Nội dung

Thứ 4, 24/5/2023 - 15:40

Xem tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 về Tài lộc, Sức khỏe!

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2024 (chính xác và chi tiết)

Tra cứu tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 xét thấy phương diện công việc làm ăn có vẻ thuận lợi hơn mọi năm. Tuy nhiên, do tuổi tác quý bà 1963 đã cao, sức khỏe suy yếu dẫn tới những ảnh hưởng không tích cực cho công việc và đi lại. Ngoài ra, năm nay gia đình của nữ giới tuổi Mão 1963 cũng có chuyện buồn đưa tới.

Xem tử vi tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng năm 2023

1- Tổng quan tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023

Tiêu chí

Luận giải tử vi nữ 1963 năm 2023

Thiên Can

Thiên can tuổi Mão 1963 là Quý - hành Thủy gặp năm 2023 thiên can là Quý - hành Thủy ⇒ Tương Trợ.

Địa chi

Nữ tuổi 1963 tuổi Mão gặp năm 2023 tuổi Mão ⇒ Thái Tuế.

Ngũ hành

Nữ Quý Mão có ngũ hành Kim gặp ngũ hành Kim của năm Quý Mão ⇒ Tương Trợ ⇒ Tốt.

Cung phi

Nữ 1963 có cung phi Cấn - ngũ hành Thổ gặp cung phi Tốn - ngũ hành Mộc của năm 2023 ⇒ thuộc cung Tuyệt Mệnh ⇒ Xấu.

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Thái Dương

Hạn năm 2023

Hạn Địa Võng

Hạn tuổi

Hạn Thái Tuế

Vận niên năm 2023

Dương Hồi Ngàn ⇒ Tốt.

Tứ Trụ

Thiên Thuận - Địa Hung

Hướng tốt xuất hành

Vào ngày mùng 1 Tết năm 2023, nữ mạng Quý Mão nên xuất hành theo hướng tây Bắc trong khoảng thời gian từ 3 đến 7 giờ theo giờ cư ngụ để nghênh đón Hỷ Thần ban phước.

Màu hợp tuổi

Năm 2023, nữ giới 1963 hợp màu Nâu, Trắng và kỵ màu Đỏ, Hồng.

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con thỏ, tướng tinh con hưu

 

⇒ Kết Luận: Luận giải tử vi tuổi  Mão năm 2023 nữ mạng 1963 xét thấy bản mệnh phạm năm tuổi Thái Tuế vì vậy vận hạn năm nay có sự tốt xấu đan xen. Công việc làm ăn quý bà tuổi Mão nhận được sự giúp đỡ của người thân và bạn bè mà mọi thứ được thuận lợi, cát lành. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của năm tuổi nên sức khoẻ của người sinh năm 1963 giảm sút khiến chất lượng công việc cũng bị chậm lại phần nào. Ngoài ra, nữ giới Quý Mão phải chú ý trong gia đình có chuyện buồn đưa tới.

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng (chính xác và chi tiết)

2- Vận hạn tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023

☯ Tử vi Quý Mão 2023 nữ mạng về sao chiếu mệnh

Cát Tinh Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa:  Sao Thái Dương chiếu mệnh cho nữ mạng Quý Mão trong năm 2023 mang tới cho bản mệnh tin vui hân hoan, làm ăn thuận thành, tiền bạc được bè bạn giúp đỡ. Tuy nhiên, sao này xấu nhất cho nữ giới sinh năm 1963 là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch, xét thấy trong hai tháng này sức khỏe yếu kém đau ốm không khỏi lại thêm hạn tai ách khó lường.

Cách kích may mắn sao Thái Dương chiếu mệnh 2023

 

Đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cúng ngày 27 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Đê tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

Mới cập nhật: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Quý Mão năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

☯ Sao hạn tử vi nữ mạng 1963 năm 2023

Tiểu hạn Địa Võng

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Nữ mạng sinh năm 1963 gặp hạn Địa Võng năm 2023 xấu nhất khởi hành ra ngoài vào ngày và Tuất. Bởi xuất hành vào địa chi Tuất, quý bà Quý Mão sẽ vướng vào hạn khẩu thiệt, bị tai bay vạ gió. Ngoài ra, năm nay, trong họ hàng gia đình nữ giới tuổi Mão 1963 sẽ xảy ra tang sự, làm ăn xảy ra vấn đề bất lợi khó giải quyết dẫn tới việc họ phải bỏ lại dang dở giữa chừng.  

Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:

  • Thứ nhất: Chủ mệnh năm nay tốt nhất nên làm ăn đàng hoàng, kinh doanh buôn bán chân chính, minh bạch theo đúng quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải rõ nguồn gốc, chất lượng và có hóa đơn đầy đủ. 

  • Thứ hai: Trong gia đình, năm nay dễ gặp bốc đồng, không kiềm chế được cảm xúc mà làm tổn thương đến thành viên khác. Vì vậy, trong bất kỳ tình huống nào cũng cần bình tĩnh, ngồi lại chia sẻ để cùng tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

  • Thứ ba: Gặp hạn này chủ mệnh không nên đi với ai lúc trời tối, bởi dễ gây hiểu lầm, nghi ngờ về mối quan hệ không minh bạch, đặc biệt là quan hệ nam nữ. Thậm chí người đó sẽ khiến bản thân bị liên lụy.

  • Thứ tư: Không nên cho người lạ ngủ lại, dễ vướng phải rắc rối không tốt. Chủ về tai tiếng miệng lưỡi thế gian hay người đó tàng trữ buôn bán đồ cấm, khi đó sẽ trở thành tòng phạm.

  • Thứ năm: Luôn sống hướng thiện, chân thành và tình cảm với những người xung quanh. Nếu có khả năng thì nên ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, tích góp phúc phận cho bản thân và con cháu sau này.

☯ Hạn tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023

-  Hạn Thái Tuế : Năm 2023, tử vi nữ mạng Quý Mão phạm hạn tuổi Thái Tuế chủ về quý bà 1963 trong năm phải chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận kẻo bị cuốn vào thị phi rắc rối thiệt thân.

- Cách giải hạn Thái Tuế: Đối với người bị hạn Thái Tuế thì trong năm đó phải dùng phù Thái Tuế và tránh không động thổ vào hướng của Thái Tuế. Ví dụ năm 2023 là năm Quý Mão, Thái Tuế của cung Mão là Chấn thì trong năm đó không được động thổ vào cung Chấn là phía đông. Ngoài ra cũng có thể làm lễ giải hạn. 

Xem ngay: Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão 1963 luận giải từ chuyên gia 

☯ Vận niên tử vi nữ 1963 năm 2023

Vận niên: Dương Hồi Ngàn - Dê về suối ⇒ Tốt 

Ý nghĩa: Nữ mạng sinh năm 1963 trong năm 2023 gặp vận niên Dương Hồi Ngàn được dự báo sự nghiệp của quý bà tuổi Mão có nhiều triển vọng, làm ăn buôn bán thuận thành gặp được dịp làm ăn phát tài. Không chỉ thế, người tuổi Quý Mão ra ngoài giao lưu gặp gỡ được nhiều bạn tốt, có được cơ hội may mắn để phát triển bản thân. Ngoài ra, năm nay, người tuổi 1963 cùng người thân sẽ nhận được tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. 

☯ Tứ trụ nữ mạng Quý Mão năm 2023 

- Thiên Thuận - Địa Hung: Trong năm 2023, quý bà tuổi Mão 1963 về phương diện công việc làm ăn xét thấy phát triển khá ổn định nhưng không có sự thăng tiến mà chỉ dừng ở mức trung bình, bản mệnh Quý Mão không hợp với những tính toán lớn lao. Bên cạnh đó, gia đạo nữ mạng tuổi Mão 1963 cũng xảy ra bất ổn, trong nhà có người đau ốm, tiền bạc vì vậy cũng phải hao tốn không ít.

3- Tử vi tuổi Quý Mão nữ năm 2023 theo các phương diện 

☯ Vận trình tài lộc

Đối với tuổi Quý Mão nữ mạng, tử vi về phương diện tài lộc năm 2023 xét thấy tài chính khá tốt chủ yếu là do bản mệnh 1963 nhận được lộc lá về tiền bạc do bạn bè, người thân hoặc con cháu đưa tới trong năm.

