Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:16

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng #1986 là Hung hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng chủ về trong năm nay mọi việc tốt hơn được âm phù dương trợ và trong công việc làm ăn cũng có sự cố gắng nhiều. Tuy nhiên về sức khỏe phải chú ý tới các bệnh liên quan tới máu huyết lưu thông không được tốt. Để nắm được những diễn biến chi tiết tử vi nữ 1986 năm 2024 hãy theo dõi phần luận giải dưới đây:

Bính Dần - Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 39 Tuổi

Sinh từ: 9-2-1986 đến 28-1-1987

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NAM mạng sinh năm 1986 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Xem tử vi Bính Dần 2024 nữ mạng nhận thấy người sinh năm này thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn cũng thuộc ngũ hành Hỏa tương ứng với mối quan hệ Tương Hợp (Tốt): Trong năm Giáp Thìn, những người tuổi này dễ có sự liên kết cũng như hùn hạp về vốn liếng với anh em, bạn bè. Bản thân có dự định nào mới đều có cơ hội tiến hành. Tài chính của người bản mệnh này cũng tương đối thuận, nhất là vào giữa năm. Tuy nhiên cần chú ý vào cuối năm tài chính, tiền bạc không được thuận lợi bằng thời điểm trước.

Xét về thiên can 

Thiên can Bính ngũ hành Hỏa của tuổi gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp ngũ hành thuộc Mộc là Bình Hòa: Tử vi tuổi dần 1986 năm 2024 nữ mạng cho biết chủ mệnh công việc không kỳ vọng có sự khởi sắc. Hơn nữa với những mong muốn đặt ra cho công việc năm này có thể khó đạt được. Khi xét về mối quan hệ ngũ hành của thiên can thì can năm tương sinh cho can của tuổi nên người tuổi này trong năm công việc được quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó với sự mở mang công việc được lợi. 

Xét về địa chi

Xem tử vi nữ 1986 năm 2024 nhận thấy địa chi của người tuổi này gặp năm chi Thìn 2024 là mối quan hệ Bình Hòa: Công việc của người tuổi Dần trong năm Giáp Thìn không có nhiều chuyển biến mới, cũng không đón nhận được vận may. Ngũ hành của địa chi năm xung khắc với ngũ hành địa chi của người tuổi Dần nên những thay đổi công việc thường không được như ý muốn, dễ đưa tới những điều bất lợi.

Xét về cung phi 

Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng, người này cung phi Cấn thuộc hành Thổ gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn thuộc hành Mộc là khí chủ về Lục Sát: Năm 2024 Giáp Thìn là năm chủ mệnh dễ gặp chuyện thị phi, khó khăn trong công việc vì bị người khác phá hoại. Ngũ hành cung phi tuổi có quan hệ xung khắc của ngũ hành cung phi năm 2024 dẫn tới tiền bạc trong năm phải lo lắng, công việc cũng cần suy nghĩ.

Kết luận tử vi 2024 Bính Dần nữ mạng: Đối với quý nữ thì trong năm nay có thiên hướng và có định hướng về mở mang công việc làm ăn cũng như có tính toán mới trong cuộc sống. Ngoài ra trong năm 2024 mọi việc cũng khá là may mắn mưu cầu về làm ăn cũng dễ dàng tuy nhiên cũng phải vất vả nhiều trong làm ăn. Đối với sức khỏe của nữ Bính Dần trong năm nay chú ý xương khớp và máu huyết không được tốt 

Vận hạn tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng

Nữ 1986 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng sao Mộc Đức chủ về năm người nữ mạng tuổi này có sự an vui, tốt lành, may mắn, nhất là trong chuyện tình cảm. Nữ mạng tuổi này cần đề phòng trong năm phát sinh bệnh tật, nhất là bệnh về máu huyết.

Sao hạn tử vi nữ Bính Dần năm 2024

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng 2024 cho biết hạn Tam Kheo ý nghĩa về năm sức khỏe của người nữ mạng tuổi này có thể không được tốt. Đó là bệnh liên quan tới phong thấp hoặc xương khớp. Nên hạn chế đi lại trong năm này, nếu đi lại thì nên cẩn thận xe cộ. Chú ý đề phòng những xây xát tay chân.

