: Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

☯ Ngoại giao, xuất hành

Trong năm 2023 nữ tuổi Bính Dần được dự báo xuất hành ngoại giao thường gặp may mắn, gặp gỡ được nhiều bạn bè người thân. Ngoài ra, trong năm nay, quý nữ tuổi Dần 1986 cũng mở rộng được nhiều mối làm ăn tốt. Quý nữ 1986 có thể xem ngày tốt xuất hành tuổi Bính Dần để lựa chọn ngày đẹp xuất hành mang lại may mắn và thuận lợi cho vận số. 

⇒ Đánh giá: ★ ★ ★ ★ ★ 

5 - Xem tử vi Bính Dần nữ mạng năm 2023 theo 12 tháng

-    Tháng 1: Nữ mạng tuổi Bính Dần trong tháng đầu năm mới nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân. Bên cạnh đó, phương diện gia đạo người tuổi Dần khá thuận lợi, quý cô có thời gian vui xuân cùng gia đình và bạn bè.

-    Tháng 2: Vận khí nữ mạng sinh năm 1986 trong tháng này khá tốt. Công việc làm ăn của nữ Bính Dần tương đối thuận lợi, xuất hành có điều vui may do bản mệnh nữ tuổi này được sự giúp đỡ từ quý nhân.

-    Tháng 3: Xem tử vi nữ Bính Dần năm 2023 chủ về công danh sự nghiệp phát triển ổn định. Theo đó, người nữ tuổi 1986 không nên thay đổi hoặc mở mang công việc mới.

-    Tháng 4: Tháng 4 âm lịch vận số của nữ mạng 1986 khá tốt, được quý nhân phù trợ vì vậy công danh sự nghiệp được hanh thông tốt đẹp. Tuy nhiên, về phương diện gia đạo của quý cô Bính Dần lại không may mắn.

-    Tháng 5: Công danh sự nghiệp thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết. Thêm vào đó, người nữ sinh năm 1986 cũng được nhận tin vui đưa tới trong nhà.

-    Tháng 6: Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng trong tháng 6 về công việc làm ăn phát triển tốt. Các chuyên gia khuyên nữ mạng Bính Dần nên đầu tư làm ăn ắt sẽ làm một lãi mười.

-    Tháng 7: Sang tháng 7, nữ mạng tuổi Dần xuất hành đi xa vướng phải nhiều cản trở, không như ý. Người nữ sinh năm 1986 nên đề phòng tai nạn xe cộ, cơ thể ốm yếu không tốt.

-   Tháng 8: Tháng 8 âm lịch người nữ tuổi Dần tiền bạc thu nhập kém lại còn phải chi tiêu rất nhiều khoản. Không chỉ thế, cuộc sống nữ mạng Bính Dần xảy ra nhiều chuyện phiền lòng khiến họ phải lo lắng không ít.

-   Tháng 9: Theo tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2023 dự đoán vận số trong tháng 9 rất tốt, có nhiều may mắn đưa tới. Bản mệnh nữ Bính Dần được nhận nhiều lộc lá nhất là lộc về tiền bạc.
-   Tháng 10: Nữ mạng tuổi Dần có tử vi tháng 10 xét thấy không tốt, có nhiều điều kém may mắn nhất là về phương diện sức khỏe. Người nữ sinh năm 1986 phải chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn, cơ thể đau ốm lâu mới bình phục.
-   Tháng 11:  Tử vi tháng 11 âm lịch nữ mạng Bính Dần cho biết mọi việc đều được thuận thành, tiền bạc dễ kiếm có lộc lá đưa tới. Bản mệnh nữ Bính Dần được nâng đỡ, được mọi người hết lòng trợ giúp.

-   Tháng 12:  Tử vi tháng 12/2023 của nữ mạng tuổi Bính Dần không nhận được tốt lành cả về phương diện công việc lẫn sức khỏe bản thân. Tất cả mọi việc đều chủ về không tốt, quý nữ không đạt được ý nguyện.

Tra cứu Tử vi năm 2023 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc cho người thân, bạn bè:

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6 - Phong thủy tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng

☯ Năm 2023 nữ tuổi 1986 làm ăn hợp tuổi nào?