⇒ Đánh giá: ★ ★ ★ ★ 

Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1963 mang lại tài lộc cho vận mệnh 

☯ Diễn biến sức khỏe

Xét tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 về phương diện sức khỏe thấy rằng năm Quý Mão phải chú ý tới các bệnh tuổi già huyết áp không ổn định phải theo dõi thường xuyên. Bên cạnh đó, năm nay, máu huyết nữ mạng Quý Mão cũng kém lưu thông, ra ngoài cần chú ý xe cộ cẩn thận.

⇒ Đánh giá: ★ 

☯ Công việc làm ăn

Về phương diện công danh sự nghiệp của nữ mạng Quý Mão thì năm 2023 công việc bình thường. Trong năm, quý nữ 1963 không có sự mở rộng làm ăn kinh doanh cũng không gặp phải vấn đề gì quá bất lợi, khó khăn. Quý nữ xem tuổi làm ăn để góp phần giúp con đường công danh sự nghiệp được thuận lợi hơn. 

⇒ Đánh giá: ★ ★ ★ 

☯ Tình cảm gia đạo

Xem bói tử vi 2023 của nữ giới sinh năm 1963 thấy rằng phương diện tình cảm gia đạo năm nay người tuổi này cùng người thân không được tốt đẹp, xảy ra nhiều chuyện phiền muộn. Thêm vào đó, năm nay, trong nhà có sức khỏe của mọi người không tốt nữ mạng Quý Mão phải lưu ý chăm sóc.

⇒ Đánh giá:

Xem tuổi vợ chồng hợp tuổi Quý Mão 1963

Xem tuổi vợ chồng
 

☯ Ngoại giao, xuất hành

Về phương diện ngoại giao được dự báo rằng nữ mạng Quý Mão trong giao tiếp, tạo mối quan hệ đều không có được may mắn, thuận lợi. Ngoài ra, trong năm nay, quý bà sinh năm 1963 xuất hành đi xa sức khỏe không tốt ảnh hưởng tới mọi việc.  

⇒ Đánh giá: ★ 

4- Xem tử vi tuổi mão 1963 nữ mạng 2023 theo 12 tháng 

-   Tháng 1: Quý bà tuổi Quý Mão tháng đầu xuân 2023 có thời gian bên gia đình cũng như bạn bè. Tuy nhiên, nữ mạng sinh năm 1963 phải lưu ý sức khỏe cẩn thận dễ đau ốm bệnh tật.

-   Tháng 2: Tử vi tháng 2 âm, nữ mạng Quý Mão được đón nhận nhiều tin vui trong công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh 1963 nữ cũng có lộc về tiền bạc đưa tới tuy nhiên không nhiều.

-   Tháng 3 Điều đáng lưu ý trong tháng 3 âm lịch chính là công việc người tuổi này cũng có bất lợi đưa tới đông thời sức khỏe của quý nữ 1963 yếu kém, ốm đau lâu khỏi. 

-   Tháng 4: Sang tháng 4, tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 cho biết nữ tuổi này cùng các thành viên trong gia đình sẽ được đón nhận tin vui thêm con thêm cháu đưa tới.  

-   Tháng 5: Tử vi tháng này cho biết công việc của quý bà tuổi Mão không thuận lợi, tiền bạc hao tán. Lại thêm, sức khỏe của nữ giới tuổi 1963 không tốt, phải tiêu tốn nhiều tiền thuốc thang. 

-   Tháng 6: Vận số của nữ mạng 1963 trong tháng này xét thấy có nhiều chuyển biến tốt xấu đan xen. Công việc không có gì đáng lo lắng, thế nhưng khi xuất hành đi xa người tuổi Mão lại không có được may mắn. 

-   Tháng 7: Xem tử vi Quý Mão 1963 năm 2023 nữ mạng cho biết trong tháng 7 âm lịch quý bà sinh cần lưu ý giấy tờ sổ sách cẩn trọng, ra đường dễ đụng gặp phải cửa quan pháp luật. Ngoài ra, công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Quý Mão cũng phát triển bình thường, ổn định không phải suy nghĩ quá nhiều.