Hạn tuổi Bính Dần nữ mạng 2024

Nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 phạm Kim Lâu và Hoang Ốc

Vận niên 2024 tuổi Bính Dần nữ mạng 1986 

Thử Quy Điền: Tốt

Theo tử vi nữ mạng 1986 năm 2024 vận niên Thử Quy Điền tượng trưng cho hình tượng của chuột chui trở về với ruộng lúa. Đây là năm các công việc người này thực hiện đều được quý nhân hỗ trợ. Công danh, tiền bạc đều có sự thăng tiến. Nhiều may mắn bất ngờ có thể đưa tới trong năm này. Có chuyện vui hỷ sự, gặp được bạn tốt. Tuy nhiên các công việc đều nên kín đáo và cẩn thận sẽ duy trì mọi thành quả bền lâu. 

Tứ trụ tử vi 2024 nữ Bính Dần

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong năm Giáp Thìn, vận số của nữ tuổi Bính Dần không có sự phát triển tích cực trong nhiều mặt của cuộc sống. Sức khỏe cần được chú ý đặc biệt, vì có nguy cơ mắc các bệnh tật hoặc đau ốm. Phương diện gia đạo trong năm này cũng không như mong muốn.

Xem Vận Mệnh mới cập nhật: Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần 1986 

Lá số tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Bính Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Bộ sao cho thấy nữ mạng phải tranh đấu nhiều trong năm này, cuộc sống gặp khó khăn nhưng sẽ được giải quyết. Phương diện sức khỏe cũng gặp bất lợi, chủ về bệnh xương khớp và máu huyết.

  • Cung Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Bộ sao báo hiệu năm nay ra ngoài gặp bất lợi về sức khỏe. Công việc gặp chuyện phiền muộn, mọi chuyện không được như ý.

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Xem tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu năm nay công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Dần 1986 có nhiều cản trở, khó đạt được thành tựu.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Bộ sao chủ về trong năm khi gặp khó khăn sẽ được bạn bè và người thân giúp đỡ. Tuy nhiên cần chú ý trong nhà không yên ổn, vợ chồng quý nữ có mâu thuẫn, gây tranh cãi nhiều, đồng thời dễ có người già bị bệnh tật.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1986 năm 2024: Chiếu theo ngũ hành âm dương và sự vận chuyển quỹ tích của các sao tử vi nhận thấy lá số của nữ mạng Bính Dần chủ về nhiều điều bất lợi. Tình cảm gia đình thiếu hòa hảo, gặp chuyện phiền muộn phải suy nghĩ nhiều, và cẩn thận có tang sự. Sức khỏe yếu, nên quan tâm đến cơ thể của bản thân nhiều hơn. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Bính Dần 1986 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nữ mạng tuổi Bính Dần thì mặc dù trong năm này có sự xuất hiện của một số nguồn thu nhập, tuy nhiên tình hình tài chính vẫn chưa đạt đến mức thuận lợi. Mưu cầu về tài lộc cũng chưa mang lại kết quả tốt đẹp như ý. Năm nay tiền bạc chủ yếu sẽ được quý nữ sử dụng cho các mục đích chi tiêu cho các hoạt động mua sắm trong nhà.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng dự báo cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến lưu thông đường máu. Điều này có thể dẫn đến bệnh về huyết áp, đồng thời cũng dễ gây ra những tình trạng như đau đầu và mất ngủ. Để duy trì sức khỏe tốt, việc duy trì chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh cùng việc thường xuyên kiểm tra sức khỏe sẽ rất quan trọng đối với nữ mệnh tuổi 1986.

Phương diện công việc làm ăn

Công việc của nữ mạng tuổi Bính Dần năm 2024 có dấu hiệu khá tích cực. Các nỗ lực mưu cầu  thuận lợi, đồng thời có sự hỗ trợ từ quý nhân nên thêm phần hanh thông. Ngoài ra, trong năm này còn có cơ hội để mở rộng dự án, mở mang thêm các lĩnh vực kinh doanh và thiết lập các liên kết mới. 

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Bính Dần nữ mạng 1986 cho hay thời gian này chủ mệnh không thể tránh khỏi những khó khăn và bất lợi trong gia đình. Chủ về thiếu sự hòa hợp, tạo ra không ít xung đột và rối ren. Ngoài ra, cần lưu ý rằng có thể có tang sự xảy ra, điều này cũng gây thêm áp lực và khó khăn cho gia đình.

>>> Tìm hiểu thêm: Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành đi xa trong năm này không tốt, do sức khỏe kém và có chuyện phiền muộn đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

Về tài lộc: Tháng này chủ về sự hao tán tiền bạc cho công việc liên quan tới gia đình. Mưu cầu về tài chính trong tháng đầu năm cũng không được tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này bình thường, xuất hành đi lại hoặc giao thiệp bạn bè có khả năng mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Bính Dần năm 2024 về tình cảm của gia đình trong tháng này bình thường. Chú ý sức khỏe của bố mẹ cũng như người thân không được tốt.