Các chuyên gia tuổi Bính Dần 1986 hợp làm ăn với tuổi nào cho thấy quý nữ có thể kết hợp làm ăn với các tuổi Tân Mùi 1991, tuổi Kỷ Mão 1999 hoặc tuổi Đinh Hợi 2007 để công việc năm nay được trôi chảy, hanh thông hơn.

☯ Tuổi 1986 nữ năm 2023 động thổ làm nhà có tốt không?

Năm Quý Mão là một năm tốt để nữ Bính Dần tiến hành động thổ, làm nhà. Quý nữ có thể xem ngày tốt động thổ tuổi Bính Dần để lựa chọn thời gian đẹp để tiến hành .Tuy nhiên, gia chủ nữ sinh năm 1986 không nên nhập trạch về nhà mới trong năm nay vì dễ gặp phải bất lợi, gia đình mâu thuẫn thiếu hòa hợp.

☯ Nữ Bính Dần năm 2023 mua xe, mua nhà tháng nào tốt?

Xem ngày tốt mua xe tuổi Bính Dần  cho biết tháng 1 và tháng 11 âm lịch là hai tháng tốt nhất trong năm Quý Mão để nữ giới tuổi Bính Dần mua sắm xe mới. Nếu nữ mạng sinh năm này đang có kế hoạch thì nên xem xét kỹ càng trước khi quyết định để bản thân gặp nhiều may mắn. 

☯ Nữ mạng tuổi 1986 sinh con năm 2023 tốt hay xấu? 

Xem bói tuổi Bính Dần sinh con năm 2023 có tốt không cho thấy chủ về Bình Hòa, không tốt nhưng cũng không đem lại điều xấu. Do đó, người nữ tuổi Dần 1986 có thể sinh con trong năm hoặc lựa chọn năm khác may mắn hơn để tiến hành. 

☯ Tuổi Bính Dần nữ mạng cưới hỏi năm 2023 tốt không?

Nữ Bính Dần cưới xin vào năm 2023 chủ về bình thường, gia đình có thể xem ngày tốt kết hôn để tổ chức lễ cưới.

7 - Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2023 nữ mạng theo tháng sinh 

-    Người sinh tháng 1: Đối với nữ giới sinh vào tháng 1 âm gặp năm 2023 thì mọi việc không có mấy biến động. Bản mệnh nữ tuổi 1986 không phải vất vả quá nhiều để mưu sinh, đi lại thuận lợi. 

-    Người sinh tháng 2: Nữ mạng tuổi Bính Dần sinh vào tháng 2 âm lịch dễ xảy ra sự thay đổi trong công việc làm ăn cũng như phải vất vả đi lại nhiều vào năm nay.

-    Người sinh tháng 3: Người nữ sinh vào tháng này trong năm 2023 được dự báo rằng không được tốt về mọi mặt. Công việc làm ăn của quý nữ không được như mong muốn. Bản mệnh tuổi Bính Dần phải đề phòng có người phá hoại.

-    Người sinh tháng 4: tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng sinh vào tháng 4 âm lịch thiên can có sự tương trợ vì vậy người nữ tuổi này gặp được quý nhân giúp đỡ. Theo đó, công việc có sự liên kết làm ăn. Tuy nhiên, nữ giới Bính Dần nên chú ý sức khỏe dễ đau ốm phải cẩn thận. 

-    Người sinh tháng 5: Bản mệnh 1986 sinh tháng 5 âm lịch xét thấy rằng năm nay trong nhà thiếu hòa khí, tình cảm vợ chồng không được tốt. Thêm vào đó, công việc làm ăn của quý chị gặp phải chuyện bất lợi.

-    Người sinh tháng 6: Đối với nữ giới tuổi Bính Dần sinh vào tháng này về công việc làm ăn lẫn tình cảm đều tốt, tiền bạc làm ra, xuất hành đi xa nữ mạng sinh năm 1986 cũng có tài lộc đưa tới.

-    Người sinh tháng 7: Vận hạn tuổi bính dần năm 2023 nữ mạng sinh vào tháng 7 gặp năm Quý Mão mưu cầu công danh và tiền bạc đều không tốt. Xuất hành đi xa làm ăn thì bản mệnh nữ tuổi Bính Dần vướng phải nhiều điều bất lợi.