-   Tháng 8: Tháng này là tháng không thuận lợi đối với nữ mạng tuổi Mão 1963. Mọi việc chủ về bất lợi và khó khăn đồng thời bản mệnh Quý Mão còn phải đón nhận nhiều chuyện buồn phiền xảy đến. 

-   Tháng 9: Bước sang tháng 9 xét thấy bản mệnh nữ tuổi Quý Mão sẽ được quý nhân giúp đỡ tuy nhiên mọi việc diễn ra cũng không nhận được nhiều khởi sắc. Điều này khiến cho quý bà 1963 phải hao tâm tổn sức nhiều.

-   Tháng 10: Tử vi tuổi mão 1963 năm 2023 nữ mạng trong tháng 10 âm lịch được dự báo là công danh sự nghiệp sẽ gặp phải nhiều điều cản trở khiến cho làm ăn kinh doanh không thu được nhiều lợi nhuận. 

-   Tháng 11: Tháng này sức khỏe người tuổi 1963 có dấu hiệu ốm yếu bệnh tật lâu khỏi. Bên cạnh đó, công việc của quý bà Quý Mão cũng không có sự khởi sắc, tiền bạc thu nhập kém lại còn phải chi tiêu nhiều. 

-   Tháng 12: Nữ mạng tuổi Quý Mão trong tháng cuối năm 2023 được đón nhận nhiều điều may mắn. Công việc được tiến hành thuận lợi, tiền bạc dễ kiếm rủng rỉnh hanh thông lại thêm gia đình quý bà sinh năm 1963 có tin vui thêm người thêm của.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2023 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5- Lá số tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023

- Cung mệnh: Nữ mạng Quý Mão năm 2023 có các sao thuộc cung mệnh chiếu mạng bao gồm: Lực Sĩ, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Triệt, Mộ. Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn của nữ giới sinh năm 196 không tốt, xảy ra thay đổi xấu. Ngoài ra, tình cảm gia đình người tuổi Mão cũng bất hòa, sức khỏe phải chú ý xương khớp, đau ốm lâu khỏi bệnh. 

- Cung Xung Chiếu: Các sao chiếu mệnh nữ giới sinh năm 1963 bao gồm: Hỉ Thần, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Quan Phủ, Quan Đới. Tử vi Quý Mão 1963 năm 2023 nữ mạng cho biết đây là bộ sao chủ về xuất hành có tin vui đưa tới, được giao lưu và lui tới những nơi cao sang quyền quý. Bên cạnh đó, quý bà tuổi 1963 năm nay hay tới những nơi cúng lễ đồng thời đổi nơi ăn chốn ở.

- Cung Tam Hợp: Các sao chiếu mệnh nữ mạng tuổi Mão 1963 bao gồm: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Cô Thần, Tang Môn, Tuần, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Đế Vượng. Các sao chủ về ra ngoài, nữ giới sinh năm 1963 được quý nhân giúp đỡ trong công việc đồng thời nhận lộc về đất đai nhà cửa. Tuy nhiên, tử vi Quý Mão nữ mạng năm 2023 cho biết trong năm công việc của họ dễ có sự thay đổi, phải lưu ý có kẻ gian phá hoại mà gặp nhiều khó khăn, tiền bạc phải tiêu pha nhiều, trong đi lại quý bà tuổi Mão cũng phải cẩn thận xe cộ.

- Cung Nhị Hợp: Các sao chiếu mệnh nữ giới tuổi 1963 bao gồm:  Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Tử. Bộ sao này chủ về bản mệnh Quý Mão được bạn bè người thân giúp đỡ trong công việc, tài lộc cũng được biếu tặng. Bên cạnh đó, trong gia đình người tuổi 1963 cũng có tin vui đưa tới.