- Về sức khỏe: Cẩn thận việc đi lại xe cộ, đi xa có thể không được thuận như kỳ vọng.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tài lộc chủ về bình thường. Đường tài lộc khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân hoặc hỗ trợ tài chính của người thân, bạn bè.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2024 dự báo tháng này có sự đầu tư tiền bạc hoặc mở thêm những liên kết mới phát triển công việc cho chủ mệnh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này tình cảm của gia đình, nhất là vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, thiếu hòa khí hay bất hòa.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này chủ về bình thường, ốm đau không đáng lo ngại vì nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng cho thấy tài chính mưu cầu trong tháng này cơ bản bình thường. Kiếm được ra tiền bạc nhưng lại tiêu pha nhiều cho làm ăn hay chi tiêu cho nhà cửa chỗ ở.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm có sự phát triển hoặc mở rộng những liên kết. Đây là tháng công việc làm ăn đưa tới định hướng mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo cũng như mọi việc trong nhà bình thường. Đây là tháng đưa tới những chuyện bất lợi nên cẩn trọng.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dần 1986 nữ mạng năm 2024 cho thấy đây là tháng chủ về sức khỏe tốt, đau ốm trong tháng này cũng nhanh chóng có thể khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

Về tài lộc: Tài chính của tuổi Bính Dần nữ mạng khó khăn, tiền bạc khó kiếm và gặp phải bất lợi. Bên cạnh đó chuyện thị phi đưa tới cho phương diện tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh tháng 4 Âm lịch khó khăn, bất lợi và dễ nảy sinh những liên kết hay xung đột về làm ăn. Ngoài ra chú ý về sự cãi vả hoặc dễ hỏng việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1986 năm 2024 cho biết tình cảm của gia đình vướng phải bất hòa. Sức khỏe con cái cần lưu tâm vì dễ gặp chuyện bất lợi, tình cảm giữa vợ chồng không tốt, dễ xung đột.

- Về sức khỏe: Chú ý về dạ dày kém, dạ dày không tốt và chú ý về việc ăn uống trong năm kém.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Vấn đề tài lộc trong tháng mưu cầu khá tốt, tài chính hanh thông. Đây cũng là tháng phương diện tiền bạc đón được vận may cũng như tài lộc tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Bính Dần năm 2024 báo hiệu công danh sự nghiệp tháng này may mắn đưa tới, mưu cầu công việc có sự hanh thông và cát lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Vợ chồng tình cảm trong tháng này tương đối tốt. Tuy nhiên về sức khỏe của người già trong nhà ốm bệnh.

- Về sức khỏe: Chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp và máu huyết không được tốt

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng tháng này chủ về may mắn về tiền bạc, mưu cầu cũng dễ dàng và xuất hành dự báo có tài lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Phương diện làm ăn trong tháng khá tốt, được quý nhân giúp đỡ cũng như phát triển mở rộng thêm. Ngoài ra làm ăn có liên kết mới trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm chủ về tin vui đưa tới trong tháng này, đó là việc có thêm người trong gia đạo cũng như trong họ hàng người thân.

- Về sức khỏe: Tử vi 1986 năm 2024 nữ mạng dự báo trong tháng sức khỏe khá tốt, đau ốm thì thường nhanh khỏi. Tuy nhiên đi xa xuất hành thánh này cẩn thận đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng hư hao tiền bạc, làm ăn khó khăn và tài chính bất lợi. Không nên cho người khác vay mượn hoặc phát triển khoản đầu tư trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2024 tháng này khó khăn đưa tới về làm ăn, dự báo liên kết công việc hay các mối làm ăn không được như ý muốn. Ngoài ra chú ý về mưu cầu công việc bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Về gia đạo thì Trong tháng này bình thường mọi việc trong nhà đều yên ổn không có gì đáng lo ngại

- Về sức khỏe: Đối với phương diện sức khỏe dễ bị đau ốm. Đau ốm bệnh tật thì thường lâu khỏi bệnh.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này chủ mệnh tiêu pha tiền bạc nhiều, nhưng so với tháng 7 Âm lịch thì có phần tốt hơn. Bởi khó khăn sẽ được người thân hỗ trợ về mặt tài chính.

Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1986 năm 2024 cho hay công việc làm ăn trong tháng không được tốt như ý, chưa có khởi sắc cũng như phát triển liên kết. Đây là tháng mọi việc đưa tới những thành quả nhất định. Tuy nhiên tình cảm không tốt dễ làm ảnh hưởng kết quả công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tin vui đưa tới cho mọi thành viên gia đạo trong tháng này. Mọi việc tương đối tốt và vợ chồng nhiều khả năng đón chuyện vui may đưa tới.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng nhận thấy trong tháng đi lại sông nước cẩn thận. Đồng thời chú ý về bệnh tiêu hóa hoặc bệnh về đường huyết áp, tiêu hóa.

Tử vi tháng 9/2024

Về tài lộc: Trong tháng gia đạo cần phải tiêu pha nhiều, nhất là công việc của bố mẹ. Nữ mạng tuổi Bính Dần chú ý tài lộc đưa tới, nhưng bất lợi hoặc không có lộc tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Kinh doanh làm ăn có thể bị người khác phá hoại hoặc bất lợi đưa tới. Vì thế không nên mở mang hoặc thay đổi về làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng cho biết đây là tháng tình cảm không tốt, xung đột nảy sinh cũng như có chuyện cãi vã. Cẩn thận về việc có người phá hoại về tình cảm trong tháng này.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh tật trong tháng dễ dẫn tới suy nhược cơ thể hoặc bị đau ốm.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

Về tài lộc: Chú ý về tháng này có sự chi tiêu nhiều về học tập hay mua sắm vật dùng. Tính toán tiền bạc chi tiêu cho làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2024 cho biết trong tháng này công việc làm ăn cơ bản ổn định, duy trì bình thường. Tuy có sự khởi sắc nhưng lại chưa đạt được những thành quả như bản thân mong muốn. Người tuổi này có thể gặp được mối liên hệ làm ăn hoặc người giới thiệu công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng này tương đối tốt, mọi việc chủ về hanh thông và đón được tin vui. Bên cạnh đó trong mối quan hệ bạn bè dễ đón được tin vui về hỷ tín.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng bình thường, dù đau ốm tháng này cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 11/2024

Về tài lộc: Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng 2024 dự đoán có lộc đưa tới cho phương diện tiền bạc tháng này. Mưu cầu được lợi và kiếm tiền dễ dàng. Trong tháng này nữ mạng sinh năm 1986 có lộc tiền bạc từ người khác đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng chủ mệnh cần sự nỗ lực cũng như phấn đấu nhiều để đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, được quý nhân giúp đỡ nên hanh thông và thuận lợi.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người thân trong nhà chủ về yên vui và khá tốt. Chú ý người nhà trong nhà có thể dễ đau ốm hoặc bị bệnh tật.

- Về sức khỏe: Cần chú ý về sức khỏe do con vật dễ bị cắn đá hoặc bị bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Dần 1986 năm 2024 nữ mạng cho hay tài lộc tháng này có thể phải chi tiêu cho làm ăn, tiêu pha phục vụ gia đình. Mưu cầu tài lộc trong tháng tuy có nhưng cũng không được như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc khó khăn thì được quý nhân giúp đỡ. Không nên phát triển làm ăn tháng này, bởi dễ gặp thị phi hoặc khó hoàn thành được công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo trong tháng vướng chuyện phiền muộn. Về tình cảm cũng không được tốt và chú ý dễ đưa tới chuyện tang sự.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng cuối năm bình thường. Tháng này dù có đau ốm thì cũng sẽ nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Năm nay tài chính gặp phải khó khăn, cần chi tiêu hợp lý. Tình cảm gia đình bất hòa, có thị phi đưa tới. 

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Tử vi nhận thấy có sự tính toán mới trong làm ăn và đầu tư tiền bạc. Gia đạo bình thường, nhưng ra ngoài cần chú ý sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Bính Dần chủ về một năm hao tổn về tiền bạc, chi tiêu nhiều cho con cái và sức khỏe người thân. Công việc làm ăn gặp phải khó khăn, không được như ý. Xuất hành đi xa chưa thực sự may mắn, có thể vướng phải thị phi.

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Trong năm nay có tin vui hỷ tín đưa tới gia đình, nhưng cũng cần chú ý vợ chồng có mâu thuẫn, tranh cãi. Mưu cầu làm ăn dễ dàng và có quý nhân giúp đỡ.