-    Người sinh tháng 8: Người nữ sinh vào tháng này xét thấy vận mệnhvướng vào không ít khó khăn và bất lợi trong cuộc sống. Lại thêm, trong năm nữ mạng sinh năm 1986 tiền bạc khó kiếm, tình cảm vợ chồng không được như ý.

-    Người sinh tháng 9: Nữ mạng Bính Dần sinh vào tháng này gặp năm Quý Mão có vấn số khá tốt. Công việc làm ăn của quý nữ có sự mở mang và được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, trong năm nay, có tin vui cưới hỏi thêm người đưa tới trong gia đình nữ tuổi 1986. 

-    Người sinh tháng 10: Xem tử vi nữ 1986 năm 2023 sinh vào tháng này chủ về mọi việc không được như ý. Quý nữ Bính Dần ra ngoài hay gặp chuyện bất lợi liên quan đến cửa quan pháp lý.

-    Người sinh tháng 11: Vận mệnh nữ giới tuổi 1986 sinh vào tháng này được dự báo là tình cảm gia đình không được tốt. Lại thêm, nữ mạng Bính Dần làm ăn và kiếm tiền gặp phải khó khăn hao tán nhiều. 

-    Người sinh tháng 12: Nữ giới sinh vào tháng cuối năm xét thấy chủ về bình thường. Bản mệnh nữ tuổi Bính Dần không phải khó khăn vất vả nhiều về chuyện mưu sinh kiếm sống. Thêm vào đó, xuất hành đi xa người nữ tuổi 1986 cũng nhận nhiều cát lợi.\

Xem thêm: Bói theo ngày sinh cụ thể theo luận giải của chuyên gia

Tổng kết tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng:

Chiếu theo sự vận chuyển của năm Quý Mão thấy rằng, đối với tuổi Bính Dần trong năm nay là một năm khá tốt. Mọi việc tiến hành được như ý nguyện của quý nữ vì vậy tiền bạc cũng hanh thông, rủng rỉnh. Xuất hành đi xa, bản mệnh nữ 1986 thường có tài lộc đưa tới và đón chuyện vui may trong gia đình người thân. Tuy nhiên, sức khỏe của bố mẹ nữ giới tuổi Dần 1986 không tốt phải chăm sóc cẩn thận.

Ngoài ra, qua phần luận giải 12 tháng tử vi Bính Dần 2023 nữ mạng cần phải chú ý các mốc thời gian như sau:

  • Các tháng tốt năm Quý Mão: tháng 2, tháng 5, tháng 6 và tháng 11 âm lịch.

  • Các tháng xấu năm Quý Mão: tháng 7, tháng 8, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.

Cuối cùng, Xemvanmenh.net xin kính chúc quý nữ tuổi Dần 1986 cùng gia đình năm Quý Mão: “Phúc lộc dồi dào - Tình duyên may mắn”!

Tham khảo tử vi các tuổi Dần trong năm Quý Mão dưới đây:

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2023

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2023 được dự đoán tốt xấu bất phân
Nữ Bính Dần năm 2023 được 38 tuổi theo âm lịch và 37 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nữ tuổi 1986 chủ về cát lợi, nhưng việc nhập trạch lại không mấy may mắn
Công việc làm ăn của nữ tuổi 1986 năm 2023 khá may mắn nhất là vào những tháng cuối năm
Năm nay nữ tuổi 1986 hợp làm ăn với tuổi Tân Mùi 1991, Kỷ Mão 1999 và Đinh Hợi 2007
Năm 2023 nữ tuổi 1986 gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh
Nữ mạng tuổi 1986 gặp tiểu hạn Ngũ Mộ năm 2023
Trong năm Quý Mão thì tuổi Bính Dần nữ mạng bị phạm Hoang Ốc, gặp hạn này thường chủ về nhập trạch về nhà mới và nơi ở không tốt
Tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2023 hợp nhất màu đỏ, màu vàng và màu nâu
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1986 nữ mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11-15 giờ
Đối với nữ tuổi Bính Dần thì năm 2023 sinh con chủ về Bình Hòa
Nữ tuổi Dần 1986 sinh con tháng 3 và tháng 9 âm lịch năm 2023 là tốt nhất
Cưới hỏi năm này đối với nữ tuổi Bính Dần chủ về bình thường không quá xấu
Năm 2023 là năm khá tốt để mua xe mới đối với nữ tuổi Dần 1986, tốt nhất vào các tháng 1 và 11 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…