Kết luận: Xem lá số tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 xét thấy năm nay là năm tuổi của quý bà nhưng lại đem tới nhiều may mắn về tiền bạc. Do đó, trong năm, nữ giới sinh năm 1962 không phải vất vả, toan tính về đường tiền bạc. Tuy nhiên, do là năm tuổi nên sức khỏe người tuổi Mão bị ảnh hưởng nhiều, gây ra bất lợi cho công việc cũng như đi lại. Ngoài ra, năm nay gia đình bản mệnh 1963 nữ có tang sự đưa tới. 

Ngoài ra, nữ mạng tuổi Quý Mão có thể XEM LÁ SỐ TỬ VI của mình tại: 

 

Xem lá số tử vi trọn đời

6- Phong thủy may mắn tuổi Quý Mão nữ 2023

☯ Năm 2023 nữ tuổi 1963 làm ăn hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 biết được rằng năm nay công việc làm ăn nên an phận thủ thường không nên thay đổi hay mở rộng. Xem tuổi Quý Mão 1963 hợp làm ăn với tuổi nào cho thấy nữ giới tuổi 1963 nên hợp tác với nam nữ tuổi Tân Hợi - 1971 để nhận được may mắn và tài lộc.

Bài viết liên quan:  Tuổi 1963 hợp tuổi nào mang lại may mắn 

☯ Nữ tuổi Quý Mão có nên động thổ năm 2023 không?

Luận giải tử vi tuổi mão 1963 năm 2023 nữ mạng thấy rằng năm Quý Mão là năm khá tốt để người tuổi 1963 xây cất hay sửa sang lại nhà cửa chủ về đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Việc xem ngày tốt động thổ giúp quý nữ chọn lựa những ngày đẹp mang lại may mắn cho bản thân. 

☯  Nữ tuổi Mão 1963 năm 2023 mua xe tháng nào tốt?

Trong năm 2023, nữ mạng tuổi 1963 có ý định đổi xe hay sắm chiếc xe mới thì họ nên chọn ngày tốt trong tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch hợp tuổi Mão để tiến hành mua bán.

Xem ngay >>>> Ngày tốt mua xe - Mọi việc suôn sẻ, thuận lợi 

7- Xem tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 theo tháng sinh

☯ Tử vi nữ 1963 năm 2023 sinh 6 tháng đầu năm

-   Tháng 1: Đối với nữ giới tuổi 1963 sinh vào tháng 1 âm chủ về không xảy ra nhiều biến động. Tuy nhiên, về sức khỏe của quý bà Quý Mão thì lại có vấn đề không được tốt.

-   Tháng 2: Nữ giới sinh tháng 2 gặp năm 2023 chủ về cuộc sống gia đình gặp bất lợi, trong nhà xảy ra chuyện buồn phiền. Lại thêm, nữ mạng Quý Mão vướng chuyện thị phi bất lợi.

-   Tháng 3: Người đẻ tháng 3 âm chủ về các mối quan hệ làm ăn cũng như quan hệ người thân bạn bè trong năm 2023 hay xảy ra mâu thuẫn bất hòa. Ngoài ra chuyên gia xem, tử vi Quý Mão 1963 năm 2023 nữ mạng về tài chính cho biết khá ổn, quý bà không cần quá lo ngại. 

-   Tháng 4: Nữ sinh tháng này chủ về công việc làm ăn cũng như ngoại giao gặp khá nhiều chuyện bất lợi. Thêm vào đó, khi xuất hành đi xa, bản mệnh nữ tuổi Quý Mão cũng gặp cản trở khó khăn.

-   Tháng 5: Đối với nữ tuổi Quý Mão đẻ vào tháng 5 xét thấy năm nay về công việc và tiền bạc của quý bà 1963 đều gặp khó khăn, trong nhà cũng xảy ra chuyện thị phi rắc rối.

-   Tháng 6: Nữ sinh vào tháng này xảy ra nhiều thay đổi và khó khăn. Tuy nhiên, nữ mạng Quý Mão lại được anh em bạn bè và người thân giúp đỡ về phương diện tài chính.

☯ Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 sinh 6 tháng cuối năm

-   Tháng 7: Quý nữ sinh vào tháng 7 mà gặp năm Quý Mão chủ về bình hòa. Trong năm, mọi việc đối với bản mệnh nữ 1963 không xảy ra nhiều thay đổi, gia đình hòa thuận an ổn.