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Công việc kinh doanh trong năm có sự liên kết hợp tác hoặc hùn vốn đầu tư mới. Gia đạo ổn định, sức khỏe cần chú ý bệnh về xương khớp.

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng 2024 báo hiệu dễ có xung đột trong công việc làm ăn, làm ảnh hưởng đến tiến trình hoạt động. Chú ý sức khỏe khi xuất hành đi xa.

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Mọi việc chủ về bình thường, tiền vạc đủ chi tiêu, không nên mưu cầu hay mở mang công việc bởi khó thành công. Năm này quý nữ cần chú ý xe cộ và chân tay cẩn thận.

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Tử vi báo hiệu có tin vui về nơi ăn chốn ở, việc làm giấy tờ thuận lợi. Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng cho biết mưu cầu về công danh sự nghiệp cũng may mắn và cát lợi. Xuất hành đi xa có quý nhân giúp đỡ.

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Phương diện tài chính có thể gặp bất lợi, không nên xuất tiền nhiều. Mưu cầu về thay đổi công việc cũng không thuận lợi, trong nhà chú ý có người già bị bệnh nặng.

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Qúy nữ tuổi này được dự đoán về công việc có quý nhân tương trợ nên nếu mưu cầu thành tựu cũng dễ dàng. Tiền bạc năm nay phải chi tiêu nhiều, về sức khỏe cần chú ý bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, nhất là dạ dày.

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2024 nữ mạng dự đoán mọi việc chủ về khá hanh thông, tài chính thuận lợi, có tài lộc đưa tới. Gia đình yên ấm, nhưng nữ mạng tuổi này cần lưu ý có người già bị đau ốm lâu khỏi.

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Chủ về một năm sức khỏe không tốt, vợ chồng có bất hòa, lục đục và chuyện phiền muộn đưa tới gia đình. Công việc làm ăn duy trì bình thường.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Bính Dần sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng cho hay đây là một năm tương đối cát lợi cho việc sinh con của chủ mệnh, chủ về mang đến tài lộc cho bố mẹ. Chủ mệnh tuổi này nếu muốn chọn ngày đẹp sinh con đón nhiều may mắn thì nên chọn ngày trong các tháng 1, tháng 5 và tháng 11 âm lịch. Bên cạnh đó, nữ mạng sinh năm 1986 mà kết hợp với nam mạng tuổi 1976 Bính Thìn, 1978 Mậu Ngọ và 1986 Bính Dần sinh con năm 2024 thì càng thêm phần cát lành.

Nữ mạng tuổi 1986 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Nữ mạng tuổi Bính Dần trong năm 2024 nên kết hợp làm ăn với các tuổi Mậu Ngọ 1978, Giáp Tý 1984, Bính Dần 1986, Canh Ngọ 1990 và Ất Hợi 1995 thì sẽ mang đến nhiều cơ hội thuận lợi, tăng khả năng đạt được thành công. Ngoài ra, nếu chủ mệnh làm các nghề liên quan đến tin học, truyền thông hay kỹ thuật thì sẽ gặp được thuận lợi hơn cả.

Nữ tuổi Dần 1986 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Xem tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2024 cho biết, khi xây dựng nhà vào năm nay chủ về không thuận lợi, bởi hạn Kim lâu sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cá nhân, đồng thời hạn Hoang Ốc khiến mối quan hệ tình cảm vợ chồng cũng như cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong gia đình không được thuận lợi.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Bính Dần năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm nay không phải là một năm tốt để tiến hành cưới gả do phạm phải hạn Kim Lâu, sẽ tác động xấu đến cuộc sống hôn nhân sau này, vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1986 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi nữ sinh năm 1986 năm 2024 dự đoán chủ mệnh phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc năm 2024 và rơi vào cung Bại của cửu trạch nên nếu có dự định mua xe mua nhà thì không được cát lành, có thể gặp chuyện không vui.

Nữ tuổi Bính Dần năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1986 năm 2024: màu hồng vàng 

  • Màu kỵ tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2024: màu đen 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết: 

Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng nhận thấy có nhiều khởi sắc trên phương diện công danh sự nghiệp hay mưu cầu tiền bạc. Hãy tận dụng thời cơ này để phát triển công việc, tạo thêm thu nhập, giúp cuộc sống thêm phần thuận lợi hơn. Ngoài ra, nữ mạng sinh năm 1986 cũng cần chú ý các bệnh về xương khớp và máu huyết. Chúc một năm mới An Khang Thịnh Vượng và mọi sự Tốt Lành.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…