-   Tháng 8: Nữ tuổi Quý Mão đẻ tháng này trong năm 2023 chủ về gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn cãi vã, có chuyện buồn đưa tới. Còn về công việc làm ăn thì nữ giới 1963 không được tốt, tiền bạc tiêu tán nhiều.

-   Tháng 9: Luận tử vi Quý Mão nữ mạng 2023 xét thấy bản mệnh Quý Mão cùng gia đình sẽ được đón tin vui thêm người trong năm. Bên cạnh đó, công việc làm ăn của gia đình tuổi Mão 1963 cũng nhận được may mắn vát lợi.

-   Tháng 10: Xét về phương diện công việc làm ăn của quý bà 1963 có sự hùn vốn và liên kết trong năm. Chính vì vậy mà nữ mạng Quý Mão phải tiêu tốn nhiều đồng thời, thu nhập cũng không được như ý muốn.

-   Tháng 11: Các chuyên gia bình giải tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 đối với người sinh tháng 11 về phương diện gia đạo nhìn chung không được tốt, xảy ra chuyện phiền muộn đưa tới trong năm. Thêm vào đó, tiền bạc của nữ mạng Quý Mão không được như ý .

-   Tháng 12: Nữ mạng tuổi 1963 sinh tháng này chủ về bình hòa, tất thảy mọi việc đều không xảy ra nhiều thay đổi trong năm nay.

Xem thêm: Bói theo ngày sinh cụ thể theo luận luận giải của chuyên gia 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Mão nữ năm 2023:

Thông qua luận đoán chi tiết tử vi nữ mạng Quý Mão có thể thấy rằng năm 2023 là một năm không được tốt với họ trên tất cả các phương diện. Sức khỏe do tuổi tác đã cao nên không còn được dẻo dai như trước, dễ đau ốm lâu khỏi. Thêm vào đó, công việc và tiền tài trong năm đều suy hao, phải mệt mỏi vì kế sinh nhai. Ngoài ra, gia đạo quý bà sinh năm 1963 cũng không thuận hòa, phải hao tâm tổn sức nhiều vì con cái.

Bên cạnh đó, thông qua luận giải chi tiết tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 trong 12 có thể thấy cần phải lưu ý các mốc thời gian như sau:

  • Các tháng tốt năm Quý Mão là: tháng 4 và tháng 12 âm lịch 

  • Các tháng xấu năm Quý Mão là: tháng 3, tháng 5, tháng 8 và tháng 11 âm lịch.

Cuối cùng, Xemvanmenh.net xin kính chúc quý bà tuổi Mão 1963 cùng gia đình năm Quý Mão: “Xuân an khang trăm điều như ý - Tết yên lành vạn sự thành công”!

Tham khảo tử vi các tuổi Mão năm 2023 dưới đây: 

Tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2023 Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2023
Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2023 Tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2023
Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2023 Tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2023
Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2023 Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023

Câu hỏi thường gặp

Trong năm nay tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng chủ về tốt xấu bất phân
Nữ Quý Mão năm 2023 được 61 tuổi theo âm lịch và 60 tuổi theo dương lịch
Đối với tuổi Quý Mão nữ mạng thì trong năm nay việc động thổ làm nhà rất cát lợi
Mọi sự về công việc làm ăn chủ về bình thường
Năm nay nữ tuổi 1963 nên kết hợp làm ăn với tuổi Tân Hợi 1971
Năm 2023 nữ tuổi 1963 gặp sao tốt Thái Dương (Hỏa Tinh) chiếu mệnh
Nữ mạng tuổi 1963 gặp tiểu hạn Địa Võng năm 2023
Năm 2023 là năm tuổi của bản mệnh, chủ về có sự thay đổi trong định hướng công việc, cuộc sống.
Tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023 hợp màu vàng, màu nâu, màu trắng
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1963 nữ mạng để nghênh đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng chính Tây Bắc từ 3-7 giờ sáng
Việc mua xe năm 2023 của nữ Quý Mão khá thuận lợi, tốt nhất vào các tháng 4, 6 và 9

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…